Hệ Thống Hậu Cung Nhị Thứ Nguyên Của Ta

Chương 205: Thực lực của Esdeath tăng lên.Chức vụ ở Đế đô và thu học viên

KnightDradon

31/08/2020

Khi Esdeath trở về lập tức tiến vào trong cung để diện kiến Đại thần Honest và Tiểu hoàng đế để báo cáo công tác.

- Thưa hoàng đế và Đại thần công việc đã kết thúc rồi.(Esdeath)

- Ồ nhanh như vậy sao.Ta cứ tưởng là sẽ phải tốn mấy ngày chứ.(Honest)

- Là do trên đường gặp lại cố nhân của mình đồng thời tiến tới tiên diệt mà thôi.(Esdeath)

- Ồ người đó là ai? Thực lực thế nào?(Hoàng đế)

- Thưa là hôn thê của thần còn về thực lực thì ngang bằng với ta và hắn vẫn chưa có công việc ổn định nào cả.Thần nghĩ để một chiến lực mai một như vậy thật là đáng tiếc.(Esdeath)

- Vậy sao nếu vậy hắn muốn chức vụ gì.(Honest)

- À hắn giỏi về khoảng huấn luyện người khác nên là có thể cho hắn chức vụ huấn luyện viên và để cho hắn đi tìm vài người huấn luyện phục vụ cho Đế quốc.(Esdeath)

- Được cứ như vậy quyết định đi.(Honest)

Ở chế độ hiện tại mặc dù là hoàng đế nắm quyền nhưng không có thực dụng gì nhiều toàn bộ đều là Đại thần người cố vấn cho hoàng đế nắm giữ mọi quyền hành.Nói tóm lại là hoàng đế như là bùa nhìn vậy.

- Ngày mai gọi hắn tới để gặp mặt đi.(Honest)

- Thưa vậy không còn gì khác thần xin phép cáo lui.(Esdeath)

Esdeath nói xong liền đứng dậy xoay người rời đi về lại phủ đệ của mình thì vẻ mặt hắc tuyến khi nhìn thấy Ryu đang nhàn nhã ngồi đó uống thần tửu với nằm ngủ trên nhánh cây mà thôi.

- Anh Ryu xuống đây em bảo này.(Esdeath)

Nghe Esdeath gọi mình Ryu liền mở mắt ra nhảy xuống khỏi cây xuất hiện trước mặt Esdeath.

- Có chuyện gì sao Esdeath.

- Em nghĩ là anh nên tìm một công việc nên là đã đề nghị với hoàng đế và đại thần cho anh một chức vụ.(Esdeath)

- Ồ không ngờ tới em lại quan tâm anh như vậy.Thế đó là chức vụ gì?

- Là huấn luyện viên.Anh sẽ huấn luyện vài nhân tài để cho họ phục vụ đế quốc.(Esdeath)

- Esdeath em biết được hiện tại Đế quốc này đã thối nát tới mức nào rồi mà.Nếu như học trò của anh dính líu vào đó thì em nghĩ chuyện gì xảy ra.

- Em biết nên em mới nói với anh đó.Anh có yêu cầu gì không và ngày mai phải cùng đi với em tới cung điện.(Esdeath)

- Yêu cầu sao.Nếu vậy thì người huấn luyện sẽ do anh tự chọn từ các ngươi trong Đế quốc và khi những học sinh này khi đảm nhiệm vụ phải có sự đồng ý của ta vì lúc đó không biết rằng sẽ có những nhiệm vụ nguy hiểm hội ảnh hưởng tới.

- Đã hiểu.(Esdeath)

Esdeath xoay người định bước vào trong gian phòng thì bị Ryu vươn tay giữ lại vai nàng rồi cậu dùng sức kéo lấy làm cho Esdeath ngồi vào lòng cậu.

- Lâu ngày không gặp anh có món quà cho em đây.

Tay cậu lật một cái và trên đó xuống hiện một trái cây rất kì dị,trên đó có những hoa văn cuộn tròn lại và tỏa ra khí tức tà ác.Không biết vì sao Esdeath nhìn thấy được trái cây trên tay Ryu liền cơ thể sinh ra phản ứng khát cầu lấy trái cây này.

- Anh Ryu đây là gì vậy?(Esdeath)

- Đây là Trái ác quỷ: Hie Hie no mi. Là khi ăn vào khiến cho người sỡ hữu lấy điều khiển băng và hóa thành băng nguyên tố.Tấn công vật lý không có tác dụng chỉ có tấn công đặc thù mới được thôi.

Esdeath lửa nóng nhìn lấy trái cây trên tay Ryu, nhìn thấy biểu hiện của nàng Ryu mỉm cười lấy đưa Hie Hie no mi tới trước mặt nàng.

- Đến ăn sẽ có được sức mãnh vượt bậc đấy.

Esdeath không chút do dự há miệng một hơi nuốt xuống lấy trái ác quỷ.

- Ọe khó ăn quá.(Esdeath)

Esdeath biểu tượng trưng muốn thổ ra ngoài xong liền đứng dậy thoáng cảm nhận lấy cổ lực lượng mới tràn trề trong cơ thể mình, nàng nhìn thoáng qua Ryu một chút rồi thân thể nàng hóa thành mảng băng vụn đột nhiên xuất hiện phía sau cậu vung kiếm hướng về phía lưng Ryu đâm tới.Cậu cũng phản ứng cấp tốc thân hình lướt về phía trước né tránh đi đòn đánh của Esdeath.

Cậu đang định nói gì thì từ trên đầu phô thiên cái địa nào là băng mâu nào là chim băng nào là băng long nhao nhao đổ ập xuống nơi cậu đứng.Gặp nguy không lo lắng Ryu chỉ việ nhấc chân mình lên hướng về tuyệt chiêu của Esdeath tạo ra đá một cước.

- Thần long bãi vĩ.

Một hư ảnh long khổng lồ xuất hiện thôn phệ hết tuyệt chiêu của Esdeath rồi biến mất.

- Bắt được anh rồi.(Esdeath)

Esdeath bổng nhiên từ những vụn băng xuất hiện trước mặt Ryu vươn tay định chạm vào người cậu thì Ryu nâng tay lên co lại búng vào trán Esdeath.

- Ui da.Làm sao mà anh có thể đụng vào được em trong trạng thái đó.(Esdeath)

- Chẵng phải là anh đã nói rồi sao có vài đòn công kích đặc thủ có thể đả thương em.

- Trái ác quỷ mà em ăn thuộc về loại Logia dạng tự nhiên mà nó chỉ có thể bị người dùng Haki hoặc là giống anh vậy mới có thể đánh vào thân thể em được.

Bàn tay Ryu bao bọc bởi một năng lượng màu lục bích, cậu tiến tới nhéo lấy má của Esdeath.

- Em có thiên phú tốt đấy.Mới vừa ăn nó mà đã đạt tới trung cấp rồi.

- Trung cấp?(Esdeath)

- Trái ác quỷ chia làm ba loại: Logia tự nhiên hệ, Paramecia thường hệ, Zoan thú hệ.

- Mỗi trái ác quỷ phân biệt có ba đẳng cấp là: Sơ cấp -> Trung cấp -> Thượng cấp tương ứng với Bình thường -> Sơ bộ thức tỉnh -> Thức tỉnh hoàn toàn.

Esdeath cũng biết được cấp độ phân chia của thứ trái cây mà mình vừa ăn.

- Vậy giống như loại trái cây này rất nhiều người sỡ hữu chúng đi.(Esdeath)

- Ừ đúng vậy ở một thế giới khác nhưng mà chưa phải để em biết về nó đâu.Tới thời điểm thích hợp anh sẽ nói tất cả.

- Ừ em biết.(Esdeath)

Esdeath nhu thuận dựa vào người Ryu làm cho cậu ngửi được mùi hương cơ thể nàng truyền lại đồng thời cậu cúi đầu xuống có thể nhìn thấy được cái khe rãnh sâu giữa bộ ngực của nàng.Ryu quyết định hôm nay nhất định phải khiến cho Esdeath trở thành nữ nhân của mình.



- Esdeath này em có đồng ý một chuyện với anh không.

- Là chuyện gì vậy?(Esdeath)

- Em có nguyệt ý trở thành nữ nhân của anh không.

Esdeath nghe được Ryu hỏi liền sửng sờ lấy rồi nàng khẽ xoay người và môi hai người chạm vào nhau, đây là Esdeath biểu đạt ý kiến của mình.Ryu thấy vậy cũng không nói gì nữa mà là dùng Dẫn lực đưa hai người tới phòng của Esdeath và cậu ngay lập tức cỡi bỏ hết đồ trên người của cả hai trừ nội y.

Esdeath và Ryu tách nhau ra rồi tay cậu bắt đầu không thành thật du tẩu khắp người của Esdeath khiến cho nàng bị kích thích không ngừng rên rỉ.

- Ưm anh Ryu hãy cho cái đó vào trong đi.(Esdeath)

- Hắc hắc tuân lệnh lão bà.

Ryu di chuyển cự long của mình xuống phía dưới nhắm ngay tiểu nguyệt của Esdeath rồi cho vào trong.Khi cho vào trong chưa kịp cậu có hành động kế tiếp thì Esdeath khẽ lật một cái khiến cho nàng đè lên người Ryu và nàng mạnh bạo ngồi xuống.

- Tê đau quá.(Esdeath)

Từ giữa nơi mà hai người giao hợp chảy ra một huyết rồi chảy xuống giường tạo thành huyết hoa.Sao đó Esdeath không chút nghỉ ngơi vận động thân thể của mình, đêm đó phải nói là hai người cực kì điên cuồng, một hồi sao ngay thấy động tĩnh Leone và Sayo cũng đi vào thấy được tình cảnh này cũng trực tiếp trúc bỏ hết quần áo của mình biến thành bán nhân tham gia vào trận điên cuồng đại chiến này.

*Tinh hoàn thành nhiệm vụ chính 1: Là một người tương lai Harem King làm sao ko thể có mỹ nữ sau lưng Kí chủ thu Esdeath, Akame, Kurome, Chelsea, Leone, Mine, Sheele, Seryu(2/8)

Phần thưởng: ko biết, 15000 hối đoái*

Sáng ngày hôm sau Ryu thức dậy thì thấy được Leone nằm bên phải và Sayo nằm bên trái ôm lấy đều ôm lấy hai cánh tay của mình còn Esdeath cuộn tròn lại như mèo nhỏ vậy ngủ ngon lành trên ngực cậu.

- Dậy đi nhóm mèo lười.

- Ưm.(x3)

Thoáng sửa soạn lấy một chút quần áo Ryu theo sau Esdeath vào trong hoàng cung do đi với Esdeath nên là Ryu tránh được rất nhiều phiền phức.

- Anh ở đây đợi đi khi mà có truyền lệnh thì vào.(Esdeath)

Esdeath xoay người căn dặn mấy câu rồi bước vào trong cung điện nơi mà Đại thần Honest và tiểu hoàng đế làm việc bước vào trong.

- Thần Tướng quân Esdeath tham kiến Hoàng thượng và Đại thần.

- Là Tướng quân Esdeath sao.Thế người mà khan nói đâu.(Honest)

- Đang ở ngoài điện chờ gọi à.(Esdeath)

- Được. Vậy hắn ta có yêu cầu gì về chức vụ không.(Honest)

Esdeath thuận lại những yêu cầu mà Ryu đã đề ra với nàng ngày hôm qua, nghe nói như vậy Honest thoáng nhíu mày một cái nhưng rồi suy nghĩ lại Ryu cũng không có hứng thú gì với quyền lực và chính trị nên là nếu không phải yêu cầu quá đáng Honest cũng gật đầu.

- Vậy mau truyền Ryu huấn luyện viên vào cung đi.(Honest)

Honest hướng bên ngoài hét lên và lính gác truyền tin để cho Ryu vào cung.Khi được vào cung Ryu không có quỳ xuống thành kính mà là đứng thẳng hai tay chấp phía trước khom người.

- Xin thứ hỏi nhưng đây là cách chào với những bậc tiền bối ở quê hương của thần.Mong hoàng thượng và đại thần thông cảm.

Ryu đó là một loại biểu thị rằng sẽ không cúi đầu trước bất kì ai cả và cũng không làm việc dưới trướng ai hết.Đó là ngạo khí của một kẻ xuyên không và là một bậc đế vương.

- Mizako Ryu những điều kiện của ngươi để có thể làm chức Huấn luyện viên ta chấp nhận.(Honest)

- Ngày mai ngươi có thể tới Tổng bộ Ám sát và Tổng bộ quân đội Đế quốc chọn người.(Honest)

Esdeath nhìn thấy mọi việc đã ổn thỏa nên đã cáo lui trước.Khi mà Esdeath rời đi Ryu bắt đầu nịnh bợ tâng bốc lấy Honest khiến cho vị Đại thần rất ưa thích lấy Ryu nên là cậu có tranh thủ thêm được vài quyền hạn.

Ryu về tới phủ đệ của Esdeath liền ba người Esdeath, Leone và Sayo bao vây.

- Thế nào rồi chức vụ là gì?(Esdeath)

- Mau nói đi.(Leone)

- Em rất tò mò đây.(Sayo)

- Haha cấp bậc là Tướng quân ở bộ đội của ngươi Esdeath còn chức vụ là Huấn luyện viên mà để trốn mấy năm.

- Đó chẳng phải lão công của chúng ta là tướng quân sao.(Sayo)

- Hiện tại bây giờ ta sẽ đi tới Tổng bộ Ám sát trước để chọn ra vài người để làm học viên của ta rồi sao đó tới Tổng bộ quân đội Đế quốc.Esdeath em dẫn đường được chứ.

- Được theo em nào.(Esdeath)

Esdeath đứng lên bước ra khỏi cửa hướng bên ngoài phủ đệ mà đi, Ryu cũng đi theo và có cả Leone với Sayo, các nàng tò mò không biết Ryu sẽ chọn những ai là học viên của mình.Hai người Leone và Sayo được tính là Ryu học viên khi mà được cậu dạy dỗ.

Esdeath dẫn theo nhóm Ryu đi tới Tổng bộ Ám sát.

- Nè nghe tin gì chưa.(Poney)

- Tin gì vậy Poney.(Tsukushi)

- Chắc là nàng có thu nhập thêm được vài tin tức từ Đế đô thông qua cha rồi.(Gin)

- Không quan tâm lắm.(Kurome)

- Kurome không được ăn nói như vậy với người khác Kurome.(Akame)

Ở trong đội Ám sát này thì chỉ có vài người là nữ nên là các nàng thường tụ tập lại với nhau nên là đã trở thành bằng hữu với nhau,Kurume tính cách có chút kì quái nên là các nàng đều biết tới.

- Nghe nói Đế đô vừa có tướng quân mới và người này đảm nhiệm chức huấn luyện viên đã bị bỏ trống bấy lâu nay.(Poney)

- Hể vậy vị tướng quân mới này như thế nào.(Gin)

Những người khác cũng rất tò mò lấy về vị huấn luyện viên này.

- Tướng quân mới là Ryu và thực lực ngang bằng với Esdeath tướng quân hơn nữa là mới có 18t thôi.(Poney)



- Cái gì trẻ như vậy.(Tsukushi)

- Hừ chắc là dựa vào mối quan hệ mới lên được.(Kurome)

- Ngày hôm nay tướng quân đó sẽ tới đây và chọn ra vài người để huấn luyện.(Poney)

Nói thật sự thì trong lòng các nàng đều là xem thường lấy Ryu người tướng quân trẻ tuổi này vì họ cho rằng dựa vào mối quan hệ mới lên được chức vụ đó.

Các nàng còn đang bàn tán với nhau thì cửa Tổng bộ Ám sát mở ra rồi từ đó bước vào trong bốn bóng người.Bốn người này không ai khác ngoài Esdeath,Leone và Sayo cùng với nhân vật được các nàng bàn tán lấy Ryu tướng quân.

- Xem ra mọi người đều tập hợp gần đủ rồi.(Esdeath)

- Akame đi kêu gọi những người còn lại đi.(Esdeath)

Akame cũng không dám cãi lệnh mà xoay người đi gọi những người còn lại khác tới đây.Một lát sau có thêm sáu người nữa mà là nam theo sau lưng Akame tới nơi tập hợp.

- Mọi người đã tới đông đủ rồi vậy thì ta vào thẳng vấn đề luôn.Vị đang đứng trước mặt các người là Ryu tướng quân và hôm nay tới đây là để chọn lấy vài người để họ trở thành học viên.(Esdeath)

- Hừ chắc là dựa vào mối quan hệ để có thể lên được chức đó hoặc là đã lên giường của một quý tộc nào đó thôi.(Najasho)

Nghe được lời lăn mạ của Najasho,Leone và Sayo trực tiếp hóa thành bán nhân định lao tới tẩu cho hắn một trận còn Esdeath nhíu mày lại đồng thời hơi thở lạnh thấu xương tỏa ra từ nàng khiến cho mọi người ở đây rùng mình lấy.Ryu tiến lên một bước vươn tay ra ngăn cản lấy ba người nhóm Esdeath.

- Ta biết là ở đây có vài người không phục đi.Nếu vậy các người cùng lên đi.Cả đám các người đều là đám rác rưởi cả.Một mình anh chấp hết.

Ryu trực tiếp cường điệu và bá đạo mắng lấy toàn bộ đám người thuộc đội Ám sát Đế quốc và cậu đã thành công.Toàn bộ đều lộ ra khuôn mặt giận dữ và người dẫn đầu công tới là Najasho.Hắn ta trực tiếp lao thẳng tới đấm về phía Ryu.

Ryu vẫn giữ nụ cười trên mặt cho đến khi Najasho cách mình còn 5cm thì cậu cũng động.Mọi người ở đây chưa hiểu chuyện gì xảy ra thì Najasho đã thổ huyết bay ngược ra ngoài đâm vào vách tường sau lưng bất tỉnh nhân sự.Ở đây chỉ có nhóm Esdeath và nhóm Akame là có thể nhìn rõ được chuyện gì xảy ra.

Chỉ trong một giây Ryu đã hoàn mỹ né tránh đòn công kích của Najasho và nện cho hắn một đấm vào bụng khiến cho Najasho có tình trạng như hiện tại.

Nhóm Akame chấn kinh và thu hồi lại khinh thị của mình đối với Ryu.Cậu vẫn không làm động tác gì nhiều mà xoay người nhìn lấy đám người đội Ám sát.Rồi ở trong lòng đấu đã xảy ra một cuộc chiến mà phần thắng nghiêm về phía Ryu và phải nói là một trận nghiền ép.

- Vậy anh Ryu đã chọn được ai ưng ý chưa.(Esdeath)

- Rồi là các nàng.

Ryu vừa nói vừa chỉ tay về phía nhóm Akame những người mà còn đứng được sao khi giao chiến với cậu.Nghe được mình được chọn nhóm Akame vui mừng ra, họ định đứng lên thực hiện lễ bái sư nhưng mà trận vừa rồi đã gây nên một phần đau đớn cho các nàng.

- Thật là không biết thương hoa tiếc ngọc là gì cả.(Leone)

- Chỉ có triệt để đánh bái các nàng thì mới có thể để cho các nàng toàn tâm đi theo làm học viên của anh ấy thôi.(Sayo)

Ryu thấy vậy liền phất bay một cái toàn bộ vết thương trên người của toàn bộ đám người được chữa khỏi.Gozuki vừa được chữa khỏi có vẻ như là còn không phục nên khi đứng lên lại xông tới Ryu.Lần này không cần Ryu phải ra tay mà Esdeath và Leone đã trực tiếp xuất thủ rồi,Esdeath cho đóng băng nơi Gozuki đặt chân khiến cho chân hắn bị giữ lại tại chỗ và Leone xuất hiện tại trước mặt hắn rồi hướng về khuôn mặt của Gozuki nện một quyền thật mạnh.

Gozuki cũng theo gót Najasho cũng bị đánh văng vào tường bất tỉnh nhân sự.

Ryu xoay người lại cùng những người khác rời đi tiến về phía Tổng bộ quân Đế quốc mà đi nhóm Akame cũng theo phía sau tới doanh trại quân Đế quốc.

- Ano huấn luyện viên chúng ta tới nơi này làm gì.(Gin)

- À tới đây để xem có ai phù hợp để đem về huấn luyện hay không.

Ryu đi về phía trước thì dừng lại nhíu mày vì cậu thấy được một tình cảnh là mười tên đại hán ăn mặc áo giáp đang bao vây ức hiếp lấy bốn nữ nhân.Khẽ hừ lạnh lại lấy rồi cậu dậm chân xuống đất tạo nên một luồng chấn động di chuyển tới mười tên đại hán khiến cho mười gã này lảo đảo.Tay hóa trảo cắm xuống đất.

- Trùng thiên.

Mười tên đại hán đang lảo đảo rồi cảm giác được thân thể mất khống chế mà bay lên không.

- Sayo.

Sayo hiểu ý kéo dây cung tạo ra mũi tên rồi bắn lấy, toàn bộ mười đại hán đều bị một mũi tên xuyên tim chết ngay tại chỗ.

Seryu, Gilberda, Loris và Meela thấy được mười tên đại hán trước mặt mình chết đi cũng không biểu hiện gì mà là đi tới dùng chân đá vào mặt của những đại hán này.Hành động của các nàng khiến cho mọi người hắc tuyến lấy.Ryu dùng tay sờ cằm mình nhìn chằm chằm các nàng.

- Esdeath ta chọn các nàng.Có thể giữ bình tĩnh khi mà thấy được có giết người và còn hành động như vậy là không sai đấy.

- Ừ em biết rồi.(Esdeath)

Esdeath đi tới trước mặt các nàng trình bày ý định của mình rồi không cho phép các nàng từ chối,Esdeath trực tiếp dẫn các nàng tới trước mặt những người khác rồi chỉ vào mặt Ryu giới thiệu lấy.Ban đầu các nàng còn đang do dự nhưng mà khi nghe được Esdeath nói mình không đánh lại được Ryu thì chấn kinh rồi ngay cả nhóm Akame cũng vậy.Phải biết Esdeath được nhiều người công nhận là tướng quân trẻ tuổi mạnh khó ai địch nổi vậy mà nàng tự nhận mình không bằng Ryu và còn thua cậu nếu giao chiến với nhau.

Spear trốn ở một bên lắng nghe được cuộc trò chuyện này đồng dạng chấn kinh không kém lấy, nguyên bản lúc đầu nàng nhìn thấy bốn nữ bị ức hiếp định ra mặt ngăn cản mặc dù là đánh không lại nhưng mà nàng vẫn ra vì nàng có chỗ ỷ vào.Spear thật ra là con gái của Chouri một quá tộc có địa vị dưới Đại thần Honest nên nàng mới có lá gan đó.

Spear quyết định đi ra gặp mặt Ryu vì nàng cảm nhận được Ryu thâm bất khả kháng nên nàng cũng muốn đi theo Ryu để làm học viên của cậu.

- Về việc đó thì tôi có thể tham gia không.(Spear)

- Cô là…(Sayo)

- Là con gái của quý tộc Chouri tên là Spear.(Esdeath)

Esdeath đứng ra giải thích về thông tin của Spear.Thật ra khi Ryu giải quyết xong đám đại hán kia thì cậu cũng cảm nhận được có người theo dõi lấy mình cả Esdeath cũng vậy.Nàng dự định viện cơ quay lại doanh trại giết chết người này để tránh bại lộ thông tin nhưng không ngờ Spear lại tự xuất hiện.

Khi đi ngang qua nơi mà dùng để kiểm định những người tương thích với Teigu thì cậu dừng lại đi vào trong và khi trở ra trên tay cầm lấy ba cái Teigu.Đó là hai Teigu dạng kiếm và một Teigu dạng động vật, cả ba Teigu sau này nguyên bản thuộc về Akame,Kurome và Seryu nhưng mà Ryu trực tiếp đoạt tới mà thôi.Cậu cũng không sợ Đại thần tìm phiền phức vì đó là một trong những đặc quyền mà Đại thần Honest cho cậu.

Ryu đưa Teigu: Murasame có danh xưng nhất kiếm giết địch cho Akame, Teigu:Yatsufusa có danh xưng người chết hành quân cho Kurome,Teigu: Hekatonkheires cho Seryu.Những người khác cực kì hâm mộ lấy Akame,Kurome và Seryu.

- Không cần phải hâm mộ đâu.Teigu chỉ là phụ trợ mà thôi đừng có mà ỷ lại vào nó quá.

- Hơn nữa Loris và Meela các em trên tay nắm cũng là Teigu đấy.

- Cả Tsukushi cũng vậy đấy.

Cả ba người Loris,Meela và Tsukushi đều ngạc nhiên khi mà Ryu nói vũ khí trên tay họ là Teigu.

Thế là cuộc tuyển chọn học viên của Ryu đã kết thúc mỹ mãn.Cậu cũng rất ưng ý vì những người mà cậu chọn trong nguyên tác hoặc là có số phận đáng thương hoặc là chết quá thảm nên là cậu muốn thay đổi số phận của các nàng.

Ở Tổng bộ hội Ám sát chọn được Akame, Kurome hai tỷ muội, Poney con gái hội trưởng hội Ám sát, Tsukushi và Gin.Tổng cộng là năm người.

Ở Tổng bộ quân Đế quốc chọn Loris, Meela hai tỷ muội, Seryu, Gilberda và Spear.Tổng cộng là năm người.

Vậy là số lượng học viên của Ryu tính luôn cả Leone và Sayo vào tổng cộng là 12 người.Và tất cả đều phải nghên đón lấy những bài huấn luyện địa ngục từ Ryu, họ đã phải nếm mùi đau khổ rất nhiều từ những bài tập mà Ryu đưa ra ngược lại các nàng thu hoạch được đáng kể kinh nghiệm chiến đấu với những phương diện khác.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hệ Thống Hậu Cung Nhị Thứ Nguyên Của Ta

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook