Hệ Thống Hậu Cung Nhị Thứ Nguyên Của Ta

Chương 176: Tham gia giải đấu BoB(2)

KnightDradon

29/08/2020

Khi mà Ryu cùng với Kiriko mở mắt ra thì đã thấy được mình đang ở một khói lập phương lớn và trên màn hình hiển thị tên hai người cùng với player khác sẽ chiến đấu với mình.

Kiriko nhìn thấy cửa sổ ba chiều màu đỏ và có dòng chữ Kiriko vs Uemaru, ở bên dưới cửa sổ cũng có dòng chữ [Thời gian chuẩn bị: 58s.Chiến trường: Tu viện bị lãnh quên.]

Thời gian này của vòng loại có lẽ được dùng để thay đổi trang bị thích hợp trong trận đấu. Kiriko không có ý nghĩ gì về việc chuẩn bị trận đấu và thậm chú còn không cần phải sử dụng đến khoản thời gian này. Kiriko lướt tay phải để menu hiện lên và trong cửa sổ trang bị cũng khá giống như khi trong game ALO, vũ khí chính là thanh kiếm ánh sáng «Kagemitsu G4», còn vũ khí phụ là khẩu «Five-Seven». Sau khi kiểm tra xem còn quên trang bị nào không thì đóng cửa sổ lại.

Khi đồng hồ đếm về 0 thì cơ thể ảo Kiriko bị bao quanh bởi một loại hiệu ứng.Khi xuất hiện lần nữa là hiu quạnh bầu trời lúc hoàng hôn.Tiếng gió thổi qua tạo nên âm thanh sắc như tiếng còi.Kiriko nấp đằng sau cái cột gần mình nhất nhanh chóng thám thính động tỉnh xung quanh nhưng không thấy gì cả.

Ngọn gió lại nổi lên khiến cho đồng cỏ xung quanh đung đưa, khi cơn giớ dừng lại những ngọn cỏ khô lại đứng im đồng thời khoảng cách phía trước Kiriko khoảng 20m một cái bóng bất chợt đứng dậy rồi ngay lập tức xả đạn ra.

Từ đầu Kiriko khó phân biệt ra được player Uemaru này vì bộ đồ đang mặc, bộ đồ này giúp cho Uemaru hòa lẫn vào đám cỏ xung quanh khiến cho Kiriko rất khó phân biệt.Ngay khi mà anh ta xả đạn thì những đường đạn dự đoán xuất hiện, chúng chĩa thẳng vào đầu cùng với tứ chi và trái tim Kiriko. Thấy vậy Kiriko lập tức núp đằng sau cây cột,khi bắn được vài viên đạn thì Uemaru tiếp tục nằm xuống và thực hiện chiến thuật của mình mai phục rồi tập kích bất ngờ Kiriko.

Kiriko núp sau cây cột nhắm mắt lại để cảm nhận được sự giao động khu vực xung quanh.Rồi từ trong đầu nàng một thế giới khác được tạo ra, nó là những ô vuông xanh cùng với đường kẽ màu trắng và trên đó có một bóng hình di động lấy,ngay lập tức Kiriko biết đó là Uemaru đối thủ trong trận này của mình.

Kiriko không chút do dự xông ra khỏi chỗ lẫn núp của mình chạy thẳng tới chỗ mà Uemaru đang di chuyển, hành động này của Kiriko khiến cho Uemaru kinh ngạc khi mà có thể phát hiện ra được vị trí ẩn núp của mình điều này khiến cho Uemaru phản ứng chậm một nhịp so với Kiriko.

Thông thường trong một trận đấu nếu phản ứng chậm hơn đối thủ 1s thôi thì thế bất lợi sẽ nghiêng về phía kẻ chậm phản ứng kia.Trong trường hợp này thì Uemaru đã mắc sai lầm.

Lúc này Uemaru đứng lên chĩa súng về phía Kiriko không ngừng bắn ra đạn nhưng mà đã quá trễ rồi, Kiriko nhanh chóng tiếp tận Uemaru và dùng thanh kiếm của mình chém hết thảy các viên đạn bay tới mình.Uemaru thấy vậy lại mắc phải sai lầm lần hai.

- Không thể nào.(Uemaru)

Uemaru mới nhận ra sự thất thố của mình nên đã nhanh chóng thay đạn nhưng mà Kiriko nhanh hơn, nàng rút ra khẩu Five Seven của mình bắn ba phát đạn để ngăn chặn hành động của anh ta, cả ba phát đều trúng đích và HP của Uemaru tụt nhanh chóng, tiếp cận được Uemaru rồi thì Kiriko bật công tắt trên kiếm của mình lên rồi lao vào chém một đường cực ngọt từ vai trái xuống tới hông anh ta khiến cho HP của player Uemaru này tụt về zero. Và Kiriko giành chiến thắng được dịch chuyển qua bên ngoài sảnh chờ trận tiếp theo.

Quay trở lại với Ryu thì khi được dịch chuyển tới một vùng tối và trước mặt là tên mình cùng với đối thủ,Ryu xem thử coi mình đấu với ai thì thấy được [Ryu vs Oma] cùng với đó là [Thời gian chuẩn bị:58s.Chiến trường: Rừng rậm Amazon]

Ryu kiểm tra lại trang bị của mình rồi rút ra hai thanh quang kiếm của mình bật công tắt cầm trên tay, khi mọi thứ đã xong thì thời gian đếm ngược đã hết nên là thân thể Ryu được bao phủ bởi ánh sáng xanh rồi dịch chuyển vào trong trận đấu.

Khi vào trong trận thì Ryu nhanh chóng trèo lên cây để giành lấy lợi thể trên cao của mình rồi thoáng cảm nhận xung quanh.Không giống như Kiriko phải tốn chút thời gian để tìm ra phương pháp thích hợp chiến đấu thì Ryu đã quá quen thuộc rồi nên là nhanh chóng xác định được vị trí đối thủ nên là cậu di chuyển nhanh chóng trên các cành cây và tới được nơi mà player Oma đang nấp.

Ryu thoáng quay sát thì thấy được player cầm là súng quanh học, Ryu nảy ra một ý tưởng. Ryu di chuyển sau lưng player Oma này rồi buôn tay khỏi quang kiếm trên tay trái khiến cho nó rơi xuống đất và cắm vào trong phát ra tiếng động. Điều này khiến cho Oma giật mình xoay người xả hết băng đạn của mình nhưng không thấy bóng dáng Ryu đâu cả.

Biết mình bị lừa thế nào nhanh tay rút ra băng đạn dự phòng chưa kịp để vào thì đã bị Ryu núp trên cao bắn hai phát đạn, một phát trúng băng đạn khiến cho nó văng đi còn phát thứ hai thì trúng vào tay đang cầm súng khiến cho Oma làm rớt khẩu súng của mình.Player Oma cuốn cuồn nhặt lên súng của mình nhưng khi nhặt lên xong thì Ryu đã rơi từ trên cao xuống chém một nhát vào người Oma khiến cho thân thể một phân thành hai và HP cạn sạch.

Ryu dành được chiến thắng đầu tiên của mình, cậu vừa nhặt lại quang kiếm của mình thì thân thể được bao phủ bởi ánh sáng xanh rồi được dịch chuyển ra ngoài.Khi đã ra ngoài thì Ryu thấy được Kiriko đang ngồi chỗ gọi đồ uống vẫy tay với cậu khi thấy cậu được dịch chuyển ra.

- Ryu-nii anh cũng giành chiến thắng sau.(Kiriko)

- Ừ vừa mới xong thôi. Thế còn em thì sau.

- Cũng vừa mới xong mới vừa ngồi xuống thì đã thấy anh rồi.(Kiriko)

Ryu đang định nói gì đó thì một giọng nói như được truyền qua những khe sắt phát ra từ sau lưng mình.

- Là hai ngươi sao?Hai cái tên cái tên này?(Death Gun)

Gã đứng sau lưng Ryu quàng một chiếc áo choàng màu xám đen rách nát. Bên trong chiếc mũ trùm đầu được kéo thấp xuống thì đen xì và sâu bên trong chỉ có một cặp mắt màu đỏ.

- Người đó…Ý anh là sao?(Kiriko)

Tuy nhiên, gã người chơi chùm chiếc áo choàng màu xám đen đó không trả lời và tiến lên thêm một bước,Ryu không nói gì và không di động gì đứng đối mặt. cách ánh mắt chằm chằm của hắn 20cm.Giọng nói đó có vẻ được tạo ra từ vài loại hiệu ứng về âm thanh và vài âm sắc điện tử không đều nhau.

- Tôi đã xem trận đấu của hai người.Cả hai đều dùng kiếm cả.(Death Gun)

- À thì đâu có phạm luật mà?(Kiriko)

- Tôi hỏi lại lần nữa? Hai người có phải là hai người đó không?(Death Gun)

Ryu nhím mày một cái rồi bổng linh quanh lóe lên cả hai người Ryu cùng Kiriko nhớ tới mình đã gặp người này ở đâu đó rồi nhưng mà không hề nhớ tới đã gặp ở đâu và cũng đã từng một lần nói chuyện trực diện với player này rồi.

Kiriko thắc mắc lấy mình đã gặp ở đâu rồi. Sau khi đăng nhập vào GGO, Kiriko mới chỉ nói chuyện với gã muốn mua lại avatar lúc trước, Sinon - người dẫn hai người đi mua item và đăng kí tham gia giải đấu, Nên Kiriko không thể nói rằng mình đã gặp người này ở trong thế giới này.

Hay là ở ALO? Nàng đã gặp người này trong một avatar khác ở ALFheim ư? Kiriko điên cuồng rà soát lại trong đầu xem điệu nói và dáng vẻ đó có giống ai không. Nhưng không thể nghĩ ra ai được cả. Kiriko không nhớ là có ai đó giống với người đang đứng trước mặt và nổi da gà với bầu không khí lạnh lẽo xung quanh anh ta như vậy.

Lúc này tấm áo choàng rách rưới đu đưa và một cánh tay mảnh khảnh chìa ra từ bên trong. Kiriko đã sẵn sàng để lùi lại nhưng khi nhìn thấy nó nàng nhận ra một phần chiếc găng tay cũng bị rách như tấm áo choàng ngoài ra thì không còn gì nữa.Đồng thời Kiriko thấy được một thứ mà mình đã thấy được cách đây mấy năm trước.Cả Ryu người luôn giữ bình tĩnh thì khuôn mặt thoáng nhăn lại một chút.

Vì thứ mà hai người thấy đó là hình huy hiệu một quan tài với nụ cười trên mặt. Đúng vậy đó là Laughing Coffin một guild cam trong SAO lúc trước khi còn là trò chơi tử thần.

Khi không nhận được kết quả mà mình mong muốn thì xoay người rời đi.Player này khi quay người thì có liếm nhìn thoáng qua Ryu.Đợi cho đến khi player này khuất bóng đi thì Kiriko nhịn không được xoay sang nhìn Ryu.

- Anh Ryu người đó là…(Kiriko)

- Ừ là một survivor SAO đồng thời cũng là player thuộc Guild cam.

- Chuyện này rắc rối rồi đây.

- Một survivor SAO lại là Death Gun.(Kiriko)

- Chưa thể kết luận được cần phải có thêm thông tin đã. Nhưng chúng ta đã cơ bản xác định hắn ta là Death Gun nhưng không biết được đó là ai cả trong những player bị bắn trong cuộc thập tự chinh đó.

Ryu cùng Kiriko lộ ra vẻ mặt ngưng trọng khi đã có manh mối về Death Gun rồi nhưng mà họ đang trong giải BoB nên không thể log out ra được chưa kể đến việc là chưa biết được danh tính ngoài đời của Death Gun nữa.

Sinon vừa mới kết thúc trận đấu của mình thì thấy được hai người Ryu cùng Kiriko đang đứng đó, khi định lên tiếng thì cô thấy được nét mặt ngưng trọng của hai người nên là Sinon tiến lại chỗ hai người.

- Này có chuyện gì…(Sinon)

Sinon chưa nói hết câu thì thân hình Ryu và Kiriko bị bao phủ bởi ánh sáng xanh được đưa vào trong chiến trường giải BoB.Sinon không biết làm gì khác để biết ngồi đó chờ hai người ra để hỏi chuyện thôi, khi Sinon ngồi xuống thì có một player tiến lại ngồi ngay đối diện Sinon làm cho cô phải ngẩng đầu lên nhìn.



- Làm cậu sao Spiegel.(Sinon)

- Hai người lúc nãy và nhất là cái người có mái tóc kia cậu nghe biết sao.(Spiegel)

- Ừ có quen biết.(Sinon)

Rồi Sinon thuận lại câu chuyện nhưng không để ý tới khuôn mặt tức giận của Spiegel người đang ngồi trước mặt.Nếu mà Ryu có mặt ở đây thì sẽ nhận ra ngay player Spiegel này là ai rồi.Xong rồi Sinon không tiếp tục để ý tới Spiegel nữa mà là ngẩng đầu quan sát trận đấu của những player, nhất là khi cô thấy được trận đấu của hai người Ryu cùng Kiriko.

Tuy là họ lộ ra nét mặt ngưng trọng nhưng vẫn không ảnh hưởng gì đến biểu hiện của họ tại vòng loại giải BoB.Sinon quan sát thật kĩ thì cũng sơ bộ đoán được phong cách chiến đấu của hai người này, Kiriko thì trông rất điên cuồng khi chiến đấu, chỉ cần đối thủ có chút sơ hở là sẽ phản công ngay lập tức còn Ryu thì là giở trò đánh lén khiến cho đối thủ trở tay không kịp.

Ryu và Kiriko được đưa ra ngoài sảnh chờ, Sinon thấy vậy đứng lên đi về phía hai người.

- Này lúc nãy tại sao mà hai người làm vẻ mặt ngưng trọng như vậy.(Sinon)

- Không có gì chỉ là gặp lại một đối thủ cũ khó nhàn ở một game RPG trước kia chơi thôi.(Kiriko)

- Có mạnh vậy sao.(Sinon)

- Vậy cậu thử nói xem khi mà người này có thể chống lại những player tuyến đầu khi mà trong game phá đảo các tầng Mê cung để vươn lên trước có mạnh hay không.

Ryu nhìn Sinon nói đầy ẩn ý, Ryu đang ám chỉ là player này có thể sống sót ở trong trận chiến những player thuộc tuyến đầu trong SAO trước kia.

Sinon nghe được Ryu hỏi ngược như vậy nhất thời không biết làm sao thì thân hình cô bị dịch chuyển vào trong trận đấu. Khi Sinon dịch chuyển đi thì Ryu cảm nhận được có một đôi mắt đầy sát ý đang nhìn chằm chằm lấy mình, cậu thầm liếm sang hướng mà cảm nhận đôi mắt kia nhìn cậu thì thoáng nhíu mày một cái. Vì cậu phát hiện thêm một người có liên quan đến vụ Death Gun này, đó là Shinkawa Kyouji.

Miệng Ryu lẩm bẩm lấy.

- Chậc vậy là vụ Death Gun bắt đầu hoạt động rồi.

- Hoạt động gì vậy Ryu-nii.(Kiriko)

Kiriko do đứng bên cạnh một khoảng cahc1 nên là nghe không hết câu của Ryu nên là hỏi anh họ mình.

- Không có gì. Chỉ là anh đang nghĩ sau khi hoạt động này chấm dứt phải kêu Seijirou thêm tiền.

- Em cũng đồng ý.(Kiriko)

Kiriko cũng gật đầu với ý kiến của anh họ mình đưa ra.Vì họ biết được hoàn cảnh của họ đang nguy hiểm cỡ nào. Nếu thông tin mà họ điền vào phần đăng kí tham gia giải BoB bị thấy sẽ ảnh hưởng đển người nhà của họ ở thế giới thực.

Ryu cùng Kiriko đang đấu trận bán kết để quyết ra xem những player nào sẽ vào vòng chung kết. Vòng này thì bản đồ rất rộng và tập hợp hết thảy những player đã vượt qua được vòng bán kết thành công sẽ đấu với hết thảy những player khác.

Cả ba người Sinon,Ryu và Kiriko đều đã thắng được cả bốn trận rồi nên là họ chỉ cần thắng thêm một trận nữa thôi.Khi hai người Sinon và Kiriko lần lượt chiến thắng đối thủ của mình thì bổng thân hình hai người bị bao bọc bởi luồn ánh sáng xanh rồi bị dịch chuyển tới không gian chờ. Cả trước mặt hai người đều hiển thị tên mà mình sắp đối đầu với nhau, Sinon và Kiriko đều đứng đó sửng sờ khi thấy được tên đối thủ của mình.

Sinon thốt lên.

- Mình đối đầu với Kiriko.(Sinon)

Rồi cô khẽ mỉm cười và chuẩn bị cho trận cuối cùng này của mình.Kiriko cũng bật thốt lên.

- Mình đối đầu với Sinon.(Kiriko)

Kiriko thoáng kiểm tra lại trang bị của mình và chờ đợi cuộc dịch chuyển.

Khi thời gian đếm về zero thì hai người Sinon và Kiriko đều dịch chuyển tới địa điểm thi đấu. Sâu đấu là [Đường cao tốc xuyên lục địa] và cả hai đều cách nhau 500m.

Khi Sinon được dịch chuyển xong thì xoay lại nhìn nhau lưng thì thấy được ranh giới cuối cùng của sâu đấu này và phía trước bên trái cô là một chiếc xe buýt đã bị vỡ nát hết kính cửa sổ nên là Sinon nhanh chóng chạy vào trong ở phía cuối xe thì cô nằm xuống đặt khẩu Hecata II của mình xuống áp mặt vào ống nhòm để quan sát lấy phía trước.

Kiriko thì khi dịch chuyển đầu tiên là thoáng cảm nhận một cái nhưng không nhận được bất kì tín hiệu nào của Sinon nên là Kiriko rút ra quang kiếm nắm nó trong tay mình rồi bật công tắt lên bước dần về phía trước.

Sinon đang nhìn vào ống nhòm trên khẩu Sniper của mình rồi nghĩ lấy khoảng thời gian mà mình đã gặp được hai quái nhân mà mình chưa bao giờ được chứng kiến. Nếu như cô nhớ không nhằm thì Ryu và Kiriko có nói là mình chuyển acc từ một game giả tưởng khác sang.

Thoáng suy nghĩ rồi Sinon lắc đầu để xua tan đi những hình ánh rối loạn trong đầu mình đi và tiếp tục nhìn về phía trước thông qua ống nhòm.Trên bầu trời đỏ sẵm ánh hoàng hôn khi một cái bóng xuất hiện sau làn khỏi bụi bị gió thổi cuốn đi xuất hiện trong tầm ngắm của Sinon, cô nàng xạ thủ này quên đi sự kiểm soát của bản thân của một xạ thủ và bật dậy thốt lên.

- Gì cơ chứ?(Sinon)

Ngọn gió thổi qua mái tóc đen dài, trang phục chiến đấu khoác lên cơ thể thanh tú và một thanh kiếm ánh sáng treo nơi thắt lưng. Chắc chắn đó là Kiriko. Tuy nhiên nàng không chạy hay dường như cũng chẳng muốn ẩn nấp. Kiriko giờ đang ở trung tâm đường cao tốc trên đường phân cách nổi lên ở giữa hai làn đường bước đi châm rãi.

Sinon nghĩ rằng Kiriko đang khinh thường mình nên không chút do dự nổ một phát đạn nhưng bị Kiriko nhẹ nhòm nghiêng dầu sang trái né tránh được và tiếp tục đi tới trước tới khoảng cách mà ngay cả đường đạn dự đoán mà hệ thống hổ trợ cũng không thể trợ giúp được player để né tránh viên đạn thì dừng lại.

Sinon nạp lại vào Hecate II của mình rồi chĩa thẳng vào Kiriko, lúc này Kiriko đưa hai tay mình lên như kiểu đầu hàng khiến cho Sinon khó hiểu nên hạ súng xuống.

- Tại sao cậu lại không trốn đi rồi hành động như mấy trận trước.Cậu đang khinh thường tôi sao.(Sinon)

- Không phải đâu chỉ là chúng ta sẽ có một trận đấu ra trò ở một trận khác thôi. Còn bây giờ thì tớ muốn cùng Sinon cá cược thế nào?(Kiriko)

- Hả? Cá cược là cá cược cái gì?(Sinon)

Bất quá Kiriko tủm tỉm cười rồi rút khẩu FN Five-Seven từ bao súng bên hông trái ra.Kiriko vừa dùng một tay để ngăn Sinon lại, lúc này đang định về vị trí cũ vừa kéo phần trên của khẩu lục. Sau khi khéo léo nghiêng khẩu súng để nhặt viên đạn rơi ra, cô đặt lại khẩu súng ngắn vào trong bao.

Trong khi đang xoay viên đạn 5.7 li bằng tay trái của mình, Kiriko nhìn Sinon.

- Súng vẫn còn đạn chứ?(Kiriko)

- Ừ viên cuối cùng.(Sinon)

- Được quyết định đấu thế này nhé. Để coi từ khoảng cách 10 mét. Cậu dùng khẩu súng bắn tỉa đó và tôi thì dùng thanh kiếm này. Tôi sẽ ném viên đạn này đi khi nó chạm mặt đất, ta sẽ bắt đầu. Được chứ?(Kiriko)



Kiriko chờ đợi câu trả lời của Sinon. Còn Sinon thì cúi đầu trầm tư phân vân không biết có đám ứng hay không.

Bên ngoài Ryu khi kết thúc trận đấu cuối cùng của mình ở bán kết thì được dịch chuyển ra ngoài và không thấy hai người Kiriko cùng Sinon đâu nên tìm kiếm xung quanh vừa lúc cậu thấy được khung hình chiến cảnh hai người đang nói gì đó với nhau trong trận đấu. Tuy không biết rõ nội dung mà hai người trao đổi nhưng mà cậu có thể dựa vào miệng cử động của cả hai mà suy đoán ra ý đồ.

Khi mà Ryu đã suy đoán ra được thì khóe miệng cong lên một độ vòng cung.

- Thú vị đấy.Không ngờ Kiriko lại đề nghị quyết thắng thua như vậy.

Ryu im lặng theo dõi diễn biến tiếp theo của vụ việc mà không biết có hai đôi mắt đang nhìn chằm chằm lấy cậu. Một đôi là của Death Gun và một đôi là của Avatar Spiegel do Kyuoij điều khiển, Death Gun hay là Shinkawa Shouichi đã cơ bản xác nhận được thân phận thật của hai người Ryu và Kiriko.

- Các ngươi cứ đợi đó đi Xích Diệt kiếm sĩ và Hắc kiếm sĩ. Ta sẽ cho các ngươi nếm thử sức mạnh thật sự của ta.(Shouichi)

Trong trận đấu giữa Sinon vs Ryu.Khi Sinon cúi đầu thoáng trầm mặt một lát thì ngẩng đầu lên nhìn Kiriko.

- Cậu nghĩ rằng đó là một trận đấu sao? Chỉ với khoảng cách 10 mét, viên đạn bắn từ Hecate sẽ bắn trúng trong nháy mắt. Với việc thành thạo các kĩ năng của tôi và sự hỗ trợ của thuộc tính kết hợp với khả năng của khẩu súng súng này, thì đó là một khoảng cách chắc chắn bắn trúng với hệ thống. Cậu thậm chí chẳng có cơ hội nhấc thanh kiếm đó nữa là. Kết cục thực chất không khác với tự sát là bao. “Ta sẽ không thể biết chính xác cho đến khi thử.(Sinon)

- Không biết nữa chưa thử làm sao mà biết được.(Kiriko)

Sinon nghe vậy cũng không biết nói gì cho phải. Cô không biết Kiriko lấy đâu ra tự tin mà đòi thi đấu như vậy nhưng mà Sinon vẫn gật đầu chấp nhận cuộc giao đấu này.

- Được thôi chúng ta sẽ quyết đấu như vậy để kết thúc trận này đi.(SInon)

Kiriko nghe Sinon đồng ý với những gì mà mình đưa ra liền cong ngón tay búng viên đạn 5.7 li lên cao. Viên đạn được Kiriko búng lên cao không ngừng xoay vòng và rơi xuống.Kiriko cầm quang kiếm ra bật công tắt lên rồi vào thế mà nàng đã quá quen trong hai năm khi chơi trò chơi tử thần SAO rồi còn Sinon cũng kéo lấy chỗ nạp và lên đạn cho viên cuối cùng của mình.

Sinon đã nhìn mấy lần rồi nhưng vẫn không hiểu được cái tư thế kì cục này của Kiriko là như thế nào cả.Sinon không có kinh nghiệm gì trong kiếm đạo cả nhưng vẫn biết được tư thế đó tràn đầy kẽ hở nhưng khi nhìn vào sâu trong đó thì có thể phản công nhanh.

Khi viên đạn gần rơi xuống đất thì hai người đều căng cứng cơ thể mình và tập trung cao độ, viên đạn rơi xuống đất phát ra tiếng ‘Keng’ một cái.Sinon không chút do dự nổ phát đạn cuối cùng của mình bắn về phía Kiriko.

Nhưng Kiriko không phải đang vừa ngay khi Sinon vừa bắn thì Kiriko cũng vung kiếm lên. Cú vung này để lại một vệt sáng tím phía sau và cắt viên đạn được Sinon bắn từ khẩu Sniper của mình ra làm hai bay sang hai hướng phía sau lưng Kiriko.

- Không thể nào.(Sinon)

Sinon không tin vào những gì đang diễn ra trước mặt mình, cô lùi lại mấy bước rồi ngã ra sau do hai chân vấp vào nhau.

- Làm sao mà có thể đoán được đích ngắm của tôi.(Sinon)

Kiriko thu hồi lại quang kiếm của mình treo trở lại thắt lưng bên phải.

- Dù nhìn qua thấu kính của ống ngắm thì vẫn thấy được mắt cậu đấy.(Kiriko)

Hướng nhìn của mình nói cách khác là cậu ấy đọc hướng đạn bằng hướng nhìn của cô khi nhắm bắn, đó là ý của Kiriko. Thực sự có một người trong thế giới này có thể làm thế ư. Sinon chưa bao giờ nghĩ về điều này. Một cơn ớn lạnh hoặc khiếp sợ không biết từ đâu chạy dọc sống lưng đến đầu cô.

Quá mạnh thực lực của Kiriko đã vượt xa cấp độ của một trò chơi VRMMO. Tuy nhiên đã mạnh đến vậy thì tại sao cậu ấy lại làm vẻ mặt ngưng trọng khi gặp lại một player cũ đã từng chơi cùng game RPG với cậu.

- Mạnh đến vậy thì cậu còn sợ điều gì khi gặp lại một player cũ đó và ngưng trọng như vậy.

Sinon thấy đôi mắt Kiriko muốn né tránh thứ gì đó.Sao một hồi im lặng thì Kiriko mới lên tiếng.

- Nếu nói về mạnh thì anh họ còn bá hơn tớ cơ.(Kiriko)

- Trong trận hồi nãy thì cho dù có hai tay súng bắn tỉa cùng lúc nã đạn từ hai hướng khác nhau với khoảng cách này thì vẫn ung dung vung kiếm chặt đấy.(Kiriko)

- Còn về player đó thì cậu không biết được hết về hắn ta đâu.Hơn nữa chỉ là chút kỹ năng thôi.(Kiriko)

Sinon trợ mắt lên khi nghe được Kiriko nói vậy. Cô đứng lên nhìn Kiriko.

- Đó là nói dối. Nếu đó chỉ là kỹ năng, thì nó không thể cắt được viên đạn của Hecate. Cậu lẽ ra phải biết chứ. Làm sao cậu trở nên mạnh như vậy? Tôi thực sự muốn biết điều đó...(Sinon)

Kiriko ngắt lời Sinon.

- Thế thì để tơ hỏi cậu! Nếu viên đạn của khẩu súng đó thật sự giết một người ở thế giới thực... Và sau đó, nếu cô không nổ súng hoặc chính bản thân mình hoặc một ai đó quan trọng với cô sẽ bị giết. Trong trường hợp đó cô SẼ. BÓP. CÒ. Ư!?(Kiriko)

Sinon trầm mặt không nói lời nào cả mà cứ trực câu nhìn lấy Kiriko.

- Tôi không thể làm được điều đó.(Sinon)

- Nếu vậy thì tôi sẽ nói cho biết.Lúc đó khi mà những người quan trọng với tôi lâm vào nguy hiểm chính tôi và Ryu-nii đã phải tự tay chém vài người khiến họ vĩnh viễn chết đi đấy.(Kiriko)

- Muốn biết thêm về điều đó thì đi hỏi anh ấy đi.(Kiriko)

Kiriko đi tới kéo Sinon đứng dậy.

- Ừ thì trận này tôi thắng.(Kiriko )

- Gì cơ? À cái đó?(Sinon)

Sinon có vẻ như không phục với câu trả lời mà Kiriko đưa ra nên là Sinon tức giận giậm chân xuống vài cái bày tỏ sự giận dữ của mình.

- Tôi sẽ rất biết ơn nếu có dịp nào khác để đấu với cậu. Trong vòng loại chính ngày mai, tuyệt đối phải sống cho đến khi gặp tôi đấy.(Sinon)

Rồi Sinon ngẩng đầu lên hét lớn.

- Tôi đầu hàng.(Sinon)

Sinon quyết định sẽ tự mình đi hỏi Ryu cách để trở nên mạnh mẽ.

Vậy là Sinon đã để thua trận đấu với Kiriko nhưng mà nàng vẫn còn tư cách tham gia vào vòng chung kết giải BoB của game VRMMORPG Gun Gale Online.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hệ Thống Hậu Cung Nhị Thứ Nguyên Của Ta

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook