Hệ Thống Hậu Cung Nhị Thứ Nguyên Của Ta

Chương 183: Tiến tới phía Bắc.Alice phạm vào Cấm kị.

KnightDradon

31/08/2020

Khi đi thì nhóm Ryu phải cực kì cẩn thận khi bước ra khỏi làng ở cổng phía Bắc vì ở đó có hai lính canh thường xuyên túc trực tại đó.

- Giờ thì chúng ta sẽ canh thời gian để đi ra ngoài thôi.

Ryu đang núp ở phía sau tảng đá lớn và cùng núp với cậu là ba người khác là Kiriko,Eugeo và Alice.

- Nhưng mà phải chờ bao lâu.(Eugeo)

- Không lâu đâu.Vì sắp tới phiên đổi người trực rồi.

Eugeo cũng phải bái phục với Ryu khi mà biết được thời gian đổi phiên trực của lính gác cổng.

Khi mà tới giờ đổi phiên trực thì cả bốn nhanh chóng chuồn ra ngoài và cũng chạy thật nhanh về phía Bắc khuất tầm nhìn ngôi làng Ruild.

Eugeo nhìn những lính gác thì có một mơ ước là trở thành một kiếm sĩ.

Vào mỗi mùa thu mọi lính canh ở mọi ngôi làng có thể tham gia vào giải đấu kiếm thuật tổ chức tại thị trấn Zakkaria ở phía nam. Nếu đạt được thứ hạng cao, họ có thể trở thành những vệ binh đích thực được công nhận là kiếm sĩ chân chính cả trên danh nghĩa lẫn thực tế và được phép mượn những thanh kiếm chính thức rèn bởi những lò rèn tại thủ đô. Thế nhưng giấc mơ chưa kết thúc ở đó. Nếu họ chứng tỏ được phẩm chất giữa những vệ binh khác, họ sẽ có đủ điều kiện dự thi vào «Học Viện Tu Kiếm» với nguồn gốc cổ xưa đầy danh giá. Sau khi vượt qua bài kiểm tra khó nhằn và tốt nghiệp trường sau hai năm học, họ có thể tham gia đại hội võ thuật có Hoàng Đế Bắc Đế Quốc Norlangarth thưởng lãm.

Cuối cùng Giáo Hội Chân Lý sẽ triệu tập mọi anh hùng đích thực ở Nhân Giới trong «Đại Hội Thống Nhất Tứ Đế Quốc». Chỉ người chiến thắng trong trận chiến mà cả thần thánh cũng quan sát được rõ ràng, ở đỉnh cao của mọi kiếm s, sẽ được thần ban lệnh bảo vệ thế giới, chiến đấu chống lại loài quỷ dữ đến từ Lãnh Địa Bóng Tối, nhận lãnh trách nhiệm của một kỵ sĩ rồng, một «Một Hiệp Sĩ Hợp Nhất».

- Eugeo giấc mơ vẫn chưa kết thúc đâu.

Bổng nhiên giọng nói của Ryu vang lên bên cạnh cậu,Eugeo ngạc nhiên khi mà Ryu có thể đọc được hết ý nghĩa của mình.Eugeo nở nụ cười ngược gạo, ‘Cậu ta vẫn nhạy bén như mọi khi’ đó là những gì mà Eugeo suy nghĩa trong đầu.

- Không nó đã kết thúc rồi.Khi mà tớ nhận Thiên chức tiền phu thì mọi thứ đã kết thúc.(Eugeo)

Đó cũng là một phần thôi, quan trọng là vào mùa xuân năm trước Thiên chức làm lính canh đã được giao cho Jink con trai đội trưởng đội lính canh của lang.Dù kiếm pháp chẳng ra sau,thua cả Eugeo với Alice khi được Ryu và Kiriko chỉ dạy vài đường cơ bản kiếm thuật từ SAO áp dụng vào.

- Vô dụng thôi một Thiên chức đã được giao phó kể cả trưởng làng cũng không thay đổi được.(Alice)

- Đúng là như vậy nhưng có một ngoại lệ.(Kiriko)

- Ngoại lệ sao…(Eugeo)

- Là khi nhiệm vụ của Thiên chức mà người đó nắm giữ được hoàn thành.

Eugeo bất đắc dĩ khi mà Ryu vẫn còn giữ lấy tham vọng là đốn hạ Cây Gigas Cedar trong đời mình.

Nhóm bốn người vừa đi vừa nói chuyện va họ đã tới được dòng sông nhỏ nơi mà đầu nguồn từ phía Bác chảy xuống hạ nguồn, khi tới được đây thì cả Ryu lẫn những người đều vui mừng vì họ đã đã tới gần được mục tiêu của mình.

- Chúng ta gần tới mục tiêu rồi cùng tiến lên nào.(Kiriko)

- Ô ô ô.(mọi người)

Rồi nhóm Ryu tiếp tục hướng về phương Bắc mà đi.Nơi mà nhóm Ryu tới là phía Bắc và ở đó là Dãy núi Tận Cùng nơi mà ngăn cách Nhân giới với Vùng đất Bóng tối và cái hang mà nhóm Ryu đang tới nằm ở đó.

Khi đi vài tiếng thì họ phát hiện ra Solus lên chính giữa bầu trời sông Ruhr vốn đã hẹp đi đáng kể biến mất vào một cửa hang mở ra chân núi dốc.

Rừng sâu trải dài hai bên đột ngột kết thúc, trước mắt cậu là một vách đá dốc gồ ghề xám xịt nhô lên. Nếu nhìn lên sẽ lờ mờ thấy nơi bầu trời xanh vượt qua sườn núi trắng xóa xa xa cái sườn dốc này, không nghi ngờ gì nữa chính là phần rìa của dãy núi.

- Tụi mình đã đến rồi sao? Đây là Dãy núi Tận Cùng ư? Nhìn nó vĩ đại thật đấy.(Eugeo)

- Được rồi chúng ta vào trong rồi nhanh chóng lấy vài khối băng rồi trở về trước buổi trưa thôi.(Alice)

- Phải cẩn thận đấy vì bên trong có khi mà Bạch long còn sống.(Eugeo)

- Thôi nào đừng có nhát như vậy chứ Eugeo.Vào thôi.

- Khoang đã chúng ta ăn trước đi rồi vào hang cũng được.Tớ đói muốn chết rồi.(Kiriko)

Nhờ lời nhắc nhở của Kiriko nên cả đám quyết định dừng lại ngồi ăn bữa cơm của mình, Alice tiến tới giật lấy cái giõ đựng thức ăn cả bốn người rồi sau đó lấy ra những món ăn để xuống đất và bắt đầu chia cho những người khác.Khoảng vài phút sau khi dùng bữa thì cả bọn đứng dậy hướng về phía hang động bước vào trong.

Do hang động khá là tối nên là Alice cùng Kiriko cầm lấy một bông hoa bồ công anh thực hiện Thần thuật hệ Quang lên đó chiếu sáng cho cả bọn để dễ thấy được đường đi phía trước.

- Nè không phải là những tảng băng được kể trong câu chuyện nằm ở cửa hang hay sao.(Eugeo)

- Chắc là câu chuyện bịa đặt rồi.

Alice đi lại chỗ con sông nhỏ thì thử cho hai tay mình xuống và nàng cảm nhận cái lạnh truyền tới liền rụt tay lại và rên lên một tiếng.

- Mu lạnh quá.(Alice)

- Alice không sao chứ.

Ryu nghe thấy Ailce rên lên liền đi lại kiểm tra thì thấy đôi tay đã chuyển đỏ của Alice do ngâm vào dòng nước lạnh, cậu đau lòng rồi vươn tay nắm lấy đôi bàn tay đang còn đỏ do lạnh kia của Alice để sưởi ấm cho nó. Khi vừa mới tiếp xúc thì Ryu cũng cảm nhận được hơi lạnh từ bàn tay của Alice.

Còn Alice thì mặt đỏ tới mang tai khi thấy Ryu cư nhiên nắm lấy tay mình, mặc dù Alice biết đó là hàng động của việ suổi ấm nhưng vẫn cảm thấy ngược ngùng nên là Alice xoay mặt đi chỗ khác.Mọi biểu cảm trên mặt của Alice đều bị Kiriko nhìn thấy được hết và nàng cũng không nói gì cả mà lấy tay đỡ trán thở dài trong lòng thầm nghĩ ‘Lại thêm một người luân hãm sao.’

Khi mà Alice cảm thấy đỡ hơn rồi cũng rút đôi bàn tay mình ra khỏi đôi tay đang nắm kia của Ryu và trong lòng nàng xuất hiện một cỗ thất lạc và mất mác cảm giác.

Cả nhóm đi càng sâu vào trong hang thì hơi thở của họ càng giống như khi ở trong vùng lạng giá vậy,Ryu và Eugeo là con trai nên là chịu được cái lạnh nên là không sao, Kiriko thì không hề hấn gì cả vì nàng đã có một lớp bảo vệ mỏng do Dẫn lực của Ryu tạo nên còn Alice thì Ryu không dám làm như vậy vì sợ Alice cảm nhận được nên là hiện tại Alice rung rẩy thân thể lạnh của mình.Ryu thấy vậy liền cỡi lấy áo choàng mà cậu biến từ khăn choàng cổ thành rồi khoát lên người Alice.

Khi bước vào trong UW thì bộ trang phục của Ryu đã được đổi lại thành bộ Red Dragon ưng thích của mình nên là cũng không ngạc nhiên gì khi mà cậu lại có bộ quần áo này.

- Hi vọng là chỗ những tảng băng không nằm gần chỗ con Bạch long.(Eugeo)

- Nếu gặp mặt nó thì làm sao bây giờ.(Alice)

- Đương nhiên là chạy.(Eugeo)

Khi đi sâu vào trong hang thì cả ba càng thận trọng hơn vì sợ Bạch long tỉnh giấc rồi thịt họ thôi riêng Ryu thì vẫn vô tư mà đi.Eugeo đang đi phía trước do tối quá không thấy gì nên là không để ý có khổi băng nhỏ dưới chân nên đã giẫm vào phát ra âm thanh.

RẮC.

- Chết mị rồi.(Kiriko)

Eugeo, Alice cùng Kiriko căng thẳng lên vì họ biết được tiếng động đó sẽ làm Bạch long thức tỉnh nhưng chờ vài giây thì không thấy phản ứng thì họ thở phào nhẹ nhỏm.

- Tại sao lại không có phản ứng nào vậy.(Eugeo)

- Không biết nữa.(Alice)

Ryu đi lên trước thì trợn mắt với những gì mà mình đang thấy.

- Mau ra đây xem này.

- Này Ryu mau nhỏ tiếng chút không sợ Bạch long tỉnh dậy sao.(Eugeo)

- Không sao đâu vì Bạch long đã chết rồi.

Cả nhóm nghe vậy đi ra khỏi chỗ núp của mình thì thấy được một bộ hài cốt cực lớn của loài rồng.

- Đây là…(Kiriko)

- Là xương cốt của Bạch long?(Alice)

- Đúng vậy và nhìn niêm đại năm thì đã chết cách đây rất lâu rồi trước cả khi Bercouli tới đây nữa.Bằng chứng là thanh kiếm kia.

Ryu vừa nói vừa chỉ về phía thanh kiếm được cắm ở ngay bên phải của bộ xương cốt.

- Đó là thanh kiếm trong câu chuyện mà chúng mình được nghe kể.(Eugeo)

- Ừ chắc là nó rồi.

Ryu đi tới ngồi xuống dùng tay phải thực hiện thần thuật gọi ra Sinh mệnh của thanh kiếm.

- Xem nào tên của thanh kiếm này là Bích hồng. Và chỉ số của nó là 48.

Khi Ryu đang nghiêm cứu lấy thanh kiếm này thì bổng nhiên âm báo hệ thống vang lên.

Tinh phát hiện hài cốt Bạch long.Có muốn thu hồi lại để tạo thành một Huyết mạch không.Yes or No.



- Chọn Yes.

Ryu âm thầm câu thông hệ thống.

Tinh xác nhận. Cần kí chủ thu hồi bộ hài cốt vào không gian hệ thống.

Ryu nghe được hệ thống nói vậy liền đi lại chỗ bộ hài cốt đưa tay chạm vào miệng không ngừng lẩm bẩm gì đó.Lát sau bộ hài cốt biến mất trước sự kinh ngạc của Eugeo,Alice và Kiriko.

- Ryu đó là…(Kiriko)

Ngón tay Kiriko rung rẩy khi đưa lên.

- À đó là thần thuật mà anh tự sáng tạo ra.Là thần thuật lưu trữ.

- Ano cái đó anh Ryu có thể dạy em được không.(Alice)

Không biết từ lúc nào Alice bắt đầu gọi thân mật từ Ryu chuyển sang thành gọi anh Ryu rồi.

- Cái đó thì không được vì thần thuật này đòi hỏi người dùng nắm giữ Thần thuật Không gian mới thi triển được.Nếu một người không nắm giữ được mà muốn họ và dùng thì chỉ có một kết quả đó là lọt vào không gian phong bạo mà chết.

Alice nghe Ryu nói đến khi học tập thần thuật này chết liền không muốn học nữa.

Ryu lặp lại động tác đó lần nữa và thu hết thảy kho báu ở đây vào trong không gian trừ vài thứ linh tinh và Bích hồng kiếm ở bên ngoài là không thu thôi.

Tinh đã có hài cốt của Bạch long. Đang phân tích.Phân tích thành công kí chủ nhận được Huyết mạch: Bạch long(x1)

Tinh kí chủ phát hiện ra kho báu ở trong UW.Đang tự chuyển đổi thành hối đoái.

Tinh tổng cộng là 100000 hối đoái

Ryu xem xét lấy điểm hối đoái của mình từ 90000 hối đoái thành 190000 hối đoái.Điều này khiến cho cậu vui mừng.

Cậu đi kiểm tra một vòng thì thấy được ở góc khuất có một đống rơm và ở đó có 5 trứng với vỏ màu trắng.Ryu tới xem xét thì cảm nhận bốn trong năm trứng đã chết và chỉ còn lại một trứng là còn phát ra sinh mệnh tuy là khá là yếu ớt thôi.

- Này hệ thống trứng này còn cứu được không.

Tinh còn cứu được nếu kí chủ truyền cho quả trứng Huyết mạch: Bạch long.

- Nếu vậy thì làm đi.

Tinh xác nhận

Ryu tiến tới đặt tay lên quả trứng còn có sinh mệnh kia và từ lòng bàn tay chảy ra thứ ánh sáng trắng vào trong quả quả trứng.Ryu cảm nhận được mình và quả trứng này có mối liên hệ mật thiết với nhau rồi cậu canh nhóm Eugeo không để ý tới liền thu quả trứng này vào không gian hệ thống.

Lúc này khi xem xét xong thì Eugeo và Kiriko đều đưa tay đang nắm lấy cọng cỏ được Alice dùng Thần thuật để chúng sáng lên và nhìn rõ được xung quanh.

Một khung cảnh tuyệt đẹp xuất hiện trước mặt cả ba.Không gian xung quanh rất rộng và tràn đầy những khối băng

Bờ tường cong bao bọc hầu như toàn bộ môi trường xung quanh không còn là màu xám ẩm ướt như nãy giờ thấy nữa mà phủ một lớp màu xanh nhạt dày trong suốt. Và rồi nhìn mặt sàn hang Eugeo đã hiểu, Mình hiểu rồi, ra đây chính là thượng nguồn sông Ruhr., nó là một cái ao lớn không phải nói là cái hồ thì phù hợp hơn nhiều. Dù vậy mặt nước không hề sóng sánh dù chỉ một chút, tất cả đều đóng chắc thành băng từ ven bờ vào đến giữa hồ.

Giữa những vệt sương loang dài trên hồ là những cái cột hình thù kì lạ nhô ra, chiều cao của chúng dễ dàng vượt quá chiều cao của ba đứa trẻ. Đó là những cái cột lập phương góc cạnh có phần cuối hình chóp nón giống như tinh thể quặng thô lúc trước Garitta-jiisan đã cho Eugeo xem. Tuy nhiên chúng lớn hơn nhiều và đẹp hơn xa. Hằng hà sa số những cái cột dày trong suốt màu xanh lam ấy hấp thụ ánh sáng thần thánh từ bông cỏ trên tay Eugeo rồi giải phóng nó ra khắp sáu hướng lại cũng tiếp tục phản xạ ra xa hơn soi sáng cả mái vòm rộng lớn. Càng đến gần giữa hồ số cột lại càng tăng lên, và tắc nghẽn hoàn toàn ở chính giữa.

- Nhắm đủ rồi chứ.Nhanh thu nhập vài mẫu băng rơi ra rồi trở về thôi nếu không muốn bị Garitta-ojisan cóc đầu.

Giọng nói của Ryu vang lên khiến cho cả ba người tỉnh hồn và đi tìm xung quanh để nhặt vài mẫu băng nhỏ, sau vài phút tìm cũng thu được vài mẫu băng được đựng trong chiếc giõ được Ryu giữ trên tay.

Trong lòng cả ba cũng thắc mắc lại tại sao mà Bạch long bị giết vì trước khi mà Ryu thu hồi thì những vết thương đó là do kiếm gây nên và ở trên Nhân giới không ai có thể làm được trừ Hiệp sĩ Hợp nhất.Khi nghĩ tới kết quả đó cả ba bất giác rùng mình vì họ biết Bạch long theo lời kể là Thủ hộ giả của Dãy núi Tận Cùng này.Vậy thì tại sao mà Hiệp sĩ Hợp nhất lại giết Bạch long và đây là câu hỏi mà không ai trả lời được cả.

Khi mà cả đám đã lấy được đủ băng rồi thì xoay người đi lại lối cũ nhưng mà có vấn đề phát sinh, đó là có hai ngã rẽ mà cả đám không biết được đâu là đường mà họ đã đi qua.

- Này tụi mình đã tới từ hướng nào vậy?(Alice)

Eugeo và Kiriko ngay lập tức chỉ vào hướng mà mình cảm thấy tự tin nhưng trớ trêu thay cả hai lại chỉ vào hai hướng khác nhau.

- Được rồi cứ vào lối bên trái trước đã nếu không đúng thì chỉ còn lại lối đi bên phải và đi ngược lại thôi.

- Đồng ý.(x3)

Thế là cả ba nghe theo lời đề nghị của Ryu bước vào lối đi bên trái, đi được một lúc thì không thấy bất kì ánh sang nào từ cửa hang cả nên là biết được mình đã đi sai lối rồi.

- Hình như là đi sai lối rồi.(Eugeo)

- Chưa chắc được đâu.Vì đường vào của chúng ta rất dài và tối nên là không nhìn thấy được xung quanh nên là đi thêm một chút nữa.(Kiriko)

- Vậy được đi thêm chút nữa.(Eugeo)

Eugeo đồng ý với đề nghị của Kiriko nhưng mà không biết rằng quyết định này của cậu sẽ khiến cho Alice phải rời xa.

Khi đi tới thì bổng Alice vui vẻ hẳn lên vì nàng cảm nhận được hướng gió thổi vì đi đằng trước.

- A là tiếng gió cửa ra đã ỡ gần thôi.Thật tuyệt khi tụi mình đã chọn đường này.(Alice)

Alice vui vẻ chạy nhanh về trước,Eugeo và Kiriko cùng Ryu chạy theo sau lưng Alice.

- Chạy chậm thôi Alice coi chừng ngã đấy.

Rẽ sang phải ngoặt sang trái rồi lại rẽ sang phải cuối cùng ánh sáng cũng hoàn toàn trải ra trong tầm nhìn của Eugeo. Cửa ra chỉ cách vài mel phía trước, Eugeo vừa nheo đôi mắt đã quen với bóng tối vừa giảm dần tốc độ của mình rồi hoàn toàn dừng lại.

Cái hang kết thúc ở đó.

Dù vậy trước mắt Eugeo không phải thế giới mà cậu biết.

Cả bầu trời đỏ thẫm, nhưng đó không phải màu của mặt trời lặn. Trước hết không thể tìm thấy Solus ở bất kì đâu trên bầu trời. Giống như nước ép từ nho núi đã quá chín hay máu của cừu phọt ra ngoài chỉ một màu đỏ ảm đạm buồn bã.

Mặt đất thì đen. Ở phía bên kia là một dãy núi dốc kì lạ rải rác phía trước nó là những núi đá hình thù lạ thường mặt nước có thể thấy ở đây và nhuộm màu đen với thứ gì đó gợi đến tro bụi. Vỏ của những cái cây chết lại trắng như xương được đánh bóng kĩ.

Gió thổi dữ dội như muốn xé mọi thứ ra thành từng mảnh rung lắc những ngọn cây chết gây những tiếng kêu khóc sầu muộn kéo dài. Đây không nghi ngờ gì nữa, chính là tiếng gió mà nhóm Ryu đã nghe thấy trong hang.

Một nơi như thế này thế giới bị những bị những vị thần bỏ rơi không phải là Nhân Giới mà Eugeo sống tại. Vậy thì thứ bốn người đang nhìn vào, khung cảnh này là…

- Là… Dark… Territory.(Eugeo)

Eugeo rung rẩy cơ thể mình mới phát được ba từ đó.

Nơi quyền lực của Giáo Hội Chân Lý không thể mở rộng phạm vi đến vùng đất của những bộ tộc quỷ dữ phục vụ dưới quyền chúa tể bóng tối Vector, thế giới mà tồn tại trong những câu chuyện kể của các già làng, chỉ cách vài bước phía trước.

Ở phía trên là một khuôn cảnh khác. Giữa nền máu đỏ có thể thấy một thứ gì màu trắng và một thứ gì màu đen đan xen vào nhau.

Vì chúng bay ở một độ cao khủng khiếp, chúng chỉ là những hạt bụi nhỏ tí xíu. Có vẻ kích cỡ thực của chúng vượt xa con người. Trong khi hai thân mình bay lượn đổi chỗ nhau một cách dữ dội, chúng tách nhau ra rồi lại áp sát vào nhau, khoảnh khắc chúng trộn lẫn vào nhau một âm thanh kim loại liên tiếp vang vọng.

- Những hiệp sĩ rồng…(Kiriko)

Đúng như những gì mà Kiriko nói hai thứ đang chiến đấu với nhau có cổ dài và đuôi, chúng là những con rồng khổng lồ mỗi con đều có một cặp cánh hình tam giác. Thân thể của những hiệp sĩ có thể thấy được trên lưng chúng, trang bị kiếm và khiên. Người cưỡi trên con bạch long mang giáp trắng bạc, cưỡi trên con hắc long là một hiệp sĩ mang giáp đen tuyền. Kiếm của họ trông cũng như thế, luồng sáng chói lọi từ kiếm của bạch hiệp sĩ bị chắn lại bởi chướng khí tỏa ra từ kiếm của hắc hiệp sĩ.

Khi hai hiệp sĩ rồng đánh kiếm vào nhau, âm thanh va chạm ầm ầm vang dội lại, khiến một lượng lớn mẩu lửa nhỏ nhảy múa trong không trung.

- Trong bộ giáp màu trắng có phải là một Hiệp sĩ Hợp nhất của Giáo hội.(Alice)

Ryu gật đầu đồng ý với lời mà Alice đưa ra.

- Vậy người màu đen là hiệp sĩ của thế lực bóng tối.

- Nhìn vậy thì hai người khá là ngang kèo với nhau đấy.

- Không thể nào…(Eugeo)

- Các Hiệp Sĩ Hợp Nhất là những người mạnh nhất thế giới. -Ông ta không thể bị đánh bại bởi một kẻ giống thế đến từ thế lực bóng tối.(Eugeo)

- Chưa biết được đâu.Có khi mọi chuyện lại diễn biến theo ý mà chúng ta không biết trước được.(Kiriko)



Khoảng cách được chưa kịp giảm bớt con bạch long đã quay đầu đột ngột bằng cách gập cổ cùng với một hành động dường như là để tập trung sức mạnh. Ngay lập tức sau đó trong khi vẫn quay cổ lại quai hàm nó mở rộng ra. Một ngọn lửa nhợt nhạt phun ra theo đường thẳng từ giữa răng nanh của nó và bao bọc trọn vẹn người hắc long hiệp sĩ.

Một tiếng rống át đi tiếng gió đập vào tai Eugeo. Con hắc long xoắn mình đau đớn lảo đảo kịch liệt giữa không trung và rơi xuống. Không bỏ lỡ cơ hội ấy vị Hiệp Sĩ Hợp Nhất thay thanh kiếm của ông ta bằng một chiếc cung màu nâu đỏ nhạt và căng nó ra hết cỡ rồi bắn ra một mũi tên dài.

Mũi tên vẽ ra một dấu vết mờ nhạt của lửa trên không trung và không hề bị trượt nó xuyên thủng ngực của hắc hiệp sĩ.

- A.(Alice)

Do chưa bao giờ nhìn cảnh người bị giết nên là Alice kinh hãi hét lên.

Con hắc long đâm sầm vào một quả núi cứng đáng kể nó vừa quẫy cái đuôi dài vừa gào thét trong đau đớn rồi ngừng cử động hẳn đi.

Trước mặt nhóm Ryu nhìn chăm chú mà không nói gì, người hắc hiệp sĩ vùng vẫy đau đớn cố nâng phần thân trên lên. Trên tấm giáp ngực sáng đục mờ có thể thấy một cái lỗ sâu do bị xuyên thủng. Khuôn mặt người hiệp sĩ ẩn sau cái mặt nạ dày hướng thẳng vào nhóm Ryu.

Tay phải của ông ta hơi run rẩy duỗi ra như là xin giúp đỡ. Nhưng ngay lập tức sau đó, một lượng lớn máu tươi vọt ra từ cổ cái áo giáp người hiệp sĩ sau đó đổ sập sau đất. Chất lỏng màu đỏ lan rộng ra từ cơ thể đã không còn có thể cử động được nữa, thấm vào những kẽ hở giữa nền sỏi đen.

Cơ thể Alice tự động di chuyển về phía trước.

- Alice.Kho6ngggg.(Eugeo)

Alice nghe thấy tiếng hét của Eugeo thì cũng hoàn hồn nhưng mà hai chân quấn vào nhau khiến cho cơ thể Alice ngã về phía trước.Kiriko và Eugeo theo phản xạ cố chụp vào quần áo Alice nhưng bất thành.

Alice ngã quỵ xuống sàn hang và tay phải đã duỗi về trước và ra khỏi hang vài centimet và chạm vào vào mặt sỏi đen của Vùng đất bóng tối.

- Alice.(x3)

Kiriko và Eugeo nắm lấy chặt thân thể Alice kéo sang về phía hang động.Alice vẫn không lấy lại nhận thức sau vụ vừa rồi của mình mà chỉ ngơ ngác đứng đó.

- Mình…Mình đã chạm vào Vùng đất bóng tối.(Alice)

- Ổn mà Alice.Cậu chưa ra khỏi hang chỉ là tay cậu vừa chạm vào nó thôi.Cái đó chắc không bị cấm đâu nhỉ Ryu?(Eugeo)

- Không biết được nữa.Nói chung chuyện này chỉ có bốn người chúng ta biết thôi.

- Ừ.(Kiriko)

- Mình cũng đồng ý.(Eugeo)

Ryu cùng Eugeo và Kiriko đang bàn tán thì gần trần hang có một thứ gì đó lạ xuất hiện.

Một cái vòng tròn màu tím rúng động như mặt nước. Với đường kính khoảng năm mươi cen, nhìn ngờ ngợ thì là một khuôn mặt người. Rất khó để nói được rằng đó là nam hay nữ, trẻ hay già từ những chi tiết đơn giản trên nó. Da nó nhợt nhạt đầu không có một cọng tóc. Cả hai mắt nó mở thành một vòng tròn hoàn hảo cũng trống rỗng cảm xúc. Dù thế Eugeo có thể đoán theo bản năng. Đôi mắt nó không nhìn vào cậu hay ai khác mà vào người đang ngồi thẫn thờ dưới đất Alice.

Miệng kẻ lạ bắt đầu mấp máy qua lớp màng màu tím những từ ngữ lạ kì phát ra.

‘Singular unit detected. ID tracing…’

‘Coordinate fixed. Report complete.’

Rồi cửa sổ màu tím biến mất. Khi Eugeo muộn màng nhận ra những từ ngữ của kẻ lạ có thể là một loại cụm từ nghi lễ trong thần thuật, cậu mau chóng nhìn vào Alice và những người khác cuối cùng vào chính mình nhưng không cảm thấy bất cứ gì thay đổi.

Rồi cả ba nhanh chóng ra khỏi hang với Alice vẫn còn đang ngơ ngác đó.Suốt chặng đường về Alice đeo bám rất chặt thân thể Ryu vì nàng cảm giác được nơi mà mới là an toàn đối với mình.

Khi tất cả trở về làng Ruild cũng đã quá trưa và Alice trở về nhà tiến hành công việc thường ngày của mình còn Ryu và Eugeo thì cầm lấy Rìu Long cốt tiếp tục chặt Cây Gigas Cendar.

Sáng sớm hôm sau ở trung tâm ngôi làng Ruild xảy một chuyện động trời.Đó là một Hiệp sĩ Hợp nhất đã đáp xuống ngôi làng này.Ryu cùng Eugeo, Alice và Kiriko đứng trong đám đông dân làng nhìn lấy vị Hiệp sĩ Hợp nhất này, cả bốn đều nhận ra người này vì đây là người mà hôm qua cả bọn đã gặp khi nhìn thấy được trận chiến ở bên kia Dãy núi Tận Cùng Vùng đất Bóng tối trước khi trở về làng Ruild từ hang động phía Bắc.

- Xin lỗi vị Hiệp sĩ ghé thăm ngôi làng nghèo nàn này có việc gì không.(Gasupht)

- Tôi phụng sự dưới chức vụ trưởng làng Ruild.Zuberg Gasupht là tên tôi.(Gasupht)

Vị Hiệp sĩ Hợp nhất nhìn xung quanh một lượt rồi dừng lại khi nhìn thấy được Alice.

- Giám sát Thành Bắc Norlangarth Hiệp Sĩ Hợp Nhất thuộc Giáo Hội Chân Lý. Deusolbert Synthesis Seven.(Deusolbert)

- Thật vinh dự được đón tiếp Ngài Hiệp Sĩ Hợp Nhất người bảo vệ trật tự cho Nhân Giới rộng lớn đến thăm viếng ngôi làng nhỏ ở vùng xa xôi này. Nếu tôi biết được ngài đang du hành đến đây hẳn tôi đã chuẩn bị một bữa tiệc đón mừng.(Gasupht)

- Ta không thể nhận điều đó trong quá trình thực hiện nhiệm vụ.(Deusolbert)

- Vì đứa con của Zuberg Gasupht là Zuberg Alice đã phạm vào điều Cấm kỵ chương I phần 3 đoạn 11 ‘Xâm nhập Dark Territory’.Ta tới đây để bắt giữ nó về thẩm vấn rồi hành hình sao đó.(Deusolbert)

Vị Hiệp sĩ Hợp nhất Deusolbert dùng ngón tay chỉ vào Alice và nói những điều khiến cho dân làng Ruild sửng sốt và kinh hãi kể cả cha của Alice là Gasupht biểu cảm không khác gì những dân làng khác.

Eugeo,Kiriko và Ryu hành động cả ba đứng chắn trước người Alice dưới con mắt kinh ngạc của dân làng.

- Điều đó là sai trái.Bàn tay của Alice chỉ mới chạm vào vùng đất của Dark Territory không thể tính là xâm nhập được.

- Cái đó ta không cần biết.Giờ thì tránh ra để ta thực hiện nhiệm vụ của mình nếu không thì cả các ngươi đều sẽ bị bắt về tội cản trở người thi hành nhiệm vụ.(Deusolbert)

Ryu nghe vị Hiệp sĩ Hợp nhất Deusolbert này nói như vậy liền trầm mặc, lát sau cậu ngẩng đầu lên thì thầm vào tai Eugeo.

- Eugeo tớ sẽ đánh lạc hướng Hiệp sĩ Hợp nhất.Cậu nhân cơ hội mà dẫn…

Ryu nói chưa hết câu thì Alice đã đẩy hai người ra tiến về phía trước.

- Không sao đâu mọi chuyện rồi sẽ ổn thôi.(Alice)

Alice nói rồi đi lại hướng chỗ Hiệp sĩ Hợp nhất Deusolbert.

- Người ngài cần là tôi.(Alice)

Vị Hiệp sĩ Hợp nhất Deusolbert cúi đầu nhìn Alice rồi lấy ra sợi dây trói và buộc Alice lại một đầu còn lại thì buộc chặt vào chân con rồng của mình.

Ryu thấy định bảo Eugeo cùng xông lên giải cứu Alice thì cha của Alice là Gasupht nhận thấy được động tác của hai người liền ra hiệu cho những dân làng xung quanh khống chế lấy Ryu còn Eugeo vẫn đứng đó mà không làm gì cả.

Cơ thể của Eugeo rung lên bần bật vì ngay khi cậu vừa cử động thân thể thì Hiệp sĩ Hợp nhất Deusolbert thấy được liền bộc phát ra một tia sát khí của mình hướng về Eugeo mà đè ép xuống.Đối với Eugeo một đứa trẻ mà chưa trải qua trận chém giết hay sinh tử nào cả nên khi nhận lấy sát khí đè xuống khiến cho cậu hoảng sợ và không động đậy được.

Hiệp sĩ Hợp nhất Deusolbert nhìn thoáng qua Ryu người đang bị dân làng khống chế liền cũng xoay người ngồi lên lưng rồng mà đi.Giây phút mà vị Hiệp sĩ Hợp nhất Deusolbert này thoáng nhìn Ryu thì cậu cảm nhận được sự trào phúng và khinh thường từ Hiệp sĩ Hợp nhất Deusolbert điều này khiến cho cậu nhận lấy vũ nhục nhưng mà Ryu biết mình phải nhẫn.

Ryu nếu muốn có thể xông phá dân làng khống chế và lao vào cùng Hiệp sĩ Hợp nhất Deusolbert đánh nhau và giết chết Deusolbert nhưng vì cậu biết nếu làm vậy thì cậu cũng sẽ bị một Hiệp sỉ Hợp nhất khác được Giáo Hội Chân Lý phái tới thì phiền phức.Nếu bị bắn bây giờ thì mọi kế hoạch được lập ra trong tương lai của cậu sẽ đổ bể hết, nên là Ryu cũng không chóng cự nữa mà âm thầm ghi nhớ vị Hiệp sĩ Hợp nhất Deusolbert.

Hiệp sĩ Hợp nhất Deusolbert không biết rằng mình đã bị một kẻ cực kì nguy hiểm ghi nhớ và sau này khi gặp lại sẽ bị chính người mà mình đã trào phúng và khinh thường năm xưa giết chết.

Cuối cùng Ryu và Eugeo cùng Kiriko trơ mắt Hiệp sĩ Hợp nhất Deusolbert đưa đi.Lát sau Ryu cảm nhận được một trận chống mặt rồi ngất đi,cả Kiriko cũng vậy.

Khi mở mắt ra lần nữa thì đã thấy mình đang nằm trên giường và bên cạnh là Aki Natsuki với trên tay là bản số liệu cơ thể của cậu và Kazuko.Ryu đưa tay đẩy cái thứ to lớn đang đội trên đầu cậu xuống rồi ngồi dậy.

- Em dậy rồi sao.(Aki Natsuki)

- Vâng.Em đi gặp Seijirou một chút.

- Ừ cứ đi đi.(Aki Natsuki)

Ryu rời giường cho chân vào trong giày của mình đi ra khỏi phòng dive, khi đi được một đoạn không có camera giám sát hay bất kì nhân viên nào, Ryu dùng điện thoại gọi điện cho Merida người đang đi du lịch với gia đình ở Mỹ để thông cáo với nàng nhờ nàng chuyển lời của mình cho chúng nữ khi nào trở về.

Đương nhiên tất cả đều được thực hiện trong tần số riêng biệt đã được mã hóa cực kì chắn chắc đến mức độ ngay cả Seijirou và Hida một nhân viên kỹ thuật bậc nhất của Rath chính Kikuoka Seijirou đứng đầu dự án của mình do chính Seijiour mời, toàn bộ tần số này do Ryu thiết kế nên không ai truy cập vào hay điều tra được chỉ trừ một người là con gái cậu Yui.

Ryu vừa đi vừa lẩm bẩm.

- Giờ thì chỉ cần chờ lần đăng nhập tiếp theo thôi.

- Thật là mong chờ quá đi.

Kazuko khi được ngắt kết nối thì được Ryu đưa vào trong không gian hệ thống,Kazuko khi vào trong tồn tại dưới dạng linh hồn và không ai nhìn thấy trừ những người có khả năng đặc biệt và nhóm nữ được Ryu triệu hồi từ Liên Quân.

Đi được một lát thì Ryu cũng tới được căn phòng mà Seijirou và Hida quan sát mọi thứ trong UW này thông qua màn hình lớn.

- Seijirou-san tình hình Kazuko thế nào rồi.

- À là cậu à Ryu-kun.Tình hình của Kazuko đang có những bước tiến triển khá kinh ngạc đấy.

Seijirou cảm thán với tốc độ khôi phục của Kirigaya Kazuko đồng thời cũng nhờ hai người Kazuko với Ryu nên là Seijirou cũng thu được vài tư liệu cần thiết cho dự án tạo ra AI của mình.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hệ Thống Hậu Cung Nhị Thứ Nguyên Của Ta

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook