Hệ Thống Livestream Tử Vong

Chương 77: Quan Tài Trùng Sinh. Trò chơi hợp tác giải cứu

Vô Tâm Luyến Ái

28/02/2020

So sánh với hai căn phòng phía trước, gian phòng này nhỏ hơn rất nhiều, cũng sạch sẽ hơn.

Nhìn xung quanh, chỉ thấy trong phòng đặt một cỗ quan tài làm bằng thuỷ tinh nằm thẳng đứng, hơi nghiêng một chút. Hai cái sừng trên đỉnh quan tài đều có một sợi dây kéo kết nối với bánh răng trên mặt đất.

Trừ thiết bị này ra, trong phòng trống rỗng, không còn đồ vật nào khác.

Không có đạo cụ phức tạp!

Không có trang bị đáng sợ!

Nhưng càng như vậy, năm người càng cảm thấy bất an, nhất là khi Chu Hoằng Cấm đã bỏ chạy, trong phòng còn bày biện một cỗ quan tài.

Đang lúc biểu cảm năm người mờ mịt, âm thanh băng lãnh của Dương Triếp lần nữa vang lên.

"Chúc mừng năm vị đi tới cửa ải cuối cùng! Thành công vượt qua liền có thể tháo vòng cổ xuống, một lần nữa lấy lại tự do! Tuy nhiên, do Hứa Đào Quân đã chết, cùng Chu Hoằng Cấm rời đi, nhiệm vụ tiếp theo sẽ phi thường gian nan đối với các người, bởi vì trò chơi thứ ba là một trò chơi hợp tác giải cứu!"

"Như đã thấy, quan tài thuỷ tinh trong phòng được gọi là Quan Tài Trùng Sinh. Các người cần đề cử một vị nằm vào, những người còn lại phụ trách nghĩ cách cứu viện!"

"Sau khi vị được đề cử nằm vào, nắp quan tài sẽ tự động đóng, không khí bên trong không ngừng rút ra, đại khái khoảng năm phút đồng hồ sẽ rút thành chân không. Cùng lúc đó, mười cái lỗ trên vách tường sẽ đồng loạt trồi lên mười cái nút. Chỉ khi các người trong vòng năm phút đồng hồ đồng thời ấn được mười cái nút xuống, nắp quan tài mới có thể lần nữa mở ra. Thành công giải cứu, khoá trên cửa lớn bị vô hiệu, các người sẽ thu được chìa khoá để tháo vòng cổ, giành lấy tự do!"

"Nhưng tôi cũng phải nhắc nhở, nếu như trong vòng năm phút đồng hồ không thể hoàn thành việc mở nắp quan tài, mạch điện của khoá cửa không được kết nối, cửa sắt sẽ đóng lại vĩnh viễn. Nói cách khác, cứu viện thất bại, mọi người chôn cùng nhau. Căn phòng này trở thành nấm mồ của các người, tất cả sẽ vĩnh viễn biến mất!"

"Hiện tại, vòng cổ còn lại mười phút trước khi nổ, đồng nghĩa với việc các người có gần năm phút cân nhắc, hãy nhanh chóng làm ra lựa chọn!"

Nghe đến đây, sắc mặt Vu Kiện nghiêm túc, bút trong tay ghi chép không ngừng. Quy tắc mà Nhà Thiết Kế Tử Vong vừa mới giới thiệu, hắn đều nhớ kỹ trọng điểm.

"Quả nhiên là trò chơi phối hợp đồng đội! Lại còn là trò chơi hợp tác giải cứu. Trò chơi phía trước khiến bọn họ tàn sát đồng bọn, lần này lại đổi thành giải cứu!" Hàn Khả Tâm thở hắt ra nói.

Vu Kiện nhìn bản bút ký của mình đáp: "Kỳ thật Nhà Thiết Kế Tử Vong đã tuyên bố bọn họ án tử hình rồi! Trên vách tường tổng cộng có mười cái nút, một người đi vào quan tài nằm, còn lại bốn người, tám cánh tay, chỉ có thể nhấn xuống tám cái nút, còn lại hai cái? Làm sao bây giờ?"

Triệu Thiên Lâm lắc đầu: "Không hẳn vậy, còn phải nhìn sự bố trí của các cái nút, nếu như sắp xếp tương đối dày đặc một chỗ, đầu cũng có thể dùng, thân thể cũng có thể..."

Hàn Khả Tâm nhẹ nhẹ cắn môi trả lời: "Tôi nghĩ trò chơi không đơn giản như vậy. Lát nữa, đợi sau khi máy quay chiếu tới, mọi chuyện liền rõ ràng. Tuy nhiên, tôi ngược lại hi vọng bọn họ có thể trở thành nhóm người đầu tiên sống sót!"

"Tôi mới không thèm..." Lâm Cửu Nguyệt bĩu bĩu miệng nhỏ nói.

Thời khắc này, cư dân mạng sau khi hiểu rõ quy tắc trò chơi, cũng bắt đầu nhao nhao nghị luận.



"Đoán ai sẽ tiến vào Quan Tài Trùng Sinh? Tôi cược một bao hạt điều, Trần Lệ Hân."

"Tôi cược mười bao hạt điều, là Giang Học Nhân. Chu Hoằng Cấm vừa mới nói xấu hắn, bốn người còn lại rất có thể sẽ hợp tác với nhau!"

"Trước đừng quản những thứ đó, triệu hồi đại thần, lên đây phân tích bẫy rập trong trò chơi này một chút!"

"Có bẫy gì sao? Quy tắc rất rõ ràng, đây là một trò chơi giải cứu, chỉ cần cứu được người liền thành công! Tuy nhiên phải nói thật, trò chơi này hình như hơi đơn giản?"

"Đơn giản chỗ nào? Nếu như Chu Hoằng Cấm ở đây, trò chơi sẽ rất đơn giản, nhưng bây giờ, bọn chúng gặp phiền phức lớn rồi!"

Giờ phút này trong căn phòng kín, năm người Giang Học Nhân đưa mắt nhìn nhau.

"Đừng nhìn tôi, tôi sẽ không đi vào cái quan tài chết tiệt kia." Lý Binh lạnh lùng mở miệng.

Trần Lệ Hân nói: "Tôi cũng không tiến vào. Tôi là người bị hại lớn nhất, đêm hôm đó không ăn canh, cũng không để tiểu tình nhân bại lộ sự việc, tôi là bị bắt phải bồi tiếp các anh xuống núi đao biển lửa."

Sắc mặt Cao Hoài Viễn biến đổi. Đêm hôm ấy hắn, Lý Binh, Trương Thiên Nghi đều ăn. Nhưng để hắn tiến vào cỗ quan tài kia, không có cửa đâu.

Thế là ánh mắt mấy người rơi vào Giang Học Nhân.

Kỳ thật từ thời điểm Trần Lệ Hân mở miệng, Giang Học Nhân liền ý thức được nguy hiểm của bản thân.

"Ha ha, các người muốn động thủ với tôi sao?"

"Giang ca, chúng tôi sẽ cứu anh!"

"Đúng vậy Giang ca, dù sao chỉ là đi vào nằm một hồi."

Giang Học Nhân cười lạnh: "Các người không cần trí tuệ của tôi?"

"Quy tắc rất rõ ràng mà, cần gì thứ đó?" Lý Binh nói.

Giang Học Nhân một mặt lãnh ngạo hừ một tiếng: "Vậy các người có nghĩ tới hay không, làm thế nào để dùng tám cánh tay đè xuống mười cái nút?"

"A, đúng vậy, tôi quên mất việc này"

"CMN! Này thế nào làm?"



Mấy người ngây ngẩn. Giang Học Nhân thì âm hiểm cười cười, đi đến trước mặt Trần Lệ Hân.

"Cô có nghĩ tới không?"

"Tôi..." Trần Lệ Hân nhíu mày.

"Tôi thì đã tìm ra biện pháp rồi!" Giang Học Nhân nói xong, tay phải nhanh chóng nâng lên, một con dao trực tiếp lạnh lùng cắt xuống yết hầu Trần Lệ Hân.

"Hắc!"

Trần Lệ Hân chỉ cảm thấy trên cổ xoẹt qua một đạo băng lãnh, tiếp theo máu tươi phun ra, bắn xa hơn một mét.

"Anh... khặc khặc khặc.."

"CMN!"

"Một dao cắt cổ!"

"Tên Giang Học Nhân này điên rồi à?"

Nhìn máu tươi điên cuồng bắn tung toé trên màn ảnh, cư dân mạng ngẩn người.

Lý Binh, Cao Hoài Viễn, Trương Thiên Nghi cũng đều ngây ngẩn cả người, khuôn mặt ngốc trệ. Ai cũng không nghĩ tới, Giang Học Nhân bỗng nhiên lại độc ác xuất thủ.

Động mạch chủ bị cắt đứt, không đến mười giây đồng hồ, Trần Lệ Hân liền tử vong.

"Anh điên rồi! Hiện tại lại ít đi một người!"

"Anh mẹ nó không muốn sống, nhưng lão tử muốn sống! CMN, tôi giết anh!"

Lý Binh, Cao Hoài Viễn nổi trận lôi đình, gân xanh từng cây nổi khắp mặt, tuy nhiên cũng may Trương Thiên Nghi ở một bên ngăn lại.

"Bình tĩnh lại, còn muốn chết thêm một người nữa sao?"

Thời khắc này, Giang Học Nhân nhìn thi thể trên mặt đất, cười lạnh:

"Trần Lệ Hân sẽ là người nằm trong quan tài. Nhà Thiết Kế Tử Vong cũng không có nói qua, người nằm vào nhất định phải là người sống. Với lại, không phải hiện giờ chúng ta đã có mười cánh tay rồi sao?"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hệ Thống Livestream Tử Vong

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook