Hệ Thống Hậu Cung Nhị Thứ Nguyên Của Ta

Chương 275: Sử Lai Khắc học viện chiến Vũ Hồn điện chiến đội

KnightDradon

01/09/2020

Một đêm nhanh chóng trôi qua.

Sáng ngày hôm sau, Sử Lai Khắc Thất Quái và Đường Long tinh thần tỉnh táo xuất hiện ở tại cửa từ rất sớm.

Dùng qua cơm sáng, bảy người thần hoàn khí đủ đứng ở trước mặt Đại sư.

Tối hôm qua trước khi tu luyện Đường Tam cố ý ăn hai phiến Long Chi Diệp, nội lực Huyền Thiên Công lúc này đã hoàn toàn khôi phục.

- Trận đấu theo kế hoạch tiến hành. Làm hết sức, bất cứ việc gì xảy ra, lấy an toàn của bản thân làm trọng.(Đại sư)

- Dạ.(x7)

- Yên tâm đi trận này có ta thì tất thắng.

- Tốt lắm, xuất phát đi.(Đại sư)

Đại sư hướng mọi người vung tay lên.Đúng lúc này, một thanh âm đột nhiên ngăn trở bọn họ.

- Chờ một chút.(Phất Lan Đức)

- Phất Lan Đức, ngươi còn có cái gì muốn nói sao?(Đại sư)

Hôm nay Phất Lan Đức, vẻ mặt cực kỳ nghiêm túc.

Từ khi Sử Lai Khắc Thất Quái lọt vào vòng trong làm cho hắn tâm thần vui sướng, khuôn mặt không lúc nào không tươi cười, nhưng lúc này trên mặt hắn một điểm tươi cười cũng không có.

Đi tới trước mặt thất quái, sửa sang lại một chút vạt áo cho Đái Mộc Bạch đang đứng ở đầu, sau đó mới hướng tới bảy người nói.

- Bọn nhỏ. Đối với các ngươi mà nói, đây là trận cuối cùng trước khi các ngươi tốt nghiệp. Thẳng thắn mà nói, có thể nuôi dưỡng xuất ra mấy thiên tài các ngươi, ta cảm thấy rất vinh hạnh, cũng cực kì kiêu ngạo. Thiên hạ có tiệc rượu nào mà không tàn, Sử Lai Khắc học viện không cách nào tiếp tục trợ giúp các ngươi phát triển. Tương lai sau này, đều phải nhờ vào hành tẩu của chính mình.(Phất Lan Đức)

- Trước đó ta nói rồi, lấy không được quán quân sẽ không cho các ngươi tốt nghiệp. Việc đó chỉ bất quá là một câu nói đùa, các ngươi không cần để tâm. Hiện tại ta muốn nói với các ngươi là bất luận thắng bại, các ngươi đều là sự kiêu ngạo của ta, cũng đều là hài tử của ta. Ta quyết không cho phép các ngươi bất luận kẻ nào ở này trong trận đấu cuối cùng xuất hiện tình huống thương vong. Quán quân cũng không trọng yếu, quan trọng là bản thân các ngươi. Điều ta muốn không phải là kết quả thắng lợi, mà là các ngươi bình an trở về.(Phất Lan Đức)

Ngẩng đầu mà bước, Sử Lai Khắc Thất Quái và Đường Long đi khỏi chỗ ở, trên ngã tư đường, không ít hồn sư tại hai bên đường yên lặng nhìn bọn họ. Mặc dù ở trong mắt bọn họ, hồn lực của những hài tử có lẽ không tính cái gì, nhưng bọn hắn tuổi còn rất nhỏ, dũng khí bọn họ khiêu chiến Võ Hồn điện học viện chiến đội thật khiến mọi người âm thầm chờ đợi thưởng thức cuộc chiến hồn sư sắp diễn ra.

Ánh mặt trời mang đến Giáo Hoàng điện màu vàng chói lọi, mỗi người ánh mắt đều trở nên ngưng trọng đứng lên, mắt thấy Sử Lai Khắc Thất Quái từng bước đạp trên thềm đá, không khí phảng phất bắt đầu trở nên ngưng trọng hơn.

Cùng xem cuộc chiến hôm qua với Giáo Hoàng là Ninh Phong Trí và ba vị Phong Hào Đấu La đều đã an vị, phần thưởng cho là ba khối hồn cốt, lẳng lặng nằm ở một cái bàn màu đỏ thản nhiên phóng thích quang mang.

Võ Hồn điện học viện chiến đội yên lặng đứng ở nơi đó, một cỗ sát khí mãnh liệt mà lạnh như băng tựa như lưỡi dao sắc bén bức thẳng Sử Lai Khắc Thất Quái. Dưới áp lực khổng lồ này đè xuống, tiếng bước chân leo núi Sử Lai Khắc Thất Quái rõ ràng trở nên trì hoãn vài phần.Đường Long cũng tỏa ra sát khí của mình đè ép lại sát khí đang hướng về mình với đồng bọn đè tới. Trận đấu mặc dù còn chưa bắt đầu, nhưng song phương giao phong cũng đã bắt đầu rồi.

Đường Long theo hướng sát khí nhìn lại thì thấy người tỏa ra sát khí chính là Tà Nguyệt, Đường Long cười lạnh lấy, cậu nhìn về phía Bỉ Bỉ Đông hỏi ý kiến của nàng xem cậu có thể ra tay toàn lực không.Bỉ Bỉ Đông nhìn thấy Đường Long hướng về mình xin ý kiến thì sửng sốt lấy rồi nàng thoáng cảm nhận trên người Tà Nguyệt sát khí mãng liệt thì chỉ bí mật gật đầu.

Song phương đều tự trở về vị trí cũ, Sử Lai Khắc Thất Quái đem Đại sư vây quanh ở trung ương, Đường Tam đưa tay vào túi Như Ý Bách Bảo Nang, lấy ra bảy lá cây màu xanh bích, chính mình ăn một lá, còn thừa đích đưa cho Sử Lai Khắc Thất Quái mỗi người một lá.

Có bổn bồi nguyên Long Chi Diệp sau khi dùng chẳng những có thể gia tăng tốc độ chữa thương, kích thích hồn lực hồi phục rất nhanh, đồng thời cũng có thể đủ giúp tinh thần càng thêm tập trung. Lúc này ăn trước trận đấu, chính là vì trong trận đấu có thể giúp thời gian bảo trì trạng thái toàn thịnh kéo dài hơn.

- Ngày hôm nay các ngươi sẽ phải dừng lại ở đây thôi. Ba khối Hồn cốt là của bọn ta.(Tà Nguyệt)

- Vậy sao nhưng tiếc rằng ngươi không có phúc hưởng lợi nó.Vì hôm nay ngươi sẽ chết.

Đường Long nói xong sát khí như là thủy triểu vỡ đê mà tuôn ra bao phủ toàn bộ sân đấu, đám người Vũ Hồn điện và Ninh Phong Trí kinh hãi trước sát khí nồng đậm của Đường Long.

- Rốt cuộc hắn đã phải giết bao nhiêu người mới ngưng tụ được sát khí như vậy.(Ninh Phong Trí)

- Cái đó chỉ có chính hắn biết thôi.(Cổ Dung)

Ánh mắt lạnh như băng mà tà dị đảo qua trên người đồng đội, Tà Nguyệt lạnh giọng nói.

- Giáo hoàng đại nhân đang nhìn, các trưởng lão đang nhìn. Trận đấu này chúng ta chẳng những muốn thắng lợi, mà là phải toàn thắng, tuyệt không cho bọn hắn bất cứ cơ hội gì. Đường Tam kia, để ta xử lý.(Tà Nguyệt)

Nhìn từ xa, song phương giằng co không chút nhường nhịn nhau khiến những hồn sư đang xem cuộc chiến dưới chân núi không khỏi đều có loại cảm giác nhiệt huyết sôi trào, ai mà không trải qua tuổi trẻ chứ? Ai mà không có nhiệt huyết chứ? Đối bọn họ mà nói, trận đấu này thắng bại cũng không quan trọng, quan trọng là có thể chứng kiến một hồi đoàn chiến đặc sắc.

Thời gian một phút cũng không dài. Rất nhanh, song phương đội viên theo sau trọng tài đi vào sân đấu. Có lẽ là vì cùng Sử Lai Khắc học viện đối chọi, hôm nay Võ Hồn điện học viện chiến đội cố ý thay đổi một thân đồng phục hỏa hồng sắc, mặt trên thêu kim tuyến lấp lánh, chất liệu rõ ràng rất tốt.

So sánh bọn họ với, Sử Lai Khắc học viện bên kia toàn thân màu xanh biếc, hơn nữa đồng phục mang theo vô số quảng cáo thương hiệu của đội nhìn có vẻ rất buồn cười.

Nhưng là, chưa người nào đi giễu cợt bọn họ, có thể từng bước tiến tới trận đấu này, có thể tiến vào toàn đại lục cao cấp hồn sư học viện tinh anh tổng kết tái, không có ai dám nhạo báng bọn họ.

- Trận đấu chuẩn bị, song phương có thể phóng thích võ hồn.(Trọng tài)

Làm trọng tài là Hồng Y giáo chủ, khi song phương đứng đối mặt nhau, lập tức tuyên bố.

Song phương mười lăm người đối mặt lẫn nhau, ai cũng không có nói một câu lời, nhưng hơi thở kịch liệt va chạm lại khiến chút ý vị hỏa dược tại trong nháy mắt tăng lên tới cực hạn. Ngay lúc này, cho dù là Giáo hoàng Bỉ Bỉ Đông tôn quý vô cùng hay cường giả đều đem ánh mắt hoàn toàn tập trung trong trận đấu ở nơi này.

Bảy người Võ Hồn điện học viện chiến đội cơ hồ đồng thời động, hồn lực mênh mông từ trong cơ thể bọn họ trong nháy mắt bộc phát.

Đứng ở trước nhất là ba người Tà Nguyệt, trên thân từng người đều lóe ra hai vàng, hai tím, một đen năm cái hồn hoàn tốt nhất phối hợp. Ở phía sau bọn họ, bốn người khác cũng đều là hai vàng hai tím bốn cái hồn hoàn tốt nhất trang bị. Ánh mắt mỗi người đều trở nên cực kì kiên nghị. Trong đó đứng ở mặt sau cùng là một gã nam đệ tử rất nhanh lui về phía sau từng bước, trong tay một thanh quyền trượng màu vàng. Không hề nghi ngờ, hắn sở hữu chính là phụ trợ hình khí võ hồn.

Đồng thời khi bọn họ phóng thích võ hồn, Sử Lai Khắc Thất Quái bên này cũng bắt đầu rồi phóng thích. Bảy người dựa theo trình tự, đứng đầu chính là Đường Tam cùng Đái Mộc Bạch và Đường Long, phía sau bọn họ phân biệt là Chu Trúc Thanh, Mã Hồng Tuấn cùng Tiểu Vũ, cuối cùng là Trữ Vinh Vinh cùng Áo Tư Tạp, bày ra một cái trận hình ba – ba - hai.

Cùng trận đấu truớc hoàn toàn bất đồng, lần này, Sử Lai Khắc học viện cũng không có tái thi triển thất vị nhất thể dung hợp kĩ, mà là cực kì bình thường đồng thời phóng xuất ra võ hồn chính mình.

Bảy người, toàn bộ đều có bốn hồn hoàn, đương nhiên, người đựoc chú ý nhất, vẫn là Đường Tam có được vạn năm hồn hoàn còn Đường Long thì thả ra năm Hồn hoàn vẫn tiếp tục giả heo ăn thịt hổ.

- Trận đấu bắt đầu.(Hồng y giáo chủ)

Ngay khi tuyên bố trận chung kết toàn đại lục cao cấp hồn sư học viện tinh anh đại tái bắt đầu, Hồng Y giáo chủ nhanh chóng lui về phía sau, rời khỏi sàn đấu.

Võ Hồn điện học viện chiến đội người thứ nhất động cũng không phải đội trưởng Tà Nguyệt đứng ở đầu, mà là Hồ Liệt Na.

Nhẹ nhàng tiến bước, Hồ Liệt Na tựa hồ chỉ là thân hình vừa chuyển, cũng đã đi tới trước nhất phương. Một tia thản nhiên tươi cười từ trên mặt nàng hiện ra, theo võ hồn phóng thích, nàng tựa hồ trở nên đẹp, hơn nữa từ sau lưng xuất ra một cái đuôi to lông xù mượt.

Quang mang màu đỏ nhạt từ trên người nàng hiện lên, nụ cười thản nhiên xuất hiện, nhìn về phía Đường Tam, động tác cùng lần trước khi đối phó Thiên Đấu hoàng gia học viện Ngọc Thiên Hằng giống nhau như đúc. Mị lực đặc biệt làm người khác không thể tự kềm chế ý nghĩ muốn ngắm nàng.

Đường Long vẫn bình chân như vại ở tại chỗ, làm người từng cùng nàng ở qua một đoạn thời gian làm sao mà không biết Vũ Hồn của nàng đâu nên là Đường Long chỉ hơi hơi thả tinh thần lực của mình một chút là thoát khỏi Hồn kỹ mị hoặc của Hồ Liệt Na.

- Hồ Liệt Na mị hoặc ta là vô dụng.

Đối với Đường Long nàng cũng không có chấn kinh gì, nếu mà Đường Long thật trúng phải chiêu này của nàng thì đó mới là quái sự. Nhưng khiến cho Hồ Liệt Na có chút giật mình chính là, đối mặt với mị hoặc do nàng phóng thích, Sử Lai Khắc Thất Quái cũng không động, ngoại trừ Đường Tam cùng Tiểu Vũ, năm người kia đều nhanh chóng nhắm hai mắt lại, cũng lấy tay bịt kín lỗ tai, hoàn toàn ngăn cách thị giác cùng thính giác.

- Tiểu Vũ mị hoặc thì phải dùng mị hoặc chống đỡ.

- Em biết rồi lão công.(Tiểu Vũ)

Tiểu Vũ tiến lên đứng bên cạnh Đường Long và Hồn hoàn trên người nàng sáng lên.

- Hồn kỹ thứ hai – Mị Hoặc.(Tiểu Vũ)

Cho dù là kỹ năng mị hoặc tốt muốn kích động ít nhất phải thông qua một trong sáu giác quan: thính giác, thị giác, vị giác, khứu giác, xúc giác, cảm giác mà gây ảnh hưởng. Lúc này, Hồ Liệt Nna có thể ảnh hưởng đến Sử Lai Khắc Thất Quái vô phùng chính là thị giác cùng thính giác, Sử Lai Khắc Thất Quái động tác tỉnh táo không thể nghi ngờ khiến mị hoặc của nàng bị mất hiệu quả.

Lấy Mị Hoặc đối Mị Hoặc, ai có tinh thần lực càng mạnh, người đó sẽ chiếm cứ thượng phong.Bên Hồ Liệt Na thì chỉ có một người nhưng mà bên Tiểu Vũ thì có Đường Long trợ giúp, cậu đặt tay lên vai nàng rồi dũng mãnh tinh thần lực của cậu truyền vào người Tiểu Vũ.Hồ Liệt Na thấy vậy thì u oán nhìn cậu.

- Ngươi khi dễ nhân gia.(Hồ Liệt Na)

Đường Long chỉ biết cười khổ lấy, đây là trận đấu mà song phương là đối thủ nên là Đường Long chỉ biết cách khi kết thúc trận đấu xong sẽ bồi thường Hồ Liệt Na.

Hồ Liệt Na và Tiểu Vũ tinh thần lực va chạm nhau, tinh thần lực của Hồ Liệt Na nguyên bản là cao hơn Tiểu Vũ nhưng mà Tiểu Vũ lại có Đường Long trợ giúp nên là hai nàng ngang tài ngang sức.Gằng co một hồi,Tiểu Vũ cùng Hồ Liệt Na cơ hồ đồng thời kêu lên một tiếng đau đớn, Hồ Liệt Na thân thể chỉ rung một cái, nhưng Tiểu Vũ lại lui xuống ba bước.

Tiểu Vũ sắc mặt một mảnh tái nhợt, hai hàng máu tươi theo chóp mũi tựa như con rắn nhỏ uốn lượn chảy xuôi xuống, hiển nhiên là bị thương. Nói về hồn lực cùng tinh thần lực, nàng so với Hồ Liệt Na vẫn còn chênh lệch không hề nhỏ.Mặc dù là Đường Long trợ giúp nhưng mà nàng không thể chưởng khống được khổng lồ tinh thần lực của Đường Long truyền vào người nàng.

Tiểu Vũ mặc dù bị thương, nhưng không thể nghi ngờ cũng đánh vỡ kế hoạch của Hồ Liệt Na. Sắc mặt khẽ biến, Hồ Liệt Na nhất thời động.

Cùng lúc đó, Đường Tam đứng đầu đội hình cũng trở tay tiếp nhận một điểm màu ánh sáng phấn hồng do Áo Tư Tạp vứt tới, bước về phía trước, thẳng đến bên bảy người đối phương, đồng thời, sáu căn Lam Ngân Thảo từ tay phải hắn bắn nhanh ra, phân biệt quấn quanh ở tại bên hông sáu người phe mình. Lam Ngân Thảo khống chế đã triển khai.

Hồ Liệt Na lạnh lùng nhìn Đường Tam tiến lên, trên người năm cái hồn hoàn cực có quy luật đích lóe ra một chút, đầu tiên là màu đen đệ ngũ hồn hoàn, sau đó là đệ tứ, đệ tam, đệ nhị, thẳng đến cuối cùng cái màu vàng đệ nhất hồn hoàn. Mỗi một cái hồn hoàn lúc ba động, trên người nàng hồng quang sẽ trở nên cường thịnh hơn. Phía sau nàng là Tà Nguyệt ở lúc này cũng đã động.Nhìn thấy Tà Nguyệt động, Đường Long đứng sau lưng Tiểu Vũ cũng động theo.

Nguyệt Nhận của Tà Nguyệt cũng không phải một thanh, mà là hai thanh, hai thanh toàn thân màu đỏ, tựa như vầng trăng khuyết, hai tay của hắn phân biệt nắm tại chính giữa hai thanh Nguyệt Nhận. Lúc này theo động tác thân thể, hai tay của hắn giang ra, toàn thân từ phía sau hướng tới chính muội muội của mình đánh tới.

- Không ổn là Vũ Hồn dung hợp kỹ của họ. Long đệ ngăn cản họ.(Đường Long)

- Biết rồi.

Đường Long trên người sáng lên vòng Hồn hoàn của Vũ Hồn Thập Vĩ, Hồn kỹ thứ nhất – Nhất Phong Nhất Cát phát động, tốc độ của Đường Long tăng lên nhanh chóng lao về phía Tà Nguyệt và Hồ Liệt Na đang chuẩn bị thực hiện Vũ Hồn dung hợp kỹ. Lúc này trong nháy mắt, hai đạo kim quang đồng thời từ quyền trượng trong tay gã phụ trợ hệ hồn sư Võ Hồn điện học viện chiến đội bắn ra, kim quang lóng lánh, bay nhanh dung nhập trong cơ thể Tà Nguyệt cùng Hồ Liệt Na. Quang mang màu đỏ chợt hiện ra, ngay trong sát na Tà Nguyệt đánh tới Hồ Liệt Na, tầng hồng quang nọ đưa thân thể hai người bọn họ bao vây ở vào cùng một chỗ.



Đường Long đánh vào quang cầu bên ngoài thì bị chấn văng ra, quang cầu này có thể chống đỡ được một đòn công kích của Hồn Vương 59 cấp mà Đường Long hiện tại chỉ phát ra thực lực của hồn sư vừa đạt tới Hồn Vương nên là bị chấn văng đi.

Quang cầu trong nháy mắt phóng lớn bao phủ toàn bộ lôi đài, Sử Lai Khắc Thất Quái hoàn toàn bao phủ ở bên trong. Mà lúc này, khoảng cách của Đường Tam bọn họ còn có chừng mười ba mét.

Quầng sáng màu đỏ không giống như trước cần phải có thời gian để đề thăng, sau khi được đồng bọn phụ trợ, chỉ trong nháy mắt, ánh sáng liền tăng cường tới trạng thái tốt nhất, Võ hồn dung hợp kĩ của Tà Nguyệt cùng Hồ Liệt Na, Yêu Mị - phát động.

Chiến đội bảy người của Võ Hồn điện học viện tất nhiên biết kỹ năng này đã bị Sử Lai Khắc học viện quan sát qua, nhưng bọn họ đối với mình có đầy đủ tin tưởng. Võ hồn dung hợp kĩ cùng Dung hợp kĩ hoàn toàn là hai khái niệm khác nhau. Võ hồn dung hợp kĩ không có sơ hở, hơn nữa uy lực cũng khác hẳn nhau. Giống như theo lời của Đại sư, hai gã hồn vương thi triển Võ hồn dung hợp kĩ, trong khoảng thời gian ngắn, uy lực tuyệt đối có thể so với hồn thánh bảy mươi cấp.

Hồng quang lóe ra, vốn là hai người giờ biến thành một, một cái tóc dài phiêu phiêu, cả người nhìn qua không nam không nữ.

Tóc dài đã biến thành màu đỏ, thân ảnh này là từ Tà Nguyệt cùng Hồ Liệt Na tạo thành lặng yên vũ động. Hai thanh Nguyệt Nhận phóng lớn chừng gấp đôi, hai cánh tay mở ra mang theo quang mang rực rỡ xung quanh cánh tay. Cùng với hồng quang kia mênh mông dày đặc hơn, thân ảnh này sau khi hợp thể trong nháy mắt đã biến mất ở bên trong hồng vụ nồng đậm. Mà Sử Lai Khắc Thất Quái cũng hoàn toàn bị phiến sương mù dày đặc này bao phủ.

Đường Long cực độ khó chịu khi mà Hồ Liệt Na bị Tà Nguyệt chạm vào thân thể.

Võ Hồn điện Chiến đội chân chính cũng không có khống chế hệ hồn sư, nhưng năng lực khống chế của bọn hắn từ trước đến nay chưa chắc đã yếu, nguyên nhân chưa được khám phá này, chính là bởi vì Võ hồn dung hợp kỹ Yêu Mị.

Đặc điểm lớn nhất của Võ hồn dung hợp kĩ này chính là khống chế, ở trong phạm vi khống chế của kỹ năng Yêu Mỵ, giác quan của mọi người đều hạ thấp 50%, hồn lực bị áp chế 50%. Mọi hành động trì trệ 50%.

Tuy là bị giảm xuống nhưng mà đừng quên Đường Long cũng có Hồn kỹ tăng phúc lên lại cho Sử Lai Khắc Thất quái.Trên người Đường Long sáng lên năm Hồn hoàn của Vũ Hồn Thật Vĩ khiến cho thuộc tính của Thất quái trở lại như cũ mà còn gia tăng thêm nữa.

Mắt thấy tình huống Sử Lai Khắc Thất Quái bị cắn nuốt ở bên trong hồng vụ không thể thi triển Thất Vị Nhất Thể dung hợp kĩ, trên mặt đội viên của Võ Hồn điện học viện chiến đội cũng không khỏi hiện ra một tia cười lạnh.

Chân mày của Ninh Phong Trí nhăn lại, hắn không rõ cục diện trước mắt có phải hay không là do Đại sư an bài, nếu phải thì vì cái gì Đại sư phải làm như vậy đây? Xâm nhập Võ hồn dung hợp kĩ của đối thủ, cũng không phải là một chuyện tốt. Dưới tình huống toàn diện đều suy yếu bọn họ căn bản là yếu thế, còn có thể nào cùng đối phương tranh đấu đây? Bất luận kẻ nào trong Sử Lai Khắc thất quái cư nhiên đều không có ý nghĩ cắt dứt Võ hồn dung hợp kĩ của đối thủ.

Ninh Phong Trí không biết rằng Đường Long có thể bù đắp được sự suy giảm toàn diện nên là cực kì lo lắng.

Thân nhập trong phạm vi vụ khí màu hồng, Sử Lai Khắc thất quái rõ ràng cảm giác được thân thể của mình nặng hơn, cảm giác nhất thời chậm chạp lại, ngay cả giơ tay nhấc chân cũng dường như bị một cái chướng ngại vô hình ngăn cản, trở nên khó khăn rất nhiều nhưng sau một lát thì cảm giác nặng nề biến mất sau đó cực độ thoải mái truyền tới.

Đám người Vũ Hồn điện học viện vẫn không biết rằng Sử Lai Khắc Thất quái và Đường Long đã khôi phục lại trạng thái bình thường mà vẫn giữ nụ cười lạnh trên mặt.

Nhưng mọi người đều không có kinh hoảng, lúc trước trong nháy mắt bị hồng vụ bao phủ, ngoại trừ Đường Tam, chiến hồn sư trong sáu người còn lại đem Trữ Vinh Vinh cùng Áo Tư Tạp tụ lại ở trung ương. Mà Áo Tư Tạp giống như cái gì cũng không có phát sinh, vẫn như trước không ngừng làm ra hương tràng của mình.

Đường Long đứng chắn trước mặt Đường Tam và đỡ được đòn công kích đầu tiên của Hồ Liệt Na và Tà Nguyệt.

- Ngươi như thế nào biết phương hướng công kích của ta?(Tà Nguyệt và Liệt Na kết hợp thể)

Tay Đường Long hóa trảo vừa lúc cặp Nguyệt Nhận lặng yên cắt tới.

Hồng vụ là sẽ không ngăn cản tầm mắt của Tà Nguyệt cùng Hồ Liệt Na. Bọn họ từ trên mặt Đường Long, rõ ràng thấy được một tia mỉm cười. Là người chủ đạo Võ hồn dung hợp kĩ, Tà Nguyệt vội vàng phát lực. Trong tình huống Võ hồn dung hợp kĩ phát động, tổng hồn lực của hắn lúc này cùng Hồ Liệt Na, đã đạt tới ngoài cấp sáu mươi.

- Ghê tởm.Ngươi đi chết đi cho ta.(Tà Nguyệt và Liệt Na kết hợp thể)

Tà Nguyệt lần nữa phát lực, hắn rất tin tưởng lần lực này, nhưng lại phát hiện lực lượng của chính mình dùng đã đánh vào khoảng không, Đường Long không biết khi nào đã buông tay ra. Cùng lúc đó, hai tay của Đường Long đồng thời vũ động, xuất hiện trước mặt Tà Nguyệt và Liệt Na là đầy trời ảnh trảo không ngừng rơi đập vào người họ khiến cho họ rên lên một tiếng đau đớn.

Mắt thấy Đường Long thành công ngăn cản thế công của Tà Nguyệt và Hồ Liệt Na, Đường Tam hai tay vũ động, Lam Ngân Thảo liên tiếp ở trên cánh tay hắn giống như sóng gợn rung động mở ra, sáu đạo thân ảnh, đồng thời từ trong sương mù màu đỏ được ném ra.Ngoại giới nhìn vào lại là một cảnh tượng khác, tiếng kinh hô vừa phát ra, sáu đạo thân ảnh đã từ trong hồng vụ bay lên trời.

Hồn sư bình thường tại trong hồng vụ này, căn bản không thể phân biệt phương hướng, một khi bị bao vây vào trong, sẽ không thể giãy dụa, trừ phi là phi hành hệ hồn sư. Nhưng Đường Tam và Đường Long ở trong đó lại không có dấu hiệu mất phương hướng, trong lúc đối phương còn đang giật mình chưa kịp khống chế Võ hồn dung hợp kĩ, dựa vào Lam Ngân Thảo, lập tức đem lục quái ném ra ngoài phạm vi Võ hồn dung hợp kĩ.

Đây là tính toán của Đường Tam, hắn suy nghĩ chính là để đối phương lơ là, trong phút chốc không kịp thúc dục Võ hồn dung hợp kĩ.

Một tiếng hổ rống từ trong miệng Đái Mộc Bạch phun ra, thân thể ở giữa không trung, đệ nhất hồn kỹ Bạch Hổ Hộ Thân Chướng, đệ tam hồn kĩ Bạch Hổ Kim Cương Biến của hắn đồng thời bạo phát. Thân thể ở không trung rất nhanh chóng bành trướng. Mà mũi chân của Chu Trúc Thanh mượn lực của Lam Ngân Thảo, tăng tốc độ xoay mình, nháy mắt đuổi theo Đái Mộc Bạch. Hai cánh Hỏa Diễm thật lớn sau lưng Mã Hồng Tuấn xòe ra, Tiễu Vũ lại trực tiếp hướng mặt đất rơi xuống, Sử Lai Khắc Thất Quái lập tức liền tiến vào trạng thái chiến đấu.

- Nghĩ như vậy là có thể thoát khỏi Võ hồn dung hợp kĩ của ta sao?(Tà Nguyệt và Liệt Na kết hợp thể)

Nguyên lai, hồng vụ này là từ trung tâm Tà Nguyệt cùng Hồ Liệt Na dung hợp thể thả ra, mắt thấy Sử Lai Khắc lục quái thoát ly phạm vi Võ hồn dung hợp kĩ, Tà Nguyệt lập tức buông tha tiếp tục công kích Đường Tam, mà là trực tiếp gia tốc, lấy thân thể phát động hồng vụ, lại đem Sử Lai Khắc Lục Quái bao phủ ở bên trong.Dưới sự trợ giúp của phụ trợ hồn sư, lần này hắn phân tán diện tích của hồng vụ lớn hơn nữa.

Tà Nguyệt và Hồ Liệt Na mãi mê khống chế Sử Lai Khắc Thất quái mà không để ý tới Đường Long, cậu nhân cơ hội súc lực.

- Trừ phi các ngươi lại bay, nếu không, muốn thoát ly Võ hồn dung hợp kĩ của ta, đó là không có khả năng.( Tà Nguyệt và Liệt Na kết hợp thể)

Tà Nguyệt lạnh giọng từ trong hồng vụ phát ra, lần này hắn buông tha tấn công Đường Tam, mà là trực tiếp mò tới hướng về phía Ninh Vinh Vinh.

Không phải nói, chỉ cần biết cho rằng Ninh Vinh Vinh dùng chính là Thất Bảo Ngọc Lưu Ly Tháp, ai cũng đều biết lợi hại của thiên hạ đệ nhất phụ trợ võ hồn, trước tiên làm cho Ninh Vinh Vinh mất đi sức chiến đấu, không thể nghi ngờ sẽ tăng thêm một phần thắng lợi.

Mà ngay lúc Tà Nguyệt đồng thời nhào ra, bên tai lại truyền đến thanh âm của Đường Tam.

- Chúng ta liền bay cho ngươi xem.(Đường Tam)

Bất luận là Đái Mộc Bạch cùng Chu Trúc Thanh đang vọt lên ở không trung, hay là những người khác đang rơi xuống mặt đất, trong nháy mắt sau lưng đột nhiên bốc lên một tầng quang mang nhàn nhạt, ánh sáng hóa thành cánh, thân thể của sáu người cơ hồ đồng thời gia tốc, trong nháy mắt liền thoát khỏi phạm vi của hồng vụ, trực tiếp bay lên không trung.

Đúng là Phi Hành Ma Cô tràng của Đại hương tràng thúc thúc Áo Tư Tạp nổi lên tác dụng.

Ngay từ đầu trận đấu, Áo tư Tạp ngay tại không trung làm ra hương tràng của hắn, thứ nhất là kháng phấn phấn hồng tràng, cho Đường Tam, lúc sau hắn bay nhanh làm ra sáu cái phi hành ma cô tràng, phân ra cho chính mình cùng năm người khác.

Lúc này sử dụng, vừa lúc thoát ly khống chế võ hồn dung hợp kĩ năng của đối thủ.

Bỉ Bỉ Đông ngồi phía trên cao mắt thấy Sử Lai Khắc Thất Quái bay ra, hai mắt không thể tin.Quang mang Cửu Bảo Ngọc Lưu Ly Tháp của Trữ Vinh Vinh phát sáng, trong phút chốc liền tăng thêm công kích của Mã Hồng Tuấn, gia tăng sự nhanh nhẹn cho Tiễu Vũ.

Trước trận đấu này, Phi Hành Ma cô tràng của Áo Tư Tạp chỉ sử dụng có một lần, chính là lúc đối đầu với Tượng Giáp Tông, khi đó, bọn họ còn không có gây chú ý, Áo Tư Tạp tuy rằng lên vũ đài ngắn ngủi, nhưng quang mang trên người Đường Tam thật sự rất chói mắt, tất cả ánh mắt đều chú ý trên người hắn.

Quang trọng nhất chính là, khi đó phi hành ở không trung không phải chỉ có một mình Đường Tam mà thôi, những người khác đều là dựa vào Lam Ngân Thảo của hắn khống chế thân hình.

Bỏ qua một gã phụ trợ hệ hồn sư, là sai lầm lớn nhất của chiến đội Võ Hồn điện.

Lúc này tuy răng chưa phân thắng bại, nhưng chiến cuộc đã không còn ở trong sự khống chế của bọn họ.

Nhìn đến Sử Lai Khắc Lục quái đột nhiên bay ra phạm vi võ hồn dung hợp kĩ của mình, Tà Nguyệt cũng cực kỳ chấn động.

Nhưng giờ khắc này, hắn đành đâm lao phải theo lao.Võ hồn dung hợp kĩ tất nhiên lợi hai, chỉ là sau khi thi triển, sẽ tiêu hao một thân hồn lực trên phương diện rộng.Đồng thời, ở trong quá trình Võ hồn dung hợp kĩ, là không thể tiếp tục thi triển kỹ năng khác.

Tuy rằng năng lực phi hành của đối thủ làm Tà Nguyệt hiểu rõ ưu thế Võ hồn dung hợp kĩ của mình đã mất, nhưng hắn cũng không thể giải trừ kỹ năng này.

Nếu không, mức độ tiêu hao hồn lực của bản thân cùng Hồ Liệt Na sẽ vô cùng lớn, ngược lại sẽ rơi xuống hạ phong. Hiện tại lựa chọn duy nhất của hắn, chính là xử lý phạm vi khống chế Võ hồn dung hợp kĩ của Đường Tam, sau đó tới hỗ trợ những thành viên khác đối phó Sử Lai Khắc học viện.

Từ nãy tới giờ Tà Nguyệt đã bỏ quên Đường Long và đã cho cậu khối thời gian súc lực nên giờ Đường Long có đánh ra công kích thì không ai trong Vũ Hồn điện học viện có thể chống đỡ được dù là Phong Hào Đấu La 94 cấp xuất hiện thì vẫn sẽ bị trọng thương nếu Đường Long phát ra toàn lực.

Tà Nguyệt lúc này cảm thấy nguy hiểm thì nhìn về phía Đường Long thì hắn rùng mình một cái vì hắn cảm nhận được cực độ nguy hiểm từ trên người Đường Long.

- Ngươi đã quá trễ để ngăn cản ta rồi.

Đường Long chân trái dời ra sau, thân hình cậu ngã về trước còn tay phải thì đưa xuống ngang eo mình, hình thấy động tác này của Đường Long, Tà Nguyệt biết mình phải ngăn cản cậu lại nhưng mà đã quá muộn rồi.Chân trái Đường Long phát lực và thân hình cậu lướt đi như tên bắn, trong một lát Đường Long đã xuất hiện trước mặt Tà Nguyệt và Hồ Liệt Na kết hợp thể và đấm nấm của cậu đã rơi vào mặt Tà Nguyệt và Liệt Na kết hợp thể.

- Bát Cực Lưu Tinh Quyền.

Tà Nguyệt Và Hồ Liệt Na cảm thấy trước mặt mình là tám quả đấm nấm phóng đại nện thẳng vào mặt mình, Tà Nguyệt và Liệt Na kết hợp thể kêu lên một tiếng thảm thiết và Vũ Hồn dung hợp kỹ của hai người bị Đường Long phá giải, hai người Tà Nguyệt và Hồ Liệt Na tách nhau ra.Hồ Liệt Na không một chút thương thế nào nhưng mà Tà Nguyệt cực kì thảm, mặt của hắn biến dạng đi đồng thời trên cơ thể hắn nhất là trước ngực xuất hiện bát đạo quyền ấn cực kì rõ ràng.

Tà Nguyệt thổ huyết nằm dưới đất, hắn khó thể tin khi mà Đường Long có thể phá được Vũ Hồn dung hợp kỹ của mình và Hồ Liệt Na.

- Làm sao có thể.Ta không tin ngươi có thể được Vũ Hồn dung hợp kỹ.(Tà Nguyệt)

- Liệt Na nhanh cùng ta thực hiện Vũ Hồn dung hợp kỹ.(Tà Nguyệt)

Tà Nguyệt không tin tà muốn cùng Hồ Liệt Na thực hiện lại Vũ Hồn dung hợp kỹ mà không để ý tới sắc mặt trắng bệch của nàng khi mà tiêu hao quá nhiều hồn lực.

- Ngươi không thấy tình trạng của ta sao mà còn yêu cầu dùng Vũ Hồn dung hợp kỹ.(Hồ Liệt Na)

Hồ Liệt Na cực kì tức điên khi mà Tà Nguyệt yêu cầu vô lý như vậy, nếu giờ không phải nàng không cử động được do tiêu hao hồn lực thì đã giết chết hắn rồi.

- Ta mặc kệ, ngươi phải cùng ta thực hiện.(Tà Nguyệt)

Tà Nguyệt dự dịnh cưỡng ép cùng Hồ Liệt Na thực hiện Vũ Hồn dung hợp kỹ, chỉ thấy hắn Vũ Hồn hiện lên và Nguyệt nhận trong tay rồi lao về phía Hồ Liệt Na, hắn đúng là dám làm nhưng mà Đường Long sẽ không để điều đó xảy ra.

Đường Long lóe lên chắn trước người Hồ Liệt Na, lúc này sắc mặt Đường Long cực độ băng hàn, Tà Nguyệt đã không màng tới sự khó khăn của Hồ Liệt Na mà cưỡng ép dùng Vũ Hồn dung hợp kỹ đã làm cho Đường Long nổi trận lôi đình rồi.

Đường Long vươn tay phải ra và tóm được cổ Tà Nguyệt rồi nhấc hắn lên như là nhấc gà con vậy.

- Ngươi buông tay ra.(Tà Nguyệt)

Đường Long sắc mặt lạnh lùng nhìn Tà Nguyệt,tay trái cậu di chuyển xuống chân trái của Tà Nguyệt rồi nắm lấy.Tà Nguyệt khung mặt khiếp sợ nhìn Đường Long.

- Ngươi định…(Tà Nguyệt)

Rắc

Tiếng gãy xương vang lên kèm theo là tiếng hét thảm của Tà Nguyệt.



- Ahhhh chân trái ta.(Tà Nguyệt)

Đường Long mặt không đổi sắc nhìn Tà Nguyệt.

- Đó là thay Ngọc Thiên Hằng và Thiên Đấu Hoàng gia học viện trả nợ.

Nói xong tay trái cậu di chuyển qua chân phải Tà Nguyệt.

Rắc

- Ahhh.(Tà Nguyệt)

- Đó là ta thay Tam ca trả cho ngươi.

Tà Nguyệt cả hai chân cơ hồ đã phế đi, Đường Long hạ thủ rất nặng, hai chân Tà Nguyệt với mức độ khoa học phát triển hiện giờ là không thể chữa lành, những Hồng y giáo chủ và Cúc Đấu La cùng Quỷ Đấu La bên trên thấy vậy thì nhíu mày định ra tay ngăn cản thì cảm nhận được một áp lực đè lên người mình khiến họ không di động được.

- Các ngươi ngoan ngoãn ngồi đó cho ta.Hồ Liệt Na giống như muội muội ta mà Tà Nguyệt dám làm hành động như vậy trước mặt ta thì đáng chết.(Bỉ Bỉ Đông)

Đường Long nâng tay trái lên tới tay phải của Tà Nguyệt.

Rắc

Lại một tiếng xương gãy thâm thúy vang lên, Tà Nguyệt đã không thể hét lên được nữa vì hai lần trước đã khiến cho hắn khàn giọng rồi.

- Đây là vì ngươi dám hướng Vinh Vinh tấn công đòn mạnh như vậy.

Rắc

- Đây là vì ngươi dám có sát khí với ta.Cuối cùng…

Đường Long ném Tà Nguyệt lên cao và cậu dịch chuyển lên trên Tà Nguyệt đồng thời cơ hồ hét lên.

- DÁM LÀM BỊ THƯƠNG LIỆT NA LÃO BÀ CỦA TA.

Ầm

Đường Long nện thật mạnh một quyền vào bụng của Tà Nguyệt mang theo hắn trụy lạc thẳng xuống trung tâm lôi đài, lôi đài chịu không được đòn này của Đường Long đã xuất hiện vô số vết nứt thật lớn.Giải quyết xong Tà Nguyệt, Đường Long ngẩng đầu nhìn những học viên còn lại của Vũ Hồn điện học viện.

- Các ngươi còn muốn tiếp tục sao?

Lời nói của Đường Long như là tiếng chuông hung hăn đánh vào lòng bọn họ.Nhưng mà bọn họ cũng không có ý tứ bỏ cuộc, Diễm là người động đầu tiên.Vũ Hồn Hỏa Diễm Lĩnh Chủ xuất hiện rồi củng với Diễm tiến hành Vũ Hồn phụ thể rồi lao về phía Đường Long.

Đường Long đối chiến với Diễm không hề rơi vào hạ phong mà còn phá phòng cực mạnh của Hỏa Diễm Linh Chủ đánh cho Diễm hoài nghi nhân sinh.

Tiểu Vũ cùng Mã Hồng Tuấn lấy hai đối ba vẫn chưa có gì bất lợi.

Bím tóc của Tiểu Vũ không biết khi nào thì tản ra, phiêu phù ở trong không trung, tóc dài đen nhánh tựa như suối chảy dài xuống dưới chân. Thân hình khẽ động, tóc đen trên đầu đã tựa như một đám mây đen mà tản ra, mà thân thể của nàng cũng nhẹ nhàng bước ra ngoài, thẳng tới gần sát đối phương.

Đối thủ cẩn thận nghiên cứu qua Sử Lai Khắc thất quái tự nhiên hiểu được đặc tính hồn kĩ của Tiểu Vũ, chỉ có hoàn toàn cận thân, thực lực của nàng mới có thể phát huy trình độ lớn nhất. Mà chỉ cần cẩn thận cản trở nàng, nàng sẽ không còn uy hiếp.

Bởi vậy, một trong ba gã chiến hồn sư của đối phương chợt tiến lên từng bước, một tầng cường quang cùng với đệ tam hồn hoàn phát sáng, hào quang chợt khuếch tán, biến thành một cái quang hoàn màu trắng khuếch trương, đánh về phía Mã Hống Tuấn cùng Tiểu Vũ.

Đương nhiên, diện tích bao phủ còn có Ninh Vinh Vinh cùng Áo Tư Tạp sau lưng bọn họ. Dĩ nhiên là một cái kỹ năng cùng loại với Kháng Cự Hỏa Hoàn của Hỏa Vũ. Chẳng qua thuộc tính không phải hỏa diễm, mà là cùng loại thuộc tính với thần thánh.

- Xếp hàng thẳng.(Tiểu Vũ)

Tiểu Vũ hét lớn một tiếng, mạnh mẽ mở ra song chưởng.

Phản ứng của Mã Hồng Tuấn, Áo Tư Tạp, Trữ Vinh Vinh ba người phi thường nhanh, nhờ vào phi hành ma cô tràng, lúc này tốc độ của bọn họ ở trên không cực kỳ kinh người, trong nháy mắt, ba người liền cùng Tiểu Vũ trực tiếp xếp thành một hàng, mà góc độ đường thẳng này cùng quang hoàn màu trắng của đối thủ lại không thể nào tiếp cận thẳng góc.

Đệ tứ hồn hoàn màu tím từ trên người Tiểu Vũ phát động, quang thải màu vàng quét lên trên người của hắn, hồn hoàn màu trắng vốn có thể đem bọn họ đánh bay liền bị tiêu thất trước người Tiểu Vũ, làm cả quang hoàn nhiều thêm một cái lỗ hổng.

Mà cũng một cái lỗ hổng như vậy, sau khi khuếch tán, căn bản là không có tác dụng đối với Tiểu Vũ với Mã Hồng Tuấn ba người cùng bảo trì đường thẳng.

Cơ hồ trong nháy mắt Tiểu Vũ xuất ra Hồn kỹ thứ tư của mình thì trên đài cao Cúc Đấu La và Quỷ Đấu La đều đồng loạt đứng lên.

- Không thể nào, nàng là…(Cúc Đấu La)

- Nhất định là nàng.(Quỷ Đấu La)

Trong mắt Cúc Đấu La và Quỷ Đấu La hiện lên dị sắc tham lam.

Tiểu Vũ phối hợp với Mã Hồng Tuấn đánh cho học viên đối phương toàn thân cháy đen không rõ sống chết cùng lúc đó có một thân ảnh thê thảm trượt dài nằm bên cạnh học viên Vũ Hồn điện bị Tiểu Vũ và Mã Hồng Tuấn phối hợp nướng cháy.

Những đội viên khác của Vũ Hồn điện thấy tình thế không ổn liền dồn dậm đầu hàng trách khỏi mang thương tích trên mình.Bỉ Bỉ Đông nhìn thấy tình huống không sai biệt lắm liền đứng lên.

- Võ Hồn điện học viện chiến đội, nhận thua.(Bỉ Bỉ Đông)

- Mời đại biểu của Sử Lai Khắc học viện, tiến lên lĩnh lấy phần thưởng dành cho quán quân.(Hồng y giáo chủ)

Sử Lai Khắc Thất Quái nhìn nhau, Đường Tam đụng đụng Đái Mộc Bạch, ý bảo hắn đi tới lĩnh thưởng.Đám người Thất quái quyết định để cho Đường Tam đi lên lãnh thưởng.Bỉ Bỉ Đông đưa cái khay đựng ba khối Hồn cốt tới trước mặt Đường Tam.

- Chúc mừng người giành chiến thắng, mong ước ngươi trong tương lai có thể đạt được thành tựu lớn hơn nữa.Có thể bước vào Đấu La điện.(Bỉ Bỉ Đông)

Cảm thụ được khí tức cường đại của ba khối hồn cốt, Đường Tam tiếp nhận tấm lụa, nội tâm không thể át đi sự kịch liệt run rẩy một chút nào.Ba khối hồn cốt a, đó chính là ba khối hồn cốt.Nhất là trong đó có một khối Tinh Thần Ngưng Tụ Chi Trí Tuệ Đầu Cốt lóe ra quang mang màu lam nhạt, phảng phất ẩn chứa lực hấp dẫn khổng lồ hấp dẫn dường như đang lôi kéo trái tim Đường Tam.

Mục quang tham lam từ bốn phía phóng tới, chỉ cần là hồn sư, trông thấy hồn cốt lại có ai không sinh ra khát vọng chứ?

- Ta không cần, trong ba khối hồn cốt này không có khối nào thích hợp với ta.(Tiểu Vũ)

- Ta cũng không cần, cũng không có khối nào thích hợp với ta.(Đới Mộc Bạch)

- Ta là thực vật hệ hồn sư, ba khối hồn cốt này hiển nhiên đối với thực lực của ta không có hiệu quả tăng phúc gì.(Áo Tư Tạp)

Ba người trong Sử Lai Khắc Thất Quái đã không cần, vẫn còn lại bốn người, nhưng hồn cốt nhưng lại chỉ có ba khối.

- Cấp Tốc Tiền Hành Chi Truy Phong Tả Thoái thích hợp nhất với mẫn công hệ hồn sư, không hề nghi ngờ, nó hẳn phải thuộc về Trúc Thanh.Về phần Bạo Liệt Phần Thiêu Chi Hỏa Diễm Hữu Thủ, thích hợp nhất đối với hỏa thuộc tính cường công hệ hồn sư, Mã Hồng Tuấn, nó là của ngươi.Về phần Tinh Thần Ngưng Tụ Chi Trí Tuệ Đầu Cốt…(Đại sư)

Nói tới đây, đại sư dừng lại, ánh mắt nhìn về phía Đường Tam cùng Trữ Vinh Vinh.Lúc này, ánh mắt hai người bọn họ rõ ràng đều rơi trên khối đầu cốt này.

Tinh thần ngưng tụ bất luận là chính Đường Tam hay đối với Trữ Vinh Vinh mà nói, đều có tác dụng, Đường Tam thân mình mặc dù không phải là hồn sư lấy tinh thần lực là chính, nhưng hắn đã có năng lực từ Tử Cực Ma Đồng, thân mình vừa là khống chế hệ, Trí Tuệ Đầu Cốt đối với tương lai của hắn có thể thấy thật là một hỗ trợ thật tốt.Hơn nữa trong ba khối hồn cốt, khối hồn cốt này hiển nhiên là quý trọng nhất.

- Ta cũng không...(Đường Tam)

- Tam ca, nó hẳn là phải thuộc về ngươi.Vì ngôi vị quán quân cuối cùng này, ngươi đã nỗ lực rất nhiều.Chúng ta Thất Bảo Lưu Ly tông cũng không thiếu hồn cốt, ngươi hãy thu lấy đi.Có nó, cái tên linh hồn trong đoàn đội của ngươi mới trở nên danh phó kỳ thật.(Ninh Vinh Vinh)

Đường Tam do dự, xem từ bản thân hắn, hắn đối với khối hồn cốt này đương nhiên cực kì khát vọng, nhưng làm phó đội trưởng của đoàn đội, hắn sao có thể chỉ lo tốt cho chính mình chứ?

- Tam ca đem khối hồn cốt mà ngươi cất dấu nọ cấp cho Vinh Vinh đi.Khối hồn cốt nọ càng thích hợp với nàng.

Đường Tam trong lòng vừa động, lúc này mới nhớ tới lúc trước thu được khối thải sắc hồn cốt của Thời Niên, hắn bây giờ còn nhớ kỹ, khối hồn cốt nọ cũng là một khối đầu cốt.

Tay lấy ra từ Nhị Thập Tứ Kiều Minh Nguyệt Dạ, thải quang nhất thời xuất hiện trong lòng bàn tay hắn.Nhất thời, toàn trường một mảnh xôn xao, ai có thể nghĩ đến, Đường Tam trên tay dĩ nhiên còn có một khối hồn cốt.

Có hồn sư nào sau khi đoạt được hồn cốt dĩ nhiên không cùng tự thân dung hợp mà lại cất dấu đi?Điều này thật sự rất khó tin.Nhưng hết lần này tới lần khác Đường Tam lại làm như vậy.

- Vinh Vinh, khối hồn cốt này chủ yếu là huyễn cảnh, cũng là một khối trí tuệ đầu cốt, nó so với Tinh Thần Ngưng Tụ Chi Trí Tuệ Đầu Cốt càng thích hợp hơn với ngươi.

Nhìn thấy đám người Đường Tam đã phân xong Hồn cốt thì Cúc Đấu La và Quỷ Đấu La dẫn đầu lao xuống hướng về Tiểu Vũ mà đi, cùng với hai người còn có Độc Cô Bác và Cổ Dung.

- Lão quỷ ra tay nhanh chóng bắt lấy nữ hài kia.(Cúc Đấu La)

- Được.(Quỷ Đấu La)

Biến cố bất ngờ khiến cho Sử Lai Khắc học viện chưa kịp phản ứng, kể cả Bỉ Bỉ Đông và Hồ Liệt Na cũng không ngờ là hai người Cúc Đấu La và Quỷ Đấu La lại dám động thủ khi mà Đường Long có mặt ở đây, chưa kể là mười hai Hồng y giáo chủ cũng đã động thủ rồi.

- Haiz sớm biết chuyện này sẽ diễn ra nhưng không ngờ là lại tới sớm như vậy.

Đường Long có thể cảm nhận được ngoài Cúc Đấu La và Quỷ Đấu La cùng với Độc Đấu La Độc Cô Bác với Kiếm Đấu La Trần Tâm ra còn có một Phong Hào Đấu La dấu trong bóng tối.

- Các ngươi cảm thấy ta không tại là muốn làm gì thì làm với nàng sao.

Đường Long tiến lên chắn trước mặt Tiểu Vũ ngẩng đầu nhìn lấy bốn vị Phong Hào Đấu La đang đứng trên không.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hệ Thống Hậu Cung Nhị Thứ Nguyên Của Ta

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook