Hệ Thống Hậu Cung Nhị Thứ Nguyên Của Ta

Chương 199: Trận chiến cuối cùng.Nhất long chiến tứ phượng

KnightDradon

31/08/2020

UnderWorld Vùng đất Bóng tối Hoàng đế Vector đang ngồi trên ngai vàng của mình bổng nhiên mở mắt ra nhìn xung quanh rồi cúi đầu xuống nhìn lấy mình.Hiện tại Miller người đã dive vào acc cấp cao của Vùng đất Bóng tối là Hoàng đế Vector,trên người ăn mặc bộ giáp màu đỏ phần gáy có những lông vũ tạo thành vòng bao quanh một gáy của mình.

Khi quan sát xong bản thân mình liền nhìn lấy một người khác cũng ăn mặc áo giáp đỏ giống mình nhưng mà từ vai có lấy một phần áo choàng tím cùng với một chiếc mũ bao chùm đỉnh đầu để lộ khuôn mặt của mình.

- Tỉnh rồi sao Miller.(Casals)

- Vừa mới tỉnh thôi.Tìm hiểu tình hình chưa.(Miller)

- Rồi hiện tại chúng ta đang ở là Vùng đất Bóng tối và mục tiêu chúng ta đang ở Nhân giới nhưng mà nghe nói là nếu cứng rắn xâm nhập sẽ bị những người gọi là Hiệp sĩ Chỉnh hợp giáp công chúng ta đấy.(Casals)

- Hơn nữa nghe nói con số cũng không nhỏ đâu.Tận 30 người lận đó.Nếu chỉ hai chúng ta sẽ không thành công được đâu mặc dù là thực lực có mạnh tới đâu cũng không mạnh bằng 30 người có thực lực với Tia chớp đâu(Casals)

- Nếu vậy thì hãy đi triệu tập toàn bộ thành viên ở Vùng đất Bóng tối đi.(Miller)

- Chúng ta sẽ lợi dụng bọn chúng để thực hiện mục đích của mình.(Miller)

- Đã rõ rồi giờ đi liên lạc đây.(Casals)

Casals nói xong liền xoay người rời đi triệu tập nhân thủ để chuẩn bị công tới Nhân giới và phối hợp với 30000 danh player đánh sập toàn bộ chiến lực của Nhân giới và chụp lấy mục tiêu mà họ vào đây.Miller ngồi trên ngai vàng chống tay nâng cằm chờ lấy Casals quay lại, sau tầm một tiếng thì Casals quay lại với bốn người sau lưng.

Một người là một nữ nhân ăn mặc rất hở hang đồng thời khóe miệng ngậm lấy nụ cười đầy ma mị với cuốn hút, người này không ai khác ngoài Hội trượng Hội Bóng tối.

Kẻ thứ hai có thân hình cao tới 3m sau lưng vác lấy hai cây đao to lớn đồng thời có dà da thô rám nhìn trông như cá sấu vậy và đi bằng hai chân.Người này là tộc trưởng tộc Khổng lồ.

Người thứ ba là một người thấp bé với dàn da xanh nhợt đôi mắt trắng dã và có một thanh kiếm sau lưng.Người này thuộc tộc Goblin và đảm nhiệm chức vụ tộc trưởng tộc Goblin đồng thời cũng là kẻ chủ mưu trong vụ cử một đội Goblin ở hang động phía Bắc.

Người cuối cùng là để trần phần trên và đeo lấy đôi bao tay dùng cho cận chiến tay không, nhìn trông rất là hiếu chiến.Người này không ai khác ngoài Iskahn là Hội trưởng của Quyền đấu sĩ

Khi mà cả bốn người tới mặt Hoàng đế Vectot liền quỳ một chân xuống đất tay phải đặt lên vị trí trái tim thể hiện sự thành kính của mình.

- Lần đầu ra mắt chúa tể chúng tôi.Không biết ngài triệu tập mọi người lại có gì dặn dò.(Hội trưởng)

- Ta không cần biết gọi tới làm gì nhưng mà chỉ cần chiến đấu với kẻ mạnh liền thỏa mãn rồi.(Iskahn)

- Này ăn nói cho cẩn thận với người trước mặt đấy.(Tộc Khổng lồ)

- Ta tò mò là không biết ngài triệu hồi bọn ta tới đây làm gì.(Tộc Goblin)

Toàn bộ bốn người ở đây đều ăn nói cực kì phách lối hoặc là ngạo khí ngất trời mặc dù phía trước mặt là Hoàng đế Vector người có quyền lực nhất ở Vùng đât Bóng tối.

Miller cũng không quan tâm lắm vì thái độ của bốn người này cho lắm miễn sao họ có lợi trong việc bắt lấy được mục tiêu thôi,Casals cũng cười khinh lấy khi thấy thái độ của bốn người.

- Ta hôm nay triệu tập mọi người ở đây có chuyện muốn thông báo cho các ngươi.(Miller)

- Chắc các ngươi cũng tò mò vì sao mà ta lại vắng mặt lâu như vậy đi.Kì thật ta vắng mặt là có nguyên nhân.Mấy năm trước ta bổng nhiên bất tỉnh và phát hiện ra được mình tới được một chỗ xa lạ rồi mới phát hiện ra giấc mơ đó thông báo rằng là ở trong thời gian này sẽ có một người là Vu nữ Ánh sáng Alice sẽ xuất hiện.(Miller)

- Nếu như có thể bắt được Vu nữ Ánh sang đem về đây sẽ thì Vùng đất Bóng tối này sẽ tươi tốt hơn rất nhiều.(Miller)

- Chuyện này ngài nói là thật.(Hội trưởng)

- Đương nhiên rồi.Với địa vị của ta có cần thiết phải lừa các ngươi sao.(Miller)

- Hãy đi triệu tập nhân thủ đi.(Miller)

Những người khác nghe vậy liền vui mừng hớn hở lên trở về chuẩn bị triệu tập nhân thủ của mình.Mỗi người trong lòng đều đang có bàn tính riêng của mình khi nghe được phải đi bắt Vu nữ Ánh sáng Alice, đặc biệt là Hội trưởng Hội Bóng tối, Tộc trưởng Tộc Khổng lồ và Tộc trưởng Tộc Goblin.

Vài ngày sau đó dưới cung điện nơi mà Hoàng đế Vector ngồi đạ triệu tập được 5000 người từ bốn người mà đã được Miller gọi tới và nói kế hoạch của mình.Miller thấy mọi thứ cũng đã chuẩn bị đầy đủ thì phất tay cho mọi người xuất phát hướng về Nhân giới mà đi.

Cùng lúc đó tại Nhân giới bên trong Thánh đường Trung tâm của Giáo hội Chân lý đang có mặt hơn 30 người, 30 người này không ai khác ngoài 30 vị HSCH khi mà đã được trao trả lại phần ký ức của họ bị lấy đi khi mà nhóm Ryu tiêu diệt Administrator người mà khi lên làm tối cao của Thánh đường Quinella đã tự đặt biện danh cho mình.

Hiện tại họ đang mở một cuộc họp để đối đầu với thế lực từ Hắc giới công tới Nhân giới nhằm bắt lấy Alice.

- Bercouli-san không biết tập hợp chúng ta lại đây để làm gì vậy.(Fanatio)

- Ta có chuyện quanh trọng cần nói với mọi người và chuyện này liên quan tới an toàn của toàn bộ Nhân giới.(Bercouli)

- Người sẽ giải thích cho mọi người sẽ là cậu ấy.(Bercouli)

Bercouli dùng tay chỉ vào Ryu người đang khoang tay sau đầu dựa vào bức tường dưỡng thần, nghe được Bercouli gọi mình liền mở mắt ra nhìn khắp một lượt xung quanh toàn bộ Hiệp sĩ Chỉnh hợp có mặt ở đây.

- Chắc mọi người ở đây đều đã lấy được phần ký ức trước kia của mình đi.

Mọi người trong phòng đều gật đầu thay cho câu trả lời chỉ trừ một số người ra.Ryu cũng không tránh gì họ vì thái độ không hữu hảo.

- Khi mà tôi đánh bại Quinella và đã có một cuộc nói chuyện với ba vị thần bảo hộ lấy Nhân giới.

- Họ nói rằng thế lực bóng tối từ Hắc giới đang âm mưu tấn công Nhân giới hòng để bắt đi một người.Đó là Vu nữ Ánh sáng.

- Nếu họ thành công và đưa về Vùng đất Bóng tối ở trong cung điện của Hoàng đế Vector thì toàn bộ Nhân giới và Hắc giới sẽ đi về hướng huy diệt.

- Có thể cho tôi hỏi một chút được không.(Scheta)

- Vâng chị có chuyện gì muốn hỏi sao Scheta-senpai.

- Việc bắt được người gọi là Vu nữ Ánh sáng thì Hoàng đế Vector làm gì mà để cho Nhân giới và Hắc giới đi về hướng hủy diệt vậy? Và Vu nữ Ánh sang là ai? Chúng ta phải đối đầu với bao nhiêu người.(Scheta)

Câu hỏi của Scheta cũng là câu hỏi chung của mọi người trong phòng họp này và họ im lặng không lên tiếng chờ đợi câu trả lời từ Ryu.

- Vu nữ Áng sáng tượng chân cho ánh sáng thuần kiết và nếu mà nàng bị đưa về Vùng đất Bóng tối Hoàng đế Vector sẽ rút ra năng lượng rồi đưa vào trong cơ thể mình.

- Sẽ có hai trường hợp xảy ra.

- Thứ nhất là Hoàng đế Vector không chịu được sự xung khắc giữa Áng sáng và Bóng tối rồi phát nổ và dư chất của nó đủ để hủy diệt hết mọi sự sống ở cả hai giới.

- Thứ hai là Hoàng đế Vector chịu được trường hợp trên mà tôi nói thì hắn sẽ bắt đầu lạm sát kẻ vô tội để củng cố địa vị của mình đi.Điều này chắc mọi người không mong muốn đi.

- Về việc Vu nữ Áng sáng là ai? Chẳng phải nàng ở trong đây luôn sinh sống cùng chúng ta sao.

Mọi người nghe Vu nữ Áng sáng đang ở trong phòng đồng thời sinh sống với họ liền nhìn xung quanh lấy để xác định người đó là ai.

- Không cần phải nhìn như vậy đâu.Vu nữ Áng sáng chính là Alice.

!!!

Mọi người sửng sờ quay lại nhìn lấy Alice, chính bản thân Alice không ngờ mình là Vu nữ Áng sáng người mà Hắc giới đang nhắm tới.

- Ban đầu tôi được ba người hô nói là sẽ có 5000 người từ Hắc giới tới Nhân giới chúng ta đồng thời Hoàng đế Vector không biết vì nguyên nhân gì đã liên lạc được với Ma giới và đã triệu hồi tới 30000 người từ Ma giới xuống.

Lần này mọi người hoảng hốt với con số kẻ địch mà Ryu nói ra, tổng cộng là 35000 người từ Hắc giới sẽ tấn công vào Nhân giới, vậy mà chỉ có hơn 30 người là có năng lực chiến đấu mà thôi.Còn lại đều là bình dân hoặc là những kẻ quý tộc hay những người có trình độ kiếm thuật thấp mà thôi.

- Vậy làm sao mà chúng ta có thể chiến thắng được chứ.(Eldrie)

- Yên tâm đi.Ba nữ thần đã nói rằng họ sẽ cố gắng chiêu mộ người trên Thiên giới và đích thân ba người sẽ giáng lâm cùng chúng ta chiến đấu.

Ryu nói như vậy khiến cho mọi người yên tâm đi được phần nào vì có cả ba vị thần là Thần Mặt Trời,Thần Mặt Đất và Thần Mặt Trăng sẽ tham gia chùng với họ.

- Vậy thì chúng ta tan họp đi và chuẩn bị tin thần cho trận chiến gian nan sắp tới.

Ryu nói xong cũng đứng lên rời đi ba người Alice,Kiriko và Eugeo cũng đứng lên đi theo sau lưng cậu.Khi về tới phòng lớn của cậu sau khi được Bercouli sắp xếp cho nhóm cậu khi mà đã giải quyết được Quinella đồng thời trao trả lại ký ức bị phong ấn của HSCH nên cũng không xảy ra chuyện giống trong nguyên tác khi mà nhóm Eugeo đánh bại Quinella xong sau đó bị xem là tội đồ khi đánh vào trong Thánh đường.

Ryu mở cửa ra và đập vào mắt cậu là ba người đang trong trạng thái bán khỏe thân,Eugeo định tiến vào liền nhất cước đá bay Eugeo khiến cậu va vào vách tường bất tỉnh,Kiriko càng im lặng không nói gì trước hàng động của Ryu.

Lúc này nghe được tiếng động bên ngoài ba người mới ngẩng đầu lên nhìn lấy được Ryu mặt mỉm cười nhìn lấy các nàng.

Hiện tại Serlut,Tiese và Ronie mặt đỏ tới mang tai vì các nàng nguyên bản tưởng rằng cuộc họp sẽ kéo dài nên định thay đồ ai nhè Ryu vào đúng lúc các nàng mới cỡi bỏ trang phục của mình chưa có lột bỏ đi nội y.Serlut nội y là màu xanh dương nhạt làm cho nàng nổi bật lên khí chất hiền lành với ôn nhu,Tiese với nội y màu đỏ có những ô vuông làm nàng nổi bật lên khi mà nhìn vào cảm thấy nàng nóng bỏng,Ronie với nội y màu trắng làm cho nàng càng thêm thuần khiết.

Serlut,Tiese và Ronie thấy Ryu nhìn mình chằm chằm liền ngượng ngùng không có phản ứng kịp.

Ryu thấy vậy chấp hai tay lại để trước ngực đồng thời miệng không quên bổ sung một câu.

- Cảm ơn về bữa ăn.

Cả ba nàng mới phản ứng lại đồng thời la lên.

- Ahhhhh anh Ryu biến thái.(x3)

- Hahaha.

Ryu còn đang định nhìn thêm một hồi liền âm báo hệ thống vang lên trong đầu.

Tinh kí chủ đã đi tới giai đoãn cuối của Map cộng thêm với xét thấy kí chủ sắp có một trận đánh lớn nên là toàn bộ phong ấn bắt đầu giải phong bên trong.

Tinh do là Huyết mạch bị phong ấn khi mở lại sẽ giống như lần đầu kích hoạt Huyết mạch sẽ rất thống khổ.

Tinh Huyết mạch bắt đầu giải phong.

Kí chủ:Mizako Ryu

Lực lượng: 4350 (ảnh hưởng đến sức mạnh bộc phát khi cần )

Trí lực: 4350 (ảnh hưởng đến trí tuệ và quay sát)

Thể chất: 4350 (ảnh hưởng đến cơ thể, sức chịu đựng, )

Balo: Thẻ triệu hồi vật phẩm chỉ định(x18), Thẻ tăng cấp Skill(x15), Huyết mạch(x6), Vô thuộc tính châu(x2), Thẻ triệu hồi nhân vật(x5), Hai đôi cánh Thiên thần, Mảng vỡ áo giáp huyền bí(x30), Trái ác quỷ chỉ định(x2).

oCông pháp:

Vô danh quyết

Vô danh Thương pháp.

Vô danh Kiếm pháp.

Vô danh Quyền pháp.

Vô danh Thân pháp.

oTrang bị:

Phá diệt phệ thương.

Song kiếm: Vẫn thiên kiếm và Nguyên thiên kiếm.

Song súng: Hắc long súng và Bạch long súng+ Ngọc Âm dương.

Bộ đồ Red Dragon + Long quyền sáo.

Thiết y trọng lượng.

Bầu đựng thần tửu.

Lôi vong diệt Đinh ba.

Diệt phá song đao.

Ma thương Ytena.

oSkill: Dung hợp, Dẫn lực, Thái cực quyền, Long trảo thủ, Luân hồi, Ảo thuật, Hồi sinh, Sao chép, Lĩnh vực Nguyên tố, Long uy.

Huyết mạch: Seinegan, Nguyên long thiên hồ, Phượng hoàng, Quang Ám thiên sứ.

Trái ác quỷ: Thời-Không, Bóng tối, Ánh sáng, Chấn động, Băng giá, Sấm sét.

Hậu cung:

•Thế giới Pokemon: Daisy Oak, Yellow, Zayu, Misy, Sabrina, Suzie, Lorelei, Giselle, Garyu, Niyu, Karen, Clair, Caitlin, Cynthia, Diantha, Haruka, Winona, Rosa, Hilda, Grouyu, Kyoyu, Rayu, Nessa, Marnie, Soyu, Sayu, Hikari, Candice, Iris, Skyla, Elesa, Serena, Valerie, Korrina, Kahili.

Con gái: Shirome, Akaime, Riyume, Yuen, Aiyume, Syume, Yudame.•Thế giới DanMachi: Dia, Syr, Ryuu, Eina, Hestia, Ais, Lili, Bell, Mikoto, Tione, Tiona, Freya, Demeter, Artemis, Wolfiver, Olynia.

Con gái: Heryu, Hesyu, Tiyu, Freyu, Ure, Yayu, Teuy, Misyu, Diayu, Yud, Yuia, Retyu, Emu, Deyu.•Thế giới Sword Art Online:Aiko, Yuuki, Suguha, Kazuko, Asuna, Rika, Keiko, Sachi, Sino, Selka, Serlut

Con gái: Yui•Thú sủng: Juuki.

•Triệu hồi:

King Raid’s: Shamilla, Kirze, Aselica, Pansirone.

FF7: Tifa.



LoL: Sona, Evelynn.

Girl X Battle: Lucifer.

Liên quân: Veera, Mina, Krixi, Kahli, Violet, Butterfly, Natalya, Ilumia, Laurief, Airi, Astrid, Lindis, Liliana, Arum, Anmette, Amily, Marja, Veres, Tel’Annas, Sephera, Capheny, Yena, Qi, Rouie.

Hối đoái:100000

Rút thưởng: 0

Lúc đầu Ryu cảm thấy được có dòng nước ấm chảy khắp toàn thân khiến cậu cảm thấy thư sướng nhưng khi cảm giác thư sướng biến mất thì một cỗ đau dữ dội truyền từ linh hồn tới thể xác xuất hiện khiến cho cậu không kịp phản ứng.

Ryu một tay vịnh lấy ngực trái một tay ôm đầu.

- Ahhhhh.

Ryu tiếng rên rỉ đầy thống khổ của cậu vang lên khiến cho mọi người chú ý và họ xoay lại nhìn cậu vừa lúc thấy được Ryu ngả xuống, cậu nhanh trí điều chỉnh lại trạng thái thành ngồi khoang chân tỉnh tọa với những ý thức cuối cùng của mình và nghe được thông báo hệ thống.

*Tinh do một lần nữa kích hoạt lại Huyết mạch nên là Nguyên long thiên hồ xảy ra dị biến đổi thành

Hỗn nguyên long hồ.*

Tinh thời gian thức tỉnh hai năm.

Sau đó Ryu triệu để chìm vào giấc ngủ sâu nhưng mà trên mặt thống khổ lại biểu hiện ra ngoài.Thấy Ryu bổng nhiên thống khổ rồi gục xuống không có dấu hiệu tỉnh lại khiến cho mọi người lo lắng kể cả Eugeo người vừa tỉnh lại tràn đầy lo lắng.Dù cho Alice có dùng thần thuật chữa trị nhưng mà Ryu không có dấu hiệu giảm bớt đi.

Cuối cùng mọi người quyết định đem chuyện Ryu bất tỉnh dấu đi mà có ai hỏi thì sẽ trả lời là cậu đang câu thông với ba vị thần nên là tạm thời không thể ra mặt được, những HSCH khác cũng không nói gì cả riêng Bercouli là được báo cho sự thật mà thôi.

Cả nhóm không muốn làm rối loạn long của mọi người nên bèn nghĩ ra cách này để ứng phó.

Thời gian trôi qua cũng đã gần hai năm rồi và khoảng cách Ryu thức tỉnh lại chì còn vài giờ nữa mà thôi.Đồng thời đội quân do Hoàng đế Vector đã trong vòng hơn một năm đã công phá vòng tuyến ở phía Bắc và đã đưa được gần hết quân đội vào Nhân giới rồi, tuy nhiên vẫn vấp phải sự phản khánh quyết liệt từ HSCH cộng với sự chỉ huy tài ba của Bercouli cùng với những chiến lược mà Serlut vạch ra kể từ đó Serlut được mọi người mệnh danh là [Pho Chiến thuật di động]

Hiện tại tình hình rất là nghiêm trọng vì những chiến sĩ từ Ma giới đã giáng lâm tới nơi này và có dự định công hãm lấy phòng tuyến cuối cùng này.

- Chúng ta phải chuẩn bị thật tốt cho trận chiến lần này thôi.(Bercouli)

- Đây có lẻ là một trận chiến cuối cùng rồi.(Fanatio)

- Nguy rồi…(lính A)

- Có chuyện gì tại sao phải hốt hoảng như vậy.(Eldrie)

- Bên ngoài doanh trại bổng nhiên có ba cột sáng chiếu xuống.(lính A)

- Cái gì.Mau đi ra ngoài xem thử đi.(Bercouli)

Những vị HSCH đều đồng loạt đứng dậy đi ra khỏi lều trại nơi mà dùng để họp để đưa ra chiến thuật tác chiến.Ngay khi bước ra tất cả đều nhìn thấy được ba cột sáng có màu khác nhau, cột sáng bên trái có màu nâu nhạt ở giữa là vàng cuối cùng bên trái là màu xanh biếc.

Khi mà HSCH đều đi ra thì từ trong đó bước ra ba bóng người, người đầu tiên có mái tóc dài tới thắt lưng ăn mặc một loại váy dài màu trắng bên hông treo lấy một thanh liễu kiếm, người thứ hai là có mái tóc dài buộc đuôi ngựa để sau lưng bên hông treo lấy Katana trên người khoái lên bộ đồ ôm sát người màu xanh,người cuối cùng là một người có mái tóc ngắn màu xanh nhạt cùng với phía sau lưng là cây cung trắng tinh.

Ba người không ai khác ngoài Asuna,Suguha và Sinon người đã đăng nhập vào acc cấp cao bên Nhân giới.Kiriko nhìn thấy ba người liền kinh hỉ lên đẩy ra những người khác chạy tới chỗ ba người.

- Asuna,Sugu và Sinon tớ ở đây.(Kiriko)

Ba người nghe được có người gọi mình liền xoay người theo tiếng gọi nhìn lại thì thấy được có một người ăn mặc áo màu đen mỏng đang chạy tới vẩy tay với họ.

- Kiriko nàng tới rồi.(Sinon)

- Nhưng mà sao không thấy cậu ấy đâu cả vậy.(Asuna)

- Bình thường nhìn thấy dị tượng này thì Ryu-nii sẽ tới đầu tiên.(Suguha)

Ba người bản năng nhíu mày lấy một cái và có cảm giác không ổn khi không thấy Ryu đâu cả.

- Kazuko anh ấy đâu.(Asuna)

- Mọi người đi theo em.(Kazuko)

Kazuko dẫn đầu đi trước và ba người theo sau tiến tới căn lều nơi mà Ryu vẫn bất tỉnh không có dấu hiệu nào tỉnh lại.Nhìn thấy tình trạng của Ryu Asuna suýt chút nhịn không được nhào tới nhưng mà nàng phát hiện ngoài Ryu ra bên trong căn lều còn có bốn người khác hơn nữa còn là nữ.Asuna đặt tay lên trán thờ dài lấy.

- Haiz cái số của chị thế nào mà gặp phải kẻ trăng hoa chứ.(Asuna)

Suguha và Sinon khóe miệng co giật lấy vì họ biết được Asuna đang để cập tới vấn đề nào, những người khác cũng không hiểu ý tứ của Asuna nhưng mà họ lại có cảm giác nguy hiểm.Asuna định tiến tới dùng tay sữa soạn lại mái tóc bù xù của Ryu thì có người ngăn lại hành động của nàng, người này không ai khác ngoài Alice cả.

- Các người là ai?(Alice)

- Kazuko-kun ba người này là ai vậy?(Alice)

Alice không biết được thân phận của nhóm Asuna nhưng khi thấy Kazuko dẫn tới liền ngay lập tức tra hỏi.

- Tôi là Yuuki Asuna là vợ của Ryu.(Asuna)

- Cái gì.(Alice)

- Không thể nào.(mọi người)

Trong lều trừ Suguha,Sinon và Kazuko đã biết chuyện ra thì những người khác không thể tin vào những gì mà mình nghe được.

- Tôi là Zuberg Alice là vợ của Ryu.(Alice)

Alice nghe được Asuna tự nhận ra vợ của Ryu cũng không cam lòng yếu thế chút nào bật lại Asuna, lần này tới phiên mọi người kinh ngạc trước thái độ bày tỏ của Alice.

Asuna nhíu mày nhìn lấy Alice từ trên xuống dưới dò xét lấy và Alice cũng đồng dạng như vậy.Asuna không nói gì đi ra ngoài lều không quên khiêu khích lấy Alice, Alice cũng không phải dạng vừa bước chân ra theo sau những người khác tò mò không biết hai người sẽ giải quyết thế nào nên là đi theo ra ngoài hết để xem nháo nhiệt.Nhưng khi họ bước ra ngoài hết thì không chú ý tới chút dị tượng của Ryu, cậu đã sắp sừa thức tỉnh rồi.

Khi đi ra ngoài Asuna và Alice đứng đối diện nhau đồng thời không hẹn mà rút kiếm xông vào đánh nhau,Asuna không ngừng dùng liễu kiếm hướng về Alice đâm tới, Alice cũng không có yếu thế mà dùng Kim Một Tê kiếm chống đỡ rồi phản công lại.Hai người giao chiến với nhau vài hiệp nhưng mà cũng không có hạ sát thủ vì họ biết nếu Ryu mà biết sẽ trách họ và đau lòng lấy.Nhưng mà hai người Asuna và Alice càng đánh càng hăn vì trong họ máu hiếu chiến dâng lên và đã vượt qua ngoài tầm kiểm soát.

- Nguy rồi họ ngoài tầm kiểm soát rồi.Nếu cứ như vậy hai người sẽ bị thương nghiêm trọng.(Kazuko)

- Lúc đầu cả hai đều có ý định là giao lưu với nhau thôi nhưng mà cả hai đều rất hiếu chiến nên đã bắt đầu đánh thậ rồi.(Serlut)

Lúc này Asuna và Alice cũng nhận ra tình hình không muốn ngưng lại cũng không được vì cưỡng ép ngưng lại kiếm thuật sẽ hội ảnh hưởng nghiêm trọng đến hai người khiến cho chiến lực giảm xuống,điều này không phải hai nàng muốn.Nhưng mà nếu mà có ai đứng ra ngăn lại thì cũng không được vì nếu mà ngăn chăn thì nhẹ nhất là tàn phế còn năng nhất là mất mạng.

Cuối cùng cả hai quyết định sẽ lưỡng bại câu thương tự mình làm tổn thương không muốn làm bị thương ai cả,hai người xông tới nhắm mắt chuẩn bị đón nhận lực trùng kích mang tới thì đợi chờ 5s mà không thấy chuyện gì xảy ra thì mở mắt thấy được một màn bất khả tư nghị.

Một người có mái tóc màu đỏ đang đung đưa theo gió đứng ở giữa đỡ cả hai đòn từ Asuna và Alice, người này không ai khác ngoài Ryu mới vừa thức tỉnh mới đây xong cảm nhận được dư chấn từ trận giao đấu kiếm thuật liền thoáng cảm nhận rồi nhíu mày lại.Ryu đứng giữa hai người tay trái dùng những ngón tay kẹp lấy kiếm của Alice và tay phải nắm lấy đầu mũi kiếm của Asuna.Toàn bộ xung lực từ hai đòn đánh đều được Ryu phân tán truyền xuống đất bằng chứng là dưới chân cậu xuống hiện những vết nứt.

- Haiz cần gì đánh nhau gây ra thanh thế lớn thế.Phải trừng phạt mới được.

Ryu cười lấy rồi giơ tay lên co lại búng vào trán hai người, lúc này mọi người vẫn còn ngẩn ngơ lấy với hình dạng mới của Ryu lúc này. Sau lưng mười đuôi vũ động cộng với hai đôi cánh,một đôi là một khung là xương còn lại là lông vũ màu đỏ rực như huyết, một đôi toàn lông vũ nhưng mà phân biệt Hắc Bạch phân mình.

- Đừng có mà tranh giành với nhau.Toàn bộ đều là nữ nhân của ta hết.

Trước lời tuyên bố bá đạo của Ryu toàn bộ nữ có mặt ở đây có quan hệ mật thiết với cậu hay là đã phát sinh quan hệ với cậu đều đồng loạt nổi lên hồng vân.

- Được rồi có chuyện gì anh sẽ nói sau nhưng mà anh vừa mới thức tỉnh huyết mạch của mình nên là cần chút thời gian để thích ứng.

- Vậy anh cần bao lâu.(Asuna)

- Một phút đã quá đủ rồi.

Lúc này bổng nhiên có lính chạy tới thấy được những người khác nhất là Asuna liền một chân quỳ xuống.

- Báo cáo phía đội quân Hắc giới có dị động.(lính)

- Ta biết rồi.Ngay lập tức triệu tập toàn bộ binh sĩ đi chúng ta sẽ nghên chiến.Đây là trận đấu cuối cùng.(Asuna)

- Đã rõ.(lính)

Nhận được chỉ lệnh người lính xoay người chạy đi lập tức thông tri những người khác tập hợp tại bên ngoài doanh trại,nhóm Asuna cũng đi ra ngoài doanh trại thì thấy được rất đông quân Hắc giới đang chuyển động và ở giữa có một phi thuyền đang hội tụ năng lượng chuẩn bị bắn một lần pháo kích về phía quân Nhân giới.

Asuna cũng nhìn thấy được liền nhíu mày lấy một cái, xoay người nhìn bên cạnh đứng lấy Bercouli và Alice với sau lưng Serlut.

- Nhìn tình hình chắc là định bắn pháo kích oanh tạc tạo một đòn ra oan phũ đầu.(Asuna)

- Có vẻ là vậy.Thế cô bé có sách lượt gì không.(Bercouli)

Asuna trầm ngâm một chút ngẩng đầu lên nhìn lấy pháo đang hội tụ năng lượng kia.

- Tạm thời không thể để cho mọi người tập trung một chỗ rất dễ gây nên tổn thất lớn.(Asuna)

- Nhưng cũng không thể phân tán hết được vì như vậy sẽ không đủ quân số để đánh với quân đội Hắc giới.(Serlut)

- Về phần pháo kích kia thì sẽ có người đối phó rồi quan trọng là chia binh.(Asuna)

- Ý cậu là anh ấy có thể cản được sao.(Alice)

- Ừ mình tin là anh ấy làm được.(Asuna)

Asuna,Serlut và Bercouli đều đang suy nghĩ lấy cuối cùng quyết định sẽ chia binh làm được ba đường ở ba phía còn ở giữa khẩu pháo kia thì mặc kệ nếu có biến sẽ cắt cử người tới ngăn chặn cho tới khi có quân tiếp viện tới chưa kể tới việc phải đề phòng 30000 đanh player sẽ đổ bộ xuống tới được.

Thời gian cứ thế trôi qua và một phút đã hết đồng thời khẩu pháo cũng đã nã đạn rồi, Miller ngồi trên ngai vàng của mình nhìn lấy tình hình phía trước mỉm cười lấy,hắn ta muốn nhìn thấy được tình cảnh hỗn loạn và những thứ màu vàng giống linh hồn để mà ăn lấy vì hắn đã có trải nghiệm rồi từ đó khiến hắn càng trầm mê bên trong.

Nhìn thấy pháo kích đánh tới toàn bộ mọi người đều lộ ra vẻ mặt kinh hoảng vì đòn như vậy không ai đỡ được riêng chỉ có chúng nữ là vững tin là có người đỡ được.Ngay tại pháo kích khoảng cách còn 10m bên ngoài bổng nhiên một màn dị biến phát sinh.

Ở phía trước đường đi của pháo kích một bóng người lăng không đứng đó sau lưng mười đuôi vũ động hai đôi cánh không ngừng vỗ lấy và phía trước xuống hiện một vòng xoáy màu đen khổng lồ.

- Black Hold.

Toàn bộ pháo kích đều bị hấp thu vào trong hố đen mà Ryu mới tạo ra.

- Hừ điêu trùng tiểu kĩ mà thôi.Ta sẽ cho các ngươi biết thế nào là pháo kích thật sự.

Ryu nói rồi đưa tay ra phía trước từ hai tay bắt đầu có năng lượng hội tụ chưa tới 30s từ hai tay phóng ra một tia năng lượng hủy diệt hướng về phía phi thuyền mà đi cùng với đó là phía trên phi thuyền bầu trời ảm đạm xuống và xuất hiện rất nhiều tia chớp với tiếng gầm gừ.

- Lôi long thần dũng.

Phi thuyền của Hội pháp sư gặp phải ba lần trọng kích liền nổ tung,phi thuyền nhân bên trong toàn bộ không ai thoát khỏi cả.Hai tia sáng hủy diệt bay tới phi thuyền đâm xuyên qua cộng với tính tới hàng ngàn lôi long từ trên trời lao xuống nên lẽ hiển nhiên là phi thuyền có phòng ngự tới đâu cũng không tránh khỏi bị diệt kết cục.

Khi giải quyết xong Ryu đáp xuống đứng phía trước quân đội Nhân giới nhìn về phía Miller đang ngồi trên ngai vàng.

- Hoàng đế Vector nếu ngươi quay đầu lại trở về Vùng đất Bóng tối thì chuyện này coi như xong.

- Hừ nghĩ cho ta từ bỏ đó là không thể nào.Ta nhất quyết phải bắt được Vu nữ Áng sáng.(Miller)

Nghe Hoàng đế Vector nhắc tới Vu nữ Áng sang Ryu nhíu mày lại, vì đây là ngôn ngư mà chỉ có ngoại giới dùng để xưng hô với Alice mà thôi.

- Vậy sao nếu vậy thì mọi chuyện ta đã nghĩ thông rồi.Ta sẽ giết chết ngươi tại đây Vector.

- Giết ta sao.Chỉ bằng với hơn 5000 người đó, thật là nực cười.(Miller)

Miller vung tay lên và từ trên trời chiếu xuống 30000 cột sáng và từ đó bước ra là 30000 danh player Mỹ quốc trong trang phục áo giáp màu tím.

- Có ngon thì vượt qua chúng đi.(Miller)

Ryu im lặng không nói gì mà chỉ tay lên trời và bên cậu cũng xuất hiện 2500 cột sáng, toàn bộ player mà cậu gửi thư tới từ ALO,GGO và cực SAO xuất hiện.Bọn họ vẫn giữ nguyên Avatar của mình khi còn ở MMO của mình.

Ryu thấy mọi người đã tới đủ rồi liền dậm chân bay lên không và từ cổ cậu tỏa sáng rồi xuất hiện là một con rồng màu trắng dài 10m bay cạnh cậu, người này không ai khác ngoài Juuki cả, chưa hết sau lưng xuất hiện những làn sóng chấn động và từ đó bước ra thêm vài người nữa.Đó là những bà vợ của Ryu có khả năng chiến đấu.

- Nhóm hầu gái xin ra mắt.(Veera)

- Ừ chuẩn bị đi.

Veera dẫn đầu những nữ tướng Liên quân được Ryu triệu hồi tới.

Khi mà vợ của Ryu ra hết thì từ đó lại xuất hiện thêm những con thú kì dị nữa, đó là Pokemon đã được Ryu thu phục trước đây, từ một cánh cổng bay ra một tia chớp hướng về phía Ryu mà đi và tới gần ngưng tụ thành hình dáng của một con chuột có bộ lông màu vàng.

- Có cần giúp đỡ gì sao Ryu.(Pikachu)

- Xem ra là trận đánh lớn đấy.(Lucario)

- Rất náo nhiệt.(Zeraora)

Những Pokemon khác đều cúi đầu xuống nhìn lấy kẻ thù của mình từ trong đôi mắt của bọn chúng bộc phát ra chiến ý ngất trời cùng với sát ý tràn ngậm.Bọn chúng không cho phép bất kì ai tổn thương tới Chủ mẫu của họ được.

Kể từ lúc mà Ryu rời đi Pokemon thế giới và đưa hết toàn bộ Pokemon của mình không gian hệ thống đồng thời mở được tầng ba nơi có phòng tu luyện thì bọn chúng đều chui vào trong đó từ mài dũi bản thân mình và đã đột phá cực hạn của bản thân mình.Yếu nhất của là cấp ba thần đỉnh phong mạnh nhất là Siêu thần thú, bên trong các Pokemon thì có ba người đã tới cấp độ của Arceus là Pikachu,Lucario và Zeraora.

Ryu đáp xuống cùng với những người khác.Toàn bộ mọi người đều chấn kinh với điều mà Ryu vừa mới thể hiện ra được, kể cả là Asuna người đã tự nhận mình hiểu nhất về Ryu của phải bất ngờ.

- Chúng ta sẽ chia làm ba hướng tiến công.Tiêu diệt toàn bộ kẻ địch trước mặt mình.Những người ăn mặc giáp tím giống nhau kia toàn bộ đều là player nên không lo lắng.

- Còn những người khác là bản thổ cư dân nhưng mà đã dựa chọn đối đầu với ta thì đã xác định số phận của mình rồi.



- Asuna em dẫn mọi người sang cánh trái công kích.Có cơ hội thì đột kích sang giữa.

- Đã rõ.(Asuna)

Asuna nghe theo sự chỉ dẫn của Ryu dẫn theo HSCH và player Nhật Bản tấn công cánh trái cùng với những chiến lực của Nhân Giới công tới.

- Về phần 30000 danh player kia thì giao cho các em.

- Nguyệt hoàn thành nhiệm vụ.(Veera)

Veera cùng với nữ tướng Liên quân đều đồng loạt chuyển hóa sang Trang phục: Huyết ngục rồi cùng với những bà vợ khác xông tới.

- Cánh phải thì mọi người lên đi.Tùy ý phát huy đi không cần giữ lại.Nhưng nên nhớ hai tên chỉ huy để cho ta.

- Tuân lệnh.(Pokemon)

An bài thỏa đáng rồi Ryu bắt đầu tiến hành buff,duới chân xuất hiện một trần đồ âm dương không ngừng lớn lên và bao phủ trọn vẹn chiến trường.Phe Hắc giới cảm nhận được các loại thuộc tính của mình giảm đi một cách đáng kể còn Nhân giới cảm thấy mình tràn đầy sức mạnh.

- Juuki em bay trên không thấy chỗ nào không ổn liền hỗ trợ.

- Biết rồi.(Juuki)

Juuki nói xong liền bay lên không quan chiến lấy.Ryu thì rút ra kiếm của mình cũng chạy về phía chiến trường bất kì một ai là địch không phân biệt là bản thổ hay player chỉ cần là tới gần phạm vị 5m đều bị trảm sát hết.

Casals hay còn gọi là PoH nhìn thấy chiến trận nảy lửa liền ngứa tay cũng lao vào tham chiến luôn,mục tiêu của gã là hàng giữa nơi mà các bà vợ của Ryu xảy ra giao tranh dữ dội.PoH khi xuất hiện định tiến hành đánh lén lấy Tifa nhưng mà hắn vạn phần không ngờ rằng khi hắn xâm nhập vào chiến trường thì đã bị mấy bà vợ Ryu để ý tới nhưng mà trình hắn quá kém nên chẳng ai quan tâm tới.

PoH ngay khi lẻn ra được sau lưng Tifa liền mỉm cười tà ác và dâm đảng vì theo hắn nghĩ nàng mới là người mạnh nhất trên chiến trường giữa này đồng thời hắn có ý định hiếp dâm nàng.Đó là một sai lầm của PoH khi mà nghĩ như vậy và ý nghĩ dâm tà đó của hắn sẽ khiến hắn chết rất thê thảm.

PoH định nhất chiêu giải quyết lấy Tifa nhưng mà nàng đã xoay người lại không trượt phát nào tung ra bốn cú đấm vào mồm PoH khiến hắn hộc máu, khi làm như vậy xong dưới chân nàng xuất hiện dòng diện và Tifa đá từ dưới lên thẳng vào cằm của Poh khiến hắn hộc máu lần hai rồi khi còn trên không trung hắn thấy được Tifa di chuyển nhanh chóng dùng nấm đấm nện thẳng vào người hắn nhưng khổ cái là đều trúng vào tiểu đệ của PoH làm hắn đau đớn tột cùng.

Ngay sau đó PoH bị Tifa đá bay đi hướng về phía Veera mới dừng lại.

- Tên nào đây.(Violet)

- Hình như là tên mà anh Ryu nói là không được động vào.(Qi)

- Giờ làm sao đây.Hắn lúc nãy đã lộ ra dâm tà với Tifa nên mới bị em ấy dần cho một trận rồi.(Yena)

- Loại cặn bã này đã dám lộ ra dâm tà với chúng ta nên bị giết chết đi.(Veera)

Veera đi lại túm lấy tóm của PoH dùng sức ném hắn lên cao rồi phô thiên cái địa tuyệt chiêu như không cần tiền vậy hướng về phía PoH mà đi.Giờ phút này Poh cực kì hối hận khi mà đi gây với nhóm Veera, thân hình PoH bị nuốt chửng đi và không còn gì nữa cùng lúc đó trên Rath thân thể Casals co giật vài cái rồi từ miệng chảy ra huyết.Thế là PoH hay là Casals đã không còn trên thế gian.

Khi giải quyết xong PoH rồi nhưng mà trong lòng vẫn còn nộ khí nên là đem hết thảy trúc lên đầu những player Mỹ quốc, nhất thời những player Mỹ quốc gặp tao ương.Veera dẫn đầu đã giải quyết gần hết rồi,toàn bộ 30000 danh player tan tác hết giống như có một siêu bão đi ngang qua quét sạch sẽ vậy.

Chỉ còn lại khoảng vài trăm người chạy tới hướng của cánh trái nơi mà diễn ra cuộc chiến cực kì ác liệt vì nơi này Asuna và những người khác giao chiến với Hội Bóng tối,Tộc Khổng lồ và Tộc Goblin.Vì chiến lược bên đây không được cân bằng cho lắm cũng may là Juuki ở trên không đánh yểm trợ nếu không đã có nhiều người chết rồi, trong trận chiến này HSCH đã chết đi năm người và cùng với đó là những kẻ địch khác kéo theo cùng, họ dùng cách lưỡng bại câu thương kết cục.

Asuna vs Hội trưởng Hội Bóng tối với sự trợ giúp từ Bercouli và Alice,Suguha vs Tộc trưởng Tộc Khổng lồ với sự hỗ trợ từ Scheta với Iskahn, Sinon vs Tộc trưởng Tộc Goblin với sự trợ giúp từ Deusolbert và Fanatio cùng bốn tùy tùng của mình.

Asuna có rất nhiều kinh nghiệm trong việc đối đầu với những người dùng phép nhưng rắc rối một cái là Hội trưởng Hội Bóng tối toàn chơi Nguyền rủa hoặc cấm chú nên là Asuna khó giải quyết được cũng may là có Alice với thần thuật giải trừ đi Nguyền rủa và Bercouli xoay ngược thời gian khắc chế được cấm chú.Biết được người này khó giải quyết Asuna định tốc chiến tốc thắng nhưng muốn vậy cần có một thời co hoặc là sơ hở mới được.

Asuna vừa đánh vừa tìm cách thì trợn mắt lên khi thấy được một thân ảnh xuất hiện đột nhiên sau lưng Hội trưởng Hội Bóng tối, người này không ai khác ngoài Yui cả.Yui đã lấy dữ liệu của baba mình từ SAO và ALO kết hợp lại rồi ghi đè lên dữ liệu gốc của mình nên là nàng có thế thảy những kiếm thuật và bản lĩnh của cậu từ hai game MMO này.Yui khi tới đây một mực vẫn ở hình dạng tiểu tiên và lợi dụng thời cơ đánh lén và lần này nàng đã thành công, từ trên tay nàng là thanh kiếm đỏ như huyết vậy và Kiếm kỹ mà nàng dùng là [Horizontal Square].Dưới sự xuất kì bất ý Hội trưởng Hội Bóng tối liền trúng chiêu và phía sau lưng có một vết thương cực kì dữ tợn.

- Tới đây là kết thúc rồi Hội trưởng Hội Bóng tối.(Yui)

- Nhà ngươi đánh lén ta.Chết đi.(Hội trưởng)

- Ta không nghĩ vậy đâu.(Asuna)

Thấy được Yui sáng tạo cơ hội Asuna,Alice và Bercouli ngay lập tức kiếm dùng tốc độ nhanh nhất xông tới huy kiếm trảm sát Hội trưởng Hội Bóng tối.

- Ta không cam tâm.Ta nguyền rủa hai người các ngươi.(Hội trưởng)

Khóe miệng của Hội trưởng chảy ra huyết vẫn cố gắng cầm cự lấy nguyền rủa Asuna và Alice nhưng mà ả phung ra một ngụm huyết rồi mất đi sinh cơ của mình, Hội trưởng Hội Bóng tối đã làm một chuyện hết sức ngu xuẩn sự tình đó là nguyền rủa hai nàng và dẫn tới phản phệ mà chết.Một người là lão bà một người là nội định lão bà nên là cậu có những biệu pháp an toàn bảo vệ các nàng.

Suguha thì giao đấu với Tộc trưởng Tộc Khổng lồ cùng song song với đó là trận giao chiến giữa Scheta và Iskahn.Scheta và Iskahn đấu với nhau rất dữ dội, hai người một người cầm kiếm một người dùng nấm đấm không ngừng va chạm với nhau.

Cuối cùng Scheta giành chiến thắng đồng thời cũng thuyết phục được Iskahn người vừa bại bởi nàng, khi mà nghe được nếu Hoàng đế của mình chiếm được Vu nữ Áng sáng sẽ phá hủy toàn bộ hai Giới nên là Iskahn dẫn dắt những Quyền đấu sĩ khác lâm trận phản chiến.

Scheta với Iskahn ngay lập tức trợ giúp Suguha bằng cách giải quyết những tên Khổng lồ phía sau luôn cản đường nàng, những người trong Quyền đấu sĩ cũng tham gia và giao tranh với tộc Khổng lồ,Suguha cũng có cơ hội thở dốc lấy và bắt đầu tập trung vào đối thủ của mình Tộc trưởng Tộc Khổng lồ.

- Cô em nếu như mà có suy nghĩ làm nữ nhân của ta thì cũng được đó.Thế nào ta sẽ để ngươi làm Phu nhân tộc Goblin.(Tộc trưởng Khổng lồ)

- Hừ ăn nói dơ bẩn.Chịu chết đi.(Suguha)

- Haha biểu hiện tức giận của nàng rất đáng yêu đấy.Ta quyết định sẽ đánh bại nàng rồi đè nàng mà hảo hảo hưởng thụ.(Tộc trưởng Khổng lồ)

Suguha định lên tiếng phản bác gì đó thì từ phương xa bay tới một cây thương màu đen bay xuyên qua người tộc trưởng Khổng lồ đồng thời cũng mang theo cánh tay phải của hắn, Suguha biết được đó là Ryu làm cũng không nói nhảm xông tới vung kiếm của mình hướng về các chi còn lại của Tộc trưởng Khổng lồ.

- Là kẻ nào dám đánh lén ta.(Tộc trưởng Goblin)

Trong khi đang la hét Tộc trưởng Khổng lồ không để ý tới Suguha tiến tới,đợi hắn để ý tới thì chi của mình đều bị Suguha lột bỏ đi hết rồi.Suguha đi tới trước mặt Tộc trưởng Khổng lồ vẻ mặt không chút biến hóa và lạnh lùng nhìn lấy hắn.

- Đi chết cho đời nó sạch.(Suguha)

Suguha không chút do dự cầm kiếm nhắm ngay đầu Tộc trưởng Khổng lồ đâm xuống.Thế là Tộc trưởng Khổng lồ cứ như thế mà bị Suguha giết chết, nhìn thấy tộc trưởng mình bị giết toàn bộ tộc Khổng lồ rối loạn và chúng có sinh ra ý định bỏ chạy nhưng mà Suguha cùng Scheta sẽ không để điều đó xảy ra vì từ trước Ryu nói là không chừa lại một ai cả.

Suguha cùng Scheta và Iskahn đã càng quét gần hết tộc Goblin rồi hội quân với nhóm Asuna di chuyển tới nơi mà Sinon đang giao đấu với Tộc trưởng Goblin, nàng cũng khá là quen khi dùng cung trong chiến đấu vì đã quá quen thuộc với cung trong ALO rồi.

Sinon vừa bắn vừa di chuyển và tỉa hết những kẻ nào đang có ý định tiếp cận, do cây cung của nàng không cần mũi tên nên là có thể bắn ra vô hạn, những gì nàng cần làm là nhắm bắt kéo dây và thả tay ra mà thôi, tộc Goblin thiệt hại cực kề nặng nề chỉ với mỗi một mình Sinon mà thôi.

- Cô bé giỏi thật đấy.Có thể vừa di chuyển vừa bắn mà không lệch mục tiêu.(Deusolbert)

- Chắc là có liên quan tới vũ khí trên tay nàng.(Fanatio)

Vì Sinon có thể một mình chiến đấu nên là Deusolbert và Fanatio phối hợp với nhau, Fanatio đảm nhiệm thu hút sự chú ý của Goblin còn Deusolbert đứng giữa bốn tùy tùng của Fanatio và bắn lấy những tên có ý định đánh lén Fanatio hoặc là tiếp cận mình.Sinon khi giải quyết một số Goblin xong cũng bắt đầu chuyển hướng công về Tộc trưởng Goblin.Nàng không ngừng xã kích lấy và những mũi tên đều gim vào người Tộc trưởng Goblin khiến hắn giống như con nhím vậy.

- Chết tiệt ả quá lợi hại. Ra lệnh toàn quân rút lui.(Tộc trưởng Goblin)

- Nhưng mà…(Goblin A)

- Ta nói ngươi không ghne thấy sao.(Tộc trưởng Goblin)

Bọn Goblin nghe được kèn lệnh rút quân liền bắt đầu di chuyển về sau có dấu hiệu rời khỏi chiến trường,Sinon nhìn thấy liền mỉm cười khinh thường lấy.Trước giờ không một ai có thể thoát khỏi tầm nhắm của nàng cả chỉ trừ tên biến thái Ryu là ngoại lệ.

Sinon hướng cung lên cao kéo dây và bắn ra mũi tên, mũi tên được Sinon bắn lên cao tới một mức nhất định liền nổ tung và từ ba nơi nổ tung có rất nhiều chùm sáng bay ra rơi xuống tộc Goblin đồng thời cũng tiêu diệt gần hết tộc Goblin.

Vậy là trận chiến ở cánh trái cũng kết thúc mỹ mãn, tất cả hội họp với nhau rồi cùng lúc gặp được nhóm quân giữa và những Pokemon.Tất cả đều dừng lại quan sát lấy phía trước 500m nơi mà diễn ra trận chiến giữa Ryu vs Hoàng đế Vector.

Khi mà Ryu vướt qua những thứ cản đường cũng đi tới gần được nơi trên cao Miller đang ngồi liền không nói nhảm trực tiếp một phát chấn động khiến cho chỗ ngồi của Miller vỡ nát đi.Miller cảm thấy nguy hiểm liền nhảy lên tránh né được một lần nguy hiểm tánh mạng của mình.

- Đã tới rồi sao.(Miller)

- Chúng ta thỏa thuận thế nào.Chỉ cần ngươi giao ra Vu nữ Áng sáng thì trận chiến này kết thúc như thế nào đổi lại ở bên ngoài ngươi sẽ được vinh hoa phú quý.(Miller)

- Nếu ngươi không đồng ý thì ta không chắc là người nhà và bạn bè ngươi được an toàn đâu.(Miller)

Miller định chờ câu trả lời của Ryu thì đã thấy được cậu xuất hiện trước mặt và nện thẳng một quyền vào bụng Miller.Hắn hộc máu bay ngược ra ngoài đụng ngã mấy cây cối mới dừng lại.Miller triệu để chọc giận Ryu khi mà dám trước mặt cậu muốn Alice còn uy hiếp lấy người thân của cậu nữa.

- Ryu tức giận rồi.(Lucario)

- Nhìn dáng vẻ có lẽ là tên kia chọc giận Ryu.(Pikachu)

- Tên kia không muốn sống nữa rồi.(Zeraora)

Những Pokemon khi xảy quyết xong hết đám người liền tụ tập lại đây quan sát cuộc chiến đồng thời không ngừng lấy bổng ngô nước uống ngồi đó vừa ăn vừa bình luận lấy, những người khác thấy vậy hắc tuyến đầy mặt.

Ryu khi đấm bay Miller đi liền dùng [Đột ảnh] di chuyển ra phía sau lưng Miller định vung kiếm xuống kết liễu lấy tính mạng của hắn nhưng mà bị Miller cản lại bằng thanh kiếm màu tím, cản lại được đòn công kích của cậu xong Miller đưa kiếm về ngang hông mình rồi vung mạnh sang ngang.Đòn đánh đó tạo nên một luồn khi trảm hướng về phía Ryu mà đi.

Cậu cũng không khách khí chém hai đường từ hai bên trái phải tạo ra một nhát chém hình chữ X bay tới cùng với đòn đánh của Miller va chạm nhau, cả hai gằng có được một lúc thì đòn đánh của Ryu nhỉn hơn nên đã phá tan đi đòn công kích Miller.

Thật vậy Miller tặt lưỡi đi một cái rồi nhảy sang bên né tránh lấy và di chuyển cực nhanh tới trước mặt Ryu vung kiếm từ trên xuống và Ryu bắt chéo kiếm lại đỡ đòn nhưng đó là hư chiêu, chân chính đòn công kích là cú đá cực mạnh của Miller khiến cho Ryu bay xa đi.

- Đây là đáp lễ mà ta giành cho cú đấm hồi nãy.(Miller)

- Vậy sao nhưng rất tiếc nhé.

- Cái…(Miller)

Ryu xuất hiện Miller hồi nào mà hắn ta không biết đồng thời bao bọc lấy tay cậu là quanh cầu màu trắng xanh và được Ryu nện thẳng xuống vào đầu Miller.Đòn đánh khá nghiêm trọng làm cho Miller hộc máu đồng thời không khí xung quanh vặn vẹo lấy.Mặt đất nơi xảy ra va chạm xuất hiện một cái hố rộng và sâu, Miller nằm giữa cái hố nhìn lên Ryu lơ lửng phía trên.

Trong khi Ryu và Miller chiến đấu với nhau thì những player được Ryu gọi tới đều đã thoát đi vì họ đã xong công việc của mình, khi mà họ về lại game MMO của mình cũng nhận được phần thưởng mà Ryu đưa tới họ.Toàn bộ đều thoát đi chỉ trừ Sakuya là không, nàng vẫn đứng đó quan sát lấy Ryu với ánh mắt đầy mê ly.Nhìn thấy biểu hiện của nàng chúng nữ đều đồng loạt đặt tay lên trán thở dài còn Pokemon môn thì mỉm cười lấy.

- Tới đây là kết thúc Hoàng đế Vector.

Sau lưng Ryu là song thương cùng Đin ba không ngừng xoay tròn lấy phát ra tiếng ‘vù vù’đồng thời từ tay cậu hội tụ lấy nguyên tố tập họp nén lại bất cứ khi nào giải phóng, kiếm thì phân ra hàng vạn hàng ngàn hư ảnh kiếm trôi nổi cùng với đó là những tiếng gào hét của hư ảnh long trên bầu trời.Ryu chỉ việc đưa tay điểm lấy chỗ của Miller và phô thiên cái địa kỹ năng hướng về phía Miller trùng thiên mà xuống.

- Ta không cam tâm.Ahhhhh.(Miller)

Cuối cùng Miller không thoát khỏi cái chết khi mà nhiều kỹ năng hủy diệt như vậy đổ ập lên người mình, bên ngoài ngoại giới thân thể Miller mặc danh kì hiệu chảy ra rất nhiều máu tươi cho tới khi ước đẫm một vùng mới dừng lại và Miller cũng theo gót lấy Casals chết trong game và hiện thực.

*Tinh hoàn thành nhiệm vụ chung cực 6: Giải quyết sự kiện UnderWorld

Phần thưởng: 20000 hối đoái*

Ryu giả vờ mở một cổng không gian nhưng thực chất là thu toàn bộ chúng nữ vào trong không gian hệ thống,Ryu cũng theo đó biến mất mà xuất hiện lần nữa là Kinh đô rồi xuất hiện sau lưng Selka cũng đưa nàng vào không gian hệ thống.Khi làm xong những thứ này cậu cũng vào trong không gian hệ thống, khi vào liền nhìn thấy một màn khiến thằng đệ của cậu biểu tình.

Hiện tại thì cậu đang ở trong phòng mình và nhìn thấy Alice,Tiese với Ronie và Sakuya.Khi mà cậu đưa mọi người vào không gian hệ thống cả bốn người đều bị những người khác đưa vào phòng Ryu khi mà cậu ở bên ngoài đưa Selka vào không gian hệ thống.

Nhìn thấy Ryu xuất hiện cả bốn bổng nhiêu đỏ mặt lấy nhưng mà sau đó liền bình thường trở lại rồi đều đồng loạt cỡi hết đồ mình ra chỉ còn mỗi nội y trên người mà thôi.Ryu nhìn nhắm các nàng say mê và nhìn thấy Sakuya từ từ tuột đi kimono của mình liền cười tà lấy đi tới nhắm lấy vai nàng trợ giúp nàng nhanh chóng cỡi bỏ đi bộ đồ trên người.

Đồ trên người Sakuya cỡi bỏ hết đi để lộ ra thân hình cực chuẩn của mình trước mặt cậu, Ryu cũng không nói gì liền đi tới cúi đầu hôn xuống đôi môi mỏng của nàng và dùng lưỡi cậy ra hàm răng trắng của nàng luồn vào trong, lưỡi của Sakuya bị lưỡi của Ryu quấy xoay lấy không ngừng, một lúc sau mới tách ra mà giữa miệng hai người có sợi tuyến.

Ryu bắt đầu mò mẫn lấy khắp toàn bộ cơ thể Sakuya khiến cho nàng chịu đến kích thích không thôi không ngừng rên rỉ.Tiếng rên rĩ của nàng cũng làm cho Alice,Tiese và Ronie cảm giác được thân thể khô nóng không tự chủ đưa tay sờ lấy những bộ vị mẫn cảm của mình tự mình kích thích lấy.

Sau 10 phút kích thích Sakuya triệt để mê ly đi, Ryu cũng lột bỏ đi toàn bộ đồ của mình để lộ ra cự long gân guốc đỉnh thiên.

- Hắc hắc bảo bối chuẩn bị tinh thần chưa nào.

- Xin hãy nhẹ nhàng với em.Nghe nói là lần đầu sẽ đau lắm.(Sakuya)

- Yên tâm đi mọi chuyện cứ để anh lo.

Rồi Ryu đưa cự long của mình vào trong tiểu nguyệt của Sakuya rồi đẩy mạnh một cái,cự long đâm rách đi màn trinh của Sakuya thẳng tiến tử cung của nàng mà đi.

- Ahhhhh đau quá anh Ryu … Ư … Ư … cảm giác thật lạ … Ư.(Sakuya)

Ryu khi mà xé rách màn trinh của Sakuya liền dừng lại để cho nàng thích nghi với việc vừa phá thân xong.

- Em đỡ rồi.Tiếp tục đi anh Ryu.

Ryu nghe vậy liền bắt đầu vận động cơ thể.Sau hai tiếng thì Sakuya mệt mỏi thiếp đi đồng thời bụng của mình chứa quá nhiều tinh hoa của Ryu nên là phình to như là mang bầu mấy tháng vậy.Ryu dịch chuyển Sakuya tới căn phòng trống kéo chăn lên đắp lấy người nàng rồi dịch chuyển về lại phòng mình vươn tay kéo Alice ngồi vào lòng mình.

- Alice em có yêu anh không.

- Cần phải hỏi sao.Em đã bắt đầu thích anh từ nhỏ hồi ở làng Ruild rồi, nhiều lúc muốn thổ lộ nhưng sợ bị cự tuyệt nên là không nói…(Alice)

Không để cho Alice nói hết lời, Ryu đã hôn xuống môi của nàng tay cũng không thành thật bắt đầu du tẩu khắp cơ thể nàng.Alice được Ryu kích thích lấy không ngừng rên rĩ trên mặt nổi lên hồng vân càng đậm, Tiese và Ronie mặt cũng đỏ lên theo.

- Vậy Alice anh cho vào nhé.

- Ừ cho vào đi em muốn trở thành như họ.(Alice)

Được sự cho phép của Alice, Ryu cho vào khiến cho Alice đau đớn hét dài một tiếng và sau ba tiếng thì Alice mới mệt mỏi ngất đi đồng thời bụng của nàng giống như mang thai chín tháng vậy.

Alice cũng được đưa về phòng nghỉ ngơi và khi Ryu trở lại cũng đã đẩy hai người Tiese và Ronie biến họ thành nữ nhân của mình luôn.

Ngày hôm sau toàn bộ vợ của Ryu đều có mặt ăn sáng đồng thời ai cũng mang theo đôi mắt gấu trúc oán giận nhìn lấy vẫn còn sinh long hoạt hổ sau trận mây mưa với tứ nữ.

- Anh là quái vật.(Daisy Oak)

- Không thể tin được vẫn còn tinh thần sau khi đã làm như vậy với bốn người họ.(Yena)

Nghe được tiếng phàn nàn và than thở của chúng nữ, Ryu ánh mắt nguy hiểm địa nhìn chằm chằm vào các nàng, nhất thời các nàng cảm giác được nguy hiểm.

- Hừ đã vậy thì phải áp dụng gia pháp hầu hạ.

KHÔNGGG! ĐỪNG MÀ!!!!

Đó là tiếng hét sau cùng của chúng nữ.Sau đó toàn bộ biệt thự tràn đầy vết đích đại chiến giữa nhất long và đầy phượng nhưng phần thắng thuộc về long.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hệ Thống Hậu Cung Nhị Thứ Nguyên Của Ta

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook