Hệ Thống Hậu Cung Nhị Thứ Nguyên Của Ta

Chương 288: Tứ nguyên tố học viện xác nhập vào Sử Lai Khắc học viện.Canh Tân Thành

KnightDradon

01/09/2020

Khi Đường Long rời đi thì trong phòng Đường Tam tiếp tục hướng Phong Tiếu Thiên vấn đạo.

- Vậy hiện tại Bốn nguyên tố học viện các ngươi tổng cộng có bao nhiêu sư sinh?(Đường Tam)

- Tổng cộng có hơn sáu trăm người. Cho nên, các ngươi căn bản không cần lo lắng chúng ta đến chỗ này sẽ chiếm quá nhiều địa phương của các ngươi. Chúng ta chỉ là muốn tìm một địa phương tiếp tục sinh tồn mà thôi. Tương lai cũng vì đối phó Vũ Hồn Điện nỗ lực cố gắng một chút. Tứ nguyên tố học viện nhiều năm kinh doanh, cũng xem như có chút tích súc, chỉ cần Sử Lai Khắc học viện các ngươi đồng ý, cải tạo khu dạy học, trường học, thậm chí mở rộng phạm vi học viện, chúng ta đều nguyện ý đưa tiền xuất lực. Như vậy mọi người cùng một chỗ, chẳng những có thể luận bàn với nhau, cũng coi như có thể quan tâm lẫn nhau.(Phong Tiếu Thiên)

- Phong huynh, nếu thật sự theo lời ngươi như vậy, mọi người liên hợp lại cũng không có chỗ xấu. Nhưng là, các ngươi dù sao cũng là khách, nhìn qua biểu hiện hôm nay của các ngươi, tựa hồ cũng không chuẩn bị buông tha địa vị chủ đạo. Nói như vậy, ta sợ tương lai song phương sẽ sinh ra mâu thuẫn. Dù sao, số lượng đệ tử các ngươi đông đảo. Thẳng thắn mà nói. Chỉnh thể thực lực đã ở trên Sử Lai Khắc học viện. Hiện tại hết thảy đều chưa có gì, nhưng tương lai nhưng lại chưa chắc cũng vẫn như thế. Ta nghĩ. Ngươi hẳn là hiểu được ý của ta.(Đường Tam)

- Chúng ta nhất định sẽ ước thúc đệ tử, tuyệt sẽ không cùng đệ tử các ngươi phát sinh xung đột. Hơn nữa, chuyện này đã được Thiên Đấu đế quốc hoàng thất tán thành. Hiện tại chỉ thiếu chỗ ở.(Phong Tiếu Thiên)

- Tự bao giờ mà Sử Lai Khắc học viện trở thành đồ vật của Thiên Đấu Đế quốc.

- Thu xếp ổn thoả rồi sao.(Đường Tam)

- Ừ đã xong rồi chờ trời tối thì các nàng sẽ xuất phát.

Đường Tam nói chuyện xong với Đường Long thì xoay đầu lại nhìn Phong Tiếu Thiên.

- Đã nói như thế, ta đây nghĩ thấy chúng ta thật không có gì hay để nói cả. Hai vị xin cứ tự nhiên đi. Sử Lai Khắc học viện chính là tư sản, cho dù là Thiên Đấu đế quốc hoàng thất cũng không thể vô cớ cướp đoạt sản nghiệp học viện. Đồng thời, ta nghĩ Ninh thúc thúc vẫn là có thể nói đỡ vài lời với bệ hạ. Ta rất không tin tưởng bệ hạ sẽ để các ngươi trực tiếp đến trú vào Sử Lai Khắc học viện. Huống chi, nếu như các ngươi thật sự cho rằng có thể được như thế, vậy, ta không có cách khác. Các ngươi cứ việc thử xem là được.(Đường Tam)

Hiện tại nói thật dễ nghe, tương lai các ngươi phản khách làm chủ, chẳng lẽ còn thật không có xung đột giết lẫn nhau? Càng huống chi, Sử Lai Khắc học viện vốn chính là tư sản, ngay cả tất cả mọi người là cùng ở một chiến hào, nhưng muốn không bỏ đại giới nỗ lực đi vào, như vậy làm sao có thể?

Đường Tam tại Sử Lai Khắc học viện, tuyệt đối là tiếng nói có trọng lượng, hiện tại Đái Mộc Bạch không có ở đây, Sử Lai Khắc Thất Quái rõ ràng do hắn cầm đầu. Cho dù là lúc này Đái Mộc Bạch ở đây, phân lượng tiếng nói của Đường Tam trong Sử Lai Khắc Thất Quái cũng là cuối cùng. Mà hắn vừa là đệ tử đích truyền của Đại Sư, Mã Hồng Tuấn là đệ tử đích truyền của Phất Lan Đức. Trữ Vinh Vinh hoàn toàn có thể ảnh hưởng tới thái độ của Thất Bảo Lưu Ly tông, trước mắt Sử Lai Khắc Ngũ Quái mặc dù biểu hiện ra tại trong học viện không có bất cứ cái chức vụ gì, nhưng trên thực tế, sức ảnh hưởng của bọn họ nhưng lại đủ để làm Sử Lai Khắc học viện, thậm chí thái độ Thiên Đấu đế quốc hoàng thất sinh ra biến hóa.

- Ngươi…(Hỏa Vô Song)

Hỏa Vô Song vỗ bàn bật dậy, đưa tay chỉ vào Đường Tam muốn bộc phát, bị Phong Tiếu Thiên vội vã đứng lên theo ngăn cản.

- Vô Song, tỉnh táo, bình tĩnh một chút. Chúng ta đây không phải đang hiệp thương sao?(Phong Tiếu Thiên)

- Đã như vậy, chúng ta khác nhau thật sự rất lớn, vẫn là chờ quý học viện viện trưởng trở về bàn lại đi. Ta nghĩ, cuối cùng nhất định có thể tìm được một phương pháp vẹn cả đôi đường. Hy vọng lần sau khi gặp mặt chúng ta có thể ở cùng dưới mái hiên.(Phong Tiếu Thiên)

- Tam ca, cứ như vậy cự tuyệt bọn họ không hay lắm đâu. Tứ nguyên tố học viện nhìn qua cũng rất bi thảm, hơn nữa lại có chung địch nhân với chúng ta.(Mã Hồng Tuấn)

- Hồng Tuấn, ngươi không cảm thấy bọn họ tới thật trùng hợp sao?(Đường Tam)

- Tứ nguyên tố học viện chọn lúc này đến, không phải là khi dễ học viện chúng ta không người sao? Tin tưởng bọn họ sớm đã đến trước hỏi thăm rõ ràng viện trưởng bọn họ đều không ở đây, chúng ta cũng không có ở đây. Đây là cố ý đến lập uy.(Áo Tư Tạp)

- Đầu tiên là muốn dùng thực lực áp đảo học viện chúng ta, còn lại, cũng muốn cho Thiên Đấu đế quốc hoàng thất xem. Để cho Thiên Đấu đế quốc hoàng thất chứng kiến, Tứ nguyên tố học viện so với Sử Lai Khắc học viện chúng ta càng thêm trọng yếu, tiến thêm một bước tốt thôn tính chúng ta. Chiếm lấy địa phương của chúng ta. Nhưng lại bị Tiểu Tam vừa mới phá hủy, đánh không lại, Phong Tiếu Thiên lại bắt đầu sử dụng bi tình chiến thuật, lời của hắn có lẽ không giả. Nhưng có cái gọi là khẩu quyết vô bằng.(Áo Tư Tạp)

- Mời thần dễ dàng tiễn thần khó khăn, chờ bọn hắn thật sự nhập trú học viện chúng ta, nếu như song phương phát sinh xung đột mà nói, muốn đuổi bọn hắn đi cũng có thể không dễ dàng.

- Trong đó còn có nhiều ẩn tình như vậy? Tiểu Áo, không ngờ a, ngươi cũng giống như Tam Ca, một bụng tâm địa gian xảo.(Mã Hồng Tuấn)

Áo Tư Tạp đưa tay sờ sờ đích vết sẹo trên mặt, cười khổ lấy.

- Nếu như gặp chuyện không suy nghĩ nhiều một chút, chỉ sợ ta tựu không cách nào trở về gặp các ngươi.(Áo Tư Tạp)

- Chúng ta đây làm sao bây giờ? Chờ sư phụ bọn họ trở về định đoạt sao?(Mã Hồng Tuấn)

- Bọn họ khẳng định sẽ không buông tha. Nếu tới lần thứ nhất, khẳng định sẽ có lần thứ hai. Tứ nguyên tố học viện tương lai có lẽ sẽ là minh hữu của chúng ta. Nhưng xem ra trước mắt. Sử Lai Khắc học viện chúng ta nhất định cần phải nắm giữ địa vị chủ đạo. Việc này chúng ta không cần phải lo lắng. Chờ Phất Lan Đức viện trưởng trở về, hắc hắc...(Đường Tam)

Mã Hồng Tuấn, Áo Tư Tạp cùng Đường Long tự nhiên hiểu được Đường Tam nghĩ tới điều gì. Lấy tính cách bất cứ lúc nào cũng cơ hội của Phất Lan Đức, cho dù cuối cùng bốn nguyên tố học viện thật sự trú tiến vào, chỉ sợ cũng sẽ bị hắn lột da. Nói về xảo trá, âm hiểm, hết thảy chỉ vì tiền, ai có thể so với được với Tứ Nhãn Miêu Ưng Phất Lan Đức viện trưởng vĩ đại của chúng ta chứ?

Ninh Vinh Vinh lúc này đẩy cửa bước vào.

- Ba ba đã đem vốn liếng nhà cửa trợ giúp tài chính Đường Môn chúng ta cho ta. Lần này các ngươi bỗng nhiên đi mà không nói, thoáng cái Đường Môn chúng ta đã có hơn một ngàn danh hồn sư. Xem ra, không được bao lâu, nhân số là có thể vượt qua Thất Bảo Lưu Ly tông chúng ta.(Vinh Vinh)

- Không, Đường Môn tuyệt không dễ dàng nhận người, chúng ta hiện tại lấy dòng dõi bốn tông tộc làm gốc, trừ phi là hồn sư tuyệt đối tin được, nếu không tuyệt không chiêu mộ người mới vào. Hơn nữa, hết thảy đều phải bằng phương thức vô danh xử lý. Hiện tại trừ người của Đường Môn chúng ta cùng Trữ thúc thúc ở ngoài, ai cũng không biết Đường Môn là thuộc về chúng ta. Bất luận chúng ta ở bên ngoài như thế nào, đều cần phải một nơi bí mật để tránh gió. Lúc trên đường trở về ta đã cùng Thái Thản tiền bối thương lượng qua, Đường Môn bên kia, tạm thời vẫn treo biển Lực Chi Nhất Tộc.(Đường Tam)

- Cẩn thận sẽ giữ được thuyền vạn năm, Tiểu Tam, lúc nào mang chúng ta qua đó?(Áo Tư Tạp)

- Tứ nguyên tố vừa xuất hiện, chúng ta phải đợi được sư phụ bọn họ đều trở về mới có thể rời đi. Sử Lai Khắc học viện cũng là nhà của chúng ta, cũng không thể để cho người ta tới nhà khi dễ.(Đường Tam)

- Cái này kì thật dễ xử lý, ta trở về mời Cổ gia gia đi theo, xem ai còn dám đến nháo sự. Tam ca, các ngươi mới ra đi lâu như vậy, ta ở trong học viện buồn bực đến chết. Chúng ta hãy mau đi. Huống chi, Đường Môn cải tạo nhưng cần có tiền nga.(Vinh Vinh)

- Ngươi nóng lòng như vậy a, Tiểu Thần Tài của chúng ta.(Đường Tam)

Đường Tam bật cười,hắn cùng Ninh Phong Trí đạt thành hiệp nghị rất rõ ràng, tài vụ Đường Môn do Ninh Vinh Vinh chưởng quản. Dù sao, Thất Bảo Lưu Ly tông cũng không bỏ tiền ra vô ích, do Ninh Vinh Vinh đến khống chế, Ninh Phong Trí tự nhiên yên tâm.

- Mấy năm nay mỗi ngày đều ở nhà tu luyện, đã sớm buồn bực không chịu được.(Vinh Vinh)

- Đừng có mà lười biếc tu luyện đấy.

- Biết rồi mà lão công.(Vinh Vinh)

- Bất quá, Vinh Vinh, nếu như ngươi thật sự mời Cốt đấu la tiền bối đến học viện trấn tràng diện này, chúng ta đây thật sự cũng lại phải lần nữa xa nhà. Nhưng lần này, không thể thiếu Đường Môn thần tài ngươi.(Đường Tam)

- Nga?Tam ca, chúng ta đi nơi nào chơi a?(Vinh Vinh)

- Nha đầu có phải bên dưới của ngươi ngứa đúng không, cần ta gia pháp hầu hạ không.

Vinh Vinh nhất thời vui vẻ nhưng khi nghe tới gia pháp hầu hạ thốt lên từ Đường Long thì khuôn mặt đỏ lên.



- Tam ca đã nói đi. Khẳng định là chuyện chính sự. Chúng ta chuẩn bị một chiếc xe ngựa. Ở trên xe cũng có thể tu luyện a! Hơn nữa. Đại sư có nói qua. Luôn luôn khẩn trương tu luyện. Đối với sụ phát triển hồn lực ngược lại có hại. Buông lỏng thích hợp cũng là cần thiết mà.(Vinh Vinh)

Vừa nói. Nàng lập tức động thân.

- Vinh Vinh. Ngươi đi làm cái gì vậy?(Đường Tam)

- Tự nhiên là trở về mang binh a! Cổ gia gia tới đây, chúng ta càng dễ đi a!(Vinh Vinh)

Đường Tam vốn định với tiền từ Thất Bảo Lưu Ly tông bên này cấp cho trước tiên một phần dùng để kiến thiết Đường Môn, sau lại vừa nghĩ quên đi, dù sao những năm gần đây chính hắn tích súc cũng tương đối khả quan, kiến thiết Đường Môn cũng đủ dùng. Tiền của Thất Bảo Lưu Ly tông, hãy để lưu trữ đi mua sắm kim loại đi. Vậy mới là điều cần nhất.

Có lẽ là bởi vì thời gian quá lâu rồi không ra khỏi nhà, hiệu suất làm việc của Ninh Vinh Vinh cực cao. Đêm đó khi nàng trở về từ Thất Bảo Lưu Ly tông, dĩ nhiên đã trực tiếp dẫn theo Cốt đấu la trở về. Ninh Phong Trí không có đích thân đến, chỉ là để cho Ninh Vinh Vinh chuyển lời với Đường Tam, hoàng thất bên kia hết thảy đều nắm chắc. Chỉ là độc của Tuyết Dạ đại đế còn chưa có toàn bộ giải trừ. Độc đấu la đang cố gắng giúp giải độc này.

Đồng thời. Biết Đường Tam muốn đi mua sắm kim loại, Ninh Phong Trí lại vừa cố ý thêm vào một khoản tiền đưa cho Ninh Vinh Vinh. Hơn nữa, trước khi đưa thêm, tổng kim ngạch đã cao tới năm mươi vạn kim hồn tệ. Có thể thấy được Thất Bảo Lưu Ly tông này là tông môn giàu có nhất tuyệt không phải chỉ có hư danh. Phải biết rằng, Đường Tam cùng Ninh Phong Trí đàm phán điều kiện là, sau này ám khí Đường Môn sản xuất ra ưu tiên cung ứng Thất Bảo Lưu Ly tông, hơn nữa toàn bộ giảm giá 20%. Đến lúc đó sẽ theo tiền chi ra lúc trước như thế này mà khấu trừ. Bất quá, bọn họ vẫn là không có thể lập tức xuất phát. Đường Tam bọn họ vừa mới trở về, tổng yếu nghỉ ngơi điều chỉnh một chút. Hơn nữa thiết kế Đường Môn bên kia còn cần hiệp thương.

Ngày hôm sau Cốt Đấu La xuất hiện nhưng mà âm thầm núp trong bóng tối nhìn tình hình.Sáng hôm sau Phong Tiếu Thiên dẫn đầu Tứ nguyên tố học viện đi tới lần nữa.

- Đường Tam điều kiện của học viện bọn ta đã nói ra hôm qua rồi cũng không thay đổi, quyết định của ngươi thế nào.(Phong Tiếu Thiên)

- Điều đó là không có khả năng vì các ngươi đầu tiên lựa chọn thời điểm không có viện trưởng và bọn ta tới đây làm gì thì bọn ta đều biết rồi.Đơn giản là muốn lập uy để rồi thôn tính Sử Lai Khắc học viện.(Đường Tam)

- Hành động của các ngươi chẳng khác nào những tông môn cả ở đó còn giả nhân giả nghĩa với bọn ta.(Đường Tam)

- Các ngươi có hai lựa chọn mà thôi.Một là xác nhập vào học viện bọn ta nhưng Sử Lai Khắc học viện chủ đạo.Hai là các ngươi rời đi tự sinh tự diệt.

- Đường Long ngươi đừng có mà quá đáng.(Thủy Vân Mạc)

- Quá đáng sao, ta không cảm thấy vậy.Trước tiên hết người gây sự là các ngươi, tới đây muốn xác nhập học viện thì phải thể hiện thành ý của mình nhưng các ngươi lại trực tiếp động thủ đánh người.Các ngươi là người đuối lý trước.

Thủy Vân Mạc bị lời nói Đường Long cho nghẹn lại không biết nói gì, xác thật là bọn họ đuối lý trước.

- Không có cơ hội nào sao.(Hỏa Vô Song)

Đường Long liếc mắt nhìn Hỏa Vô Song.

- Nếu là anh rể cùng Sí Hỏa học viện ta có thể thay học viện cấp cho một khu vực để phát triển còn những người khác miễn đi.

Phong Tiếu Thiên, Ngọc Thiên Tâm và Thủy Vân Mạc lúc này tức đến lộn ruột, bọn họ dự định động thủ dùng vũ lực thì hai bóng hình đột nhiên xuất hiện, hai người này không ai khác ngoài Cốt Đấu La Cồ Dung và Độc Đấu La Độc Cô Bác.

Cốt Đấu La và Độc Đấu La mỉm cười nhìn lấy đám người Tứ nguyên tố học viện rồi trên người bọn họ tỏa ra khí tức khiến cho đám người Tứ nguyên tố học viện rung rẩy không thôi.Cuối cùng dưới sự cường thế và uy bức của hai vị Phong Hào Đấu La, Tứ nguyên tố học viện bất đắc dĩ chuyển hộ khẩu sang Sử Lai Khắc học viện nhưng mà có tin tốt cho họ là mặc dù gia nhập vào Sử Lai Khắc học viện nhưng vẫn giữ được tên học viện của mình.

- Được rồi chuyện ở đây xong rồi ta đi đây.(Cốt Đấu La)

- Xin chờ một chút Cổ gia gia.

- Hử có chuyện gì sao.(Cốt Đấu La)

Đường Long từ trong lòng ngực mình lấy ra một quyển sách đưa cho Cốt Đấu La.

- Đây là…(Cốt Đấu La)

- Là bản chép tay về kiếm thuật mà ta tổng hợp lại, ta tin thứ này rất có ích cho Kiếm Đấu La đấy, mặc dù thực lực không tinh tiến được nhưng mà kiếm đạo có thể để cho Kiếm Đấu La gia tăng thực lực khi đối địch.

- Được cái này ta thu nhập.Ta thay Trần Tâm cảm tạ ngươi.(Cốt Đấu La)

Một vòng sau, sau khi hết thảy an bài thỏa đáng, mọi người mới do Thái Thản dẫn đầu xuất phát, lên đường đi đến tổng hội hiệp hội thợ rèn đại lục ở Canh Tân thành.Mới vừa ra khỏi Đường Môn, Thái Thản đã không nhịn được ha ha nở nụ cười, vẫn như trước là hai cỗ xe ngựa đặc chế, mỗi chiếc xe ngựa do một người của Lực Chi Nhất Tộc đánh xe.

Canh Tân thành. Ở trong Tinh La đế quốc cảnh nội, nhưng lại cùng Long Hưng thành vừa đúng tạo thành hai cái phương hướng, Long Hưng thành ở Đông Nam Thiên Đấu đế quốc, mà Canh Tân thành thì ở Tây nam Tinh La đế quốc. Lệch gần đến khu đất liền của Tinh La đế quốc. Đoạn đường này không ngắn. Dưới tình huống đi với tốc độ cao nhất, khi bọn họ đến Canh Tân thành, cũng mất gần đến một tháng thời gian.

Canh Tân thành là một trong những thành do Tinh La đế quốc làm chủ, nhưng tuyệt đối không tính là có tên tuổi gì. Bản thân thành thị diện tích bên trong cũng chỉ là trung hạ lưu mà thôi. Đấu La đại lục, chính là thế giới của hồn sư. Là Kim Loại chi thành. Nó không được coi trọng cũng là rất bình thường. Địa vị của thợ rèn, cũng là giống như bình dân. Sức ảnh hưởng của thợ rèn hiệp hội, cũng chỉ ở trong tòa thành này mới có chút địa vị. Võ Hồn Điện kì thật chính là hồn sư hiệp hội, nó nhưng lại có ảnh hưởng đến cả thế cục của đại lục. Bởi vậy có thể thấy được, thợ rèn cùng hồn sư có chênh lệch lớn đến cỡ nào. Thái Thản nói cho Đường Tam, càng là thợ rèn tốt, lại càng có khả năng là hồn sư. Bởi vì chỉ có hồn sư năng lực bản thân càng vượt xa người bình thường mới càng có thể chế tạo tinh xảo hơn. Đương nhiên, điều này cũng không phải tuyệt đối. Cũng có một ít đặc thù thợ rèn thiên tài, dưới tình huống dù không có vũ hồn trợ giúp. Nhưng lại như trước ở giới thợ rèn có được thành tựu cực lớn.

Xa xa, Canh Tân thành đã trong tầm mắt, mọi người xuống xe ngựa, đưa mắt nhìn lại, đã có thể chứng kiến tường thành cao lớn. Toàn thân tường thành Canh Tân thành hiện ra một màu xám đậm, cảm giác giống như là kim loại chú tạo nên. Mặc dù còn chưa vào tới bên trong thành, nhưng mơ hồ đã có thể cảm nhận được Canh Tân thành mang đến vài phần hơi thở kim loại.

Mọi người thuận lợi tiến vào Canh Tân thành, vừa mới tiến vào cửa thành, hơi thở kim loại đập vào mặt mà đến nhất thời gây cho bọn họ một loại cảm thụ khác hẳn. Sau khi vào thành, mọi người lần nữa đều xuống xe ngựa, hăng hái nhìn bộ dáng tòa thành thị đặc thù này. Thái Thản tâm tình rõ ràng trở nên hưng phấn hơn. Chỉ vào kiến trúc chung quanh giới thiệu cho mọi người.

- Canh Tân thành là thành thị có được cửa hàng thợ rèn nhiều nhất, chỉ có ở trong tòa thành thị này, thợ rèn mới có thể được coi trọng. Nghe nói, bên trong cả tòa Canh Tân thành. Riêng cửa hàng thợ rèn đã có hơn một ngàn nhà. Thợ rèn lại tính bằng đơn vị hàng nghìn. Có rất nhiều thợ rèn thành thị khác chuyên môn đến nơi đây đến tiến hành thợ rèn khảo hạch. Nếu như có thể thông qua cao cấp thợ rèn khảo hạch mà nói. Là có thể đủ ở lại trong thành thị này. Đơn giản mà nói, nơi này chính là thiên đường của thợ rèn.(Thái Thản)

- Mặc dù thợ rèn cũng không được hai đại đế quốc coi trọng. Nhưng vũ khí trang bị của quân đội, nông cụ, kiến trúc, đồ dùng trong nhà, đều cần phải thợ rèn tham dự. Càng là cao cấp thợ rèn chế tạo ra cái gì đó lại càng đáng giá.(Thái Thản)

Thái Thản dẫn đám người Đường Tam đi dạo quanh Canh Tân Thành, mỗi khi Đường Tam nhìn thấy được những kim loại dùng rèn đúc ám khí thí bảo Vinh Vinh mua lại, đang đi trên đường đám người Đường Tam nghe được có người rao bán một vật do chính thân đệ tử chân truyền của Lâu Cao một thợ rèn có cấp bậc ngang bằng với Thái Thản nên là tò mò đi lại quan sát.

Thái Thản và Đường Tam nhìn Huy Hoàng Lượng Ngân Khải thì thần sắc lộ ra khinh thường. Thái Thản chỉ nhìn liếc mắt kiện áo giáp một cái đã nhìn ra vật liệu làm nên Huy Hoàng Lượng Ngân Khải chỉ là bình thường đồng thời nó không có tí phòng ngự nào cả.

- Rác rưởi.(Thái Thản)

Đừng nói là Thái Thản. Đường Tam cho dù tại phương diện chú tạo còn lâu mới bằng hắn đều nhìn ra cái áo giáp hào nhoáng này, nhìn qua mặc dù rất đẹp, nhưng nhãn lực Đường Tam như thế nào, Tử Cực Ma Đồng của hắn đã tới cảnh giới Nhập Vi, có thể rõ ràng phân biệt ra chất liệu cùng chế tạo phương pháp chế tạo bộ áo giáp này.

Từng phiến ngân giáp phát sáng kì thật chính là dùng sắt thép đánh bóng mà thành, nhưng mỗi một phiến ngân giáp đều rất mỏng, rõ ràng không có lực phòng ngự gì. Bất quá sức nặng tương ứng cũng không trở nên quá lớn, có lẽ, đây là ưu thế duy nhất của bộ áo giáp này. Nếu như mặc vào bộ áo giáp này, như vậy, duy nhất đích tác dụng có thể chính là giả bộ đe dọa. Về phần dùng cho chiến trường, đó là nghĩ cũng khỏi cần nghĩ. Quân lính hơi chút có điểm khí lực, cũng có thể một đao chém nát.

Thái Thản mặc dù qua tuổi bát tuần, nhưng làm tộc trưởng Lực Chi Nhất Tộc, hắn lúc nào cũng tràn trề lực lượng, hai chữ rác rưởi này của hắn mặc dù chỉ là lấy thanh âm bình thường của mình nói ra, nhưng người chung quanh vẫn là đều nghe được. Ngay cả trung niên tráng hán rao bán tự nhiên cũng không ngoại lệ.

- Lão gia này, ngươi nói ai là rác rưởi?(Trung niên nhân)



- Ta nói kiện áo giáp này là rác rưởi. Thợ rèn chú tạo áo giáp cũng thế.(Thái Thản)

- Lão gia này, ngươi có hiểu hay không về chú tạo? Nhìn bộ dáng ngươi đã biết là người nhà quê, không hiểu thì không nên nói lung tung. Sư phụ ta nhưng là đệ tử thân truyền của Lâu Cao tiền bối - đương kim hội trưởng thợ rèn hiệp hội. Ngươi dám nói ta áo giáp do sư phụ chú tạo là rác rưởi? Đây là vũ nhục đối với Thần Tượng nhất mạch chúng ta. Ngươi hôm nay không có nói minh bạch, cũng đừng còn muốn đi đâu.(Trung niên nhân)

- Ngươi muốn ta nói rõ ràng phải không. Hảo, ta đây sẽ nói minh bạch cho ngươi nghe. Đừng nói Lâu Cao là sư phụ ngươi. Cho dù là Lâu Cao ở chỗ này, nói cái này áo giáp là hắn chế tạo, ta cũng như thế đem hai chữ rác rưởi dâng tặng.(Thái Thản)

Lời này vừa nói ra, chung quanh nhất thời một mảnh xôn xao. Ở chỗ này xem náo nhiệt đích cũng không thiếu thợ rèn. Cũng có một ít thực lực phi phàm. Bọn họ đương nhiên nhìn ra được cái hào nhoáng của chiếc áo giáp này. Nhưng, nghe thấy người bán hàng nói là do đệ tử thân truyền của Lâu Cao, mọi người đều muốn ngó qua. Địa vị Lâu Cao ở Canh Tân thành này, cũng tương đương với địa vị của Bỉ Bỉ Đông ở Vũ Hồn Điện.

Thái Thản phê bình bộ áo giáp này không có người có ý kiến, nhưng hắn trực tiếp phê bình đến Thần Tượng Lâu Cao hội trưởng, thợ rèn chung quanh nhất thời phản đối. Trong nhất thời, tiếng hò reo vang lớn. Trong đó vẫn bao hàm không ít chửi bậy.

Đường Long nhìn thấy có mấy người có ý định động thủ thì hồn lực ngoại phóng đem Vinh Vinh bao bọc lại, đem nàng ngăn cách với người xung quanh.

Thái Thản đi lên hai bước, mặc dù không có phóng thích hồn lực cùng uy áp của Hồn đấu la cấp bậc, nhưng thân hình cao lớn của hắn cùng bản thân là tộc trưởng nhiều năm hình thành uy nghiêm vẫn là làm trung niên tráng hán rao hàng liên tiếp lùi vài bước.

- Các ngươi không phục có phải hay không? Hảo, ta đây sẽ nói cho các ngươi phục. Bộ áo giáp này. Chính là dùng phương pháp Tỏa Tử Liên Hoàn Giáp chế tạo mà thành. Các ngươi có thể nhìn kĩ xem, này mỗi khối giáp phiến lớn nhỏ đều có khác nhau rất nhỏ. Mặt ngoài nhìn qua nhưng thật ra rất gọn gàng. Nhưng trên thực tế, tính chất bản thân cũng rất kém. Còn phát ra ánh sáng màu bạc ư? Cái này dùng sắt thép đánh bóng tạo ra trên mặt giáp phiến tầng màu bạc. So với giấy cũng mạnh hơn không được bao nhiêu.(Thái Thản)

- Bản thân bộ áo giáp của ta chính là dùng làm trang sức. Cũng không phải ra chiến trường. Mỗi một phiến giáp phải chế tạo mỏng manh mới tốn công sức. Trọng lượng nhẹ như vậy, mặc vào mới sẽ không mệt mỏi. Đồ trang sức, ngươi biết cái gì gọi là đồ trang sức không?(Trung niên nhân)

- Như vậy giáp phiến lớn nhỏ không giống nhau ngươi nói như thế nào?(Thái Thản)

- Cái này gọi là không hài hòa mới đẹp. Là ta sư tổ Lâu Cao Thần Tượng dạy. Ngươi biết cái gì.(Trung niên nhân)

- Hảo một cái không hài hòa là đẹp. Không biết Lâu Cao lão gia hỏa kia nếu ở chỗ này, có thể hay không bị ngươi làm tức giận hộc máu. Thanh danh của hắn hiện tại có phải hay không đã bị người như ngươi làm nhơ nhuốc không sai biệt lắm. Huy Hoàng Lượng Ngân Khải, Lâu Cao quả thật chế tạo qua một kiện áo giáp như vậy. Bất quá, ngươi mô phỏng cũng phỏng rất thái quá.(Thái Thản)

Vừa nói, Thái Thản đưa tay đem nọ vậy bộ áo giáp từ trên cái giá chống đỡ hạ xuống tới, lật mặt sau ra. Tên trung niên nhân kia muốn ngăn cản đã không còn kịp rồi.Nếu như nói mặt ngoài áo giáp là bóng loáng trong như gương, như vậy, mặt sau chính là thô ráp như đã có gai. Thái Thản tiện tay rung lên, đúng như dự đoán phiến giáp hiệp từ phía trên rớt xuống đất.

- Nói ngươi là rác rưởi đã là dễ nghe. Dạy ngươi thông minh một chút, Lâu Cao chú tạo Huy Hoàng Lượng Ngân Khải, giáp hiệp của áo giáp chính là dùng bạc tinh khiết trải qua đề luyện, trở thành ngân tinh chế tạo mà thành. Mặc dù mỗi phiến cũng rất mỏng, nhưng lực phòng ngự nhưng lại tương đương cường hãn. Nó mặc dù là trang sức phẩm, nhưng tính thực dụng đồng dạng cũng rất mạnh. Sau này không nên giả danh hào của hắn lừa bịp. Nếu không, ngươi cũng không cần tại Canh Tân thành tiếp tục làm gì nữa.(Thái Thản)

- Ngươi, ngươi...Ta liều mạng với ngươi.(Trung niên nhân)

Trung niên nhân tay run rẩy từ sau thắt lưng rút ra một thanh Ngưu Nhĩ Tiêm Đao. Trực tiếp tựu hướng về Thái Thản đánh tới.Thái Thản thực lực đã như thế nào, nếu để cho hắn cận thân chẳng phải là thành chê cười. Cũng không quay đầu lại, chân phải trên mặt đất dùng sức một đạp. Nhất thời, một tiếng trầm thấp ầm vang lên. Mãnh liệt chấn ba chợt đem trung niên nhân kia ném đi trên mặt đất. Mà những người bên cạnh vây xem nhưng lại chỉ là cảm thấy dưới chân một trận chấn động, vẫn chưa bị đánh sâu vào.

- Là ai ở chỗ này nháo sự?(Đội trưởng binh lính)

Đúng lúc này, đám người vây xem chợt tách ra, chỉ thấy một đội bộ binh Tinh La đế quốc trang bị không tiêu chuẩn sải bước đi đến.

Bình thường bộ binh nhiều nhất chỉ là trang bị bì giáp, mà bộ binh Canh Tân thành coi như là được ăn hôi, cư nhiên đều là thân mang áo giáp nhẹ kim loại. Tổng cộng hơn mười người, cầm đầu là một người bộ dáng nhìn qua chừng ba mươi tuổi, áo giáp của hắn rõ ràng muốn dày chắc một ít, tay vịn chuôi trường kiếm bên hông, sải bước bước tiến vào.

Trung niên nhân kia bị Thái Thản một cước chấn đến thất điên bát đảo vừa nhìn thấy quân nhân này, nhất thời tinh thần tỉnh táo, lộn nhào chạy đến trước mặt người cầm đầu.

- Muội phu, chính là hắn, ta bán chính là tác phẩm mới nhất của ta, lão gia hỏa này đến đây quấy rối. Vừa nhìn đã biết là đồ nhà quê. Chẳng những chỉ trích áo giáp ta mới chú tạo, còn nói lời vũ nhục Lâu Cao Thần Tượng. Nhanh, đem hắn bắt lại.(Trung niên nhân)

- Khó trách dám lấy dang tiếng của Lâu Cao làm xằng bậy, nguyên lai là có chỗ dựa vào.

- Mang đi.(Đội trưởng binh lính)

Keng

- Ai dám mang động thì kẻ đó sẽ chết.

Đường Long cầm lấy Phá Diệt Phệ Thương gõ mạnh xuống đất mở lời đe dọa, mọi người nhất thời đều im lặng nhìn lấy Đường Long, bọn họ cảm nhận được áp lực mà trên người cậu mang lại.Tên trung niên nhân kia thấy vậy cũng nhìn về phía Đường Long,khi hắn thấy trưởng thương trên tay cậu thì đôi mắt tỏa ra tham lam thần sắc, ở đây có vài danh thợ rèn lâu năm nhìn thấy trưởng thương trong tay Đường Long biết đó không phải vật phàm rồi.

- Muội phu lần trước ta có nói với ngươi là ta bị mất trộm một thanh trường thương. Ta nhìn trường thương trong tay tiểu tử kia rất giống với cái mà ta bị trộm mất.Mau bắt hắn lại rồi tịch thu trường thương trong tay hắn.(Trung niên nhân)

Lúc này đám người thợ rèn vây xung quanh cùng với đám người Thái Thản lộ ra thần sắc khinh bỉ lấy trung niên nhân, ở đây không ai là đui mù cả đều thẩy rõ thần sắc tham lam trong mắt tên trung niên nhân.

- Còn không mau bắt phạm nhân lại.(Đội trưởng binh lính)

- Haha thật nực cười, Vì muốn chiếm hữu trường thương trong tay ta mà người thiết trí ta là người ăn cắp đồ vật mà người làm ra.Từ khi ta sở hữu vũ khí này tới giờ đã có nhiều người mơ tưởng nó nhưng đều có một kết cục đó là ‘CHẾT’.

Như hưởng ứng lời Đường Long nói, Phá Diệt Phệ Thương rung lên kịch liệt, Đường Long dẫm chân thật mạnh xuống đất lao về phía tên đội trưởng binh lính và trung niên nhân phân biệt đâm ra nhất thương, hai thương đều đâm xuyên qua tim của hai người này khiến cho bọn họ chết mà không hiểu vì sao lại chết.

- Dừng tay.(Nhâm Oán)

Nhưng mà Nhâm Oán hô đã quá muộn rồi, khi hắn vừa hô xong thì hai người đội trưởng binh lính và trung niên nhân đã ngã xuống đất chết đi.

- Người đâu mau bắt phạm nhân về tội giết người lại.(Phó đội trưởng)

- Nhâm Oán thợ rèn sư. Xin hãy không nên ảnh hưởng ta chấp hành công vụ. Nếu không, cho dù thân phận ngài là thợ rèn sư, cũng không nổi trách nhiệm đâu.(Phó đội trưởng)

- Hừ các ngươi còn muốn dung túm cho tội phạm sao.Hắn mấy năm nay dựa hơi có người trong quân đội nhiều năm bán hàng giả hại cho danh tiếng của thợ rèn đấy.(Thái Thản)

- Chết là đáng rồi.(Thái Thản)

Nhâm Oán thợ rèn sư kia nghe được giọng nói của Thái Thản đã nhận ra thân phận rồi nhưng vẫn chưa xác định được, ba bước hai bước đi tới trước mặt Thái Thản, mở to hai mắt nhìn, cẩn thận nhìn gương mặt Thái Thản.

- Ngài, ngài là...(Nhâm Oán)

- Ta hình như gặp qua ngươi. Khi đó ngươi hẳn là ở dưới tay Lâu Cao làm học đồ đi. Hiện tại cũng là thợ rèn sư, không tồi, không tồi.(Thái Thản)

- Thật là ngài, Thái Thản đại nhân.(Nhâm Oán)

Sau đó đoàn người Thái Thản cộng thêm Nhâm Oán đi vào khu vực trung tâm của Canh Tân Thành.Tới nơi tất cả xuống xe ngẩng đầu nhìn lại. Cự đại kiến trúc này ít nhất phải cao tới ba mươi thước. Chiếm diện tích cực lớn. Ở khu vực khu phố tâm này có thể chiếm cứ địa phương lớn như thế, có thể thấy được tầm quan trọng của nó đối với tòa thành thị này. Chỉnh thể nhìn qua, tòa kiến trúc này cũng tương đương với đại đấu hồn trường của Tác Thác thành. Ỏ ngay phía trên kiến trúc. Treo một tấm biển kim loại ngăm đen, mặt trên không có chữ. Chỉ có một cây búa cùng một cái đục hai cái đồ án nhô ra.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hệ Thống Hậu Cung Nhị Thứ Nguyên Của Ta

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook