Hệ Thống Hậu Cung Nhị Thứ Nguyên Của Ta

Chương 317: Triệu hồi Servant và chiến đấu(2)

KnightDradon

01/09/2020

Khi làm xong với Irisviel thì cậu cùng nàng và Medea rồi khỏi phòng về tới nơi chiến đấu nay đã được sửa chữa lại như bình thường rồi.

- Dùng Thẻ triệu hồi Servant nữ ở thế giới FATE và đồng hồ cát.

Ngọn lửa lam nhạt trói buộc biến mất và một cô gái mặc đồ trắng tay cầm quảng trượng cùng một người có nước da ngâm đen xuất hiện.

Huyền Trang Tây Tạng

Thân phận: Servant, Tổng chủ Pháp Tướng Tông

Giới chức: Caster

Chỉ số: Str: E, Agi: B, Luc: EX, End: D, Mag: A+

Bảo Khí: Ngũ Hành Sơn – Như Lai Thần Chưởng

Giới thiệu: Một tu sĩ Phật giáo của triều đại nhà Đường, thế kỷ 7 sau Công Nguyên.Đi trên con đường tơ lụa để tìm kiếm chân kinh của Phật giáo, từ Trung Á đến Ấn Độ và mang về cho Trung Quốc 657 bộ chân kinh, trở thành người sáng lập ra Pháp Tướng tông - một tông phái Phật giáo.

Nitocris

Thân phận: Servant, Nữ hoàng

Giới chức: Caster

Chỉ số: Str: E, Agi: C, Luc: B+, End: E, Mag: A

Bảo khí: Anpu Neb Ta Djeser

Giới thiệu: Là một Nữ vương ma thuật trị vì vương triều thứ sáu của Ai Cập cổ đại, nhưng chỉ trong khoảng thời gian ngắn ngủi.Kì lạ thay, cô trùng tên với một Nữ hoàng cổ đại của Babylon.

Cô đã dìm chết những kẻ có tầm ảnh hưởng lớn mưu sát anh em yêu quý của cô, và rồi tự kết liễu mình sau khi báo thù.

- Chiến đấu với tên biến thái như ngươi thì chỉ có nước bị ngược phần.(Huyền Trang Tây Tạng)

- Haiz thôi rồi.(Nitocris)

Huyền Trang Tây Tạng và Nitocris cực kì bất đắc dĩ khi mà mình lại chiến đấu với Ryu.Huyền Trang Tây Tạng bước lên một bước tay cầm quảng trượng chỉ vào người Ryu.

- Ta hi vọng so tài với ngươi một trận chỉ dùng chưởng pháp thôi có dám không.(Huyền Trang Tây Tạng)

- Mời.

Ryu ra dấu hiệu mời rồi bước lên trước một bước đồng thời tay hóa chưởng, Huyền Trang Tây Tạng cũng vào thế công của mình đồng thời vận dụng Bảo khí của mình.

- Ngươi ra chiêu trước đi.

- Vậy ta không khách khí.Như Lai Thần Chưởng.(Huyền Trang Tây Tạng)

- Diệt Thế Long Chưởng – Long Chưởng Diệt Thế.

Ryu và Huyền Trang Tây Tạng chưởng pháp va chạm nhau và đang gằng co, Huyền Trang Tây Tạng đã dổn hết toàn lực của mình nhưng mà Ryu chỉ lộ ra thông dong, điều này chứng tỏ cậu không dùng toàn lực.

- Xem ra cậu không dùng toàn lực nhỉ.Ta chịu thua.(Huyền Trang Tây Tạng)

Huyền Trang Tây Tạng vừa tính thu hồi lại công kích của mình nhưng mà nàng vừa mới thu lại thì công kích của Ryu bay tới, Nitocris chạy tới đứng chắn trước người Huyền Trang Tây Tạng định thay nàng đỡ một đòn này nhưng mà công kích của Ryu đánh xuyên qua người Irisviel và Huyền Trang Tây Tâng mà không hề gây chút thương tích nào cả.



- Khống chế tới mức này sao.(Huyền Trang Tây Tạng)

- Ta nhận thua.(x2)

Ryu cùng hai người Huyền Trang Tây Tạng và Irisviel được dịch chuyển đi, tới nơi nào thì ai cũng biết.

Vừa vào phòng thì Huyền Trang Tây Tạng đã thoát ý rồi, thân hình của nàng rất là chuẩn, chỗ nào cần nỡ thì nỡ chỗ nào cần ốm thì ốm khiến cho cậu nhìn vào mà say mê.Nhận ra Ryu cứ nhìn mình, Huyền Trang Tây Tạng giương mặt đỏ lên.

- Đừng có nhìn em như vậy, xấu hổ lắm.(Huyền Trang Tây Tạng)

Ryu cười lên một tiếng rồi nhảy bổ vào người Huyền Trang Tây Tạng, khuôn mặt thì áp vào bộ ngực G cup của nàng, mặt không ngừng cọ lấy làm cho mặt nàng đỏ lên, tay bóp lấy ngực còn miệng thì khẽ cắn vào nhũ hoa khiến cho Huyền Trang Tây Tạng rên rỉ không ngừng.Huyền Trang Tây Tạng uốn éo cơ thể mình làm tăng thêm vài phần mị hoặc đối với Ryu nên là cậu cũng không chần chừ nữa mà cho cự long của mình vào trong Huyền Trang Tây Tạng, nàng hét lên một tiếng đau đớn rồi nàng cũng từ một thiếu nữ thành nữ nhân.

Huyền Trang Tây Tạng khi từ thiếu nữ chuyển sang thành nữ nhân thì trên thân có khí tức đặc thù làm cho nàng đang đẹp thì càng trở nên đẹp hơn nữa nhưng mà vì nàng quá mệt nên Ryu mới dừng lại nếu không thì cậu đã cùng nàng trải qua thêm một trận rồi.

Nitocris ở một bên thấy Huyền Trang Tây Tạng đã được Ryu thu xếp ổn thỏa rồi thì biết sắp tới lược mình rồi, nàng cũng không ngại ngùng gì mà triểu lộ thân hình của mình trước mặt Ryu.

- Lại đây nào bảo bối, anh sẽ tận tình chăm sóc cho em.

Nitocris đi lại sau đó bò lên giường tiến lại gần Ryu, khi nàng tiến tới khoảng cách vừa đủ thì nàng bị cậu áp dưới thân, nam nhân khí tức đập vào mặt ở cự ly gần như vậy khiến cho nàng mặt đỏ lên.

- Mong anh nhẹ nhàng với em.(Nitocris)

- Đương nhiên.

Ryu cúi đầu hôn lên môi của Nitocris rồi cả hai triêu đấu một phen với nhau, cặp mông căng tròn của Nitocris rất là thu hút cậu nên được cậu chăm sóc đặc biệt, Ryu dùng tay vỗ bóp bóp vài cái vào đó khiến cho Nitocris cặp mông tạo nên gợn sóng nhấp nhô.

- Ưm đứng có trêu đùa mông em nữa, bên dưới của em nó ngứa lắm rồi.(Nitocris)

- Hắc hắc xem ra cơ thể em không thành thật rồi để anh trừng phạt mới được.

- Tới đây nào ta không sợ đâu.(Nitocris)

Nitocris dùng ngón tay khiêu khích Ryu đồng thời hai chân banh ra để lộ tiểu nguyệt ẩm ướt trước mặt Ryu, cậu hú lên một tiếng quái dị rồi nhào tới, cự long của Ryu nhắm cực chuẩn đâm vào sâu vào trong tiểu nguyệt của Nitocris khiến cho nàng đau đớn một hồi sau đó cùng với Ryu vận động dữ dội trong mấy tiếng đồng hồ liền.

Khi trở ra cậu lại tiếp tục triệu hồi Anh Linh tiếp.

- Dùng Thẻ triệu hồi Servant nữ ở thế giới FATE và đồng hồ cát.

Có hai người xuất hiện trước mặt cậu.

Leonardo Da Vinci

Thân phận: Servant

Giới chức: Caster

Chỉ số: Str: E, Agi: C, Luc: B, End: E, Mag: A+

Bảo khí: Uomo Universale

Giới thiệu: Một thiên tài được cho là toàn năng. Một nhân vật của thế kỉ thứ 15 - 16 tại Châu Âu.Một thiên tài hiếm thấy đã có nhiều ảnh hưởng đến sự phát triển của nền văn minh, khắc tên mình vào lịch sử nhân loại.

Illyasviel

Thân phận: Servant

Giới chức: Caster



Chỉ số: Str: E, Agi: D, Luc: A, End:C, Mag: B

Bảo khí: Quintett Feuer

Giới thiệu: Một nữ sinh bình thường của trường Tiểu học Homurabara.Dù là cô bé có mái tóc trắng bạc, đôi mắt đỏ cùng cái tên đậm chất quý tộc;dẫu rằng cha mẹ cô luôn đi công tác xa nhà vì công chuyện bí ẩn nào ấy;tuy rằng có hai hầu nữ ở căn hộ vốn quá ư là bình thường và tình cờ hơn là có một ông anh trai không chung máu mủ gì;cô chỉ là một học sinh lớp 5 cực kỳ bình thường mà thôi.

Leonardo và Illyasviel vừa mới xuất hiện không nói năng gì hết mà tiến hành thực hiện chiêu của mình luôn rồi.

- Haiz đúng là tuổi trẻ khinh cuồng chưa trải sự đời mà.

- Quy Luật Vàng(Thân thể).(Leonardo)

- Kẻ Khai Sáng Tinh Cầu.(Leonardo)

Hai chiêu mà Leonardo vừa sử dụng giúp cho nàng nhận trạng thái miễn nhiễm với debuff trong hai lượt công kích và nhận trạng thái bỏ qua bất hoại trong ba lượt công.

- Đứa Trẻ của Tự Nhiên.(Illyasviel)

- Dược Phẩm Đáng Ngờ.(Illyasviel)

Hai chiêu của Illyasviel có tác dụng cho một tầng buff bất hoại trong một lượt công và hồi HP một đồng đội bất kì cùng có 70% cơ hội nhận trạng thái miễn nhiễm debuff 1 lần.

Làm xong những thứ này Leonardo và Illyasviel công kích tới, Leonardo gõ quyền trượng xuống đất và có năm quả cầu hắc ám xuất hiện nổ bắn với tốc độ cao về phía Ryu, Illyasviel huy cây đũa phép của mình rồi dưới chân Ryu xuất hiện một vòng tròn ma thuật lớn.

Nhìn thấy hai người công kích đánh tới mình thì Ryu không lộ ra tia nao núng nào mà chỉ nhẹ nhàng nhấc chân lên rồi dẫm xuống, nhất thời mặt đất phá vỡ đi và vòng phép không được liên kết với nhau đã mất đi tác dụng, năm hắc cầu bay tới thì Ryu huy kiếm dễ như ăn kẹo chém năm hắc cầu làm đôi, cậu tra kiếm vào bao rồi dùng nấm đấm công kích hai người Leonardo và Illyasviel.

- Diệt Thế Long Quyền – Nhất Quyền Phá Thiên Địa.

Một quyền này bay tới Leonardo và Illyasviel đều cảm nhận được hơi thở nguy hiểm tỏa ra và các nàng biến sắc, như là Ryu đã nói hai người này đều là tuổi trẻ khinh cuồng nên không để cậu vào mắt vì các nàng chứng kiến cậu không đánh hoặc là chỉ dùng chút thủ đoạn là khiến cho những người khác nhận thua nên coi thường cậu cuối cùng nhận quả đắng.

- Chịu thua chưa hai tiểu quỷ.

Âm thanh của Ryu vang lên bên tai Leonardo và Illyasviel, hai người lúc này mới mở mắt ra nhìn thấy Ryu đang đứng trước mặt các nàng mỉm cười nhìn lấy.

- Ta…ta nhận thua.(Leonardo)

- Hức khi dễ người, baba đáng ghét.(Illyasviel)

Khóe miệng Ryu co giật khi mà nghe Illyasviel nói mình ức hiếp nàng, cậu đang tính nói gì thì Irisviel đi tới quở trách Illyasviel một trận làm cho nàng nước mặt trực trào ra ngoài, thấy vậy Ryu đi tới khuyên nhủ Irisviel.

- Được rồi Irisviel nàng chỉ là trang cường háo thắng mà thôi không cần quá nặng lời với nàng.

- Anh cũng quá chiều con bé.(Irisviel)

- Không sao, Illya biết làm sao đúng không.

- Vâng con nhận thua.(Illya)

Illya lời nói hạ xuống cậu cùng nàng và Leonardo tại chỗ biến mất không còn dấu vết, Iris thấy vậy cũng không nói gì mà tiến lại cùng với những người khác tán gẫu.

Ở nơi động phòng hoa trúc, Ryu đang cùng Leonardo đại chiến một trận với nhau trên giường, một bên Illya dùng tay che lại con mắt của mình nhưng mà ngón tay lại tách ra thành một khe để cho nàng có thể nhìn thấy hết mọi thứ từ đầu tới cuối.

Một lát sau Illya cũng chính thức cùng Ryu giao cùng một chỗ mà nàng còn trẻ con nên là Ryu nhẹ nhàng ôn nhu với nàng.

- Dùng Thẻ triệu hồi Servant nữ ở thế giới FATE và hai lần đồng hồ cát.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hệ Thống Hậu Cung Nhị Thứ Nguyên Của Ta

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook