Hệ Thống Hậu Cung Nhị Thứ Nguyên Của Ta

Chương 347: Xuyệt việt về 79 năm trước Fairy Tail thế giới.

KnightDradon

16/09/2020

Ở một khu rừng nào đó, một vòng xoáy đen kịt bổng nhiên xuất hiện và từ đó phun ra năm người, nói đúng hơn là bốn người lớn và một đứa con nít.Hai người bên cạnh là hai cô gái mà Ryu dùng thẻ triệu hồi mà tới và Irene cùng Erza đang được cậu ôm vào lòng.Ryu động động chút tay của mình ngồi dậy mới buông ra Irene cùng Erza, trong khoảng khắp không gian vỡ vụn thì cậu cảm nhận được không gian phong bạo rất là cuồng bạo nên là giờ Irene với Erza bị thương nên lấy thân hình che chắn cho các nàng, hậu quả là trên người cậu tràn đầy vết thương do phong bạo gây nên và trong người cậu có rất nhiều năng lực phong bạo đang tàn phá cơ thể cậu nhưng mà Ryu có thân thể cường hãn nên bao nhiêu đó đều là chuyện nhỏ, Ryu để cho chắc ăn thì cậu ngồi xuống bắt đầu luyện hóa lấy phong bạo không gian lực lượng.

Lúc này ba cô gái mới tinh dậy hai mặt nhìn nhau, bọn họ nhìn thấy trên người Ryu vết thương thì ngoan ngoãn không lên tiếng yên tĩnh để cho cậu luyện hóa lấy không gian phong bạo lực lượng trong trong cơ thể, đã trải qua một giờ nhưng Ryu không có dấu hiệu nào là tỉnh dậy cả khiến cho các nàng lo lắng.

- Phu quân sẽ không có chuyện gì chứ?(Thái Văn Cơ)

- Ta cũng không biết nữa.(Eleonora Viltaria)

- Ta đoán hắn đang giải trừ không gian phong bạo lực lượng trong cơ thể mình.(Irene)

Irene nói lên suy luận của mình cho hai người Eleonora và Thái Diễm nghe, sau đó các nàng lần lượt ngồi trò chuyện nhau.

- Nói chuyện nãy giờ nhưng chưa biết tên hai người nhỉ.(Irene)

- Ta là Thái Diễm tự Văn Cơ là tôn nữ của Thái Ung làm quan trong triều đình nhà Hán.(Thái Diễm)

- Ta là Eleonora Vilteria, một Chiến cơ của Đế quốc Zhcted.(Eleonora)

Lúc này Ryu tỉnh dậy, cậu mở mắt ra rồi thở một ngụm trọc khí, không ngờ là không gian phong bạo lực lượng lần này lại cuồng bạo như vậy khiến cho cậu tốn nhiều thời gian luyện hóa nó cũng may là cậu cẩn thận luyện hóa mà không phải để trong người tự tiêu tan nếu không hậu hoạn vô cùng.Khi Ryu nhìn thấy ngoài Irene và Erza nằm trong nàng ra thì bên cạnh là hai nữ tử khiến cho cậu đôi mắt sáng lên, hai người này cậu đều biết cả một người là Thái Diễm trong suốt cuộc đời lịch sử rất là khổ sở, một người là Eleonora người đồng hành cùng Tigerevurmud Vorn.

Theo như cậu biết thì thông tin của hai nàng như sau.

Thái Diễm tự Văn Cơ, là một trong những nữ văn nhân đầu tiên của Trung Hoa và là nữ thi nhân duy nhất trong những văn sĩ trứ danh thời kì Kiến An, Hán Hiến Đế Lưu Hiệp.

Một nữ sĩ tài hoa mà bạc phận, bà là tác giả của Bi Phẩn Thi, một thi phẩm được coi là một kiệt tác thể loại thơ tự sự của văn học Kiến An và của thơ ca cổ điển Trung Quốc. Ngoài ra, bà còn giỏi lý số, thơ phú, hùng biện và âm luật.

Thái Diễm là người Trần Lưu. Cha bà là Thái Ung, một nhà văn, nhà sử học và làm quan cuối thời Đông Hán, nổi tiếng tài hoa và vô cùng bác học. Theo học giả Nguyên Hiến Lê, Thái Ung còn tinh thông thiên văn, số học, biện luận và âm luật. Tương truyền ông đã nói với một người chụm củi, rằng: "Tôi nghe tiếng củi nổ, biết là củi tốt, chớ nên chụm". Ngay sau đó, ông xin khúc củi cháy dở đem về, làm thành một cây đàn, tiếng rất trong. Nhờ có người cha như vậy, nên khi 8 tuổi, Thái Diễm đã giỏi văn thơ cũng rất thông thạo âm luật.

Eleonora Vilteria hay được gọi là Eleonora, Elen và Vanadis of Leitmeritz. Là Vanadis của Leitmeritz, Elen phục vụ như một Tiên phong của Zhcted để bảo vệ vương quốc của mình chống lại các vương quốc xâm lược trong khi thống trị các lãnh thổ khác dưới danh nghĩa của Zhcted.

Vô tư nhưng xảo quyệt, Elen coi con người của mình là lý do để cô tiếp tục chiến đấu. Đó là cho đến khi cô ấy gặp Tigre trong Trận chiến Dinant và tạo dựng liên minh của cô với Earl Vorn; và do đó bắt đầu mối quan hệ gián tiếp của cô với Tigre. Khi Arifar của cô kết hợp với khả năng Cung đen của Tigre, nó tạo ra một cơn lốc xoáy khổng lồ có thể ép mũi tên nhanh hơn tốc độ ánh sáng và gây sát thương lớn cho mục tiêu, bao gồm cả sinh vật bay. Mối quan hệ của Elen với Tigre sau tất cả các cuộc phiêu lưu của họ, sẽ vượt qua tất cả mối quan hệ đồng minh mà họ đã bắt đầu. Elen sẽ làm bất cứ điều gì cần thiết để giữ Tigre ở bên mình ngay cả khi cô ấy phải chiến đấu với các Vanadis đồng nghiệp của mình.

- Phu quân nơi này là nơi nào vậy?(Thái Diễm)

- Nhìn tình cảnh xung quanh thì là khu rừng.(Eleonora)

Ryu vắn tắt giới thiệu cho hai người biết tình hình và nhờ hệ thống quán xuyên vào đầu hai người Thái Diễm và Eleonora, cậu cũng hỏi hệ thống vì sao lại xảy ra trường hợp khi triệu hồi hai người Thái Diễm và Eleonora thì được giải thích là do cậu triệu hồi hai nàng gặp ngay vào lúc không gian không ổn định nhất dễ sinh ra siêu cấp không gian phong bạo mà chu kì này là 500 năm một lần.

Ryu cũng hỏi xem thời gian này là thời gian nào rồi được cho biết là thời gian trước Mavis thành lập Fairy Tail mấy năm và gặp Zeref để rồi dẫn tới thảm kịch một năm thời gian.

*Tinh phát động nhiệm vụ chi nhánh: Ngăn cản hoặc đảo lộn việc Mavis gặp gỡ Zeref để không xảy ra chuyện nàng hóa thành Fairy Heart

Phần thưởng: hộp quà an ủi*

Tinh do lỗi hệ thống nên đó là hệ thống cấp cho trợ giúp

Ryu nói ra tình hình hiện tại cho mọi người biết, hai người Thái Diễm và Eleonora nghe giải thích của cậu cúi đầu như đang nhận lỗi, hai người biết bởi vì hai người nên mới xảy ra trường hợp này, cậu cũng không có trách hai người và phải an ủi một hồi mới khiến cho hai người Thái Diễm và Eleonora vui lên.Ryu quyết định tìm cho mình một nơi có người để hỏi dù gì thì nó cũng khá hơn là ở trong rừng hỏi thú.Đi chừng nửa ngày hắn cùng tam nữ cuối cùng cũng đến được một thị trấn.Thị trấn này có vẻ giống như các nhà dân phương tây thời trung cổ.Ryu cùng Thái Diễm khá quen vì một người hình thấy những kiến trúc này từ khi ở OP rồi còn một người là thời kì ngôi nhà nào cũng giống với tình cảnh trước mắt nàng.

Đi trên đường đến một cái khu nhỏ tại thị trấn, hắn cảm thấy đây là một quá rượu, nên vào xem.Quán rượu được để hình một con thằn lằn màu đỏ đang từ nóc nhà bò xuống.Tên quán rượu này là Red Lizard, tên quán rượu đúng như cái biểu tượng trước của để.

Bước vào quán, hắn gặp những người ăn mặt đúng chất dân đất liền châu Âu thời xưa mặc không như OP có phần cách tân hóa.Mọi người gần đó có nhiều người ngừng việc uống bia lại nhìn tổ đội ăn mặc quái dị nhưng đa phần là nhìn về phía Thái Diễm nhiều hơn, vì bọn họ chưa bao giờ nhìn thấy người nào đẹp như tiên giáng trần như nàng mà bình thường sắc đẹp tuyệt thế như vậy thường đi đôi với rắc rối.

Ryu cùng Tam nữ và Erza vừa mới ngồi xuống chưa kịp nóng đít nữa đã có vài tên có mắt không tròng đi lại ý đồ dùng đôi tay bẩn thiểu của mình chạm vào người Thái Diễm, Ryu thấy vậy chỉ hừ lạnh một nhất thời những kẻ ý đồ dư bẩn với Thái Diễm một miệng lão huyết phun ra và nếu nhìn kỹ sẽ thấy rõ ở ngực của những người xuất hiện một đạo quyền ấn. Cuộc nháo kịch vẫn chưa kết thúc khi mà một tên công tử bột thả ra Ma lực ngang với một Ma pháp sư cấp B đi lại đứng trước mặt Ryu với vẻ mặt hống hách.

Tên công tử bột này đi tới trước mặt Ryu nhưng ánh mắt lại không ngừng đảo trên người Thái Diễm đánh giá lấy.

- Tiểu tử, cô nương này bản công tử muốn.Ra giá đi, bao nhiêu tiền lão tử cho ngươi.(Công Tử Bột)

- Nàng ấy không phải là hàng hóa mà ai cũng tùy tiện đem ra bán đâu.

- Này tiểu quỷ ngươi nên biết điều đi là vừa, được một Ma pháp sư cấp B coi trọng là vinh dự của nàng đấy.(Con điếm)

- Haiz cần gì phải như vậy chứ.

Ryu nói xong thì đứng lên, theo động tác này của cậu thì Ma lực của cậu không chút giữ lại nào thả ra ngoài, nhất thời đám người trong tửu quán đều cảm nhận được áp lực nhất là hai người tên Ma pháp sư cấp B kia và con gái điếm vừa mở lời.

- Thằng nhóc ngươi nên thua hồi Ma lực của mình đi, con trai ta không đúng.Ta hướng ngươi bồi tội.(Zeeseft)

- Hừ tưởng nói một tiếng bồi tội là xong sao, ba nàng là lão bà của ta mà con trai ngươi lại dám đánh chủ ý lên lão bà của ta thì ngươi bảo sao ta nhịn được.

- Tiểu tử làm việc gì cũng để cho mình con đường lui.(Zeeseft)



- Hừ, để lại đường lui, nếu ta yếu thương hắn thì người cầu xin tha là ta, lão tử không giương oan nghĩ ta là con mèo bệnh sao.

Rắc

Ryu âm thanh hạ xuống thì một tiếng gãy cổ vang lên, khi mọi người định thần lại đã chứng kiến Ryu đứng ở vị trí khác mà trên tay cậu là thằng Ma pháp sư cấp B đã gãy cổ chết đi.Zeeseft thấy Ryu dám trước mặt mình giết con trai thì trên trán hắn nổi đầy gân xanh. Lúc này một cô bé mái tóc vàng nhạt đi vào, cô bé ăn mặc rách rưới, khuôn mặt lắm lem vì bùn đất và hơn hết mọi người nhìn ra cô bé hầu như không qua tắm rửa.

- Hội trưởng, ta làm xong việc rồi, ngài có thể cho con mượn quyển sách Fairy Quest nữa được không ạ.(Mavis)

- Cút.(Zeeref)

Tâm trạng của Zeeref không tốt nên là khi thấy cô bé chướng tai gai mắt đứng trước mặt mình mở miệng xin quyền sách thì nổi giận lên, toàn bộ cơn tức giận của hắn đổ dồn vào Mavis.Ryu chứng kiến cô bé tóc vàng này bước vào cũng chưa nhận ra thân phận của nàng ngay cho đến khi nghe nàng mở miệng thì mới nhận ra, đó chẳng phải là Mavis người sau này là Hội trưởng đời đầu của Hội Fairy Tail.

Zeeref hướng Mavis đá một cái mà bên trên chân hiện lên vòng phép nữa, nếu một cước này đá vào người Mavis không chết cũng thành tàn phế.

- Dừng tay cho ta.Diệt Thế Long Quyền – Nhất Quyền Định Thiên Hạ.

Ầm

Tay Ryu và chân Zeeref va chạm nhau sản sinh sóng xung kích thổi bay mọi thứ xung quang, do Ryu sợ Mavis ngộ thương nên dùng lực không nhiều nhưng mà nàng lại đứng quá gần trung tâm vụ va chạm nên khi sóng xung kích va vào người Mavis cũng may là Eleonora và Irene tay mắt nhanh nhẹn mới không có làm cho Mavis ngộ thương, Eleonora dùng Chiến cụ của mình là Arifar tạo nên một tấm chắn gió và Irene gõ quãng trượng của mình xuất đất tạo nên một lớp bảo vệ.

- Phu quân, nếu đánh nhau thì hãy quan sát tình hình xung quanh đi.(Thái Diễm)

- Biết rồi.

Nhìn thấy Mavis an toàn sau đó thì cậu xoay đầu lại nhe răng cười khẽ với Zeeref rồi gia tăng thêm lực đạo của mình đè ép ngược lại Zeeref, tay phải cậu đang đè ép lấy Zeeref và tay trái giơ lên cao hóa thành trảo hướng đỉnh đầu của Zeeref chụp xuống.

- Long Trảo Thủ.

Cờ-rắc

Một tiếng xương vỡ va lên và đỉnh đầu của Zeeref đã bị Ryu cho sinh sinh bóp nát, một Hội trưởng cua3a một Guild cứ như vậy bị cậu giết chết.Cậu phũi tay như là chưa có chuyện gì xảy ra vậy cùng tam nữ thêm Mavis đi ra khỏi Hội Red Lizard, ngay khi Irene bước chân ra khỏi thì nguyên tòa công hội rung rắc dữ dội sau đó sập đổ đè chết toàn bộ thành viên Hội Red Lizard bên trong.

Mavis đã nợ một món nợ lớn do người nhà cô cần chữa bệnh nhưng do bệnh của người nhà quá nặng nên không qua khỏi, vì thế cô bắt buộc phải làm người hầu, không, không phải thân phận còn thấp hơn người hầu, để trả nợ.Cô luôn mông ước về những vị tiên, cô hay trộm đọc quyển Fairy Quest rồi lại ước mơ được học phép thuật để trở thành Ma pháp sư.Nhưng mơ ước chỉ là ước mơ, cô chỉ là người làm quét dọn lau chùi, một đứa trẻ không nhà, phải ở chuồng ngựa mà thôi.

- Này cô bé, em tên là gì và tại sao lại thích đọc sách như vậy.

Ryu đi tới ngồi xuống trước mặt Mavis, có lẽ khi nãy chứng kiến cậu giết người nên là Mavis theo bản năng lùi lại núp sau lưng Eleonora chỉ lộ ra một cái đầu nhìn cậu rồi mới gật đầu, hành động ghét bỏ của Mavis làm cho Ryu câm lặng và vẻ mặt hắc tuyến.

- Anh là ai, sao em chưa từng gặp anh.(Mavis)

- Anh ư, chỉ là một kẻ đi ngang qua, hành y cứu thế đồng thời cũng là một Ma pháp sư.

Khi Mavis nghe Ryu nói mình là Ma pháp sư thì đôi mắt sáng lên nhưng sau đó ảm đạm xuống, vì nàng biết nếu muốn một người mạnh như cậu dạy phép thuật thì tốn rất nhiều tiền mà nàng lại không có đồng xu dính túi thì lấy đâu ra để hướng Ryu dạy phép thuật cho mình.

- Em có muốn học phép thuật không.

Ryu đi thẳng vào trung tâm vấn đề, Mavis hơi ngập ngừng nhưng cô vẫn thành thật gật đầu.

- Em muốn nhưng mà không thể đâu, vì nghe nói muốn học phép thuật thì phải trả một cái giá mới học được.(Mavis)

- Ồ đúng rồi, anh Ryu trước đây từng nói là một Ma pháp sư thiên về chiến đấu và chữa bệnh nhưng em chưa bao giờ nhìn thấy anh xài phép nào cả.Em tò mò là thuộc tính phép thuật của anh là gì và nó như thế nào?(Irene)

Ryu nghe Irene nói vậy thì mỉm cười, cậu thấy được hai người Thái Diễm và Eleonora cả Mavis dùng ánh mắt hiếu kì nhìn mình thì cậu hơi điều động chút Ma lực của mình nhất thời xung quanh cậu những nguyên tố đại diện cho Kim – Mộc – Thủy – Hỏa – Thổ – Phong – Lôi – Quang – Ám – Băng thập đại nguyên tố cùng Thời Gian – Không Gian hai năng lực khó tu luyện vờn quanh cơ thể cậu xuất hiện, Irene nhìn thấy Ryu dễ dàng điều động phép đơn giản nhất là cụ hiện hóa ra nguyên tố nhanh chóng như vậy thì há hốc mồm, hai người Thái Diễm và Eleonora cũng kinh ngạc không kém, các nàng được truyền vào thông tin ở thế giới này nên cũng chấn kinh không kém.

Ryu khi hiện ra phép thuật của mình bị cậu bén nhạy phát hiện ra Quang thuộc tính vây xung quanh Mavis và Phong thuộc tính vây xung quanh Eleonora.

- Thế nào giờ tin anh là Ma pháp sư rồi chứ? Giờ anh hỏi em lần nữa nhé, em có muốn học phép thuật không và tên em là gì?

- Em tên là Mavis Marmillion và em muốn học phép thuật.(Mavis)

- Chỉ cần em bái ta làm thầy thì ta sẽ dạy em phép thuật.

Ryu gật đầu, hắn mỉm cười nhìn Mavis rồi sờ sờ cái đầu nhỏ nhắn của nàng.Cô bé đỏ mặt, dù nhỏ tuổi nhưng tính cảnh giác vẫn rất cao, cô lui ra sau một chút tranh thoát việc sờ đầu của cậu.

- Chỉ cần anh cung cấp cho em những quyển sách thì em trở thành đệ tử của anh.(Mavis)

- Được.

- Ai không giữ lời sẽ làm cún con.(Mavis)



- À Mavis này, khi học phép thuật xong thì em có dự tính lập nên một Hội pháp sư không vậy?

- Nhưng em không có tiền.(Mavis)

- Yên tâm đi, mọi chuyện cứ để anh lo.

Ở một bên ba người Irene, Thái Diễm và Eleonora lấy tay đặt lên trán mình thở dài, bọn họ nhìn biểu hiện của Ryu là biết cậu coi trọng Mavis rồi nên cậu đang tạo ấn tượng cùng nền tảng cơ sở để sau này thu nàng vào hậu cung của mình.Ryu cùng tứ nữ nhất đứa bé bước vào một quán ăn rồi gọi món. Mavis lúc ăn khóe mắt cô hơi ướt át cô đã lâu rồi chưa được ăn ngon như vậy, điều này làm cô nhớ đến mẹ cô, người luôn dành tình cảm ấm áp cho cô dù bà ở bên cô trong thời gian ngắn.

- Ổng chủ tính tiền đi.

- Tổng cộng là 500 Jew

[Jew là từ viết tắt của Jewery là một loại tiền tệ ở nơi này]

- Thế giờ chúng ta đi đâu tiếp đây.(Irene)

Ryu nghe Irene hỏi thì ngẩng đầu lên nhìn bầu trời rồi nhìn xung quanh thấy được xung quanh có mấy quán trọ.

- Trời cũng đã xế chiều rồi, chúng ta vào ngủ rồi mai đi tìm mua nhà và dạy Mavis phép thuật.

- Hừ.(Irene)

- Hì Hì.(x2)

Khi Ryu nói tới chuyện thuê phòng trọ thì cậu có nói là thuê hai phòng, một phòng cho Irene cùng Erza với Mavis, một phòng cho Thái Diễm với Eleonora.Cho nên Irene mới hừ lạnh như vậy, biết là nàng đang ăn giấm nên Ryu đi tới ngay trước mặt mọi người nâng cằm Irene lên hôn xuống đôi môi của nàng.

Tối xuống trong phòng, Ryu đang cùng với Thái Diễm bàn chuyện nhân sinh với nhau.

- Ưm đừng mạnh bạo như vậy mà.(Thái Diễm)

- Em muốn nhẹ nhàng thì nhẹ nhàng với em.

Tuy là miệng nói vậy nhưng phần dưới của cậu vẫn động liên hồi làm cho Thái Diễm sung sướng như lên mây vậy, Thái Diễm tuy là được Ryu triệu hồi tới nhưng vẫn rất tinh thông thuật phòng che cùng với hiểu biết về phương diện kia nên nàng thừa biết Ryu đi vào phòng nàng và Eleonora là có ý gì.Một lúc lâu sau, Thái Diễm mệt mõi ngủ thiếp đi.Ryu kéo chăn lên che lại cơ thể của Thái Diễm sau đó quay đầu nhìn Eleonora co lại thành một đoàn trốn ở góc tự xử lấy.

- Tự làm một mình là không tốt đâu Elen, để anh giúp em.

Ryu nói xong thì há miệng khẽ cắn vào nhũ hoa của nàng làm cho Elen rên lên một tiếng, rồi trong phòng lại thêm một tiếng hét thảm đau đớn của một cô gái nhưng sau đó là tiếng rên rỉ đầy dụ hoặc.Sáng sớm ngày hôm sau, Mavis nhìn thấy hai người Thái Diễm và Eleonora rất khác nhưng không biết khác chỗ nào.

- Thái Diễm tỷ, Elen tỷ hai người hôm nay trông rất khác đấy.(Mavis)

Nghe Mavis hỏi vậy thì hai người đỏ mặt lên, ăn sáng xong thì Ryu cùng tứ nữ đi mua nhà.Tới gần trưa thì cậu mới tìm được căn nhà ăn ý với mình và thật không ngờ rằng sẽ gặp Zera người bạn trong nguyên tác với Mavis và một cô bé khác tên là Lily.

Ryu mua được nhà rồi thì bắt đầu dọn dẹp mọi thứ sạch sẽ rồi cho người chuyển đồ vào, nơi này sẽ là khởi đầu của Fairy Tail, ở đây cậu cùng tam nữ đã lập nên một công hội và Mavis làm Hội trưởng lấy tên là Fairy Tail, hằng ngày Ryu vẫn mở một gian nhà nhỏ phía trước để trị liệu mọi người, dần dần danh tiếng của cậu và Fairy Tail vang xa đi, một một thời gian thì Ryu hết ý gặp được một người là Heartfilia Layla, người này nghe được danh tiếng nên đi tới ngỏ ý muốn gia nhập vào Fairy Tail đồng thời nàng muốn nhờ người trong Guild tìm 12 chìa khóa Cung Hoàng Đạo.

Cậu là người cùng với nàng đi chu du khắp nơi và đã thu nhập được 11 chìa khóa Cung Hoàng Đạo trong thời gian 3 năm và chỉ thiếu một chìa khóa Cung Hoàng Đạo nữa thôi.Trong thời gian này phép thuật mà Ryu dạy cho ba người Mavis, Lily và Zera có tiến bộ rất lớn nhất là Mavis có thể tự mình sáng tạo ra Tam đại tiên thuật phân biệt là Fairy Law, Fairy Glitter, Fairy Sphere.

Fairy Law là phiên bản cải tiến và hoàn thiện của Law, khi được kích hoạt một luồng sáng sáng bao trùm khu vực và gây sát thương lớn cho bất kỳ ai mà người thi triển nhận thức từ trái tim họ là kẻ thù khiến bạn bè và những người xung quanh hoàn toàn không bị thương. Sự lựa chọn giữa bạn hay thù được quyết định bởi trái tim của người dùng và họ không thể nói dối Ma thuật này. Nó được coi là một trong những Ma thuật mạnh nhất và là một trong những phép thuật huyền thoại hiếm hoi và cũng là một trong ba Ma thuật Cổ tích lớn.

Fairy Glitter là một trong ba Great Magics của Hội Fairy Tail và được phong ấn trong ngôi mộ của Mavis. Theo Bluenote Stinger , nó là một Ma thuật sánh ngang với Fairy Law và là một tia sáng tàn nhẫn phủ nhận sự tồn tại của những kẻ thù gần đó. Nó cũng là một Ma thuật cực kỳ phức tạp và vô cùng phức tạp, thu thập và tập trung ánh sáng của mặt trời, mặt trăng và các vì sao.

Fairy Sphere là một phép thuật chuyển đổi mối quan hệ và niềm tin của các thành viên Fairy Tail thành Sức mạnh Phép thuật. Nó có hình dạng một quả cầu lớn với dấu hiệu Fairy Tail và một đôi cánh cách điệu được trang trí trên đó. Ma thuật bảo vệ Guild khỏi bất kỳ cái ác nào, một Ma thuật phòng thủ tuyệt đối, đủ mạnh để chống lại thời gian. Tuy nhiên, quả cầu hoạt động như một buồng ngưng trệ, một nơi mà thời gian dừng lại, do đó mọi người trong quả cầu bị mắc kẹt trong trạng thái đông lạnh mà họ không già đi.

Ryu cùng Layla tốn hao thêm nửa năm cũng tìm được chiếc chìa khóa Cung Hoàng Đạo cuối cùng và hai người cũng đột phá bước cuối cùng trở thành vợ chồng với nhau.Trong thời gian này cậu cũng triệu hồi Xích Luyện cùng với nàng chăn gối cùng giường.

Tân Thời Minh Nguyệt – Xích Luyện: xuất thân là công chúa nước Hàn, phong hiệu: Hồng Liên. Là con của Hàn Vương, em gái của Hàn Phi.

Nước Hàn bị diệt, Xích Luyện trở thành một trong tứ đại thiên vương của tổ chức Lưu Sa dưới trướng Vệ Trang. Quyến rũ, xinh đẹp, tinh thông độc thuật, có khả năng điều khiển độc xà, hỏa mỵ thuật của nàng có khả năng mê hoặc địch nhân, tạo ra ảo giác. Độc dược kết hợp với vẻ yêu mị của nàng càng thêm phần nguy hiểm.

Ở đảo Tenrou, ở đây có mấy bóng người toàn bộ đều là người sáng lập lên Hội Fairy Tail, Ryu cùng Irene với Erza và Thái Diễm, Xích Luyện và Eleonora.

- Vậy anh phải rời đi sao.(Mavis)

- Ừ dù sao anh cùng mọi người không thuộc dòng thời gian này nên phải trở về, yên tâm khi trở về thì anh sẽ tới Fairy Tai tìm mọi người.Ta hi vọng ta trở về sẽ nghe được danh tiếng của Fairy Tail vang lên.

- Đó là đương nhiên rồi.(Mavis)

Ryu mỉm cười rồi vung tay lên và phía trước mặt cậu xuất hiện kẽ hở không gian, cậu lại vung tay lên lần nữa nhất thời trên người ngũ nữ xuất hiện một lớp không gian kết giới rồi mọi người bước vào trong.Ngũ nữ cảm nhận được một hồi trời đất quay cuồng và cảm giác đó biến mất khi chân các nàng chạm đất.

- Vậy là chúng ta trở lại rồi. Đi thôi tới Magnolia và gặp lại các nàng nào.Trải qua nhiều năm như vậy thì không biết các nàng thế nào.

Ryu nói xong thì dẫn đầu đi trước tới Magnolia nơi trụ sở Fairy Tail đặt ở đây, cậu cùng ngũ nữ tốn một tháng thời gian mới tới được Magnolia.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hệ Thống Hậu Cung Nhị Thứ Nguyên Của Ta

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook