Hệ Thống Mau Xuyên, Vương Giả Phản Công

Chương 142: Thế Giới Phép Thuật(16)

Thiên Thiên Chibi

11/01/2021

Thị nữ thân cận của Brenna theo lời của Brenna và Dona đợi lâu chút liền giả vờ như nhìn thấy chuyện gì kinh hãi liền dẫn mọi người tới phòng của Tử Lăng Khuynh chứng kiến kịch hay

Cô ta đều gọi được người rồi nhưng khi tới phòng của Tử Lăng Khuynh lại chẳng có bất cứ chuyện gì cả... Nàng từ trong phòng bước ra cau mày đầy bất mãn

"Chuyện gì? Có biết nửa đêm phá hoại giấc ngủ của người khác là đáng bị ăn đánh không hả?"

Mọi ánh mắt tức khắc đổ dồn về phía thị nữ đó. Cô ta trước sự chất vấn của mọi người như vậy mặt đều tái xanh lại

Thị nữ đó hoảng quá liền đúng như kế hoạch mà Tử Lăng Khuynh bày ra ngu ngốc kéo mọi người đến chỗ ở của Brenna... Đứng ngoài cửa tất cả đều thấp thoáng nghe thấy thanh âm kì quái phát ra từ trong phòng

Một nam sinh mạnh dạn bước tới mở tung cửa phòng ra....

Đập vào mắt mọi người là hình ảnh hai nam nhân cùng hai nữ nhân đang điên loạn quấn lấy nhau làm cái chuyện xấu hổ đó...

"A...người ta muốn, cho người ta đi... A...ư...thật sướng a..."

"Sâu..sâu thêm chút nữa..."

Brenna và Dona như rắn nước bám chặt lấy hai nam nhân kia không rời...dâm đãng tới như vậy!!

Nữ nhân có ở đó mặt đều đỏ bừng lên. Trái lại nam nhân ánh mắt dán chặt vào cơ thể của hai người kia.

Cuối cùng lão sư của Học Viện mới rẽ đám đông bước vào... Ông ta cau mày quát lớn



"Hồ nháo... Như này còn ra thể thống gì nữa chứ..,"

Brenna và Dona giật mình thoát khỏi cơn mê khoái lạc. Hai người vẫn mơ màng nhìn xung quanh, đến khi ý thức được việc gì xảy ra liền hét lớn một tiếng đẩy hai gã nam nhân kia ra lấy quần áo che chặt cơ thể

Xung quanh chính là tiếng bàn tán không ngớt... Hình tượng băng thanh ngọc khiết của hai người trong mắt học viên đều tan thành mây khói. Sư tỷ của bọn họ hoá ra tầm thường dơ bẩn tới như vậy. Lại còn cố tình đưa người tới để chứng kiến chuyện ghê tởm này...có lẽ chỉ sợ là cả thiên hạ này không ai biết tới sự dâm loạn của họ.

Brenna, Dona ôm đầu hoảng loạn, bọn họ đã mơ hồ hiểu ra vấn đề.. Nhưng rốt cuộc là sai ở đâu chứ... Bọn họ không phải đã...

Tử Lăng Khuynh đứng ngoài cửa cười trào phúng...Ngu xuẩn!!! Nàng đã nhân nhượng bỏ qua cho một lần nhưng bọn chúng vẫn ngựa quen đường cũ mà lần nữa muốn hại tới nàng. Vậy thì đừng trách ta độc ác...

Brenna như nhận thấy cái gì. Cô ta hung tợn trừng mắt nhìn về phía nàng, ánh mắt oán độc hận thù tận xương "Là ngươi..là ngươi, là ả ta, là ả ta hại bọn ta.. Là ả ta bày kế... Ninh Nguyệt..tiện nhân!!"

"Hửm? Muốn hắt nước bẩn lên người ta? Haha... Cũng thật biết tính toán. Ngươi nói xem.. Bổn công chúa như thế nào hại được ngươi? Phòng của ngươi cách ta xa như vậy. Đến phòng ngươi để hại ngươi cũng tốn rất nhiều thời gian đấy!"

Tử Lăng Khuynh vuốt vuốt tóc vô cùng bình tĩnh. Đoạn, nàng hướng hai người đó nói tiếp "À còn nữa. Ta vô cùng thắc mắc là tại sao thị nữ thân cận của ngươi lại gọi người đến chỗ ta để nói cái gì mà bắt gian chứ nhỉ? Ồ, từ khi nào bổn công chúa có gian tình rồi?

Brenna à...sao ngươi không thử hỏi thị nữ của ngươi xem... Chậc chậc... Biết đâu thị nữ của ngươi nghe lệnh của ai đó.."

Nàng nói lấp lửng nhưng mọi người dường như đều hiểu ra ý nàng muốn nói là gì. Ánh mắt nhìn Brenna và Dona chỉ còn lại khinh bỉ.

Thì ra là hại người không được còn hại mình. Trộm gà không được còn mất nắm gạo!

Brenna cắn chặt môi, âm độc nắm chặt hai tay... Ả tiện nhân này... Ta không tha cho ngươi đâu...ta thề phải giết chết ngươi, băm thây ngươi vạn đoạn.

Brenna, Dona và hai gã nam nhân nghe nói là con trai của 2 vị hầu tước nào đó đều bị đuổi khỏi Học Viện.



Âm mưu làm hại công chúa, sỉ nhục máu mủ của Hoàng thất, làm ra chuyện dơ bẩn kinh hãi thế tục như vậy không xứng để tiếp tục ở lại Học Viện

Học viện đều là những tinh anh sau này vì đế quốc mà cống hiến. Để những kẻ tâm cơ hại người như vậy tiếp tục học tập, đối với đế quốc không phải là việc tốt!

Nolan tận mắt chứng kiến hết một màn này, ánh nhìn đối Tử Lăng Khuynh đều thay đổi... Con nhóc này tuổi còn nhỏ nhưng cơ trí hơn người, tính toán cũng thật tốt.

Hắn dựa người vào thành cửa hỏi nàng "Nàng làm sao dám chắc chắn là thị nữ đó sẽ dẫn đám người về phía phòng của Brenna? Nếu cô ta không dẫn đám người đó về chẳng phải kế hoạch của nàng đều đổ nát? Bứt dây động rừng?"

"Thứ nhất...thị nữ đó bị sự giận dữ của đám người kia doạ sợ. Cô ta chỉ là một thị nữ nhỏ nhoi tâm lý đương nhiên sẽ nghĩ đến chủ nhân của mình đầu tiên. Còn nếu cô ta không kéo theo đám người đó về phòng Brenna thì ta cũng sẽ có cách khiến đám người đó phát giác sự việc. Chỉ là như này lại càng đặc sắc hơn không phải sao?"

Tử Lăng Khuynh khẽ chớp mắt ngây thơ giải thích hết sức trôi chảy. Nếu không phải tận mắt mình chứng kiến hết cả thì Nolan còn suýt chút tưởng nàng vô tội cơ. Mà hiện tại chính hắn cũng hơi nghi ngờ những gì lúc trước mình nhìn thấy....

"Công chúa nhỏ, ta thấy cũng thấy hết cả rồi. Mà giết ta để bịt miệng thì nàng lại không đành... Nàng nói xem, có phải nàng nên trao đổi chút gì đó để ta giữ kín miệng chút chứ?"

Tử Lăng Khuynh cười trào phúng nhìn Nolan như thiểu năng..." Não ngươi có bị úng nước không thế? Ta khi nào không nỡ giết ngươi? Ha...ảo tưởng vị trí của bản thân đối với ta quá nhỉ!!! À...còn nữa, ngươi muốn nói cứ việc nói, ta cũng có cấm ngươi sao?"

Nolan: "..."

"Nàng không sợ? Đối với việc gài bẫy như này Học Viện không chấp nhận. Kể cả là cha của nàng cũng không thể thay đổi quyết định đâu."

Nolan muốn nói tiếp nhưng vẻ mặt hờ hững kiểu ngươi nhìn xem ta có quan tâm hay không của Tử Lăng Khuynh khiến hắn câm nín.

Cô nhóc này luôn luôn đi ngược lại với người bình thường. Tư duy của nàng hắn không hiểu cũng không dám hiểu thêm...chỉ sợ bị chọc cho tức đến ói máu mà chết.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hệ Thống Mau Xuyên, Vương Giả Phản Công

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook