Hệ Thống Hậu Cung Nhị Thứ Nguyên Của Ta

Chương 351: Tiêu diệt Deliora

KnightDradon

18/09/2020

Ryu và Ultear chuẩn bị ra khỏi dược quán nằm ở phương Đông thì khi đi ngang qua Fairy Tail gặp được Makarow sắc mặt ngưng trọng đang cầm lấy vài tờ nhiệm vụ.

- Làm sao vậy, lão già.

- Ngươi tự xem đi.(Makarow)

Ryu cầm lấy tờ nhiệm vụ và ngạc nhiên khi thấy thông tin nhiệm vụ trên đó vì đó là nhiệm vụ tiêu diệt một con quái vật đã phá hủy nhiều ngôi làng và thị trấn ở đó mà nó cũng nằm trong hướng đi của cậu nên là Ryu nhận nhiệm vụ này.

- Lão già, tui nhận nhiệm vụ này.

- Hả, được nhưng nhớ cẩn thận đấy,Theo thông tin tình báo cho biết đó có thể làm một con quỷ trong cuốn sách của Zeref.(Mkarow)

- Tui sẽ cẩn thận, Ultear chúng ta đi thôi.

Ryu nói xong thì cậu cùng Ultear biến mất tại chỗ, hai người dùng chính là Soru một trong Lục thức của Hải quân, khi tới thế giới này thì cậu đã giáo cho mọi người hai chiêu trong Lục thức là Soru và Geppo nhưng mà theo nguyên lý vận dùng Ma lực chứ không phải là thể lực của bản thân.Irene và Layla không cần vì bản thân họ thiên hướng khác nên cậu không giáo nhưng nhóm Erza thì được cậu giáo và ngộ tính của họ rất cao trong một tháng đã làm chủ được Soru và Geppo sơ cấp và trải qua bao nhiêu năm thỉ họ đã đưa Soru và Geppo lên ngang tầm với Đô Đốc ở OP rồi.

Fiore, phía đông.

Một vùng đất quanh năm suốt thàng đều bị tuyết rơi bao phu, cũng là nơi sinh ra vô sô Ma pháp sư hệ Băng, nơi đây cũng là thiên đường của họ.Chỉ là niềm vui đó đã không kèo dài được vì tất cả đang phải đối mắt với một nguy cơ thật lớn vì xuất hiện một con quỷ đáng sợ, mỗi nơi nó đi qua chỉ còn là tro tàn và người chết.Bởi vì không biết từ đâu mà xuất hiện một con quái vật rất mạnh dù hợp lực nhiều A cấp Ma pháp sư hệ Băng và những Ma pháp sư khác đều không làm gì được nó cả, kể cả Ur một S cấp Ma pháp sư hệ Băng chỉ là trầy da của nó và nàng suýt chút nữa là tán thân dưới độc thủ của nó rồi.

Deliora, một con quỷ được Zefer tạo ra từ một cuốn sách.Không biết bằng cách nào mà nó tới được đây và bắt đầu phá hủy mọi thứ nơi mà nó đi qua, khiến mọi người sợ hãi và tuyệt vọng vì dù họ cố gắng hợp sức với nhau thế nào, nhưng đều không thể khiến nó bị thương dù chỉ là một chút.

Ở trị trấn nào đó lúc này đang được Deliora viếng thăm dẫn đến vô sô âm thanh kêu la sợ hãi, ngươi dân nơi đây vội vàng sơ tán khắp nơi.Dù lúc này tràn ngập tuyết rơi và lạnh giá cũng không thể che dấu nổi những ngươi chết nơi đây bị chôn vùi trong kiến trúc đổ nát cùng biển lửa do nó tạo ra.Mà trước mặt con quỷ đáng sợ này có một nhóm ba người đang đối đầu với nó, là một nữ hai nam.

- Lần này ta quyết định phải tiêu diệt tên súc sinh như ngươi. Ngươi là mối hiểm họa đối với sinh linh trên đại lục này.(Ur)

- Sư phụ, ngài chưa bình phục hẵn hoi từ vụ giao chiến lần trước.Đừng cố sức quá.(Gray)

- Gray, ngươi thật là nhát gan đấy.Chỉ là một con quỷ bình thường mà thôi, đừng có cuống lên như thế.(Lyon)

Lyon một Ma pháp sư hệ băng trẻ tuổi nay đã đạt tới B cấp Ma pháp sư rồi nhưng hắn chưa chứng kiến sự đáng sợ của Deliora nên mới nói ra những lời đó, nếu để hắn thấy được cảnh tàn khốc giữa trận chiến A cấp Ma pháp sư với Deliora thảm bại mà về thì không biết hắn còn giữ được tự tin hay không.

- Băng Tạo – Hàn Băng Đột Thứ.(Ur)

Ur trên tay vòng tròn Ma pháp xuất hiện và nàng đập hai tay xuống đất, vòng tròn Ma pháp rời khỏi tay nàng chạy tới bên dưới Deliora rồi từ dưới đất xông lên những Băng Thứ công kích về phía nó nhưng mà đòn này chỉ là cù lét không thương hại gì nhưng ngược lại chọc nộ Deliora.

Gào

Deliora ngẩng lên trời hét dài rồi cúi đầu xuống nhìn con kiến hôi nào dám thách thức nó, khi nó chứng kiến là Ur thì khịt mũi coi thường vì lần trước nó cũng có cùng nhân loại này giao thủ qua và có gây chút thương tích cho nó nhưng cũng vì vậy mà Ur trở thành người mà Deliora ghi hận lên vì từ trước tới nay không ai có thể phá được lớp da của nó nhưng người trước mặt này cư nhiên làm được.

Deliora liếc mắt nhìn giơ chân dẫm xuống nhất thời như là có động đất xuất hiện vậy ba người Ur cùng Gray và Lion thân thể lắc lư, Ur mất trọng tâm ngã ra sau và Deliora lúc này đã tới trước mặt nàng giơ lên nấm đấm nhắm ngay Ur hạ xuống.

- Sư phụ.(x2)

Ur thấy Deliora công tới nhưng không có thời gian né tránh thì nàng nhắm mắt chịu trận.

- Thiệt tình đã dặn là đừng có làm gì quá sức mà không nghe, đã thương thế nghiêm trọng như vậy mà vẫn cường ngạch đi đấu với một con quỷ, thiệt không biết nói sao với em luôn đấy Ur.

Ur nghe được giọng nói quen thuộc của Ryu thì mở mắt và nàng thấy được cậu đứng phía trước đang giơ tay chặn lại nấm đấm của Deliora mà không bị gì.

- Chờ ở đó đi, để ta giải quyết xong Deliora rồi sẽ phạt em sao.

Ryu liếc mắt trao đôi với Ur xong thì khi cậu xoay lại nhìn Deliora và ánh mắt của cậu lăng lệ lên.

- Dám động vào nữ nhân của lão tử, muốn chết.Diệt Thế Long Quyền – Nhất Quyền Định Thiên Hạ.

Ầm

Rắc

Tay trái co lại thành quyền hướng cánh tay của Deliora đang bị tay phải cậu kẹp chặt gắt gao và với một đòn mạnh như vậy, tiếng gãy xương vang lên.Deliora bị đau gào hét lên, nó đây là lần đầu tiên bị thương như vậy nhất thời lửa giận xung thiên hướng Ryu là trận điên cuồng đập nhưng cậu không có tránh né mà nhếnh miệng cười.

- Băng Hồng Uốn Khúc.(Ultear)

Từ bốn phương tám hướng dâng lên đại lượng dây leo băng không ngừng cuốn lấy thân thể của Deliora mà trên đó có những bông hồng không ngừng tỏa ra bụi băng rơi trên người Deliora khiến cho cơ thể nó chậm lại và những dây leo cùng bụi băng này đều có Thời gian Ma pháp trên đó, chỉ cần băng bị nứt ra vài đường là dưới tác dụng của Thời gian Ma pháp quay ngược về thời gian ban đầu.Có thể nói là một chiêu này kềm hãm đối thủ thần kỹ đấy.

- Làm tốt lắm, Ultear. Giờ tới lượt anh, Diệt Thế Long Quyền – Lục Quyền Cửu Trọng Kích.

- Chưa hết đâu, Chấn Động chi Quyền.

Hai quyền nện vào người Deliora làm cho nó lùi lại và mắt thường có thể thấy được trên người nó có hai đạo quyền ấn lõm sâu vào da thịt.Ryu một khi tấn công sẽ không bao giờ dừng lại trừ phi cắt đứt được liên hoàn công kích của cậu.

- Thập Long Dực Kích.

Sau lưng Ryu xuất hiện mười đôi cánh nhan sắc khác nhau và hướng Deliora oanh tạc xuống.Deliora điên cuồng gào hét vùng vẩy nhưng mà tất cả đều vô vọng vì phép thuật của Ultear vẫn còn mà nó lại không ngừng phát triển cho tới mức đóng băng toàn bộ cơ thể của Deliora.



- Nhanh lên anh Ryu, em không giữ được nó lâu đâu.(Ultear)

- Được.

Ryu nhảy lên cao dồn Ma lực của mình vào tay phải và trên đó xuất hiện quả cầu nhỏ rồi dần lớn lên, bên trong được cậu dung nhập vào Sát Long thuật.

- Đại Nguyên Đế - Endon.

BÙM

Một vụ nổ kinh thiên động địa xuất hiện và khi khói bụi tán đi, Ur cùng hai đệ tử của mình là Gray và Lyon khiếp sợ lấy vì bên trong hố là thân hình cao lớn của Deliora cháy đen trên người không chút sinh cơ nào.

*Tinh hoàn thành nhiệm vụ: Tiêu Diệt Deliora

Phần thưởng: Sát Quỷ thuật*

Tinh phát hiện Sát Long thuật và Sát Quỷ thuật có dung hợp lại không.Yes or No

- Đương nhiên là Yes rồi.

Ryu vừa chọn đồng ý thì trong đầu cậu đại lượng tin tức truyền vào, đó là tin tức về Sát Quỷ thuật và sau đó lại thêm nhiều tin tức nữa truyền vào đầu cậu.

Tinh dung hợp Sát Long thuật và Sát Quỷ thuật thành công.Kí chủ nhận được Sát Long Quỷ thuật

Lúc này có vài người dân đi tới nhìn xem Deliora thì ôm nhau khóc lên và rối rích cảm tạ Ryu, tuy nhiên có nhiều người lại nghi ngờ về việc Ryu không phải giết chết mà ăn hôi của Ur.Cậu cũng không quan tâm gì tới lời nói của những người này.

Lúc này Ryu đang trị liệu cho Ur, nàng từ nãy tới giờ đã tỉnh nhìn cậu tâm tình có chút phức tạp.

- Anh biết là em có tâm sự nhưng mà không sao đâu, anh là ăn mặn nên không ngại gì cả.

- Anh…(Ur)

Ur chưa nói xong thì Ryu đã khóa lại miệng của nàng, một lúc sau mới tách ra và Ur khuôn mặt đỏ bừng lên.

- Chúng ta trở về thôi.

- Ừm.(Ur)

Ngày hôm sau Ryu cùng Ur và Ultear về Fairy Tail mà theo ba người trở về lại là Gray một đệ tử của Ur về phần Lyon thì không biết chạy đi nơi nào rồi.Khi Makarow nhìn thấy Ryu dẫn Ur về cũng không nói gì vì chính hắn đã thử qua thực lực của nàng và Ur đạt tới S cấp Ma pháp sư, Makarow vui mừng khi mà công hội mình lại có thêm một S cấp Ma pháp sư, khi Makarow nhìn thấy tuổi trẻ Gray thì mặt đen lại.

- Ryu công hội chúng ta không phải là nhà trẻ.(Makarow)

- Hắn tên là Gray đệ tử của Ur đấy, yên tâm đi hắn rất có tiềm lực chỉ cần dưới sự huấn luyện của ta thì sẽ trở nên mạnh hơn thôi.

Ryu nói xong thì không có hảo ý mà cười nhìn Gray, nhìn lấy nụ cười này của cậu, Erza ngồi ăn bánh kem, Lucy và Ultear đang ngồi nói chuyện rùng mình sau đó cùng nhau dùng ánh mắt tội nghiệp nhìn Gray.Ba người đều biết mỗi lần Ryu nở nụ cười này chứng tỏ có thứ khiến cậu hứng thú hoặc là có người sắp tao ngộ ma trảo của cậu mà lần này mục tiêu là Gray.Ba nàng thay Gray mặc niệm ba giây.

Thời gian trôi qua đã tới một ngày khá là đặc biệt trên đại lục Isghar này, đó là ngày mà đại lục Isghar tiếp đón năm Sát Long Nhân hạ xuống từ mấy trăm năm trước.Ryu ngồi trên nóc nhà dược quán ngẩng đầu nhìn bầu trời, bổng nhiên từ phương xa bay tới năm đạo sao băng.Ryu thấy vậy mỉm cười, ngón trỏ giơ lên hướng năm đạo sao băng bắn ra chút Ma lực của mình bám vào đó.Irene đang nằm trên giường ngủ như cảm nhận được cái gì lập tức chạy ra ngoài leo lên nóc nhà đứng bên cạnh Ryu hướng phương hướng năm đạo sao băng nhìn lấy.

- Em cũng cảm nhận được sao.

- Ừ, năm ngôi sao băng đó trên người mang theo khí tức của Sát Long Nhân mà theo cảm nhận của em thì có năm khí tức của rồng vị trí đó biến mất đi.(Irene)

- Em chuẩn bị mọi thứ đi, ngày mai chúng ta sẽ dẫn theo Erza và Lucy theo, hiếm có cơ hội nào gặp được rồng hơn nữa là năm con rồng cũng phải gặp mặt một lần thuận tiện cho các nàng luyện tập tay nghề luôn.

- Chắc anh biết gì đó đúng không.(Irene)

- Ha hả.

Ryu chỉ cười trừ rồi thân thủ ôm lấy Irene hướng phòng mình mà đi, Irene thấy vậy mặt đỏ lên nhưng không có làm gì cả.Ngày hôm nay là ngày 7 tháng 7 năm X777 và nó là con số bảy đứng cùng hàng với nhau tượng chưng cho may mắn và nó cũng có một ý nghĩa vô cùng ý nghĩa đối với đại lục này trong tương lai. Hôm nay là ngày mà Anna cùng năm Sát Nhân Long xuyên không tới bốn trăm năm sau với ý định tiêu diệt Acnologia và thành công.

Ngày hôm sau, Ryu dẫn theo Irene cùng Erza và Lucy hướng phương hướng mà cậu cảm nhận được năm đạo khí tức của đám người Natsu mà đi.

Trong một khu nào đó đang đón lấy những tia nắng của mặt trời như tẩy rửa cái cảm giác lạnh giá của đêm qua.Ở một hồ nước có năm thân ảnh ngủ trên đó, năm người đều bị đánh thức khi mà cơn gió mát lạnh thổi qua đánh thức năm người dậy.

- Cha, người đâu rồi.(Natsu)

- Grandeeney…mẹ ơi, đừng bỏ con một mình.(Wendy)

- Metalicana người đừng có đùa con được không.(Gajeel)

- Ta ngày hôm qua vừa tận tay giết chết ta mình.(Sting)

- Điều đó không có khả năng.(Rogue)

Trong khi đám người Natsu còn đang hoảng loạn khi mà tỉnh dậy sau giấc ngủ không thấy đám người Igneel đâu thì không có để ý tới vòng xoáy hắc ám xuất hiện cách họ 50m có hơn và từ đó xuất hiện một người, người này không ai khác ngoài Hades Hội trưởng Hắc hội Grimoire Heart.



- Haha không ngờ vận khí của ta tốt như vậy, cư nhiên ra ngoài một chuyến lại gặp được năm người sỡ hữu Sát Long thuật, tới đây cho ta để xem thử các ngươi có xứng với danh hiệu Sát Long Nhân của mình hay không.(Hades)

Hades vương tay nhắm ngay Wendy người mà hắn cảm thấy yếu nhất trong đám người Natsu dự định bắt nàng để uy hiếp đám người Natsu vào khuôn khổ.

Ở nơi trong không gian, ở đây có năm thân ảnh to lớn.

- Igneel, chúng ta làm vậy có tuyệt tình với tụi nhỏ quá không.(Grandeeney)

- Làm sao, không nỡ nàng sao?(Igneel)

- Ừ.(Grandeeney)

- Yên tâm đi, điều này cũng giúp cho bọn chúng trưởng thành thôi, nếu chúng cứ mãi ở dưới sự bảo vệ chúng ta thì sẽ không thể trưởng thành được để chiến thắng Acnologia.(Weisslogia)

- Đây cũng là tốt cho bọn nhỏ nhưng mà có vẻ chúng gặp đối thủ khó nhàn rồi.(Skiadrum)

- Không sao, đã có người giải quyết vụ việc rồi.(Igneel)

Igneel vừa nói dứt lời thì từ một hướng nào đó bay ra một đạo quyền ấn đập nện lên người Hades khiến hắn hộc máu.

- Ai?(Hades)

- Đường đường là một Thập Thán của Hội đồng Phép thuật đồng thời là Hội trưởng của Hắc hội Grimoire Heart lại đi bắt nạt một lũ nhóc chưa thành thạo phép thuật để mưu đồ có lợi cho mình, ta thay các Ma pháp sư mất mặt đấy.

Hades nghe giọng nói thì xoay người hướng giọng nói phát ra và khi thấy thân ảnh mà hắn không bao giờ quên thì ánh mắt co rụt lại sau đó là vô tận lửa giận.Lần trước chính người này phá vỡ kế hoạch của hắn chiêu mộ Ultear về dưới trướng mình làm cho hắn thiệt hại một viên đại tướng giờ lại phá đi cơ hội bắt đi Sát Long Nhân thì bảo sao không giận cho được.

- Chain Magic.(Hades)

Từ lòng bàn tay của Hades phóng ra những sợi xích hướng Ryu trói buộc lại sau đó từ đầu ngón tay ngưng tụ Ma lực tạo thành quang cầu nhỏ tử sắc.

- Bullet Magic.(Hades)

- Trò hề thôi.Chấn Động chí Quyền.

Những sợi xích cuốn quanh cơ thể Ryu chưa kịp siết chặt thì va chạm với quang cầu trắng xanh trên tay cậu nhất thời vỡ nát đi, sóng xung kích hướng Bullet Magic của Hades mà đi cũng chấn vỡ đi rồi đập nện vào ngực của Hades.

- Đó là Ma thuật gì?(Hades)

- Diệt Thế Long Quyền – Lục Quyền Cửu Trọng Kích.

Hades bị lục đạo quyền ấn oanh tạc lên người thì miệng hộc máu, hắn nhanh chóng mở vòng xoáy sau lưng mình và hắn mượn nhờ dư chấn hướng vòng xoáy mà đi, hắn thành công nhặt về một cái mạng. Nhìn thấy Hades bỏ trốn thì Ryu thu hồi thế công của mình nhưng cậu không có biểu tình thất vọng gì, công kích hồi nãy không đơn thuần chỉ đả thương Hades mà còn lưu lại trong người hắn kình khí và nó sẽ bạo phát dần dần gây thương tích bên trong người Hades khiến hắn nội thương.

Ryu lúc này xoay đầu lại nhìn về phía đám người Natsu đang cảnh giác nhìn mình cùng với Irene và hai nữ Erza cùng Lucy, cậu phải tốn nhiều thời gian mới thuyết phục năm người buông xuống địch ý với mình.

- Ryu ca ca có biết Grandeeney ở đâu không, ta nhớ người?(Wendy)

- Ta biết bọn họ ở đâu, không những biết nàng ở đâu mà Igneel, Metalicana, Weisslogia và Skiadrum hạ lạc nhưng mà họ có nổi khổ tâm nên ta không chỉ vị trí cho các người.

Năm người Natsu, Wendy, Gajeel, Sting và Rogue nghe được Ryu biết vị trí của nhóm Igneel thì vui mừng nhưng mà những lời sau đó làm họ thất vọng, bổng nhiên năm người cảm thấy một trận mê muội rồi ngất đi.

- Năm người họ đã ngất rồi, mọi người có thể ra được rồi. Ta có cách để cho năm người họ không vì dùng quá nhiều Sát Long thuật mà biến thành rồng.Hơn nữa chúng ta cũng có mục tiêu là đánh bại Acnologia.

Theo tiếng nói của Ryu hạ xuống thì từ trên người của năm người nhóm Natsu một trận rung rẩy kịch liệt và từ đó phóng ra năm thân ảnh to lớn, trong đó có một đạo thân ảnh cực kì uy nghiêm mà trên người mang khí tức Đế Vương.

- Không ngờ cậu lại biết được kế hoạch của bọn ta.(Igneel)

- Làm sao cậu biết được bọn ta ẩn tàng trong cơ thể của bọn nhỏ áp chế lấy Long chủng vậy?(Metalicana)

- Chắc mọi người nhận thức nàng đi.

Ryu nói xong thì Irene xuất hiện trước mặt ngũ long, lúc đầu năm người không có cảm nhận được thứ gì cho tới khi Irene thả ra long lực của mình.

- Ngươi là đứa trẻ của Belserison, hắn thế nào rồi mà lại để cho ngươi lạm dụng long lực như vậy.(Grandeeney)

- Ngài ấy chết rồi, lúc đó ngài ấy không nghĩ tới cách của các vị mà tự mình động thủ áp chế long chủng trong người tôi và lấy kết cục ngài Belserison vẫn lạc.(Irene)

- Ta có thể dùng được long lực là vì có lão công của ta giúp đỡ.(Irene)

Ngũ Long đem ánh mắt nghi ngờ nhìn về phía Ryu, bọn họ thắc mắc cùng tò mò là Ryu làm cách nào mà Irene không bị dùng quá nhiều Sát Long thuật cùng long lực khiến cho long chủng trong cơ thể nàng không có đồng hóa cơ thể nàng khiến cho nàng biến thành rồng.

- Ngươi làm cách nào để cho nàng không bị long chủng đồng hóa vậy.(Skiadrum)

- Đơn giản thôi là huyết mạch.

- Huyết mạch?(x5)

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hệ Thống Hậu Cung Nhị Thứ Nguyên Của Ta

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook