Hệ Thống Nhiệm Vụ: Cửu Cửu Công Lược Thôi Nào!!!

Chương 66: Ảnh hậu toàn năng 1

Ly Lị Lị

02/02/2021

Cô từ từ mở mắt ra.

Có tiếng người gọi cô:

“ nhiên tỷ, đạo diễn gọi tỷ.”

Cô trả lời: “ ừm… tôi biết rồi chút tôi ra.”.

Đợi người kia đi xa cô lên tiếng.

Nguyệt cửu: cốt truyện.

~~ đang tải cốt truyện~~

nam chủ Sở Ngôn là một bá đạo Tổng Tài đích thực Người Thừa Kế của Sở gia giàu 4 đời đến đời của Sở Ngôn ngày càng phát triển hơn Sở Ngôn là ông trùm kinh tế hàng đầu thế giới ,góp mặt trong mọi ngành nghề.

Nữ chủ tên là Diệp Ngư là một minh tinh hạng 3 gia cảnh bình thường mãi không nổi được đến khi bị đồn có quan hệ với Lệ Húc một đêm liền nổi tiếng, sau thành công câu dẫn Sở Ngô trở thành nữ minh tinh hạng nhất.

Nguyên chủ tên là Lệ Nhiên em gái lệ Húc là ảnh hậu hàng đầu giới giải trí kiêm luôn của bạn gái của Sở Ngôn.

Lúc 7 tuổi bị tai nạn đi xét nghiệm máu thì không phải quan hệ cha con với Lệ lão gia . Mẹ và nguyên Chủ bị đuổi ra khỏi nhà .

Năm 14 tuổi Mẹ do làm việc vất vả nuôi Nguyên chủ mà qua đời cùng năm lệ Húc đi xét nghiệm lại kết quả là xác nhận quan hệ cha con. Lệ lão gia đau lòng đến chỗ nguyên chủ tỏ ý muốn đưa cô về nhà và xin cô tha thứ nhưng nguyên chủ không về cũng không tha thứ cho ông .

15 tuổi vì kiếm sống nên bước vào giới giải trí cùng năm vô tình quen được Sở Ngôn lúc đó Nguyên Chủ không biết Sở ngôn là công tử hào môn, hai người chỉ đơn thuần là bạn.

những năm sau cô bị cắt giảm tài nguyên do không chịu tiếp khách, quy tắc ngầm.

18 tuổi vào lúc cô đang xuống dốc nhất thì được mời làm nữ chính cho một bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết. Do đoàn phim kinh tế hạn hẹp, không mời được diễn viên nổi tiếng nên mời cô. Tưởng phim không nổi ai ngờ là nổi không tưởng, đạo diễn thì nhận được đạo diễn của năm, nhân vật phụ cũng nổi .



Còn cô thì nổi đình nổi đám, là nữ minh tinh được săn đón nhất... rồi trở thành ảnh hậu, cùng năm đó Sở Ngôn tỏ tình với cô .

Cái mắt cô lúc đó kiểu như “anh bị bệnh thì vào viện nha”

Hắn giải thích: là do cha mẹ nói 21 tuổi vẫn chưa có bạn gái, nếu ngày mai mà không mang bạn gái về nhà ra mắt thì cút ra khỏi nhà. Mà cha mẹ tôi đến ông bà đều thích cậu. Cậu là thích hợp nhất, cầu xin cậu không tôi bị đuổi ra khỏi.

Thế là nguyên chủ bị đôi mắt “ đáng thương” của Sở Ngôn bắt ép đồng ý.

Cứ tưởng cuộc đời sẽ như vây, thật không ngờ nữ chủ lại không biết từ đâu nhảy ra xen vào.

Tạo nên tin đồn nguyên chủ chèn ép, bắt nạt, cắt vai của nữ chủ, thế là nguyên chủ bị toàn bộ giới giải trí tẩy chay.

Sau thì Sở Ngôn cũng bị cướp, nữ chủ xúi giục nam chủ chèn ép nguyên chủ rồi nguyên chủ mắc trứng trầm cảm rồi tự sát.

Nam chủ và nữ chủ sống hạnh phúc…… end.

Nguyện vọng của nguyên chủ:

Một không để nữ chủ phá hủy cuộc sống hiện tại của mình.

Hai không để nữ chủ cướp Sở Ngôn, nếu bắt buộc chia tay thì muốn đá Sở Ngôn một cách oang liệt mà không để lại tiếng sấu, không bị ghi hận.

Nguyệt cửu: cốt truyện quá cẩu huyết, ta còn tưởng nguyên chủ là nữ chủ, còn nữ chủ kia là nữ phụ độc ác.

[…] quả thật cẩu huyết.

Nguyệt Cửu: cái nguyện vọng thứ hai đá nam chủ oang liệt của nguyên chủ …. Thật ngầu a… cái này ta nhất định làm…

[…] ta cũng cảm thấy nguyên chủ thật ngầu… từ trước đến giờ chưa ai dám đá nam chủ chỉ có nam chủ đá người ta, nguyên chủ còn muốn đá thật oanh liệt… ngầu thật…

Nguyệt cửu: à đúng rồi hệ thống hiện tại đã diễn biến đến phần nào của cốt truyện rồi.



[…] ừm… hiện tại vừa vào cốt truyện. nữ chủ bị đồn có quan hệ với anh trai nguyên chủ Lệ húc. Nhà đầu tư muốn tạo quan hệ, muốn Lệ Húc cho họ một ánh mắt không tệ lên cho cô ta vào đoàn phim tuy là vai phụ quần chúng có chút đất diễn nhưng này thời gian sau sẽ đoạt giải oscar. Cũng trong bộ phim này nguyên chủ bị hãm hại, nữ chủ tạo lên tin đồn bắt nạt người mới, bị dân mạng bôi đen, mắng chửi, hò hét muốn nguyên chủ ra khỏi đoàn phim. Đoàn phim không chịu được áp lực nên đã đổi nguyên chủ, cũng vì vậy mà nguyên để chủ tuột mất cơ hội đề cử ảnh hậu oscar .

Nghe hệ thống nói tình hình cô chỉ nhàn nhạt gật đầu rồi đi ra gặp đạo diễn.

Ngoài trường quay.

Đạo diễn thấy cô thì hơn hở cười nói:

“ Tiểu Nhiên Tử ra rồi à…”

Cô nghe đạo diễn nói thì nhíu mày, bộ dạng khó chịu với đạo diễn:

“ đạo diễn ông đừng gọi tôi như thế, tôi có tên đàng hoàng…”

Đạo diễn cười lớn: “ ha haha… bây giờ fan của cô đều gọi cô như thế, tôi còn tưởng cô đổi nghệ danh thành tiểu Nhiên tử rồi chứ Nhiên…”

Cô nhìn đạo diễn với đôi mắt oán hận:

“ đạo diễn ông nghiêm túc chút…”

Đoàn phim mọi người nhìn qua thấy cảnh này cũng không nói gì.

Ai mà không biết đạo diễn nổi tiếng quốc tế này và vị ảnh hậu Lệ Nhiên vô cùng thân thiết chứ.

5 năm trước khi vị ảnh hậu này xuống dốc nhất thì được đạo diễn Tom này mời làm nữ chính cho phim chuyển thể từ tiểu thuyết của ông... kết thúc phim thì Lệ Nhiên nổi đình nổi đám, tài nguyên tới tay không dứt, từ một tiểu bối vô danh thành chở ảnh hậu được người người biết đến, tiến công ra thị trường quốc tế.

Trước đây đạo diễn tom không chút tiếng tăm nào, ông quay phim không mời được người có tiếng tăm, kinh phí phim cũng không có, phải vay mượn khắp hơi, không ai chịu đóng thậm trí cả diễn viên 18+ cũng không thèm.

Cuối cùng có Lệ nhiên chịu đóng, do Lệ Nhiên và đạo diễn Tom quen nhau từ trước, có thể coi là bạn. Tưởng phim cũng không có kết quả gì không ngờ phim lại nổi đình nổi đám, đạo diễn tom nhận được giải đạo diễn của năm, rất nhiều diễn viên nổi muốn hợp tác với ông ngay cả ảnh hậu ảnh đế cũng muốn hợp tác với ông. Sau thì đạo diễn Tom chở thành đạo diễn có tầm ảnh hưởng cấp quốc tế.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hệ Thống Nhiệm Vụ: Cửu Cửu Công Lược Thôi Nào!!!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook