Hệ Thống Hậu Cung Nhị Thứ Nguyên Của Ta

Chương 95: Trở về lại Lumiose city và trận chiến Gym.Team Flare lại gây rắc rối

KnightDradon

29/08/2020

Hiện tại là sáng ngày hôm sau,khi mà nhóm của Ryu trở về trung tâm Pokemon nghỉ ngơi qua đêm sau khi Ryu chiến thắng Coumarine Gym.Và nhóm của cậu đang dùng bữa tại trung tâm Pokemon.

- Vậy giờ chúng ta đi tới thành phố nào đây anh Ryu.(Valerie)

- Chúng ta sẽ về lại Lumiose city để anh thách đấu Lumiose Gym.

- Chúng ta lại trở về đó.(Diantha)

- Clemont tớ sẽ không nhượng đâu đấy.

- Biết rồi chúng ta hãy cùng nhau cố hết sức.(Clemont)

Sau đó nhóm của Ryu tiếp tục lên đường đến Lumiose city.Khoảng vài tiếng đi bộ thì đã tới chưa và mọi người dừng lại ăn cơm trưa,Ryu vẫn nấu cơm còn những người khác cho các Pokemon ăn.Serena thì mang theo Fennekin ra một chỗ trống để tập luyện cho Pokemon Snowcase của mình.

Bổng nhiên từ bụi cỏ gần đó xuất hiện 1 Pokemon làm cho Serena phải dừng lại buổi luyện tập của mình,Serena lấy ra Pokedex của mình rồi đưa về hướng Pokemon thì được biết đó là Pancham.

- Làm Pancham hệ Fighting sao.(Serena)

- Serena em luyện tập xong chưa.

Ryu vừa đi tới thì thấy một Pokemon đứng mặt Serena và Fennekin.

- Ồ là Pancham sao.

Pancham nhìn thấy có thêm người đi tới thì bắt đầu đề phòng rồi thủ thế nhìn hai người Ryu và Serena. Ryu thấy vậy thì dùng Dẫn lực để làm diệu đi sự cảnh giác của Pancham rồi giao lưu với nó.Chỉ thấy nó nói gì đó với Ryu và dùng tay chỉ Serena,Ryu vừa nghe vừa gật đầu trao đổi với Pancham.

- Serena này em hãy đấu với Pancham một trận đi và nếu em thắng sẻ thu phục nó vì nó nhìn thấy màn tập luyện giữa em và Fennekin nên rất yêu thích.

- Được rồi.(Serena)

Và Serena mang theo Fennekin đi tới đứng đối diện Pancham những người nhìn thấy động tĩnh bên này thì cũng đi lại quan chiến.

- Fennekin dùng FireSpin công kích rồi QuickAttack lao tới.

Pancham nhìn thấy FireSpin thẳng hướng mình thì tránh né chưa kịp dùng chiêu thì bị Fennekin bồi thêm một chiêu nữa và nó văng ra xa,Serena cũng không bỏ lỡ cơ hội này mà tiếp tục tấn công tiếp.

- Đừng cho nó cơ hội dùng Confusion giữ nó lại rồi FlameWheel.

Và Pancham trúng đòn mất năng lực chiến đấu,Serena ném ra poke ball của mình thu phục được Pancham đồng thời Fennekin cũng tỏa ra bạch quang và nó bắt đầu tiến hóa khoảng 3s sau nó tiến hóa thành Braixen.Serena vui vẻ vì mình thu phục được Pokemon mới mà Fennekin cũng tiến hóa thành Braixen.

Rồi mọi người trở về lại chỗ ngồi ăn của mình và bắt đầu tiêu diệt bữa ăn của mình,khi giải quyết bữa ăn trưa xong nhóm của cậu tiếp tục lên đường tiến tới Lumiose city, khoảng vài tiếng sau thì nhóm của cậu cũng đã đặt chân đến Lumiose city.

- Cuối cùng thì cũng tới Lumiose city.(Bonnie)

- Ừ đi bộ vài tiếng thì cũng tới rồi.

- Được rồi chúng ta về trung tâm Pokemon thôi.

Mọi người đi theo tới trung tâm Pokemon và thuê phòng ở.Ngày hôm sau mọi người thức dậy và đi đến Lumiose Gym,vẫn như lần trước nhưng mà Ryu và mọi người không bị tóng ra ngoài.Khi Clemont về lại Lumiose city thì nghe được rất nhiều lời nói về Lumiose Gym nên khi cậu vào được bên trong bảo với mọi người chờ mình một chút rồi đi sửa chữa lại hệ thống Gym.

Sau một lúc thì Clemont đi ra và đồng thời còn có cả một con robot nữa,Clemont giải thích với mọi người rồi bước sân thi đấu đứng vào vị trí của Gym Trainer.

- Đến đây nào Ryu để cho tớ xem cậu đánh bại tớ như thế nào.(Clemont)

- Như cậu mong muốn.

- Trận đấu sẽ là 2vs2 và đây là Pokemon đầu tiên của tớ.Ra đi Heliolist.(Clemont)



- Là nó sao có song hệ Eletric và Ground à.Nếu vậy thì Frogadier tớ chọn cậu.

Diantha đảm nhiệm trọng tài phất cờ báo hiệu trận đấu bắt đầu.

- DoubleTeam rồi NightSlash.

- Eathquake cản lại rồi Thunder.(Clemont)

Frogadier đang di chuyển thì bị ngã xuống do hiệu ứng Eathquake mà Heliolist tạo ra và đồng thời Thunder cũng đánh xuống,do Eathquake nên những cái bóng của Frogadier bị tiêu tan chỉ để lại chân thân.

- Pound xuống mặt đất tránh né.

- Còn có thể dùng như vậy.(Clemont)

Điều đó làm sao mà không khiến cho Clemont không ngạc nhiên khi mà Frogadier dùng Pound đánh vào mặt đất làm nó bay sang hướng khác và né được Thunder của Heliolist.

- Bất ngờ đúng không.

- Đúng vậy nhưng mà tớ không chịu thua đâu.QuickAttack rồi IronTail.(Clemont)

- Bubble ngay dưới chân Heliolist rồi NightSlash tấn công.

- Mau tránh ra Heliolist.(Clemont)

Nhưng đã quá trễ tốc độ của Froagadier vốn đã rất nhanh rồi nên khi Heliolist đạp phải Bubble trên sân và trượt chân thì Frogadier đã thành công lẻn ra sau lưng của Heliolist.

- Cẩn thận sau lưng Heliolist.(Clemont)

- WaterPulse rồi ShadowBall.

Heliolist vừa mới quay mặt lại thì đã trúng phải WaterPulse của Frogadier và đồng thời Frogadier cũng bù thêm đòn ShadowBall vào nữa làm cho Heliolist thương nặng.

- RockTomp phong tỏa hành động của nó rồi EnergyBall.(Clemont)

- Cut thoát ra rồi IcePunch giải quyết nó đi.

RockTomp của Heliolist bị Froagadier cắt ra dễ dàng bởi Cut và Frogadier lao thẳng tới Heliolist giánh thẳng IcePunch vào người Heliolist làm cho nó không thể chiến đấu tiếp được.Clemont thua hồi lại Heliolist và lấy ra poke ball thứ hai của mình.

- Quả nhiên cậu mạnh thật đấy Ryu. Ra đi Amphados.(Clemont)

- Trở về Frogadier. Xuất chiến đi Fraxure.

Serena nhìn thấy Pokemon mới thì lấy ra Pokedex của mình hướng về Fraxure thì được báo không có dữ liệu,nàng quay sang hỏi Diantha thì được biết đó là Pokemon vùng Unova.

- IronTail công kích Amphados.(Clemont)

- DragonTail đỡ đòn rồi DragonClaw.

- Mau rời xa nó Amphados.(Clemont)

Nhưng mà đã quá trễ và Amphados trúng phải DragonClaw và bị thương.

- QuickAttack rồi ThunderPunch.(Clemont)

- MetalClaw đón đỡ rồi DragonRage.



- Né ra rồi IronTail.(Clemont)

- Chiến thuật rất tốt nhưng mà không ăn thua đâu.HyperBeam đi Fraxure.

Clemont không ngờ Ryu lại có một chiêu này nên để cho Amphados bị trúng đòn mạnh như vậy.

- ElectroBall rồi IronTail.(Clemont)

- DragonClaw cản lại rồi DragonRage kết thúc đi.

Fraxure cản lại được nhưng mà nó vẫn bị thương bù lại Amphados đang rất gần nó và DragonRage trong số mệnh Amphados và nó đánh mất đi năng lực chiến đấu.Chiến thắng thuộc về Ryu,Clemont lấy ra huy hiệu rồi thu hồi lại Amphados.

*Tinh hoàn thành nhiệm vụ liên tiếp thu thập huy hiệu [Vùng đất Kalos] (5/8)

Phần thưởng: 1 lần rút thưởng,1000 hối đoái*

Sau đó Ryu dùng Dẫn lực chữa trị Pokemon bị thương của cả hai,rồi mọi người bước ra khỏi Gym thì thấy tình cảnh rối loạn ngoài này và có khói bóc lên xung quanh.Nhóm của cậu gặp được Tiến sĩ Sycamore và được biết Team Flare gây ra náo loạn để lấy đi vài Pokemon trông đó có Chespin.

Nhóm của Ryu phái ra Pokemon trợ giúp những người khác sơ tán và hạ gục Team Flare,vài giờ sau cuộc náo loạn này kết thúc với sự giúp sức của nhóm Ryu và vài Trainer khác trong Lumiosr city.Ryu đuổi theo tàn dư của Team Flare sát ngoài rìa Lumiose city.Nhưng khi đến đây thì cậu nhận thấy tình hình có vẻ không ổn nhưng vẫn thờ ơ,khi đến một chỗ vắng thì có rất nhiều Team Flare tập trung lại đây.

- Vậy ngươi đã tới Mizako Ryu.(Lysandre)

- Ông là ai.

- Xin tự giới thiệu ta là Lysandre và là thủ lĩnh của Team Flare.(Lysandre)

- Thế ông muốn gì ở tôi.

- Đương nhiên là những Pokemon có thể giữ được hình dạng tiến hóa Mega của cậu rồi.(Lysandre)

- Chúng rất có giá trị nghiêm cứu đấy và nếu cậu giao nó ra đây thì ta hứa sẽ không gây ra rắc rối cho cậu nữa.(Lysandre)

- Hiểu rồi các người gây rắc rối chỉ để kéo tôi ra chỗ vắng thế này để dễ hành động chứ gì.

- Thông minh đấy.Vậy câu trả lời của cậu là gì nào.(Lysandre)

Ryu nghe vậy thì cười lạng rồi thả ra những Pokemon thần thú của mình.Và những Pokemon tùy ý phá hư và tiêu diệt Team Flare đang tập trung ở đây.Lysandre nhận thấy tình hình không tốt đã triệt thoát đi âm trầm nhìn Ryu và những Pokemon của mình.

- Trở về đi mọi người.

Ryu thu hồi lại tất cả Pokemon rồi kỵ Lunala bay về Lumiose city ở trung tâm Pokemon.Mọi người nhìn thấy Ryu trở về an toàn thì thở ra.Lúc này Pokedex của cậu rung lên,cậu lập tức lấy ra và nói chuyện.

- Ryu em nghe nói anh bị Team Flare tấn công có sao không.(Giselle)

- Anh không sao mọi người trong nhà thế nào rồi.

- Chị Haruka và Hikari vừa kết thúc Pokemon Contest và đã trở về nhà rồi.(Giselle)

- Sabrina,Lorelei,Cynthia và Karen thì đã từ chức hiện tại đang ở nhà với cái bụng lớn đâu còn có cả Daisy tỷ nữa.(Suzie)

- Được nhắn với mọi người là đánh xong giải thi đấu và giải quyết Team Flare xong anh sẽ trở về.

- Ừ em biết rồi.(Giselle)

- Anh xin lỗi khi mà không thể ở nhà lo lắng cho các em.

Những người khác đang ngồi xung quang nghe vậy mỉm cười rồi ôn nhu nhìn cậu còn 5 nữ đang mang thai thì sờ cái bụng đang ngày càng lớn của mình nở nụ cười.Xong Ryu tắt kết nối rồi đi gặp mọi người và cùng nhau ăn tối.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hệ Thống Hậu Cung Nhị Thứ Nguyên Của Ta

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook