Hệ Thống Hậu Cung Nhị Thứ Nguyên Của Ta

Chương 390: Tới Guiltina đại lục.

KnightDradon

16/11/2020

Đợi cho mọi người định thần lại phát hiện ra mình đang trong một căn phòng to lớn mà trước mặt họ ngồi đấy mấy bóng người, tất cả nhìn thấy những người này ngồi ở vị trí của mình và phía sau họ ngồi đấy rất nhiều người, đặc biệt là ở vị trí trung tâm phía trên có một cái ghế trống không có ai ngồi đó.

- Lão công nơi này là nơi nào.(Erza)

- Nơi này là Gokaiger là phương tiện di chuyển của Hội Ryu chính là Hội bí ẩn nhất trên Ishgar đại lục.

Thông tin mà Ryu đưa ra làm cho mọi người Fairy Tail chấn kinh, Ryu mỉm cười rồi đi tới chỗ ghế trống ở vị trí trung tâm ngồi xuống, nhóm Erza đang không biết làm sao thì Tiểu Vũ cùng Akame cùng vài người khác cầm ghế đưa cho họ ý bảo họ ngồi xuống.

- Đừng có ngại, ở đây trừ anh ấy ra thì chúng ta là chị em với nhau.(Tiểu Vũ)

- Nhìn tình hình bọn họ chưa hiểu gì và được anh đưa tới đi.(Daisy Oak)

- Dù sao thì cũng sẽ giải thích thôi nên là đưa tới đây xong rồi giải thích cũng không muộn.

- Anh đấy hành động không giống ai cả.(Asuna)

- Ha hả.

Ryu chỉ cười trừ rồi ra hiệu cho nhóm Erza lấy ghế ngồi xuống, Ryu lần lượt giới thiệu từng người cho nhóm Erza nghe, khi nhóm Erza nghe tới việc Ryu càng là thịt con gái mình đồng loạt nhìn hắn với ánh mắt nguy hiểm, Lucy và Erza thì bị nhóm con gái của Ryu kéo đi vì hai người họ dù sao vẫn là con gái của Ryu, Lucy là con của Layla và Ryu về phần Erza là con của Irene và được Ryu nhận nuôi nên cũng tính là con gái cậu.

Nhóm Mavis đang không biết làm sao mở miệng, thấy tình trạng của họ vài người là đại diện cho chúng nữ ở các thế giới giải thích cho họ hiểu đồng thời cũng khuyên họ nên đưa ra một hoặc hai người đại diện cho họ để dễ nói chuyện, các nàng hai mặt nhìn nhau rồi quyết định để Irene và Mavis làm người đại diện, khi mà nhóm Mavis có người đại diện thì họ cũng họ theo những người khác ngồi sau lưng Mavis với Irene.

- Dạo này tình hình bên Alvarez sao rồi?

- Nhóm Thái Văn Cơ cách đây một ngày truyền tới tin tức là Đế quốc Alvvarez sắp có đại động tác nhưng không biết là bao lâu thôi, các Hội trên Đế quốc Alvarez đã cử vài người vào Vương cung không biết để làm gì cả.(Bỉ Bỉ Đông)

- Chẳng lẽ là có liên quan tới việc Lumen Hitoire.(Mavis)

Mavis bật thốt lên và nhận ra mọi người đang nhìn mình, nàng bắt đầu giải thích sơ lược về công dụng của Lumen Hitoire cùng sức mạnh của Đế quốc Alvarez cho mọi người nghe.

- Xem ra chúng ta sắp có cơ hội vận động cơ thể rồi.(Ninh Vinh Vinh)

- Không biết số lượng kẻ thù là bao nhiêu.(Queen)

- Thật là đáng mong chờ đấy, chắc quy mô rất lớn.(Ain)

- Quy mô của nó sẽ lớn hơn nhiều trận chiến tại Tổng Bộ Hải quân đấy, quân lính là 200 ngàn cộng thêm 12 được mệnh danh là Thập Nhị Thuẫn hay 12 Spriggan.

Những cô gái tới từ OP giật mình khi mà Ryu nói quy mô sẽ lớn nhiều so với trận chiến Tổng bộ Hải quân, các nàng là người đã trải qua trận chiến, lần đó hi sinh rất nhiều người mà trong đó Râu Trắng một trong Yonko ở Tân Thế Giới đã bỏ mình.

- Lần này ngoại trừ Zeref cùng quân lính của hắn ra thì có thêm sự có mặt của Acnologia.

- Ý anh là con Hắc Long đó.(Chu Trúc Thanh)

Ryu gật đầu thay cho câu trả lời làm cho bầu không khí rơi vào trầm mặc.

- Zeref và Acnologia sẽ do ta đích thân xử lý, về phần đám lâu la và Thập Nhị Thuẫn sẽ giao cho Fairy Tail cùng với các Hội trên Ishgar đại lục, trận chiến này liên quan tới an toàn của họ nên chắc chắn họ sẽ tham gia, lần chiến lực chính này là nhóm Natsu người sỡ hữu cho mình Dragon Slayer Magic cùng God Slayer Magic.

- Thế anh tính đưa họ đi đâu luyện tập.(Ba Tái Tây)

Ryu nghe Ba Tái Tây hỏi thì lấy tay sờ cằm mình suy nghĩ nên đưa nhóm Natsu đi đâu luyện, ý tưởng tập luyện cậu đã có giờ chỉ thiếu mỗi đối tượng giao chiến mà thôi.

- Nếu là huấn luyện nhóm Natsu những người có Dragon Slayer Magic cùng God Slayer Magic thì nên tìm đối thủ tương ứng, để xem nào…Acnologia là không thể rồi chưa kịp chào hỏi là bị nó cho bay màu ngay, thần càng là khó kiếm.

- Đúng rồi sao lại quên được nơi đó nhỉ. Chúng ta sẽ tới Guiltina đại lục.

- Guiltina đại lục? Đó là nơi nào sao chưa bao giờ nghe qua?(Mira)

- Đương nhiên là chưa rồi vì nơi đó chính là nơi ẩn thân của Ngũ Thần Long né tránh Acnologia truy sát mà, Ngũ Thần Long có thực lực không thua gì với Acnologia nhưng mà nếu solo 1 vs 1 thì phần thua sẽ là họ vì Acnologia là Dragon phát triển trong thời đại mà chiến đấu với nhiều Dragon mà Ngũ Thần Long lại phát triển thực lực của mình trong thời đại hòa bình nhưng đừng có mà khinh thường sức mạnh của họ.

- Anh nhấn mạnh là Ngũ Thần Long sức mạnh ngang với Acnologia có điều là yếu đi đôi chút mà thôi, nếu nói sức mạnh Acnologia là 10 thì Ngũ Thần Long là 9.

Ryu đánh trước dự phòng trâm để mà họ không có chủ quan khinh địch để mà dẫn tới sự tình không đáng có.

- Các em tới Đế quốc Alvarez bắt một người dùm anh.

- Ai vậy mà anh lại muốn bắt đi.(Tifa)

- Dimaria Yesta một trong Thập Nhị Thuẫn.

- Tại sao lại là nàng? Không lẽ anh có ý với nàng ta?(Dia)

- Có ý với nàng hay không thì ta không biết nhưng Yesta có một bí mật mà không ai biết cả đó chính là vỏ bọc của Thần Thời Gian Chronos.

Mọi người trong phòng đều giật mình lấy khi Ryu tiết lộ ra bí mặt của Yesta.

- Chẳng lẽ anh muốn…(Sherria)

- Chính là cái chẵng lẽ đó của em đấy, anh sẽ khiến cho Thần Thời Gian Chronos chiếm quyền kiểm soát tạm thời cơ thể Yesta và em sẽ phải dùng God Slayer Magic giao thủ với nàng ta cho tới khi mà làm chủ được và thu phóng tự nhiên Thần Lực mới thôi, đừng có mà giống Soure và Rit của Sabertooth, mới thả ra Thần Lực đánh được một chút thì kiệt sức do tiêu hao quá độ.

- Nhóm Natsu đối thủ chính là Dragon cũng phải thu phóng tự nhiên được Long Lực giống Erza.

Ryu nói thêm vài điều nữa thì phát hiện ra trời đã tối, chúng nữ phát hiện ra trời đã tối tính chuồng đi vì các nàng biết đêm tối giáng lâm thì các nàng sẽ gặp tai ương, có người hướng cửa chạy đi có người dùng năng lực của mình trốn thoát, có điều tất cả những thứ đó điều vô dụng trước mặt Ryu. Cậu chỉ đơn giản là chạm chân xuống đất thôi toàn bộ năng lực của chúng nữ phát ra đều mất đi tác dụng, các nàng xoay đầu lại nhìn thấy Ryu toàn bộ chỉ mỗi chiến quần chip trên thân biết được hôm nay các nàng sẽ bị Ryu hành hạ tới chết.

Trên Gokaiger nhất thời truyền ra tiếng rên rĩ làm người nghe được đỏ mặt tới mang tai của nữ nhân, nhóm con gái của Ryu đang chơi trong phòng nghe được những tiếng này cũng biết được Ryu đang hành xử rồi, các nàng nhanh trí trốn đi vì biết được Ryu thịt những người khác xong sẽ tới lượt mình có điều trốn ở đâu cũng vô dụng thôi, bằng vào giác quan và Ma lực cảm nhận đã nhanh chóng tìm được các nàng và các nàng cũng tạo ngộ độc thủ của Ryu.

Sáng ngày hôm sau thì Gokaiger đã chạy tới và cập bến Đế quốc Alvarez vừa mới xuống thôi thì quân lính đã tới đòi xét tàu cùng xét người, Ryu cùng với những người khác hợp tác để tránh gây rắc rối có điều trong quá trình khám người có vài kẻ không thành thật đã bị đánh cho thành phế nhân, chuyện này khiến cho người phụ trách ngày hôm nay đi tuần tra là Dimaria Yesta và trợ lý Heine Lunasea.

Hai người chạy tới thấy quân lính Đế quốc nằm la liệt trên đất, hai người cũng không có ngu xuẩn như những thảnh viên khác trong Thập Nhị Thuẫn.



- Chuyện gì xảy ra?(Yesta)

Yesta liếc mắt nhìn sang một tên lính đang hoảng sợ ngồi dưới đất, trước khi hai người Dimaria Yesta và Heine Lunasea tới thì các binh lính có vài người đã có ý đồ sàm sỡ chúng nữ và điều làm đã phạm tới cấm kỵ của Ryu nên cậu không chút do dự phóng thích Haoshoku Haki làm cho bọn lính miệng sùi bọt mém ngả xuống đất bất tỉnh, những binh lính khác thấy vậy tưởng là nhóm Ryu tới gây sự nên huy động nhân lực tới và kết quả là ăn ngay một đấm với năng lực Gura Gura no Mi tạo nên hình tượng rối loạn mà Dimaria Yesta và Heine Lunasea chạy tới thấy được.

Dimaria Yesta và Heine Lunasea nghe tên binh lính báo cáo lại thì sắc mặt không tốt, một phần là vì thủ hạ của mình có thành vi khiếu nhã và một phần là Ryu không coi Đế quốc Alvarez ra gì khi mà dám trực tiếp động thủ.

- Thoại nhìn ngươi cùng các nàng là người mới tới đây.(Yesta)

- Bộ nhìn không biết sao mà còn hỏi?

Ryu cà khịa Dimaria Yesta, Dimaria Yesta thấy Ryu dám nói với mình như vậy thì trong long có chút tức giận.

- Ngươi không biết là ở Đế quốc Alvarez này không được dùng Ma pháp đánh người sao? Hơn nữa dám tấn công quân lính Đế quốc.(Heine Lunasea)

- Xin lỗi nhé nhưng bọn họ có ý định sàm sỡ lão bà của ta nên ra tay thôi, có vấn đề gì sao?

- Vấn đề lớn đấy, ngươi muốn bị trừng phạt sao?(Heine Lunasea)

- Hahaha.

Ryu nghe tới trừng phạt mà Heine Lunasea nhắc tới lập tức bật cười đầy khinh thường.

- Trên đời này ai dám trừng phạt ta, người đó còn chưa có ra đời.

Heine Lunasea nghe Ryu nói vậy thì tức giận vô cùng, nàng lúc này mới nhận ra Ryu đứng nói chuyện với mình và Dimaria Yesta mà không có biểu hiện nào là của sự rung rẩy là thấy cường giả cả, Dimaria Yesta từ lúc tới đây đã thả ra Ma lực cường đại của mình mà Ryu vẫn ung dung không vội trong khi vài người sau lưng cậu biểu lộ ngưng trọng cực kì.

- Ngươi không biết người đứng bên cạnh ta là ai sao?(Heine Lunasea)

- Nàng là ai có liên quan gì tới ta, ta chỉ biết là bọn chúng muốn sàm sỡ lão bà của ta mà thôi.

Ryu nói xong trên người từ đầu tới cuối không biểu thị ra chút Ma lực nào giờ thì trên người Ma lực dũng động khiến cho Dimaria Yesta và Heine Lunasea kinh hãi.

- Người tính làm gì, ta là Heine Lunasea trợ lý của Dimaria Yesta.(Heine Lunasea)

Ryu đang thả ra Ma lực của mình nghe được Heine Lunasea nói tới người đứng bên cạnh này từ đầu tới cuối chỉ mở miệng nói một câu la Dimaria Yesta thì Ma lực được thu hồi, nhìn thấy Ryu thu hồi Ma lực của mình Heine Lunasea tưởng rằng Ryu sợ khi nghe được tên Dimaria Yesta. Heine Lunasea khi nhìn chăm chú vào Ryu ngạc nhiên khi mà Ryu đã biến mất trước mặt rồi.

- Nếu là Dimaria Yesta thì ta ngày hôm nay tới đây là vì nàng nên ta sẽ mang nàng đi.

Ryu nói xong tay hợp thành đao gõ vào gáy của Dimaria Yesta và Heine Lunasea đưa đi, cậu ném hai người cho chúng nữ để họ đưa hai người lên thuyền, Ryu xoay người lại nhìn lấy những binh lính đang khiếp sợ nhìn cậu, tay cậu co lại và trên đó xuất hiện khí ép bọc hướng bọn họ trước mặt nện một cái nhất thời không khí trước mặt quân lính như tấm thủy tinh vậy vỡ nát đi và bọn họ ai nấy đều hộc máu chết ngay tại chỗ.

Xử lý xong đám lính có ý đồ xấu với lão bà mình, cậu vỗ tay một cái và hiện trượng vừa trải qua chiến đấu hồi phục như cũ không có chút dấu vết nào là của chiến đấu cả, thậm chí là không có chút Ma lực nào luôn. Ryu chân hơi phát lực đã nhảy lên trên Gokaiger và tàu rời đi, khi tàu rời đi được nửa tiếng thì có vài người của Thập Nhị Thuẫn nghe người dân báo cáo lại là Dimaria Yesta và Heine Lunasea bị người bắt đi chạy tới nhưng đã quá muộn.

Ở nơi đang hướng tới Guiltina đại lục, trong căn phòng Dimaria Yesta và Heine Lunasea hai người dần tỉnh lại cánh giác nhìn xung quanh lấy, khi đánh giá xung quanh phát hiện ra mình đang trong một căn phòng với đầy đủ tiện nghi.

- Nơi này là đâu?(Dimaria Yesta)

- Em cũng không biết nữa.(Heine Lunasea)

- Tỉnh rồi sao.

Ryu lúc này đẩy cửa phòng bước vào và trên tay cậu là hai khay đựng thức ăn nóng hổi thấy được hai người Dimaria Yesta và Heine Lunasea đã tỉnh lên tiếng thu hút sự chú ý của cả hai.

- Là ngươi.(Heine Lunasea)

- Tại sao lại bắt cóc bọn ta.(Dimaria Yesta)

- Có việc muốn nhờ mà thôi, nguyên bản ta chỉ tính đưa ngươi đi thôi nhưng không ngờ nàng lại có mặt nên bất đắc dĩ đem theo.

Ryu vừa nói vừa đặt hai khay đồ ăn trước mặt cho Dimaria Yesta và Heine Lunasea rồi ngồi bên giường trò chuyện với hai người, thông qua cuộc trò chuyện thì Dimaria Yesta và Heine Lunasea biết được Ryu có việc muốn nhờ Dimaria Yesta vì Heine Lunasea ở bên cạnh giờ việc cậu có mặt tại Đế quốc Alvarez bại lộ nên mới đem nàng theo cùng.

- Thế ngươi tìm ta có việc gì? Với thực lực của ta mà nói thì không giúp gì được một cường giả ngươi.(Dimaria Yesta)

- Ngươi không giúp được nhưng đồ vật bên trong ngươi có thể.

Dimaria Yesta giật mình khi mà Ryu biết được cơ thể mình tồn tại một bí mật mà nàng không nói cho ai biết trừ Heine Lunasea, mấy năm trước bổng nhiên trong cơ thể nàng xuất hiện một người tự xưng là Thần Thời Gian Chronos nhưng mà nàng không tin, để chứng minh bản thân mình nên Thần Thời Gian Chronos đã cưỡng ép khống chế cơ thể của nàng và đồ sát cả một thành phố, mãi cho tới khi các thành viên trong Thập Nhị Thuẫn ra mặt can thiệp vào mới khống chế lại được cơ thể mình.

- Làm sao ngươi biết?(Dimaria Yesta)

Dimaria Yesta cực kì muốn biết được là làm sao mà Ryu biết được, cả Thần Thời Gian Chronos bên trong Dimaria Yesta cũng hiếu kì.

- Ta không chỉ biết trong ngươi có Thần Thời Gian Chronos mà còn biết nhiều chuyện trên thế giới này lắm.

- Việc ta nhờ rất đơn giản thôi, cho Thần Thời Gian Chronos mượn tạm cơ thể của cô trong nửa ngày để mà một người thân của ta luyện tập Ma pháp.

- Đổi lại việc ngươi cho mượn cơ thể thì khi ta cảm thấy là nên kết thúc thì chính ta sẽ đưa nàng trở về và ngươi cũng không có gì gò bó cả được tự do đi lại trên này.

Dimaria Yesta nghe vậy rơi vào trầm tư nhưng Thần Thời Gian Chronos bên trong đang hưng phấn vô cùng, nàng cực kì khinh thường với việc mà Ryu nói sẽ đẩy nàng trở về.

- Ngươi có chắc là làm được không?(Dimaria Yesta)

Dimaria Yesta thăm dò tính hỏi Ryu nhưng đáp lại nàng là nụ cười đầy thâm ý.

- Đi theo ta ra ngoài.

Ryu nói xong bước ra ngoài khỏi phòng hướng một hướng mà đi, Dimaria Yesta và Heine Lunasea hai mặt nhìn nhau cũng bước theo Ryu ra ngoài, đi tới mũi thuyền thì Ryu cho tàu dừng lại.

- Nhìn phía trước.



Ryu nói xong vào thế chuẩn bị phát động công kích, hai tay cậu co lại thành góc 900 bắt chéo trước người nấm lại và hai khí ép bọc xuất hiện ở đầu nấm đấm.

- Chấn Động chi Quyền.

Ryu hai tay nện vào không gian trước mặt mình, 1s sau không gian trước mặt cậu xuất hiện vô vành vết rách và từ những vết rách đó dần hợp lại tạo thành một lỗ đen, Dimaria Yesta và Heine Lunasea chấn kinh rồi đồng thời cũng chấn kinh không kém là Thần Thời Gian Chronos.

- Ngưng Kết.

Thời gian bị đông lại ngay trước mắt, chỉ có Dimaria Yesta và Heine Lunasea cùng Ryu là cử động, tới đây Dimaria Yesta và Heine Lunasea đôi mắt hai người co rút lại vì đây là ảnh hưởng tới Thời Gian trong phạm vi rộng, mức độ ảnh hưởng lớn gấp 5 lần khi Dimaria Yesta dùng nữa hoặc là lâm vào trạng thái Thần Thời Gian Chronos kiểm soát cơ thể.

Thần Thời Gian Chronos chấn kinh vạn phần và nàng không có nữa điểm khinh thị Ryu nữa, là người nắm giữ sức mạnh Thời Gian nên nàng nhạy bén cảm nhận được phạm vi ảnh hưởng của chiêu [Ngưng Kết] là 100km, điều mà cả nàng phải dồn toàn lực và sức mạnh đã tích trữ mới thi triển được trong vòng 5s thôi.

Ryu đây là phô diễn một phần sức mạnh mình cho Dimaria Yesta và Heine Lunasea thấy là mình có năng lực ép Thần Thời Gian Chronos trở về đồng thời cũng là hạ mã uy với Thần Thời Gian Chronos.

- Hiện tại chúng ta đang ở đâu?(Heine Lunasea)

- Phía Bắc Earth Land hướng tới Guiltina đại lục.

Dimaria Yesta và Heine Lunasea bất ngờ khi mà nơi Ryu tới là phía Bắc Earth Land Guiltina đại lục.

Mấy ngày sau khi mà Gokaiger cách Guiltina đại lục khoảng 500m so với mặt nước biển thì hạ xuống chạy trên mặt biển hướng hòn đảo gần nhất cập vào, khi Gokaiger thả neo thì Ryu cùng nhóm Natsu xuống tàu, Ryu khi bước vào hòn đảo thả ra Ma lực của mình cảm nhận xem có sự sống trong hòn đảo này hay không.

Trên hòn đảo này theo như Ma lực của cậu phản hồi không có nhân loại sinh sống mà chỉ có những động vật cùng với một sinh vật dựa vào khí tức tỏa ra cường đại vô cùng nếu so sánh sẽ ngang với Acnologia.

- Trên hòn đảo này có rất nhiều sinh vật cường đại và ở sâu bên trong trung tâm hòn đảo có một sinh vật mạnh ngang với Acnologia nên tuyệt đối không được đi vào.

- Bây giờ ta sẽ giao nhiệm vụ cho các em.

Các nàng tập trung lắng nghe Ryu an bài kế hoạch huấn luyện, cả Dimaria Yesta và Heine Lunasea cũng lắng nghe.

- Mỗi ngày sáng sớm 5h sáng dậy ăn sáng 30 phút rồi nghỉ ngơi một tiếng sau đó tiến hành hít đất 1000 cái, đứng tấn ra quyền 1000, chạy bộ 10km. Hoàn thành xong nghỉ ngơi 20 phút rồi tiến hành đánh thực chiến với bọn họ mà không dùng Ma pháp gì hết.

- Đó là kế hoạch huấn luyện trong một năm của các em, nếu ai không hoàn thành thì xác định là nhịn đói đi, cả các em nữa dùng toàn lực cho anh.

Ryu liếc mắt nhìn chúng nữ đang chuẩn bị bàn bạc để mà thả nước khi giao thủ nên cậu mới nói như vậy.

- Giờ là 8h sáng nên chúng ta bắt đầu với việc đánh thực chiến, Sherria em đi theo anh nào.

Sherria nghe Ryu gọi tên bước ra khỏi hàng cùng Ryu đi tới nơi khác, Dimaria Yesta cũng biết tới lượt mình rồi nên cũng đi theo, tới một bãi đất trống khác thì Ryu đi tới trước mặt Dimaria Yesta dùng ngón tay điểm một cái vào mi tâm của nàng rồi lùi lại, một lúc sau Dimaria Yesta thay đổi đi.

Toàn bộ hình dạng của cô ấy bị bao phủ trong bóng tối, chỉ còn lại phần hàm và cổ của cô ấy. Mái tóc đen của cô ấy dài ra đáng kể và sức mạnh tuyệt đối trong cơ thể của cô ấy dường như khiến những sợi tóc màu cam bùng lên theo cách làm tăng vẻ uy hiếp mà cô ấy toát ra. Trong bóng tối của phần trên của khuôn mặt, đôi mắt màu vàng của cô ấy sáng lấp lánh hình đĩa rắn. Các mảng màu vàng Eldritch tô điểm cho khung bên dưới cổ của cô ấy, có nhãn hiệu đối xứng dọc theo trục trung tâm của thân. Các dấu này có dạng các đường sáng quấn quanh hình của thực thể. Họ chỉ đơn giản là xoay mình xung quanh cô ấy hoặc bao quanh các hình vẽ, chủ yếu là hình dạng của các đầu mũi tên tương tự như đầu của kim đồng hồ điển hình.

[Đoạn này Chronos đang chiếm hữu cơ thể của Dimaria Yesta]

- Cuối cùng ngươi cũng gọi ta ra.(Chronos)

- Ngươi bên trong Dimaria Yesta chắc cũng nghe được vụ giao kèo đi.

- Đã nghe thấy nhưng nàng đồng ý chứ ta không đồng ý đâu.(Chronos)

- Xem ra phải đánh ngươi một trận mới được.

Ryu nói xong cũng không có nói nhảm xông lên cùng Chronos giao thủ với nhau nhưng cũng không quên nói với Sherria.

- Sherria nhìn thật kỹ và quan sát hành động cùng với các vận dụng God Slayer Magic.

Ryu bàn tay hóa thành chưởng đặt lên người Chronos rồi phát lực, Chronos cảm nhận được có một luồng sức mạnh có thể ảnh hưởng tới nàng bộc phát từ tay Ryu đánh trực tiếp lên người mình. Chronos thân hình bay ngược ra sau.

- Đừng tưởng như vậy là ta chịu thua, Thời Gian Đảo Ngược.(Chronos)

- Thời – Không Bạo Phá.

Oanh

Thời gian đang bị Chronos tác dụng dần xoay ngược về trước khi mà nàng bị tấn công thì đã bị ngăn lại, nàng cảm nhận được thời gian mà mình thao túng rối loạn không xác định được điểm cần phải xoay ngược lại. Chronos chấn kinh khi mà Ryu lại thuần thục được điều khiển Thời Gian và Không Gian, bản thân nàn biết là Thời Gian và Không Gian là hai loại sức mạnh khó kiểm soát được nhất vì chỉ một sai lầm thôi là người thi triển sẽ hôi phi yên diệt.

- Ngươi vậy mà đồng thời dùng được Thời Gian và Không Gian.(Chronos)

- Có gì ngạc nhiên lắm sau. Chúng ta tiếp tục nào.

Ryu lúc này lấy ra Táng Thiên Yển Nguyệt Đao ngưng tụ sức mạnh Thời Gian và Không Gian trên đó hướng Chronos chém tới.

- Thời – Không Diệt Trảm.

Chronos cảm nhận được đòn này có thể gây sát thương lên mình lập tức nghiêng người sang bên né tránh nhưng Ryu không buông tha mà lấn người mà lên tay cầm Táng Thiên Yển Nguyệt Đao hướng Chronos hạ xuống.

ẦM

Chronos bay ngược ra ngoài đồng thời miệng cũng rên lên một tiếng đau đớn, Chronos không ngờ rằng Thời Gian chi Lực thứ mà nàng am hiểu nhất lại bị Ryu cho khắc chế gắt gao. Chronos tả hữu lắc lư né trành công kích của Ryu nhưng mà công kích của cậu đâu có dễ né tránh vậy, toàn bộ chiêu thức đều là AOE diện rộng nên né tránh đường nào cũng dính chiêu.

Chronos không ngừng kêu la thảm thiết, Ryu biết đó là cơ thể của Dimaria Yesta nhưng không làm vậy thì Chronos không vào khuôn khổ được, đánh một hồi thì Chronos lùi lại.

- Ta đầu hàng đừng đánh nữa.(Chronos)

- Như vậy từ sớm có phải khỏe hơn không. Chronos này, ta cũng không có yêu cầu gì nhiều cả cùng nàng chiến đấu mỗi ngày trong vòng nửa ngày không cho phép nương tay, phải ép tiềm lực của nàng ra hết.

- Được.(Chronos)

Chronos đồng ý xong quay về lại bên trong cơ thể Dimaria Yesta, lúc này cơ thể Dimaria Yesta thì chủ thể lấy lại được ý thức và nàng cảm nhận được cơn đau do trận chiến vừa rồi gây nên, Dimaria Yesta ngã ra sau do nàng bị thương nghiêm trọng. Ryu đi tới trị liệu cho Dimaria Yesta rồi đưa nàng về nơi nghỉ ngơi, về tới nơi nhìn thấy thảm trạng của nhóm Natsu thì cậu gật đầu hài lòng, cậu đi tới chỗ mấy cây gỗ vung tay lên và xuất hiện trước mặt cậu xuất hiện mấy thùng gỗ, Ryu lại phất tay một cái rồi nước đổ vào trong đó, những dược liệu được cậu bỏ vào trong đó rồi đưa từng người vào trong.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hệ Thống Hậu Cung Nhị Thứ Nguyên Của Ta

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook