Hệ Thống Hậu Cung Nhị Thứ Nguyên Của Ta

Chương 227: Tới Tinh La Đế Quốc.Gặp gỡ Chu Trúc Thanh

KnightDradon

31/08/2020

Trong Tinh Đấu Đại Sâm Lâm giáp ranh với Tinh La Đế Quốc đang có hai bóng người đang di chuyển nhanh chóng từ nhánh cây này sang nhánh cây khác, hai người này không ai khác ngoài Đường Long và Tiểu Vũ.

- Tiểu Vũ em còn bao nhiêu cấp nữa mới đạt đỉnh phong.

- Em hiện tại là cấp 18 Hồn sư rồi.Thế còn anh.(Tiểu Vũ)

- Cấp 17 Hồn sư.

- Anh có thứ tặng cho em này.

Long mở ra bảng cá nhân của mình ở thế giới này rồi xoay sang nhìn Tiểu Vũ rồi kéo thả [Hồn lực +2] về phía Tiểu Vũ, Tiểu Vũ đang đi song song với cậu thì cảm nhận được hồn lực của mình sôi trào lên liền ngay lập tức dừng chân ngồi xuống ổn định lấy hồn lực dũng mảng bổng nhiên xuất hiện trong cơ thể nàng.

- Long ca cái đó là gì vậy.(Tiểu Vũ)

- Bí mật đợi tới thời điểm thích hợp sẽ giải thích cho em biết.Nhưng mà em chỉ cần biết hiện tượng dó anh chỉ có thể làm được trên người một người 5 lần ở vào nhất cấp mà thôi.

- Ừ em biết rồi. Em vừa đột phá xong nên là cần Hồn hoàn nhưng mà ở khu vực này không có Hồn thú thích hợp.(Tiểu Vũ)

- Yên tâm đi sẽ tìm được thôi.Khoảng cách nơi này gần nhất là Tinh La Đế Quốc chúng ta ghe vào đó nghỉ ngơi rồi tiếp tục lên đường thôi.

- Ừ.(Tiểu Vũ)

Thời gian mà Đường Long và Tiểu Vũ rời đi đã trôi một tháng và họ đã tu luyện gần tới mức đột phá Hồn Sư trở thành Đại Hồn sư rồi.Hiện tại họ đang hướng tới Tinh La Đế Quốc mà đi và chỉ tốn có mấy canh giờ là họ đã tới trước cổng thành Tinh La Đế Quốc.

Đường Long và Tiểu Vũ đi tới cổng thành trực tiếp không xếp hàng mà đi thẳng tởi trước lính gác.Thấy hai người không xếp hàng mà chen ngang liền có mấy người nổi giận.

- Này xếp hàng đi hai tiểu tử.Không biết quy củ tới trước tới sau à.(dân A)

- Đúng vậy.(dân B)

Mặc kệ lời nói của dân chúng Đường Long và Tiểu Vũ đi tới trước cổng thành thì bị lính gác dùng giáo chặn lại.

- Xin mời xếp hàng để tiến hành kiểm tra.(lính gác)

Đường Long và Tiểu Vũ không nói gì mà phóng thích ra Vũ Hồn của mình đồng thời Đường Long lấy ra lệnh bài mà mẹ đưa cho mình. Khi mà lính gác cùng dân chúng thấy hai người là Hồn sư và lính gác thấy được lệnh bài trên tay Đường Long liền không nói năng gì nữa mà tránh ra một con đường để họ đi vào, tình cảnh này được ở một bên Đới Duy Tư và Chu Trúc Vân cùng Chu Trúc Thanh nhìn thấy.

- Hể không ngờ mới có tý tuổi đã là Hồn sư rồi.(Đới Duy Tư)

- Nhìn kỹ thì bọn chúng đạt cấp bậc Hồn sư.Muội Muội thấy sau.(Chu Trúc Vân)

Chu Trúc Thanh nghe thấy tỷ tỷ của mình hỏi nhưng không trả lời lấy, Chu Trúc Thanh khinh thường việc lựa chọc thông gia từ bé của hai gia tộc đồng thời cũng rất thất vọng khi mà tỷ tỷ của mình là Trúc Vân lại đồng ý việc này giao tấm thân của mình cho người không quen biết và không yêu thích.

Tuy là Chu Trúc Thanh không có lên tiếng nhưng mà trong lòng lại chấn kinh vạn phần vì theo như nàng thấy niên kĩ của hai người bằng nàng hơn nữa là cấp bậc hồn lực đã gần tới mức đột phá cấp bậc hồn lực tiếp theo rồi.

Đường Long và Tiểu Vũ đi vào trong thành rồi thuê một gian phòng để nghỉ ngơi lấy, trong quá trình đó cậu cũng cảm nhận được có hai đôi mắt theo dõi lấy mình và Tiểu Vũ nhưng cậu cũng không làm gì vì họ không có sát ý hay có ý định gì nên cậu không quan tâm.

Sáng ngày hôm sau, Đường Long thức dậy cúi đầu nhìn lấy Tiểu Vũ co lại như chú mèo nhỏ ngủ trong lòng mình liền cười lấy nhưng mà cậu vẫn đánh thức nàng dậy để mua vài thứ đồ cần thiết và tiếp tục chuyến rèn luyện của mình.

- Dậy đi nào mèo lười.Chúng ta cần phải đi chuẩn bị vài thứ.

- Ưm cho ngủ thêm chút nữa đi.(Tiểu Vũ)

- Không được dậy đi.

Đường Long lắc lắc một hồi Tiểu Vũ mới chịu dậy và nàng cùng Đường Long vệ sinh cá nhân xong liền trả phòng đi xuống phố mua lấy vài vật dụng cần thiết.

- Thiếu gia hai người mà ngài cho thần theo dõi đã rời khỏi tửa điểm rồi.(người hầu)

- Thật sao mau dẫn ta đi.(Đới Duy Tư)

Đới Duy Tư hưng hấn đứng lên và theo sai là Chu Trúc Vân và Chu Trúc Thanh.Đới Duy Tư hưng vấn như vậy là vì hắn ảo tưởng mình có thể thu phục được hai cường lực về dưới trướng mình và gia tăng được cơ hội được ngôi vị.

Đới Duy Tư cùng Chu Trúc Vân và Chu Trúc Thanh theo sư hướng dẫn của thám tử đi tới chỗ Đường Long và Tiểu Vũ.Đới Duy Tư khi thấy được hai người liền kinh hỉ và đi trước mặt chặn đường.

- Tiểu tử thoại nhìn ngươi không phải là người nơi này.(Đới Duy Tư)

- Đúng thì thế nào.Không đúng thì thế nào.

Đường Long nhíu mày lại nhìn Đới Duy Tư.

- Này tiểu quỷ ăn nói cho cẩn thận vào.Đây là Đới Duy Tư tương lai là kẻ kế vị ngôi vị của Tinh La đế quốc.(thám tử)

- Thì sao.Đó không liên quan gì tới ta.Có rắm mau thả đừng làm mất thời gian của ta.

- Được ta nói thẳng luôn.Ta muốn hai người các ngươi về dưới trướng của ta.(Đới Duy Tư)

- Ta cự tuyệt.Mắc mớ gì mà ta phải về dưới trướng ngươi chứ.

- Chúng ta đi thôi Tiểu Vũ.

- Vâng Long ca.(Tiểu Vũ)

Đới Duy Tư nổi giận, hai mắt sung huyết, hắn cảm thấy mình bị vũ nhục, từ trước tới giờ chưa có ai đối xử với hắn như vậy cả, mọi người khi thấy hắn đểu hành lễ hoặc cung kính nên đã luyện thành cho Đới Duy Tư tính cách kiêu ngạo không coi air a gì và nghĩ mình hơn người khác.

- Tiểu tử ngươi đứng lại đó cho ta.(Đới Duy Tư)

- Có việc sao?

- Ta lập lại lần nữa hai người các ngươi về dưới trướng của ta.(Đới Duy Tư)

- Cự tuyệt.

- Này tên kia đừng có mà không biết điều.Được làm người dưới trướng Duy Tư ca là niềm vinh hạnh của ngươi đấy.(Chu Trúc Vân)

- Hừ nữ tử hư vinh.Chỉ được cái dựa vào thằng chồng của mình thôi.(Tiểu Vũ)

- Ngươi nói gì hả con điếm kia.(Chu Trúc vân)

- Ta nói ngươi chỉ giỏi bám theo chồng ngươi thôi.(Tiểu Vũ)

- Ngươi dám.Hồn kỹ thứ nhất – U Minh Đột Kích.(Chu Trúc Vân)

Chu Trúc Vân thẹn quá hóa giận trực tiếp phóng thích Vũ Hồn U Minh Linh Miêu và kích hoạt vòng Hồn hoàn, Đới Duy Tư thấy hôn thê của mình động thủ liền định gọi ra Vũ Hồn của mình hỗ trợ Chu Trúc Vân nhưng mà Đường Long đã chĩa mũi thương vào cổ của hắn khiến cho Đới Duy Tư dừng lại.

Chỉ cần Đới Duy Tư có động tác bất thường thì đón chờ hắn là mũi thương xuyên qua cổ họng.Tiểu Vũ thấy Chu Trúc Vân kích hoạt Hồn kỹ, cũng phóng thích ra Vũ Hồn của mình và dùng Hồn kỹ.

- Hồn kỹ thứ nhất – Yêu Cung.(Tiểu Vũ)

Tiểu Vũ thân hình lướt cực kì nhanh xuất hiện sau lưng Chu Trúc Vân dùng biếm tóc được buộc dài sau lưng quấy quanh lấy cổ Chu Trúc Vân rồi Tiểu Vũ linh hoạt đánh vào người Chu Trúc Vân vài đòn khiến nàng đau đớn văng bay ra ngoài.

- Quá yếu. Không đủ để vui chơi.(Tiểu Vũ)

Đới Duy Tư thấy vợ mình bị đánh liền không quản nhiều về Đường Long đứng bên cạnh nhìn lấy.

- Hồn kỹ thứ nhất – Bạch Hổ Hộ Thân Chưởng.(Đới Duy Tư)

Tiểu Vũ thấy Đới Duy Tư công tới đứng đó mà không làm gì cả vì nàng biết sẽ có người ra tay ngăn cản.

- Hừ coi ta là không tồn tại sao.Hồn kỹ thứ thứ nhất – Độc thương.

Đới Duy Tư mới đi được vài bước thì Đường Long đã kéo theo thương quét về phía Đới Duy Tư, đầu thương đập nện vào bụng của Đới Duy Tư khiến hắn bay ra ngoài bất tình nằm bên cạnh Chu Trúc Vân.

Đường Long nhìn lấy Đới Duy Tư và Chu Trúc Vân rồi xoay người rời đi.

Khoảng nửa canh giờ sao khi Đường Long và Tiểu Vũ rời đi thì có ba người xuất hiện nhíu mày lại khi thấy thảm trạng của hai người Đới Duy Tư và Chu Trúc Vân.Chu Trúc Thanh biết được sẽ có người đi khử Đường Long và Tiểu Vũ nên là đã bám theo hai người đi tới ngoại vi Tinh Đấu Đại Sâm Lâm.

- Chờ đã.(Chu Trúc Thanh)

- Cậu là người bên cạnh hai kẻ đáng ghét kia.(Tiểu Vũ)

Chu Trúc Thanh lắc đầu phủ nhận mình có liên hệ với hai người Đới Duy Tư và Chu Trúc Vân. Nàng muốn dẫn Đường Long và Tiểu Vũ đi tới một nơi an toàn để tránh người của Đới Gia và Chu gia tới nhưng mà đã quá muộn rồi, ba khí tức cường đại đã khóa chặt lấy thân ảnh ba người.

- Đựa theo khí tức là hai Hồn Tôn và một Hồn Tông.

- Long ca đánh thắng sau.(Tiểu Vũ)

- Yên tâm côn trùng nhỏ mà thôi.

Đường Long giọng nói biến đến lạnh lùng cơ hồ Chu Trúc Thanh cảm nhận sát khí trong lời nói của cậu.

- Đã tới rồi cũng đừng nghĩ đi.Vừa lúc mượn nhờ các ngươi để cho ta đột phá cấp bậc tiếp theo.

Đường Long phóng thích ra Vũ Hồn của mình đợi sẵn ba tên Hồn sư.

- Hừ chỉ là một gã Hồn sư mà dám đánh thiếu gia.(Đới Vân Sơn)



- Nhất định phải giết chết hắn.(Chu Hỏa)

- Phải cẩn thận đấy.Tên này có thế đánh bại Đới thiếu gia và Chu tiểu thư không phải tiểu tử đơn giản đâu.(Đới Vân Quý)

Đường Long trong tầm mắt thấy được thân ảnh kẻ thù của mình liền không chút do dự dùng Hồn kỹ của mình.Đường Long kéo theo thương của mình dưới thế xuất kì bất ý xuất hiện trước mặt Chu Hỏa và hướng về vị trí trái tim hung hăn đâm xuống.

Do đánh bất ngờ nên là Chu Hỏa không kịp phản ứng khiến cho Đường Long đắc thủ.

- Cái gì.(x2)

Đường Long có thể dựa vào đội hình ba người mà phán đoán ra được Chu Hỏa đóng vai trò phụ trợ trong trận hình nên là ra tay giết chết hắn đầu tiên.Đó là điều cơ bản nhất khi giao tranh với một đoàn đội Hồn sư kết hợp thành, ưu tiên diệt trừ Trị liệu hệ Hồn sư.

Thấy Đường Long vừa mới lên giết chết Chu Hỏa, hai người Đới Vân Sơn và Đới Vân Quý ngay lập tức phóng thích Vũ Hồn của mình phân biệt là Đới Vân Sơn Vũ Hồn Ám Ma Hổ với Đới Vân Quý Vũ Hồn Hỏa Hổ đều là Cường công hệ Hồn sư.

- Hồn kỹ thứ hai Ám Hồ Bôn Tập.(Đới Vân Sơn)

- Hồn Kỹ thứ ba Ám Ma Trảo.(Đới Vân Sơn)

Đới Vân Sơn liền phát động hai Hồn kỹ của mình ý đồ kéo lấy Đường Long để cho Đới Vân Quý đánh bất ngờ nhưng mà kế hoạch nhỏ nhoi này đã bị cậu phát hiện ra từ lâu rồi.

- Hồn kỹ thứ tư Hỏa Trảo Liên Hoàn.(Đới Vân Quý)

Đới Vân Quý xuất hiện sau lưng Đường Long và ánh mắt lộ ra tia ngoan độc.

- Cẩn thận.(Chu Trúc Thanh)

- Hừ chờ chỉ có thế.

Đường Long giơ chân đạp về phía Đới Vân Sơn và thân hình nhòe đi, Đới Vân Sơn bị một cước của cậu đạp bay đi và Đới Vân Quý vồ hụt nhưng mà Hồn kỹ của hắn đánh không trúng Đường Long mà đánh vào người Đới Vân Sơn.

- Ahhhhh.(Đới Vân Sơn)

- Vân Sơn không sao chứ.(Đới Vân Quý)

- Không sao nhưng thụ thương nghiêm trọng rồi.(Đới Vân Sơn)

Đới Vân Sơn và Đới Vân Quý cảnh giác nhìn xung quanh, Chu Trúc Thanh cũng nhìn lấy xung quanh cực kì tò mò không biết tiếp theo Đường Long sẽ làm gì tiếp theo.

- Hồn kỹ thứ nhất – Nhất Phong Nhất Cát.

- Cái gì chứ.(x2)

- Song sinh Vũ Hồn.Điều này làm sao có khả năng.(Chu Trúc Thanh)

Từ dưới chân hai người Đới Vân Sơn và Đới Vân Quý phun trào lên đại lượng hạt cát cầm cố lại họ làm cho cả hai nhất thời không cử động được.

- Đi chết đi.Hồn kỹ thứ nhất – Độc Thương.

Đường long xuất hiện trước mặt Đới Vân Quý và lao thẳng tới, cậu định xử lý Đới Vân Quý trước vì hắn có tu vi cao nhất là Hồn Tông.

Thấy mình lâm vào nguy hiểm, Đới Vân Quý không thèm để ý tới Đới Vân Sơn.

- Hồn kỹ thứ nhất – Thế Thân.(Đới Vân Quý)

- Vân Quý ngươi…Ahhhh.(Đới Vân Sơn)

Đới Vân Sơn do có sức chống cự nào vì cát đã siết chặt lấy cơ thể mình đồng thời hắn cũng không ngờ tới Đới Vân Quý lâm trận bỏ chạy hành vi nên là thương mang theo kịch độc của Đường Long đâm xuyên qua cơ thể hắn làm cho Đới Vân Sơn chết trong nháy máy.

Chu Trúc thanh hai lần nhìn thấy sát nhân sắc mặt trắng bệch đi, tay chống vào thân cây nôn ra.

- Haiz cậu chưa trải qua sự đời sao.Cái này cũng là thường tình mà thôi,nơi là nhượng nhục cường thịnh thế giới, những kẻ có sức mạnh lớn hay đấm tay to có quyền quyết định mọi thứ mà họ muốn.(Tiểu Vũ)

- Nếu thực lực của Long ca yếu hơn họ thì người bị giết là chúng ta.(Tiểu Vũ)

Trong khi nói chuyện, Đới Vân Quý lợi dụng Hồn kỹ của mình thế thân thoát đi được trói buộc của Đường Long phi thẳng lên trời dự định đào tẩu nhưng mà bổng nhiên có hàng trăm hàng ngàn Lam Ngân Thảo kết lại thành một cây gậy lớn quấy xuống Đới Vân Quý, biến cố bất ngờ khiến cho hắn căn bản không kịp đề phòng và bị quật rơi xuống dưới phương hướng là chỗ Đường Long đang đứng.

- Dù sao cũng chết chi bằng liền mạng. Hồn kỹ thứ tư Hỏa Trảo Liên Hoàn.(Đới Vân Quý)

- Không có hội đó đâu.

- Hồn kỹ thứ nhất – Nhất Phong Nhất Cát.

- Hồn kỹ thứ nhất – Độc Thương.

Từ hai hướng trái phải Đới Vân Quý xuất hiện bàn tay cát nắm lấy hắn khiến hắn không thể di chuyển và Đường Long dưới sự tăng phúc của Hồn kỹ liền xông tới Đới Vân Quý thưởng cho hắn nhất thương.

- Cảm ơn ngài rất nhiều Mẫu thân.

Đường Long ban nãy đã phát giác được là mẹ của mình xuất thủ ngăn chặn Đới Vân Quý trốn chạy nếu không cậu sẽ phải tốn thời gian để diệt trừ rơi mất cái tai họa ngầm này.

Ở một nơi cách Đường Long đứng một khoảng cách A Ngân mỉm cười lấy.

- Đứa nhỏ này thật biết điều đấy.Hơn nữa nhân duyên của không tệ.(A Ngân)

- Làm sao ngươi chấm cô bé đó.(Hoán Vũ)

- Ừ toàn thân không có chỗ chê. Nhất là của nàng hai nơi đó, mới có bao lớn mà đã trổ mã như vậy còn cái kia có thể sinh ra hảo hài tử.(A Ngân)

- Hô Hô xem ra ta sắp có cháu để bồng rồi.(A Ngân)

- Này Ngân Ngân nhưng mà ta muốn Tiểu Vũ là nhất.(Hoán Vũ)

- Chuyện này giao cho bọn trẻ quyết định đi.Chúng ta không nhúng tay vào.Yên tâm nhất định là Tiểu Long sẽ cho chúng ta một câu trả lời thích đáng thôi.(A Ngân)

- Cũng được.

Lúc này trải qua chiến đấu hoàn tất, hồn lực của Đường Long đã tới cấp 20 và cậu bị kéo vào không gian tối lần nữa.

Xe nhẹ đường quen cậu ngay lập tức đánh giá lấy Hồn thú tiếp theo.

- Không biết có thể đồng thời khiêu chiến hai Hồn thú không nhỉ?

Đường Long vừa dứt lời trước mặt xuất hiện thêm một thân ảnh nữa.Đường Long khóe miệng vung lên nụ cười điên cuồng, chỉ có những Hồn thú này mới có thể cho cậu đã nghiền.Sau đó thông tin của hai con Hồn thú xuất hiện.

Hồn thú: Nham Long

Tu vi: 100 vạn năm(Nhất cấp thần chi)[Tu vi bị phong ấn bởi Hỏa thần]

Hồn kỹ: Nham tương bùng nổ, Nham trảo, Nham ma nộ hống, Phi thiên trùng kích, Dũng mãng lao xuống.

Hồn thư: Nhị Vĩ

Tu vi: 100 vạn năm(Nhất cấp thần chi)[Tu vi bị phong ấn bởi Quang Minh nữ thần]

Hồn Kỹ: Đầu chùy công kích, Tinh thần quấy nhiểu, Linh hồn trùng kích, Chết chóc, Ăn tươi nuốt sống.

Đường Long xông lên hướng về Nham Long phát khởi công kích.Nham Long thấy nhân loại bé nhỏ dám hướng về mình công kích liền khinh thường lấy, Nham Long vung đuôi của mình về phía Đường Long ý định quậy Đường Long bay đi và giết chết.

Đường Long thấy vậy mỉm cười lấy, dưới chân cậu sáng lên một vòng Hồn hoàn.

- Hồn kỹ thứ nhất – Nhất Long Nhất Cát.

Đường Long hướng về Nhị Vĩ phát động Hồn kỹ của mình mạnh mẽ lôi kéo lấy nó hướng trước mặt chắn lấy công kích của Nham Long, Nhị Vĩ nguyên bản đứng ở một bên xem cuộc vui rồi lựa chọn cơ hội ra tay nhưng mà nàng vạn phần không ngờ tới Đường Long lại chơi như vậy,Nhị Vĩ mộng bức đồng thời còn có Nham Long cũng mộng bức theo.

Nhị Vĩ bị Nham Long rút cho một đuôi kêu lên thảm thiết rồi bay ngược ra ngoài, Đường Long mượn nhờ cơ hội xiêm cho Nham Long mấy thương và bơm lấy đại lượng độc tố vào trong người nó.

Đằng xa Nhị Vĩ chậm rãi đứng lên, hai mắt đỏ lên hướng về chỗ Đường Long dang đứng phát động Đầu Chủy Công Kích, lần này Đường Long lập lại chiêu cũ kéo Nham Long chặn lại đòn công kích của Nhị Vĩ.Khi bị trúng đòn Nham Long gầm lên một tiếng thống khổ, hiển nhiên tinh thần bị công kích ai mà chẳng thống khổ.

Nham Long và Nhị Vĩ ánh mắt căm tức nhìn Đường Long.

- Ngươi vô sỉ.(Nham Long)

- Có sao.Sao mà ta không cảm thấy.

- Ngươi…(Nhị Vĩ)

- Chúng ta tiếp tục nào.

Đường Long nhìn thấy Nhị Vĩ há mồm bắn ra một thứ kì dị thì Đường Long tránh né lấy và công kích về phía Nham Long nhưng mà Nham Long nào có dễ dàng như vậy.Nham Long cũng hít vào một hơi rồi rống ra ngoài, Nham Long phát động Nham Ma Nộ Hống.

Thấy mình rơi vào thế gọng kìm thì vẻ mặt có chút kinh ngạc lên nhưng sao đó cậu mỉm cười lấy,Đường Long giang hai cánh tay ra hướng về đòn công kích Ăn Tươi Nuốt Sống của Nhị Vĩ và Nham Ma Nộ Hống của Nham Long rồi từ lòng bàn tay tung ra đại lượng hắc khí đồng thời xoay tròn lấy.

- Hố đen.



Cả hai đòn công kích đều va vào vòng xoáy màu đen nhưng không có chuyện gì xảy ra cả mà là dần bị hấp thu đi.

- Đòn công kích của ta…biến mất.(Nhị Vĩ)

- Hắn làm sao làm được chuyện đó.(Nham Long)

- Dịch chuyển.

Nham Long và Nhị Vĩ cảm thấy trời đất quay cuồng rồi khi định thần lại phát hiện mình đang ở gần nhau cùng lúc đó là Đường Long lơ lửng trên không chung mỉm cười nhìn lấy cả hai.Không biết vì sao Nham Long và Nhị Vĩ thấy nụ cười của Đường Long mang theo tia nguy hiểm.

- Trả lại cho các ngươi.

Đường Long hướng về Nham Long và Nhị Vĩ phân biệt ném ra hai quả cầu hắc khí, khi mà quả hắc khí va chạm với Nham Long và Nhị Vĩ thì sinh ra tiếng nổ cực mạnh đồng thời dưới đòn công kích này cả hai gần như trọng thương rồi.

Khi Nham Long và Nhị Vĩ ngẩng đầu lên nhìn Đường Long thì đôi mắt co rụt lại, vì thứ chúng thấy là từng đầu thương lên tới hàng ngàn chĩa thẳng về chúng đồng thời phía trên truyền tới tiến long ngâm.

- Vạn Thương Diệt Trảm.

- Thần Long Lao Xuống.

Nham Long và Nhị Vĩ cứng rắn chống đỡ lấy đòn công kích nhưng mà đổi lại bản thân lại trọng thương nghiêm trọng.Nham Long trên người nham tương đã tắt đi rất nhiều, đuôi của không còn.Nhị Vĩ chân trái và hai đuôi biến mất.

- Đáng tiếc không thể tiêu diệt các ngươi bằng chiêu thức đó.

Sau đó là một hồi bán hành vào mồm Nham Long và Nhị Vĩ, trong quá trình đó Đường Long không chú ý tới một vài tình huống nên là ăn thiệt thòi và nhiều lần suýt chết.

Nham Long và Nhị Vĩ bản thân trọng thương nghiêm trọng nên là chống đỡ không được bao lâu liền nằm ngã xuống đất thở thổn thển lấy, thể lực bọn chúng đã gần cạn đáy và hồn lực tiêu hao hết rồi nên là chỉ cần một chiêu uy lực mạnh là tiễn hai đứa chúng nó quy thiên.

- Tạm biệt nhé. Cảm ơn đã mang cho ta khoái cảm khi chiến đấu.

- Đại Nguyên Đế - Endon.

- Uy hắn còn sức phát động như vậy mạnh mẽ tuyệt chiêu.(Nham Long)

- Chạy mau.(Nhị Vĩ)

- Chạy đâu con giai.Hồn kỹ thứ nhất – Nhất Long Nhất Cát.

- Chết mọe rồi.(Nham Long)

- Thế là hết.(Nhị Vĩ)

BÙM

Thân hình Nham Long và Nhị Vĩ bị đòn Đại Nguyên Đế - Endon nuốt đi và để hai vòng Hồn hoàn trên đất.

Đường Long rơi xuống chính giữa hai vòng Hồn hoàn rồi dùng hồn lực của mình dẫn đạo lấy Hồn hoàn phụ gia lấy Vũ Hồn của mình.Đường Long tốn hao một ngày một đêm mới hấp thu xong hai Hồn hoàn.Đồng thời cũng thu hoạch được kha khá, nhất là thần thể nhờ chiến đấu điên cuồng và nhiều lần suýt rơi vào cái chết mà vẫn sống nên là thần thể đạt được 59%.

Đường Long xem lấy thông tin về Hồn kỹ thứ hai của mình.

Vũ Hồn Long Thương Hồn kỹ thứ hai có tên là Nham Thương Ám Kích

Hồn kỹ thứ hai – Nham Thương Ám Kích[tạo ra những Nham Thương từ dưới đất công kích địch nhân đồng thời gia tăng 10% sát thương hệ hỏa của đồng đội hay bản thân, kèm theo trạng thái Thiêu đốt]

Vũ Hồn Thập Vĩ Hồn kỹ thứ hai có tên là Tăng Cấp Siêu Linh.

Hồn kỹ thứ hai – Tăng Cấp Siêu Linh[tạo ra đòn công kích thẳng vào tinh thần.Nếu đổi thủ yếu hơn người thi triển nhất cấp sẽ trực tiếp miển sát, đồng thời giúp đồng đội và bản thân tinh thần được tăng phúc 40%]

Đường Long đứng dậy bẻ vai vài cái rồi ý thức của cậu trở về và từ cơ thể cậu bạo phát ra hồn lực tinh khiết và cường hãn.Đường Long tấn thăng làm Đại Hồn sư.

Kí chủ: Long(Mizako Ryu)

Vũ hồn: Long Thương, Thập Vĩ.

Đẳng cấp:20(30).[Đẳng cấp khi mà có song sinh Vũ Hồn]

Hồn hoàn:

Vũ Hồn Long Thương: Kim Kim.

Vũ Hồn Thập Vĩ: Kim Kim.

Hồn kỹ:

Vũ Hồn Long Thương•Hồn kỹ thứ nhất – Độc Thương

•Hồn kỹ thứ hai – Nham Thương Ám Kích

Vũ Hồn Thập Vĩ•Hồn kỹ thứ nhất: Nhất Phong Nhất Cát

•Hồn kỹ thứ hai – Tăng Cấp Siêu Linh

Hồn lực: +5(Chỉ có thể thêm cho nữ nhân hoặc thân thích của kí chủ.Mỗi nhất chỉ có thể thêm 5 điểm Hồn lực)

Năng lực đặc thù: Thiên sinh thần lực, Vượt cấp chiến đấu.

(Nêu lên kí chủ đạt tới hồn lực đinh phong ở cảnh giới đó sẽ tự động cung cấp Hồn hoàn cho kí chủ nhưng mà phải trải qua trận đấu sinh tử mới có thể thăng cấp)

- Hồn lực thật là cường đại.(Chu Trúc Thanh)

Chu Trúc Thanh nhìn Đường Long cực kì hâm mộ.

- Này trên mặt ta có dính gì sao.

- Không có.Chỉ là ta cảm nhận được hồn lực của ngươi cực kì cường đại nên nhịn không được nhắm nó mà thôi.(Chu Trúc Thanh)

Tiểu Vũ nghe được Chu Trúc Thanh khen nhà mình Long ca liền đắc ý lấy, ngẩng đầu ngưỡng ngực.Nhưng sao đó nàng liền phồng má lên vì nàng phát hiện Chu Trúc Thanh hai gò má không biết tựa bao giờ đã nổi lên hồng vân.Tiểu Vũ thấy vậy liền chuản bị rơi vào hắc hóa trạng thái, cũng may là Đường Long nhìn thấy và dùng hồn lực truyền tin cho nàng, không biết Đường Long nói gì mà khi Tiểu Vũ nghe xong liền đỏ mặt và nhìn về phía Chu Trúc Thanh có chút tình cảm.

Đường Long sớm muộn gì ở thế giới này thu muội chỉ nên là muốn qua được ải của Tiểu Vũ nên là cậu muốn giải quyết sớm dứt điểm việc này, việc cậu dùng hồn lực truyền âm cho Tiểu Vũ là do gần đây cậu mới khai phá được chiêu thức mới, về nội dung câu nói mà đã truyền âm cho Tiểu Vũ thì chỉ có hai người họ biết mà thôi.

- Trúc Thanh muội đạt bao nhiêu cấp rồi.

- Muội đạt tới cấp chín rồi và trải qua mấy ngày sẽ là mãn cấp và hấp thu Hồn hoàn nhưng mà phải tự mình đi liệt sát Hồn thú không có trưởng bối đi theo.(Chu Trúc Thanh)

- Tại sao có thể như vậy. Hồn hoàn thứ nhất là rất quan trọng với một Hồn sư, nó quyết định tương lai sau này của Hồn sư nên là khi thu hoạch Hồn hoàn thứ nhất phải có trưởng bối dẫn đội và chọn Hồn thú thích hợp.

- Vì đó là thông lệ rồi và do địa vị của muội trong gia tộc nữa.(Chu Trúc Thanh)

Chu Trúc Thanh nở nụ cười gượng gạo khiến cho Đường Long đau lòng, tay cậu siết lại thành quyền nện vào gốc cây bên cạnh do lực quá lớn nên là mấy cây ngã mới thôi.

- Được rồi ta sẽ giúp muội một tay.

Đường Long bật bảng cá nhân lên kéo thả [Hồn lực +1] vào người Chu Trúc Thanh.Chu Trúc Thanh nhất thời cảm nhận được hồn lực của mình lôi trào lên và đột phát cấp 9 thành công tiến vào cấp 10, nàng vội vàng ngồi xuống cũng cố lại hồn lực của mình, giờ chỉ còn thêm một Hồn hoàn nữa thôi là nàng sẽ đột phá Hồn Sĩ bước chân vào Hồn sư cảnh giới.

- Đi nào ta sẽ giúp muội thu hoạch được Hồn hoàn đầu tiên.

- Nơi này là Tinh La đế quốc nuôi nuốt Hồn thú nên chắc chắn sẽ có Hồn thú thích hợp với muội.

- Không cần đâu,Muội tự làm là được rồi.(Chu Trúc Thanh)

- Không được.

Đường Long tay hóa đao chặt lên đầu Chu Trúc Thanh kiên quyết từ chối lấy rồi thân thủ nắm lấy tay nàng kéo đi.

- Muội có thể hỏi một câu được không.(Chu Trúc Thanh)

- Ừ cứ việc.

- Tại sao huynh lại giúp đỡ muội nhiều như vậy.(Chu Trúc Thanh)

- À về việc đó sau. Vì muội chính là nội định lão bà của ta.

Chu Trúc Thanh khuôn mặt đỏ chót lên khi nghe Đường Long nói mình là nội định lão bà của cậu nhưng mà nàng không có từ chối, không biết vì sao khi mà nàng nhìn thấy Đường Long đầu tiên hảo cảm tăng lên rất nhiều.

Đường Long rất là trực tiếp tuyên ngôn như vậy trước sự có mặt của Tiểu Vũ nhưng nàng không hề sinh khí lấy mà mỉm cười vui vẻ trò chuyện với Chu Trúc Thanh.Lúc đầu Chu Trúc Thanh có điểm sợ sệt vì nàng có thể cảm nhận được Tiểu Vũ có tình cảm với Đường Long nhưng mà nhờ câu nói đó của cậu khẳng định vị trí của nàng nên là nàng cũng to gan luôn.

Ở một bên A Ngân và Hoán Vũ trợn mặt khi mà nghe được câu tuyên ngôn bá đạo của Đường Long.

- Haha xem ra đứa nhỏ này rất là bá đạo vượt ngoài dự tính của ta.Lúc đầu ta không biết là hắn sẽ giải quyết thế nào với hai đứa Tiểu Vũ và đứa bé kia nhưng không ngờ lại giải quyết như vậy.

- Xem ra ta sắp có thêm con dâu và cháu rồi.Không được ta phải đi tìm thêm cho nó vài đứa nữa mới được.Nhất định là phải ưu tú mới xứng đáng làm với nó và con dâu của ta.

- Thiệt là về phương diện này thì ngươi là nhất đó Ngân Ngân.(Hoán Vũ)

- Chứ sao.Nếu không tại sao năm đó ta có thể để cho tên du mộc đầu Đường Hạo đồng ý đâu.(A Ngân

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hệ Thống Hậu Cung Nhị Thứ Nguyên Của Ta

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook