Hệ Thống Hậu Cung Nhị Thứ Nguyên Của Ta

Chương 342: Trên đỉnh chiến tranh(2).

KnightDradon

13/09/2020

Akainu vừa chiến đấu với Hina trên đài cao đã bắt đầu thấy tình hình bất ổn.

Ở thời điểm hiện tại hắn chỉ còn có át chủ bài mạnh nhất là Kong, nhưng khi hắn liên lạc thì ông ta chưa đến kịp, hắn cần cầm cự chừng ba mươi phút nữa mới có thể khống chế lại cục diện này.Nhìn xuống phía dưới đài nhiều trận chiến nổ ra, những người lính hải quân, những hải tặc viên bắt đầu ngã xuống ngày càng nhiều.

Khi mà Gion và Hina đột phá phòng vây ngay lập tức phát động công kích của mình tới Kizaru và Akainu, hai nàng đều kéo lấy một vị Đô Đốc để giảm áp lực cho nhóm Ryu.Hiện tại Gion đang cùng Kizaru giao chiến nhưng mà hắn rất là giản hoạt lợi dụng Pika Pika no Mi năng lực thuấn di đi khi mà Gion tới gần hoặc là khi nàng thở dốc sẽ đi lại tặng cho nàng vài cái [Quang Tốc Đá].

- Ngươi có bao giờ bị Quang Tốc Đá chưa?(Kizaru)

Gion đã chịu hết nổi với các nói của Kizaru khi chuẩn bị công kích rồi nên là bạo phát luôn.

Lệ

Một tiếng phượng hót vang lên khắp toàn bộ chiến trường và phía sau lưng Gion xòe ra đôi cánh phượng hoàng xung quanh nàng nổi lên ngọn lửa lam sắc, Gion dư quang liếc mắt vung kiếm chém sang bên phải nhưng ý thức điều khiển đôi cánh vỗ ra hai đạo kiếm khí bay sang trái.Sự thật chứng mình là phán đoán của nàng chính xác, khi thấy Gion đoán được mình công kích ở bên phải nên là Kizaru hóa thành tia sáng lóe lên xuất hiện bên trái giơ chân lên dự định đá tới nhưng mà kiếm khí bay tới làm cho Kizaru không thể hóa thành tia sáng triệt thoát phía sau tầm 50m mới hiện ra thân hình của mình.

- Ama no Iwato.(Kizaru)

Kizaru hướng Gion nhấc chân lên rồi đá ra, từ chân của hắn tụ tập nhiều tia sáng hình thành một đầu khỉ gào hét hướng Gion mà đi.Gion thấy vậy thì mỉm cười không chút nao núng nhấc kiếm mình kên xông lại.

- Tam Đao Trảm.(Gion)

Gion cầm Kopira giơ lên cao chém xuống đồng thời đôi cánh vỗ một cái, nhất thời nhất kiếm khí màu xanh cùng hai kiếm khí xanh nhạt hình thành ba trảm kích đánh tới công kích của Kizaru và chém nát đi dư thế không giảm thẳng tới Kizaru mà đi.Kizaru thấy vậy tay phải giơ lên đưa sang eo bên trái nơi mà tay trái đang cầm làm động tác rút kiếm và hắn phất tay một cái. Một đạo kiếm khí vàng sắc bay ra cùng kiếm khí của Gion đụng vào nhau rồi biến mất.

- Ama no Murakumo.(Kizaru)

Kizaru trên tay cầm kiếm ánh sáng rồi hóa thành vệt sáng xuất hiện sau lưng Gion rồi hắn hạ kiếm của mình của mình xuống, Gion nhanh chóng xoay người Kopira đón đỡ.Đôi cánh sau lưng vỗ một cái những ngọn lửa lam nhạt bọc Busoshoku Haki hướng Kizaru bay tới.Kizaru cảm nhận nguy hiểm được từ những ngọn lửa này nên là tay trái của hắn cũng nắm lấy một thanh kiếm ánh sáng rồi vung lên.

Keng

Kiếm ánh sang tay trái của Kizaru khi va chạm với ngọn lửa lam nhạt bọc Busoshoku Haki va chạm nhau phát ra âm thanh như là kim loại va chạm vào vậy, kiếm ánh sáng của Kizaru có dấu hiệu nứt ra.Điều này khiến cho Kizaru không thể tin.Gion lùi lại đưa kiếm ngang eo mình vung thật mạnh về phía trước,

- Bạt Đao Trảm.(Gion)

Kizaru không chút do dự nào tán đi kiếm ánh sang nằm trên tay trái mình, giơ lên đưa ngón trỏ ra và trên đó tụ lấy ánh sáng.

- Amaterasu.(Kizaru)

Kizaru đầu ngón tay bắn ra vài viên đạn ánh sáng hướng Gion công kích qua, hắn tự tin với đòn như vậy cũng đủ trọng thương Gion rồi nhưng mà Kizaru đã lầm, chỉ thấy Gion di động bước chân mình tả hữu lắc lư như là bóng ma vậy căn bản là những viên đạn ánh sáng không dáng trúng được vào người Gion.Kizaru kinh dị quan sát chuyển động của Gion để tìm ra mang mối nhưng vô dụng thôi vì cái này là Gion kết hợp giữa Soru cùng Geppo với Vô Danh Thân pháp mà thành nên là nàng di chuyển rất quỷ dị khó nắm bắt được phương vị của nàng.

Kizaru đang thất thần nên là Gion bắt lấy cơ hội này xông tới, Kopira phủ Busoshoku Haki chém tới Kizaru, đợi khi hắn phản ứng lại thì ngực truyền tới đau đớn làm hắn giật mình nguyên tố hóa chạy ra xa nhưng Gion không cho phép Kizaru làm điều đó nên là đuổi theo, mắt thấy Gion đuổi theo Kizaru đổi phương từ chạy trên đất bằng bay lên cao.

- Yasakani no Magatama.(Kizaru)

Kizaru bắt chéo hai tay trước ngực mình và giải phóng vô số tia sáng rơi xuống chỗ Gion mặc cho xung quanh có Hải quân và Hải tặc đứng đó, mặc dù hắn biết làm như vậy bên Hải quân sẽ tổn thất nhưng mà hắn cũng không lo nhiều như vậy, mục tiêu trước mặt là đánh bại Gion trước đã rồi cùng Akainu hoặc Aokiji đánh bại những người khác.

Gion nhìn thấy vô số tia sáng hướng mình rơi xuống thì đôi cánh sau lưng nàng xòe rộng ra che lấy thân hình nàng, đôi cánh như là tấm chắn vậy thay Gion đỡ hết công kích mà Kizaru phát ra.Kizaru mắt thấy Gion đỡ công kích của mình thì tăng cường phát ra, hắn muốn bằng vào chiêu này hạ Gion nhưng mà người tính không bằng trời tính.Bên trên bầu trời hạ xuống một đạo tử sắc lôi điện xẹt qua người Kizaru làm hắn phân tâm dừng lại công kích của mình.Kizaru nhìn sang một bên thấy được Ryu trên tay vẫn có lôi điện vờn quang cũng biết công kích lúc này là do cậu làm mà ra.

- Chết tiệc tiểu quỷ, thiếu chút nữa là hạ được nàng rồi.(Kizaru)

Kì thật không cần Ryu hỗ trợ Gion vẫn có thể tự phá công kích của Kizaru nhưng cậu đã giúp thì nàng cũng không nói gì.

- Phượng Hoàng Trảm.(Gion)

Gion cầm Kopira đưa ngang trước mặt mình rồi chém thật nhanh khoảng 20 đường kiếm tạo thành hình một con phượng hoàng, hư ảnh phượng hoàng như có linh tính vậy vừa ra đã ngưỡng đầu lên trời hét dài một tiếng rồi mới xông tới Kizaru.

- Ama no Iwato.(Kizaru)

Đầu khỉ ánh sáng cùng hư ảnh phượng hoàng va chạm nhau, kết quả nhanh chóng được quyết ra, phượng hoàng là đứng đầu trong muôn thú cùng với Long và Hổ là một cái cấp bậc nên không có chuyện thua bởi một khỉ.Đầu khỉ ánh sáng chiến với hư ảnh phượng hoàng một lúc thì nhanh chóng tan đi và hư ảnh phượng hoàng hướng Kizaru bay tới dùng cánh của mình không chút lưu tình phiến hắn khuôn mặt.



Kizaru giương mặt bị hư ảnh phượng hoàng phách cho thành đầu heo, một lúc sau hư ảnh phượng hoàng mới tán đi và Kizaru đã rơi xuống đất, hắn chưa kịp phản ứng thì Gion đã cầm Kopira bọc Busoshoku Haki lướt tới xuất hiện trước mặt vung kiếm trảm xuống.

Kizaru không kịp phản ứng hay nguyên tố hóa nên bị Gion chém cho một cái, trên ngực hắn xuất hiện một đạo vết chém kinh khủng, nhìn miệng vết thương thấy tận xương cốt bên trong, hiển nhiên là Kizaru bị Gion chém cho trọng thương.Kizaru dùng tay che ngực nguyên tố hóa chạy về chỗ Garp cùng Sengoku.

- Ngươi cũng bại sao.(Garp)

- Tuổi trẻ bây giờ thật đáng sợ, khục khục.(Kizaru)

Kizaru nói chuyện tác động tới vết thương nên là phun ra vài ngụm máu tươi, Sengoku cho người thanh tẩy vết thương tạm thời băng bó lại để tránh việc Kizaru mất máu quá nhiều mà bỏ mình.Garp nhìn sang chiến trường của Akainu với Hina cũng không khỏi gật đầu.

Akainu chiến với Hina rất là chật vật, lúc đầu hắn trở ngại thân phận của Hina nên không dám ra tay toàn lực được cho đến khi hắn nhận được chỉ thị của Tsuru là cứ ra tay đi thì hắn mới dám hành động.

- Vẫn khỏe chứ ngài Đô Đốc Akainu cổ hũ.(Hina)

- Kẻ phản bội không có quyền lên tiếng ở đây.(Akainu)

- Vậy sao, thế thì để ngươi lên bàn thờ rồi ta nói sao cũng được.(Hina)

Hina cầm song rìu bổ thật mạnh xuống đất, mặt đất nứt toát ra, đường nứt tiến về phía Akainu mà đi.Hina trước đó đã hướng Ryu muốn vũ khí mà mình muốn sử dụng đó là rìu, nếu phối hợp với năng lực Trái ác quỷ của mình thì có thể thần không biết quỷ không hay bổ chết đối phương, song rìu nặng tới 50kg nhưng khi nàng có Trái ác quỷ thức tỉnh thì lực lượng của nàng tăng lên đáng kể.

Akainu thức tỉnh trái ác quỷ, kinh khủng cực kì dù là một đòn này làm hắn thân thể nứt ra vẫn có thể nối liền lại, mà lần nối liền này xuất hiện ngay tại trước mặt của Hina.Cánh tay của hắn hóa thành dung nham mang theo Busoshoku Haki một đấm vào bụng của Hina.Hina là ai, từng là hải quân đặc nhiệm, kinh nghiệm chiến đấu, thực lực cực kì mạnh với lại Kenbunshoku Haki làm cho nàng dễ dàng né tránh đòn vừa rồi.

Akainu thấy đòn đánh không hiệu quả liền dụng chân, hắn chân cũng như vậy hóa thành dung nham lẫn haki, đá ngay hông của nàng.

- Chỉ có như vậy thôi sao, quả là cho ta thất vọng quá đấy.(Hina)

Một mảng nền gạch từ đợt chấn vừa rồi bay lên, nó đập mạnh xuống phía sau lưng của Akainu.Akainu không hổ là đại đô đốc vì vậy rất dễ dàng né tránh được đòn vừa rồi, hắn hừ lạnh một tiếng rồi tung chiêu.

- Đại Phún Hỏa. Siêu Cấp Dung Nham Tan Chảy- Dung Nham Giới.(Akainu)

Mặt đất trong bán kính trăm mét hóa thành một miệng núi lửa chưa vô cùng vô tận dung nham nóng rực.

Thêm vào đó từ trên trời nhiều nấm đấm bằng dung nham rơi xuống, nó tụ tập tại nơi của Hina.

Hina khinh thường thần sắc, nàng lợi dụng những miếng gạch vụn chung quanh làm yểm trợ, dùng thêm năng lực của Inu Inu no Mi – model: Kyubi no Kitsune.Song rìu cùng với chín đuôi phủ lên Busoshoku Haki không ngừng chặt ngang chặt đứt những nấm đấm bằng dung nham rơi xuống, Akainu tính tiếp cận một quyền giết chết Hina nhưng mà xung quang Hina là những nhát chém hình thành một lớp công phủ vẹn toàn nên Akainu không có biện pháp tới gần.

- Thức tỉnh Trái ác quỷ, ghê vậy Đô Đốc.(Hina)

- Hừ.(Akainu)

- Ngươi hôm nay cùng với toàn bộ Hải tặc ở đây đừng hòng thoát khỏi Tổng bộ Hải quân.(Akainu)

Akainu đó là nói thật, đội quân thú máy cùng với Kong đang trên đường đến, Kong cấp bậc đã ở vào tứ hoàng thêm vào đó đội quân người máy đó thì những người hải tặc ở đây khó lòng mà thoát.

- Chơi đùa với ngươi vậy đủ rồi, các tỷ muội đã hoàn thành xong chiến đấu rồi nên là ta cũng nên kết thúc đây.(Hina)

Xoạt

Một âm thanh vang lên trong phút chốc, Hina song búa mang theo haki vũ trang vạch hai đường tại lưng của Akainu.Akainu lần này thật sự là bị sốc, hắn không ngờ Hina có thể có tốc độ nhanh như thế. Chỉ là hắn không biết đây là năng lực của trái ác quỷ mà nàng sở hữu.

Trái ác quỷ mà Hina đã ăn là Inu Inu no Mi – model: Kyubi no Kitsune, lúc đầu nó chỉ có năng lực là thay người ăn nó thế một mạng thôi cho đến khi Hina thức tỉnh Trái ác quỷ thì nàng có thể điều khiển vài nguyên tố tự nhiên trong thời gian ngắn, vừa rồi nàng mượn nhờ lôi thuộc tính kích thế cơ thể mình và phong thuộc tính triệt tiêu sức gió cản nên nàng mới có tốc độ nhanh mà Akainu không phản ứng kịp.

- Bị khứa vui chứ.(Hina)

Hina ác thú vị hỏi Akainu, nàng đang dẩn có thiên hướng bệnh S rồi, Ryu nhìn thấy biểu cảm trên mặt Hina lộ ra vui sướng khi cạ khịa và hành hạ Akainu thì không biết nói gì.Akainu bị câu hỏi của Hina cho chọc điên lên rồi, hắn hóa thành dung nham lùi ra xa.



- Minh Cẩu.(Akainu)

- Cầu Nham.(Akainu)

- Nhiệt Độ Tuyệt Đối.(Akainu)

Tung ra liên hoàn chiêu thức hướng Hina mà đi, Akainu giờ mang tâm muốn giết chết Hina.Ở xa Ryu tùy thời cứu viện Hina khi mà nàng xuất hiện tình huống không thể chống trả được.Hina nhìn lấy Akainu tấn công thì cũng không gấp, nàng nhẹ vung song rìu lên.

- Rìu Tự Hành.(Hina)

Hai cây rìu đầy hoa lệ bay lên cao rồi chuyển hướng sang Akainu mà phóng tới. Trên toàn thân hai cây rìu được phủ lớp Busoshoku Haki cao cấp đen nhánh làm cho cây rìu trở nên sắc bén hơn.

Akainu thấy không ổn liền chuyển đổi dung nham, Dung Nham Giới cho phép hắn thế chỗ bằng dung nham, một phương pháp tương tự như thế thân thuật của Naruto.Đâu dừng lại ở đó, hai cây rìu chặt không được Akainu vì thế chúng nó tiếp tục truy đuổi và tốc độ của nó càng ngày càng tăng nhanh làm cho Akainu chật vật không thôi.

Akainu muốn thi triển thế thân với dung nham thì cần thể lực mà hắn trải qua nhiều lần chiến đấu với cường độ cao thì thể lực không còn lại bao nhiêu cả, với lại mỗi lần hắn vừa xuất hiện là y như rằng song rìu của Hina bay tới.

Nhìn thấy mình không làm gì được Akainu thì Hina xoay sang nhìn hướng của Ryu dùng ánh mắt đáng thương của mình nhìn cậu.Từ xa Ryu thấy Hina dáng thương nhìn mình thì vỗ trán thở dài lấy, cậu vỗ tay một cái và trên trời hạ xuống tử sắc lôi đình phách vào dung nham giới, từ trong đó Akainu la thảm thiết.

- AAAAAA.(Akainu)

Akainu chịu không được lôi điện phách xuống cũng chịu chui ra, dung nham giới biên giới cách xa Hina dần dâng lên tụ lại thành hình người nhưng chưa để cho hắn ngưng tụ hoàn chỉnh thì song rìu bay tới phân biệt chém xuyên qua cỗ cùng bụng của Akainu.

- Ngươi…(Akainu)

Đô Đốc Hải quân Akainu, chết!

Hina thu hồi song rìu của mình về lại trên Gokaiger.Ryu vuốt veo đầu của nàng như là phần thưởng của nàng, cậu đảo mắt sang một chiến trường khác, bên đó thì một bên là lôi đình một bên là băng hàn hình thành một thái cực cân bằng không ai làm gì được ai.Cả hai người Sabo và Aokiji đều đún luyện Trái ác quỷ và cơ thể nên là về bản chất là ngang tay chỉ cần một người có thể trong tình cảnh thức tỉnh Trái ác quỷ là có thể chuyện bại thành thắng.

Hơn nữa ở bên phía Râu Trắng cũng đang gặp rắc rối khi mà Marchall D. Teach dẫn theo thủy thủ đoàn của mình bất ngờ đánh lén Râu Trắng khi mà hắn đang tập trung chiến với Kong người vừa mới tới chiến trường nên là đắc thủ.Trên người Râu Trắng khắp người đều là vết thương toàn bộ là do Kong gây ra cùng với hai lỗ to lớn ở giữa lòng ngực do Râu đen gây nên, hiện tại chiến lực của Râu Trắng đại giảm, các phiên đội của Râu Trắng đều trọng thương hoặc thân hãm vòng vây địch.

Điều này cũng là công lao của Kong khi mà mang theo thêm 1500 lính Hải quân tinh nhuệ từ Marijos tới, chiến cuộc dần lâm vào thế bất lợi của Râu Trắng, Hạm đội Mũ Rơm đã rút đi từ trước bởi mệnh lệnh của Luffy rồi, cậu cũng không ngu ngốc khi mà bắt mọi người ở đây chịu chết.

Lúc này trên chiến trường của Sabo và Aokiji đã có biến hóa, bên phía lôi điện thì điên cuồng hướng người của cậu tràn vào như là cá voi hút nước vậy, Aokiji cũng vậy băng hàn không ngừng tràn ra bao phủ cơ thể của hắn, cuối cùng Sabo là người thành công thức tỉnh Trái ác quỷ đầu tiên nhưng không có tấn công Aokiji ngay mà chờ đợi.

Trong lịch sử những người ăn Trái ác quỷ cho tới nay thì Sabo là người thứ hai thức tỉnh thành công Trái ác quỷ hệ Logia sau Akainu nhưng giờ hắn chết rồi.

Một lát sau Aokiji phá băng mà ra nhưng không phải là băng vỡ mà là hắn đi xuyên qua tầng băng bao bọc lấy bản thân, Aokiji xuất hiện trước mặt Sabo nhíu lại lông mày.

- Tại sao ngươi không tấn công ta khi ta đang thức tỉnh.(Aokiji)

- Ngươi là một cường giả mà cường giả xứng đáng một trận chiến công bằng nên ta không muốn ra tay.(Sabo)

- Bội phục, nhất chiêu phân thắng thua đi.(Aokiji)

- Cũng có ý này.(Sabo)

Trên người Sabo và Aokiji bạo phát ra khí thế bức người, Sabo lôi diên vờn quang cơ thể mình rồi hội tụ tại cánh tay phải đã co lại thành trảo.Aokiji băng hàn theo động tác của mình tạo thành hình một cây cung và trên đó là xuất hiện mũi tên băng to lớn.

- Lôi Long Thủ Hoàn.(Sabo)

- Hàn Băng Xạ Tiễn.(Aokiji)

Sabo chiêu [Lôi Long Thủ Hoàn] hình thành một lôi long sau lưng gào hét hướng Aokiji mà đi, Aokiji [Hàn Băng Xạ Tiễn] buông tay khỏi dây cung và mũi tên băng bắn đi cùng với lôi long va chạm nhau trên không trung rồi ầm ầm nổ tung.Hai người Sabo và Aokiji khóe miệng đều chảy máu, hiện nhiên là cả hai đều thụ thương.Hai người cũng không ham chiến nữa mà trở về trận doanh của mình.

Ryu nhìn tình huống bên Râu Trắng vs Kong vs Teach, cuối cùng lấy Kong và Râu Trắng trọng thương mà người trọng thương Kong là Râu Trắng sau đó Teach nhân cơ hội giáng cho Râu Trắng nỏ đã hết đà một đòn chí mạng nên Râu Trắng cũng nối bước theo gót Kong trọng thương luôn.

Và theo tình hình này sẽ theo như nguyên tác Râu Đen Marshall D. Teach sẽ dùng cách nào đó cướp đoạt năng lực của Râu Trắng trở thành người duy nhất trên thế giới sỡ hữu song Trái ác quỷ năng lực giả.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hệ Thống Hậu Cung Nhị Thứ Nguyên Của Ta

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook