Hệ Thống Hậu Cung Nhị Thứ Nguyên Của Ta

Chương 343: Râu Trắng chết.Song năng lực giả Trái ác quỷ.

KnightDradon

14/09/2020

Râu Trắng vừa mới trọng thương cũng không đưa lưng ra mà tay phải chống Murakumogiri xuống đất lưng thẳng sừng sửng đứng trong đám người, sau đó hắn ngẩng đầu hướng bầu trời hét lớn.

- ONE PIECE CÓ TỒN TẠI.(Râu Trắng)

Râu Trắng dùng sức cuối cùng hét lên những lời đó xong thì sinh cơ đoạn tuyệt, cho dù là chết cũng phải là chết oanh liệt.Nhìn thấy Râu Trắng chết, Băng Hải tặc Râu Trắng cùng với đoàn Hải tặc đứng đó không thể tin được là lão cha mình chết đi.Râu Đen đi lại dùng một tấm vải đen to lớn trùm lên người Râu Trắng sau đó hắn đi vào trong.

- Hắn định làm gì?(Sengoku)

Nghi hoặc nhưng Sengoku cũng không quản nhiều dù sao Râu Trắng đã chết còn có bên này vẫn còn đang lo đây, đó là những thành viên còn lại của Băng Râu Trắng và nhóm của Ryu vẫn chưa rời đi mà đứng đây quan sát cuộc chiến, có vài Trung Tướng ý định nhảy ra Gokaiger giao chiến với nhóm nữ và Ryu thì bị các nàng vô tình chấn sát, kể cả Kizaru cũng vậy, hắn vừa mới tới cách Gokaiger 50m đã phải lui về vì công kích từ tàu đánh ra quá nhiều làm hắn không tới gần được với lại bản thân đang mang thương trong người.

- Marco cho người rút lui đi, cuộc chiến này không cần tiếp tục nữa.

- Không, ta phải trả thù cho lão cha.(Marco)

- Trở về đi, thù này ta giúp ngươi trả chính là, dù sao bạn nhậu chết ta cũng không muốn a, tin tưởng ngươi cũng không muốn lão già đó nói rằng ngươi không nghe lời lão a, ta tin rằng trước lúc chết hắn có nói cho các ngươi lui không phải sao?

- Được rồi.(Marco)

Marco mím môi ánh mắt đắm lệ nhìn xung quanh các anh em của mình, bất đắc dĩ kêu gọi mọi người lui về, Râu Trắng chết Marco tất nhiên là anh cả dẫn dắt đám người này, tin tưởng không ai không nghe.

- Teach, ngươi hấp thu xong sức mạnh Râu Trắng rồi lặng yên đứng đó không nói gì sao. Hay là nói ngươi tính như vậy lặng lẽ chuồn mất.

- Ryu ngươi nói vậy là sao?(Marco)

Marco kinh nghi nhìn thi thể Râu Trắng bên cạnh cùng một góc phía xa Râu Đen đám người.Ngay cả Sengoku cũng không ngoại lệ nghi ngờ nhìn Râu Đen.Toàn trường yên lặng chờ đợi Ryu giải thích lý do vì sao cậu nói vậy, Ryu cũng không làm mọi người thất vọng, cậu mở miệng giải thích.

- Đơn gian thôi, Râu Đen giết Thatch là vì hắn đã để mắt tới một Trái ác quỷ từ lâu rồi và hắn đã ẩn nhẫn trên Băng Râu Trắng để đạt được một Trái ác quỷ có tên là Yami Yami no Mi.

- Trái ác quỷ Yami Yami no Mi khi mà khai phát nó lên tới cao cấp hay gọi là bán bộ thức tỉnh thì người dùng có thể lựa chọn hai con đường phát triển.

- Một là hấp thụ sức mạng của người ăn Trái ác quỷ đó, nhưng điều kiện cực kì hà khắc, đó là bắt buộc người ăn Yami Yami no Mi tự tay giết chết người mà mình mong muốn rồi mới tiến hành hấp thu hơn nữa phải khai phát Yami Yami no Mi tới mức bán bộ thức tỉnh mới được.

- Hai là phát triển dần theo người sỡ hữu Yami Yami nhưng rất chậm chạp lắm vì điều kiện là phải Yami Yami no Mi thức tỉnh trạng thái, khi đạt tới tầng thứ này thì có thể thôn thiên phệ địa không gì là không thể thôn phệ cả.

Ryu nói xong nhìn phía Râu Đen một chút rồi tiếp tục mở miệng.

- Nhìn tình cảnh của Râu Đen chắc là hắn chọn con đường thứ nhất rồi.

- Zhe ha ha ha, không nghĩ Phó Đô Đốc lại biết đến bí mật này đâu, đã vậy liền biểu diễn cho mọi người xem a.(Râu Đen)

Râu đen cười lớn một tay đấm về không khí, "Rắc Rắc" từng vết kính vỡ hình thành, tất cả hòn đảo như hứng chịu lớn chấn động kịch liệt rung lắc, hướng Tổng bộ Hải quân cao óc đi tới.

- Aiz vẫn là chưa đủ, cần trở về thật tốt nghiên cứu một lần đâu.(Râu Đen)

Uy lực chưa đủ nhưng nếu nện vào Tổng bộ Hải quân cao óc cũng đủ rồi.

- Không…Không.(Sengoku)

Sengoku như điên lên đồng dạng, cả người đã ngồi bệt bên dưới nhìn trước mặt một màn, phế sức chín trâu một hổ thành công giết chết Râu Trắng nhưng đánh đổi đại giới, xử tử thất bại Ace, hiện tại để một tên độc ác so Râu Trắng nhiều lần cầm lấy sức mạnh hắn.

- Haiz, Teach năng lực của Gura Gura no Mi và Yami Yami no Mi không phải là vận dụng như vậy.

Ryu thân hình lóe lên đứng trước mặt Sengoku cùng với những Hải quân khác đưa lưng về phía họ, tay phải cậu năng lên và một hắc sắc vòng xoáy xuất hiện triệt tiêu đi công kích của Râu Đen sau đó tay trái nâng lên không có bất kì dấu hiệu nào nện vào trong không khí chỗ Râu Đen đứng.

Rắc Rắc

Chỗ Râu Đen và thủy thủ đoàn đứng không khí nứt toát ra từ đó bay ra những đạo kiếm khí cắt chém lên người họ làm cho đám người Râu Đen bị thương nhưng chỉ là vết thương nhẹ mà thôi.Cậu định diệt sát Râu Đen cùng với Băng Hải tặc của hắn ở đây luôn nhưng mà từ xa một đạo kiếm khí bay tới vạch ra một đường chắn ngang giữa Râu Đen và Ryu.

Ryu liếc mắt nhìn sang người đánh ra kiếm khí đó và người này không ai khác ngoài Shanks Tóc Đỏ cả, hắn vừa mới từ chỗ ngăn cản Kaido tới tham gia vào cuộc chiến chạy tới nhìn thấy hai người Râu Đen và Ryu chuẩn bị giao chiến vì không muốn nhìn thấy thương vong thêm nữa nên là mới ra tay can thiện trận đấu.

- Là Tóc Đỏ.(Garp)

- Chết tiệc một Tứ Hoàng ở Tân Thế Giới tại sao lại ở đây?(Sengoku)

- Ta tới là để ngăn chặn cuộc chiến tranh này.(Shanks)

Shanks nói xong thì thuyền của hắn cập bến và những thành viên thủy thủ đoàn của hắn từ trên tàu nhảy xuống đứng chung một chỗ với hắn, chúng nữ cũng từ trên Gokaiger nhảy xuống đứng sau lưng Ryu, Râu Đen cùng thủy thủ đoàn của mình tiến lên một bước.Thế là ba thế lực hình thành thế chân vạc, ai cũng không dám động vì như vậy sẽ bị hai thế lực còn lại vây công.

- Zhe ha ha ha, Tóc Đỏ vết vẹo đẹp chứ.(Râu Đen)

- Râu Đen, giờ ngươi muốn thế nào, nếu khai chiến ta không ngại liên hợp với Ryu đánh bại ngươi đâu.(Shanks)

Râu Đen nghe Shanks nói vậy thì mờ hôi trên trán xuất hiện, nếu là đấu một chọi một thì dù đánh không lại hắn vẫn tự tin toàn thân trở ra nhưng mà một ngày hai người Shanks và Ryu liên hợp lại thì hắn chỉ có con đường chết.

- Xì, chúng ta đi.(Râu Đen)

Râu Đen cùng thủy thủ đoàn của mình rút đi trước mặt vô số Hải quân, không ai dám động cả vì ngay cả Sengoku và Garp cũng không có ý muốn ra tay nên họ cũng không có ra tay, Shanks cùng Ryu nhìn Băng Râu Đen lên thuyền rồi đi xa.Hai người cũng rút đi, Shanks cùng Ryu đi tới nơi mà Marco cùng tàn dư Băng Râu Trắng chuẩn bị chôn cất Râu Trắng.

- Ta hỏi này Marco ngươi có muốn Râu Trắng sống lại không.



- Điều đó ta muốn lắm nhưng mà đó là điều bất khả thi.(Marco)

- Trên đời này ta cũng chưa bao giờ chứng kiến hồi sinh một người chết cả nên cũng không tin.(Shanks)

- Ta sẽ triển lộ ra các ngươi đừng có mà chấn kinh là được.

Ryu đi tới lật tay một cái và xác Râu Trắng được chôn trong đất trồi lên được cậu đặt ở trên đất.Cậu hướng Kaya gật đầu một cái và nàng hiểu ý đi lên dùng Ope Ope no Mi chữa trị thương thế của Râu Trắng trong trận chiến ở Marineford, khi mà Kaya hoàn thành thì Ryu đí tới đứng trước xác của Râu Trắng và hai tay làm động tác kì quái.

- Edo Tensei.

Ryu hai tay đập xuống đất và trên mặt đất xuất hiện những đường vân kì lạ, những đường vân này xuất hiện một hồi rồi tự động chạy lên người Râu Trắng bám trên người hắn, một lúc lâu sau Râu Trắng trợn mở con mắt mình và những đường vân dung nhập vào người hắn.Ryu lau vệt mồ hôi trên trán mình.

Để có thể hồi sinh Râu Trắng một cường giả như vậy thì tiêu hao hơi nhiều tinh thần lực của mình nên cậu cần chút thời gian hồi phục, Ryu ngồi xếp bằng dưới đất bắt đầu điều tức để hồi phục, chúng nữ thấy cậu ngồi yên tĩnh nhập định như vậy thì đi tới lấy cậu làm trung tâm tạo thành một vòng tròn, chúng nữ đang bảo vệ cho Ryu để cậu điều tức lấy.

Khoảng một giờ sau đó Ryu mới mở mắt ra, chứng kiến cậu tỉnh rồi thì chúng nữ mới về Gokaiger, lúc này Râu Trắng đang cùng Shanks ngồi uống rượu với nhau, cậu đi tới nhập bọn luôn.

- Không ngờ điều thần kì như vậy mà ta lại chứng kiến điều kì diệu như vậy.(Shanks)

- Thế giới này nhiều điều kì diệu lắm, chẳng qua là chúng ta chưa khám phá hết thôi.

- Cơ thể của ta cảm thấy khỏe mạnh như là thời trai trẻ vậy nhưng mà vẫn chưa thích ứng lắm.(Râu Trắng)

- Đương nhiên rồi, ngươi bị Teach lấy đi Trái ác quỷ năng lực một cách cưỡng ép nên chưa có thích ứng thôi.

Râu Trắng nghe vậy thì trầm mặc, hắn cũng hối hận khi không nghe lời cảnh cáo của Shanks về Marshall D. Teach, vì ở trên đỉnh cao quá lâu nên dẫn tới đầu óc lu mờ rồi.

- Haiz đáng lẽ ra lúc đó ta nên nghe lời khuyên của ngươi Tóc Đỏ.(Râu Trắng)

- Không sao dù sao chuyện đã xảy ra rồi thì bỏ qua đi.(Shanks)

- Thế Râu Trắng, ngươi giờ tính sao.

- Ta nghĩ là giải tán Băng Hải tặc Râu Trắng thôi, giờ này dám cá là địa bàn dưới cờ của ta đã bị Kaido cho người thâu tóm rồi.Ta nghĩ là về quê hương của mình không quan tâm sự đời nữa.(Râu Trắng)

- Về ở ẩn sao.(Shanks)

- Như vậy chúc ngươi thành công, giờ ta đi tìm tên Kaido tính sổ rồi diệt trừ Râu Đen, để hai kẻ hung ác như vậy mà không có người ngang tầm cản đường phát triển thì cán cân quyền lực sẽ sập đổ mất.

- Cần ta giúp không.(Shanks)

- Dám sát hành tung của Râu Đen được rồi, ta muốn đi trước Wano quốc để diệt Kaido.

- Ngươi là người đầu tiên dám mở miệng diệt Kaido người được mệnh danh là sinh vật mạng nhất thế giới đấy.(Râu Trắng)

- Hắn chỉ được cái là da dày thịt béo mà thôi sức công kích cao nhưng không có vấn đề vì…

Ryu nói tới đây thì trên tay xuất hiện Gura Gura no Mi, Goro Goro no Mi hàng loạt những năng lực Trái ác quỷ, hai người Râu Trắng và Shanks kinh dị nhìn Ryu, sỡ hữu nhiều Trái ác quỷ trong người như vậy mà không có bạo thể mà chết thì hai người là lần đầu thấy, trừ Teach dùng thủ đoạn tới tay lực lượng.

Đám người ngồi nói chuyện với nhau mà không để ý tới một góc có một người cô gái mặc đồ trắng đứng đó tay cầm Den Den Mushi đang liên lạc với ai đó.

- Stussy có chuyện gì mà gọi cho bọn ta.(Nhị Lão Tinh)

- Ta có chuyện gấp cần báo cáo.(Stussy)

- Vừa rồi ta chứng kiến bên người Phó Đô Đốc Ryu một người con gái dùng Ope Ope no Mi mà các ngài đang tìm kiếm.

- Cái gì?(x5)

- Xác định được thân phận của nữ tử đó không.(Nhất Lão Tinh)

- Là Kaya một cư dân làng Syrup.(Stussy)

- Hơn nữa ta chứng kiến Phó Đô Đốc Ryu hồi sinh Râu Trắng nữa, hiện tại ba người Shanks, Râu Trắng và Phó Đô Đốc đang ngồi uống rượu với nhau.(Stussy)

- Ngươi ngay lập tức tìm cách cô gái dùng Ope Ope no Mi về cho bọn ta ngay lập tức.(Tam Lão Tinh)

- Vâng.(Stussy)

Stussy nói xong thì thân hình biến mất lẻn lút leo lên Gokaiger mà không gây ra cảnh báo có người lên tàu nào rồi núp ở một nơi bí mật. Ba người Shanks, Râu Trắng và Ryu ngồi uống đủ rồi thì đứng lên riêng phần mình về tàu của mình rời đi.

Ryu cho Gokaiger hướng Tân Thế Giới nơi Wano quốc vị trí chạy đi.Cậu về phòng lên giường nằm ngủ thì cửa phòng cậu bị người gõ cửa.

- Vào đi, cửa không khóa.

Một thân ảnh đẩy cửa bước vào trong, người này trên người chỉ mặc váy ngủ mỏng ôm sát người làm cho bộ ngực D cup của nàng hiện ra trước mặt cậu, Ryu nhìn biểu cảm trên mặt Carrot cùng với bộ đồ đang mặc của nàng thì sao mà không biết ý của nàng đâu, cậu phất tay lên và cửa phòng đóng lại, Carrot như có lực lượng vô hình nâng nàng lên bay tới giường rồi ngồi vào lòng cậu.

- Mong anh nhẹ nhàng với em.(Carrot)

- Cứ giao cho anh.



Ryu nói xong thì cúi đầu hôn xuống môi của Carrot, tay phải bóp lấy bộ ngực D cup mềm mại và căng tròn của nàng, tay trái hướng trên đầu nàng đôi tay thỏ sờ sờ lấy, điểm yếu của mình bị tập kích thì khuôn mặt của nàng đỏ lên.

- Sao vậy Carrot?

- Ưm, dôi tai của em rất nhạy cảm nên là khi anh đụng vào nó khiến em cảm giác kì quái lắm.(Carrot)

Ryu nghe Carrot nói vậy thì mỉm cười sau đó cậu dùng miệng ngậm lấy đôi tai thỏ của Carrot hơi cử động hoặc là thổi khí vào tai nàng làm cho Carrot rên rỉ giống như là bị chơi cho điên đảo vậy, một hồi kích tình Carrot xong thì Ryu mới buông tha đôi tai của nàng mà mò xuống phía dưới, khi cậu sờ phía dưới mới kinh dị phát hiện là nàng không mặc quần chíp.

- Carrot em không mặc quần sao.

- Đương nhiên rồi, em có đi hỏi vài tỷ muội trên thuyền thì họ đều nói là mỗi lần đều phải lột bỏ quần của mình hoặc là nó bị ướt trong quá trình nên là em dứt khoát không mặc.

- Hắc hắc em dâm đãng thật đấy nhưng mà anh thích.

Ryu nói xong thì cự long của cậu đã tới âm đạo của Carrot rồi, cậu hơi đỉnh đỉnh lấy chút dâm thủy chảy ra từ âm đạo của Carrot để bội trơn rồi đẩy mạnh vào trong.

- Hít có hơi đau đấy.(Carrot)

- Vậy anh không khách khí.

Ryu sau đó động eo của mình làm cho cự long của cậu ra vào liên hồi âm đạo của Carrot, theo từng cú nhấp của cậu thì Carrot rên lên một tiếng.Cuối cùng hai người đại chiến với nhau tới ba tiếng đồng hồ mới dừng lại.Khi Ryu vừa mới thu xếp ổn thỏa cho Carrot xong thì cửa phòng cậu lại bị đẩy ra lần nữa, người bước vào là Whiey Bay.

- Whitey Bay em tới đây làm gì.

Whitey Bay không có trả lời ngay mà xoay đầu nhìn Carrot an tường ngủ lấy và khóe miệng cong lên nụ cười hạnh phúc. Whitey Bay dùng tay chỉ về phía Carrot.

- Em cũng muốn giống như nàng.(Whitey Bay)

- Em chắc chứ, anh không muốn ép buộc một ai cả.

- Nhiều lời quá đấy.(Whitey Bay)

Whitey Bay đi tới xô Ryu ngả xuống giường rồi tự tay thoát đi y phục dang mặc của mình.Sau đó Whitey Bay đi tới ngồi lên bụng của Ryu cúi đầu cùng cậu đá lưỡi với nhau, một hồi đá lưỡi xong thì giương mặt nàng đỏ lên do ngại ngùng.Ryu vươn tay hướng bộ ngực C cup của Whitey Bay tập kích mà đi, cậu dùng tay ngắt lấy nhũ hoa của nàng làm cho Whitey Bay mặt đỏ tới mang tai.Một hồi hai người vật lộn nhau trên giường thì cự long của Ryu đã xâm nhập sâu vào trong âm đạo của Whitey Bay.

- Ahhhh đau quá, sao không giống với những gì mà họ nói.(Whitey Bay)

- Haha đương nhiên rồi, vì em được anh chăm sóc đặc biệt mà.

Ryu sau đó tập trung vào việc khai khẩn đất hoang, Whitey Bay là đối tượng của cậu.Cuối cùng là hai người vờn nhau tận ba tiếng mới dừng lại.Một lúc lâu sau Jewelry Bonney cũng đi vào và cũng đại chiến mấy giờ mới buông tay cho.Ryu thu xếp cho ba người vừa mới bị cậu làm cho không xuống giường được thì Boa Hancock đẩy cửa bước vào.

- Đi theo em một chuyến.(Boa Hancock)

- Được.

Ưm Ưm Ưm

Khi di tới phòng của Boa Hancock thì cậu nghe được tiếng rên rỉ của nữ nhân, cậu có chút quái dị nhìn Boa Hancock, nàng không nói gì mà mở cửa đẩy cậu vào trong rồi khóa trái cửa lại, Ryu đang định tung cước đá bay cửa thì một người như rắn vậy trường bò lên người cậu miệng thở dốc không ngừng thổi khí vào tai cậu khiến cho thằng em đang ngủ cũng bị tỉnh lại.

- Muốn em đi.(Margaret)

- Margaret?

Margaret là một chiến binh ở Amazon Lily đồng thời cũng là thành viên của Băng Hải tặc Kuja ở Tân Thế Giới.Nàng cùng với Boa Hancock đã tới Marineford hỗ trợ Ryu cùng những người đối chọi với Tổng bộ Hải quân giờ nàng lại bị Boa Hancock cho tính kế.Boa Hancock thường nhìn thấy Magaret khi nhìn tờ báo về Ryu thì mắt nôi hồng tâm biết được Magaret có tình cảm với cậu nên là đã giật dây nàng đi dạ tập Ryu nhưng Magaret không chịu làm nên Boa Hancock mới ra hạ sách là hạ dược cho Margaret uống.

- Cơ thể em nóng quá.(Margaret)

- Mỡ dâng tận miệng mà không ăn là vương bát đản.

Ryu lột bỏ hết y phục của mình và Margaret sau đó cậu cùng nàng bàn chuyện nhân sinh tới ba giờ mới xong, Boa Hancock lúc này đẩy cửa đi vào nhìn thấy huyết hoa trên giường cùng với Magaret an tường ngủ lấy thì mỉm cười lấy.

- Không ngờ em lại dùng thuốc lên Magaret đấy.

- Dù sao thì em ấy cũng thích anh mà nhiều lần giật dây hoặc dụ dỗ đều bị từ chối cả nên là em mới dùng cách đó.(Boa Hancock)

- Lần sau không cho dùng cách như vậy nữa.

Ryu xoa đầu Boa Hancock rồi đi về phòng điều khiển.

- Gokai dự kiến khởi hành tới Wano quốc cần bao lâu.

[Tít Tít hai tháng nếu vẫn như nguyên tốc độ này]

- Nếu hết tốc lực thì sao.

[Tít Tít một tháng là tới]

- Vậy giữ nguyên tốc độ này đi.Dù sao thì đánh bại hoặc giết Kaido với Mashall D. Teach cũng như nhau thôi.Với lại giết xong họ thì ta cũng rời khỏi nơi này rồi.

Thời gian một tháng này Gokaiger đã đi được nữa đoạn đường tới Wano quốc rồi, khoảng thời gian do cậu không có việc gì làm thì cùng chúng nữ bàn chuyện nhân sinh hoặc là vào không gian hệ thống cùng các nữ nhân bên trong đại chiến một trận.Stussy trốn tren thuyền không tìm được bất kì cơ hội nào để bắt đi Kaya cả vì Kaya luôn giam mình trong phòng mình mà Ryu lại thường xuyên ghé qua nên không có cơ hội ra tay, Stussy dự tính là khi Ryu chiến với Kaido thì sẽ là cơ hội cho nàng bắt đi Kaya.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hệ Thống Hậu Cung Nhị Thứ Nguyên Của Ta

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook