Hệ Thống Hậu Cung Nhị Thứ Nguyên Của Ta

Chương 383: Sự kiện Eclipse Celestial Spirits(1).

KnightDradon

05/11/2020

Ngày hôm sau thì Lucy và Natsu đi làm nhiệm vụ có điều là địa điểm thì hai người không biết nên đi hỏi Mira.

- Địa điểm là làng Doromud sao? Ở tầng dưới có bản đồ và mọi tài liệu cần thiết đấy.(Mira)

Natsu và Lucy đi xuống tầng dưới tìm được tài liệu liên quan tới nhiệm vụ mình cùng địa điểm mình cần tới nên hai người xuất phát tới, khi Natsu nàng biết được phải đi xe ngực trong 3h thì khuôn mặt chán nản hiện lên trên khuôn mặt của mình.

Nhất mèo nhị nhân tới làng Doromud, ở đây bọn họ nghe được người ủy tháp nói chi tiết hơn về nhiệm vụ, Natsu và Lucy quyết định chia nhau ra hành động, mỗi người leo lên một chiếc thuyền nhỏ rồi chèo ra ngoài vì thấy cách tìm kiếm này không hiệu quả nên Natsu leo lên cây quan sát tình hướng còn Lucy tiếp tục chéo thuyền bổng nhiên mặt nước gợn sóng một lúc to lên và mục tiêu nhiệm vụ xuất hiện.

Đó chính là một con cá lưỡng cư có tuyệt chiêu đào đất, nó nhìn Natsu và Lucy thì đôi mắt xuất hiện hồng tâm và rượt đuổi hai người, Lucy được Happy ôm lấy đưa lên mái nhà gần đó còn Natsu dưới chân phát ra hỏa diểm bay lên chỗ Lucy.

- Lucy, Happy, Natsu.(Erza)

- Sao mấy người lại ở dưới đó vậy?(Wendy)

Natsu và Lucy nhìn thấy Erza, Gray và Wendy vui mừng không thôi, Natsu và Lucy lên bờ kể rõ nhiệm vụ của mình cho ba người nghe.

- Ra là thế, đã thế thì để tụi này giúp một tay.(Erza)

- Có điều thù lao phải chia đôi.(Gray)

- Cơ mà mấy người đang trên đường về à?(Natsu)

- Vâng. Bọn em đến là đám cướp tại thị trấn đó sợ quá giải tán luôn.(Wendy)

- Biết sao được, danh tiếng của Fairy Tail lan xa khi đạt được hạng nhất của đại hội.(Lucy)

Sao đó Natsu lấy thân hình làm mồi chui vô trong Đồng Hồ Tinh Linh rồi thả xuống nước, một lúc lâu thì con cá bơi tới hất văng Natsu lên không trung.

- Ngay lúc này.(Erza)

Gray lập tức đóng băng mặt nước bùn lại để giam cầm con cá, con cá không ngừng vùng vẩy phải khiến cho Gray không ngừng dùng Ma lực để không cho băng tan ra, Natsu và Wendy cùng Erza lập tức tấn công đánh cho con cá bị thương vài chỗ cùng với đẩy nó lên bờ nhưng khi đẩy gần tới bờ thì nó vùng vẩy kịch liệt thoát khỏi tấm lướt nhảy trở lại vào hồ, hết cách Lucy đành nhờ Virgo ra giúp và thành công đưa lên bờ, Virgo khi đưa được con cá lên bờ lập tức biến mất đi.

- Chúng ta phải làm gì với nó đây.(Lucy)

- Tôi nghĩ là nên kiếm cho nó một người bạn tình và đã mang nó tới rồi đây, Hime.(Virgo)

Con vật mà Virgo mang tới khác loài với con cá đang nằm trên đất nhưng kích cỡ lại bằng nhau ngạc nhiên hơn là vừa mới gặp mặt giống như là tiếng sét ái tình vậy, hai đứa chúng nó lập tức nắm tay nhau rời đi.

Mấy ngày sau khắp nơi trên thế giới thời tiết xảy ra thất thường, Ryu cũng cảm nhận được có gì đó không đúng với thời tiết thế nên cậu ngẩng đầu lên nhìn cung Hoàng Đạo lập tức phát hiện ra 12 cung Hoàng Đạo kể cả cung thứ 13 Ophiuchus cũng thay đổi hoàn toàn, tất cả 13 cung Hoàng Đạo đều thay đổi về khí tức tỏa ra của mình, điều này khiến cho cậu nhíu mày lại.

- Sao vậy?(Irene)

- 13 cung Hoàng Đạo có thay đổi nhưng anh không biết thay đổi từ đâu cả.

- Có ảnh hưởng tới Lucy hay không?(Layla)

- Không biết nhưng để chắc ăn thì anh nên đi cùng nàng làm nhiệm vụ trong thời gian này.

Lucy và Natsu bước vào trong hướng Mira hỏi những người khác đâu rồi thì Mira lấy ra quyển sổ ghi chép lại những nhiệm vụ mà ngày hôm nay những người trong Hội nhận đi làm.

- Toàn là những nhiệm vụ khó liên quan tới diệt Ma vật thôi, với sức chúng ta có thể đánh được mà nhiệm vụ yêu cầu là diệt gọn mấy ổ Ma vật trong Cấm khu nhưng nơi đó trước giờ chỉ có Gildart và lão công bước vào thôi.(Lucy)

- Đừng lo, chị có ‘để dành’ một nhiệm vụ cho em đấy.(Mira)

- Em thấy có gì đó khả nghi với chữ ‘để dành’ của chị đấy Mira-nee.(Lucy)

Lúc này Kinana tới cầm lấy tờ nhiệm vụ đưa cho Natsu.

- Địa điểm là ngôi làng ven biển tên là Seabellus.(Kinana)

Natsu tiếp nhận tờ nhiệm vụ chuẩn bị cùng Lucy tới bến xe lửa lên đường thì Ryu chặn lại.

- Khoang đã, lần này ta cũng đi cùng. Ta cảm nhận được 13 cung Hoàng Đạo có chút thay đổi mà Lucy chủ yếu là dựa vào Tinh Linh nên có thể sẽ có nguy hiểm nên ta đi cùng.

- Có lão công đi theo rồi nên cũng không sợ.(Lucy)

Thế là nhóm ba người một mèo tới ga xe lửa chờ xe tới rồi leo lên hướng địa điểm nhiệm vụ xuất phát. Tốn hao 3h ngồi xe lửa và 1h ngồi xe ngực thì nhóm Ryu đã tới vị trí làm nhiệm vụ. Ba người chia ra tìm xung quanh coi mục tiêu nhiệm vụ nhưng không thấy đâu bổng nhiên Natsu ngửi được một mùi quen thuộc cùng lúc đó một cái bóng đen từ ngoài khơi lao tới bờ với tốc độ chóng mặt, khi ra khỏi mặt đất lập tức hướng Lucy cùng Happy phát động tấn công.

- Lucy ta tới kiềm chân nó lại, nơi này là bãi biến thích hợp cho Aquarius và Scorpio tác chiến mau gọi hai người họ ra đi.

Lucy lập tức làm theo chạy tới chỗ bãi biến cầm ra chìa khóa của mình phân biệt đưa mũi chìa khóa xuống nước và cát.

- Mở ra Tinh Linh môn – Aquarius.(Lucy)

- Mờ ra Tinh Linh môn – Scorpio.(Lucy)

Lucy đọc câu chú vừa khởi động Ma lực của mình nhưng không triệu hồi lên được Aquarius và Scorpio.

- Lucy sao vậy?

- Không triệu hồi được Aquarius và Scorpio.(Lucy)

Ryu có chút phân tâm nên đã để con quái biển thoát ra hướng Lucy lao tới. Ryu lập tức thuấn thân gần Lucy ôm nàng bật lùi ra xa rồi phát động tấn công.

- Fire Dragon’s Roar.(x2)

Hai người Natsu và Ryu canh lúc con quái biển há mồm lập tức dùng [Roar] phun ra ngọn lửa vào mồm nó khiến cho nó bị nướng chín từ bên trong rồi phát nổ.

- Lucy không sao chứ?(Natsu)

- Không sao nhưng mà điều tớ bận tâm là không triệu hồi được Tinh Linh nào cả. Hồi nãy có nếm thử triệu hồi những Tinh Linh khác nhưng điều không có phản ứng giống Aquarius và Scorpio, kể cả Loki người khi cảm nhận được tớ nguy hiểm lập tức chạy tới cũng không thấy xuất hiện.(Lucy)

Lúc này ở Fairy Tail, Erza cùng Gray và Wendy vừa quay về khi hoàn thành nhiệm vụ lập tức ngưng trọng lên.

- Lạ ghê.(Erza)

- Công nhận là lạ thật.(Carla)

- Thế cái gì lạ ạ?(Wendy)

- Nhiệm vụ của nhóm Natsu đang làm ấy.(Carla)

- Không có ngôi làng nào tên là Seabellus cả.(Kinana)

- Hể, tức là sao?(Kinana)

- Tôi từng làm nhiệm vụ ở vùng đó vài lần rồi. Đó là vùng biển loài sên khổng lồ cư ngụ, chẳng có ngôi làng nào hết.(Erza)

- Nghĩa là có kẻ gửi bản đề nghị giả?(Gray)

- Hắn làm vậy là có mục đích gì?(Mira)

- Kinana đem vụ việc báo cho Master đi, bây giờ chúng ta chạy tới cũng không kịp đâu với lại có Ryu-san ở thì mọi việc sẽ giải quyết nhanh thôi.(Erza)

Giải quyết xong sên khổng lồ thì nhóm Ryu đi vào trong khu rừng ven biển để cho Lucy thử nghiệm triệu hồi lại các Tinh Linh cung Hoàng Đạo.

- Nếu chìa khóa vàng không dùng được biết đâu chìa khóa bạc có thể. Mở ra Nam Thập Tự Môn – Crux.(Lucy)

Lần này thì thành công và Crux xuất hiện nhưng với hình dạng thương tích đầy mình.

- Thật ra…(Crux)

Crux vừa xuất hiện định mở miệng nhưng vết thương trên người quá nạng nên đã ngả xuống.

- Lão Crux.(Lucy)

- Lucy-sama…Thật ra…thế giới Tinh Linh nguy to rồi.(Crux)

- Cứ đà này thì không chỉ Tinh Linh giới mà cả thế giới loài người cũng…(Crux)

- Coi chừng.

Ryu cũng đứng một bên lắng nghe thì cảm nhận được có công kích đánh tới nên lập tức di chuyển tới phía trước chỗ Lucy và Natsu đang ôm Crux thả ra Ma lực của mình phòng thủ trước đòn tấn công. Khi Ryu vừa hoàn thành việc phòng thủ là có vô số tia sáng màu tím bay tới đánh tới nhưng bị đẩy ra do lớp lá chắn Ma lực của Ryu hình thành, sức sát thương lớn tới mức mà mặt đất nơi tia sáng màu tím rơi xuống tạo nên những cái hố to.

- Lão Crus đâu?(Lucy)



Khi Lucy thắc mắc Crux đâu thì mọi người nghe được tiếng hét thảm của Crux vang lên cùng giọng nói quen thuộc.

- Ở yên đó. Kẻ nào lên tiếng sẽ bị trừng phạt.(Virgo Eclipse)

- Bộ dáng đó…cùng giọng nói…

- Không…Không thể nào.(Lucy)

- Không sai! Ta chính là Tinh Linh cung Xử Nữ Virgo đây.(Virgo Eclipse)

Virgo Eclipse dùng roi của mình cuốn lấy Crux rồi trực tiếp đóng cổng của Crux lại đưa ông về lại Tinh Linh giới.

- Ngươi thật sự là Tinh Linh cung Xử Nữ Virgo không vậy?

- Là ta, có vấn đề gì sao?(Virgo Eclipse)

- Hiện tại bây giờ chúng ta chưa biết nguyên nhân nhưng có thể hiểu được là 13 cung Hoàng Đạo bị không biết tên lực lượng cho bị cảm nhiễm rồi.

Virgo Eclipse cũng không nói nhảm nữa mà dùng roi của mình hướng Lucy quấy tới, Ryu xuất hiện ngay lập tức nắm lấy roi của Virgo Eclipse quấy tới rồi hơi dùng sức kéo lấy khiến cho nàng bay về phía cậu, trên nấm tay cậu bọc lấy quả cầu trắng xanh rồi khi Virgo Eclipse cách 5m lập tức ra quyền nện vào bụng của Virgo Eclipse khiến nàng bay ngược ra ngoài.

- Tại sao anh lại manh tay như vậy với Virgo?(Lucy)

- Lucy tỉnh táo lại đi hiện tại nàng không phải đồng minh của chúng ta mà là kẻ thù đấy.

Ryu khuyên nhủ Lucy xong thì cậu xông lên từng quyền đánh ra cùng Virgo Eclipse giao thủ với nhau, Virgo Eclipse tuy là một trong 13 cung Hoàng Đạo nhưng không phải là đối thủ của Ryu được, cậu đến cả Dragon cũng giết được huống chi là một Tinh Linh thuộc một trong 13 cung Hoàng Đạo. Virgo Eclipse thấy mình không phải là đối thủ của Ryu nên nhảy lên trên tảng đá cao rồi từ trên người nàng tỏa ra ánh sáng vàng và lần lượt 13 Tinh Linh đại diện cho 13 cung Hoàng Đạo xuất hiện nhưng tất cả đều không phải là hình dạng vốn có của mình mà là biến đổi đổi đi giống Virgo Eclipse.

- Các ngươi là 13 Tinh Linh đại diện cho 13 chìa khóa cung Hoàng Đạo?

- Không sai.(Sagittarius Eclipse)

- Bọn ta là Tinh Linh của 13 chìa khóa Hoàng Đạo. Xin thứ lỗi vì sự xuất hiện đột ngột có phần thiếu lịch sự này.(Taurus Eclipse)

- Mấy người thay đổi nhiều quá.(Natsu)

- Đúng đó, con người. Bọn ta giờ đã không còn là bọn ta trước đây nữa.(Loke Eclipse)

- Giọng nói này…là Loke.(Lucy)

- Đám con người kia, không được gọi ta bằng cái tên tục tĩu đó.(Loke Eclipse)

- Lucy Heartfilia, khế ước giữa các Tinh Linh và cô bị xóa bỏ. Từ giờ trở đi, bọn ta muốn làm gì tùy thích.(Loke Eclipse)

- Cái lá thư đề nghị giả đó là bọn ta viết đấy.(Aries Eclipse)

Lucy vẫn không tin là những Tinh Linh lại trở nên như vậy nên đã tiến tới nói đôi câu nhưng Loke Eclipse trực tiếp tấn công, trên bàn tay phải của Loke Eclipse sáng lên ngọn lửa xan thẫm và hướng bàn tay mình tới vị trí của Lucy đang đứng, Ryu nhận thấy Lucy bị uy hiếp liền chạy tới tay ôm ngang eo kéo nàng ra khỏi phạm vi công kích của Loke Eclipse.

- Aquarius.(Loke Eclipse)

Aquarius nghe Loke Eclipse kêu tên mình lập tức hướng cái bình của mình về phía Ryu và Lucy, từ miệng bình lập tức bắn ra những đạn nước bay tới tốc độ cao. Ryu phản công bằng cách dùng [Chấn Động chi Quyền] chấn vỡ hết công kích của Aquarius.

- Đúng là năng lực khó chịu mà.(Taurus Eclipse)

Taurus Eclipse tuy mở miệng khó chịu nhưng vẫn công kích bằng cách dùng chân của mình đá vào mặt đất khiến cho vô số đất đá bay tới chỗ Ryu, điều này tạo lợi thế cho cậu. Ryu lập tức hít vào một hơi kết hợp với Ma lực của mình.

- Earth Dragon’s Roar.

Chiêu thức tấn công của Taurus Eclipse không chỉ thương tổn tới mà chỉ tổ gia tăng thêm uy lực của chiêu thức mà Ryu phát ra mà thôi, Taurua Eclipse không kịp phòng nên bị đánh trúng nhưng sức chống chịu của Tinh Linh đã bị Nhật Thực cảm nhiễm rất cao nên nhiêu đó chỉ gây lên những vết trầy ngoài da của Taurus Eclipse.

Ryu vừa hạ xuống đất lập tức bắt chéo hai tay trước ngực mình đỡ một cú đấm của Loke bọc trong ngọn lửa xanh thẫm hướng về phía cậu mà đi.

- Đến mà không trả lễ thì không tốt đâu. Ngươi cũng ăn ta một quả đấm đi Loke, Chấn Động chi Quyền.

Rắc

Một quyền này của Ryu nện lên bụng của Loke nhưng bộ giáp của Loke đang mặc khá dày nên chỉ có thể làm nó rạch nứt ra mà thôi. Ryu nhận ra mình tuy là chiến lực phi thường nhưng ngoài cậu ra thì có Natsu và Lucy nữa nên bắt buộc cậu phải rút lui thôi vì một mình cậu vừa chiến đấu với 13 Tinh Linh vừa hỗ trợ Lucy với Natsu rất khó.

Nhìn thấy Ryu cùng Natsu và Lucy chạy đi thì nhóm Tinh Linh cũng không có truy đuổi theo vì mục đích ban đầu của bọn họ đã đạt được là thông báo cho Lucy biết việc triệu hồi Tinh Linh bọn họ sẽ không còn hiệu nghiệm nữa. 13 Tinh Linh đều trở về Tinh Linh giới nhưng vẫn có chút cực tức trong lòng.

- Mồ, mấy người vô tích sự quá, có thế mà cũng để chúng thoát.(Aquarius Eclipse)

- Moon, để chúng thoát thật là đáng hổ thẹn.(Taurus Eclipse)

- Đừng có than vãn nữa, chúng ta mục đích ban đầu đạ đạt được rồi.(Aries Eclipse)

- Hiện tại thì vậy là được rồi, chúng ta còn nhiều việc phải làm. Vì tự do thực sự còn nhiều việc phải làm lắm.(Loke Eclipse)

Ryu cùng Natsu và Lucy trở về Fairy Tail, Lucy tường thuật lại việc mà mình đã trải qua cho mọi người nghe.

- Vậy là có chuyện xảy ra ở Tinh Linh giới rồi.(Makarov)

- Ta đoán chắc là do khi Lucy gọi ra Tinh Linh trợ giúp đóng Nhật Môn đã ảnh hưởng tới Tinh Linh giới, sức mạnh sót lại của Nhật Môn khi thực hiện Nhật Thực đã theo con đường là cánh cổng Tinh Linh mở ra do Ma lực của Lucy nên mới ảnh hưởng tới Tinh Linh.

- Là do ta sao?(Lucy)

- Mọi chuyện dần rắc rối hơn rồi, vừa kết thúc chiến đấu với Dragon xong giờ tới Celestial Spirits làm loạn sao?

Ryu thở dài lấy khi mà lại phải chiến đấu tiếp rồi, từ lúc tới giờ thì cậu luôn luôn làm một con cá ướp muối nhưng cuộc đời lại khiến cậu phải ra tay. Lucy muốn biết thêm thông tin nên đã gọi ra lại Crux nhưng tới là Horologium.

- Tự đến đây thì nguy hiểm lắm nên tôi nhờ cậu ta đưa đi.(Crux)

- Đó là những gì mà Crux nói.(Horologium)

- Mọi chuyện xảy ra quá đột ngột, khế ước giữa 13 Tinh Linh cung Hoàng Đạo và Ma pháp sư chủ nhân đang yên đang lành bổng dưng tự vô hiệu hóa.(Crux)

- Có lẽ vì thế mà bọn họ điên cuồng tàn phá Tinh Linh giới thành chốn hoang tàn đổ nát còn bọn tôi bất lực bỏ trốn.(Crux)

- Celestial Spirits King cũng không giải quyết được sao?(Gray)

- 13 cung Hoàng Đạo bị ảnh hưởng thì Celestial Spirits King cũng không thoát khỏi đâu.

- Chính xác mà không cũng không chính xác, Celestial Spirits King đã biệt tăm kể từ lúc 13 cung Hoàng Đạo xảy ra sự biến đổi thành Eclipse Celestial Spirits.(Crux)

- Loke đang lên kế hoạch ‘Tự do thực sự’ gì gì đó.(Natsu)

Crux nghe Natsu hỏi thì lông mày nhíu lại bắt đầu kế hoạch của 13 cung Hoàng Đạo.

- Liberum.(Crux)

- Cái gì?

- Cậu biết nghi thức Liberum sao?(Crux)

- Không những biết mà cực kì tinh tường vì đó là một nghi thức đã thất truyền từ lâu do ta tạo ra nhưng về thấy được khuyếm khuyết trong nghi thức nên đã có ý định đốt bỏ nó đi nhưng sáng hôm sau không thấy nó đâu cả, không ngờ là nó đã bị trộm đi.

- Liberum là một trong số những nghi lễ của Tinh Linh mà ta đã cùng Loke và những người nghiêm cứu ra nhưng nhận ra sự khuyếm khuyết của nghi thức nên nghĩ tới sẽ không thành công nên đã dừng nghiêm cứu lại.

- Thật ra, nếu nghi lễ Liberum được hoàn tất thì các Tinh Linh sẽ có thể thu hoạch ‘Tự do thực sự’ mà Loke đề cập tới nhưng có điều để đánh đổi sự ‘Tự do’ đấy sẽ phải trả giá khá đắt đấy và đó là khuyếm khuyết mà ta nhắc tới.

- Cái khuyếm khuyết mà anh đề cập tới là gì vậy?(Lucy)

- Liberum là nghi lễ có thể cho Tinh Linh đạt được tự do thực sự nhưng cũng đồng thời tước đi sinh mệnh của bọn họ, khi nghi lễ Liberum thành công thì Tinh Linh không sống quá 12 ngày.

- Sao có thể?(Wendy)

- Cuốn sách nói về Liberum chắc là nằm trên tay ai đó nhưng trên đó ghi lại thông tin rất mơ hồ thôi, chỉ có thư viện Ma pháp mang mối về Liberum chi tiết hơn vì lần trước ngoại trừ ta ra còn có một người nữa mà người này chính là người khai sinh của thư viện Ma pháp.

- Chúng ta sẽ chia binh làm hai đường, một nhóm tới thư viện Ma pháp tìm kiếm thêm thông tin và một nhóm tới Tinh Linh giới kiểm tra tình hình. Ta sẽ đi tới Tinh Linh giới để kiểm tra vì với thực lực của ta dư sức để mà hành 13 Tinh Linh đó, nhóm Lucy do Erza dẫn đầu chạy tới thư viện tìm manh mối đi.

Mọi người không ai có dị nghị gì với phân phó của Ryu cả. Ryu bàn tay phải co lại thành đao hướng trước mặt phách trảm một cái nhất thời không gian bị xé ra một lỗ hổng và xuất hiện đường hầm hư không kết nối giữa hai thế giới, Ryu bước vào trong và theo sau cậu là Crux với Horologium. Ryu vừa mới đặt chân xuống đất thì có mấy trụ cột bằng đá từ trên đầu cậu bay tới.

- Hai người tìm chỗ trốn đi.

Ryu thấy công kích đánh tới liền kêu Crux với Horologium tìm chỗ trốn đồng thời tay cậu co lại thành trảo không ngừng hướng những trụ bằng đá bóp lấy làm chúng bể nát đi.



- Moon. Chào mừng cậu tới Tinh Linh giới.(Taurus Eclipse)

- Là Taurus sao.

Ryu vừa mới xác nhận danh tính của kẻ tấn công xong thì đã thấy Taurus Eclipse xông tới ra một cước quét tới đá bay cậu tới một hành tinh phía trên hành tinh nơi cậu đang đứng. Ryu vung vẩy cánh tay của mình cho tro bụi trên đó rơi xuống đất rồi dậm chân một cái đột nhiên xuất hiện trước mặt Taurus và hướng nấm đấm của mình nện vào đầu Taurus Eclipse khiến cho hắn hét thảm một tiếng lùi về phía sau vài bước.

Vừa giao thủ với Taurus Eclipse thì Ryu cũng dùng Ma lực của mình rà soát toàn bộ Tinh Linh giới để biết có bao nhiêu người trong cung Hoàng Đạo có mặt ở thế giới này thì cậu chỉ phát hiện ra chỉ có 12 Tinh Linh thiếu mất hình bóng của Virgo liền biết nàng chắc đang ở chỗ của nhóm Lucy.

Chỗ Lucy xác thật đúng như Ryu biết được là Virgo ở đây ngăn cản nhóm Lucy tìm thêm thông tin về Liberum, Lucy đang kiểm tra thông tin đợt nhận ra có tiếng xé gió truyền tới từ sau lưng mình nhưng nàng không né tránh, roi quấy vào người của Lucy nhưng chỉ là tàn ảnh ảm mà thôi. Lucy hiện tại không giống như trong nguyên tác nhẹ dạ cả tin và yếu đuối, nàng trực tiếp thể hiện ra trạng thái mạnh nhất của mình cùng Virgo chiều đấu với nhau, cả hai người Virgo với Lucy đánh ngang tay nhau không ai làm gì được ai cả, bổng nhiên sau lưng Virgo một quả cầu thất sắc xuất hiện và từ đó vươn ra một cánh tay rồi hướng lưng của Virgo đập tới, cuộc tấn công bất ngờ này khiến cho Virgo không kịp phản ứng nên trúng đòn.

- Cái đó là…(Levy)

- Minerva.(Lucy)

- Lâu rồi không gặp, ta mới nhận được tin tức mà lão công truyền tới nên từ Sabertooth chạy tới hỗ trợ đây.(Minerva)

Virgo dần bị áp đảo khi hai người Lucy với Minerva liên thủ với nhau, lúc đầu Virgo giao thủ với Lucy đã đánh ngang hàng với nhau là vì thực lực của hai người tương đương nhau, đều là Thập Thánh đỉnh phong cả giờ lại có thêm trợ từ Minerva có thực lực Thập Thánh nên thế cuộc đảo ngược. Ở đây Levy dưới sự trợ giúp của Erza đã tìm ra thứ quan trọng của nghi lễ Liberum chính là Tinh cầu.

Ban đầu Virgo chiến đấu với Lucy và Minerva nhưng khi Levy với Erza tìm được Tinh cầu lập tức dùng sở trường mà mình am hiểu đào đất chạy tới chỗ Levy cướp được Tinh cầu trong tay nàng rồi bỏ chạy đi.

- Không tốt Virgo cướp được Tinh cầu rồi.(Erza)

- Nàng hành động quá nhanh.(Levy)

- Để nàng chạy trốn rồi, nếu không phải là Không Gian Ma pháp của ta tạo nghệ không đủ thì có thể duổi theo nàng rồi.(Minerva)

- Dù sao thì chúng ta phải trở về báo cáo chuyện này cho Master.(Lucy)

Nhóm Lucy tức tốc chạy về Fairy Tail để báo cáo nhiệm vụ thất bại cho Makarov biết, Minerva cũng về Sabertooth.

Ở Tinh Linh giới, Ryu đánh cho Taurus Eclipse không có lực hoàn thủ, khi cậu tính đánh tiếp cảm nhận được Virgo Eclipse trở về Tinh Linh giới mới buông tha, bằng vào Ma lực cảm giác và Kenbushoku Haki quan sát được thứ nằm trên tay Virgo Eclipse là đạo cụ quan trọng trong việc nghi lễ Liberum nên cậu lập tức chạy tới chặn đánh Virgo nhưng lại bị các Tinh Linh cung Hoàng Đạo chắn đường, lần này Ophiuchus cũng tham gia chặn đánh nên cậu đành trơ mắt Virgo Eclipse đưa Tinh cầu cho Loke Eclipse, cậu có thể phá phòng vây dễ dàng nhưng sức mạnh cậu bộc phát ra quá lớn có chút sợ sẽ làm cho Tinh Linh giới sụp đổ dẫn tới các Tinh Linh trong Tinh Linh giới cuốn vào lỗ đen nên cậu không dám ra tay quá nặng mà chỉ đánh trọng thương các Tinh Linh cản đường rồi quay trở về mà thôi vì cậu biết mình tới đây là được rồi.

Ryu lại chém ra một đường hầm hư không rồi bước vào trong trước sự kinh ngạc của các Tinh Linh cung Hoàng Đạo, phải biết thế giới bích giữa Nhân giới và Tinh Linh giới rất là chắc chắn nếu muốn qua lại giữa Nhân giới và Tinh Linh giới phải thông qua chìa khòa cung Hoàng Đạo mở ra giới môn mới qua được nhưng đằng này Ryu lại chỉ bằng sức mình khai mở thế giới bích.

Ryu về lại Fairy Tail cũng là lúc mà nhóm Lucy trở về từ thư viện, cậu cũng nghe được nhóm Lucy nói là đã để mất Tinh cầu khỏi tay bởi Virgo.

- Lúc ở Tinh Linh giới đã thấy nàng cầm Tinh cầu chạy đi rồi, ta có đuổi theo nhưng giữa đường lại gặp các Tinh Linh cản đường nên không cướp về được.

Khi mọi người đang tìm cách để mà giải quyết vụ Eclipse Celestial Spirits thì ở thị trấn Magnolia có hai người đầu đội bí ngô có mặt ở đây.

- Ở đây nhộn nhịp và tươi sống giống như ở thủ đô vậy.(Hisui)

- Vì nơi này chính là nơi đặt trụ sở của Hội Fairy Tail mà, chúng ta nhanh chóng tới đó thôi.(Arcadios)

Hai người Hisui và Arcadios hướng Hội Fairy Tail mà đi, tới nơi thì hai người bước vào trong gây nên sự chú ý của mọi người trong Hội với ngoại hình kì dị của mình.

- Các người là ai vậy?(Natsu)

- Hisui em gỡ bỏ cái nón bí ngô đó đi.

Hisui nghe vậy biết mình giả trang không tránh khỏi ánh mắt của Ryu nên tháo bỏ nón bí ngô ra để lộ chân diện mục của mình. Hisui với Arcadios đi ra ngoài và theo sau là Ryu với Lucy.

- Thế em có thông tin quan trọng gì mà đính thân tới đây vậy.

- Thật ra là tại em mà các Tinh Linh mới trở nên như vậy và nếu muốn các Tinh Linh trở về như bình thường thì phải tới một nơi là thánh địa Astral Spirytus ở phía Nam Magnolia.(Hisui)

Hisui nói xong thì Arcadios cầm ra một chiếc cặp và mở nó ra, bên trong nằm 13 chìa khóa màu bạc có hình dáng giống nhau.

- Đây là…(Lucy)

- Những chiếc chìa khóa có khả năng cưỡng chế việc đóng-mở của 13 cánh cổng.(Hisui)

- Hiểu rồi, nếu có thể làm các cánh cổng buộc phải đóng lại dù các Tinh Linh có tự ý xuất hiện thì cũng có thể buộc họ quay về.

- Thế thì sẽ tránh việc chạm trán không cần thiết giữa đôi bên.

Khi Hisui chuẩn bị đưa chiếc cặp chứa chìa khóa cho Ryu bổng nhiên một cơn lốc đen nổi lên cuốn lấy chiếc cặp đi và bay tới chỗ một người cá nhìn rất quái dị.

- Mấy cái chìa này giờ là của ta rồi-zura.(Pisces Eclipse con)

- Con trai mẹ giỏi lắm.(Pisces Eclipse mẹ)

Một giọng nói vang lên từ dưới chân nhóm Ryu và Hisui đứng và một cột nước từ dưới đất dâng lên định hất văng nhóm người ra xa, Ryu thấy vậy khẽ hừ lạnh một cái rồi nhấc chân lên sau đó dẫm xuống đất ngăn cản Pisces Eclipse Mother tấn công. Sau đó Ryu cũng không tấn công tiếp mà đứng nhìn Pisces Eclipse rời đi.

- Sao anh không đuổi theo Pisces Eclipse để lấy lại chìa khóa?(Hisui)

- Bởi vì mấy chìa khóa đó là giả.

- Hể.(Mọi người)

- Quả nhiên là không qua mắt được cậu nhưng cẩn tắc vô áy náy, thần đã đưa công chúa những chìa giả nhìn y như thật.(Arcadios)

Arcadios như là biến ảo thuật vậy từ chiếc mũ bí ngô của mình lấy ra một chiếc cặp giống y hệt cái trước rồi mở ra là những chiếc chìa khóa cưỡng chế đóng-mở của 13 cánh cổng hàng thật.

- Vậy bọn chúng lấy là hàng Fake à.

- Đúng vậy.(Arcadios)

Cùng lúc đó Pisces Eclipse đã trở về sau khi hoàn thành nhiệm vụ cướp lấy chìa khóa cưỡng chế đóng-mở của 13 cánh cổng. Pisces Eclipse đưa những chìa khóa cho Loke, Loke khi tiếp nhận chìa khóa cũng không có kiểm tra xem đó có phải là hàng thật hay không mà trực tiếp phá hủy đi. Loke phá hủy đi xong tiến hành nghi lễ Liberum.

- Hỡi bóng đêm tối thượng, hãy biến hào quang của 13 cung Hoàng Đạo thành bóng tối và xóa bỏ mối liên kết thiên – địa – nhân.(Loke)

- Hãy ban tự do đích thực cho những linh hồn bị xiềng xích này.(Loke)

- Liberum.(x13)

Loke giang hai tay ra và trên đó nổi lên ngọn lửa màu xanh thẫm rồi đỉnh của cánh cổng tương ứng với một cung Hoàng Đạo cũng tương tự sáng lên ngọn lửa màu xanh thẫm giống với ngọn lửa mà Loke tạo ra.

- Mọi chuyện dần vượt mức khống chế rồi.(Makarov)

- Lão gia tử để ta đi cho, với nghi lễ đó ta là người quen thuộc hơn nên dễ dàng phá giải đồng thời ta cũng muốn đánh cho bọn họ một trận ra trò.

Ryu nói xong cũng không chờ mọi người phản ứng đã biến mất đi rồi, cậu hướng thánh địa Astral Spirytus ở phía Nam Magnolia lướt đi nhanh chóng. Cậu nhảy vào trong thánh địa Astral Spirytus thấy được đám người Loke đang thực hiện nghi lễ Liberum đã tới bước quan trọng rồi.

- Chấn Động chi Quyền.

- Sử Tử Hỏa Quyền.(Loke)

Loke thấy tình hình không ổn liền xuất thủ ngăn cản, quyền đầu hai người va chạm nhau tạo nên sóng xung kích lan ra ảnh hưởng tới Tinh cầu đang trôi nổi phía trên làm cho nghi lễ Liberum ngừng lại. Loke thấy nghi lễ bị dừng lại bởi Ryu thì tức giận vô cùng lao lên cùng Ryu đánh cận chiến nhưng hắn không phải là đối thủ của Ryu khi mà cậu không có ai vướng bận gì nên trực tiếp khai hỏa toàn bộ thực lực của mình.

Thấy Loke dần bị Ryu áp chế nên những Tinh Linh khác cũng tham chiến nhưng tình trạng cũng không khá hơn là bao, tất cả Tinh Linh vây công Ryu đều bị đánh cho vết thương đầy mình.

- Vô ích thôi, chỉ đánh bại bọn ta là chưa đủ đâu, ngươi phải cần có chìa khóa cưỡng chế đóng-mở cánh cổng mà ta đã phá hủy nó rồi.(Loke)

- Vậy sao nhưng đáng tiếc là nó chỉ là hàng Fake thôi.

- Cái gì.(Loke)

Loke thấy tình hình bất lợi cho bên mình khi mà chiến lực của Ryu quá mạnh nên hắn tình toán kế hoạch khác. Hắn lập tức cho các Tinh Linh bước vào trong cánh cổng tương ứng với mình để mà lợi dụng lợi thế sân nhà để gia tăng sức mạnh của mình lên cao nhất, các Tinh Linh bước vào khu vực của riêng mình thì sức mạnh phát ra là rất mạnh.

Ryu nhìn thấy các Tinh Linh chạy vào trong cánh cổng tương ứng với Hoàng Đạo của mình thì mỉm cười lấy, cậu biết tính toán nhỏ nhặn của Loke nhưng đó không có tác dụng gì vì trước thực lực tuyệt đối trước mặt mọi âm mưu quỷ kế đều vô dụng.

- Giờ có 13 cánh cổng nên đi vào cánh cổng nào trước đây.

Ryu trầm tư lấy rồi cậu linh quang loét lên.

- Có một chiêu có thể giúp ta giải quyết cục diện lần này.

Ryu nghĩ liền làm, hai tay cậu co lại chỉ để lại ngón trỏ và ngón giữa đưa ra rồi bóp thành ấn hình chữ thập đồng thời miệng hô [Kage Bunshin no Jutsu], nhất thời khói bụi xuất hiện và bên cạnh Ryu xuất hiện là 12 người giống y như cậu vậy, tính cả luôn bản thể là 13 người.

Chiêu [Kage Bunshin no Jutsu] này tạo ra nếu ở Naruto thế giới thực lực chỉ bằng phân nửa thực lực của bản thể nhưng đối với Ryu là không có chuyện đó, các phân thân đều sỡ hữu thực lực bằng với bản thể có điều là không dùng được vũ khí dù có mang theo bên người.

- Mọi người biết làm gì rồi chứ.

Các phân thân cùng nhau gật đầu rồi bước tới trước các cánh cổng đẩy nó ra rồi bước vào trong.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hệ Thống Hậu Cung Nhị Thứ Nguyên Của Ta

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook