Hệ Thống Huyết Tộc

Chương 13: Hệ Thống Phân Cấp Trường Học

JKSManga

21/04/2021

CHƯƠNG 13: HỆ THỐNG PHÂN CẤP TRƯỜNG HỌC

Vào 8h sáng ngày hôm sau tất cả học viên bị đánh thức bởi tiếng chuông báo thức trong ký túc xá. Tiếng chuông là dấu hiệu để mọi người thức dậy và thay đồ. Khi mọi người đã sẵn sàng, họ hướng đến căn tin để cùng nhau ăn sáng.

Khi Quinn thức dậy, cậu được chào đón bởi một bất ngờ từ hệ thống.

\u003c Bạn vừa hoàn thành nhiệm vụ hằng ngày của mình \u003e

\u003c Tránh ánh nắng mặt trời khoảng 8 tiếng \u003e

\u003c Thưởng 5 exp \u003e

\u003c 75/100 \u003e

Nhiệm vụ hằng ngày được thiết lập lại vào giữa đêm và Quinn đã ngủ khoảng 8 tiếng nên được thưởng điểm kinh nghiệm (exp). Quinn cảm thấy hài lòng bởi vì điều này có nghĩa cậu dễ dàng có thể lấy được 5 exp mà không phải vượt khỏi tầm với của cậu.

Sau đó âm thanh cồn cào phát ra từ bụng cậu.

“Mình đói bụng hơn bình thường vì vài lý do nào đó, có lẽ cơ thể của mình thật sự sử dụng nhiều năng lượng trong cuộc đấu.” Quinn suy nghĩ trong khi cậu đi về phía căn tin.

Căn tin là một phòng ăn lớn nhưng nó khá đơn sơ. Thật ra, khi đi dạo quanh trường Quinn để ý hầu hết trường học khá đơn sơ. Những bức tường trắng, một vài khung ảnh, hoặc những thứ khác, như những cái cửa sổ ở đây và lại tương tự như vậy ở chỗ khác.

Đó là kiểu dáng đẹp hiện đại sạch sẽ mà thế giới có thể chấp nhận được. Căn tin được lấp đầy bởi những cái bàn lớn để mọi người có thể ngồi một nhóm 3 người trên đó. Ngay khi Quinn bước vào thì cậu liền nhận ra điều gì đó.

Không có chỗ ngồi cố định trong căn tin có nghĩa là học viên có thể tự do lựa chọn chỗ ngồi mà mình thích. Điều này đã dẫn đến sự chia rẽ trong trường. Cấp độ thấp ngồi bên cạnh cấp độ thấp, và cấp độ cao ngồi bên cạnh cấp độ cao.

Khi Quinn đang sếp hàng đợi cùng với Peter và Vorden, họ để ý thấy một học viên đến sau trong hàng. Hắn đi qua hầu hết các học viên khác và sau đó chen vào vị trí của người khác. Không một ai nói lời nào và lý do đơn giản vì hắn ta có cấp độ cao hơn họ.

Quinn ghét loại hành vi này nhưng bây giờ cậu không thể làm được gì. Một khi ba người họ lấy được đồ ăn thì họ sẽ bắt đầu tìm chỗ để ăn.

“Sao tụi mình không lại chỗ kia?” Vorden chỉ một chỗ trống.

“Cậu chắc chứ Vorden?” Peter hỏi, “Đó là khu vực ngồi của cấp độ một, cậu không cần phải ngồi gần tụi mình nếu cậu không muốn, đúng không Quinn?”

“Đúng vậy, đừng tự ép buộc bản thân,” Quinn trả lời.

“Hai cậu đừng nói lời vô nghĩa nữa, Chúng ta là bạn bè, Tôi chẳng quan tâm hệ thống phân cấp trường học ngu ngốc đâu.”

Sau đó ba người họ đi đến ngồi cùng với những người cấp thấp chung một bàn. Khu vực này dần dần bắt đầu được lấp đầy nhưng không một ai khác quyết định ngồi bàn của họ. Chỉ một lý do đơn giản cho việc đó, họ sợ hãi Vorden.

Họ có thể thấy được cấp độ cao của cậu ta và những người cấp độ thấp muốn tránh xa ra.

Ngay khi đồ ăn được đặt lên bàn Quinn bắt đầu tập trung ăn mọi thứ mà cậu có, thậm chí cả những thứ mà cậu không thích.

“Hey nếu cậu không định ăn hết những cái đó, cậu có phiền không nếu tớ lấy nó” Quinn hỏi.



“Ừ, cứ tự nhiên.” Peter nói.

Quinn không chỉ ăn hết số thức ăn cậu có mà còn ăn cả các đồ ăn khác mà hai người kia để lại. Không chỉ thế Quinn đã lấy đi 8 chai nước bởi vì cậu muốn hoàn thành nhiệm vụ càng sớm càng tốt.

Cậu để ý lần trước khi cậu đứng dưới ánh mặt trời, cậu đổ mồ hôi hơn bình thường và nhờ vào số nước cậu uống trước đó, cậu không cảm thấy mình bị mất nước. Nếu họ sắp đi ra bên ngoài một lần nữa, vậy những thứ này sẽ là một trợ giúp lớn cho Quinn.

“Đối với một người gầy như cậu, cậu có chắc ngốn hết ngần ấy thức ăn không,” Vorden nói.

Măc dù Quinn rõ ràng là ăn nhiều, nhưng vì một vài lý do gì đó mà cậu vẫn còn đói. May thay, nó vẫn còn nằm trong mức chịu đựng được và không làm phiền cậu lắm.

\u003c Nhiệm vụ hằng ngày được hoàn thành: Uống hai lít nước. \u003e

\u003c 80/100 \u003e

Quinn chỉ còn 20 điểm nữa sẽ được nâng cấp và cậu sớm thấy được lợi ích mà nó mang lại. Sau đó Quinn đột nhiên nhớ lại rằng cầu đã học được kỹ năng quan sát hôm qua và quyết định sử dụng nó trên Vorden.

\u003c HP 10/10 \ u003e

\u003c Chủng tộc: người \u003e

\u003c Năng lực: không \u003e

\u003c Loại máu: O- \u003e

Quinn dừng loại một chút khi cậu đọc qua những gì cậu thấy. Vì một vài lý do nào đó, hệ thống xác định Vorden không có dị năng.

“Hey, Vorden cậu có thể sử dụng dị năng hệ băng của Erin trong khoảnh khắc nào đó thôi sao?”

“Wow, tôi đã biết rằng cậu hứng thú với tớ,”. Vorden nói khi cậu ấy gãi gãi đầu. “Dị năng của tớ thiết lập lại hàng ngày và tôi không chạm ai trong ngày hôm nay. Ngoài hai cậu ra thôi, mà hai cậu không thể mang lại dị năng gì cho tớ.

Xong buổi ăn sáng, đã đển lúc đến lớp. Trên đường đi ở đoạn giữa hành lang Peter và Quinn nhận ra Kyle. Kyle có vẻ đang ở trong tình trạng khỏe mạnh và hồi phục hoàn toàn.

Khi hắn bước ngang qua thì hắn ta đảm bảo tránh nhìn vào mắt nhau.

“Cậu có nghĩ cậu ấy sẽ nói cho giáo viên biết chuyện gì đã xảy ra không?” Peter thì thầm.

“Không, sẽ xấu hổ nếu hắn ta thừa nhận bị đánh bởi người yếu hơn mình, hơn nữa điều đó chỉ khiến hắn ta trở thành mục tiêu cho người khác”

Đã đến thời gian cho lớp học đầu tiên trong ngày và họ cần đến phòng gia sư cùng nhau. Giáo viên ngày hôm nay là Del cũng là người đã dẫn họ đi giới thiệu sơ lược về trường.

Các học viên đã ổn định chỗ ngồi và tương tự như ở căn tin mọi người chọn ngồi cạnh những người có cùng cấp độ với mình, ngoại trừ Vorden. Vorden quyết định ngồi phía sau lớp với những người cùng cấp độ 1 và 2 và cũng chọn ngồi giữa Peter và Quinn.

Ngay lập tức các sinh viên khác bắt đầu nói chuyện.



“Cậu ấy nghĩ gì khi cậu ấy ngồi với những đứa thấp hơn vậy.”

“Tớ cũng thấy cậu ấy ngồi với chúng ở căn tin”

“Không phải điều này sẽ gây ra vấn đề lớn cho hệ thống phân cấp trường hay sao, không phải học viên năm hai sẽ bắt đầu làm gì đó sao?”

“Vâng nếu cậu ta tiếp tục phá luật, rồi họ sẽ nhảy vào cho xem.”

Sự khác biệt trong cách đối xử không phải là thứ duy nhất ở trường, nó còn là một vấn đề xã hội. Cấp độ dị năng càng cao thì càng có công việc tốt hơn, được trả lương cao hơn rồi cậu có thể tiết kiệm nhiều tiền hơn. Có nhiều sự ủng hộ từ chính phủ trong khi những người còn lại hầu như bị bỏ quên.

Những người ở cấp trên tất nhiên không có vấn đề gì với điều này. Các cấp độ thấp hơn sẽ làm bất kỳ thứ gì họ yêu cầu để nhận một năng lực mới từ họ với hy vọng một ngày họ có thể gia tăng cấp độ dị năng và bất cứ ai cố gắng thay đổi nó, nhanh chóng phải lặng im.

Đó là lý do tại sao nhóm Pure tồn tại ngay từ đầu. Để chống lại hệ thống này và đó cũng là lý do tại sao họ bị đối xử như những kẻ khủng bố.

Del bắt đầu bài diễn thuyết về trường và cuộc chiến vĩ đại.

“Khi chúng ta thua tộc Dalki trong cuộc chiến đó là khi họ đã công khai tiến về phía trước. Chúng ta gọi chúng là người khởi nguyên. Đó là lần đầu tiên thế giới được biết đến dị năng. Những người vô danh đã giữ kín dị năng cho họ hơn trăm năm và truyền lại cho các thành viên trong gia đình.

Lòng biết ơn đối họ vì đã chia sẽ dị năng cho nhân loại nhưng tất nhiên không phải toàn bộ. Khi chúng ta nói về người khởi nguyên chúng ta cũng nói về những người sáng tạo dị năng hoặc một nhóm người quyết định không chia sẽ dị năng cho phần còn lại của thế giới”

Del đột nhiên có cái nhìn nghiêm túc trên gương mặt.

“Măc dù chúng ta hiện tại trong thời kỳ hòa bình nhưng ai biết được khi nào chiến tranh sẽ lại bắt đầu và đó là lý do tại sao các em ở đây.”

Khi học xong lớp này đó là thời gian giải lao. Vorden, Quinn và Peter hướng ra ngoài để ăn vặt. Ngay khi Quinn bước ra ngoài thì có một thông báo hiện ra.

\u003c Tất cả các chỉ số giảm một nữa \u003e

Ba người họ ngồi trên một băng ghế gần đó và Quinn lần nữa cảm thấy yếu ớt.

“Hey cậu có ổn không, cậu lại bị bệnh nữa ah?” Vorden hỏi, “Và cậu đang chảy mồ hôi như điên luôn.”

“Vâng, tớ dễ bị nóng” Quinn đáp lại.

Ba người lại tiếp tục nói về những thứ linh tinh và những trải nghiệm đã có ở trường, cho đến khi đột ngột một nhóm sáu học viên nam xuất hiện trước mặt họ. Mỗi người trong nhóm đó đẹo một băng đen ở cánh tay chỉ ra rằng họ là học viên năm hai.

“Xem có vẻ tin đồn là đúng rồi” Một trong những sinh viên năm hai nói.

“Chúng tôi có vài chuyện cần nói với ba cậu, các cậu có phiền đi với chúng tôi không?”

+++++Để có thể đọc được các chương mới nhanh nhất, bạn đọc vui lòng truy cập trang chủ của nhóm Uriworkshop. Cảm ơn mọi người nhé

https://uriworkshop.wordpress.com/

++++++

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hệ Thống Huyết Tộc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook