Hệ Thống Kim Tiền Phúc Hắc

Chương 16: Có chuyện

Tuyết Đình Cây

15/04/2020

Khi tỉnh dậy đã là ngày hôm sau, La Thần nhìn lại chỉ thấy có một mình mình. Muội tử không biết đã đi đâu mất, không nghĩ nhiều hắn liền đi ra hậu viện vệ sinh cá nhân buổi sáng một chút.

Làm xong việc hàng ngày buổi sáng, hắn liền vào tìm muội tử một chút. Hôm nay hắn muốn vào thôn Tích Hà xem xét một chút, xem có thể làm gì để sống tiếp ở cái nơi này. Còn nhiệm vụ có lẽ để sau đã, tìm hiểu nơi này trước một chút thì tốt hơn a. Nghĩ xong hắn liền vào trong tìm muội tử.

Tìm kiếm một chút rồi La Thần khó hiểu nói : " Lạ thật mọi người đâu hết rồi, mới sáng sớm mà đã đi hết rồi sao. Còn muội tử sao lại cũng không gọi ta dậy nói một tiếng nha ".

La Thần đang khó hiểu vì không biết mọi người đã đi đâu thì lúc này thấy nhị bảo chạy vào mặt mày tái mét thở hổn hển nhìn La Thần nói.

" Huynh công tử ơi ! huynh đi cứu mẫu thân của đệ với...còn có huynh trưởng của đệ và....và muội tử tỷ tỷ nữa. "

Vừa mới sáng sớm mà đã có chuyện gì a, cái gì mà huynh công tử cái gì mà đi cứu người a. Nghe nhị bảo gọi hắn lung tung nói chuyện thì vấp tới vấp lui, làm hắn chưa hiểu được gì liền hỏi lại.

" Đệ từ từ nói, bình tĩnh thở một cái rồi nói. Mọi người giờ ở đâu và có chuyện gì xảy ra đệ phải nói rõ thì ta mới biết giúp như thế nào chứ ".

Nghe La Thần nói thế càng làm nhị bảo gấp gáp hơn, nhưng cũng không thể kéo dài được vì cứu người như cứu hoả. Đầu nhị bảo xoay nhanh nghĩ nghĩ xấp xếp mọi chuyện thật nhanh xong liền nói cho La Thần.

" Có người muốn bắt mẫu thân đệ với huynh trưởng và tỷ tỷ nữa. Huynh nhanh lên chút đi cứu mọi người với ". Oa.. oa.. nói xong liền không kiềm được khóc lớn, nó giờ này rất loạn rồi không biết làm gì nữa chỉ chờ mong La Thần có thể đi cứu người. Dù sao thì nó cũng quá nhỏ khó có thể chịu đựng được những điều này.

Nghe mọi người xấp bị bắt La Thần cũng trở nên hơi gấp rồi, nên liền hỏi : " Giờ mọi người ở đâu, đệ mau dẫn ta đến đó mau ".

Khi đã hiểu được vấn đề La Thần liền cùng nhị bảo chạy đến chỗ mọi người. Chạy vào trong thôn Tích Hà khá xa nhìn thấy có rất nhiều người đang tụ tập ở trước cổng lớn, xung quanh toàn tường cao. Nhìn thôi cũng biết là nhà quyền quý, La Thần vội chen chân qua đám người tiến lên phía trước.



Lúc này thấy có một cô nương người mang trang sức sặc sỡ mặc một bộ hồng y đứng trên bật thềm trước cổng lớn, đang chỉ tay chỉ huy đám gia nhân lôi kéo mẹ con Hoa thẩm và muội tử. Nhìn muội tử giờ tóc tai đã rối bời y phục hơi xộc xệch nhưng vẫn vùng vẫy chống cự quyết liệt. Đại bảo thì nằm dài dưới đất bất động mặt thì dính đầy máu. Hoa thẩm thì đang quỳ gối bênh cạnh ôm lấy chân một tên hạ nhân miệng thì liên tục cầu xin. Mọi người xung quanh chỉ đứng nói to nhỏ tay thì liên tục chỉ trỏ chứ tiệt không một ai dám bước ra ngăn cản.

Thấy hết mọi chuyện như thế La Thần cũng không cần biết là có chuyện gì liền chạy lên tung một cước trúng tên hạ nhân đang lôi kéo muội tử, bị bất ngờ nên hắn bị văng ra sau ngã ngữa chỏng vó. Xong La Thần liền nói lớn.

" Các người làm chuyện gì vậy hả ! giữa thanh thiên bạch nhật nói bắt người là bắt người, các người là cường đạo sao ".

Không gian bỗng im lặng như tờ, mọi người xung quanh liền nhìn qua La Thần bán tính bán nghi nghĩ tên này là ai nha. Hắn bị ngốc hay sao mà dám ngăn cản chuyện của kim gia nha.

Hoa thẩm cũng bất ngờ nhìn qua xem ai là người dám đứng ra ngăn cản người kim gia. Khi nhìn thấy đó là La Thần hoa thẩm liền không thể tin được vào mắt mình. Nhìn nhìn hắn rồi cũng không biết phải mở miệng nói gì.

Lúc này muội tử đang ngồi dưới đất vì đang lôi kéo thì bất chợt tên hạ nhân buông tay nên ngã ngồi. Giơ tay vén mái tóc rối của mình lên ngẩn đầu lên nhìn liền rất bất ngờ khi thấy La Thần ở đây.

" La Thần đại ca ! huynh sao ở đây ? ".

La Thần nhìn lại thấy muội tử mặt mày tỏ vẻ không dám tin nhìn hắn, cả người thì nhìn đáng thương vô cùng. Trong lòng của hắn liền không kiềm được có chút ghi hận kim gia này rồi. Nhìn nhìn muội tử La Thần nói.

" Có gì để sau rồi nói ! giờ thì muội hãy cứ yên tâm đi vì giờ đã có huynh ở đây rồi ". Nói xong La Thần quay lại nhìn cô nương hồng y đang đứng phía trước với ánh mắt các ngươi giải thích chút cho ta xem xem.

Nữ hồng y gương mặt sắc bén thân hình cân đối mắt to trừng trừng nhìn La Thần như kiểu nhà ngươi là người phương nào a. Lúc này một tên gia đinh trung niên đứng cạnh nữ nhân hồng y lên tiếng quát lớn :

" Hổn Xược ! ngươi là ai mà dám nhìn chằm chằm vào tiểu thư nhà ta như thế hả. Nhà ngươi có biết dám xen vào chuyện của nhị tiểu thư nhà Kim gia ta thì hậu quả như thế nào không ".



Ồ oai phong gớm nhỉ, chỉ là một nô tài mà cũng hung hăng gớm : " Ta là ai sao ? Ta không thể nhìn tiểu thư nhà ngươi sao ?. Vậy ta hỏi các ngươi, các ngươi là ai mà dám bắt muội muội của ta ? ".

" Tên.. " Nô tài trung niên mở miệng định nói thì nhị tiểu thư hồng y giơ tay ngăn lại ý bảo im miệng. Nhìn La Thần nãy giờ cô ta cũng không biết La Thần là người phương nào nhưng bộ y phục hắc y của La Thần mặc thì cô ta có thể nhìn ra. Đó không phải là một bộ y phục bình thường, nhìn chất liệu thì có thể thấy chỉ hàng cao tầng mới có thể mặc một bộ y phục như thế. Khi chưa biết chắc chắn người trước mắt có thế lực như thế nào cô ta không dám vọng động. Nên liền nói :

" Gia Như không biết dạy nô tài khiến công tử tức giận rồi, mong công tử có thể nể mặt Gia Như có thể bỏ qua cho ". Nói xong chấp hai tay qua bên hong hơi cuối người làm động tác chào hỏi của bậc tiểu thư khuê các.

Trong lúc mọi người xung quanh đang chờ xem cái tên này sẽ bị nhị tiểu thư Kim gia xử lý thế nào, thì chợt nghe cô ta nói thế không giống như những gì suy nghĩ nên lúc này mọi người đều.

Choáng váng ! tất cả mọi người có mặt đều choáng váng khi thấy nhị tiểu thư của Kim gia tạ lỗi với La Thần.

Tên nô tài trung niên liền sợ hãi vì khi nãy mình đã lớn tiếng với La Thần nên liền cuối gầm mặt không dám ngẩn đầu.

Hoa thẩm thì vẻ mặt không thể tin được, mấy ngày qua mình đã ở cùng với nhân vật như thế nào a.

Những người đang đứng xung quanh xem lúc này cũng choáng váng, vị công tử này là người phương nào a.

Muội tử thì trong lòng lại càng cảm thấy rất bất an, huynh ấy là người như thế nào a, huynh ấy có thật sẽ không bỏ mình mà đi chứ.

La Thần cũng bất ngờ không kém với thái độ trở mặt nhanh như chớp của nhị tiểu thư Gia Như, nữ nhân này không dễ chọc nha. Nhưng nếu tiểu thư ngươi đã nể mặt ta như vậy thì ta cũng nên khiêm nhường chút mới được. Với lại ta cũng chưa biết vì sao cô lại trở mặt thành như vậy nên mình phải cẩn thận hơn mới được. Ngẫm nghĩ xong La Thần nói :

" Chỉ một tên nô tài không đáng để bận tâm, Gia Như tiểu thư không cần phải tạ lỗi như thế đâu. Nhưng nhị tiểu thư có thể nói cho ta biết chút vì cớ làm sao mà Kim gia lại muốn bắt muội muội của ta không ? ".

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hệ Thống Kim Tiền Phúc Hắc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook