Hệ Thống Hậu Cung Nhị Thứ Nguyên Của Ta

Chương 357: Thực lực tăng vọt.

KnightDradon

23/09/2020

Tại Hội đồng Phép thuật nơi tuyên án,đứng trước vành móng ngựa để nghe xử án thì Gildart cùng Ryu đều ngủ lấy khiến cho đám người trong Hội đồng mặt đen lại, bọn họ vạn phần không ngờ là ở một nơi như thế này mà hai người vẫn có thể ngủ được.

- Ano Gildart-sama, Ryu-sama.(Người xét xử)

- Vậy là Guild Phantom Lord bị giải tán, mọi chuyện đều nằm trong dự đoán của Makarov.(Yajima)

- Nhưng mà không phải vì thế mà Fairy Tail hoàn toàn thoát khỏi vô tội.(Gildart)

Ở Fairy Tail, Gildart cùng Ryu trở về sau khi bị Hội đồng gọi lên, Gildart nói về hình phạt của Hội đồng giành cho Fairy Tail.

- Hội đã được làm mới thì cũng nên tuyển một người thôi, cũng phải nhường lại cho thế hệ mới nhỉ.(Gildart)

- Nè Ryu nhóc có muốn làm Master không, ta nhường chức vị lại cho đấy.(Gildart)

- Không chức vị đó ta không đảm dương đâu vì ta không thích quản lý một đám nhóc tì chút nào.

- Vậy ngài Makarov lại làm Master nhé.(Gildart)

- Hể ta già rồi nên giờ là thời đại của tuổi trẻ các ngươi nên chức vị này ta không làm.(Makarov)

Ba người Gildart, Makarov cùng Ryu tranh luận qua lại để quyết xem ai sẽ là Master tiếp theo của Fairy Tail nữa đường Lily tham gia vào và cuối cùng số phiếu bầu ai làm Hội trưởng là Makarov nhiều nhất nên hắn quay lại tiếp tục làm Hội trưởng của Guild Fairy Tail.Khi Guild đã ổn định lại rồi thì mọi người lại tiếp tục đi làm nhiệm vụ.Khi hoàn thành nhiệm vụ về thì cũng đi đôi với phá đi thứ gì đó mà lần này là hơn một nữa thành phố nơi mà nhóm Natsu đi làm nhiệm vụ bị phá hủy, Makarov khi nghe tin tức được Mirajane báo cáo lại đã hộc huyết ngay tại chỗ.

- Yo về rồi sao Salamander.(Gajeel)

- Muốn gây sự à.(Natsu)

- Ồ ta tham gia với.(Rogue)

- Dừng lại đi Rogue, nếu không muốn bị Erza đánh cho nhừ tử thì đừng có nhảy vào.(Sting)

- Hai người dừng lại đi mà.(Wendy)

Mọi người trong Guila bất ngờ khi mà hôm nay lại gặp được năm Sát Long Nhân tề tựa lại một nơi, bình thường bọn họ thường nhận những nhiệm vụ A cấp gần tới S cấp nên ít khi mà ở Guild lắm, trận chiến với Phantom Lord lần trước thì chính họ cùng với Mystogan và Laxus đập tan đi những phân bộ của Phantom Lord đấy.

- Hiếm thấy năm người tụ tập một chỗ nhỉ.(Gildart)

- À vì hôm nay là ngày đó mà.(Sting)

- Người đã tới đông đủ rồi thì chúng ta đi thôi.(Gajeel)

Năm người Natsu, Gajeel, Wendy, Sting và Rogue đứng thành vòng tròn và Ryu đứng chính giữa, cậu khoát tay lên vai Natsu rồi cả sáu người biến mất đi.

- Không hổ danh là Ma pháp sư mạnh nhật Fairy Tail, tạo nghệ trên Không gian Ma pháp lại cao như vậy.(Wakaba)

Một chiều không gian khác, sáu người nhóm Ryu đã xuất hiện ở đây, vừa mới xuất hiện thì tứ long đang nằm ngủ trong đây đều cảm ứng được có người xuất hiện mở long nhãn của mình ra nhìn thấy người tới là ai thì đứng người lên.

- Đây là lần cuối cùng khảo nghiệm đấy, nếu lần này mà thua thì đừng có hòng nghĩ tới việc học thêm Sát Long thuật cấp cao.(Igneel)

- Bọn con nhất định sẽ làm được.(Natsu)

Lúc này Grandeeney cũng xuất hiện trong không gian này và riêng phần mình đưa đứa nhỏ của mình tới nơi trú ngụ mà khảo hạch, Ryu buồn tẻ nằm lăn trên bãi cỏ nhắm mắt ngủ thiếp đi.

Ở nơi trú ngụ của Igneel thì hắn đưa ra yêu cầu với Natsu là phải làm chủ được Lôi Ma pháp dung nhập vào trong Hỏa Ma pháp mới được.Natsu lúc đầu dù có dùng cách nào cũng không thể nào làm được cả.

- Tức thật muốn làm được Lôi và Hỏa kết hợp lại với nhau mà phải đưa nó dung vào Sát Long thuật nữa làm sao bây giờ.(Natsu)

- Cũng không được đi hỏi Ryu nữa chứ.(Natsu)

Natsu ngồi đó trầm tư lấy hồi tưởng lại những lần luyện tập với Ryu.

--Đoạn hồi tưởng

- Hử luyện tập tăng cao Ma pháp và kết hợp lại Ma pháp nguyên tố lại với nhau sau.

- Đúng vậy, em cố gắng kết hợp hai thuộc tính Lôi cùng Hỏa lại nhưng toàn là thất bại.(Natsu)

Ryu nghe Natsu nói cố gắng dung hợp hai loại Ma pháp nguyên tố lại với nhau thì lắc đầu.

- Muốn dùng được Hỏa Ma pháp và Lôi Ma pháp có lưỡng chủng phương pháp.

- Một là ở địa phương thích hợp cho việc tu luyện Ma pháp đó hoặc là tự tán đi một nữa Ma pháp của mình tiến hành hấp thu Lôi thuộc tính vào trong người rồi chuyển hóa thành Lôi Ma pháp.

- Hai là đứng yên để cho người dùng Lôi thuộc tính Ma pháp oanh lên người sau đó tiến hành hấp thu.

- Cả hai đều trên nếu không làm cẩn thận thì ngươi nhẹ nhất là bị kẹp ở S cấp Ma pháp sư và nặng nhất là toàn bộ Ma lực phế đi.

Ryu từ trong lòng ngực mình lấy ra ba thứ đồ vật đưa cho Natsu.

- Nếu ngươi hỏi những thứ đó thì chắc cũng có suy nghĩ phát triển đi, ba thứ này có lẻ sau này giúp ích được em đấy.

--Kết thúc hồi tưởng.

Natsu từ trong bọc hành lý của mình lấy ra quyển sách mà trước đây nàng nhận được từ Ryu rồi mở ra xem lấy, bên trong ghi chỉ có mấy chữ còn lại toàn bộ đều hình ảnh củng vài dòng chữ chỉ cách vận hành mà thôi.Ở phía cuối trang là cách vận dụng hai món khác mà Ryu đưa cho nàng.



Món đầu tiên là Lôi Châu, chỉ cần tán đi nữa Ma lực của mình ngậm nó vào miệng tiến thành hấp thu từng tia Lôi thuộc tính và cơ thể mình kể từ đó cơ thể dần thích nghi với thuộc tính mới này và sẽ hình thành được Lôi Ma pháp.

Món thứ hai là Lôi Vân, chỉ cần thúc gục trong cơ thể Ma lực truyền vào sẽ sản sinh sấm sét cực lớn ngang bằng với một lần dùng toàn lực của Laxus khi dùng Lôi Ma pháp đấy.

Natsu ngồi một hồi suy tư thì có suy nghĩ rất là liều lĩnh, nàng là người suy nghĩ liền làm nên là dùng Ma lực của mình truyền vào trong Lôi Vân hơn nữa Ma lực của mình, điều này đồng nghĩa với việc nàng đang từ bỏ một nữa Ma lực của mình, Lôi Vân bay lên cao không ngừng thả từng đạo lôi đình thô to như cột đình đánh vào thân thể nàng cùng lúc đó miệng nàng ngậm lấy Lôi Châu.Natsu cắn răng kiên trì khi mà cơ thể mình bị cuồng lôi oanh tạc lấy.

Cắn răng kiên trì một hồi thì Natsu ý thức dần tối đi nhưng nàng kiên quyết kiên trì cho dù là ngất đi cũng không ngả xuống.

- Khá khen cho tiểu nha đầu có thể kiên trì được như vậy đấy, mọi chuyện đều nằm trong tính toán của ngươi sao tiểu tử.(Igneel)

- Ừ ta gần đây nhận được một năng lực mới là đoán trước được tương lai gần và ta thấy được nàng sẽ thành tựu được Lôi Hỏa Ma pháp song hệ mà hơn thế nữa là dung nhập vào Sát Long thuật của mình nên ta chỉ thuận lý thành chương mà thôi.

- Mà cũng không tệ đâu, dù sao theo một lá bài tẩy sẽ đánh bất ngờ được kẻ thù.(Igneel)

- Nàng sắp thành công rồi nhưng còn thiếu chút hỏa hầu, hai chúng ta giúp nàng đi.

- Được.(Igneel)

Igneel tuy là đang nói chuyện với Ryu nhưng vẫn tùy thời để ý tới Natsu nên khi thẩy đứa trẻ của mình gần thành công rồi chỉ là thiếu chút hỏa là được nên không từ chối đề nghị của Ryu.

Igneel ngẩng đầu cao đầu lên và trước mặt xuất hiện vòng phép màu đỏ như dung nham vậy, Ryu cũng tình huống tương tự với Igneel cũng xuất hiện vòng phép màu vàng.

- Hỏa Long Gào Thét.(Igneel)

- Thập Long Sát thuật – Lôi Long Gào Thét.

Hai đạo Lôi-Hỏa nguyên tố hướng Natsu mà đi, lúc này Natsu không có mở mắt ra do ngất đi nhưng khi nhận ra có thức ăn tới thì trợn tròn con mắt há mồm hút lấy hút để hai nguồn Lôi-Hỏa nguyên tố bay tới, Natsu cảm nhận cơ thể mình ngoài trừ Hỏa nguyên tố ra thì Lôi nguyên tố dần tăng lên, nếu như Hỏa nguyên tố là 50% trong cơ thể thì Lôi nguyên chiếm 30% rồi, theo thời gian thì Lôi nguyên tố dần trở nên cân bằng cùng với Hỏa nguyên tố trong cơ thể nàng.

- Cảm ơn đã khoảng đãi.(Natsu)

Natsu dùng tay chùi đi khóe miệng lưu lại chút nước bọt của mình rồi nhìn về phía hai người cha của mình Igneel và người đã sống chung với nhau nhiều năm rồi Ryu khẽ cười lấy, cả hai nhận ra ẩn ý từ nụ cười của Natsu.

- Hỏa Lôi Long Sát thuật – Hỏa Lôi Long Gào Thét.(Natsu)

- Uy lực không tệ đấy, Lôi thuộc tính mang theo tính xuyên thấu bổ trợ cho Hỏa thuộc tính dũng mãnh bá đạo có thể gia tăng sát thương lên khi có ai đó bị trúng đòn. Rất là đáng khen với nổ lực của em nhưng mà cần phải luyện tập nhiều vào.Long Trảo Thủ.

[Hỏa Lôi Long Gào Thét] của Natsu va chạm với bàn tay của Ryu nhưng không làm gì được cậu mảy mai chút nào nhưng cũng đẩy lùi được cậu về sau năm bước cũng là tiến bộ lớn lắm rồi.

- Rất tốt đấy Natsu, em đã thành công trong việc học được Lôi Ma pháp. Có muốn anh thưởng cho gì không về sự cố gắng của em.

Natsu nghe những lời này của Ryu thì mặt hơi đỏ lên một chút rồi chạy tới nhón chân lên chuồng chuồng lướt nước qua má cậu rồi dùng tay ôm mặt chạy đi.

- Tiểu tử làm không tệ, nàng quả thật là có ý với ngươi đấy.Ngươi cũng nên có quà ra mắt với ta chứ nhỉ.(Igneel)

Igneel mỉm cười nhìn Ryu còn cậu thì mặt đen khi mà chứng kiến mặt vô liên sỉ của Igneel nhưng dù sao mình cũng chuẩn bị mang đi con gái nuôi nhà người ta nên cũng có chút quà gặp mặt, Ryu lụt lọi trong túi áo của mình và cậu thầm câu thông hệ thống.

- Này hệ thống hối đoái cho ta 4 viên Quang Minh Đan đi.

Tinh xác nhận

Ryu lấy ra một bình sứ ném cho Igneel, hắn thấy Ryu ném tới đồ vật vươn ra long trảo của mình bắt lấy.

- Thứ đồ chơi này là gì vậy.

- Là Quang Minh Đan đấy, các ngươi đã trải qua bao nhiêu năm thắng chiến đấu nên trong người ẩn tàng rất nhiều ám thương đi, thứ đó sẽ giải quyết triệt để đấy.Kẻ thù chúng ta là Acnologia mà các ngươi torng người mang theo ám thương thì phát huy ra được bao nhiêu chiến lực.

- Thứ này ta nhận rồi.Tiểu tử hi vọng ngươi có thể chăm sóc tốt cho con gái ta.(Igneel)

- Đương nhiên rồi, không cần ông phải nhắc đâu.

Ryu sau đó rời đi hướng chỗ Grandeeney và Wendy nơi trú ngụ thì thấy Wendy đang ngồi dưới đất tập trung tĩnh thần.

- Nàng tới giai đoạn nào rồi.

- Tới giai đoạn cuối rồi nhưng mà nàng chưa có đột phá được vì ta thấy nàng thiếu thứ gì đó.(Grandeeney)

Ryu hướng mắt nhìn lấy Wendy thì cậu cũng nhận ra nàng đang đột phá nhưng mà không có bắt được thời cơ, cậu mỉm cười miệng lẩm bẩm lấy vài chữ mà Grandeeney nghe được.

- Đừng cố gắng gượng ép như vậy, hãy xem những Phong thuộc tính trong không khí là bạn hay tay chân của mình và em đang điều khiển chúng dể trị liệu cho mọi người.

Wendy lúc đầu đang mê mang không biết làm sao thì những lời này vang lên bên tai mình thì nàng như mở được cánh cửa mới vậy, xung quanh cơ thể nàng Phong thuộc tính dũng động lan tràn ra ngoài, Ryu nhìn thấy tình cảnh này liền mỉm cười thế là từ dưới đất nhặt lên một cành cây coi nó như là một cây tiểu kiếm khẽ rạch một đường vết thương trên đầu ngón tay.

Wendy đứng từ xa thấy vậy đưa hai tay lên trước và Phong thuộc tính xung quanh nàng kèm theo Quang thuộc tính bay tới bọc lấy ngón tay bị rạch ra kia của Ryu bắt đầu chữa trị.

- Không ngờ tới em lại học được Quang thuộc tính đấy.

- May mắn thôi, nhờ anh giúp đỡ mà em mới thành công.(Wendy)

Wendy có chút ngượng ngùng lén lút nhìn Ryu có lời muốn nói nhưng không dám mở miệng, Grandeeney nhạy bén nhận ra Wendy có điều muốn nói thế là từ từ xoay người lại, Wendy thấy mẹ mình xoay người thì chạy tới từ từ bò lên người Ryu sau đó khẽ hôn lên má cậu nhưng không chịu xuống, cậu không làm gì khác mà mang theo Wendy tới chỗ Metalicana và Gajeel.

- Tới rồi sao, nàng đang không biết làm sao để mà dung hợp thêm Ám thuộc tính, hiện tại đại đang rối não lắm rồi.(Metalicana)

- Uy, Gajeel cái này cầm lấy.

Ryu hướng Gajeel ném cho nàng một vật, Gajeel thấy vậy giơ lên tay phải mình tóm lấy rồi cúi đầu nhìn lấy và phát hiện ra thứ nằm trong tay mình là một quyển sách, nàng mở ra xem thì như là bước vào cảnh giới mới vậy, trầm tư một hồi thì Gajeel cũng ngộ ra được thứ mình đang thiếu là gì rồi.Bổng nhiên xung quanh Ám thuộc tính sôi trào lên hướng cơ thể Gajeel che chúc mà vào.



Bổng nhiên Gajeel thân hình chìm vào trong đất để lại bóng mờ lao thẳng về phía Ryu mà đi, cậu thấy vậy mỉm cười lấy không có động tác tấn công hay phòng thủ nào cả, từ trên đầu cậu một bóng người từ trên đó trụy lạc xuống trên nấm tay bao trùm ngọn lửa cùng lôi điện đan xen nhau.

- Thiết Ám Sát Long thuật – Thiết Ám Long Thiết Quyền.(Gajeel)

- Lôi Hỏa Sát Long thuật – Lôi Hỏa Long Thiết Quyền.(Natsu)

Oanh

Hai người Natsu và Gajeel gằng co nhau một hồi rồi lui lại bất ngờ tung một cước hướng bụng đối phương mà đi nhưng lại bị cước của cả hai chặn lại, hai người cân sức ngang tài với nhau.Nấm đá một hồi thì cả hai dừng lại đều cùng nhau hít vào một ngụm khí khiến cho bụng của mình và trước mặt họ xuất hiện vòng phép.

- Thiết Ám Sát Long thuật – Thiết Ám Long Gào Thét.(Gajeel)

- Lôi Hỏa Sát Long thuật – Lôi Hỏa Long Gào Thét.(Natsu)

Ầm

Hai người Natsu cùng Gajeel lùi lại phía sau do dư chấn của vụ nổ khiến cho trên người có vài vết thương ngoài da, Wendy thấy vậy thì giơ tay lên và những vết thương trên người của hai người Natsu và Gajeel lành lại nhanh chóng.Cả hai cũng không tiếp tục động thủ nữa vì ban đầu cả hai chỉ là muốn thử thực lực của đối phương thôi.

Bốn người đi tới chỗ của Weisslogia và Sting cùng Skiadrum và Rogue, tới nơi thì họ thấy được hai người Sting và Rogue đang giao thủ với nhau, họ thấy được bên tay trái của Sting và Rogue sáng lên màu sắc khác nhau.Sting tay phải là màu trắng tay trái là màu đen, Rogue ngược lại tay phải là màu đen tay trái là màu trắng.Nhưng mà khi gần đụng nhau thì lại tán đi và chỉ có quyền với quyền chạm nhau mà thôi.

- Tức thật không thể nào làm được cả.(Sting)

- Quá khó khăn khi mà cố dùng hai loại Quang và Ám thuộc tính tương xung tương khắc này, chẳng lẽ không có cách nào sao.(Rogue)

- Không phải là không có cách mà là hai người các em dùng không đúng cách nên nhớ Quang có thể đổi sang Ám và ngược lại Ám có thể đổi sang Quang.

Ryu vừa nói vừa đi ra mà trên hai tay cậu xuất hiện hai quả cầu trắng đen đang không ngừng hoán đổi qua lại giữa hai thuộc tính Quang và Ám.Điều này khiến cho hai người Sting và Rogue giật mình.

- Anh làm sao mà làm được.(Sting)

- Mau chỉ cách cho bọn tôi với.(Rogue)

- Đơn giản thôi, âm dương cân bằng cũng giống như là Quang với Ám vậy chỉ cần khiến cho chúng nó cân bằng tất sẽ thành công.

- Do hai người khi chiến đấu cứ dùng Quang Ma pháp nhiều hơn là Ám Ma pháp nên là sự cân bằng không ổn định dễ phá vỡ nên mới xảy ra tình trạng như vậy.

Ryu nói xong cũng làm mẫu cho hai người xem bằng cách trên tay trái cậu Quang Ma pháp cường thịnh lên nhưng mà Ám Ma pháp lại ảm đạm đi sau đó bắt đầu kịch liệt xung đột rồi cả hai tan biến đi.Sting cùng Rogue nhìn nhau gật đầu rồi lùi lại vài bước đứng đó nhắm mắt lại tìm tòi lấy gì đó một lúc sau cả hai đồng thời mở mắt hướng Ryu tung ra một quyền.

- Bạch Hắc Sát Long thuật – Bạch Hắc Long Dực Kích.(Sting)

- Hắc Bạch Sát Long thuật – Hắc Bạch Long Dực Kích.(Rogue)

Ryu giơ tay lên nhẹ nhàng tiếp nhận cú đấm của hai người Sting và Rogue không lùi lại hay gì chỉ là áo của cậu chấn động vài cái do vừa tiếp nhận công kích của hai người Sting và Rogue, từ trên đỉnh đầu cậu hai người Natsu và Gajeel rơi xuống đồng thời công kích vào vai cậu.

- Thiết Ám Sát Long thuật – Thiết Ám Long Thiết Quyền.(Gajeel)

- Lôi Hỏa Sát Long thuật – Lôi Hỏa Long Thiết Quyền.(Natsu)

Ryu vẫn đứng vững không có chút nào là bị thương bởi công kích của hai người Natsu và Gajeel hợp lực lại.

- Nhìn dáng vẻ của bốn em chắc là đã bàn bạc với nhau rồi nhỉ.Nếu vậy anh đây chơi với bốn người một chút, hi vọng bốn em chịu được.

Ryu vừa nói vừa làm khuôn mặt nguy hiểm nhìn bốn người nhóm Natsu.

- Không.(x4)

Một lúc lâu sau bốn người Natsu, Gajeel, Sting và Rogue mặt mũi sưng lên đang được Wendy trị liệu cho.

- Được rồi mọi chuyện ở đây đã xong cũng nên rời khỏi nhỉ.

- Ra ngoài phải đi tìm thử người nào đó thử tay mới được.(Natsu)

Năm người nhóm Natsu và Ryu lại xuất hiện trong Guild Fairy Tail thì thấy mọi người đang nhốn nháo cả lên.

- Chuyện gì vậy lão gia tử.

- Cứu tinh về rồi, Ryu ngay lập tức tới phía Đông Bắc chạy tới một nơi là Town of Heaven đi, ở đó nhóm Erza đi biển nghỉ ngơi tạo ngộ đám người Ma pháp sư của Hắc hội bắt tới nơi đó.Hiện tại đang giao tranh với đám người trong đó nhưng mà ta nhận được tin tức từ Yajima là bên Hội đồng dự định dùng Đai pháo Ma pháp oanh tạc chỗ đó ngăn cản kế hoạch của đám người hồi sinh Zeref.(Makarov)

- Được, cũng là lúc để cho nhóm Natsu thử tay nghề một chút.

Ryu cùng nhóm Natsu đi ra ngoài Guild rồi cậu hóa thành rồng xuất hiện trước mặt mọi người, nhóm Natsu leo lên lưng cậu rồi Ryu vỗ cánh hướng Town of Heaven xuất phát.Một lúc lâu sau thì cũng tới được Town of Heaven và tất cả ngẩng đầu nhìn trên bầu trời hai bóng người đang giao chiến với nhau.

- Xem ra chúng ta không lo cho Erza đâu, nàng thừa sức xử lý Jellal rồi, nhiệm vụ của chúng ta là xử đám người bên trong Town of Heaven.

- Natsu với Gajeel cùng Wendy xâm nhập vào trong Town of Heaven trị liệu cho người bị thương đồng thời tìm và diệt bất kì thuộc quân địch.

- Đã rõ.(x2)

- Sting và Rogue nhanh chóng dùng chiêu kia đi.

- Biết rồi đang chuẩn bị đây.(Sting)

- Lần này phải cho Natsu đại tỷ biết sự lợi hại của chúng ta.(Rogue)

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hệ Thống Hậu Cung Nhị Thứ Nguyên Của Ta

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook