Hệ Thống Hậu Cung Nhị Thứ Nguyên Của Ta

Chương 134: Triệu hồi Veera và Song phi

KnightDradon

29/08/2020

Ryu câu thông với hệ thống.

- Hệ thống dùng Thẻ triệu hồi nữ tướng liên quân.

Tinh xác nhận.

Tinh Thẻ triệu hồi nữ tướng liên quân sẽ được làm lạnh trong 1 tuần.

Từ trong phòng trọ xuất hiện một cánh cửa và từ đó bước ra một người, trên người tỏa ra khí thế thuộc về hắc ám khiến cho Demeter không thích lắm.

Người này có mái tóc tím ngắn, cặp sừng màu tím kéo dài ra từ trước và sau,nàng có đôi mắt màu đỏ và đôi cánh như cánh dơi vậy có dài khoảng 70cm cũng có màu tím luôn. Dàn da thí trắng nhưng mà có tím tím đôi tay thì có những chiếc móng vuốt dài, nàng có body cực kì chuẩn sex. Thân hình nàng cực kì nóng bỏng với bộ ngực cỡ D cup và bờ mông căn tròn, nàng sở hữu thân hình hoàn mỹ ngực tấn công mông phòng thủ điệu nữ đẩy đà.

- Veera lần đầu ra mắt chủ nhân.(Veera)

- Veera này mặc dù em được tạo từ năng lượng và giữ được ký ức của bản thể đi nữa đồng thời hành động giống vậy thì đó là những ký ức của kiếp trước của em rồi.

- Anh cần là một Veera luôn tươi cười và hoạt bát đồng thời sẽ là nữ nhân của anh nên những gì mà em có được từ bản thể trước kia thì đó là quá khứ rồi. Anh cần là một Veera bình thường chứ không phải công cụ.

- Thật sao anh cần em sao.(Veera)

- Đương nhiên rồi Veera.

Ryu nhu tình nhìn Veera đang khóc và nàng nhào vào lòng Ryu khóc rống lên, Ryu quay sang giải thích với Demeter về quá khứ đau buồn trước kia của Veera để mong nàng thông cảm.

- Em biết rồi mà vậy giờ thì chúng ta bắt đầu thôi.(Demeter)

Demeter dứt lời thì cũng cỡi bỏ hết đồ trên người mình ra để lộ toàn bộ thân thể mình trước mặt Ryu, Veera cũng nghe được hai người Ryu và Demeter muốn làm gì rồi nàng cũng cỡi hết đồ mình đang mặc ra chờ đợi Ryu tiến tới lấy đi sự trong trắng của mình. Ryu cũng lột hết đồ mình ra chỉ để lại chiếc quần lót thôi và bắt đầu công việc của mình.

Ryu tiến lại gần Demeter cúi đầu hôn xuống đôi môi đỏ mọng của Demeter và cậu dùng lưỡi của mình cậy ra hàm răng của Demeter rồi luồn vào trong,cậu dùng lưỡi của mình quấn lấy lưỡi của Demeter. Nàng cũng tận tình đáp trả lại Ryu bằng cách nàng cũng dùng lưỡi của mình quấn lấy lưỡi của Ryu, sau một lúc thì hai người tách ra và có tuyết nước bọt dính trên đó.

Ryu dùng miệng của mình cắn lấy nhũ hoa của Demeter còn một tay thì nhào nặn ngực của Demeter thành đủ hình dạng khác nhau rồi cậu ngắt lấy nhũ hoa còn lại của Demeter khiến cho Demeter sướng và rên rỉ liên tục.

- Mạnh lên nữa đi … Ư … Ư … đừng có cắn chỗ đó đau quá.(Demeter)

Trong lúc đầu một tay của Ryu đang ngắt lấy nhũ hoa của Demeter thì tay còn lại luồn xuống phía dưới tới nơi mà cái khe của Demeter đang chảy ra dâm thủy và cậu dùng hai ngón tay đưa vào trong đó và cậu có thể cảm nhận được vách ngăn bên trong âm đạo của Demeter đang siết lại muốn cuốn lấy ngón tay cậu. Mỗi lần cậu rút ngón tay ra và đưa vào thì vách ngăn di chuyển theo như níu kéo lại vậy, Ryu thọt vào sâu tí nữa thì đụng phải màn trinh của Demeter bị cậu rút tay ra và ngước đầu lên nhìn Demeter.

- Ưm … đừng có cho mạnh vào như vậy … Ư … thì sao đây là cảm giác sung sướng khi mà làm chuyện đó.(Demeter)

- Ưm … Ư mạnh nữa lên anh Ryu … Ư … mạnh nữa lên.(Demeter)

Ryu biết được Demter đã lên đỉnh nhiều lần và hứng tình rồi nên Ryu lột bỏ đi quần của mình thì cự long đầy gân guốc xuất hiện trước mặt Demeter và Veera khiến cho hai nàng bất ngờ khi mà cái đó của Ryu quá lớn làm cho hai người kinh ngạc,

- Chuẩn bị xong chưa anh vào đây.

- Ừ mong anh nhẹ nhàng với em.(Demeter)

Rồi Ryu thụy cự long của mình vào sâu trong âm đạo của Demeter và xuyên thủng màn trinh của nàng khiến nàng đau đớn hét lên.

- Aaaa đau quá.(Demeter)

Huyết chảy từ chỗ giao nhau giữa Ryu và Demeter, Ryu chờ một chút để cho Demeter thích ứng với cự long của mình xâm nhập vào âm đạo của nàng. Khi mà Demeter đã thích ứng với cự long của Ryu xâm nhập vào sâu bên trong âm đạo của nành thì Ryu bắt đầu vận động cơ thể của mình, cậu nhấp lên nhấp xuống liên tục và cự long của cậu đút ra đút vào âm đạo của nàng khiến cho nàng sướng như lên tiên vậy. Rồi Demeter ngất sao vài lần Ryu làm nàng như vậy,Demeter tiết thân 6 lần thì ngất đi, Ryu đặt Demeter lên cạnh giường và kéo chăn đắ[ cho nàng.

Rồi Ryu quay sang nhìn Veera và nàng hiểu ý nàng đi lại chỗ Ryu và dùng tay khoát qua cổ Ryu.Veera chuẩn động dâng lên hôi thơm của mình, Ryu cúi xuống hôn lên môi nàng và lưỡi của hai người quấn lấy nhau như rắn đang giao phối vậy, đuôi của hai người cũng quấn lấy nhau và cọ xát nhau khiến cho Veera sướng tê người.

- Ưm anh Ryu anh mau bỏ đuôi em ra … Ư … Ư … đừng có quấn lấy đuôi em nữa … Ư.(Veera)



- Bại hoại đừng có quấn lấy đuôi em nữa. Trả đũa này.(Veera)

- Tê em mau buôn tay em ra đau quá.

- Cho anh biết cái giá cho việc dám trêu chọc đuôi của em.(Veera)

- Được đợi lấy nhận lấy nè.

- Aaaa đau.Nhẹ thôi … Ư … Ư … đau quá … Ư … anh Ryu tha cho em đi, em biết lỗi rồi.(Veera)

Trong lúc hai người đang hôn hít và tay của Ryu thò vào trong âm đạo của Veera thì cậu dùng đuôi của mình cáng quấn chặt hơn đuôi của Veera khiến cho kích thích không chịu nổi và phải xin Ryu thả ra nhưng cậu không thả thế là Veera dùng móng vuốt của mình đâm nhẹ vào lưng của Ryu khiến cho cậu hít ngụm khí lạnh vì trả thù nàng Ryu đẩy mạnh cự long của mình vào sâu trong âm đạo Veera xé rát màn trinh của nàng khiến cho nàng đau đớn, hành động bất chợt của Ryu đầy mạnh bạo khiến cho Veera không phản ứng đau điến phải cầu xin Ryu nhẹ lại nhưng mà Ryu cũng không dừng tay mà càng ngày càng mạnh khiến cho Veera đau đớn la thất thanh đồng thời tiếng la của nàng cũng đánh thức Demeter đang nằm nghỉ ngơi thức dậy.

- Ưm … nhẹ lại chút anh Ryu … Aaa đã bảo nhẹ lại mà.(Veera)

Cuối cùng thì Veera ngất đi do không chịu nổi sự dày vò và công phá của Ryu, dưới song trọng đả thương như vậy Veera ngất sau 7 lần tiết thân. Ryu định nghỉ ngơi thì Demeter vươn tay kéo Ryu lại và vòng đại chiến mới lại bắt đầu.

*Tinh hoàn thành nhiệm vụ: Lần thứ ba đẩy nữ thần.

Phần thưởng: 5000 hối đoái.Huyết mạch(x1)*

*Tinh hoàn thành nhiệm vụ: Nữ nhân thuộc về ta

Hãy triệu hồi các nữ tướng Liên quân ra và biến họ thành nữ nhân kí chủ(1/25)

Phần thưởng: Mảng thần bí(x20),20000 hối đoái*

- Onii-chan trong cơ thể tồn tại rất nhiều hắc ám năng lượng nếu không mau chóng làm gì đó sẽ ảnh hưởng đến anh sau này đấy.(Matomi)

- Tại sao lại như vậy hả Matomi.

- Chắc là lúc làm chuyện đó với Veera thì những năng lượng tồn đọng và tinh thần mặt trái của Ma vương Maloch để bên trong người Veera bị anh hấp đi qua cơ thể mình.(Matomi)

- Nếu mà không nhanh chóng làm gì thì nó sẽ dần ăn mòn lý trí của anh biến anh thành cỗ máy chỉ biết giết người.(Matomi)

- Vậy mau làm đi.

- Hệ thống mau làm đi.(Matomi)

Tinh đã rõ. Đang tiến hành rút ra năng lượng 3…2…1 rút ra hoàn tất.

Tinh phát hiện kí chủ có huyết mạch(x1) có muốn truyền ăn lượng hắc ám này vào không. Yes or No

- Ta chọn Yes.

Tinh truyền vào hoàn tất. Kí chú nhận được Huyết mạch: Ám thiên sứ

Tinh kí chú có muốn dung hợp hai Huyết mạch Quanh thiên sứ và Ám thiên sứ không. Yes or No

- Matomi nếu anh dung hợp hai huyết mạch này thì có bị mất đi thần trí như lần trước không.

- Không Onii-chan do lần đó là lần đầu anh dung hợp nên mới xảy ra trường hợp đó thôi.(Matomi)

- Được vậy thì dung hợp đi hệ thống.

Tinh xác nhận



Rồi Ryu cảm nhận được dòng nước nóng chảy khắp thân thể và kinh mạch mình, đúng là không mất đi thần trí nhưng mà nổi đau thì Ryu phải chịu. Khi dung hợp với Huyết mạch mới thì từ sau lưng Ryu đôi cánh Long Hoàng và tám đuôi thiên hồ xuất hiện, từ bên dưới đôi cánh Long Hoàng thì xuất hiện thêm đôi cánh nữa nhưng mà nữa trắng nữa đen. Cánh bên trái thì đen tuyền như thâm uyên còn cánh bên phải thì trắng như tuyết vậy,giữa trán cậu xuất hiện hình âm dương. Cả hai nàng nhìn thấy sự biến đổi của Ryu thì say đắm mê ly khi nhìn Ryu trong trạng thái này.

Lần trước khi mà chiến đấu với con Boss bất ngờ xuất hiện ở tầng 18 thì Ryu cảm thấy mình đã đạt được cực hạn của mình tại Lv2,Hestia đã giúp cậu thăng cấp lên Lv3 toàn thông số là F bây giờ Ryu đoán là thành tích giết Apollo cộng thêm việc dung hợp huyết mạch thì chắc là giờ thông số đạt được A hết đi. Ryu chỉ còn về nhờ Hestia xem là biết thôi, Ryu thu Veera vào không gian hệ thống rồi cùng Demeter bước ra khỏi quán trọ mà họ đã thuê và trờ về Familia của mình.

Khi Veera được Ryu đưa vào không gian thì nàng lập tức được sự chào đón nhiệt liệt của những cô vợ của Ryu trong này và nàng yêu cầu Valerie với mọi người chế tạo cho nàng bộ đồ hầu gái rồi mặc vào, nàng lấy lý do là người vợ và cũng không thấy người hầu đâu nên nàng xung phong nhận công việc này vì trước đây nàng đã có kinh nghiệm rồi.Những người trong nhà đều không ai kì thị Veera khi mà nàng chọn cho mình chức này cả mà càng thân với nhau hơn, đồng thời họ cũng giới thiệu bản thân mình và kể về câu chuyện về chuyến lữ hành của Ryu qua các vùng đất khi mà Ryu còn ở Pokemon thế giới.

Khi trở về Familia của mình thì bị mọi người trong Familia cản lại hỏi cậu tối hôm qua cậu đi đâu mà giờ này mới về, lúc đầu thì có chết cậu cũng không nhưng mà sau một số dưới dâm uy của các nàng thì Ryu thú thật mọi thứ và tất cả kinh hãi khi mà Ryu có thể giết được Apolloa nhưng mà bình thường trở lại khi mà Hestia đề cập đến Thương của cậu.

- À Hestia kiểm tra ‘Ân huệ’ của anh một cái đi.

- Được thôi.

Vẫn như mọi lần và thông số của Ryu hiện lên mọi người quay quanh nhìn theo thì kinh nghi nhìn vào dòng thông số của cậu.

Mizako Ryu(Lv3)

Lực lượng: S 900->1000

Bền lâu: S 900->1000

Linh xảo: S 900->1000

Nhanh nhẹn: S 900->1000

Ma lực: S 900->1000

Kỹ năng:

Thông thạo Thương pháp: bất kì vũ khí thuộc loại thương đều có thể sử dụng và thi triển chiêu của mình.

Thông thạo Kiếm pháp: bất kì vũ khí thuộc loại kiếm đều có thể sử dụng và thi triển chiêu của mình.

Long uy: tỏa ra khí thế trấn áp kẻ thù yếu hơn bản thân.

Tay súng thiện xạ: Bắn ra viên đạn bằng ma lực của mình bách phát bách trúng.

Lĩnh vực nguyên tố: nếu là được người thi triển đứng trong lĩnh vực thì sẽ miễn nhiễm mọi sát thương phép thuật gây nên. Đối thủ đứng trong lĩnh vực này sẽ phải liên tục nhận tổn thương.

Không niệm: không cần niệm chú phát động ma pháp.

Thái cực quyền: hình thành một lĩnh vực âm dương bên, khi người thi triển đứng trong đó có thể dùng mượn lực đả lực.

Long trảo thủ: đôi tay hình thành vuốt rồng có thể bóp nát mọi thứ.

Hóa thú: có thể giúp cho người dùng hóa hình dạng thành huyết mạch mà người đó sở hữu.

Fury Couter: hấp thụ và phản đòn lại mọi đòn tấn công về đối thủ của mình.

- Tuyệt thật đấy anh Ryu.(Lili)

- Đó là đương nhiên rồi anh mà lị.

- Thôi đi đừng có mà khoe khoang. Mau nhanh chóng vào Dungeon giết ma thú đổi Wallis và mau chóng lên cấp cho ta.(Hestia)

- Vâng vâng đi đây.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hệ Thống Hậu Cung Nhị Thứ Nguyên Của Ta

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook