Hệ Thống Nhiệm Vụ: Cửu Cửu Công Lược Thôi Nào!!!

Chương 88: Ảnh hậu toàn năng 23

Ly Lị Lị

02/02/2021

Anh: “sao có thể thể được chứ…. nghe cái giọng của cô ta…. Chắc tối nay anh về gặp ác mộng mất…..”

Cô: “ác mộng?...nghe giọng của cô ấy anh sẽ gặp ác mộng?... tôi nghĩ là tôi nên ghi âm lại giọng của cô ấy rồi làm quà tặng cho anh… để anh mỗi lần đi ngủ có thể nghe được giọng hát .Tuyệt .Tời Trời. Tan của cô ấy…à đặt làm luôn cả báo thức dậy buổi sáng… đảm bảo vừa nghe anh sẽ dậy ngay lập tức đó Sở lão sư ạ….”

Anh: “em…em…emmm….”

Cô: “… ý kiến này của tôi hay chứ Sở lão sư, chắc chắn hay rồi… tôi lên làm ngay….”

Anh: “… hay… hay… hay con khỉ ấy… mỗi ngày anh mà nghe giọng cô ta chắc anh tổn thọ chết sớm …. Không chừng anh nghe giọng của cô ta mà đột tử chết lúc nào không biết ấy…”

Cô: “ tôi thấy cái này rất được a…. người hoàn hảo như anh cái thế gian này không ai xứng tầm với anh cả có lẽ…. sang thế giới bên kia sẽ có người xứng đó…hứ….thấy sao…”

Anh: “ em…. Em… emmm ”

Hai vị lão sư nhìn có chút sững sờ: thì ra lời đồn là thực… hai người này ghét cay ghét đắng nhau… Lệ Nhiên lão sư nỏi tiếng là ôn hòa, dịu dàng, dễ gần………( tất cả những đức tính tốt ở trên đời)…vậy mà khi nói chuyện với Sở Ngôn lão sư lại cay nhiệt như thế. Sở Ngôn lão sư nổi tiếng lạnh lùng, thờ ơ, ít nói……( vân vân và mây mây )… vậy mà khi nói chuyện với Lệ Nhiên lão sư lại ‘chửi nhau’ nhiều đến mức thiếu oxi luôn.



MC: quả nhiên là cặp đôi oan gia ngõ hẹp nhất giới giải trí….

Mọi người: bắt đầu… bắt đầu… hai người này lại bắt đầu… giờ chỉ thiếu xông lên đánh nhau thôi…

Nhân viên ghi hình: phút gay tấn hôm nay đây rồi… mau quay… mau quay… đảm bảo tuyệt đối sẽ hot, không hot tôi bỏ nghề luôn.

An An đứng bên ngoài nhìn hai người cãi nhau đến kịch tính, chỉ thiếu chút nữa xông lên vỗ tay cổ vũ thôi: quá đỉnh… quá đỉnh…. Phải gọi là đẳng cấp mới đúng….

An Na thở dài bất đắc dĩ: biết ngay mà…. lúc trước bình thường thì vứt đồ ăn cho chó ngạt thở cả người… nhưng…. Cái lúc lên trương trình, sự kiện, ti vi là cãi nhau đến long trời lở đất thậm chí chỉ thiếu đánh nhau nữa thôi…. bây giờ chia tay rồi mà vẫn chẳng khác cái gì cả … quả thực bái phục…

Diệp Ngư nhìn hai người: đầu tiên nhận xét giọng cô khó nghe tuy khó chịu nhưng vẫn cố giữ nụ cười lễ phép, bây giờ hai người còn lấy cô để chọc tức nhau… thậm chí… thậm chí nói giọng cô khiến người ta đột tử… săc mặt co trắng bệnh… nước mắt có thể dơi bất cứ lúc nào nhưng không ai quan tâm cả…

Sau khi hai người cãi nhau chán chê thì Diệp Ngư được vào lớp F.

Mặt cô tái như tàu lá chuối nhưng vẫn cố cười .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hệ Thống Nhiệm Vụ: Cửu Cửu Công Lược Thôi Nào!!!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook