Hệ Thống Hậu Cung Nhị Thứ Nguyên Của Ta

Chương 322: Tới thôn Foosa tiếp Makino.Triệu hồi nhân vật.

KnightDradon

03/09/2020

Một tháng sau Gokaiger đã tới thôn Foosa, đứng trên đầu tàu Ryu cùng với mấy người khác nhìn thấy một thuyền khác không có treo cờ Hải tặc nhưng mà đầu thuyền là tàu có hình đầu rồng thì cũng biết được được chủ nhân của con tàu là ai rồi.

Dân làng Foosa nhìn thấy con tàu khác đến thì có chút kinh hãi chạy tán loạn khắp nơi cùng với tiếng la hét thất thanh ‘Hải tặc đến, mọi người chạy đi’.Nhóm Ryu đã kinh động tới Shanks cùng các thành viên băng của mình trong quán của Makino.

- Tên nào to gan tới mức xâm phạm vào nơi này vậy, không biết nơi này là do Garp bảo vệ sao hơn nữa còn có thuyền trưởng nữa.(Lucky Roo)

- Không biết đi ra xem là biết thôi.(Shanks)

Shanks cùng với thành viên của mình đi ra ngoài, Makino hiếu kì đi ra theo để xem ai to gan như vậy.

Trên Gokaiger, Ryu mặt im lặng nhìn xem tán loạn thôn Foosa thì có chút bất đắc dĩ.

- Bộ chúng ta giống Hải tặc lắm sao.

- Không giống lắm nhưng mà với tạo hình của chúng ta vậy mà nói là Hải tặc thì không biết nói gì.(Ain)

- Chúng ta phải làm sao đây.(Tashigi)

- Cho tàu thả neo cái đã rồi tính tiếp.(Gion)

Gokaiger dừng lại cách tàu của Shanks vài mét thôi, Ryu từ mũi thuyền nhảy xuống và khi chân chạm đất thì một đạo kiếm khí cùng với viên đạn bay tới.Kenbunshoku Haki đã báo trước là có cuộc tấn công nhưng mà Ryu không hề sợ hay nao núng chút nào, cậu nhẹ nhàng rút ra Vẫn Thiên Kiếm và Nguyên Thiên Kiếm cũng chém ra hai kiếm khí.Một đạo kiếm khí va chạm với Shanks vừa rút kiếm và một đạo kiếm khí cắt đôi viên đạn được bọc trong Haki dễ dàng.

Ryu hướng ánh mắt của mình về phía đám người Shanks đi tới, cậu có thể chú ý tới Shanks cầm kiếm trong tay cùng với khói thuốc súng từ khẩu súng do Benn Beckman cầm trong tay vẫn còn đang nhắm vào cậu.

- Này ta tới đây là không có ác ý.Tại sao lại tấn công.

Ryu ngăn lại muốn động thủ chúng nữ khi mà cậu nhận ra kẻ tới là ai.

- Làm sao mà biết được ý định của ngươi chứ.(Shanks)

- Ta vừa mới tới thì dân làng đã hô là có Hải tặc, bộ chúng ta giống bọn chúng lắm sao.(Gion)

Shanks cùng thủy thủ đoàn của mình lúc này mới nhìn lại tình hình, quả thật là nhóm người Ryu tới đây vẫn chưa có động tác gì cả mà đã bị dán nhãn là Hải tặc với lại Shanks cùng Beckman chưa tìm hiểu kỹ đã động thủ rồi.

- Xin lỗi nhé, có chút nhầm lẫn ở đây.(Shanks)

- Không sao dù sao thì ta tới đây là để tiếp một người rồi rời đi nhưng mà đã gặp Shanks Tóc đỏ ở đây thì muốn kiến thúc một chút về thực lực của người được đám Hải tặc ở Tân Thế Giới gọi là Yonko.Có muốn đấu không.

- Hể tự tin đấy.(Shanks)

- Dù sao cũng mới xuất đạo chưa tới một năm mà gặp được Yonko một trong Tứ Hoàng Tóc Đỏ Shanks nên là muốn thử tay một chút.

- Cũng được.Theo ta đi.(Shanks)

- Makino tỷ chờ một chút nhé.

Ryu cùng Shanks đi tới một bãi đất trống đứng đối diện nhau, thông tin của Shanks xuất hiện.

Tứ Hoàng Shanks

Thân phận: Yonko ở Tân Thế Giới.

Trái ác quỷ: Không có

Vũ khí: Gryphong [Một trong mười hai thanh Sajio O Wazamono]

Kỹ năng: Haki bá vương, Haki vũ trang(cao cấp), Haki quan sát(cao cấp), Kiếm thuật cao cấp.

- Hể không tệ.

Ryu chậm rãi rút ra Vẫn Thiên Kiếm và Nguyên Thiên Kiếm trên đó xuất hiện một lớp màu đen, Shanks cũng rút ra Gryphong của mình và trên thân bám vào Haki.

- Haki sao hơn nữa nhìn qua cũng không phải là tầm thường.Vậy mà mới là xuất đạo không bao lâu, nhìn qua các thủy thủ đoàn của thề suy đoán là Hải quân.(Shanks)

Shanks có thể thông qua những đặc điểm liền đoán ra thân phận của Ryu cũng không có gì là bất ngờ hết, Ryu là người dẫn đầu động thủ trước.

- Diệt Tuyệt Thập Tự Trảm.

Kiếm khí hình chữ thập bay tới chỗ Shanks nhưng mà hắn không chút nao núng nào mà chỉ đâm Gryphon về phía trước và vị trí đâm ra trung tâm của kiếm khí khiến cho nó không tiến thêm được nữa.Ryu dùng Soru xuất hiện sau lưng Shanks tung ra thêm một đường kiếm khí nữa.Shanks là người có Kiếm thuật cao cấp nơi tay nên là khi thấy Ryu biến mất đã biết công kích tiếp theo ở đâu rồi.Shanks vẫn giữ y nguyên tư thế đó nhưng mà cánh tay nhất chuyển kiếm khí lúc nãy Ryu chém ra được Shanks lợi dụng chặn công kích của Ryu lại.

Ryu thấy không làm gì được Shanks thì lùi lại hít một hơi sâu rồi thân hình cậu lóe lên xuất hiện ngay trước mặt Shanks lại hắn giật mình đưa Gryphon lên trước chắn trước người mình, lực trùng kích khiến cho chân hắn trùng xuống đất, Shanks định phản công thì Ryu dùng chân trái mình đá ngang tới làm cho Shanks trọng tâm bất ổn té ngả ra sau và cậu nhân cơ hội đó nhảy lên cao ra chiêu.

- Thiên Ngoại Phi Thiên.

Shanks thấy Ryu phát ra kiếm khí về phía mình mà hắn lại trọng tâm bất ổn nên không cách nào khác ngoài vung kiếm lên cũng phát ra một đạo kiếm khí, Shanks chém ra kiếm khí hình thành một đầu đại bàng xông tới, kiếm khí hai người va chạm nhau trên không trung rồi gằng co nhau nhưng cuối cùng kiếm khí của Ryu thắng bay tới Shanks.

- Thuyền trưởng.(Beckman)

- Cẩn thận thuyền trưởng.(Kucky Roo)

Shanks thấy kiếm khí đánh tới thì nhắm mắt chờ chết nhưng mà hắn không có cảm giác đau đớn gì cả thì mở mắt ra nhìn bên cạnh bãi cát bị kiếm khí chém ra một đạo vết rạn cùng với đó Ryu thở hồng hộc,Shanks cười khổ lấy biết mình không chết cũng là phút cuối Ryu thu tay lại.

- Tại sao ngươi không giết ta.(Shanks)

- Bởi vì ngươi là người tốt với lại dù là một Yonko đồng thời là một Hải tặc nhưng lại không giống với các Hải tặc khác, ngươi không thích tranh quyền đoạt thế như ta vậy yêu thích tự do hơn.

- Hahaha nói rất hay tranh quyền đoạt thế làm gì để cho thêm thương vong chứ.(Shanks)

Trên tàu Gokaiger ở một góc khuất một bóng người tay cầm Den Den Mu Shi ghi lại những thứ này cùng với đó ở Marineford Kong đám người cũng nghe được lời Ryu nói và bọn họ trầm mặc.

Ryu cùng Shanks sau đó cùng nhau nhậu một chầu rồi Ryu lên Gokaiger rời đi tới mục tiêu tiếp theo là làng Cocoyashi, Ryu dự định thu hết những thành viên nữ mà sau này trở thành thành viên của băng Mũ Rơm.

Hiện tại là buổi tối và trong phòng của Ryu, Makino đang bị Ryu áp dưới thân và khuôn mặt đỏ lên khi mà chịu Ryu kích tình nhiều như vậy.

- Hắc hắc cuối cùng Makino tỷ cũng trở thành nữ nhân của em rồi.

- Làm nhanh đi, đừng để cho những người khác nghe thấy.(Makino)

- Haha bọn họ đã nghe thấy từ lâu rồi.

- Gì?(Makino)

Ryu vung tay lên và cánh cửa mở ra, mất đi điểm tựa Gion, Hina và Ain ngã sấp tới phía trước.Ba người dùng tay gãi đầu le lưỡi làm mặt với cậu đứng lên định xoay người ly khai thì thân hình bị định trụ lại.

- Nếu đã tới thì đừng hòng đi, ở lại đây đi.Hôm nay các em đều trở thành nữ nhân của ta.



Ryu nói xong mặc cho ba người Gion, Hina và Ain định trụ tại chỗ mà tiếp tục công việc đang gian dỡ của mình là ân ái với Makino, trải qua hai tiếng bị kích tình thì Makino đã không chịu được nữa mà hướng cậu đòi hỏi lấy và cậu cũng cho nàng toại nguyện.

- Ahhhh đau quá.(Makino)

- Một chút sẽ khỏi thôi Makino.

Phạch Phạch Phạch

Makino đỡ hơn rồi thì Ryu bắt đầu vận động cơ thể, tiếng da thịt va chạm nhau vang lên khắp nơi trong Gokaiger khiến cho ba người Gion, Hina và Ain đang bị định trụ mặt đỏ tới mang tai còn Tashigi thì không ngủ được.Makino chịu không được Ryu dày vò nên là hai tiếng sau Makino chịu thua và được cậu bế về phòng nằm ngủ.

Ryu trở lại phòng mình khi đi ngang qua chỗ Gion, Hina và Ain cười dâm một cái rồi giải khai định trụ của Gion rồi kéo lấy nàng để nàng nằm lên giường rồi cỡi bõ hết đồ trên người nàng đi rồi cậu dùng tay xoa bóp lấy cặp ngực D cup của Gion đồng thời cậu cũng ngậm lấy nhũ hoa của nàng khiến cho Gion rên rỉ không thôi.

- Bảo bối anh tiến vào đây.

- Nhẹ nhàng thôi.(Gion)

Ryu gật đầu rồi cho cự long của cậu vào trong tiểu nguyệt của Gion đau đớn truyền tới đại não khiến nàng hét lớn một tiếng.

- Ahhhhh đã bảo là nhẹ thôi mà.(Gion)

- Khặc khặc xin lỗi quên mất.

- Hừ.(Gion)

Ryu nhìn thấy Gion có công phu nói chuyện biết được nàng đã đỡ hơn rồi thì vận động cơ thể mình.

Phạch Phạch Phạch

Ryu và Gion va chạm da thịt với nhau phát ra những âm thanh quái dị nhưng lại rất du dương khắp phòng.Gion cũng không chịu nổi nên ba tiếng sau đó xin tha mới được Ryu đưa về phòng nằm, Hina là người tiếp theo.

Cặp ngực E cup của Ryu được Ryu chăm sóc đặc biệt, nó bị cậu nhào nhào thành nhiều hình dạng khác nhau khiến cậu bị nghiện nó luôn, cặp ngực của mình bị tập kích như vậy Hina rên lên từng tiếng nhỏ và ngắt khoảng, tới khi mà Ryu chơi chán rồi mới đẩy cự long vào tiểu nguyệt của Hina khiến cho Hina đang sung sướng hét thảm một tiếng.

- Ahhhhh.(Hina)

Hina cũng giống như Gion và Makino kiên trì được ba tiếng đồng hồ rồi được Ryu đưa về phòng, khi trở về cậu thấy bên dưới của Ain đã ướt đồng thời trên sàn có một bãi nước không cần nghĩ cũng biết đó là từ đâu rồi.

- Em dâm quá đấy Ain.

- Hừ tại ai mà em mới như vậy hả.(Ain)

Ain cũng không nhịn được nữa mà dùng đôi chân dài của mình kẹp lấy ngang eo của Ryu kéo cậu lại gần mình và cự long của cậu chui thẳng vào trong tiểu nguyệt của Ain, nàng chỉ rên lên ‘Ưm’ một cái rồi mặc cho Ryu muốn làm gì thì làm.

Sáng ngày hôm sau mọi người đều tỉnh dậy khi thấy điệu cười tự tiếu tự phi của cậu thì ai nấy đều đỏ mặt không thôi.

[Tít Tít đã tới gần thôn Cocoyashi.Xin mọi người chuẩn bị đổ bộ xuống đảo]

Tinh cảnh báo do kí chủ dị số nên là Arlong sớm rời khỏi Băng Hải tặc Mặt trời và đang ở trên thôn Cocoyashi làm càng cùng với đó là phối hợp bới Mouse thiếu tá hợp tác ngầm với nhau

Ryu vuốt cằm một cái rồi ngẩng dầu nhìn lên đài quan sát một cái rồi mới cho tàu tiếp tục tới thôn Cocoyashi, khi cậu đặt chân lên hòn đảo này đón chờ cậu và mọi người là ánh mắt kì thị cùng căm ghét của dân làng, Ryu đi thẳng tới phân bộ Hải quân nằm ở hòn đảo này đồng thời Den Den Mu Shi ghi hình đã được kết nối trức tiếp ở phòng nguyên soái mà hiện tại bên trong lại đang họp.

- Tiểu quỷ này khi không kết nối Den Den Mu Shi vậy.(Zephyr)

- Cứ yên tĩnh xem kì biến đi.(Kong)

Ryu đi tới phân bộ Hải quân thì đòi gặp người đứng đầu ở đây thì được báo là đang bận, cậu xuất thủ đánh ngất đám binh lính rồi đi thẳng một mạch lên phòng người đứng đầu rồi dừng lại ở phía trước cửa phòng vì cậu đã nghe được cuộc trò chuyện bên trong phát ra.

- Từ nay về sau mong là Mouse thiếu tá chiếu cố cho.(Arlong)

- Được chỉ cần là ngươi thu được tài sản trên đảo chia cho ta bốn thành thì mọi chuyện ngươi làm ta sẽ nhắm con mắt mở một con mắt.(Mouse)

- Được hợp tác vui vẻ.(Arlong)

Lúc này Ryu đẩy cửa đi vào trước sự kinh ngạc của Arlong và Mouse, khi bước vào đây cậu thấy có một người miệng đang không ngừng chảy máu nằm dưới sàn và nhìn tình hình sẽ chết nếu không được cấp cứu kịp thời.Ryu cho người này một đạo Dẫn lực vào người để duy trì sinh cơ để mà cậu có thời gian giải quyết vết dơ của Hải quân.

- Sư phụ ngài cũng nghe thấy rồi đấy, ngài nói đi.

Ryu từ trên bàn cầm Den Den Mu Shi đang reo lên nãy giờ mà không ai bắt máy.

- Ta nghe thấy rồi cứ việc ra tay đi tiện thể giải quyết luôn Hải tặc Arlong luôn đi.(Kong)

- Tuân lệnh.

Ryu tắt đi Den Den Mu Shi thì thấy Arlong há to hàm cá mập của mình hướng cổ mình cắn tới, Mouse thì dùng súng nhắm bắn cậu.Ryu không nhanh không chậm giơ lên ngón trỏ điểm một cái Arlong và Mouse.

- Shigan.

Mi tâm Arlong và Mouse thiếu tá xuất hiện lỗ máu trên người không có một tí sinh cơ nào.Ryu lúc này mới cứu chữa cho người nằm dưới sàn kia, một hồi sau khi cứu trị thì Bellemere tỉnh lại. điều đầu tiên mà nàng tỉnh dậy là kiểm tra thấy hai người Arlong và Mouse nằm chết ở một góc thì mới chú ý tới Ryu đang đứng bên cạnh mình, do hành động hóa độ cùng với đó là mất máu hơi nhiều nên là thân hình nàng lảo đảo vài cái cũng may là Ryu vươn tay giữ lấy vai Bellemere kéo nàng tựa sát vào lòng mình.Bellemere đỏ mặt khi mà khí tức nam nhân đập vào mặt mình.

- Cứ ở đây đi, đợi ta giải quyết xong đám người cà trên đảo đã.

Ryu nói xong thì thân hình biến mất cùng với đầu Arlong.Bellemere tuy là mấu máu dẫn tới cơ thể suy yếu nhưng miễn cưỡng đi lại được và khi nàng đi về làng thấy đám người cá vẻ mặt hoảng sợ chạy trốn đi.Vụ việc giải quyết Ryu tính lên tàu rời đi thì Bellemere xin lên tàu đi theo, cậu cũng đồng ý luôn.Mục tiêu của cậu lần này là Nam Hải.

Buổi tối Ryu đứng trên đầu tàu hóng mát, dư quang liếc mắt nhìn lấy trong bóng tối.

- Theo dõi ta theo nhiều ngày như vậy không chán sau.

- Làm sao mà ngươi biết được ta theo dõi.(Kalifa)

- Đừng quên đây là tàu của ta nên là ai khác lên tàu thì ta sẽ biết cả.

Kalifa cười khổ lấy vì Ryu nói đúng, đây là tàu của cậu nên là có ai trên tàu thì cậu không biết mặt cậu sẽ không biết để ở đâu.Ryu sau đó cũng mời Kalifa lên tàu mình và nàng đồng ý luôn.Cậu trở về phòng mình đóng cửa lại vì cậu muốn làm vài điều mà không để cho ai biết được nhất là những người ở thế giới này.

- Hệ thống dùng Thẻ triệu hồi nhân vật.

Tinh kí chủ triệu hồi Kiana(x2), Broya(x2), Theresa(x2), Sakura(x2), Karen(x2), Fuka(x2), Mei(x2), Himeko(x2) ở Honkai Impact

Tinh kí chủ triệu hồi Tsuyuri Kanao, Kochou Shinobu, Kochou Kanae, Kanroji Mitsuri ở Kimetsu no Yaiba

Tinh triệu hồi giống nhau nhân vật tự động dung hợp

Trong phòng cậu mấy cánh cửa xuất hiện và từ đó bước ra mấy bóng người, sau đó trong phòng cậu vang lên vài tiếng rên rỉ của nữ nhân.

Tàu lại tiếp tục hướng Nam Hải mà đi đang chạy được hai tháng cũng tới được Nam Hải thì gặp được phía trước xuất hiện một cảnh tượng kì dị, những con ốc sên khổng lồ mà trên lưng là những tòa thành hơn nữa bọn chúng cùng ghép lại thành một vương quốc di động trên biển.

- Đó là…(Makino)



- Để cho những thứ như vậy di động trên biển thì chỉ một mà thôi là Vương quốc Germa do gia tộc Vinsmoke lãnh đạo.(Gion)

- Là Germa 66 sao.

- Đúng vậy, nghe nói bọn họ nhận nhiệm vụ là lính đánh thuê và có công nghệ nhân bản đấy.(Gion)

Trong khi Ryu đang cùng những người khác nghe Gion nói về lai lịch của Vương quốc Germa thì bên Germa 66 đã có di động rồi, những tòa thành nhỏ đột nhiên tách sang hai bên dê cho một tòa thành lớn vô cùng nhìn qua là chủ thành đi tới cách Gokaiger một đoạn thì dừng lại có một người tay cầm trường thương đứng trên đó cúi đầu nhìn xuống.

Judge dưới chân cơ quan phát động từ trên chủ thành nhảy xuống rơi vào mũi thuyền Gokaiger, hắn dùng ánh mặt đảo quang một chút Gokaiger.

- Không ngờ tới trên đời này là có công nghệ như vậy đấy.(Judge)

Judge lúc này mới chú ý tới Ryu cùng với những người khác, hắn liền vọng tới trước mặt Ryu dùng tay nắm lấy vai cậu vừa nói vừa lắc khiến cho cậu chóng mặt.

- Làm ơn cho ta nghiêm cứu tàu của ngươi một chút đi.(Judge)

Judge đối với gia đình rất là lảm dạm nhưng mà với công nghệ mới thì cực kì cuồng nhiệt vô cùng nên là hắn thấy Gokaiger liền biết lấy công nghệ khác mà chế tạo ra hon8 nữa còn tích hợp lấy hệ thống và nhiều thứ khác vậy nên hắn cấp thiết nghiêm cứu.

- Được thôi nhưng mà đừng có quá lâu là được, tối đa là nửa năm thôi.

Thấy Ryu gật đầu đồng ý rồi mang theo Ryu cùng những người lên chủ thành cho người sắp xếp chỗ ở cho. Judge không ngờ rằng quyết định này của hắn sẽ mất đi đứa con gái cùng con trai của mình.Ryu cùng với những người khác ở trên Vương quốc Germa một năm và họ cũng không rãng rõi mà tập luyện như thường nhưng với tần suất cao hơn vì ở đây có binh lính Germa đánh không chết tiểu cường nên là thực lực đại tăng, cũng trong thời gian này cậu cũng gặp được Vinsmoke Sora mẹ của Reiju, Ichiji, Niji, Sanji và Yonji.Vinsmoke Sora khi biết được Ryu sắp rời đi thì nhờ người gọi cậu lại cùng với hai đứa con của mình là Vinsmoke Reiju và Vinsmoke Sanji tới.

- Có chuyện gì gọi ta sao Sora phu nhân.

- Ta có việc muốn nhờ vả ngươi.(Vinsmoke Sora)

- Xin phu nhân cứ nói đi, nếu làm được thì ta nhất định sẽ làm.

- Ta muốn ngươi đưa Reiju và Sanji rời khỏi nơi này.(Vinsmoke Sora)

- Mẫu thân.(x2)

Vinsmoke Sora thấy phản ứng của hai đứa con mình thì ra hiệu chúng giữ yên lặng rồi kể lý do mà mình yêu cầu như vậy, Reiju và Sanji khi nghe về thân thế cùng với chuyện xảy ra với thân thể mình thì rất đau buồn, hai người không ngờ là cha của mình Vinsmoke Judge lại hành động như vậy với chính con của mình.

- Điều này thì ta không chắc đâu.Nếu ta đưa cả hai rời đi thì chắc chắn là Judge sẽ truy sát ta, Sanji thì không sao vì trong mắt Judge thì cậu ấy không là cái gì cả nhưng mà Reiju thì khác.

- Cái đó ngươi không cần quan tâm đâu, chỉ cần Reiju bí mật theo ngươi thì Judge có làm gì cũng không làm gì được.Ngươi chỉ cần đưa hai đứa đi thôi còn lại ta lo.(Vinsmoke Sora)

Ryu suy nghĩ một chút rồi gật đầu đồng ý với Vinsmoke Sora, Vinsmoke Sora lấy ra từ dưới gối của mình ra một cái vật hình trụ đưa cho Reiju đồng thời căn dặn nàng.

- Ta biết ngươi đã bị trải tạo giống như ba người khác và cái này ta yêu cầu Ryu lén lấy đi giờ ta giao nó lại cho con, ta hi vọng con có thể dùng nó vào chuyện đúng đắn.(Vinsmoke Sora)

Vinsmoke Sora căn dặn với Reiju và Sanij xong thì xoay sang nhìn Ryu.

- Con gái và con trai ta giao cho ngươi.(Vinsmoke Sora)

- Phu nhân yên tâm đi.

Ryu sau đó âm thầm đưa Reiju và Sanij lên Gokaiger rồi tiến hành một loạt kiểm tra sắp tàu và quả nhiên được trí năng Gokaiger báo cáo là trên tàu có cài vào vài phần mềm theo dõi và điều khiển, cậu ngay lập tức ra lệnh cho trí năng tàu thanh lý hết đồ vật mà Vinsmoke Judge cài vào.Ryu cùng với những người khác rời khỏi Vương quốc Germa một khoảng cách thì Vương quốc Germa di động theo phía sau họ với tốc độ rất nhanh.

Trong căn phòng Vinsmoke Sora.

- Ngươi tại sao lại làm như vậy.(Judge)

- Ta đã từng nói là không muốn các con bị ngươi mang đi cải tạo nhưng ngươi không nghe nên là ta đã đưa hai chúng nó đi, dù sao ta cũng hoàn thành trách nhiệm của một người mẹ.Ta rất hối hận khi mà cưới ngươi.(Vinsmoke Sora)

Vinsmoke Sora nói xong thì không còn gì luyến tiếc trên đời nữa mà khẽ cắn một cái, nhất thời viên nhộng độc dược trong miệng vỡ tan theo thực quản trôi xuống thấm vào người, Vinsmoke Sora thổ huyết một cái từ từ nhắm mắt lại chết đi.

Vinsmoke Judge nhìn thấy vợ mình cư nhiên cắn thuốc độc tự tử thì đau lòng một hồi rồi cho người đem nàng đi mai táng sau đó cho Vương quốc của mình vận chuyển đuổi theo Gokaiger.Ryu đứng ở đuôi tàu nhìn lấy Vinsmoke Judge cùng với Vương quốc của mình đuổi theo cậu thì thở dài lấy.

- Cuối cùng cũng bị phát hiện ra sau.

Ryu đi tới trước mũi thuyền trầm tâm một lát cuối cùng quyết định phải đưa Reiju và Sanij một trong hai người rời đi nếu không sẽ không thể thoát khỏi Vinsmoke Judge truy đuổi, mặc dù cậu không ngại chiến với Vinsmoke Judge nhưng mà cậu ưu thích mạo hiểm không phải suốt ngày cứ việc chạy Đông chạy Tây thoát khỏi truy đuổi của Vương quốc Germa.

- Kalifa đưa hai người Reiju và Sanij ra trước mũi tàu đi.

- Biết rồi.(Kalifa)

Trước mũi tàu Reiju và Sanij được Kalifa dẫn tới, Ryu nói tình hình hiện tại cho hai người hiểu rồi nhường cho họ quyết định.

- Được rồi các ngươi ai thoát đi thì vào trong đó nằm, người còn lại bấm cái nút thì người nằm trong đó sẽ được bắn đi với một khoảng cách rất xa.

- Các ngươi quyết định đi, những người còn lại cùng ta nghênh địch.

Ryu nói xong thì phi lên trung hướng tới vị trí Judge đang lợi dụng công nghệ bay trên không hướng phía cậu mà đi, khi khoảng vừa đủ thì Ryu tiến hành công kích lấy.Cậu chỉ việc câu chút thời gian mà thôi, khi cậu đang chiến đấu với Judge thì nghe được tiếng pháo nổ phát ra từ Gokaiger thì biết đã có người rời đi rồi, thế là cậu chân văng Vinsmoke Judge đi xa thì trở về Gokaiger.

- Cách chúng ta gần nhất là nơi nào.

[Tít Tít cách chúng ta gần nhất là Đảo Hunfg]

- Hết tốc lực tới Đảo Hunfg.

[Tít Tít xác nhận]

Trí năng Gokaiger nói xong thì tàu Gokaiger hướng vị trí chỉ định phi nước đại tới phía trước, Vinsmoke Judge trong tầm mắt mình thấy Gokaiger hóa thành điểm đen.Hắn không làm gì khác được ngoài việc trở về Vương quốc của mình chỉ huy cho Vương quốc Germa đuổi theo.Năm ngày sau Ryu một đoàn người tới được Đảo Hunfg và họ nhanh chóng đi xuống tiếp tế lương thực cùng nước uống, khi đang vận chuyển đồ lên tàu thì Bellemene dẫn theo ba đứa nhỏ theo.

- Ta trong lúc đi dạo thì thấy ba đứa nhỏ này nên là dẫn bọn chúng về, gia cảnh bọn chúng thì không đươc tốt lắm đều là cô nhi nên là ta tính nhận nuôi chúng. Được không, Ryu? (Bellemene)

- Mấy đứa tên gì vậy?

- Em là Nami ước mơ là vẽ được bản đồ toàn thế giới.(Nami)

- Em là Nojiko chị của Nami.Mong được chiếu cố.(Nojiko)

- Em…em là Carina, xin được được chiếu cố.(Carina)

- Bellemene ba đứa trẻ giao cho em đấy.Chúng ta phải xuất phát ngay thôi, bọn chúng lại đuổi tới rồi.

Mọi người đều biết bọn chúng mà Ryu nói tới là ai, đó là Vương quốc Germa truy đuổi bọn họ không tha trong năm ngày rồi và đã nhiều lần chạm trán cùng giao chiến vài lần rồi, trừ ba người mới lên tàu là Nami, Nojiko và Carina là không hiểu chuyện gì xảy ra thì những người khác nhanh chóng sắp xếp lại hàng hóa rồi khỏi hành.

- Hướng Đông Hải đi, toàn lực mà chạy đừng dừng lại.

[Tít Tít xác nhận]

Sau đó Gokaiger lại chạy mất dạng đi khiến cho Judge giận không có chỗ phát tiết.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hệ Thống Hậu Cung Nhị Thứ Nguyên Của Ta

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook