Hệ Thống Hậu Cung Nhị Thứ Nguyên Của Ta

Chương 177: Tham gia giải đấu BoB(3)

KnightDradon

31/08/2020

Trận chung kết sẽ được bắt đầu vào một ngày sau khi đã kết thúc vòng bán kết nên là các player tham gia giải BoB có hẳn một ngày để chuẩn bị cho cuộc đại chiến sắp tới.

Hôm nay là chủ nhật và Ryu cùng Kiriko đã trở về nhà tối hôm qua khi mà hai người đã thắng được vòng bán kết giành được tư cách bước vào vòng chung kết.

Hiện tại thì hai người đang ngồi ăn sáng do mẹ Midori nấu bổng nhiên Suguha khuôn mặt với nụ cười toe tóe cầm lấy Ipad nhìn hai người. Điều này khiến cho hai người có một cảm giác không ổn lắm.

- Có chuyện gì sao Suguha?(Kiriko)

Và Kiriko phải hối hận khi hỏi câu hỏi đó.Suguha không nói gì chỉ là đặt Ipad đang trên tay mình xuống đưa tới trước mặt hai người, trên đó là hiển thị về trang Web «MMO Tomorrow» tiêu đề là [Danh sách 30 player tham gia vào Trận Hỗn Chiến «Bullet of Bullets» lần thứ ba để tìm ra người mạnh nhất của «Gun Gale Onlie»] và ở bên dưới kèm theo danh sách các player tham gia.Ngón tay Suguha chỉ vào dòng chữ [Đứng đầu bảng F: Kiriko] và [Đứng đầu bảng G: Ryu]

- Còn gì để trối cãi không?(Suguha)

- Bọn anh cũng không muốn nổi tiếng đâu nhưng mà bắt buộc phải làm vậy mới thu hút được sự chú ý của Death Gun.

Đêm qua khi mà đã Log out ra khỏi GGO thì Ryun gay lập tức điện cho Seijirou nói về một số manh mối để nhờ Seijirou điều tra thêm nhưng mà được hồi lại là máy chủ của GGO được đặt ở nước ngoài nên việc điều tra thông tin về player đã từng là Guild cam Laughing Coffin hiện đang chơi GGO là bất khả thi.

Suguha cũng không đào sâu vào trong mà chỉ ngồi đó mỉm cười ngắm nhìn Nii-chan và Onee-chan đang phải lản tránh ánh mắt Suguha.Việc hai người Ryu và Kiriko phải chuyển sang GGO đã được cậu thông báo cho những người khác biết nên là Suguha phát hiện ra hai tên Avatar hai người xuất hiện trên bản tin MMO Tomorrows cũng bình thường thôi.

- Nii-chan này sao khi đã gây ra một phen sóng gió bên GGO xong thì nhớ quay về đấy.(Suguha)

- Đương nhiên anh không có cái ý định cắm dùi ở đó đâu.

- Cả chị cũng vậy.(Kiriko)

Hai người ăn sáng rồi vào trong võ đường luyện chút tay nghề kiếm đạo của mình, vẫn như xưa vậy Ryu không mặc đồ phòng hộ gì cả hai tay cầm một thanh kiếm cacbon đối chiến với sự giáp công của Suguha với Kiriko.

Thời gian đã tới 3 giờ trưa nên là Ryu cùng Kiriko đi sớm để không bị kẹt xe và tốn khoảng 30 phút thì hai người cũng tới được chỗ mà log in vào GGO.

- Mong chị giúp đỡ chị Aki.(Kiriko)

- Được rôi cứ để chị lo.(Aki)

Họ tới nơi thì khoảng cách vòng chung kết giải BoB còn cách mấy tiếng nữa mới bắt đầu nên là Ryu ngồi với Kiriko lên một vài kế hoạch để có thể chống lại Death Gun.

Gần tới giờ hai người Ryu và Kiriko đội AmuSphere lên nằm xuống miệng hô.

- Link Start.

Cả hai đăng nhập vào trong GGO và bắt đầu một trận chém giữa súng và kiếm.

Khi xuất hiện lần nữa thì hai người Ryu cùng Kiriko đã tại trung tâm SBC Gurroken, Avatar hai người vừa xuất hiện thì nhanh chóng đi vào nơi đăng kí để tham gia vào vòng chung kết.Khi đăng kí xong thì hai người đi vào phòng chờ dành cho player tham gia.

Sinon Đang ngồi chờ thì cảm thấy được có ai đó đang đi tới sau lưng mình.

- Yo xin chào Sinon.

- Là hai người sao.(Sinon)

Ryu cùng với Kiriko hồn nhiên ngồi xuống chỗ ngồi trước mặt Sinon rồi gọi lấy đồ uống để chờ giải BoB vòng chung kết mở ra.

- Để chắc ăn thì hai người đã biết luật rồi chứ.(Sinon)

- Ừ biết rồi trận chung kết thì sẽ có 30 player cùng ở một bản đồ và được quyền nã đạn nếu thấy được player khác.

- Kẻ sống sót cuối cùng là kẻ chiến thắng đúng chứ.

Sinon nghe vậy gật đầu xem như xác nhận với thông tin mà Ryu đưa ra.

- Bản đồ lần này rộng 10km và sẽ có nhiều khu vực khác nhau đồng thời mỗi player sẽ cách nhau 1000m.(Sinon)

- WoW như vậy thì sẽ rất khó tìm đấy.(Kiriko)

- Này có thật là đã đọc kĩ tin e-mail chưa vậy.(Sinon)

- Mỗi player sẽ được phát cho một thiết bị khi mà cách 15 phút vệ tinh sẽ quét một vòng và player có thể kiểm tra xem những player khác đang ở đâu.(Sinon)

Sinon nhìn thấy Ryu và Kiriko xoay mặt đi chỗ khác khi nhìn thấy Sinon nhìn họ. Điều này làm cho Sinon đặt tay lên trán thở dài, nàng dám chắc luôn là hai người không có đọc kĩ nội dung bức thư mà chỉ sơ bộ đọc nó thôi.

- Nhưng như vậy thì sẽ khá là bất lợi cho một Sniper như Sinon khi mà cậu phải co mình như con sâu khoai rồi nhắm bắn đối thủ.(Kiriko)

- Này Kiriko…(Sinon)

- Nà ní.(Kiriko)

- Có ai bao giờ nói cậu có miệng rất độc không? Hơn nữa là tôi chỉ cần một phát là hạ được đối thủ rồi nên 15 phút quá đủ.(Sinon)

Sinon trừng mắt lên khi nghe được Kiriko dám lấy nàng so sáng với con sâu khoai nên là không ngừng đậu đen rau muống lấy Kiriko.

Lúc này im lặng nãy giờ không chen vào cuộc trò chuyện của hai người Sinon với Kiriko bổng lên tiếng.

- Này Sinon có việc nhờ cậu một chút.

Ryu vừa nói vừa thao tác trên Menu, Những game VRMMO dựa trên nền tảng kĩ thuật của «Hạt Giống» hầu hết đều có dạng cửa sổ menu giống nhau, Ryu liền đổi nó sang chế độ hiển thị cho người khác cùng xem và lướt nhanh xuống các tab bên dưới.

Cậu mở ra phần ghi tên 30 player mà được cung cấp bởi nhà phát hành đưa cho từng tuyển thủ rồi xoay nó lại cho Sinon.

- Trong số 30 cái tên trong danh sách trừ cả ba chúng ta ra thì cậu không biết bao nhiêu người vậy?

- ???(Sinon)

Trên đầu Sinon xuất hiện ba dấu chấm hỏi to, Sinon không biết tại sao mà Ryu lại hỏi như vậy nhưng vẫn thao tác trên Menu.

- Ừm đây đã là giải BoB lần thứ 3 rồi nên hầu như những cái tên ở đây tôi đều biết cả. Những người lần đầu tiên vào chung kết thì có 3 người khác là tôi không biết.(Sinon)

- Đó là ba người nào vậy?(Kiriko)

- Bình tĩnh đi. Làm gì mà gấp như vậy.(Sinon)

- Đó là player Jyuushi X và player Pale Rider cuối cùng là player Sterben.(Sinon)

Khi Sinon nói ra cái tên Sterben đó thì cô thấy được hai hàng lông mày của Ryu nhíu lại.

- Tuy không muốn biết nhưng tại sao lại muốn biết ba cái tên player này.

Kiriko nghe Sinon đặt câu hỏi thì thoáng liếm qua Ryu thì thấy được cậu lắc đầu ý bảo là không cần tiết lộ quá nhiều.Sinon cố hỏi thêm vài thứ nhưng chỉ được những trả lời nữa vời của Kiriko thôi nên cũng dừng lại.

Bổng nhiên Sinon nhận ra điều gì đó khi thấy được tên Avatar của hai người.

- Hai cậu là Ryu và Kiriko có lẽ nào hai người đến từ trò chơi đó…(Sinon)

Sinon nói tới đó thì thức thời im lặng vì cô thấy được vẻ mặt của hai người Ryu cùng Kiriko.

Sau khoàng vài giây thì lại là giọng nói máy móc bắt đầu trận đấu vòng loại giải BoB lại vang lên.

[Xin kính chào các player đang có mặt để tham gia vào vòng chung kết giải BoB lần thứ ba]

[Ngay bây giờ toàn bộ player tham gia sẽ được dịch chuyển sau 10s nữa]

Ngay sau đó toàn bộ player đều âm thầm điếm ngược thời gian.Khi đồng hồ điểm số 0 thì hết thảy player tham gia giải BoB đều bị một ánh sáng xanh bao phủ cơ thể mình,họ được dịch chuyển vào khu vựa thi đấu rộng 10km.

Cả ba người Sinon, Ryu và Kiriko đều bị dịch chuyển tới một nơi khác nhau.Sinon thì là được dịch chuyển vào một khu rừng rậm.

Khi mà được dịch chuyển thì Sinon quan sát lấy xung quanh và tìm được một chỗ thích hợp lý tưởng để mà phục kích bắn tỉa.Từ trong một bụi cỏ khá cao Sinon với khẩu Hecate II và khoảng cách 1200m thì cô thấy được một player khác là Shishigane đồng thời theo phỏng đoán của cô thì là đi theo đường phòng thủ với VIT là chỉ số cơ bản.

Cô nhìn thẳng vào giữa màn hình. Shishigane đang chạy qua những bụi cây. Anh ta đang cầm một khẩu súng trường «Yatei» cỡ nhỏ và mặc dù cô không nhìn được một vài loại vũ khí hỗ trợ khác nhưng vẫn có thể thấy đủ các loại vật dụng lủng lẳng trên người anh ta. Có thể anh ta đã làm khẩu súng của mình nhẹ nhất có thể, và sử dụng tấm khiên quang học công nghệ cao cùng với chiếc áo chống đạn đa lớp để tăng khả năng phòng thủ. Anh ta cũng đang đội một chiếc mũ với một chiếc mặt nạ bảo hộ.

Miệng Sinon lẩm bẩm lấy.

- Lại đây đi nào.(Sinon)

Một khi khoảng cách giữa mục tiêu và cô giảm xuống còn 800m, Sinon tin rằng mình sẽ có thể bắn thủng lớp mỏng hơn của tấm áo chống đạn phần mặt và gây ra một lượng lớn thương tổn đủ để loại bỏ Shishigane ra khỏi cuộc chơi.



Tuy nhiên mong ước đó của Sinon lại không thành sự thật khi người kia quay đi và di chuyển ra xa cô. Anh ta cũng cẩn thận đặt một tấm giáp nặng sau lưng và có thể nói rằng anh ta không hề có chút sơ hở nào cả. Thật đáng tiếc nhưng có vẻ tốt nhất là cô nên bỏ qua con mồi này và đợi kẻ địch tiếp theo. Khi Sinon vừa rời mắt khỏi ống ngắm thì cô nhìn thấy lựu đạn plasma cỡ lớn tới tận hai quả bên hông phải anh ta.

Thấy vậy Sinon mỉm cười một cái di dời nhẹ điểm ngắm của mình xuống phần hôn nơi mà lựa đạn plasma treo lủng lẳn đó và bắn một phát đạn. Viên đạn được nã từ khẩu Hecate II trúng đích lựa đạn plasma và phát nổ.Vậy là Sinon đã tiễn một player rời khỏi vòng chung kết giải BoB và player xấu số này là Shishigane.

Kiriko bị dịch chuyển vào một khu vực thành thị, theo thói quen thì nàng cảm nhận khu vực xung quanh mình bán kính 500m thì nghe được có vài tiếng súng vang lên đâu đó xung quanh nàng với phạm vi hơn 500m.Kiriko nhanh chóng rút ra quang kiếm và khẩu lục của mình lần theo tiếng súng vang lên.

Sau khoảng vài phút thì Kiriko cũng mò tới được một chỗ và nàng thấy được có một player đang phải nhanh chóng thay đạn cho khẩu súng của mình đang định bước ra tặng cho một nhát kiếm thì Kiriko dừng lại vì nàng cảm nhận được phía trái của player này xuất hiện thêm một player nữa.

Kiriko nhanh chóng xoay người lại núp đi thì thấy được player dần tiến về phía sau định bắn một phát Hit Shot thì player đang thay đạn kia rút ra khẩu lục của mình bắn vào người player đang tiếp cận mình kia vài phát khiến cho HP này sụt giảm tới còn nửa cây HP.

Thấy nguy hiểm nên là player này bỏ chạy và không may là chạy ngay hướng Kiriko đang núp ở đó.Nàng canh chuẩn thời gian rồi vung lên một đường kiếm loại bỏ đi player này. Còn player kia thấy có người cướp con mồi của mình cũng không tức giận mà nhanh chóng thay đạn rồi chĩa về hướng mà mình thấy được bóng một thứ gì đó màu tím vung lên loại bỏ player còn nửa HP kia.

Thời gian trôi qua một phút và vị player cực độ căng thẳng lấy, cậu ta không ngừng thở dốc và không ngừng nghỉ nhìn về phía trước. Bồng từ sau lưng player này Kiriko xuất hiện đưa kiếm lên cao và trước khi hạ xuống thì mở miệng.

- Hello anh bạn.(Kiriko)

- Hí AAAAA.(player)

Vị player bị Kiriko hù cho một cái đến nổi ngã xuống đất và Avatar của anh ta hiển thị mất kết nối.Kiriko thấy vậy vẻ mặt hắc tuyến nhìn lấy rồi cất kiếm đi mà đi tiêu diệt những player khác.

Còn Ryu thì bị dịch chuyển tới một khu vực mà xung quanh đây toàn là vũng nước không thôi. Vừa mới kiểm tra xung quanh thì từ đâu bay tới mấy viên đạn, Ryu cũng không làm gì nhiều chỉ khẽ động tay mình chém hết những viên đạn đang bay tới.

- Vừa mới xuất hiện đã tặng cho vài viên đạn rồi.Bộ sợ mệnh mình ngắn quá đi sao.

Ryu thoáng cảm nhận được có một thân hình đang luồn qua các cây to và bụi cỏ để chạy trốn.Cậu nhanh chóng đuổi theo còn trên tay là khẩu lục Black Dragon, tới một khoảng cách nhất định thì Ryu bắn ra hai phát đạn tinh chuẩn vào hai chân của player khiến cho hắn ta đang chạy ngã SML xuống đất.Ryu chậm rãi đi tới nhặt lên khẩu súng mà player đánh rơi rồi chỉa nòng súng vào đầu player này và nã một phát đạn.

Đã được 30 phút kể từ khi trận chung kết giải Bullet of Bullets bắt đầu.

Cái anh chàng Shishigane kia là player thứ 2 bị Sinon bắn tỉa cho giết chết đi.Còn Ryu và Kiriko đều chỉ giết được có một player thôi.

Cả ba đều lấy ra «Máy Quét Vệ Tinh» để kiểm tra xem cò bao nhiêu player sống sót. Đồng hồ ở bên trái màn hình cho biết thời gian ngoài thế giới thật đang là 8:30 tối và nhiều đốm sang đang nhấp nháy trên tấm bản đồ chi tiết. Có 19 đốm có nghĩa là 11 người đã bị loại bỏ khỏi cuộc chơi.

Nơi diễn ra giải đấu này là một hòn đảo tròn nằm cô lập rộng 10km. Phía Bắc hòn đảo là sa mạc và phía Nam thì chỉ toàn là rừng cây và đồi núi. Ở đó cũng có một thành phố bỏ hoang nằm giữa hòn đảo. Lúc này Sinon đang ở ngọn đồi ở vùng cực Nam. Ở xa hơn một chút về phía Bắc là một con sông tách rời những quả đồi với khu rừng.

Ngay lúc này có 3 đốm sáng trong bán kính 1km. Sinon dùng đầu ngón tay nhấn vào tên của những đốm sáng. Cái tên đang ở gần nhất là Dyne, người đang di chuyển theo hướng Đông-Bắc, cách cô 600m. Xa hơn một chút về hướng Đông là Pale Rider đang chạy đuổi theo Dyne. Và đốm sáng cuối cùng cách 800m đứng yên trên những ngọn đồi đá là Vua Sư Tử Richie.

Richie trang bị cho mình khẩu súng máy hỏa lực mạnh «Vickers». Có lẽ anh ta muốn trụ ở điểm cao nhất trong khu vực này và sẵn sàng xử đẹp bất cứ player nào bén mảng lại gần. Anh ta sử dụng cùng một chiến thuật so với giải đấu lần trước. Cho dù thế nào thì cô cũng có thể mặc kệ đối thủ không di chuyển này.

Vấn đề là đốm sáng của Dyne có vẻ là đang chạy thục mạng và Pale Rider người đang đuổi theo phía sau. Dyne không chỉ là thủ lĩnh đội của Sinon mà còn là một player kỳ cựu lọt vào vòng chung kết BoB tận những 3 lần. Anh ta dùng khẩu súng trường tấn công «SG550», đặc biệt thích hợp trong những trận chiến tầm trung.

Còn Pale Rider người đang đuổi theo sau Dyne là một kẻ cô không nên coi nhẹ. Thật ra trước đây Sinon chưa từng gặp và tất nhiên là cũng chưa từng chiến đấu với anh ta.

Khi Sinon thấy được những đốm sáng trên bản đồ bắt đầu lập lòe, thông tin trên chiếc máy quét sẽ biến mất sau 10s nữa nên là cô nhanh chóng đếm các đốm sáng để tìm ra hai người Ryu và Kiriko đang ở đâu thì đốm sáng biến mất.

- Hi vọng là hai người vẫn còn sống. Vì tôi sẽ đánh bại hai người.(Sinon)

Sinon di chuyển nhanh chóng tiến tới chỗ cây cầu nơi mà chắc chắn player Dyne và player Pale Rider kia phải chạy ngang qua.Cô đã tới gần cây cầu hơn hai người kia và nằm xuống chờ đợi phục kích.

Sinon vẫn còn đang ngắm lấy thì thấy được player Dyne chạy chầm chậm hướng về phía chỗ Sinon một khoảng cách, khi chạy nhanh 50m đến cây cầu kim loại thì player Dyne nằm xuống đặt khẩu súng trường tấn công SIG xuống đất kề mặt mình vào hướng về phía chỗ mà lúc nãy mình đã chạy ra ngoài.

Sinon cũng hiểu được ý đồ của Dyne khi làm vậy, trong tình huống như thế này thì anh ta có thể tấn công kẻ địch đang cố chạy băng qua cây cầu. Tuy nhiên anh ta vẫn quá bất cẩn. Đối với một kẻ địch có thể nấp bên phía bờ sông thì anh ta lại làm lộ toàn bộ lưng mình ra.

- Bất cứ lúc nào cũng phải chú ý tới sau lưng mình Dyne ạ.(Sinon)

Sinon lẩm bẩm trong khi các hồng tâm thẳng hàng lại với nhau và ngắm vào khuôn mặt thô ráp. Bây giờ, cô có thể tấn công trực tiếp mà không cần phải chờ Dyne và Pale Rider đánh nhau. Cho dù Pale Rider có cảm nhận thấy sự hiện diện của Sinon, thì anh ta vẫn phải chạy băng qua cây cầu nếu muốn tiếp cận cô. Sinon chỉ cách cây cầu có 200m, và kể cả khi kẻ địch chạy hết sức, cô vẫn tin chắc rằng phát bắn của mình sẽ là chí mạng.

Ngay khi ngón tay Sinon đặt lên cò khẩu Hecate II của mình thì trong khoảng khắc có một ớn lạnh phía đằng sau lưng mình.Sinon phát hiện ra một sai lầm khi mà phải tập trung ngắm bắn Dyne mà quên để ý đằng sau mình.

Rồi Sinon nhanh chóng bỏ tay phải ra khỏi Hecate xoay ngoắt 180 độ nhanh tay rút ra khẩu tiểu liên MP7. Trong khi rút ra thì những ý nghĩ hỗn độn qua đầu cô hiện lên.

_Làm sao mà lại có người đằng sau được chứ? Vua Sư Tử Richie thì không thể di chuyển nhanh chóng như vậy tới sau lưng được.Cũng không thể chạy xuống ngọn đồi được và không nghe thấy bất kì tiếng bước chân nào_

Sinon đưa khẩu tiểu liên MP7 sau định bóp cò và bắn thì hai giọng nói vang lên.

- Đừng bắn Sinon.(Kiriko)

- Chờ đã đứng nổ súng.

- ???(Sinon)

Sinon ngơ ngát nhìn lấy hai bóng người xuất hiện ở phía sau lưng mình, đó không ai khác ngoài Ryu và Kiriko.Sinon mở to mắt dời ánh mắt từ họng súng vào khuôn mặt hai người mà cô nghe biết.

Ryu ngã nửa người lên Sinon, cầm khẩu súng Black Dragon bằng tay phải chĩa vào người cô còn Kiriko thì sốc hơn kê luôn lưỡi giương kiếm vào thẳng cổ của Sinon.

Khi nhận ra tình huống hiện tại, trái tim Sinon cùng một lúc trải qua vô vàn cảm xúc.Sinon quên đi họng súng chĩa vào người và lưỡi kiếm gác lên cổ mình nghiến răng nghiến lợi di chuyển để bắn khẩu MP7 đang ở tay trái mình.

- Chờ chút tôi có một đề nghị.

- Đề nghị gì trong tình huống như này chứ…(Sinon)

Sinon trừng trừng nhìn Ryu với Kiriko ánh mắt đầy sát khí.

- Có gì đề nghị và đàm phán trong tình huống này?Chúng ta chỉ chờ xem ai chết trước thôi.(Sinon)

- Nếu muốn giết thì đã nổ súng từ lâu rồi và trên cổ sẽ có một vệt kiếm chém qua thôi.

Sinon mới nhớ tới tình huống dở khóc dở cười này của mình cùng với hai kẻ vẫn còn đang kề vũ khí sát gần người mình.

- Với tôi và Ryu-nii không muốn hai người kia nghe thấy chúng ta đang cãi nhau.(Kiriko)

Đôi mắt Ryu và Kiriko nhìn ra phía sau lưng Sinon về phía cầu kim loại sắp xảy ra một cuộc chiến.

- Anh định làm gì?(Sinon)

Sinon cất lại khẩu MP7 của mình rồi lại ngắm bắn về phía Dyne và Pale Rider.

- Muốn theo dõi trận diễn ra trên cây cầu đó nên khi quyết ra người chiến thắng thì đừng nổ súng.

- Tôi có một điều cần xác nhận.

- Quan sát? Vậy sau đó anh định sẽ làm gì? Nói ba cái thứ ngốc nghếch như kiểu ‘ta đánh nhau đi’ hả?(Sinon)

- Chúng ta cần phải kiểm soát được tình hình nhưng hai chúng tôi sẽ sớm rời đi nên không đánh lén cô đâu.(Kiriko)

- Nhưng tôi có thể tỉa anh từ sau mà?(Sinon)

- Thế thì chịu thôi. Nhưng giờ hãy nhịn khó một chút nhé. Trận chiến bắt đầu rồi kia kìa!(Kiriko)

Kiriko cũng nằm xuống bên phải của Sinon còn Ryu thì nằm bên phải.Điều này tạo nên tình huống Sinon bị kẹp ở giữa và có chuyện gì xảy ra thì cô sẽ bị giết đầu tiên.Mặc dù hơi chút khó chịu với yêu cầu vô lý với đột nhiên này nhưng Sinon vẫn không nói gì mà tiếp tục quan sát lấy.

- Nếu xong vụ này thì hai người sẽ chiến đấu với tôi chứ?(Sinon)

- Ừ.(Kiriko)

- Như ý cô muốn.

Trên cây cầu kim loại dài, Sinon vẫn có thể nhìn thấy Dyne đang nằm sấp gần phía cô. Khẩu SG550 kề trước mặt anh ta không hề di chuyển chút nào và sự tập trung không ngừng này cho thấy anh ta không phải là một người có thể coi thường được. Tất nhiên gã Pale Rider dai dẳng chạy đuổi theo Dyne cũng không hề dễ dàng ló mặt ra từ khu rừng phía trước.

- Trận chiến mà hai người đang mong chờ có lẽ sẽ không xảy ra đâu.(Sinon)

Sinon đang muốn mở miệng trêu chọc thêm vì bóng dáng Pale Rider xuất hiện, anh ta lao vùn vụt thẳng tiến về phía Dyne.

Pale Rider là một người chơi cao và gầy, mặc bộ quần áo ngụy trang bí ẩn màu xanh trắng. Do có một chiếc mũ bảo hiểm trên đầu nên họ không thể nhìn thấy rõ khuôn mặt của anh ta. Người đó trên tay chỉ cầm khẩu shotgun hạng nhẹ «ArmaLite AR 17»

Dyne đang nằm ở phía bên kia cây cầu, ngay lập tức nhổm vai dậy và bầu không khí bất thường này lan ra đến tận chỗ Sinon đang ở đằng xa. Trái lại cô chẳng cảm nhận được gì từ vị trí của Pale Rider. Trông có vẻ anh ta không hề sợ sệt trước khẩu SIG đang nằm trong tay Dyne khi đi qua cây cầu.

- Người đó mạnh phết đấy.(Kiriko)

- Ừ đồng ý kiến.

Sinon không biết nói gì với hai an hem nhà này luôn, giờ là tình huống nào mà còn có thời gian nói chuyện nhảm nhí nữa.

Dyne thấy Pale Rider lao thẳng về phía mình thì không chút do dự bóp cò,1s sau khẩu súng trường SG550 khai hỏa. Tuy nhiên Pale Rider đã tránh được loạt đạn 5.5mm theo cách mà Sinon không hề nghĩ tới. Anh ta chạy đến chỗ một cái dây cáp cầu và dùng tay trái để trèo lên. Dyne vội vã chĩa khẩu súng về phía anh ta, nhưng đó lại là một khó khăn đối với một người đang nằm sấp ngắm vào kẻ địch phía bên trên, khi Dyne bắn trượt phát thứ hai, Pale Rider sử dụng lực đẩy của đoạn dây cáp và nhảy xuống chỗ khá là gần Dyne.



- Theo đường STR sử dụng trang bị nhẹ và cơ động trong không gian, điểm kĩ năng của anh hẳn không thấp đâu.

Thông qua những hành động này Pale Rider thì Ryu sơ bộ phán đoán ra được Pale Rider theo đường nào rồi.

Khẩu súng trường SG550 của Dyne hết đạn nên là Dyne luốn cuốn cấp rút thay đạn cho súng của mình.

- Chết tiệt.(Dyne)

Khẩu ArmaLite trong tay Pale Rider lóe sáng, ở một khoảng cách gần như vậy thì dạng khẩu Shogun sẽ gây ra một lượng sát thương khá lớn khi bị trúng đạn.

Nên là ở khoảng cách như vậy những viên đạn được Pale Rider bắn ra từ khẩu ArmaLite không trượt phát nào găm thẳng vào người Dyne,do trúng đạn Dyne ngả ngửa ra sau, không dừng lại ở đó Pale Rider nạp lại đạn và bắn một đợt đạn thứ hai.Lần này thì Pale Rider chĩa thẳng vào mặt Dyne rồi bóp cò.

ĐÙNG.

Thanh HP của Dyne nhanh chóng bị thanh không bởi lượt bắn thứ hai của Pale Rider.

Dyne nằm bệt trên sàn cầu, kèm theo dòng chữ màu đỏ [Đã chết] to đùng chầm chậm quay phía trên. Giờ anh ta đã bị loại ra khỏi trận chung kết. Trong thời gian này, anh ta sẽ không thể đăng xuất ra được để tránh việc người chơi trao đổi thông tin ngoài thế giới thật. Cái «xác» này giờ chỉ có thể theo dõi buổi trực tiếp cho đến khi trận chiến kết thúc.

- Vậy anh có xác định thứ mà mình mong muốn chưa? Tôi sẽ nổ súng đấy.(Sinon)

Sinon lên tiếng nhưng không thấy ai trả lời thì thấy được nét mặt kinh hãi của hai người, Sinon nhanh chóng xoay người thì thấy được cảnh tượng Pale Rider nằm dưới đất.

- Chuyện gì xảy ra vậy?(Sinon)

- Không biết vừa mới rồi Pale Rider bổng nhiên nghiên người sang trái rồi đổ gục xuống.(Kiriko)

- Hắn đã bị bắn bởi một tay súng bắn tỉa.

- Làm sao mà anh biết được.(Sinon)

- Vì khi Pale Rider ngả xuống không có một tiếng súng nào vang lên cả nên đồng nghĩa đó là Sniper với nòng giảm thanh được gắn vào. Còn làm sao mà biết được thì tôi có thể cảm nhận được sự rung động không khí khi viên đạn bay đi.

- Anh là quái vật hả?(Sinon)

Bổng Sinon chú ý tới một hình bóng màu đen với đôi mắt đỏ xuất hiện đột ngột trước mặt nàng khoảng vài mét phía trước, nói đúng hơn cách Pale Rider khoảng cách 2m đến 5m thôi.

Ryu với Kiriko cũng chú ý tới thì đôi mắt co lại nhìn chằm chằm vào player mới xuất hiện.

Kiriko phát hiện sự bất thường từ Pale Rider, vì khi chết thì sẽ xuất hiện một ô chữ màu đỏ ‘Đã chết’ nhưng mà Pale Rider thì không mà ở trên vai phải của anh ta có một thứ gì đó giống như cây tram đang phát ra dòng điện li ti.

- Này Sinon bên vai phải của anh ta có thứ gì.(Kiriko)

Sinon nghe Kiriko nhắc nhờ di chuyển ống nhòm về phía vai phải thì thấy được thứ mà Kiriko đang thấy.

- Là đạn tê liệt.(Sinon)

Sinon nhanh chóng giải thích về nguyên lý hoạt động của đạn này.

Ngoài ra cũng còn vài điểm đáng nghi ngờ khác. 10 phút trước Sinon đã kiểm tra trên bản đồ hiển thị ở «Máy Quét Vệ Tinh» và không thấy ai khác trong phạm vi 1km. Nói cách khác, tay xạ thủ bí ẩn đó đã bắn Pale Rider ở khoảng cách xa rồi mới xuất hiện ở đây, đó là theo suy nghĩ của Sinon. Nhưng như vậy thì hắn phải sử dụng loại đạn khá lớn. Trong GGO nòng súng càng lớn thì hiệu quả giảm thanh càng kém và độ chính xác cũng như phạm vi ngắm bắn cũng bị ảnh hưởng theo. Tuy nhiên lúc này lại không nghe thấy được gìvà cô không thể nào hiểu được tại sao lại như vậy.

Trong khi đang suy nghĩ, Sinon đột ngột nhớ ra cô cũng đã từng thắc mắc về một điều tương tự như vậy về hai player đang ngay bên cạnh cô ấy và cảm thấy đây là thời điểm thích hợp để hỏi.

- Nói mới nhớ hai người từ đâu chui ra vậy hả? 10 phút trước không thấy tên hai người trên bản đồ hiển thị ở máy quét vệ tinh.(Sinon)

- À hai chúng tôi trước đó gặp nhau và 10 phút trước hình như là đang lội dưới nước.(Kiriko)

- Có lẽ là ở dưới nước nên máy quét không phát hiện ra được.

Sinon xoay người nắm lấy cổ áo Ryu trừng mắt nhìn cậu và cố gắng kiềm chế giọng mình lại.

- ANH…ANH BƠI QUA SÔNG Ư?(Sinon)

Cần phải biết rằng những con sông và hồ nước trong trò chơi này không phải là khu vực cấm và họ sẽ không bị chết nếu bị chìm xuống bên trong. Tuy nhiên trong môi trường dưới nước lượng HP sẽ tiếp tục giảm xuống và player sẽ không thể bơi được bởi trọng lượng của trang bị trên cơ thể. Thực tế đó là điều không thể đối với bất cứ player nào muốn bơi qua con sông rộng đó ngoại trừ những player theo đường thợ lặn với trang bị hỗ trợ cho việc hô hấp dưới nước.

- Hai người làm vậy bằng cách nào?(Sinon)

- Có gì khó đâu lột hết đồ ra rồi lặn xuống thôi. Khi lên bờ thì mặc vào lại.

Death Gun mặc áo choàng bước đến gần phía trước Pale Rider và giơ tay phải lên mình lên cầm lấy một khẩu súng nhưng hình dạng và kiểu dáng lại khiến cho Sinon khá sốc.

- EH…(Sinon)

Thứ mà hắn ta lôi ra là một khẩu súng lục. Do bóng của nó dưới ánh hoàng hôn quá lớn và ngày lập tức bị che lại bởi phần thân nên Sinon không thể đoán được đó là loại súng nào nhưng cũng đủ để nhận ra đó là một khẩu súng lục tự động thông thường.

Một phát bắn từ một khẩu súng lục cũng gây ra lượng tổn thương không hề ít hơn so với một khẩu súng trường nhưng sau khi bóp cò liên tục vài lần nó sẽ không bắn tự động được nữa và sẽ cần rất nhiều thời gian để có thể làm tụt hết HP của đối phương. Ngay lúc này Pale Rider đang nằm gục trên sàn cầu và có vẻ đang phục hồi lại trạng thái. Khi đã có thể di chuyển anh ta chắc chắn sẽ bắn khẩu shotgun bên tay phải. Lúc đó người sẽ chết sẽ là gã mặc áo choàng đó.

Dù vậy gã mặc áo choàng vẫn đứng đó chờ mặc cho cơn gió chiều tà thổi vào tấm áo choàng Ghillie. Không có chút cảm giác sợ sệt hay lo lắng xuất hiện ở hắn. Hắn ta tiếp tục chĩa tay phải vào Pale Rider đang nằm gục trên sàn cầu và rồi bỏ tay trái ra khỏi chiếc mũ trùm. Bàn tay đó không hề nắm giữ thứ gì cả. Không thể biết được hắn ta định là gì khi đặt ngón tay trái lên phần trán của chiếc mũ trùm. Rồi xuống ngực, và cuối cùng là sang trái rồi sang phải.

- Sinon bắn đi.Mau bắn gã áo choàng kia đi.

Giọng Ryu bổng nhiên vang lên. Ryu gấp gáp kêu Sinon bắn vào gã mặc áo choàng.

- Hể nhưng tại sao.(Sinon)

- Vì hắn là Death Gun nếu không ngăn chặn hắn thì sẽ có án mạng.

Sinon nghe được Ryu nói vậy liền rùng mình một cái rồi bóp cò, họng súng bắn ra một tia lửa lớn và một viên đạn bay ra hướng về Death Gun mà đi.

Khoảng cách giữa Sinon và Death Gun là 300m nên phát súng đó không trượt được, trừ khi hắn có thể phản xạ giống như Kiriko.

Tuy nhiên điều phi thường xuất hiện, ngay lúc Sinon bóp cò thì phần thân trên của Death Gun ngả về sau như một bóng ma và viên đạn chí mạng này bay vèo qua cách xa ngực Death Gun mở một lỗ lớn phía đằng xa.

- Cái…(Sinon)

Sinon không còn biết nói gì và có một cảm giác lo lắng. Sinon nhận thấy hắn quay đầu thẳng về phía cô và đối mặt với cô từ sâu phía bên trong tấm áo choàng. Khuôn mặt ghê sợ đó nở một nụ cười khiến Sinon thở hổn hển.

- Ngay từ đầu hắn đã biết chúng ta ở đây.(Kiriko)

- Sao có thể như thế được! Hắn còn chưa nhìn ra chỗ này một lần nào cơ mà.(Sinon)

- Không thể tránh khỏi được viên đạn nếu không nhìn thấy được đường đạn.Nói cách khác, hắn đã bắt đầu chú ý tới Sinon từ lúc đó nào đó và kiểm tra qua vệ tinh.

- Đó lời giải hợp lý nhất cho tình huống vừa rồi.

Death Gun trở lại tư thế cụ khi mà thấy được Sinon không tấn công mình nữa.Hắn lại chĩa súng vào Pale Rider và dùng ngón tay gạt cò sau xuống, tay trái dỡ báng súng rồi bóp cò.

Viên đạn găm vào giữa người Pale Rider. Nó chỉ gây sát thương vật lý, nhưng không ai trong thế giới này sẽ chết ngay lập tức bởi một viên đạn 9mm dù có bị bắn vào chỗ nào trên cơ thể. Ngoài ra, Pale Rider vẫn còn ít nhất 90% HP. Nhưng vì lý do nào đó, mà gã mặc áo choàng lại ngừng lại. Hắn chỉ giơ khẩu súng lên và đứng ở đó.

Nhưng rồi 3s sau Pale Rider bật dậy rồi nhanh chóng giơ khẩu shotgun A17 với tốc độ kinh hồn và đặt nó lên trước ngực của Death Gun. Khoảng cách bây giờ là bằng 0 và tất cả mọi viên đạn sẽ găm vào ngực của gã mặc áo choàng. Sức mạnh của nó khác so với một khẩu súng lụ, và hắn có thể bị giết chết chỉ bằng 1 phát bắn.

Cả ba người nhóm Sinon cùng với những khán giả trong thế giới GGO lẫn ngoài đời thật không nghe thấy phát súng phản công mà là tiếng rơi xuống của khẩu AR17 trên tay Pale Rider. Rồi Pale Rider gục xuống như thể các khớp xương của anh ta bị phá hủy như một con rối rồi chầm chậm nghiêng sang phải trước khi hoàn toàn nằm gục xuống đất.

- Chết tiệt Kiriko hành động.

Ryu vừa dứt lại thì Kiriko đã cầm theo quang kiếm của mình lao về phía Death Gun nhưng một hiện tượng kì quái diễn ra. Thân thể của Death Gun dần mờ đi và biến mất giữa tầm mắt ba người Sinon, Ryu và Kiriko cũng như là những người khác đang theo dõi trận đấu.

Kiriko thấy vậy liền dừng lại quan sát xung quanh, Sinon thì dùng Sniper của mình dò xét ở những khu vực xa còn Ryu thì đứng dậy quan sát xung quang mình và Sinon.

Nhưng mà tất cả đều vô ích, Death Gun như bóng ma vậy biến mất khỏi tầm mắt người khác.

Nhìn thấy Death Gun Sinon lấy ra máy quét định vị nhưng trên bản đồ không hề xuất hiện player đang ở gần khu vực Sinon cả trừ Ryu và Kiriko thì những player cách một đoạn lận.

- Không có… Không xuất hiện trên bản đồ.(Sinon)

- Có một khả năng là hắn đã lội xuống sông hoặc thứ gì đó che đậy được dò xét của vệ tinh.(Kiriko)

- Chúng ta phải rời khỏi đây đã những player khác nghĩ là cả ba đang đánh nhau và tiến lại gần làm ngư ông đắc lợi.(Sinon)

Sinon nói xong liền gập lại hai chân chống khẩu Hecate đứng dậy đeo nó lên vai chuẩn bị di chuyển thì có rất nhiều đường đạn dự doán xuất hiện chiếu lên người Sinon.

- Chết tiệt tới nhanh hơn dự đoán.(Sinon)

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hệ Thống Hậu Cung Nhị Thứ Nguyên Của Ta

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook