Hệ Thống Hậu Cung Nhị Thứ Nguyên Của Ta

Chương 329: Trái ác quỷ Ope Ope no Mi xuất thế. Hải quân điều động và Băng Hải tặc Donquixote tới.

KnightDradon

05/09/2020

Khi mà chiến dịch BusterCall kết thúc thì Akainu cùng Aokiji dẫn theo 5000 lính Hải quân tinh nhuệ quay về Marineford, Ryu cũng từ biệt họ mà rời đi.Cùng lúc đó tại văn phòng Nguyên soái, Den Den Mushi của Sengoku reo lên.

- Alo, xin hỏi là ai vậy?(Sengoku)

- Có phải là Nguyên soái Sengoku không?(Diez Berrels)

- Là ta, ngươi là người phương nào?(Sengoku)

- Ta là Diez Berrels một Hải tặc và ta có một cuộc giao dịch mà Hải quân sẽ cảm thấy hứng thú.(Diez Berrels)

- Tại sao Hải quân lại đi giao dịch với Hải tặc.(Sengoku)

- Mà đừng nóng vội, để ta nói hết đã. Trong tay ta hiện tại đang giữ là Trái ác quỷ tối thượng mà quý Hải quân đang tìm kiếm.(Diez Berrels)

- Cái gì.(Sengoku)

- Sao nào có hứng thú giao dịch hay không?(Diez Berrels)

- Được cho bọn ta địa chỉ nơi giao dịch và giá cả đi.(Sengoku)

- Địa chỉ giao dịch là Tân Thế Giới đảo Punk Hazard và giá của nó là 5 tỷ Berries.(Diez Berrels)

Diez Berrels nói xong lập tức cúp điện thoại, hắn sợ Hải quân sẽ lần theo đường dây cuộc gọi mà tìm được vị trí của hắn tại Tân Thế giới với lại hắn có tự tin là Hải quân nhất định sẽ mang theo Berries tới. Theo Diez Barrels, trước đây quả này từng được một bác sĩ ăn. Vị bác sĩ này đã trở thành một huyền thoại, vì Ope Ope no Mi cho phép anh ta thực hiện những ca phẫu thuật thần kỳ chữa khỏi mọi loại bệnh tật.Chính phủ Thế giới đã để ý tới Ope Ope no Mi rồi nhưng mà làm cách nào cũng không thể tìm được tung tích của Ope Ope no Mi hay người sỡ đã ăn nó cả, vậy mà bây giờ lại xuất hiện.

Sengoku khi mà thấy Diez Berrels cúp máy lập tức bấm số của Kong ở Marijoe.

- Chuyện gì vậy Sengoku? Chẳng lẽ tiểu gia hõa gặp chuyện sao?(Kong)

Kong khi thấy Sengoku gọi cho mình là nghĩ ngay tới việc Ryu gặp chuyện nên là trở nên gấp gáp hỏi Sengoku.

- Không phải là có chuyện quan trọng.

Sau đó Sengoku tường thuật lại cuộc đối thoại giữa hắn và Diez Berrels về cuộc giao dịch Ope Ope no Mi.Kong khi nghe Sengoku tường thuật lại xong thì thở ra một hơi.

- Tưởng gì ra là chuyện giao dịch Ope Ope no Mi mà không phải là tiểu gia hỏa gặp rắc rối.Ngươi mới nói là giao dịch Ope Ope no Mi.(Kong)

- Đúng vậy.(Sengoku)

- Sengoku ngươi lập tức gọi Garp, Tsuru và Zephyr cùng đi tới Tân Thế giới đảo Punk Hazard.Bên đây ta cũng tới luôn.(Kong)

Kong nói xong thì cúp máy để lại Sengoku mặt đen như đáy nồi ở đầu dây bên kia, Sengoku thầm nghĩ ‘Cảm tình tiểu gia hỏa lại quan trọng hơn Ope Ope no Mi sau’.

- Người tới.(Sengoku)

- Làm sao vậy, thưa Nguyên soái.(Lính truyền tin)

- Đi gọi Garp, Tsuru và Zephyr tập trung tại bến cảng, buông bỏ hết thảy công việc hiện tại.(Sengoku)

Sengoku nói xong thì đi ra văn phòng thẳng tới bến cảnh mà đi.

Cùng lúc với Hải quân hành động thì Doflamingo cũng nhận được tin tức về cuộc giao dịch Ope Ope no Mi giữa Hải quân và Diez Berrels. Thế là hắn đã ngay lập tức điện cho em trai mình là Rosinante ở Tổng bộ Hải quân.

- Có chuyện gì vậy Mingo.(Rosinante)

- Ta nhận được tin tức là Hải quân chuẩn bị cùng với Berrels giao dịch Ope Ope no Mi.(Doflamingo)

- Thì sao nào?Ngươi muốn ta làm gì thì nói lẹ đi.Ta không thể nói chuyện với ngươi lâu được đâu, vì vụ việc lần trước mà ta suýt chút nữa là bị nghi ngờ rồi đấy.(Rosinante)

- Ta muốn ngươi trở về lại băng Hải tặc Donquixote và ngươi sẽ ăn Ope Ope no Mi, tới lúc đó ngươi có thể cứu được Law rồi.(Doflamingo)

Khi Donquixote Doflamingo trốn thoát khỏi Marijoe, hắn đã mang theo kiến thức về kho báu quốc gia của Đất Thánh, thứ sẽ cho phép hắn chinh phục toàn bộ thế giới nếu hắn kết hợp nó với khả năng của Ope Ope no Mi để ban cho mình cuộc sống vĩnh cửu.Vì lý do này, Doflamingo đã tìm kiếm Ope Ope no Mi này lâu như vậy.

Khoảng sáu tháng sau khi anh trai của mình, Donquixote Rosinante rời phi hành đoàn cùng Law để tìm cách chữa trị Hội chứng Chì Hổ phách, Doflamingo nhận được tin về Ope Ope no Mi sẽ được giao dịch giữa Hải quân và Diez Berrels nên đã liên hệ với Rosinante để thông báo cho anh ta về điều này. Doflamingo tuy không có ra lệnh cho hai người nhưng ý tứ rất rõ ràng là chạy trốn trở về với băng và một khi băng đã đánh cắp trái cây này từ cuộc giao dịch, Rosinante sẽ ăn trái cây và sử dụng sức mạnh của nó để chữa lành cho Law. Tuy nhiên, điều mà Doflamingo không thông báo cho em trai mình là anh ta có kế hoạch lợi dụng Rosinante để ban cho Doflamingo cuộc sống vĩnh cửu.

Rosinante cười lạnh lấy khi nghe Doflamingo nói như là muốn tốt cho Law nhưng Rosinante đã đoán ra được ý định không nói ra của Doflamingo và là gián điệp của Hải quân, người đã sở hữu sức mạnh Trái ác quỷ đã quyết định tự mình phá vỡ giao dịch này, để anh ta có thể đưa trái cây cho Law và cứu anh ta khỏi Hội chứng chì hổ phách.Khi đã quyết định kế hoạch thì Rosinante liền lẻn lên tàu Hải quân sẽ xuất phát tới địa điểm giao dịch.

- Sengoku có chuyện gì mà ngươi bảo bọn ta dừng trên công việc mà lên tàu vậy.(Garp)

Garp vẫn là bộ mặt bất cần đời cùng không quan tâm hướng Sengoku hỏi lấy.

- Nơi này không phải là nơi nói chuyện địa phương, lên tàu lại nói.(Sengoku)

Sengoku lộ ra nghiêm túc biểu tình nhìn Garp rồi bước lên tàu, Garp cũng thu hồi dáng vẻ cà lơ phất phơ đi bước lên tàu.Khi mà tàu chạy tới gần cổng Công Lý thì Garp hướng Sengoku dò hỏi.

- Giờ nói được rồi chứ, Sengoku?(Garp)

Sengoku đơn giản ngắn gọn nói lại cho đám người Garp, khi họ nghe xong thì biết được tính chất của vụ việc cực kì nghiêm trọng, nguyên bản ba người bọn họ tưởng là chiếu ứng tiểu gia hỏa nên là có chút nghiêm túc nhưng giờ biết được là đi giao dịch Ope Ope no Mi thì khác.

Ryu là người tới trước Punk Hazard và bắt đầu tìm kiếm lấy nhưng mà khi cậu tới nơi thì thấy vị trí Ope Ope no Mi được canh phòng rất là nghiêm ngạch mà nếu muốn lặn yên không một tiếng lẻn vào nơi như vậy thì rất khó, cường công vào đợi cậu giải quyết hết đám lâu la thì Ope Ope no Mi đã không còn nữa mà được chuyển đi nơi khác rồi.

Ryu kiên nhẫn chờ đợi Rosinante tới và lấy đi Ope Ope no Mi bằng cách dùng Trái ác quỷ Nagi Nagi no Mi có tác dụng giúp cho người ăn nó có thể không gây ra bất kì tiếng động nào dễ dàng lẻn vào trong đó lấy đi Ope Ope no Mi cũng là lúc cậu hành động.

Năm ngày sau, Ryu bằng vào Kenbunshoku Haki cảm nhận được có người lẻn vào trong nơi đặt Ope Ope no Mi mà không gây ra bất kì tiếng động nào hay ai phát hiện ra cả và tốn chút thời gian đã trở ra rồi, bằng vào ‘Lắng nghe vạn vật’ từ Kenbunshoku Haki Ryu biết đó là Rosinante.

Ryu biết Rosinante lấy Ope Ope no Mi để cho Law trị Hội chứng Chì Hổ phách nhưng mà ý định của hắn sẽ hủy ở ngay đây thôi.

- Cuối cùng cũng tới rồi, làm ta chờ muốn chết Rosinante.

- Người nào?(Rosinante)



Rosinante nghe có tiếng vang lên thì kinh hãi lấy dừng lại cước bộ cảnh giác nhìn xung quanh, hắn tự tin dựa vào Nagi Nagi no Mi của mình có thể lẻn vào bất kì đâu trừ khi người đó đã chú ý tới hoặc là có Kenbunshoku Haki ngang với Tứ Hoàng hoặc Roger mới phát hiện được.

Ryu cũng không ngại ngùng mà hiện thân trước mặt Rosinante, cậu từ trong đóng tuyết đứng dậy khiến cho Rosinante trợn tròn mắt lên, hắn vừa nãy đi ngang qua chỗ đó mà không cảm nhận được có người ở đó.Ryu ngồi trên một tảng đá lớn và cứ như vậy tới năm ngày mà tuyết cứ rơi nên dần che dấu đi thân hình của mình.

- Ra là Phó Đô Đốc Ryu, không biết ngài có chuyện gì không?(Rosinante)

Rosinante hiện tại mồ hôi không ngừng chảy ra, hắn biết với thực lực của hắn đòi thắng Ryu là không có cơ hội nào cả nên là hắn chuẩn bị đào tẩu rồi cho Law ăn lấy Ope Ope no Mi sau đó đưa Law rời đi.

- Ta muốn thứ đang trên người ngươi.Nếu giao ra thì ta có thể trị cho Law tạm thời không vì Chì Hổ Phách mà chết đi.Cho ngươi một phút suy nghĩ đấy.

Ryu nói xong im lặng nhìn xem Rosinante chờ đợi quyết định của hắn, thời gian trải qua một phút thì cậu chưa kịp mở miệng đã không thấy Rosinante đã chạy tít đằng xa rồi, bây giờ Rosinante vận dụng Nagi Nagi no Mi tới mức cực hạn nhằm tẩu thoát khỏi Ryu.

- Thật là cần gì phải chứ.

Ryu thân hình biến mất đi mà xuất hiện là trước mặt của Rosinante, khi mà Rosinante thấy Ryu đứng trước mặt mình thì vẫn chạy tới tư thế rồi từ trong lòng ngực của mình rút ra chủy thủ bao bọc Busoshoku Haki hướng Ryu đâm tới.

- Haiz đã cho người lựa chọn mà ngươi không muốn.Đây cũng là ngươi tự tìm.

Ryu nói xong thì tay phải co lại thành trảo hướng chủy thủ trong tay Rosinante bóp một cái, thế là chủy thủ được bao trùm Busoshoku Haki của Rosinante cứ như vậy bị cậu bóp nát rồi tay trái cậu ngón trỏ hướng trái tim Rosinante đâm tới đồng thời vận dụng Shigan.Tốc độ của Ryu quá nhanh làm cho Rosinante không kịp phản ứng chút nào nên là trái tim xuất hiện một cái động và hắn cứ như vậy chết đi.

- Không…thể…nào.(Rosinante)

Rosinante ngã xuống đất chết đi, Ryu đi tới lụt soát khắp người Rosinante và lấy được Ope Ope no Mi rồi nhanh chóng rời đi.Khi cậu rời đi được 15 phút thì Doflamingo dẫn theo băng Hải tặc Donquixote tới đây nhìn thấy xác Rosinante nằm dưới đất chết mà đi lụt soát lại không thấy Ope Ope no Mi đâu thì trên trán Doflamingo nổi lên gân xanh, lần theo dấu chân trên tuyết mà đi theo nhưng đi được một đoạn thì biến mất, Doflamingo nhíu mày hắn dùng Kenbunshoku Haki nhìn xung quanh nhưng không cảm nhận được gì ngoài tuyết thôi.

Ở phía Nam Punk Hazard, tàu Hải quân mang theo Sengoku đám người tới nơi.Khi tàu cập bờ thì đám người Kong đạp Geppo bước vào đảo rồi nhanh chóng chia nhau ra tìm tung tích Ope Ope no Mi, bổng nhiên Sengoku trong vùng Kenbunshoku Haki phát hiện ra thân hình của băng Hải tặc Donquixote thì hắn dừng lại đồng thời hắn cũng bắn tín hiệu thông báo cho đám người Garp tập trun lại phía mình.

- Ân.(Doflamingo)

- Phất Phất không ngờ ở đây gặp được Hải quân Nguyên soái Sengoku ở đây.(Doflamingo)

Doflamingo tuy bề ngoài là cười nhưng mà trong lòng hắn không cười chút nào mà cực kì ngưng trọng nhìn lấy Sengoku và Garp cùng với những người khác tới đồng thời Diez Berrels cũng ở đây.

- Diez ngươi nói cho biết chuyện gì xảy ra.(Sengoku)

- Sengoku, hắn nói là Ope Ope no Mi đã bị người cho cướp đi rồi.(Garp)

Sengoku khó tin nhìn Garp rồi xoay sang nhìn Diez.

- Mặc kệ cứ trước tiên bắt Doflamingo đã rồi nói sao.(Sengoku)

Sengoku nói xong thì không nói nhảm nữa mà xông về phía Doflamingo cùng với thủy thủ đoàn của hắn, Doflamingo đưa ngón trỏ lên và từ đầu ngón tay bắn ra những sợi tơ bọc Busoshoku Haki như là viên đạn bay về phía Sengoku, thấy vậy một màn như vậy Sengoku không có màn tới mà tay hóa chưởng trùm lên Busoshoku Haki đẩy về phía trước sau đó hắn dùng Soru xuất hiện trước mặt Doflamingo tung nhất chưởng.

Doflamingo thổ huyết lùi lại sau mấy bước trước trận sóng xung kích từ cú chưởng lực của Sengoku, Doflamingo lau huyết trên khóe miệng của mình rồi cười lạnh lấy, Sengoku nhíu mày khi thấy nụ cười này của Doflamingo.Sengoku không biết vì sao Mingo lại cười rồi hắn cảm nhận nguy hiểm đến từ sau lưng.Sengoku thân chinh bách chiến nên lập tức có cách ứng phó rồi, một cái chớp mắt hắn tiến vào Phật Vàng hình thái và hướng sau lưng phách một chưởng. Hư ảnh Doflmingo tạo bằng tơ bị một chưởng này của Sengoku phách cho tan biến đi, Mingo mượn nhờ cơ hội này bay tới và mặt đất dưới chân hắn dâng lên những sợ to nhọn có Busoshoku Haki phía trên đâm về phía Sengoku nhưng mà Garp đã xuất hiện thay Sengoku chặn đòn này.

- Thiết Quyền – Cốt Bổng.(Garp)

Một chiêu này của Garp làm cho chiêu của Doflamingo vỡ nát đi mà Luffy sau này phải dùng tới Gear 4 mới phá được đủ biết Garp ra đòn mạnh cỡ nào.

- Không ngờ hắn đã thức tỉnh Trái ác quỷ.(Sengoku)

- Có chút khó giải quyết nhưng mà chúng ta nhiệm vụ chính là tìm được Ope Ope no Mi, đánh nhanh rút gọn thôi.(Tsuru)

Doflamingo cười phá lên một cái rồi tay phải hắn giơ lên cao rồi từ long bàn tay của Mingo phóng lên cao một sợi tơ.

- Lồng chim.(Doflamingo)

Khi phóng tới độ cao nhất định thì sợi tơ bùng nổ tạo ra một cái lồng và nó không ngừng co rút lại với tốc độ nhanh chóng.Ryu nhìn lên thấy chiêu này thì biết Doflamingo đã giao thủ với Sengoku đoàn người rồi, bằng vào Kenbunshoku Haki nhìn được chiến trường trận đấu thì âm thầm giơ lên ngón trỏ và trên đó tụ lấy lôi điện và cậu canh chuẩn thời cơ đánh lén.

- Ngay tại bây giờ. Shigan – Lôi Điện Chỉ.

Từ xa bay tới tia lôi điện cực nhỏ và bay thẳng tới Doflamingo mà đi, bằng vào Kenbunshoku Haki đám người đều thấy được và họ cảm nhận được nguy cơ từ đòn này nên là đều lùi lại nhưng mà Mingo là người bị Ryu nhắm vào nên là hắn bị trúng đòn hơn nữa là vị trí trái tim.Doflamingo thổ huyết lùi lại vài cái rồi đặt tay phải lên trái tim mình và từ các ngón tay tạo ra vài sợi tơ để mà khâu lại trái tim mình.Nhờ một chiêu đánh lén của Ryu thì ‘Lồng Chim’ do Doflamingo tạo ra đã biến mất rồi.

Ryu nhanh chóng chạy đi vì biết mình sẽ bị phát hiện ra nếu mà Doflamingo triệt thoát đi.Quả nhiên đúng như cậu dự đoán, Doflamingo bị một chiêu này của cậu đánh trúng biết được Hải quân có viện quân nên là ngay lập tức cho Donquixote gia tộc triệt thoát phía sau, Sengoku đoàn người chạy tới theo hướng công kích phát ra nhưng không tìm thấy ai.

- Lạ thật là ai trợ giúp chúng ta dọa lui Doflamingo.(Zephyr)

- Vừa rồi là lôi điện công kích có thể suy đoán là có người ăn được Goro Goro no Mi hơn nữa là Hải quân bên này nhưng mà nếu có Hải quân ăn Trái ác quỷ này thì phải có báo cáo chứ.(Sengoku)

- Chắc là người mới, trở về chúng ta điều tra là ra thôi.(Tsuru)

Biết là Ope Ope no Mi không có trên Punk Hazard nên là Sengoku dẫn theo Garp đám người cùng Hải quân trở về Marineford.Khi mà Sengoku cùng mọi người đã đi gần tới Marineford thì nhận được tin báo Shiryu lại mở ra giết người lung tung trong Impel Down.

- Tên Shiryu lại nữa rồi.Chẳng lẽ là không có ai trấn áp hắn sao.(Garp)

- Có lẽ nên để cho tiểu gia hỏa đi một chuyến, dù sao nó cũng thạo kiếm thuật hơn nữa trình độ khá cao nên là có thể trấn áp được Shiryu.(Sengoku)

- Liên lạc cho tiểu gia hỏa đi.(Garp)

Sengoku cùng Garp bàn bạc xong thì hắn điện cho Ryu vào trong Impel Down một chuyến.

- Mọi chuyện là như vậy đấy tiểu gia hỏa.Có tự tin sao.(Sengoku)

- Đương nhiên nhưng mà có ba điều kiện.

- Cứ nói đi.(Sengoku)

- Điều kiện thứ nhất là ta muốn mang đi hai người Domino và Sadi.



- Không thành vấn đề.(Sengoku)

- Điều kiện thứ hai là muốn xuống tầng mà giam giữ Patrick Redfield.

Sengoku nhíu mày khi nghe điều kiện thứ hai của Ryu.

- Tiểu gia hỏa, ngươi muốn xuống đó gặp hắn làm gì.(Sengoku)

- Có Trái ác quỷ mà ta cần nên muốn giết hắn để lấy.

- Miễn là ngươi có khả năng.(Sengoku)

- Điều kiện thứ ba là ta muốn thăm quan lấy Impel Down.

- Chuyện này đơn giản thôi, chỉ cần nói một tiếng với Magellan là được.Hắn sẽ biết xử lý thế nào.(Sengoku)

- OK giờ ta đi tới Impel Down đây.

Ryu nói xong rồi cúp máy xong, xoay sang nhìn trong phòng mình ngồi lấy thân hình, người này là Kaya được cậu gọi vào trong để đưa cho nàng Trái ác quỷ đồng thời cũng tầm của nàng một huyết luôn.

- Gọi em vào đây có việc gì không.(Kaya)

- Có thứ tốt cho em đồng thời cũng muốn em trở thành nữ nhân của anh, cùng nhau lịch luyện lâu như vậy rồi nên là hôm nay anh quyết định em phải thuộc về anh.

Kaya nghe Ryu nói là sẽ biến mình thành nữ nhân của hắn thì thoáng đỏ mặt một cái rồi gật đầu, Ryu từ trong balo lấy ra Fuwa Fuwa no Mi và Ope Ope no Mi đặt trước mặt Kaya rồi nói ra tác dụng của hai loại Trái ác quỷ.Kaya nghe xong thì không chút do dự chọn Ope Ope no Mi.

- Quả nhiên là biết em sẽ chọn nó mà.

Ryu cất đi Fuwa Fuwa no Mi rồi đặt Ope Ope no Mi một bên rồi kéo Kaya lại để nàng ngồi vào lòng mình sau đó cậu tiến hành kích tình nàng, Kaya rên rỉ không ngừng mỗi lần cậu làm nàng lên cao trào.Kaya sau một hồi bị kích tình thì thở hồng hộc lấy sau đó Ryu tiến hành bước cuói cùng là đẩy mạnh cự long của mình vào trong âm đạo của Kaya, cự long xâm nhập vào trong đâm rách màn trinh của nàng khiến cho Kaya đang sướng thì hét thảm một tiếng.Rồi cậu vận động cơ thể mình làm cho Kaya như là lên chín tầng mây vậy.

Sáng ngày hôm sau, cậu vừa thức dậy thì cảm nhận được có ba cổ khí tức cường đại từ trên Gokaiger phóng ra và theo cậu cảm nhận là từ gian phòng của Gion, Hina và Ain thì biết các nàng bế quan ra rồi.Cậu bước ra khỏi phòng và Kaya theo sau, nàng trở về phòng mình rồi ăn lấy Ope Ope no Mi, cậu hướng mũi thuyền mà đi thì cạu thấy được ba thân ảnh xuất hiện trong tầm mắt, thông tin của ba người xuất hiện trong tầm mắt cậu.

Gion

Thân phận: Hải quân Trung Tướng

Trái ác quỷ: Tori Tori no Mi – model: Fire Phoenix(Trung cấp)

Vũ khí: Kiếm Konpira

Kỹ năng: Haki vũ trang(cao cấp), Haki quan sát(cao cấp), Kiếm thuật trung cấp

Hina

Thân phận: Hải quân Trung Tướng

Trái ác quỷ: Inu Inu no Mi – model: Kyubi no Kitsune(Trung cấp)

Vũ khí: Không có

Kỹ năng: Haki vũ trang(cao cấp), Haki quan sát(cao cấp)

Ain

Thân phận: Hải quân Trung Tướng

Trái ác quỷ: Magu Magu no Mi

Vũ khí: Hai dao găm, Hai khẩu súng

Kỹ năng: Haki vũ trang(cao cấp), Haki quan sát(cao cấp), Thiện Xạ, Kiếm thuật trung cấp

Ryu hài lòng gật đầu nhất là Ain có thể đưa Magu Magu no Mi lên thức tỉnh hoàn toàn.Gion và Hina thì đã tới bán bộ thức tỉnh rồi.

- Không tệ…Không tệ. Hai người đưa Trái ác quỷ lên bán bộ thức tỉnh và một người thức tỉnh Trái ác quỷ.

Nhìn thấy Ryu vui vẻ thì ba nàng cũng vui vẻ trong lòng, các nàng nổ lực như vậy là vì muốn ra sức cho Ryu hơn nữa chứ không phải là ở phía sau lưng cậu làm bình hoa.

- Gokai mục tiêu là Impel Down tới đó đi.

[Tít Tít xác nhận]

Ryu điều chỉnh mục tiêu xong thì nhìn về phía một góc của Gokaiger.

- Ra đi cô bé, từ khi ngươi lên tàu thì ta đã phát hiện ra rồi.

Người trốn trên tàu nghe vậy thì cơ thể run lên rồi mới từ từ đi ra. Kì thật với ba người Gion, Hina và Ain có Kenbunshoku Haki cao cấp thì đã biết được có khách không mời trên tàu rồi nhưng mà họ không lên tiếng thôi vì các nàng biết cậu thế nào cũng sẽ nhận ra thôi vì Kalifa cũng là trường hợp tương tự.Thông tin của người vừa mới xuất hiện trước mặt cậu hiện lên.

Monet

Thân phận: Trẻ mồ côi

Trái ác quỷ: Yuki Yuki no Mi(Sơ cấp)

Vũ khí: Không có

Kỹ năng: Không có

Nhìn thấy người trước mặt mình là Monet thì đôi mắt cậu sáng lên, nguyên bản cậu đang tính làm cách nào để đào đi Monet từ Doflamingo nhưng mà cậu không biết là Doflamingo kiếm được Monet ở đâu nên cũng bó tay vì trong nguyên tác không có đề cập tới, giờ cậu biết Doflamingo kiếm Monet ở đâu rồi.Cậu nghiêm túc nhìn Monet khiến cho nàng hoảng sợ vô cùng và cơ thể rung rẩy kịch liệt, nhất thời bầu không khí lâm vào trầm mặc.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hệ Thống Hậu Cung Nhị Thứ Nguyên Của Ta

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook