Hệ Thống Hậu Cung Nhị Thứ Nguyên Của Ta

Chương 339: Tới đảo Zou.

KnightDradon

13/09/2020

Khi rời khỏi lãnh địa của Big Mom thì Ryu kiểm tra thu hoạch được.Cậu đạt được Trái ác quỷ Soru Soru no Mi, chúng nữ thực lực đại tăng lên cùng với lấy được bốn phiến lịch sử chính văn màu đỏ từ nơi ở của Big Mom.Olvia và Robin đang nghiêm cứu và dịch ra dòng chữ trên đó ra, việc này tốn kha khá thời gian.Về tiếp nhận lãnh thổ của Big Mom thì Ryu lười tiếp nhận việc đó, nếu tiếp nhận thì sẽ phải giao chiến nhiều Hải tặc hoặc là Kaido lâu lâu ghe thăm mà Ryu lại là người yêu thích tự do không trói buộc nên là rời đi để cho mấy đứa nhi tử của Big Mom tự sinh tự diệt.

Ryu quyết định mục tiêu tiếp theo là đảo Zou nhưng trước hết là cập bến ở một hòn đảo để tiếp tế lương thực vì trên tàu đồ ăn nước uống đã gần hết rồi.Ryu vẫn như mọi khi vào trong tửu quán muốn tới vài tờ Huyền Thưởng lệnh, sẵn tiện nghe thêm vài thông tin hữu dụng luôn.

- Các ngươi nghe nói gì chưa. Phó Đô Đốc Hải quân Monkey D. Ryu tới lãnh địa Big Mom đại chiến đấy, nghe nói đâu là vì Big Mom phái Cracker tới mời tham gia tiệc trà nhưng hắn từ chối, cuối cùng là khai chiến sau đó tên đó tới lãng địa Big Mom đại chiến với nhau.Không biết kết quả thế nào?(Hải tặc A)

- Đương nhiên là Big Mom thắng rồi.Một Phó Đô Đốc Hải quân mà thôi, được Big Mom mời vào Băng là vinh dự của hắn đấy.(Hải tặc B)

- Này.Ngươi nói như vậy thì tức là ngươi là người của Băng Hải tặc Big Mom đúng không?Ta nói cho mà biết hắn tuyệt đối không thua và giành chiến thắng.(Jewelry Bonney)

- Cắt từ đâu tới tiểu quỷ, ở đâu ra dương oai hả?(Hải tặc B)

Tên Hải tặc này nói xong thì vươn tay lên nắm lấy trọng kiếm cõng sau lưng dự định một kiếm chém chết cô bé này nhưng mà Jewelry Bonney hầu nhiên không sợ mà đứng nhìn tên Hải tặc này.Tên Hải tặc này cười lạnh lấy cự kiếm chuản bị rơi xuống thì từ phía sau Jewelry Bonney lóe lên một đạo hàn quang và cự kiếm va chạm với một thanh kiếm mỏng hơn rất nhiều nhưng không bị chặt gãy đi.

- Nhìn ngươi cách nói chuyện chắc là tàn dư của Băng Big Mom chuyên đi thu nhập thông tin đi.Chắc chắn người chưa nghe thông tin chính thức nhỉ.

- Với lại ta rất ghét những kẻ tự cho là đúng.Gia nhập hay không là chuyện của ta không có liên quan gì tới vinh dự cả.Đã ngươi âm dương quái khí thì nên biết thân biết phận đi.

Ryu nói xong thu hồi kiếm của mình mà tay co lại thành nấm đấm dùng móc hàm đánh tên Hải tặc này bay lên đầu cắm vào nóc sàn nhà treo trên đó.Giai quyết phiền toái xong thì Ryu xoay người nhìn lấy Jewelry Bonney, nhất thời thông tin của nàng xuất hiện.

Jewelry Bonney

Thân phận: Thợ săn tiền thưởng

Trái ác quỷ: Không rõ

Vũ khí: Không biết

Kỹ năng: Haki vũ trang(Cao cấp), Haki quan sát(Cao cấp)

Ryu ngồi xuống dùng tay xoa đầu Jewelry Bonney làm cho nàng đỏ mặt vì xấu hổ do mình bị xoa đầu giữa chốn đông người.

- Đừng có xoa đầu ta, ta không phải là con nít.(Bonney)

Bonney nói xong thì tầng ngoài cơ thể phát ra ánh sáng hồng nhàn nhạt rồi nàng dần biến lớn lên thành hình dạng cô gái 18t, Bonney đứng trước mặt Ryu.

- Ồ năng lực Trái ác quỷ kì lạ đấy.

Ryu đứng lên rồi trả tiền cho phần đồ ăn của mình rồi rời đi, ngạc nhiên là Bonney cũng đi theo sau cậu.

- Thế có chuyện gì không, siêu tân tinh Jewelry Bonney.

Bonney giật mình khi mà Ryu biết được thân phận của mình, nàng nhảy ra sau cảnh giác nhìn Ryu nhưng cậu vẫn giữ nụ cười trên mặt mình mà từ lòng ngực lấy ra vài tờ Huyền Thưởng lệnh trùng hợp là những tờ Huyền Thưởng lệnh này đều là tất cả 10 Siêu Tân Tinh.

- Vậy ra ngài đã biết rồi sao.(Bonney)

- Trong các Siêu Tân Tinh người thần bí nhất là Jewelry Bonney nên là khi ngươi biến từ trẻ con thành trưởng thành cũng đã bại lộ thân phận mình rồi.

- Thế có chuyện gì, nói đi.

Jewelry Bonney do dự một hồi không biết làm sao để mở miệng ra để biểu đạt mình muốn gia nhập vào làm thuyền viên của người mà nàng ngưỡng mộ đã lâu.Như nhận ra khó khăn của Bonney, Ryu đi tới tự tay nắm lấy bàn tay trắng của nàng lôi kéo đi.Khi tới Gokaiger thì cậu hết ý phát hiện ở đây chúng nữ đang nói chuyện với một người xa lạ mà cậu không biết.

- Các em có thể giới thiệu một chút người này là ai sao?

Người đang nói chuyện với chúng nữ là Whitey Bay, một người có mái tóc dài bồng bềnh màu xanh lam, đôi môi căng mọng và luôn có biểu cảm tự tin trên gương mặt. Cô mặc một chiếc váy sọc ngắn được thắt bằng dây buộc có nút hình bông hoa, với tay áo rộng và một chiếc khăn quàng cổ. Cô ấy cũng đeo một chiếc khăn rằn chấm bi, trên đó là một chiếc mũ cướp biển màu xanh lam nhạt và màu tím với chiếc Jolly Roger ở giữa, một chiếc đầu lâu có thiết kế hình bông tuyết. Cô ấy cũng có một chiếc áo choàng, treo sau lưng.

- Cuối cùng cũng tìm được ngươi.(Whitey Bay)

Whitey Bay hiếu kì đánh giá người mà lão cha mình giới thiệu mình qua làm thủy thủ đoàn.Nàng trong một nhận thi hành nhiệm vụ gặp phải Đô Đốc Hải quân Fujitora và toàn bộ thủy thủ đoàn của nàng bị tiêu diệt chỉ mình nàng sống sót thôi, nàng khá chật vật trở về được Mody Dick và ngỏ ý muốn gia nhập vào Băng Hải tặc khác dưới quyền Râu Trắng rồi từ đó phát triển lại Băng Hải tặc của mình thì Râu Trắng đuổi khéo cô cho Whitey Bay giới thiệu tới làm thủy thủ đoàn của Ryu.

- Ta có thể nhận cô làm thủy thủ đoàn nhưng mà quan trọng hơn là ý của cô kìa.

Whitey Bay trầm mặc hồi lâu rồi gật đầu đồng ý làm thủy thủ đoàn của Ryu, Jewelry Bonney cũng nhân cơ hội này mà hướng Ryu phát sinh lời muốn gia nhập và cậu cũng đồng ý luôn rồi.Sau đó Gokaiger hướng đảo Zou mà đi, do đảo Zou là một di động hòn đảo nên là rất khó tìm trừ phi là ngươi số may gặp được nó đi ngang qua nhưng Ryu không lo lắng vì Gokaiger có chức năng định vì nên là tìm đảo Zou không có bao nhiêu khó khăn.

Trong phòng ăn, mọi người ăn uống no nê rồi chuẩn bị về phòng mình nghỉ ngơi, Koala ăn xong đi tới bên cạnh Ryu.

- Tối nay tới phòng em.(Koala)

Koala ám chỉ cái gì tự nhiên là Ryu biết rồi, đây là nàng đang bật đèn xanh cho cậu đấy.Chúng nữ nghe thấy Koala kêu Ryu buổi tối tới phòng nàng thì biết chuyện gì xảy ra tiếp theo rồi trừ hai người Whitey Bay và Bonney vừa mới lên thuyền là không biết thôi.Koala về phòng mình trước và tim nàng đang gia tốc đập, nàng phải lấy rất nhiều dũng khí mới dám nói ra những lời vừa rồi.Ryu thu dọn toàn bộ chén đĩa rồi một thân một mình đi tới phòng Koala.

Khi cậu tới cũng không có gõ cửa mà đẩy cửa tiến vào, bên trong cậu ngạc nhiên là Koala không có ở trên giường, cậu nghe được tiếng nước chảy thì theo tiếng nhỉn lại phát hiện ra Koala đang tắm, thế là cậu đi tới nhẹ nhàng mở ra cửa phòng tắm bước vào trong.Koala hồn nhiên tắm rửa thanh tẩy cơ thể mà không biết là Ryu đứng sau lưng nàng địa hết hàng họ trên người nàng rồi.

Ryu giải khai y phục của mình chuẩn bị đi tới tập kích nàng thì do cậu nhìn chăm chú nàng quá lâu nên Koala đã phát hiện ra người sau lưng, nàng lén dùng Kenbunshoku Haki cảm nhận thì biết được người sau lưng mình là ai nên là thoảng ngã người ra sau.Ryu thấy Koala ngã người ra sau biết được Koala đã biết mình tới rồi thì mỉm cười giang hai tay đón lấy Koala.

Koala ngã dựa vào lòng Ryu rồi chậm rãi xoay người lại dùng tay ôm cổ cậu khiến cho bộ ngực D cup của nàng ép lên ngực cậu.Hai người môi kề môi với nhau, khoảng một tiếng sau hai người cháo lưỡi cũng tách ra, Kola mặt đỏ lên rồi thoáng dùng sức đẩy Ryu ngã xuống sàn sau đó nàng ngồi lên bụng cậu.Koala dùng tay nắm lấy tay Ryu đặt lên bộ ngực của mình, cậu sau đó là một hồi bóp, ngắt hoặc xoa nắn lấy ngực của Koala.



- Ưm, anh bàn tay điêu luyện thật đấy, làm em bên dưới chảy ra nước rồi.(Koala)

Koala bắt lấy tay Ryu đưa xuống dưới thì cậu dùng ngón tay hơi cạ cạ lấy bên ngoài âm đạo của nàng làm cho Koala như là điện giật vậy, Koala chịu không nổi kích tình này nên là nằm trên người Ryu dùng tay tại ngực cậu vẽ vòng tròn.Ryu đưa cự long của mình tới âm đạo của Koala chọc chọc vài cái, Koala cảm nhận được có thứ gì đó chọc chọc bên dưới thì xoay đầu xem thì thấy cự long của Ryu.

- Anh Ryu, muốn em đi.(Koala)

Chỉ đơn giản một câu nói thôi cũng để cho Ryu tinh trùng lên não rồi không suy nghĩ nhiều nữa mà đẩy cự long vào sâu trong âm đạo của Koala làm cho nàng hét lên một tiếng đau đớn sau đó là từng tiếng dụ người vang lên khắp Gokaiger ai cũng nghe được, những người khác đều bật lên chế độ cách âm của mình trong phòng mình.

Whitey Bay cùng Jewelry Bonney cũng được Gion chỉ cho công tắt bật chế độ cách âm nhưng mà các nàng ngây thơ không biết là buổi tối là buổi hoạt động đêm của Ryu cùng chúng nữ nên là hai người nghe được nhiều tiếng rên đầy dụ hoặc phát ra từ vài phòng thì ngủ không được, hai người cũng muốn bật lên nhưng mà do tâm tính hiếu kì nên không có bật, cuối cùng là sáng hôm sau hai người vác theo đôi mắt gấu trúc gặp người, khi thấy Ryu có mặt dùng ánh mắt u oán nhìn cậu nhưng Ryu chỉ giang hai tay nhúng vai lấy.

[Tít Tít đảo Zou đã ở phía trước.Mong mọi người chuẩn bị đổ bộ lên đảo]

- Cuối cùng cũng tới nơi rồi sao.

Phía trước trong làn sương mọi người thấy một vật to lớn vô cùng, khi tới gần chúng nữ thấy vật to lớn này di chuyển và có tàu neo đậu, xung quanh vài km cũng có những chiếc tàu neo đậu, bằng vào Kenbunshoku Haki cùng Dẫn lực thì cậu cảm nhận được cách 15km có một con tàu lớn mà trên đó lá cờ là của Băng Hải tặc Bách Thú, cậu đảo mắt lại phát hiện ra thuyền Sunny của Băng Hải tặc Mũ Rơm cùng với Đại Hạm Đội Mũ Rơm.

- Phía xa có tàu của Băng Bách Thú, không biết lần này là ai đây? Là Kaido hay là King Hỏa Hoạn hoặc là Queen Nọc Độc.

- Mặc kệ những thứ này đi, lên đó chẳng phải sẽ biết sao.Nhưng mà chúng ta lên đó bằng cách nào.(Gion)

Gion xoay người lại nhìn nhà mình thủy thủ đoàn hơn hai mươi thành viên đúng phía sau.

- Những người có khả năng phi hành thì mang theo người phù hợp trọng lực của mình bay lên, những người khác anh cõng lên.

Lời nói của Ryu khiến cho chúng nữ sửng sờ, các nàng nhìn thân ảnh của cậu thì ngầm nghĩ làm sao mà cậu cõng lên hết được. Ryu nhận ra các nàng nghi ngời thì bên cạnh cậu xuất hiện thêm một người giống cậu nữa và cả hai nộ hống một tiếng.Bản thể Ryu lập tức hóa thành một hồ ly khổng lồ trắng như tuyết, phân thân sau lưng hai đôi cánh xòe ra.Thế là những người không có phi hành kỹ năng đều leo lên lưng hồ ly, phân thân ôm lấy bốn người cùng với những người khác có khả năng phi hành mang theo người lên đảo, đi được một nữa thì những người có khả năng phi hành có chút chịu không nổi đành phải lên lưng hồ ly và bốn người được phân thân Ryu ôm lấy cũng leo lên lưng và Ryu chậm rãi bay lên.

Một lúc phi hành cũng lên được trên đảo Zou, vừa mới lên tới thì Ryu cùng chúng nữ nghe được tiếng kêu giết đầy trời và họ nhìn thấy nhóm Luffy và Đại Hạm Đội của mình cùng với tộc Mink giao chiến với Băng Bách Thú, trên bầu trời Luffy trong hình dạng Gear 4 SnakeMan chiến với King trong hình Trái ác quỷ của mình, nếu nhìn kỹ đó là loài khủng long Thằn lằn bay, ở một phía khác là hai vị vua Inuarashi và Nekomamushi chiến với Queen cũng trong hình dạng Trái ác quỷ của mình.

Thông tin của hai người King và Queen xuất hiện trong mắt cậu.

King

Thân phận: Tam tai một trong của Băng Bách Thú

Trái ác quỷ: Ryu Ryu no Mi – model: Pteranodon(Cao cấp)

Vũ khí: Đại katana

Kỹ năng: Haki vũ trang(Cao cấp), Haki quan sát(Cao cấp), Kiếm thuật(Cao cấp)

Queen

Thân phận: Tam tai một trong của Băng Bách Thú

Trái ác quỷ: Ryu Ryu no Mi – model: Brachiosaurus(Cao cấp)

Vũ khí: Song kiếm

Kỹ năng: Haki vũ trang(Cao cấp), Haki quan sát(Cao cấp), Kiếm thuật(Cao cấp)

Nhìn thấy Ryu cùng chúng nữ xuất hiện thì mọi người đều dừng lại chiến đấu ánh mắt đầy cảnh giác nhìn lấy, nhóm Luffy đôi mắt tỏa sáng lên khi thấy được Ryu cùng với những người khác, Inuarashi và Nekomamushi cùng tộc Mink nhận được tin tức là người tới là đồng minh liền phát khởi tiến công tới Băng Bách Thú đang cảnh giác nhìn nhóm Ryu vừa tới nên là nhất thời bị đánh trở tay không kịp.Queen bị hai người Inuarashi và Nekomamushi đánh cho lui lại vài bước.King ở trên thấy vậy đánh bật đi Luffy rồi từ trên trời lao xuống ý đồ cùng với Queen liên hợp giải quyết Inuarashi và Nekomamushi trước nhưng mà khi hắn vừa mới tới gần Inuarashi và Nekomamushi cách 20m thì trước mặt xuất hiện một người.King dừng lại giữa không trung nhưng mà không hãm lại được hết tốc độ nên là bị nấm đấm của người này nện vào đầu lao cắm đầu xuống đất bên cạnh Queen.

Người vừa hạ King xuống đất không ai khác ngoài Ryu cả, cậu phủi tay một cái xoay sang nhìn hai vị vua Inuarashi và Nekomamushi.

- Hai tên này cứ để cho ta lo.

- Cảm tạ.(x2)

King và Queen đứng dậy dùng chấn kinh ánh mắt nhìn chằm chằm vào Ryu, bọn họ không ngờ tới người tới lại mạnh như vậy, cư nhiên một quyền để cho King từ trên trời rơi xuống hóa trở vể nhân loại hình dáng.

- Tiểu tử ngươi là ai?(King)

- Trước giờ chưa thấy qua người nào mạnh như ngươi cả.(Queen)

- Ta chỉ là một kẻ mạo hiểm thôi, đi qua thấy chuyện bất bình rút đao tương trợ thôi.

King và Queen câm lặng lấy khi Ryu thốt lên những lời đó, điều này khiến cho cả hai tức giận vô cùng.King và Queen gầm lên một tiếng, cơ thể hai người bành trướng lên, King hóa thành Thằn lằn bay thời tiền sử bay lên cao rồi lao xuống đưa thằn lằn trảo của mình tới phía trước, Queen hóa thành khủng long bạo chúa và hắn giơ lên tay của mình hướng Ryu đập xuống.

Ryu cười nhạt một cái rồi nấm tay giơ lên, cậu cùng một lúc tiếp nhận công kích của King và Queen mà vẫn sừng sững như núi đứng đó dù hai người có dùng tới bú sữa khí lực cũng không thể làm cho cậu di động mảy may.

- Giờ tới lượt ta.

Ryu thân hình biến mất làm cho King và Queen đang gồng sức đẩy phía trước mất đà ngã sấp mặt xuống đất, khi cả hai chuẩn bị đứng lên thì Ryu xuất hiện sau lưng nắm lấy đuôi của Queen là một hồi điên cuồng đập nện lấy mà đối tượng bị đập nện là King, hắn khổ không thể tả bị Ryu cầm Queen như côn vậy hướng hắn điên cuồng đập.



King bị một hồi đập nện mặt sưng phù cùng chóng váng mặt mày, Queen ác hơn nhiều, răng môi lẫn lận bị đập hôn mê bất tỉnh.King chật vật đứng dậy ôm lấy Queen chạy đi, hắn biết mình cùng với Queen hợp lực cũng không đánh lại được Ryu nên chuồng là thượng sách.Trên đường đi hắn bắt gặp một tộc Mink đang giao chiến với vài thủ hạ Băng Bách Thú khá là chật vật thế nên xuất thủ bắt nàng làm con tin.

- Carrot, chết tiệc để cho tên King kia bắt được nàng.(Inuarashi)

King ôm Queen cùng với xách theo Carrot chạy tới biên giới đảo chỉ cần nhảy xuống là có thể thoát được khỏi nơi này rồi nhưng mà Ryu truy đuổi sát phía sau không ngừng đánh ra công kích làm cho King tả hữu lắc lư né tránh.Khi King chạy tới biên giới đảo thì hắn ném Carrot sang một hướng còn mình nhảy sang hướng khác hóa thành Thằn lằn bay hướng tàu bay đi.

Ryu cũng nhảy theo nhưng trước tiên cậu hướng King và Queen đấm ra một quyền.

- Diệt Thế Long Quyền – Lục Quyền Cửu Trọng Kích.

Quyền khí đánh thẳng vào người King và Queen làm cho bọn họ hộc máu, King đèn đã cạn dầu vậy cực khổ trèo chống cơ thể bay về được tới thuyền ngay lập tức cho thủy thủ đoàn trên thuyền nhổ neo chạy về Wano.Ryu khi đấm ra quyền khí xong thì sau lưng xòe ra hai đôi cánh hướng Carrot đang rơi xuống lao đi.

Carrot khi chứng kiến mình bị ném đi mà rơi xuống dưới thì hoảng sợ nhắm mắt lại nhưng một lúc sau nàng cảm nhận được mình rơi vào một vòng tay ấm ấp, Carrot mở mắt ra nhìn thấy được giương mặt anh tuấn cộng với hai đôi cánh sau lưng không ngừng vỗ để trợ Ryu đứng trên không phối hợp với hoàn cảnh xung quanh và mái tóc do gió thổi bay phất phấy tôn lên vẻ đẹp của cậu làm cho Carrot mặt đỏ lên.

- Này em có sao không vậy, mặt làm gì mà đỏ lên thế.

- Em không sao.(Carrot)

- Được rồi chúng ta trở lên trên thôi.

Ryu nói xong thì đôi cánh sau lưng vỗ một cái và thân hình cậu cùng Carrot lao thẳng lên trên xuất hiện ơ lưng đảo Zou sau đó cánh lại vỗ lần nữa thì hai người đã xuất hiện ở nơi tập trung rồi.Inusrashi khi thấy Carrot bình yên vô sự thì thở phảo một cái, hắn hướng Ryu bày tỏ sự cảm kích của mình.Ryu nhìn xung quanh thấy kiến trúc bị phá hủy hầu như không còn và có rất nhiều người bị thương, điều này làm cậu nhíu mày lại, Ryu dùng mũi chân gõ xuống đất nhất thời Dẫn lực cùng Thời-Không năng lực phát động.

Kiến trúc xung quanh dưới tác dụng của Thời-Không năng lực trước ánh mắt kinh ngạc của mọi người dần khôi phục như cũ, những người bị thương trên người thì thương thế khôi phục lại với tốc độ chóng mặt.Biến cố bất ngờ làm cho mọi người chấn kinh cho đến khi Ryu mở miệng giải thích.

- Cảm ơn cậu đã tới viện trợ nhé.(Nekomamushi)

- Không sao cả, dù sao thì ta là anh của nhóc Luffy nên phải bảo vệ nó chu toàn chứ.

Ryu cùng hai vị vua Inuarashi và Nekomamushi ngồi uống rượu bàn tán với nhau, ba người vừa uống vừa cười.Lúc này Wanda hốt hoảng cầm theo tờ báo chạy tới chỗ Ryu cùng hai vị Inuarashi và Nekomamushi.

- Chuyện gì mà hốt hoảng vậy Wanda.(Inuarashi)

- Chuyện động trời đấy.(Wanda)

Wanda đưa tờ báo cho Inuarashi, khi hắn cầm tờ báo nhìn tin tức trong đó thì con ngươi co rụt lại.

- Chuyện này lớn rồi.(Inuarashi)

- Chuyện gì(Nekomamushi)

- Ngươi tự xem đi.(Inuarashi)

Inuarashi đưa tờ báo trên tay cho Nekomamushi, Nekomamushi tiếp nhận tin tức liếc mắt nhìn cũng đồng dạng biểu cảm như Inuarashi.Ryu thấy sắc mặt khó coi của hai người nhanh chóng đoạt tờ báo trên tay Nekomamushi nhìn thông tin trên đó ghi gì mà khiến cho hai vị vua của tộc Mink có phản ứng như vậy.khi thấy thông tin trên đó thì sát khí trên người cậu bộc phát ra khiến cho hai người Inuarashi và Nekomamushi lạnh cả sống lưng, những người tộc Mink khác rùng mình.

Chúng nữ cảm nhận được tâm tình của Ryu lúc này không tốt nên là dồn dập đi lại, Gion đi tới khẽ ôm lấy Ryu vào lòng mình thì sát khí trên người Ryu mới dần thu lại.

- Có chuyện gì sao anh Ryu?(Gion)

- Các em tự xem đi, anh đi ra ngoài một chuyến.

Ryu đứng dậy hướng Băng Mũ Rơm, luffy ngồi vị trí trung tâm hô.

- Luffy chúng ta phải liên lạc với Sabo, Ace gặp chuyện rồi.

Luffy đang cười đùa vui vẻ thì nghe được thông tin này thì mặt biến sắc trở nên âm trầm, cậu đứng dậy cùng Ryu đi ra một góc, Ryu đem sự tình Ace bị Marshall D.Teach đánh bại giao cho Hải quân và Hải quân quyết định hành quyết Ace vào hai thắng sau.

Ryu lấy ra Den Den Mushi bấm số của Sabo, một hồi lâu sao tiếng của Sabo vang lên.

- Ta biết tin rồi.Không thể để cho Ace đi được.(Sabo)

- Chúng ta sẽ gặp nhau tại Marineford.

- Được.Cũng lâu rồi danh tiếng bộ tứ quái vật của Băng SALR đã chìm xuống, giờ là lúc cho mọi người biết thực lực của chúng ta.(Sabo)

--Ngoài lề--

Băng SALR là một Băng Hải tặc quy mô rất nhỏ chỉ có bốn người nhưng mà Hải tặc của Tứ Hải bao quái Grand Line và Tân Thế Giới ai nấy đều phải khiếp sợ bởi vị bốn người này đơn giản là quái vật, bốn người này đánh ra chiến tích là tiêu diệt một hạm đội có tam Hải tặc truy nã 100 triệu, đó là do bốn người chơi xấu bằng cách đánh xa luân chiến, hể người kia mệt thì người khác lên thay, đó cũng là cách mà ba người Sabo, Ace và Luffy có thể phát triển tới mức mạnh như vậy.

Sau đó Băng SALR bắt đầu gây sự khắp nơi, Hải tặc nào xui xẻo đi ngang qua tàu của bốn người đều bị trở thành mục tiêu cả, Hải tặc hay Hải quân dù Hải vương cũng không ngoại lệ, nói chung là ai cũng không ngán.Gặp kẻ mạnh thì trêu tức rồi bỏ chạy tới lúc thực lực mạnh lại quay lại đánh cho nhừ tử.

Băng SALR lấy tên này là vì kĩ niệm cùng với chứng minh bốn người đã đồng hành cùng nhau.Chữ S lấy từ Sabo, chữ A lấy từ Ace, chữ L lấy từ Luffy, chữ R lấy từ Ryu.Sau đó Băng SALR biệt danh ẩn tích không xuất hiện trên biển cũng khiến cho Hải tặc và Hải quân nghi hoặc nhưng thực chất là vì Sabo muốn tách ra thực hiện mơ ước của mình là kiến tạo nên một Băng Hải tặc cho riêng mình và những người khác cũng có ý tưởng như vậy.Bọn họ kiến tạo nên Băng cho riêng mình xong thì sẽ hướng Tân Thế Giới khiêu chiến Big Mom hoặc Kaido dê giành lấy ngôi vị Yonko.

--Kết thúc--

Ryu và Luffy đứng trên lưng Zou nhìn phía biển phía xa mà trong mắt hai người là tinh quang bóc lên.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hệ Thống Hậu Cung Nhị Thứ Nguyên Của Ta

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook