Hệ Thống Hậu Cung Nhị Thứ Nguyên Của Ta

Chương 287: Tứ Đại Nguyên Tố học viện và Lam Điện Bá Vương Tông người tới

KnightDradon

01/09/2020

Đường Tam và Đường Long vừa về Sử Lai Khắc học viện gặp ngay bốn nguyên tố học viện đến đây khiêu khích, liếc mắt qua một cái, dĩ nhiên trong đó có không ít người bọn họ nhận ra.

Trong đó bao gồm đội trưởng chiến đội Thần Phong học viện Phong Tiếu Thiên; đội trưởng chiến đội Sí Hỏa học viện Hỏa Vô Song; đội trưởng Thiên Thủy học viện Thủy Vân Mạc; đội trưởng chiến đội Lôi Đình học viện thuộc Lam điện Phách Vương Long gia tộc Ngọc Thiên Tâm.

Mà Sử Lai Khắc học viện bên này, thì là Thiệu Hâm, Lô Kỳ Bân, Lý Úc Tùng ba vị sư phụ thực lực cao hơn chủ trì. Sắc mặt ba người nhìn qua đều không tốt lắm, hiển nhiên là trong trao đổi cùng bốn nguyên tố học viện đã phải chịu thua thiệt.

Đường Tam và Đường Long vừa xuất hiện nhất thời hấp dẫn đối sự chú ý của mọi người thuộc bốn nguyên tố học viện ở đối diện.

- Ta tưởng là ai chứ, nguyên lai đều là người quen cũ. Như thế nào? Lúc đầu bại bởi chúng ta ấm ức không phục hả, hôm nay cố ý đến phá rối?

- Đã lâu không gặp Đường Long.Những người khác của Sử Lai Khắc học viện các ngươi đâu?(Phong Tiếu Thiên)

Thấy hai người Đường Tam và Đường Long trở vể,Thiệu Hâm cùng mấy vị sư phụ nhất thời thở phào nhẹ nhõm.

- Phong Tiếu Thiên, ngươi ít nói nhảm. Hôm nay các ngươi nhiều người như vậy đến Sử Lai Khắc học viện chúng ta làm gì? Nếu nói phá rối, huynh đệ chúng ta tiếp hết, tất cả các ngươi tới đây đi.(Mã Hồng Tuấn)

Người chưa tới nhưng mà âm thanh tới trước, ở phía xa Mã Hồng Tuấn,Áo Tư Tạp và Ninh Vinh Vinh đang từ từ đi về phía cổng học viện, hiển nhiên là nghe người nói lại là các vị sư phụ chịu không ích thua thiệt nên là Đới Mộc Bạch dẫn đầu thập quái lại đây.

- Chúng ta bốn nguyên tố học viện theo lời mời của hoàng thất Thiên Đấu đế quốc, sẽ chuyển đến Thiên Đấu thành ở. Tất cả mọi người đều là người quen cả, hôm nay đến đây không phải đến nói chuyện sao. Lúc đầu chúng ta tại toàn đại lục cao cấp hồn sư học viện tinh anh đại tái mặc dù thua có chút không phục. Bất quá chúng ta còn không đến mức không tự kiểm điểm bản thân. Chỉ là đệ tử Sử Lai Khắc học viện các ngươi cho rằng chúng ta là tới phá rối, ta cũng không có biện pháp.(Phong Tiếu Thiên)

- Các ngươi không phải đến phá rối. Tại sao xông vào học viện của chúng ta. Còn đả thương đệ tử chúng ta ngoài cửa thay phiên trực ban?(Đệ tử Sử Lai Khắc học viện)

- Đó chỉ là một chuyện hiểu lầm, là tiểu đệ tử của chúng ta nhất thời xúc động mà thôi.(Phong Tiếu Thiên)

- Hiểu lầm? Chúng ta đây nếu đánh người của học viện các ngươi học viện. Có phải hay không cũng xem như làm hiểu lầm?(Áo Tư Tạp)

Phong Tiếu Thiên nhìn thấy Áo Tư Tạp. Nhất thời trong lòng rùng mình. Tướng mạo Áo Tư Tạp không thay đổi. Nhưng vết sẹo dữ dằn trên mặt cùng với khí chất cả người so với ngày trước lại xảy ra biến hóa long trời lở đất. Hắn từng là một người ít bị chú ý nhất trong Sử Lai Khắc Thất Quái. Nhưng lúc này Phong Tiếu Thiên lại từ trên người hắn cảm giác được mãnh liệt uy hiếp. Cái loại hơi thở này trên người Áo Tư Tạp tuyệt không phải là bằng vào tu luyện là có thể sinh ra được.

- Không phục các ngươi hãy kêu hết Sử Lai Khắc Thất Quái. Chúng ta đánh một hồi là được. Ai thua. Tựa như đối phương chịu nhận lỗi.(Ngọc Thiên Tâm)

Áo Tư Tạp và Mã Hồng Tuấn hai mặt nhìn nhau, phải biết bọn họ không phải là người không cố gắng tu luyện, năm năm trôi qua ai mà không tiến bộ cơ chứ.

- Như thế nào? Sử Lai Khắc Thất Quái các ngươi nhút nhát đến vậy sao?(Ngọc Thiên Tâm)

- Ngọc Thiên Tâm đúng không, da ngứa ròi có cần ta gãi cho không.

Ngọc Thiên Tâm nghe Đường Long muốn giao đấu thì vô ý thức lùi lại sau vài bước.Nhìn thấy hành động của hắn, Đường Long lộ ra biểu tình khinh thường.

- Hừ dũng khí kêu gào thì lớn lắm nhưng mà sao không có dũng khí khiêu chiến.

Đường Tam đi lên vỗ vỗ bả vai Đường Long.

- Được rồi đừng có ép người ta quá.(Đường Tam)

- Muốn tỉ thí như thế nào. Các ngươi cứ nói là được. Chúng ta tiếp hết.(Áo Tư Tạp)

- Thống khoái. Xem bộ dáng, Sử Lai Khắc Thất Quái các ngươi người cũng không đầy đủ. Đái Mộc Bạch, Đường Tam cùng Chu Trúc Thanh đều không có ở đây. Chúng ta cũng không chiếm tiện nghi của các ngươi. Thì cũng đưa ra bốn người cùng các ngươi đánh trận này, tốt lắm. Các ngươi thấy thế nào?(Phong Tiếu Thiên)

Quay đầu cùng mọi người bốn nguyên tố học viện thương lượng một chút, Phong Tiếu Thiên, Ngọc Thiên Tâm, Hỏa Vô Song ba và Thủy Vân Mạc người đi ra. Kì thật Phong Tiếu Thiên không nhìn thấy Thủy Băng Nhi và Tuyết Vũ đâu thì có chút thất vọng, vì nếu có thêm các nàng thì phần thắng với Sử Lai Khắc học viện sẽ cao hơn nhưng các nàng không thấy đâu nên mới xuất hiện tổ hợp như vậy.

- Để cho bọn ta lên đi.Lâu không vận động xương cốt có chút không thoải mái.(Áo Tư Tạp)

- Vậy được.

Đường Long lui về sau đứng chung một chỗ với Vinh Vinh.

- Chúng ta muốn đấu chính là người trong Sử Lai Khắc Thất Quái, mà không phải loại tạp nhân như ngươi.(Hỏa Vô Song)

- Các ngươi không phải đến khiêu chiến Sử Lai Khắc học viện chúng ta sao? Có phải hay không là tạp nhân, cứ chờ sẽ biết.(Áo Tư Tạp)

Đường Tam nhìn về phía Phong Tiếu Thiên, ánh mắt hai người tại không trung va chạm, Phong Tiếu Thiên không khỏi sửng sốt một chút. Bởi vì hắn chứng kiến, là màu lam đôi mắt có không hề tâm tình ba động của Đường Tam, mặt ngoài nhìn qua. Anh tuấn thanh niên trước mặt lại dường như là không có một tia hồn lực.

- Phong huynh, đã lâu không gặp. Các vị lần này đến Sử Lai Khắc học viện, không phải là không có mục đích. Trước khi đấu võ, có phải hay không nói rõ ràng trước.(Đường Tam)

- Ngươi nhận thức ta? Các hạ là...(Phong Tiếu Thiên)

- Năm năm không thấy, biến hóa quả thật rất lớn. Cũng khó trách các vị không nhận ra ta. Ta là Đường Tam.(Đường Tam)

- Cái gì? Ngươi là Đường Tam?(Hỏa Vô Song)

- Cơ duyên xảo hợp. Hình dáng tướng mạo xảy ra một ít biến hóa, khó trách các vị không nhận ra ta.(Đường Tam)

Đường Môn sắp thành lập thành công, Đường Tam mặc dù sẽ không đi chung quanh tuyên dương thân phận của mình, nhưng là quyết định không còn ẩn giấu cái gì. Hiện tại trong lúc hai đại đế quốc cùng Võ Hồn Điện quan hệ vi diệu. Hoàng thành của hai đại đế quốc không thể nghi ngờ là địa phương thực lực mạnh nhất thuộc về đế quốc. Ở chỗ này, Võ Hồn Điện cũng không có cách dễ dàng khinh suất. Cho dù người của Võ Hồn Điện biết hắn hiện tại ở chỗ này, chỉ cần hắn không li khai Thiên Đấu thành, cơ bản về an toàn vẫn là có thể cam đoan. Mà muốn động đến hắn, cũng không phải dễ dàng như vậy.

Phong Tiếu Thiên, Ngọc Thiên Tâm, Hỏa Vô Song ba người hai mặt nhìn nhau. Với tri thức của bọn họ thật sự không cách nào hiểu được tại sao bề ngoài cùng khí chất một người lại biến hóa to lớn như thế. Nhưng Áo Tư Tạp cùng Mã Hồng Tuấn đều không có phản bác lời Đường Tam. Hiển nhiên hắn nói rất đúng sự thật.

- Chúng ta hiện tại đều nhậm chức ở riêng học viện mỗi người. Tất cả mọi người là người quen, ta cũng không dối gạt các ngươi. Lần này bốn nguyên tố học viện được Thiên Đấu đế quốc quan phương hứa hẹn, mới quyết định di chuyển đến Thiên Đấu thành. Chúng ta mặc dù cũng không phải hết sức xem trọng tình hình đối lập của hai đại đế quốc cùng Võ Hồn Điện. Nhưng là, nếu như hồn sư giới thật sự trở thành một tổ chức duy nhất, đối với hồn sư chúng ta mà nói cũng không phải chuyện tốt. Càng huống chi tấm gương Lam Điện Phách Vương Long gia tộc không xa, bốn nguyên tố học viện chúng ta đồng khí liên chi. Cho nên quyết định liên hợp cùng một chỗ chuyển vào Thiên Đấu thành.(Phong Tiếu Thiên)

- Sử Lai Khắc học viện được xưng Thiên Đấu đệ nhất học viện. Tên này chúng ta trông thấy mà thèm. Hơn nữa cũng rất thích khu vực này của các ngươi. Địa phương lớn này của các ngươi, chúng ta cũng muốn chuyển vào. Lần này chính là đến đàm phán. Chỉ là Phất Lan Đức viện trưởng, Đại Sư bọn họ đều không ở đây. Dẫn các ngươi đi ra luận bàn một phen cũng không sai.(Phong Tiếu Thiên)

- Ngươi nói dễ nghe nhỉ. Không phải là tới chiếm địa phương chúng ta sao? Đừng có đắc ý. Có chúng ta ở đây. Các ngươi muốn cũng đừng hòng được. Đương nhiên, các ngươi nếu nguyện ý bị Sử Lai Khắc học viện chúng ta thôn tính. Chúng ta cũng không có ý kiến gì.(Mã Hồng Tuấn)

- Hừ nói dễ nghe là tới dọn vào địa bàn của bọn ta thông qua luận bàn để rồi có lý do mà dọn vào, nói khó nghe một chút là vì các ngươi không còn chỗ để đi mà xem trọng nơi này nên là ý đồ duổi hết Sử Lai Khắc học viện các học viên và sư phụ đi.

- Năm năm không thấy các ngươi tu luyện cùng lắm là tới Hồn Vương là cùng nên là tâm tính bành trướng không ít đi.Sao nào một mình ta đứng đây cùng đám người các ngươi so tài một chút.

Lúc này vẫn trầm mặc Thủy Vân Mạc tiến lên mấy bước đứng song song với Phong Tiếu Thiên, Hỏa Vô Song và Ngọc Thiên Tâm.

- Ngươi rất cuồng vọng đấy.Ngươi cũng như bọn ta mà thôi, tu luyện trong năm năm cũng chỉ đạt được Hồn Vương mà thôi.(Thủy Vân Mạc)

Thủy Vân Mạc là một lớp trẻ khác mà Thiên Thủy học viện chiêu mộ được và nàng có thiên phú tu luyện tốt nhất nếu không tính Thất Băng Nhi, chính vì vậy mà nàng trong học viện được mọi người sùng bái rồi sinh ra tâm tính coi thiên hạ bằng nửa con mắt.Nghe giọng điệu khinh thường của Đường Long, là một người suốt ngày sống trong sự cao ngạo của mình Thủy Vân Mạc làm sao mà chịu được.

- Vậy sao.

Đường Long cười lạnh lấy, hắn đã thấy nhiều người vì sự cường đạo không có đối thủ của mình nên sinh ra tâm tính kiêu ngạo như vậy không riêng gì Thủy Vân Mạc.Trên người trực tiếp bộc phát ra khí tức của mình cùng với mười sáu vòng hồn hoàn nổi lên.Thủy Vân Mạc biến sắc khi chứng kiến mười sáu vòng Hồn hoàn xuất hiện trên người Đường Long.

- Điều đó không có khả năng.(Thủy Vân Mạc)

- Không gì là không thể cả.Chỉ có mấy người ếch ngồi đấy giếng, mắt cao hơn đầu gia hỏa mới không tin thôi.

Đường Long trực tiếp ép khí tức của mình lên người Thủy Vân Mạc khiến cho nàng hít thở không thông cùng với sắc mặt trắng bệch đi.

- Long huynh có thể thu tay được không.(Hỏa Vô Song)



- Không, đối với những gia hỏa mắt cao hơn đầu phải cho một điểm giáo huấn mới được.

Đường Long vừa nói vừa gia tăng hồn lực lên tới mức mà ba người Phong Tiếu Thiên, Hỏa Vô Song và Ngọc Thiên Tâm cũng mơ hồ cảm nhận được áp lực mà Đường Long tỏa ra.

- Long đệ thu hồi đi, mọi chuyện để ta cùng Áo Tư Tạp và Mã Hồng Tuấn giải quyết đi.(Đường Tam)

- Được thôi.Hừ lần sau không có may mắn như vậy đâu.

Đường Long thu hồi hồn lực tỏa ra của mình, Thủy Vân Mạc thở ra một hơi thì nghe được tiếng hừ lạnh của Đường Long thì miệng phun ra máu tươi bất tỉnh nhân sự.

Bên Tứ đại nguyên tố học viện cử ra Phong Tiếu Thiên trước.

- Không bằng như vậy đi. Do ta đến một mình lãnh giáo tuyệt học ba vị. Nếu như ta thua. Mặc cho xử trí. Nếu như ta thắng, sau này bốn nguyên tố học viện thấy Sử Lai Khắc học viện, xin hãy tránh xa ba bước.(Đường Tam)

Lúc này đây. Không chỉ là Hỏa Vô Song, Ngọc Thiên Tâm, ngay cả Phong Tiếu Thiên tính tình luôn luôn tốt cũng không nhịn được.

- Được lắm, Đường Tam, năm năm không thấy. Ngươi lại trở nên kiêu ngạo như vậy. Để chúng ta nhìn xem, hắn có cái bản lãnh gì đồng thời đối phó ba người chúng ta. Đường Tam, ngươi thua mặc cho chúng ta xử trí, đây chính là ngươi nói.(Lôi Động)

Áo Tư Tạp và Mã Hồng Tuấn nhíu nhíu mày, ngay cả hắn đều cảm giác được Đường Tam có chút quá mức kiêu ngạo. Phong Tiếu Thiên ba người bọn họ dù sao cũng là trẻ tuổi nhất đại trung thực lực tương đương xuất chúng, mặc dù so ra vẫn kém Võ Hồn Điện hoàng kim nhất đại, nhưng là đều có cơ hội trở thành Phong Hào Đấu La. Nhất là Phong Tiếu Thiên. Năm đó đã từng mang đến cho Đường Tam phiền toái không nhỏ. Ba người lại còn cùng một chỗ phối hợp nhiều năm. Lấy lực lượng một mình Đường Tam, thật sự có thể cùng bọn chúng chống lại sao?

Nhìn thấy hai người Áo Tư Tạp và Mã Hồng Tuấn nhíu mày thì Đường Long biết được trong lòng hai người nghĩ gì.Cậu chỉ dùng âm lượng mà Áo Tư Tạp, Mã Hồng Tuấn cùng Ninh Vinh Vinh đứng bên cạnh nghe được mà thôi.

- Yên tâm đi trong một tháng này Tam ca có cơ hội giao thủ với hai vị Hồn Đấu La đồng thời giành chiến thắng đấy.Một người chuyên về lực phòng ngự kinh khủng Hồn Đấu La bị một chùy của Tam ca đánh bay ra ngoài.Một người chuyên về tốc độ Hồn Đấu La cũng bị Tam ca đả bại rồi mà mặc dù đối chiến hai vị này đều có sự trợ giúp nhất định từ ta.

Ba người Áo Tư Tạp, Mã Hồng Tuấn cùng Ninh Vinh Vinh khi nghe Đường Long nói vậy thì giật mình lấy.

Mặc dù là ba đấu một, Phong Tiếu Thiên một điểm cũng không dám xem thường Đường Tam, lúc trước, tại toàn đại lục cao cấp hồn sư học viện tinh anh đại tái, Đường Tam gây ra quá nhiều kỳ tích. Hắn cũng không hy vọng chính mình ba người lần nữa trở thành đối tượng để Đường Tam sáng tạo kỳ tích.

Phong Tiếu Thiên trong miệng phát ra một tiếng huýt sáo dài có chút bén nhọn, một tầng thanh quang nhàn nhạt từ trong cơ thể hắn mênh mông tràn ra lưu động, thân thể của hắn rõ ràng xảy ra biến hóa, nương theo âm thanh kêu răng rắc của xương khớp, cơ thể cùng bộ xương đồng thời bành trướng, vóc người rõ ràng trở nên khổng lồ hơn. Tóc dài trên đầu cũng bị phủ lên thành màu xanh, trên vai trái, bất ngờ toát đầu sói tượng trưng vũ hồn của hắn.

Ánh mắt màu xanh lang thủ lành lạnh, nhìn chăm chú Đường Tam, một tia hàn ý không ngừng từ nó phóng xuất ra đến. Đúng là vũ hồn Tật Phong Song Đầu Lang của hắn.

Giờ khắc này, Đường Tam lập tức tựu hiểu được tại sao bốn nguyên tố học viện lại bổ nhiệm Phong Tiếu Thiên làm phó viện trưởng học viện. Bởi vì tại trên người hắn, xuất hiện chỉnh tề sáu cái hồn hoàn. Hồn đế, hắn dĩ nhiên cũng là một hồn đế.

- Ồ Phong Tiếu Thiên bước vào Hồn Đế nhưng mà nhiêu đó chưa đủ để làm khó Tam ca.

Đường Tam cũng là hồn đế, hơn nữa tinh thần lực của hắn đã là cực kì cường đại, hắn rõ ràng cảm giác được Phong Tiếu Thiên hẳn là vừa mới đạt được hồn hoàn tiến giai. Đã có thể xem như như vậy, có thể ở hai mươi chín tuổi đạt tới loại trình độ này, hắn cũng đã rất giỏi rồi.

Hỏa Vô Song và Ngọc Thiêu Tâm cũng phóng xuất ra vũ hồn của bọn họ, Hai vàng, hai tím, một đen, cấp bậc hồn hoàn hai người giống nhau như đúc. Đều là hồn thánh trên năm mươi cấp. Nồng nặc hơi thở hỏa nguyên tố tràn ra và lôi nguyên tố tàn phá xung quanh.

Phong Tiếu Thiên hơi hướng Đường Tam hành lễ.

- Sáu mươi mốt cấp Mẫn Công hệ chiến hồn đế.(Phong Tiếu Thiên)

- Năm mươi ba cấp Cường Công hệ chiến hồn vương.(Hỏa Vô Song)

Nhìn ba đối thủ trước mặt, kinh ngạc trong mắt Đường Tam dần dần thu liễm đứng lên, một lần nữa trở nên bình tĩnh. Hắn mặc dù không biết Phong Tiếu Thiên là như thế nào tu luyện. Nhưng là có thể tưởng tượng được, mỗi một danh hồn sư đều có bất đồng kì ngộ, Phong Tiếu Thiên tất nhiên cũng cố gắng nỗ lực thật lớn mới có thành tựu hôm nay. Nhưng là, chính mình cố gắng nỗ lực chẳng lẽ so với hắn lại ít hơn sao? Không, đương nhiên không.

- Như thế nào? Hiện tại ngươi chuẩn bị nhận thua chứ? Còn không phát ra vũ hồn của ngươi.(Thủy Vân Mạc)

Thủy Vân Mạc đã tỉnh lại rồi và cũng nghe được cá cược giữa Đường Tam và Tứ đại nguyên tố học viện, nàng nhìn thấy Đường Tam vẫn không phóng xuất Vũ Hồn của mình tưởng rằng hắn sợ nên dùng phép khích tướng.Trong lòng nàng vẫn không phục khi mà Đường Long đánh bại nàng chỉ bằng thả ra khí tức mà chưa động tay động chân.

- Ân.

Đường Long nhìn chằm chằm vào Thủy Vân Mạc khiến cho nàng sắc mặt tránh xám đi, ba người Phong Tiếu Thiên, Hỏa Vô Song và Ngọc Thiên Tâm xoay đầu lại nhìn Thủy Vân Mạc.

- Haiz người ta thường nói không muốn chết thì đừng đi tìm đường chết.(Phong Tiếu Thiên)

Quả nhiên, khi Phong Tiếu Thiên nói xong thì Thủy Vân Mạc thân hình bay ra ngoài miệng cuồng vung máu tươi.

Đường Tam tay phải giơ lên, Vũ Hồn chợt phóng thích, sớm muộn gì sẽ làm người khác biết đến. Đối với đông đảo đệ tử Sử Lai Khắc học viện, Đường Tam tại vừa rồi mới quyết định lúc đối chiến ba người trước mặt sẽ không chuẩn bị giấu diếm mười vạn năm hồn hoàn của mình nữa.

Lam Ngân Thảo trong suốt đích tại ánh nắng giữa trưa rực rỡ chiếu xuống có vẻ càng thêm rực rỡ nhiều vẻ, gần như thông thấu đích bản thể vũ hồn tản mát ra vô số quang ảnh huyễn lệ, đại biểu cho thực lực là sáu cái hồn hoàn trong sát na hiện lên, dưới bốn màu thấp thoáng, vàng, tím, đen, hồng làm Đường Tam nhìn qua tựa như từ trên trời giáng xuống thần để nhất bàn.

Phong Tiếu Thiên ba người cơ hồ bị huyễn lệ ánh sáng nọ làm cho hoa mắt, khi bọn hắn nhìn thấy Đường Tam hồn hoàn thứ sáu là hồn hoàn màu đỏ thì, vẻ mặt ba người đặc sắc vạn phần. Mà đệ tử cùng các sư phụ chung quanh đang xem cuộc chiến trong phút chốc hoàn toàn lâm vào yên tĩnh.

- Sáu mươi sáu cấp, khống chế hệ chiến hồn đế. Xin mời.(Đường Tam)

Trầm thấp âm thanh của Đường Tam đem ba gã đối thủ trước mặt bừng tỉnh. Ngay lúc này, bọn họ mới thật sự hiểu được tại sao Đường Tam dĩ nhiên có dũng khí đồng thời khiêu chiến ba người bọn họ. Thực lực. Đó là thực lực tuyệt đối.

- Điều này, điều này khó có khả năng.(Thủy Vân Mạc)

Thủy Vân Mạc không dám tin nhìn Đường Tam, nàng vẫn cho rằng, cố gắng năm năm, ít nhất Phong Tiếu Thiên có thể mở ra chênh lệch cùng Đường Tam, dù sao vũ hồn của Đường Tam chỉ là Lam Ngân Thảo. Nhưng lúc này, giờ phút này, nàng thấy được xác thật là mở ra chênh lệch, nhưng bị mở ra, lại là bọn họ.

- Xin mời.(Đường Tam)

Đường Tam lần thứ hai đưa tay làm ra thế xin mời. Lam Ngân Thảo chung quanh thân thể thoáng ba động một chút, bàn tay hơi hơi vung lên, vô số Lam Ngân Thảo đã chen chúc hướng về ba người trước mặt phóng tới.

Phong Tiếu Thiên phản ứng đầu tiên lại đây, trong nháy mắt gia tốc, vọt thẳng đến chỗ Đường Tam, thanh quang tại phía sau hắn kéo ra một cái quang ảnh thật dài, tốc độ vô cùng nhanh chóng.

Chỉ thấy hai tay hắn bắn ra móng vuốt sói nương theo đệ nhất hồn hoàn lóe sáng mà huy động, hơn mười đạo phong nhận lợi hại phảng phất trong nháy mắt từ trong tay của hắn bộc phát ra dường như tứ tán phi tán loạn mạnh mẽ ép chặn lại Lam Ngân Thảo của Đường Tam đánh tới trước mặt.Năm năm không thấy, thực lực Phong Tiếu Thiên quả thật tiến bộ rất nhiều, đồng dạng là đệ nhất hồn kĩ, nhưng thực lực thể hiện ra cũng đã hoàn toàn bất đồng.

Bất quá, phong nhận bày trận của Phong Tiếu Thiên cũng chỉ là bằng vào mượn lực đẩy lực Lam Ngân Hoàng của Đường Tam mà thôi, nhưng không cách nào đối Lam Ngân Hoàng sinh ra bất cứ cái gì thương tổn. Lam Ngân Hoàng bị kích động tứ tán tức khắc tại không trung triển khai thành diện tích cực lớn, tại ánh mặt trời đích chiếu xuống cũng có vẻ càng phát ra huyễn lệ.

Hỏa Vô Song và Ngọc Thiên Tâm cũng đồng thời động, Hỏa Vô Song chợt quát một tiếng, sau khi thu được vũ hồn Hoả Long. Lực công kích của hắn toàn diện tăng lên, sải bước hướng về mặt trước Đường Tam vọt tới, trong tiếng rít gào, mạnh mẽ hỏa quang đã bao trùm hai nắm đấm ngưng kết long lân. Hắn cũng không có quên, Lam Ngân Hoàng của Đường Tam chính là hỏa miễn, bởi vậy. Hắn cũng không đem hỏa diễm phóng ra ngoài, mà là hoàn toàn bao quanh hai nắm đấm, làm cho hai đấm chính mình có được lực bộc phát càng mạnh.

Ngọc Thiên Tâm cũng hét lên, long lân được bao bọc bởi lôi điện cùng Hỏa Vô Song hai bên giáp công Đường Tam.Hai người cùng Phong Tiếu Thiên hình thành mũi nhọn bao vây lấy Đường Tam.

Hỏa Vô Song tự nhiên sẽ không lui bước, trong lúc hét vang, hai nắm đấm bao hàm hỏa nguyên tố kinh khủng thẳng đến Đường Tam đánh tới. Nắm tay hai người chợt va chạm, nhất thời nổ vang.

Hỏa Vô Song thầm nghĩ, mặc dù thực lực ngươi so với ta mạnh hơn. Cũng không thể lấy sở đoản của mình cùng ta am hiểu nhất là cường công chống lại trước mặt.

Nhưng là, khi hai người bốn quyền va chạm cùng một chỗ, sắc mặt Hỏa Vô Song nhất thời thay đổi. Hắn rõ ràng cảm nhận được, nắm tay Đường Tam kia cứng rắn như thép, kiên cố làm hiệu quả bộc phát hỏa diễm trên nắm tay mình toàn bộ biến mất. Kinh khủng áp lực mặt trước đánh tới, hai đấm đồng thời tê rần, ngay sau đó, thân thể của hắn đã không thể khống chế bay nhanh lui về phía sau.

Đường Tam vừa đánh bay Hỏa Vô Song thì Ngọc Thiên Tâm đã công tới nhưng Đường Tam ngả người ra sau khiến cho Ngọc Thiên Tâm lướt qua và Đường Tam canh chuẩn thời cơ đám vào bụng của Ngọc Thiên Tâm.Lần lượt đánh bay Hỏa Vô Song và Ngọc Thiên Tâm cùng lúc đó, đệ tứ hồn hoàn trên người Đường Tam chợt lóe sáng. Lam Ngân Tù Lung xuất hiện. Chỉ là một cái Lam Ngân Tù Lung, mà mục tiêu vây khốn lại là Phong Tiếu Thiên người đang gạt Lam Ngân Hoàng ra hướng chính mình bay nhanh đến.

Chợt bị nhốt trụ, Phong Tiếu Thiên hai tay móng vuốt sói toàn lực chụp vào Lam Ngân Hoàng, nhưng hắn nhưng lại kinh hãi phát hiện, đồng dạng là Lam Ngân lồng giam, nhưng Lam Ngân Hoàng trước mắt so với Lam Ngân Thảo trước kia cứng cỏi không biết bao nhiêu. Một trảo toàn lực này của hắn, lại chỉ có thể để lại ở trên mặt một đạo dấu vết nhợt nhạt mà thôi.

Đường Tam càng lại căn bản không có nhìn về phương hướng phía Phong Tiếu Thiên, cước bộ nhất sai, đã hướng Hỏa Vô Song đang ngã xuống đuổi theo. Vai phải hạ xuống. Trực tiếp đụng lồng ngực Hỏa Vô Song. Đồng thời. Hai cây Lam Ngân Thảo đồng thời quấn quanh tại bên hông Hỏa Vô Song, mạnh mẽ đem hắn kéo đến ngã xuống phía mình.

Hỏa Vô Song dù sao cũng là tiền nhậm đội trưởng chiến đội Sí Hỏa học viện. Tự nhiên cũng không phải dễ đối phó như vậy. Song chưởng ê ẩm tê dại, nhưng lại không thể ngăn cản hắn phát huy thực lực. Chỉ nghe hắn hét lớn một tiếng, đệ tam, đệ tứ hai cái hồn trên người hoàn trước sau sáng lên, mênh mông hỏa thuộc tính bộc phát lực lấy bản thân làm trung tâm trong nháy mắt nổ tung, đồng thời hai tay trong lúc đó lợi trảo hiện lên, thân thể lần nữa phình to, trên lân phiến bộc phát quang mang màu vàng đỏ. Cả người uy thế đại thịnh.

Ngọc Thiên Tâm cũng lao tới đồng thời long phiến trên tay cũng sáng tỏa lôi điện từ sau lưng Đường Tam dự định đánh tập kích.

Mà lúc này đệ tứ hồn kĩ trên người Phong Tiếu Thiên cũng chợt bộc phát ra, xương ngón tay hắn trong lúc đó, đều tự bắn ra ba lưỡi dao sắc bén dài ước chừng nửa thước, hư ảo quang ảnh hình sói ở sau lưng hiện lên, hai tay chừng một phần, dài đến gần trượng thanh quang từ trong sáu đạo lưỡi dao sắc bén bộc phát ra, rốt cuộc xé nát Lam Ngân Tù Lung trước mặt.Phong Tiếu Thiên cũng đồng dạng lao tới Đường Tam.



Đường Tam sau nhìn một cái, trái nhìn một cái, phải nhìn một cái rồi canh thời cơ phát động Hồn kỹ thứ sáu – Hư Vô.Cả ba đòn công kích đều đánh vào người Đường Tam nhưng mà ba người Phong Tiếu Thiên, Ngọc Thiên Tâm và Hỏa Vô Song cảm giác nấm đấm của mình không chạm vào người Đường Tam được.

Sau đó thân hình Đường Tam lóe lên biến mất trước mặt ba người, điều này khiến cho ba người bất ngờ không kịp thu tay lại nên là đấm nấm của Phong Tiếu Thiên nện thẳng vào mặt Ngọc Thiên Tâm, long trảo của Ngọc Thiên Tâm chụp vào mặt Hỏa Vô Song, đôi hỏa trảo của Hỏa Vô Song vồ vào ngực Phong Tiếu Thiên.

- Ta kháo, đau chết mất Tiếu Thiên ngươi làm gì đấm ta mạnh vậy.(Ngọc Thiên Tâm)

- Thiên Tâm trảo của người làm gì sắc bén vậy, làm hỏng khuôn mặt anh tuấn của ta.(Hỏa Vô Song)

- Ngọa tào ngực của ta đau chết đi mất, Hỏa Vô Song ngươi làm gì để trên ngực ta có nhiều vết thương như vậy.(Phong Tiếu Thiên)

- Trong chiến đấu phân tâm là tối kỵ đấy.(Đường Tam)

Giọng nói Đường Tam vừa dứt thì từ dưới đất lao về những lam ngân hoàng tạo thành tù lung khống chế lại ba người rồi Đường Tam phóng lên cao và trên tay trái xuất hiện Hạo Thiên Chùy hướng ba người Phong Tiếu Thiên, Ngọc Thiên Tâm và Hỏa Vô Song đầu gõ một cái khiến cho ba người miệng phun máu trực tiếp quỷ một chân xuống đất.

- Thật là lợi hại.(Phong Tiếu Thiên)

Ba đấu một, từ lúc giao thủ đến bây giờ, hạ phong ngược lại là bên nhân số nhiều hơn. Điều này làm Phong ba người Tiếu Thiên đều không khỏi sinh ra vài phần chán nản. Nhưng, bọn họ cũng là những hồn sư ưu tú có kinh nghiệm chiến trận đích, tự nhiên sẽ không vì như vậy bị đả khoa.

- Phong huynh, chúng ta tìm một chỗ nói chuyện thế nào?(Đường Tam)

- Đang có ý này.Vô Song trước tiên mang theo mọi người trở về đi thôi. Ta cùng Đường Tam tâm sự.(Phong Tiếu Thiên)

Sử Lai Khắc Ngũ quái mang theo Phong Tiếu Thiên, Hỏa Vũ đi tới nhà gỗ nơi bọn họ ở lại.Trở lại trong nhà gỗ, tìm một gian phòng lớn nhất, mọi người phân biệt ngồi xuống, mọi người thân mình cũng không có cái gì thù hận. Đường Tam lại vừa mới đánh bại bọn họ, Áo Tư Tạp, Mã Hồng Tuấn, Trữ Vinh Vinh tự nhiên cũng sẽ không tiếp tục đối với bọn họ có địch ý mãnh liệt gì.

- Đường Tam, ngươi tin hay không tin, lúc trước cùng đệ tử học viện các ngươi động thủ, cũng không phải là chúng ta cố ý khiêu khích? Có lẽ là bởi vì danh tiếng học viện đệ nhất thiên hạ của Sử Lai Khắc học viện các ngươi rất vang dội, làm cho đệ tử cũng sẽ kiêu ngạo một chút.(Phong Tiếu Thiên)

- Như thế cũng không thể biến thành bộ dáng sau này được. Nếu như ta không đoán sai, ngươi là cố ý để các đệ tử Bốn nguyên tố học viện tùy ý khiêu khích, để dẫn chúng ta đi ra.(Áo Tư Tạp)

Phong Tiếu Thiên có chút kinh ngạc nhìn Áo Tư Tạp. Trong lòng thầm nghĩ, xem ra trước kia Sử Lai Khắc Thất Quái quang mang phần lớn đều bị Đường Tam che khuất, Áo Tư Tạp này cũng không giống bình thường. Không chỉ là hơi thở trên người. Mà ngay cả tâm tư cũng kín đáo như vậy.

- Đúng vậy, ta có loại ý nghĩ này. Nhiều năm không thấy, một là muốn nhìn một chút thực lực các ngươi tiến bộ như thế nào. Còn lại, cũng hy vọng thông qua các ngươi đến dẫn xem một chút địa phương của quý học viện. Hiện tại Phất Lan Đức viện trưởng bọn họ đều không ở đây, các ngươi cũng có thể nói vài lời tốt đẹp.(Phong Tiếu Thiên)

- Tìm chúng ta dẫn xem, chính là vì chiếm lấy giáo khu của chúng ta sao?(Vinh Vinh)

- Đương nhiên không phải. Thật sự mà nói, chúng ta thực sự rất coi trọng giáo khu của quý học viện. Nhưng không có ý tứ chiếm lấy. Chỉ là hy vọng có thể cùng quý học viện thương lượng một chút, có thể hay không cho chúng ta mở ra một khối địa phương. Chúng ta nguyện ý bỏ tiền ra mua. Thuận tiện cũng mua một ít khu tu luyện có sẵn. Các ngươi cũng biết, học viện sau khi di dời, rất nhiều đồ vật đều phải làm lại từ đầu. Mà Sử Lai Khắc học viện tại Thiên Đấu thành đã là thâm căn cố đế, chính là dưới bóng đại thụ chỗ nào cũng mát, nếu có thể mượn vài phần, chúng ta cũng càng dễ dàng đặt chân.(Phong Tiếu Thiên)

- Vậy như thế nào các ngươi không đi Thiên Đấu Hoàng Gia học viện nơi đó, địa phương nơi đó của bọn họ cũng không nhỏ, phương tiện trang bị so với chúng ta nơi này cũng không thể ít hơn. Các ngươi chẳng lẽ không biết hiện tại hồn sư dưới trướng Thiên Đấu Đế Quốc Hoàng Thất thường xuyên tại nơi này của chúng ta tiếp nhận tập huấn. Chúng ta địa phương tuy lớn, nhưng nếu các ngươi bốn học viện cùng nhau tiến vào. Nơi này cũng không có chỗ.(Mã Hồng Tuấn)

- Thiên đấu hoàng gia học viện? Các ngươi để ý bọn họ sao? Chúng ta còn sợ cùng bọn họ cùng một chỗ, sẽ bị không khí ăn chơi trác táng đó ảnh hưởng tới đệ tử của chúng ta đấy chứ. Đúng là bởi vì coi trọng Sử Lai Khắc học viện, mới hy vọng có thể cùng các ngươi hợp tác.(Hỏa Vô Song)

- Phong huynh, ngươi vẫn là không có nói toàn bộ sự thật. Nếu như ta đoán không sai. Hiện tại cảnh ngộ bốn nguyên tố học viện hẳn phải là không tốt lắm sao. Nếu như ngươi không thể thẳng thắn chân thành nói ra khó khăn cụ thể của các ngươi. Ta nghĩ, chúng ta cũng không có cách giúp các ngươi.(Đường Tam)

Phong Tiếu Thiên sắc mặt hơi đổi. Đường Tam thông minh ra sao, chỉ một câu nói, đã nhằm ngay chỗ yếu hại.

- Đường Tam a Đường Tam, cùng ngươi quan hệ, thật sự là một sự thống khổ. Miếng khố cuối cùng này của chúng ta ngươi cũng không nên giật ra chứ?(Phong Tiếu Thiên)

- Ta chỉ là muốn biết tình huống thực tế, còn có thể hướng Phất Lan Đức viện trưởng góp lời tốt. Nếu như không phải vạn bất đắc dĩ, nói vậy bốn học viện các ngươi cũng sẽ không liên hợp cùng một chỗ, lại sẽ càng không di dời đến Thiên Đấu Thành này.(Đường Tam)

- Chuyện này chắc là có liên quan tới Vũ Hồn điện đại động tác có liên quan đi.

- Quả nhiên là không dấu được ngươi Lon huynh.(Phong Tiếu Thiên)

- Đầu tiên bị đả kích chính là Lôi Đình học viện. Lam Điện Phách Vương Long gia tộc bị diệt, trực tiếp làm cho Lôi Đình học viện mất đi hậu thuẫn duy trì. Có không ít đệ tử về đến gia tộc đã bị chết vì vụ việc đó. Cho dù là còn sống sót, chỉ cần không phải là người của Lam Điện Phách Vương Long gia tộc, sau chuyện kia đại bộ phận đều lập tức thoát ly Lôi Đình học viện, cùng bọn chúng lập thành giới hạn. Đến lúc này, cả Lôi Đình học viện cơ hồ là vườn không nhà trống, số lượng sư sinh (giáo sư + học viên) còn lại không đến một phần năm. Ngay cả con số một trăm người cũng không đến.(Phong Tiếu Thiên)

- Nhìn biểu hiện bên ngoài, Võ Hồn Điện đề xuất bảy đại tông môn sang năm tiến hành trọng tuyển hãy thu liễm. Nhưng trên thực tế, bọn họ dùng thế lôi đình vạn quân đã hủy diệt hai đại tông môn làm cho cả giới hồn sư đều lâm vào chấn động. Các tông môn đều liều mạng đối với chung quanh tiến hành thôn tính, học viện chúng ta cũng chính thức nhận được yêu cầu của Vũ Hồn Điện.(Phong Tiếu Thiên)

- Yêu cầu chó má, Võ Hồn Điện đạo mạo trang nghiêm đúng là hỗn đản, dĩ nhiên yêu cầu bốn nguyên tố học viện chúng ta làm phân viện Võ Hồn Điện học viện của bọn họ. Rõ ràng chính là muốn thôn tính chúng ta.(Hỏa Vô Song)

- Việc này đã xúc phạm tới giới hạn của học viện. Chúng ta tự nhiên sẽ không đáp ứng. Nhưng ngay ngày thứ hai sau khi chúng ta chính thức cự tuyệt Vũ Hồn Điện, tình huống gần giống Lôi Đình học viện xuất hiện, một lượng lớn đích đệ tử cùng sư phụ tuyên bố thoát ly học viện. Mặc dù không có tổn thất lớn như Lôi Đình học viện, nhưng cũng vượt qua chừng hai phần ba sư sinh rời đi.(Phong Tiếu Thiên)

- Vừa lúc Thiên Đấu đế quốc hoàng thất đến mời, dưới sự bất đắc dĩ, chúng ta chỉ có thể quyết định di dời đến Thiên Đấu thành, hơn nữa một lần nữa chỉnh hợp thành một học viện. Gọi là Tứ nguyên tố học viện. Hiện tại sư sinh còn lại của chúng ta phần lớn đều là không hề có bối cảnh gia đình gì, không có dính dáng tông môn, hoặc là tương ứng với tông môn hoàn toàn đối lập cùng Vũ Hồn Điện.(Phong Tiếu Thiên)

- Vũ Hồn điện thọ không được bao lâu đâu.Trong thời gian sắp tới Vũ Hồn điện sẽ bị diệt môn thôi.

- Tuy rằng trong Vũ Hồn điện còn bốn Phong Hào Đấu La tọa chấn nhưng đó không phải là vấn đề lớn lao gì, nguy hiểm nhất là vị Cung phụng Vũ Hồn điện Thiên Đạo Lưu, bản thân hắn đã tu luyện gần tới đỉnh cao của thế giới này rồi.

- Thiên Đạo Lưu cung phụng của Vũ Hồn điện đồng thời cũng là Giáo Hoàng tiền nhiệm trước đó sau khi mà Thiên Tầm Tật được chính lão đề cử lên nhưng sao đó bị giết rồi Bỉ Bỉ Đông lên làm Giáo Hoàng cho tới hiện tại.

- Thiên Đạo Lưu hồn lực 99 cấp Cực Hạn Đấu La được mệnh danh là Thiên Sứ Đấu La, Thiên Không chúa tể giả.

- Đánh bại hắn chỉ có hai người cùng thế hệ với hắn mà thôi là Lão tổ của chúng ta Đường Thần 99 cấp Cực Hạn Đấu La mệnh danh Hạo Thiên Đấu La đời trước, Lục Địa chúa tể giả.

- Người thứ hai là Đại Tế Tư của Hải Thần Đảo Ba Tái Tây 99 cấp Cực Hạn Đấu La mệnh danh Tuyệt Thế Đấu La, Đại Hải chúa tễ giả.

Đám người trong phòng nghe Đường Long liệt kê ra ba cường giả đỉnh cao đã tu luyện tới mức cực đỉnh của thế giới.

- Ta năm nay hai mươi tuổi dưới cơ duyên xảo hợp hồn lực tăng truởng nhanh chóng giờ đã tới Siêu Cấp Đấu La 98 cấp rồi, chỉ cần thêm thời gian thì có thể đạt tới 99 cấp.

Mọi người lại hít vào ngụm khí lạnh khi mà Đường Long nói ra chân thật tu vi của mình.

- Cứ tiếp tục hàn huyên đi. Ta đi thu xếp cho các nàng đi gia tăng thực lực của mình.

Đường Long nói xong thì rời đi tìm nhóm lão bà của mình, tới gian phòng rộng lớn nơi mà hắn thường cùng lão bà nhóm ngủ cùng nhau.

- Nhóm lão bà tập trung lại đây ta có chuyện thông báo đây.

Mọi người trong phòng đang nô đùa thì nghe giọng điệu nghiêm túc của Đường Long cũng thu hồi tâm tư mà tập trung lại.

- Thời gian sắp tới chúng ta phải đối đầu với tên Thiên Đạo Lưu một đối thù rất mạnh nên là các em cần gia tăng tốc độ tu luyện đi.Chúng ta sao đó sẽ có một trận huyết chiến với Vũ Hồn điện đấy.Lúc đó anh không phân tâm được để mà chiếu cố các em đâu, tới lúc đó ai biết được Vũ Hồn điện có lấy ra con bài chưa lật của mình hay không nên là cẩn thận nên không chừng lật thuyền trong mương.

- Bọn em biết rồi.(Nhóm lão bà)

- Thất Băng Nhi, Hỏa Vũ và Tuyết Vân sẽ được nhóm Tuyết Đế hộ tống về Cực Bắc chi Địa tiếp hành tiến hành truyền thừa thần vị nên nhớ là không tiến nhận được thần vị quá hai lần thì dù có thực lực ra sao vẫn chạy tới Vũ Hồn điện tổng bộ ở Vũ Hồn Thành.

- Những người khác trở về nơi thích hợp tu luyện của mỉnh tận lực đề cao tu vi của mình.

- Chu Trúc Thanh, Vinh Vinh và Tiểu Vũ sẽ có cơ hội đi cùng Tam ca và nhóm thất quái tới một nơi.

- Độc Cô Nhạn và Mạnh Y Nhiên thì theo Độc Cô Bác học tập.

- Bạch Trầm Hương thì về cùng với ông của mình tiến hành cái gì mà trong gia tộc em có thể gia tăng hồn lực lên đấy.

Phân phó mọi người xong thì những người có nhiệm vụ mà Đường Long giao thì nhanh chóng thu dọn hành lý ngay trong đêm khởi hành.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hệ Thống Hậu Cung Nhị Thứ Nguyên Của Ta

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook