Hệ Thống Hậu Cung Nhị Thứ Nguyên Của Ta

Chương 162: Silica với Pina gặp rắc rối và Cái chết của Pina.Trợ giúp của Ryu hồi sinh lại Pina.

KnightDradon

29/08/2020

Hiện tại thì Ryu đang ở tầng 35 khi mà cậu chấp nhận yêu cầu từ một player lúc nào cũng ở tuyến đầu không ngừng cầu xin lấy các player ở đó giúp cậu ta bắt giữ lấy một người đã hại Guild của cậu để giờ chỉ mình cậu ta là người sống sót. Nhưng mà hầu hết thì không ai quan tâm đến việc này cả mà mặc kệ không quan tâm cũng may là lúc đó Ryu và Kiriko mới từ Mê cung tầng 68 về nên đã nhận lời của player này, vì theo như cậu nhớ là Kiriko sẽ nhận nhiệm vụ này và bắt đầu xuống tầng 35 để do thám.

Ryu vừa đi vừa thu nhập một vài thông tin cho việc điều tra của mình đồng thời cũng hồi tưởng lại lúc mà cậu nhận lời player đó cộng thêm với những thông tin player đó cung cấp.

- Người này tên là Rosalia là một player xanh. Nàng chọn những player kiếm được rất nhiều Coll rồi lại gần làm quen.(nhân chứng player)

- Rosalia khi đã chiếm được lòng tin rồi thì sẽ dụ vào nơi mà những player phục kích sẵn để giết người cướp của.(nhân chứng player)

Hồi tưởng lại xong thì cậu bắt đầu tiếp tục công việc tìm kiếm của mình. Rồi Ryu thấy được mục tiêu của mình đang party chung với một nhóm người khác và có vẻ như là mục tiêu kế tiếp của nàng đã quyết định rồi đồng thời cậu cũng thấy được Silica người mà trong nguyên tác được sự trợ giúp của Kirito mà bây giờ là Kiriko giúp đỡ lấy được item hồi sinh Pet cho Silica rồi bị Rosalia chặn đường cướp của.

- Có vẻ như đây là lúc mà Silica xảy ra mâu thuẫn với party hiện giờ của mình và rời đi.

Quả nhiên là vậy, từ chỗ mà Ryu trốn quay sát lấy Rosalia và Silica thì có thể nghe được toàn bộ câu chuyện.

Mọi chuyện xảy ra khi mà Silica xảy ra xung đột với party mà cô đã lập từ hai tuần trước, họ đơn thuần là vì ngưỡng mộ cô vì có thể thu phục được quái vật làm Pet và xem trong khả năng của Pet cô mà thôi.

Silica là một thuần thú sư khi mà có thể thu phục được quái vật, chỉ trong những trường hợp cực hiếm khi mà quái vật hung hăng sẽ thể hiện sự thích thú đối với player. Nếu không muốn để lỡ mất cơ hội thì bạn có thể cho chúng ăn gì đó và con quái đó sẽ trở thành Linh thú của player đó đồng thời cũng sẽ trở thành một trợ thủ rất có lợi.

Đương nhiên là không phải con quái nào cũng trở thành Linh thú được mà chỉ có một số lượng rất giới hạn các loài quái nhỏ mà thôi. Điều kiện kích hoạt được sự kiện thu phục quái thành Linh thú mình không được rõ ràng cho lắm, điều mà các player biết vì về việc thu quái thành Linh thú của mình là không được giết quá nhiều quái của loài đó nếu không thì đừng bao giờ mong gặp được.

Silica rất là may mắn trong việc có thể thu phục quái trở thành Linh thú của mình, nàng không biết một tí gì về vụ này cả. Silica lúc đó đang đi vào một khu rừng nọ thì nàng bắt gặp nó. Con quái này khi gặp Silica không tấn công mà chỉ là đơn thuần tiếp cận nàng mà thôi. Silica thấy vậy liền lấy ra những đậu phộng mà mới mua hôm qua liền cho nó một ít mà chẳng suy nghĩ gì nhiều vì việc nó là quái và sẽ tấn công cô bất cú lúc nào, thật tình cờ là đậu phộng mà Silica cho lại là món khoái khẩu của nó.

Linh thú của Silica là quái Rồng lông vũ, nó cả người bao bọc bởi bộ lông mềm mại xanh nhạt, rồng lông vũ không có đuôi mà thay vào đó là hai sợi lông rất dài. Rồng lông vũ là một loại quái rất hiếm gặp. Có lẽ Silica là người đầu tiên thuần phục được loại quái này nên khi mà Silica đi về thị trấn với con rồng đậu trên vai việc này đã trở thành chủ đề trung tâm một thời gian. Ngay hôm sau có nhiều player cũng mang ý định thu phục Rồng lông vũ giống như Silica nhưng mà họ lại tay trắng trở về.

Silica đã đặt tên cho Linh thú của mình là Pina, tên của một con mèo mà nàng nuôi ở thế giới thực.

Nói về mặt thực chiến, linh thú hộ vệ thường có chỉ số khá thấp và Pina cũng không phải ngoại lệ. Nhưng thay vào đó, chúng lại có nhiều kỹ năng đặc biệt như: khả năng quét diện rộng giúp cảnh báo player khi có quái vật tiếp cận, kỹ năng trị thương một phần cho player, vân vân. Tất cả đều khá hữu ích và giúp cho những cuộc săn dài ngày dễ dàng hơn nhiều. Nhưng điều khiến Silica hạnh phúc nhất là sự ấm áp và cảm giác dễ chịu khi ở bên Pina.

AI của Linh thú khá là thấp, chúng không thể nói chuyện và chỉ nghe hiểu được vài mệnh lệnh đơn giản thôi nhưng với Silica một cô bá mới mười hai tuổi đã bị giam cầm ở trong SAO trò chơi sinh tử này luôn bị đè nặng bởi nổi sợ hãi do có Pina nên nàng cảm thấy như là vị cứu tinh vậy.Trải qua rất nhiều cố gắng thì Silica và Pina đã trở thành những player trung cấp giỏi nhất đồng thời do nàng là player nữ khá là hiếm và đặc biệt là tuổi của nàng nên được các player tặng cho danh hiệu Bậc thầy luyện rồng Silica, cũng vì điều này khiến cho Silica một cô gái ở độ tuổi này trở nên kiên ngạo và sự kiên ngạo đấy sẽ khiến cho nàng mắc phải sai lầm không thể tránh khỏi.

- Chúng ta sẽ chia lại item có được từ chuyến đi săn hôm nay. Mà cô đã có con thằn lằn đó chữa trị thì không cần item hồi phục đâu nhỉ.(Rosalia)

- Còn cô thì sao chỉ có đứng đằng sau mà không làm gì mà cũng muốn pha lê trị thương.

Silica cảm thấy lòng tự trọng của mình bị đụng vào nên tiến hành phản kích mặc kệ người trưởng nhóm party đứng ra hòa giải.

Ryu đang âm thầm theo dõi khá là khó chịu với giọng điệu và thái độ của Rosalia đồng thời cậu cũng thấy vẻ kiêu ngạo của Silica.

- Thật là một đứa trẻ vấn đề mà.

Và cậu tiếp tục quan sát lấy, cậu thật không ngờ là những người này lại có tính cảnh giác kém như vậy khi mà có người đứng gần như vậy quan sát lấy mà không biết gì cả.

- Được rồi tôi cũng không cần mớ item đó nữa. Đồng thời cũng không bao giờ vào party mấy người nữa.(Silica)

- Có nhiều người muốn tôi vào party kia kìa.Tạm biệt(Silica)

Rồi Silica thao tác trên menu và thoát khỏi party giận dữ bỏ đi hướng về phía ngoài khu dã ngoại Rừng lạc lối mà đi. Ryu cũng âm thầm đi theo nàng, Rosalia thấy Silica rời đi thì liếm mắt nhìn nàng, Ryu theo nàng tới cổng thị trấn thì cậu nhận được tin nhắn từ Kiriko nên cậu dừng lại mở ra xem nàng nhắn rồi hồi phục lại cho Kiriko và khi cậu ngẩn đầu lên nhìn thì không thấy bóng dáng Silica đâu cả. Ryu đặt tay lên gãi đầu vài cái thở dài lấy.

- Haiz.Lại phải tìm nàng trong Rừng lạc lối rồi.

Và Ryu cũng tiến vào trong Rừng lạc lối đồng thời cũng mở lên bản đồ của Rừng lạc lối.

Rừng lạc lối thì không phải mà vô cơ có cái tên này, khu rừng này đầy những cổ thụ khổng lồ cao chót vót và được phân thành từng khu như những ô vuông bàn cờ vậy, chỉ sao một phút khi đặt chân vào một khu vực bất kì thì sẽ kết nối với một khu vực khiến cho player lạc lối. Nếu muốn thoát ra khỏi Rừng lạc lối thì phải ra khỏi khu vực đó trong một phút hoặc phải đi mua bản đồ cực kì đắt từ một cửa hàng ở khu dân cư

Sử dụng pha lê dịch chuyển trong Rừng lạc lối này không đưa bạn về thành phố mà chỉ dịch chuyển bạn đến một khu vực ngẫu nhiên khác của khu rừng, nên Silica đành phải tìm cách cố gắng vượt qua từng khu vực một. Nhưng vượt qua một nơi toàn những rễ cây cổ thụ khổng lồ cùng những con đường mòn cực kỳ ngoằn ngoèo khó hơn cô nghĩ nhiều.

Silica đã quyết định sẽ cứ đi về hướng bắc, nhưng cái mốc một phút cứ trôi qua ngay trước khi cô kịp ra khỏi khu vực, và cô bé cứ bị dịch chuyển đến những khu vực ngẫu nhiên hết lần này đến lần khác. Không lâu sau đó, Silica gần như đã gục ngã vì mệt mỏi.Cuối cùng thì Silica ngừng chạy và bắt đầu đi bộ hy vọng sẽ được dịch chuyển ngẫu nhiên đến một khu vực ngay ngoài bìa rừng.

Nhưng mà Silica có vẻ không may mắn khi mà càng nhiều quái bị nàng đụng phải đồng thời tấn công nhiều hơn, mặc dù la chênh lệch về level nhưng mà đến cả trời cũng không ủng hộ nàng khi mà trời càng lúc càng tối khiến cho Silica chẵng thấy thể thấy rõ gì cả.

Pina cũng đã cố gắng hết sức nhưng mà Silica vẫn không thể tránh khỏi thương tích từ những trận chiến khi đụng độ với quái khiến cho nàng dùng hết item hồi phục và pha lê trị thương khẩn cấp. Silica lấy ra pha lê dịch chuyển cuối cùng của mình đồng thời trong miệng lẩm bẩm đấy.

- Xin lỗi. Con sẽ không bao giờ nghĩ rằng con là người đặc biệt nữa. Xin hãy cho con thoát khỏi khu rừng này trong lần dịch chuyển tiếp theo.(Silica)

Rồi Silica kích hoạt lấy pha lê dịch chuyển trên tay nàng và ánh sáng xuất hiện bao bọc lấy nàng khi mà mở mắt ra lần nữa thì vẫn là khu rừng sâu thẳm y như những lần trước cô đã thấy.Lòng đầy thất vọng Silica lại tiếp tục cất bước mà đi thì bổng nhiên Pina trên vai ngẩng đầu lên và rít lên một tiếng sắc lạnh nhìn về một hướng nào đó. Silica biết đó là lời cảnh báo khi có nguy hiểm đến gần nên đã nhanh chóng rút dao thủ thế hướng về phía Pina đangn nhìn.

Vài giây sau thì nàng nghe thấy tiếng gầm gừ của phát ra từ hướng mà nàng đang nhìn rồi từ đằng sau những cái cây khổng lồ xuất hiện ba thân ảnh, Silica tập trung nhìn vào chúng thì được biết đó là quái Hầu say xỉn một trong những con quái mạnh nhất Rừng lạc lối này, nàng cắn chặt môi mình rồi lao vào tấn công vì theo cô nghĩ thì dù thế nào đi nữa thì level của chúng không cao cũng chính vì lối suy nghĩ này mà đưa đến việc Silica mất đi Pina người bạn thân thiết của mình.

Hồi sau khi giao đấu thì HP của Silica đã rơi xuống mức nguy hiểm và cả ba con quái Hầu say xỉn vẫn không chết con nào vì chúng dùng một chiến thuật khá là khó nhàn đó là khi mà Silica đánh cho một con trong số chúng HP xuống tới mức đỏ thì sẽ có con khác lên thay thế để cho con kia hồi phục đặc biệt là một con Hầu say xỉn có một cái bình hồ lô khi nó gần hết HP thì nó lập tức đổi chỗ với hai con khác rồi uống lấy thứ nước ở bên trong để hồi lại HP.

- Đó là item có thể khôi phục lại HP.(Silica)

Silica chấn kinh với những gì đang diễn ra trước mắt nàng, và Silica đã bị dồn vào thế bí khi bị ba con quái Hầu say xỉn đưa nàng vào một góc cây tiến hành bao vây lấy. Cùng lúc đó ở phía xa có một hình bóng lao đi rất nhanh trên những cành tay để lại vệt sáng đỏ mờ ảo, người này không ai khác ngoài Ryu cả.

Khi cậu mãi tập trung vào việc hồi phục lại tin nhắn mà Kiriko gửi tới thì đã mất dấu Silica nên là cậu phải tìm khắp Rừng lạc lối này, để rồi khi vào khu vực này thì cậu nghe được có tiếng va chạm binh khí với nhau nên cậu tăng nhanh tốc độ của mình lên vì Ryu biết đó là Silica người mà cậu đang tìm kiếm lấy vì sao mà cậu biết thì đó là vì cậu tìm khắp Rừng lạc lối này không thấy bất kì player nào cả trừ Silica nên cậu đoán là nàng.

Gần tới thì cậu thấy Silica đang giao đấu với ba con Hầu say xỉn và đã bị dồn vào thế bí đồng thời cũng thấy được chúng đang giơ gậy của mình chuẩn bị nện xuông chỗ Silica.

- Không kịp rồi. Nếu thêm chút thời gian tầm khoảng 5s thì sẽ kịp.

Cùng lúc Silica cũng gặp phải tử vong của mình, nàng chỉ thấy Hầu say xỉn giơ lên cây gậy nắm trong tay và đập xuống. Silica nắm mắt lại chờ đợi tử vong thì Pina lúc này lao tới cản đòn này của nàng. Pina trúng phải đòn như vậy thì HP dần tụt về zero.

- Không làm ơn…Đừng bỏ chị lại một mình…Pina.(Silica)

Rồi HP của Pina tụt về zero và hóa thành những mảng đa giác, điều này khiến cho Silica gào khóc lên đồng thời Hầu say xỉn lại giơ lên gậy của mình chuẩn bị nện xuống lần nữa. Khi mà Ryu thấy được tình cảnh như vậy liền hai mắt tỏa sáng đẩy nhanh tốc độ của mình rồi vung vài đường kiếm chém vào người Hầu say xỉn.

Silica vừa khóc vừa nhận ra được tình cảnh của mình lúc này, nàng thấy Hầu say xỉn lại giơ gậy của mình lên thì vẻ mặt tuyệt vọng rồi, nhưng mà chúng lại không di chuyển mà là dừng lại ở đó rồi cùng nhau hóa thành đa giác.

Hiện tại Silica đã không còn là player thuần thú sư nữa vì vật tượng trưng cho player thuần thú đã không còn nữa đó là Rồng lông vũ của Silica khi mà nó lao ra đỡ hộ Silica một đòn nhưng do lực sát thương quá lớn khiến cho HP Pina tụt về zero rồi tan biến đi.

Silica đang muốn cùng ba con Hầu say xỉn này liều mạng thì bất ngờ biến cố xảy ra, ba con Hầu say xỉn bổng nhiên đứng đơ ra rồi hóa thành những mảng đa giác bat trong không trung, biến cố này khiến cho Silica bất ngờ thì cô thấy từ phía sau lưng nơi mà ba con quái Hầu say xỉn vừa đứng có một thân ảnh đang tra kiếm mình vào bao dần đi lại chỗ cô rồi đến khi mà Silica thấy được người đó là ai thì thoáng kinh ngạc vì người này rất là soái với mái tóc đỏ cùng với trên người là mặc toàn thân màu đỏ không làm nổi bật lên khí chất của mình.

- Xin lỗi vì đã không thể cứu được bạn cô.

Sức lực của Silica như bị rút đi vậy khi nghe được câu nói này vì nàng nhớ tới Pina Linh thú của mình rồi những giọt nước mắt dâng trào ra ngoài. Silica chẵng buồn giữ chặt con dao đang dần trượt khỏi tay mình rơi cắm xuống đất, khi thấy được sợi lông vũ màu xanh trên mặt đất, Silica quỳ gối trước nó.

Linh thú vốn không được lập trình để đỡ đòn cho chủ nhân mình nhưng mà Pina đã hứng trọn đòn tấn công ấy một cách tự nguyệt.

- Anh xin lỗi.

Silica lại nghe được người mậc đồ màu đỏ lên tiếng thì nàng lắc đầu, cố gắng không khóc nữa.

- Không là do em…quá ngu ngốc. Cảm ơn anh…đã cứu em.(Silica)

- Haiz.

Ryu thở dài đi tới chỗ Silica chậm rãi ngồi xuống trước mặt nàng nhìn lấy sợi lông vũ đang nằm trên tay nàng.

- Cái kia…Chiếc lông vũ này, nó có tên riêng không?

Silica ngạc nhiên với câu hỏi đầy bất ngờ của Ryu thì nàng lấy xoa lau đi nước mắt của mình rồi quay sang nhìn chiếc lông vũ và thao tác trên Menu để xem xét item. Giờ thì cô mới để ý vì sao mà chiếc lông vũ vẫn còn. Thông thường các sinh vật ở SAO này khi mà chết đi dù là quái hay player đều hóa thành mảng đa giác chứ không để lại bất kì thứ gì cả.Silica hai tay rung rẩy thao tác Menu đối với lông vũ trên tay rồi xuất hiện một cửa sổ thể hiện tên item đó, khi Silica nhìn vào đó thì thấy ghi là ‘Trái tim của Pina’

Khi thấy dòng chữ này thì Silica không nhịn được khóc lên lần nữa.

- Đợi…Đợi đã nếu item trái tim vẫn còn thì vẫn có cách hồi sinh lại Linh thú của mình.

- Hể cái gì cơ.(Silica)

Silica giật mình há hốc mồm với thông tin vừa mới nói ra từ Ryu,nàng ngẩng đầu lên nhìn cậu.

- Điều này mới được phát hiện nên chưa có lan truyền rộng rãi, có ít player biết lắm.

- Có một dungeon ở tầng 47 phía Bắc có tên là Đồi kí ức.

- Nghe thấy êm tai vậy thôi chứ có độ khó cực cao nhưng người ta nói có loài hoa nở trên đỉnh đồi là item hồi sinh Linh…

Ryu chưa nói hết lời thì đã bị Silica cắt đứt.

- Thật chứ ạ?(Silica)

Silica kích động đứng bật dậy và hét lên trước khi mà yu nói xong. Nhưng rồi cô nhận ra nơi đó tới tận tầng 47 lận thì lại thất lạc.

- Tầng 47 ư.(Silica)

Nơi đó cách rất là xa hiện tại mình đang ở tầng 35 thì tức là cách nhau tới tận 12 tầng, chắc chắn là đó không phải là khu vực an toàn cho một player trung tầng như cô được. Ryu thấy được sự thất lạc của Silica thì lên tiếng đồng thời cũng thao tác trên Menu.

- Anh có thể đi lấy cho em nếu em chịu thanh toán chút Coll nhưng mà theo thông tin thì phải là người đã có Linh thú chết tới đó thì mới được.

- Không… Em rất vui khi nghe được những thông tin mà anh vừa nói. Nếu em luyện cấp chăm chỉ để tăng level của mình, nhất định một ngày nào đó em sẽ có thể…(Silica)

- Rất tiếc là không thể làm như vậy. Vì nếu không hồi sinh Linh thú trong bốn ngày thì item sẽ từ ‘Trái tim’ thay đổi thành ‘Tàn dư’

- Cái gì.(Silica)

Silica cực kì thất vọng vì level của cô hiện tại là level44.Nếu SAO là một trò RPG bình thường thì độ khó của dungeon ở các tầng sẽ bằng với level của player. Nhưng vì đây là trò chơi sinh tử thì khoảng cách chênh lệch phải là 10 level mới an toàn. Nói cách khác muốn hoàn thành dungeon tầng 47 thì nàng phải đạt tới level55.

Trong lúc Silica tuyệt vọng thì thấy được Ryu đứng lên nên nàng đoán là cậu sẽ rời đi nhưng không ở trước mặt Silica xuất hiện. Đó là cửa sổ trao đổi, khi Silica ngẩng đầu lên thấy được Ryu không ngừng thao tác lấy trên Menu và từng món item xuất hiện trong cửa sổ trao đổi, các món này Silica chưa từng thấy <>, <>.

- Ơ.(Silica)

- Những item này có thể thay thế cho 5 hoặc 6 level đi. Cộng thêm anh đi với em thì mọi chuyện sẽ ổn thôi.

Silica đứng ngây ra đó không biết nói gì, điều này nằm ngoài phán đoán của nàng. Silica nhìn thẳng vào khuôn mặt của Ryu nhưng do thiết lập SAO nên chỉ thấy được thanh HP, lập chí là còn không biết được tên hoặc là level của Ryu.Rất khó để mà biết được Ryu bao nhiêu tuổi, vẻ uy áp và sát khí tản ra như có như không của Ryu khiến cho Silica nghĩ là cậu lớn tuổi hơn mình.

- Tại sao…anh lại tốt với em một người mới gặp như vậy?(Silica)

- À anh có hai đứa em họ và một đứa cũng giống như anh bị kẹt lại trong này còn đứa em họ thứ hai thì nhìn em rất giống đấy.

Vừa cười Silica quyết định tin vào tin vào Ryu. Rồi cô cúi đầu nhập hết số Coll mà cô đang có vào cửa sổ giao dịch vì trong đó hơn mười item nhìn trông rất quý và không thể mua được trong cửa hàng NPC.

- Ừm…Chắc ngần này là quá ít nhưng…(Silica)

- À không cần phiền phức như vậy đâu.Những item đó toàn là đồ thừa cả thôi.

Silica chưa hiểu Ryu nói gì thì cậu đã ấn nút OK rồi màn hình trao đổi biến mất cùng với đó những vật phẩm được RYu đưa vào cửa sổ giao dịch cũng vào trong balo của Silica.

- Được rồi em trang bị những item đó đi rồi chúng ta thoát khỏi Rừng lạc lối và trở về Thị trấn.



- Vâng.(Silica)

Rồi Silica vào Menu trang bị lên người những Item mà nàng nhận được từ Ryu và cùng với cậu thoát khỏi Rừng lạc lối này. Sau khoảng vài phút thì cũng thoát ra khỏi rồi về lại Thị trấn tầng 35 và đi xuống tầng 8, nhưng mà số trời lại khiến cho họ gặp phải Rosalia.

Nơi ở của Silica là tầng 8 làng Friben, do không có đủ Coll để mua nhà nên nàng thường tá túc tại quán trọ ngẫu nhiên. Khi mà Silica dẫn theo Ryu đang nhìn ngắm xung quanh thì có vài party của player tới mời cô vào party của mình vì họ nghe được cô đã rời khỏi party cũ.Silica từ chối khéo léo với những player muốn nàng vào party của mình.

- Này cậu kia.(player A)

Một player cao lớn dùng song thủ kiếm, cũng là người đã bỏ nhiều công sức để mời Silica tham gia, tiến về chỗ Ryu cúi xuống nhìn cậu mở miệng.

- Cậu là một người mới, nhưng mà cậu không được phép chen ngang. Chúng tôi đã để mắt tới Silica khá lâu rồi.(player A)

- Tụy tôi không biết là có chen ngang hay không thì không không biết nhưng mà Silica muốn lập party với ai là quyền của nàng. Cậu có quyền gì cấm cô ấy sao.

- Hơn nữa các người chỉ xem trọng khả năng hồi phục HP của Linh thú Silica thôi. Đồng thời các người hành động như là đang đối xử hàng hóa vậy nên tôi không muốn nói chuyện với cậu.

- Chúng ta đi thôi Silica.

Rồi Ryu xoay người nhìn Silica và cất bước rời đi. Còn tên player kia thì khá là tức tối với Ryu đồng thời nghiếng răng nghiếng lợi nhìn bóng lưng Ryu đi xa.

Họ đi tới một nhà hàng mà Silica thích ăn vì nơi này có bán một loại bánh phô mát rất ngon.Ngay khi hai người chuẩn bị vào trong thì có bốn người bước ra từ cửa hàng bên cạnh, họ là những player đã party với Silica hai tuần trước. Những player nam đi đầu không thấy Silica nhưng mà player nữ đi sau cùng thấy được nàng. Silica rất ghét cái khuôn mặt này và không muốn gặp lại chút nào.

- Ồ không phải là Silica sao?(Rosalia)

- Có chuyện gì sao.(Silica)

- Vậy là rốt cục cô cũng thoát khỏi Rừng lạc lối rồi sao. Thật may quá.(Rosalia)

Rosalia ra vẻ đạo đức giả với Silica và đang muốn trêu chọc lấy nàng nên đã nhắc tới việc phân chia Item. Silica cố gắng kết thúc cuộc trò chuyện này càng sớm càng tốt nhưng mà Rosalia không để yên như vậy.

- Con thằn lằn đó đâu?(Rosalia)

Rosalia thừa biết rằng là Linh thú không thể cất vào trong balo của mình nhưng vẫn muốn chọc giận Silica.

- Hay là nó đã chết rồi?(Rosalia)

- Đúng vậy nhưng mà tôi sẽ hồi sinh lại cậu ấy.(Silica)

- Vậy cô có đủ sức tới được ‘Đồi kí ức’ sao.(Rosalia)

- Đương nhiên là có thể.

Ryu người nãy giờ đứng xem màn nói chuyện giữa Silica và Rosalia lên tiếng. Phải nói là cậu cực độ chán ghét cô nàng Rosalia, thái độ nói chuyện khinh thường người khác đồng thời cũng là mục tiêu của cậu khi tới tầng 35.

- Cậu cũng là một trong những người đã ‘đổ’ vì cô ta à?Trông cũng không mạnh mẻ lắm.(Rosalia)

- Cút ngay trước mắt ta. Chúng ta đi thôi Silica.

Ryu lôi kéo Silica bước vào trong tiệm nhưng mà tiếng nói của Rosalia vang lên từ phía sau lưng hai người.

- Ta nói không đúng...(Rosalia)

Rosalia chưa nói hết lời thì phát hiện người mặc bộ đồ màu đỏ dẵ gác kiếm lên cổ cô đồng thời dùng ánh mắt lạnh lùng đầy sát khí nhìn mình.

- Đừng có để ta nghe thêm bất cứ lời gì từ cô nữa nếu không ta không ngại thành player cam đâu.

Rosalia khá là sợ hãi khi mà bị hành động của Ryu làm như vậy, Ryu thấy vậy đã đủ rồi liền thu kiếm mình lại tra vào trong bao xoay người tiến vào trong quán cùng Silica.

- Vậy thì chúc hai người may mắn.(Rosalia)

Rosalia sau một lúc thì Ryu dọa sợ thì cũng thấy lại bình tĩnh của mình mỉm cười mở miệng thốt lên lần nữa. Nhưng mà Rosalia không hề biết rằng nàng thốt lên lần nữa thì đã tự tay kí kết bản án tử thần của mình rồi.

Tại tầng 1 của ‘Lữ quán chong chóng’Ryu kiếm một chỗ ngồi rồi cùng với Silica gọi món ăn và bắt đầu hưởng thức lấy. Khi đã ăn xong thì cậu và Silica tìm một quán trọ để thuê hai gian phòng cho cậu và Siliaca nghĩ ngơi lấy.

Hiện tại thì Silica đang cỡi bỏ hết trang bị trên người mình ra và chỉ còn lại đồ lót là không vì đây là cơ chế của SAO giúp cho những player nữ. Bổng nhiên lúc này cửa phòng nàng bị gõ vang và tiếng Ryu vang lên.

- Silica em có rãnh không chúng ta sẽ nói chuyện về chuyến đi một chút.

- Vâng.(Silica)

Silica đang định mở cửa thì chợt nhận ra trên người mình là đồ lót khiến cho nàng xấu hổ vội vả thao tác mặc lên đồ ngủ của mình rồi mới mở cửa mời Ryu vào trong, nàng lúc này trên mặt nổi lên hồng vân.

- Anh đến đây là để nói về lộ trình chúng ta sẽ đi.

Ryu đặt lên trên bàn một Item hình cầu rồi ấn vào đó thì xuất hiện là một không gian ảo của Tòa thành Aincrad và cậu vẽ một đường từ cổng vào tầng 47 tới Dungeon Đồi kí ức.

- Chúng ta sẽ đi từ đây tới….

- Làm sao vậy anh Ryu.(Silica)

- Suỵt.

Ryu đang nói giữa chừng thì cảm nhận được có người bên ngoài phòng nghe lén cuộc nói chuyện của họ nên cậu lập tức chạy tới cửa phòng mở nhanh lên.

- Ai đó.

Nhưng mà không có ai ngoài đây cả, Ryu thấy không có ai nhưng nghe được tiếng chạy xuống cầu thanh, Silica cũng theo sau nhìn ra nhưng không thấy gì cả.

- Có chuyện gì sao anh Ryu.(Silica)

- Chúng ta bị nghe lén.

- Hể nhưng mà muốn nghe lén thì phải gõ cửa người bên trong đồng ý thì mới nghe được mà.

- Đó là bình thường còn nếu như skill nghe lén đủ cao thì dù có như vậy vẫn nghe được.

Rồi hai người quay trở lại vào phòng tiếp tục bàn bạc.

- Tại sao họ lại hành động như vậy chứ.(Silica)

- Có phải SAO là MMORPG đầu tiên mà em chơi không?

- Vâng đây là trò đầu tiên mà em chơi.(Silica)

- Phải rồi– Trong bất kỳ trò chơi trực tuyến nào cũng có rất nhiều người chơi thay đổi tính cách khi họ đeo mặt nạ của nhân vật lên.

- Có những người trở nên tốt bụng hơn, nhưng cũng như những kẻ khác trở nên xấu xa đi… Trước đây, họ gọi đó là nhập vai, nhưng tôi nghĩ rằng ở trong SAO điều này khác hẳn.

Sau đó hai người tiếp tục nói chuyện với nhau một lát thì Ryu tạm biệt Silica rồi trở về phòng của mình ngủ đi.

Ngày hôm sau hai người Ryu và Silica bước vào trong cổng dịch chuyển tầng 8 để tới tầng 47. Khi hai người xuất hiện lần nữa thì đã tới tầng 47 này, tầng này khắp nơi đều là hoa với những cặp đang vung thức ăn cho chó khắp nơi. Silica thấy cảnh tượng này thì thoáng đỏ mặt lên, rồi họ cùng nhau đi tới Dungeon Đồi kí ức.

Ở đây quái có level rất là cao nhưng mà may mà có Ryu ở bên nên mới không có vấn đề gì cả nhưng mà hiện tại họ đang lọt vào một tình huống cực kì oái âm. Đó là khi mà Silica đi không để ý đã bị dây leo của một con quái dạng cây ăn thịt nắm được chân mình đưa nàng ngược lên cao đồng thời thì định luật Niu –tơn khiến cho váy nàng theo lực hút hướng xuống khiến cho nàng bị lộ hàng phải lấy một tay nắm lấy váy mình.

- Anh Ryu mau cứu em nhưng đừng có nhìn.(Silica)

- Ca này hơi khó đấy.

Cuối cùng thì Silica không nhịn được nữa cũng buôn tay đang nắm lấy váy mình ra vươn tới giữ lấy dây leo đang cuốn lấy chân mình chém một chém đứt sợi dây leo rồi rơi thẳng xuống chỗ quái Cây ăn thịt kia tặng cho nó vài nhát dao vào người thì hóa biến thành những mảng vỡ.

Khi đã tiếp đất thì Silica quay lại nhìn Ryu đỏ mặt.

- Đã thấy chưa…Đã thấy chưa.(Silica)

Ryu không có trả lời mà xoay mặt đi, điều này khiến cho Silica khá là xấu hổ đồng thời phồng má lên tức giận. Hai người tới được Đồi kí ức và Silica đi tới trên bệ đá thì không thấy đâu cả.

- Không thấy gì hết anh Ryu.(Silica)

- Chờ một chút đi Silica.

Đúng như Ryu nói khi mà Silica đứng đó mong chờ thì Item xuất hiện và Silica tiến tới ngắt lấy nó và định hồi sinh cho Pina thì bị Ryu cản lại.

- Đừng có hồi sinh Pina bây giờ. Hiện tại đang ở bãi quái cao nên việc nó sẽ giết chết nó nữa.

- Em biết rồi.(Silica)

Họ khi lấy được Item thì đi trở về lại, lần này khi đi về thì khá nhanh vì họ không gặp mất kì con quái nào, khi tới chỗ cây cầu bắt qua con sông nhỏ thì Silica cảm giác được Ryu đang nắm lấy vai mình.

- Có chuyện gì sao anh Ryu.

- Cái này cầm lấy.Lát nữa dù xảy ra chuyện gì mà thấy không ổn thì hãy dịch chuyển về tầng 8 nhé.

Ryu lấy rap ha lê dịch chuyển đưa cho Silica nói những điều như vậy với nàng rồi xoay người nhìn về phía những hàng cây bên kia cây cầu.

- Những người đang trốn ở kia,ra hết đi.

- Gì?(Silica)

Silica nhìn về phía nơi mà Ryu đang nhìn thì không thấy player nào cả. Sau vài giây thì lần lượt từng thân ảnh của player xuất hiện sau cây cối.Ngạc nhiên thay player xuất hiện là người quen biết, với mái tóc màu lửa, đôi môi cùng màu, người thương thủ tay cầm một ngọn giáo mỏng hình chữ thập và mặc áo giáp đen sáng lên như được tráng men.

- Rosalia-san! Tại sao mà mấy người lại ở đây.(Silica)

Rosalia khẽ nhếch miệng lờ đi người đang còn ngạc nhiên ở đây là Silica mà nhìn về phía Ryu đầy ngạo mạn và ngưng trọng.

- Nhìn thấu được chỗ ẩn nấp thì có vẻ skill: Dò quét của cậu khá cao dấy.(Rosalia)

Rồi Rosalia quay sang nhìn Silica.

- Hình như là cô đã may mắn lấy được Item Bông hoa Pneuma. Chúc mừng nhé.(Rosalia)

Item Bông hoa Pneuma là một Item cần thiết để hồi sinh một Linh thú đã chết, đây chính là công dụng của Item này.

- Giờ thì giao Bông hoa đó ra đây.(Rosalia)

- Chị nói cái gì cơ.(SIlica)



Ryu vẫn còn đang im lặng nãy giờ bước lên một bước chắn trước người Silica.

- Điều đó không thể rồi Rosalia-san. Không phải nói là hội trưởng của Guild cam Titan’s Hand chứ nhỉ.

Cặp lông mày của Rosalia nhíu lại càng ngưng trọng hơn nhìn về phía Ryu.

Trong SAO, nếu player có hành vi được đánh giá là phạm tội, chẳng hạn như ăn cắp, làm tổn hại đến player khác, hoặc giết chết họ, thì con trỏ của họ sẽ đổi màu từ xanh sang cam. Vì vậy, mọi người gọi những cá nhân phạm tội đó là player cam và một guild bao gồm những người như vậy được là guild cam. Silica biết về điều này, nhưng cô chưa bao giờ nhìn thấy trước đây.

Tuy nhiên là Silica thấy được con trỏ của Rosalia đang đứng trước mắt mình là màu xanh dù có nhìn vào bao lâu đi nữa.

- Nhưng mà này của Rosalia…anh thấy đấy nó màu xanh mà.(Silica)

- Ngay cả trong Guild cam thì có rất nhiều trường hợp không phải toàn bộ đều là player cam cả. Các thành viên có màu xanh thường tìm kiếm con mồi và ẩn mình giữa các party trước khi dụ họ vào điểm phục kích. Người nghe trộm cuộc nói chuyện hôm qua hẳn là một thành viên trong đó.

Silica chấn kinh khi nghe được Ryu nói ra chân tướng rồi nàng nhận ra điều gì khiếm sợ nhìn Rosalia.

- Vậy thì lý do cô đi cùng với party với chúng tôi trong suốt hai tuần qua là…(Silica)

Rosalia biết được mình không thể chối cãi được liền mìm cười tàn độc.

- Tất nhiên ~ tôi chỉ đang kiểm tra sức mạnh của party, và cùng lúc chờ cho họ béo lên nhờ số tiền kiếm được sau cuộc phiêu lưu. Trên thực tế, tôi định sẽ”chăm sóc” họ trong ngày hôm nay.(Rosalia)

Ả này liếm mép nhìn chằm chằm Silica.

- Người mà tôi muốn săn nhất là cô đấy Silica nhưng mà do nữa đường cô bỏ đi.(Rosalia)

- Rồi sau đó tôi nghe được cô định đi tìm Item hiếm Bông hoa Pneuma. Item đó khá là đắt tiền.(Rosalia)

Sau đó Rosalia dừng lại nhìn Ryu một chút rồi nhúng vai.

- Nhưng này cậu kiếm sĩ, cậu vẫn chơi đùa với con bé này ngay cả khi cậu biết vậy? Cậu không phải là một tên ngốc chứ? Hay là cậu cũng đã thực sự chết mê nó rồi?(Rosalia)

Silica khuôn mặt đỏ bừng lên khi nghe Rosalia hỏi Ryu như vậy.

- Không phải những nguyên nhân này. Tôi có việc tìm cô đấy Rosalia.

- Thật ra thì khi ở tầng 35 thì tôi đã gặp rồi đồng thời cũng âm thầm theo dõi mà cô không biết thôi.

- Có ý gì.(Rosalia)

- Cô đã tấn công Guild Silver Flags vào mười ngày trước trên tầng 38, đúng không. Nhóm bốn thành viên đã chết chỉ có hội trưởng là sống sót.

- A là bọn ăn xin đó.(Rosalia)

Rosalia không chút do dự gật đầu với những gì mà ả nghe được từ Ryu nói.

- Hội trưởng đó…anh ta đã ở tuyến đầu tìm player giúp đỡ trừng trị các người đấy để có thể trả thù cho thành viên của mình.

Nói rồi Ryu lấy một viên pha lê rất khác với pha lê dịch chuyển dồng thời sự lạng lùng tòa ra từ những lời mà Ryu phát ra còn có kèm theo sát ý nữa.

- Nhưng khi tôi nhận yêu cầu của anh ta, anh ta lại không yêu cầu tôi giết cô. Tất cả những gì anh ấy nhờ tôi làm là ném tất cả các người vào nhà tù ở Cug sắt đen— cô có hiểu anh ta đã cảm thấy như thế nào không?

- Chịu.(Rosalia)

- Giờ thì các người tự mình vào hay là để ta động thủ.

Rosalia nhị không được cười phá lên rồi búng tay một cái.

- Vậy, cậu ở đây để nói với tôi rằng cậu nghiêm túc nhận lời của một kẻ thậm chí không thể chết đúng cách và đang tìm kiếm chúng tôi? Cậu đúng là rỗi việc thật đấy. Thôi được rồi, tôi thừa nhận là tôi đã sập bẫy của cậu. Nhưng…cậu thực sự nghĩ rằng chỉ với hai người à mà cũng đòi tóm tôi à…?(Rosalia)

Ngay lúc đó, những cái cây ở hai bên con đường dẫn tới cây cầu bắt đầu rung lắc một cách dữ dội, những bóng player lần lượt xuất hiện từ phía sau chúng. Thêm vài con trỏ cam nữa nối tiếp nhau xuất hiện trước tầm nhìn của Silica. Hầu hết chúng có màu cam. Cuối cùng, con số dừng lại ở mười. Nếu hai người vượt qua cây cầu mà không phát hiện ra cuộc phục kích, chắc giờ này họ đã bị bao vây rồi.

- Anh Ryu chúng có quá nhiều người. Ta phải chạy đi thôi!.(Silica)

- Không sao đâu. Cứ chuẩn bị tinh thần dùng pha lê đi cho đến khi mà anh bảo em.

Silica nghe lời lấy ra pha lê dịch chuyển nắm trong tay thì nàng ngẩng đầu lên nhìn thấy Ryu chậm rãi rút kiếm ra đi về phía các player cam, điều này khiến cho Silica kinh hãi hét lên.

- Anh Ryu.(Silica)

Tiếng hét của Silica về tên mà người mặc áo đỏ đang đi về phía họ khiến cho họ giật mình một cái. Bổng nhiên một player cam như nhận ra điều gì đó miệng không ngừng lẩm bẩm lấy từ ‘Ryu…Ryu…Ryu’ rồi hắn ta quan sát các ăn mặc trên người Ryu thì chấn kinh.

- Bộ quần áo…dùng đơn thủ kiếm đỏ mà không có khiên gì cả Xích Diệt kiếm sĩ…?(player cam G)

Giương mặt tái đi đồng thời lui lại vài bước.

- Chuyện này không đùa được đâu Rosalia-san! Tên này là Xích Diệt kiếm sĩ là player thuộc tuyến đầu đấy. Là trong những player tham gia phá đảo game.(player cam G)

Nghe đến đó, những kẻ còn lại đờ người ra vì kinh ngạc. Silica cũng cực kì bất ngờ. Cô ấy chỉ nhìn chằm chằm vào tấm lưng của Ryu với vẻ đầy ngạc nhiên. Cô biết rằng anh là một người chơi có level khá cao sau khi xem anh chiến đấu. Nhưng cô không bao giờ nghĩ rằng anh ấy lại là một trong những «Người phá đảo game», nhóm của những chiến binh ưu tú hàng đầu chuyên đi vào những dungeon ở tiền tuyến, nơi mà chưa từng có ai dám đặt chân vào, và thậm chí là đánh bại boss. Cô nghe nói rằng họ hoàn toàn tập trung vào việc phá đảo SAO, và gần như không bao giờ có mặt ở các tầng giữa này cả.

Ngay cả Rosalia cũng đứng đó, miệng há hốc một vài giây trước khi lấy lại tinh thần và hét lên.

- Tại sao một kẻ phá đảo game lại đi lang thang ở đây!? Chắc nó chỉ lấy tên đó để dọa chúng ta thôi! Những gì nó đang mặc chắc chỉ là một dạng cosplay thôi. Mà— cho dù nó có thực sự là «Hắc kiếm sỹ» đi chăng nữa, nó cũng chẳng địch lại được ngần này người đâu!(Rosalia)

- Ta khá khen cho sự tự mãn đó đấy. Đến đây nào ta sẽ cho các ngươi biết chênh lệch của chúng ta.

Silica tuyệt vọng hét lên với viên pha lê bị bóp chặt trong tay. Đúng như Rosalia đã nói, anh ấy không có khả năng đánh bại nhiều kẻ thù thế này cho dù có mạnh thế nào đi chăng nữa. Nhưng Ryu vẫn không nhúc nhích mà vẫn thờ ơ đứng đấy mặc cho họ chém vào người không thèm động kiếm đã cầm trên tay mình.

Bọn cướp coi điều này như là một biểu hiện của sự đầu hàng. Ngoài Rosalia và người chơi màu xanh lá cây còn lại, chín gã kia đều rút vũ khí ra và lao đến chỗ Ryu tiếp tục chém lấy.

Silica lau những giọt nước mắt của mình và nắm chặt lấy con dao găm. Dù biết rằng cô không thể làm được bất cứ điều gì ngay cả khi xông vào, nhưng cô không thể chỉ đứng đó và nhìn nữa. Nhưng, ngay trước khi cô sắp sửa tiến về phía Ryu thì cô để ý thấy một chuyện và đứng lại. Đó là thanh HP của cậu dù có tụt đi nhưng mà hồi lại nhanh chóng.

Khi thấy Ryu đứng đó mà không gục ngã gì thì Rosalia lên tiếng thúc dục.

- Bọn mày đang làm gì vậy. Mau giết nó đi!.(Rosalia)

Trước mệnh lệnh đầy lo lắng của Rosalia, cơn mưa đòn lại giáng xuống trong một vài giây nữa. Tuy nhiên, tình hình vẫn chẳng thay đổi gì là mấy cả.

- Này…chuyện gì đang xảy ra thế…?(player cam H)

Lúc này im lặng nãy giờ Ryu lên tiếng.

- Ừm tầm 400HP/10s sao? Đó là lượng damage mà cả chín người gây ra cho tôi. Tôi là level78 và HP 14500 thêm với đó sẽ tự động hồi phục 600HP/10s với Skill:Battle Healing. Mấy người không thể hạ được tôi cho dù có đánh thêm cả tiếng nữa.

Toàn bộ player đều dừng lại khi mà nghe Ryu nói vậy, đếu cả Silica người theo cậu cũng cảm thấy bất ngờ.

- Điều đó mà cũng được phép sao? Không công bằng và nghĩ lí gì cả.(player cam J)

- Đúng vậy đấy chỉ sự khác về chỉ số lại có thể tạo ra được chênh lệch như vậy.

- Đó là một phần bất hợp lý của hệ thống level trong game MMORPG này.

- Chậc.(Rosalia)

Rosalia tặc lưỡi rút ra viên pha lê dịch chuyển cầm trong giơ lên cao. Ả ta định dịch chuyển đi khi thấy tình huống bất lợi.

- Dịch chuyển…(Rosalia)

Ngay trước khi ả nói hết câu thì không khí rung động lấy rồi Ryu xuất hiện ngay trước mặt ả ta.

- Cái…(Rosalia)

Tận dụng lúc Rosalia đờ người và không chú ý thì cậu lấy pha lê ra khỏi ray ả, nắm lấy cổ áo ả ta ấp xuống đất.

- Thả tao ra đồ khốn. Mày đang làm gì vậy hả?(Rosalia)

Ryu không có phản ứng gì đến Rosalia mà ngẩng đầu nhìn mười player cam kia kích hoạt pha lên dịch chuyển mà cậu nhận được từ anh bạn player của Guild Silver Flags kia nói liền với Cung sắt đen hướng về họ nói.

- Các người tự đi hay là ta tự mình tới đây.

Những player cam kia nghe vậy liền ảo não đi vào trong, khi tất cả player cam bước qua cánh cửa thì cậu đóng lại chỉ cần mỗi Ryu cùng với Silica và người đang bị ấp bên dưới Rosalia.

- Này còn ta thì sao. Chẳng phảo là ngươi nói hắn ta muốn đưa vào Cung sắt đen.(Rosalia)

- Ngươi thì khác. Vì ta đã từng cảnh báo ngươi rồi mà đúng chứ.

Rosalia nhớ lại lời nói trước đây mà Ryu nói “Đừng có để ta nghe thêm bất cứ lời gì từ cô nữa nếu không ta không ngại thành player cam đâu”, hồi thần lại xong thì Rosalia sắc mặt tái xanh đi.

- Ngươi không thể giết ta là player xanh.Nếu ngươi giết ta thì sẽ trở thành player cam.(Rosalia)

- Ta đã từng thành player cam mấy lần rồi nên không ngại thành một lần nữa đâu.

- Nên là tạm biệt nhé.

Ryu giơ kiếm lên không do dự chém xuống. Silica không đàng lòng nhìn liền xoay mặt đi chỗ khác và chỉ nghe thấy tiếng hét thảm thiết của Rosalia thôi.

- Kho6ngggggg.(Rosalia)

Rồi Rosalia hóa thành những mảng đa giác tán loạn trong không khí.

Sau đó Silica và Ryu trở về quán trọ mà hai người họ đã thuê hôm qua để tiến hành hồi sinh lại Pina. Khi vào trong thì nàng lập tức lấy ra Item Bông hoa Pneuma ra cùng với Trái tim Pina, Silica đặt Trái tim Pina xuống rồi đưa Bông hoa Pneuma lại gần thì từ đó xuất hiện một giọt chất lỏng xuống Trái tim Pina rồi từ đó phát ra những tin sáng rồi dần dần thân ảnh Pina xuất hiện khiến cho Silica rất vui mừng.

Đêm hôm đó thì khi ăn xong thì hai người về phòng mình nhưng mà do Silica muốn trò chuyện nhiều hơn với Ryu nên đã kêu Ryu ở lại trò chuyện và cậu đồng ý.Nhưng mà nói chuyện mệt mỏi thì Silica ngũ thiếp đi, Ryu thấy cũng muốn rời đi lắm nhưng đây là phòng của Silica nên chỉ có nàng mới mở được mà nàng đã ngủ rồi nên Ryu cũng không tiện đánh thức dậy. Thế là cậu nằm dưới đất ngủ trong khi Silica thì ở trên giường.

Sau khi thức dậy thì Silica vươn người và văn mình một chút, khi chuẩn bị rời giường thì đột nhiên cô đờ người ra khi thấy Ryu nằm ngủ dưới đất khiến cho nàng sở sừng ra đó hồi tưởng lại chuyện hôm qua thì thoáng đỏ mặt lên vì đây là lần đầu Silica nằm chung phòng với khác phái.

Sau khi tốn vài giây định hình lại thì Silica lặng lẽ ra khỏi giường và đứng dậy, rồi rón rén đi đến chỗ Ryu đang nằm ngủ nhìn chằm chằm vào khuôn mặt đang ngái ngủ của cậu. Nhưng mà Silica biết được rằng là khi tỉnh dậy thì họ không gặp nhau nữa vì Ryu phải quay lại tuyến đầu để công phá tầng tiếp nên cô không muốn đánh thức cậu dậy. Nhưng mà có lẽ ông trời trêu ngươi cô khi mà Silica đang nhắm nhìn dáng ngủ của Ryu thì cậu tỉnh dậy.

Ryu sau đó sửa soạn lại mọi thứ rồi bước ra khỏi phòng trọ của mình hướng về cánh cổng dịch chuyển mà đi theo sau cậu là Silica, cô bé không nở rời xa cậu nên khi tới chỗ cánh cổng dịch chuyển thì Silica có điều muốn nói nhưng thốt không lên lời.

- Này Silica nếu em muốn theo anh đi ra tuyến đầu thì chưa được đâu vì đẳng cấp chưa đủ.

- Vì hiện tại tuyến đầu đã công phá tới tầng 74.

- Nhưng mà em vẫn có thể hoạt động ở các tầng trung và tới tầng 22 gặp anh. Đi thôi anh sẽ giới thiệu em với mọi người.

Rồi Ryu nắm lấy tay Silica và bước vào cổng dịch chuyển về tầng 22 để gặp mọi người và chuyện xảy ra sau đó thì ai cũng biết. Một hồi trò chuyện thì các nàng lập thành một liên minh để thực hiện chiến tranh lạnh với Ryu vì cái tội trăng hoa của cậu, điều này khiến cho cậu khá là bất đắc dĩ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hệ Thống Hậu Cung Nhị Thứ Nguyên Của Ta

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook