Hệ Thống Nhiệm Vụ: Cửu Cửu Công Lược Thôi Nào!!!

Chương 2: cưa đổ sư phụ 2

Ly Lị Lị

02/02/2021

Lúc này nguyên chủ chưa vào tông môn chắc nhiệm từ bây giờ đến khi nữ chủ trọng sinh vẫn còn 10 năm.

Cô sẽ giành 10 này để lấy cơ duyên trước khi bị nữ chủ giành trước.

[…] kí chủ anh minh

Nguyệt Cửu nhìn lại mình một bé gái xanh sao không chút da thịt nhập tông môn chưa chắc được nhận.

Cô suy nghĩ một hồi rồi lên tiếng: hệ thống ngươi có bí kíp võ công hay gì để người ta mạnh lên không.

[…] có thưa kí chủ, kí chủ có thẻ mua bí kíp cửu âm chân kinh để tu hành ạ.

Cô hỏi: bao nhiêu?.

[…] dạ 50 tích lũy ạ.

Mặt cô xuất hiện hắc tuyến: các ngươi ăn cướp à, bây giờ ta vừa mới bắt đầu làm nghiệm vụ có đúng 50 điểm các ngươi cũng lấy chẵng lẽ hết thế giới này không dùng được nữa là uổng mất 50 đ của ta à.

[…] kí chủ à thế nay không đắt đâu, với cả dù sau này người đi đến thế giới nào cũng có thể dung được hết xin người cứ yên tâm mà dùng nha.

Nguyệt Cửu cắn răng:được ta mua.

[…] đạo cụ đã được chuyển đến.

Sau khi nhận được bí kíp thì cô ngồi vuông một để luyện. sau một tháng tu luyện thì da dẻ chở lên hồng hào hơn. Cô nhớ lại cốt truyện. Rồi hướng tới nơi. Có cơ duyên với mình. Một mạch đi thẳng.

Nguyệt Cửu, dọc theo đường đi, không riêng thưởng thức phong cảnh, tìm kiếm cơ duyên, cũng thuận tiện tìm kiếm một ít gia vị linh tinh. Đông lý giới,đồ vật thật sự quá khó ăn, Cô chỉ có thể chính mình tự tìm tòi, rồi làm ra. Cô vốn là một người tham ăn ở đây thì toàn là người tu hành đều ăn đan dược, bây giờ không có đồ ăn thì cô biết sống sao bây giờ.



Cô mất một năm, để thu thập đủ các cơ duyên... Một là vòng tay không gian... Bên trong có suối linh tuyền, có dược vạn năm. Có đan được cửu phẩm... Một viên tẩy tủy đan. Thơi gian trong vòng tay không gian là, 10:1 nên muốn ở bao lâu đều được. Cô còn thu được ở "Đại lôi thân" Một bí tịch Vô Cực Âm. Hợp với lôi linh căn của cô.

Mắt thấy, đã thu hết các cơ duyên vốn có của mình. Cô đi thẳng tới Thiên Tông. Để bái sư lão yêu ngàn năm kia.

Nguyệt cửu đi ở trên đường, chín tuổi hài tử thần sắc lãnh đạm, trầm ổn giống cái tiểu đại nhân, bộ dáng này có chút làm người bật cười. Cô tới thật đúng lúc. Ở Thiên Tông, lúc này đang trắc nghiệm cho đệ tử ngoại môn. Kỳ thiên Quân lúc này cũng có mặt. Cảm giác cho hắn biết, hôm nay hắn sẽ thu được một cái kinh hỉ lớn.....

Từng người từng người lên thử tấp đề là ngũ linh căn không thì là tam linh căn. Kỳ Thiên Quân không khỏi nhíu mày.

Cuối cùng đến lượt Nguyệt cửu lên trên đài. Cô từ từ đặt tay lên quả cầu quả cầu biến đủ loại màu sắc từ vàng xanh, đỏ nâu… cuối cùng dừng lại ở màu tím đậm.

lôi đơn linh cănn.... Trưởng lão hô xong. Toàn trường như ngừng thở... Có thể nghe cả tiếm kim rơi vậy. Kỳ Thiên Quân cưỡi hạc bay về phía cô. Không khỏi vui mừng, cảm giác của hắn luôn luôn đúng.

Thiên Quân mỉm cười lên tiếng:”ngươi tên gì”

Cô trả lời:”Tề Linh”

Kì Thiên Quân dõng dạc lên tiếng:”được Tề Linh từ nay về sau con chính là đệ tử chân chuyền của Kỳ Thiên Quân ta. Bây giờ con chính là sư thúc tổ của bọn họ bất luận là đệ tử bình thường ngoại môn hay là trưởng lão đều phải gọi con là sư thúc tổ”

Mọi người ở dưới đài đều không nguyện ý gọi một bé gái 9 tuổi là sư thúc tổ. nhưng không ai dám cãi, thứ nhất tông chủ đã tuyên bố, thứ 2 ai bảo bọn họ không bằng nàng, nàng đơn linh căn vạn năm có một chứ….

Kì Thiên Quân:”tề Linh, sau này con hãy ở cùng vi sư để tu luyện. không được kiêu căng bỏ bê tu luyện biết chưa?”

Cô quỳ xuống:”vâng thưa sư phụ đồ nhi đã hiểu”

Kì thiên quân cảm thấy cô tuy là một đứa bé 9 tuổi nhưng đã biết đạo lí. Biết mền biết cứng không kiêu căng nên hắn rất hài lòng với đệ tử này.

(tinh ~~~ độ hảo cảm của nam chủ +20 kí chủ người giỏi quá)

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hệ Thống Nhiệm Vụ: Cửu Cửu Công Lược Thôi Nào!!!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook