Hệ Thống Nhiệm Vụ: Cửu Cửu Công Lược Thôi Nào!!!

Chương 87: Ảnh hậu toàn năng 22

Ly Lị Lị

02/02/2021

Cô nhìn Diệp Ngư thì không có thất thố như anh, môi vẫn nở nụ cười dịu dàng, mặt vẫn giữ nét ôn hòa không đổi nhưng trong lòng thì không biết đã dùng ánh mắt, lời nói thô tục thể hiện ghét bỏ, khinh bỉ Diệp Ngư mấy vạn lần rồi.

Khi nhóm Diệp Ngư vừa biểu diễn xong, bốn vị lão sư bắt đầu đánh giá từng thành viên một.

Nhóm có 5 người, người đầu tiên hát rap rất tốt, nhảy cũng rất xuất sắc nên được vào lớp A. người thứ hai hát không tồi coi như tạm, nhảy cũng coi như tạm, được vào lớp D. người thứ ba hát tốt nhảy cũng tốt nhưng hát nốt cao không tốt lắm được phân lớp B. Người thứ tư nhảy bình thường nhưng hát rất khá, rap lại rất tốt được phân vào lớp B.

Cuối cùng đến Diệp Ngư hát kha khá, nhảy được rap được, ngoại hình lại xinh đẹp hai vị lão sư rất hài lòng, còn cô thì vẫn giữ nụ cười ấm áp nhận sét nhưng toàn lôi khuyết điểm ra nói không được một câu khen nào cả. Trong mắt mọi người thì cô đang động viên, chỉ lỗi sai để cô ta sửa.

Mọi người cứ nghĩ rằng lúc ở đoàn phim cô bị Diệp Ngư bắt nạt chắc chắn sẽ hận cô ta lắm ai ngờ cô lại dịu dàng đối đãi, chỉ bảo như vậy.

Cô nhẹ nhàng nói: “ giọng hát của em trong nhưng em lại không lợi dụng được lợi thế của mình, lúc lên nốt cao giọng bị lạc thực sự có chút khó nghe, nhảy thì em thuộc động tác …..ưm …. Phải nói thế nào nhỉ…. Tay chân em rất cứng không thể thực hiện tốt được, lúc cần uyển chuyển thì người em cứ đơ ra, lúc cần mạnh mẽ rứt khoát thì em cứ như không có xương vậy …. Nhưng em đã cố gắng rồi… lớp C.”

Hai vị lão sư Vương Long, Huệ An thấy Diệp Ngư rất tốt đang muốn cho cô ta vào lớp A, lại nghe cô nhận xét thì gật đầu đồng ý với ý kiến của cô.

Anh thì ngược lại: “ em có nhầm không vậy… cái giọng hát muốn banh nóc, thủng màng nhĩ, cái điệu nhảy như vịt tập bơi, gà chết đuối …. lớp C… anh thấy cô ta nên bị đào thải mới đúng…”



Cô nhìn anh cười mỉm: “ Sở lão sư hơi qúa rồi đấy…. quả thực giọng hát của cô ấy có chút khó nghe… nhưng đâu phải cần tuyệt tình đến vậy chứ…. cho cô ấy một cơ hội đi… tôi tin cô ấy sẽ làm tốt, tôi cũng sẽ cố .gắng .giúp .đỡ cô ấy”

Trong lòng: A Ngôn anh đúng là có mắt nhìn…. Không như hai cái lão sư điếc + mù bên cạnh …

Vương Long cùng Huệ An sờ sờ mũi muốn hắt xì: chuyện gì vậy?....

Anh: “… hơi quá???... anh thấy nó còn là nhẹ nhất rồi đấy….”

Cô: “Sở lão sư…. Tôi thấy cô ấy … hát… cũng. được. mà…”

Trong lòng anh: lúc nào Tiểu Nhiên cũng nhân từ cả, cô ta dám bắt nạt em như vậy mà em vẫn còn nói giúp cô ta.

(~~tinh ~~ độ hảo cảm +7 hiện tại là 95, thỉnh Cửu Cửu cố gắng… )

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hệ Thống Nhiệm Vụ: Cửu Cửu Công Lược Thôi Nào!!!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook