Hệ Thống Hậu Cung Nhị Thứ Nguyên Của Ta

Chương 207: Poney và Spear thuế biến.Nhất long chiến Ngũ phượng

KnightDradon

31/08/2020

Sáng ngày hôm sau tất cả đều đúng hạn tỉnh dậy vào 6h sáng ăn sáng và ra sân luyện tập lấy bài tập thường ngày của mình, đó đã trở thành thói quen của các nàng khi được đào tạo trong 8 năm qua rồi.

- Dừng tay một chút đi.Anh có việc thông báo đây.

Khi mà đang chạy được 10 vòng thì nghe được tiếng của Ryu thì mọi người đều dừng lại tò mò nhìn lấy cậu.Trên tay cậu cầm lấy hai ống nghiệm mà bên trong là hai thứ chất đỏ tỏa ra hơi nóng mãnh liệt.

- Anh Ryu đó là gì vậy.(Kurome)

Từ sau khi 8 năm trải qua Kurome là đặc biệt dính Ryu cơ hồ là cậu ở đâu là ở sau sẽ có Kurome bóng dáng kể cả chị của Akame khuyên cũng vô dụng.Khi ăn cơm Kurome đặc biệt chạy tới ngồi ở trên đùi cậu hưởng thức đồ ăn.

- Đây có phải là Teigu mà anh nói không.(Gin)

- Quả nhiên là thông minh.Đây là Teigu: Lagon được chế tạo từ tâm huyết của Nham long Vương cùng với vảy của Nham long.

- Ở đây có hai cái nên là anh nghĩ xem nên cho ai nhưng mà nghĩ không được nên mới hỏi xem có ai muốn không.

Mọi người cúi đầu trầm tư lấy rồi những người đã có sỡ hữu Teigu rồi chủ động rút lui đi tiếp tục bài tập của mình, cuối cùng chỉ còn lại ba người Poney,Spear và Gilberda nhưng mà Gilberda trầm tư một hồi cũng rút lui vì nàng nghĩ mình không thích hợp với Teigu:Lagon này.

- Vậy mọi người tiếp tục bài tập luyện của mình.Poney và Spear đi theo anh.

Ryu xoay người lại bước vào trong phòng và theo sau là Poney với Spear.

- Hai em chắc chứ.Teigu: Lagon này năng lượng của nó cực kì cuồng bạo nên là sẽ thống khổ lắm đấy.

- Em chắc chắn vì em cần thêm lực lượng để có thể kề vai cùng anh chiến đấu.(Spear)

- Cả em cũng vậy.Em không muốn làm bình hoa đâu.(Poney)

- Vậy được cầm lấy đi.

Poney và Spear tiếp nhận hai ống nghiệm rồi mở ra cái nút đậy trúc hết chất lỏng vào miệng mình nuốt xuống,khi toàn bộ chất lỏng được Poney và Spear uống hết thì khắp người cơ thể nàng cảm giác thật nóng như là có ngọn lửa thiên đốt cho đến đạt tới đỉnh điểm là nham tương chảy trong cơ thể các nàng.

- Ahhhh nóng quá.(Poney)

- Ahhhh cảm giác thật khó chịu.(Spear)

Từ bên ngoài có thể nhìn thấy được kinh mạch của các nàng sáng lên ánh sang màu đỏ, đó là lực lượng nham tương đang cãi tạo lấy thể chất của các nàng đồng thời khiến cho các nàng thuế biến đi,dàn da của nàng bị đốt trụt đi chỉ còn lại thịt với vài chỗ là xương xuất hiện.

Ở bên ngoài nghe thấy tiếng hét thảm thiết của Poney và Spear những người khác cực kì lo lắng vì các nàng nhiều năm trời ở chung đã trở thành khuê mật với nhau.

- Nhìn tữa như là rất thống khổ.(Leone)

- Đó đương nhiên rồi lực lượng nham tương không phải dễ như vậy tiếp thu hơn nữa bên trong còn có chứa đựng tinh hoa của Nham long Vương.(Esdeath)

- Chúng ta chỉ hy vọng hai nàng có thể kiên trì mà thôi.(Akame)

Trong gian phòng Poney và Spear thuế biến phải nói là nghiêng trời lệch đất.Đần tiên phải nói tới làn da của các nàng thông qua cãi tạo liên tục như vậy làn da trở nên trắng nỏn và sáng bóng như thủy tinh vậy, phần ngực nguyên bản phân biệt Poney là C cup và Spear là D cup đều tăng trưởng tới E cup.Trên đầu mọc ra hai chiến sừng thẳng có hơi chếch ra phía sau, phần lưng có đôi cánh giang rộng ra cùng với chiếc đuôi từ thắt lưng kéo dài ra.Tay được bao bọc bởi lớp vẩy tạo thành long trảo sắc bén.

Nguyên bản khí chất của Poney là thuần khiết và Spear vui tươi đều trở thành khí chất nỏng bỏng và hiếu chiến.Đôi mắt không còn bình thường mà chuyển sang long nhãn, tròng mắt màu vàng cùng với một kẽ vạch đứng.Phải nói đánh giá các nàng là cực phẩm mỹ nữ sau khi có được Teigu: Lagon.

- Chúc mừng các em đã thu hoạch được lực lượng Poney,Spear.

- Cảm ơn anh rất nhiều anh Ryu.(Spear)

- Cảm giác thật thoải mái.(Poney)

Poney và Spear hai người nhìn nhau rồi cả hai gật đầu lấy nhìn về phía Ryu không nói hai lời phát khởi tiến công về phía cậu.

Những người khác thấy được Ryu từ trong phòng bay ngược ra ngoài và theo sau là hai bóng đen di chuyển với tốc độ rất nhanh.Chưa kịp phản ứng thì Ryu đã giao thủ với hai bóng đen đó, các nàng tính lên trợ giúp nhưng mà bị Esdeath ngăn cản lại.

Tất cả nũ hài có mặt ở đây đều có hảo cảm cực cao với Ryu nên khi thấy cậu bị tấn công trước tiên xông lên đánh rồi nói sao nhưng khi định thần lại quay sát thì mới phát hiện đó là Poney và Spear.

- Vậy ra đây là hình dạng của họ khi đã dùng Teigu sao.(Gilberda)

- Đó chỉ là một lời giải thích duy nhất thôi.(Loris)

Sau một hồi giao phong thì Ryu thân thủ đã áp chế hai nàng lại rồi.

- Đúng là thực lực có tăng lên đấy nhưng chưa được thành thục lắm.

- Anh Ryu tối nay anh có đi đâu không.(Spear)

- Không có đi đâu hết cả.Làm sao vậy?

- Vậy tối nay có kinh hỉ chờ anh đấy.(Poney)

Poney và Spear đi tới sân tập rồi cùng những người khác tiếp tục bài tập của mình.

Rất nhanh màn đêm buôn xuống và ở trong gian phòng của Ryu cậu đang nằm trên giường nhắm mắt dưỡng thần lại thì bổng nhiên cửa phòng cậu mở ra và bước vào trong năm bóng người.Ryu đã cảm nhận được năm người này nhưng mà vẫn không có phản ứng vẫn nhắm mắt làm bộ không biết.

- Này Poney cậu chắc chứ.(Tsukushi)

- Chẳng lẽ đợi cho anh ấy chủ động sao.Mình đã đi hỏi Leone tỷ và Sayo tỷ rồi toàn là hai người hô chủ động thôi.(Poney)

- Hơn nữa chẳng phải các cậu cũng có tình cảm với anh Ryu sao.(Gin)

- Nên là kế hoạch này bọn mình đã đồng ý rồi.(Spear)

- Được rồi chúng ta làm nhanh đi nếu không những người khác biết thì xấu hổ chết người.(Gilberda)



Poney và Spear rất hưng phấn bằng chứng là đuôi rồng của các nàng đung dửa qua lại hơn nữa hai nàng cũng vừa mới dung hợp với sức mạnh của Nham long nên cũng mang đặc điểm của loài rồng là là dâm nên là các nàng mới chủ động như vậy và rũ thêm vài người nữa.

Ryu đã mở mắt ra và cười trộm lấy rồi cậu dùng Dẫn lực dịch chuyển hết quần áo của các nàng đi mà không ai biết rồi cậu vươn tay nắm lấy đuôi rồng của Poney kéo nàng về phía mình.Hành động của Ryu khiến năm người sửng sốt lấy chưa kịp phản ứng, Poney khi lấy lại được tinh thần khi mà nàng cảm nhận có thứ gì đó luồn vào trong miệng của mình quấy quýt lấy lưỡi của mình đồng thời phần ngực và phía dưới truyền tới khoái cảm khiến cho nàng nhịn không được rên lên một tiếng ‘Ưm’

Tiếng rên của Poney đã làm bốn người lấy lại ý thức và họ nhìn thấy được Ryu đang áp lên người Poney, họ định rút lui nhưng mà thân hình đã bị cậu dùng Dẫn lực cầm cố lại.

- Đã tới rồi đừng nghĩ tới chuyện chuồng mất.Ngày hôm nay các em đều sẽ trở thành nữ nhân của Ryu ta và cả cuộc đời này không ai có thể chia tách chúng ta. Khặc Khặc.

Nói xong Ryu tiếp tục kích thích lấy Poney, nàng sau nhiều lần bị Ryu kích thích đã lên cao trào bốn lần và mê ly đi.

- Chuẩn bị Poney anh vào đây.

- Ân. Mong anh nhẹ nhàng với em.(Poney)

Được sự cho phép của Poney Ryu đưa cự long của mình vào trong tiểu nguyệt đã ra rất nhiều dâm thủy của Poney và đâm rách đi màn trinh của nàng.

- Ahhh.Đã bảo là nhẹ thôi mà.Đau quá.(Poney)

- Hắc Hắc xin lỗi em đẹp quá nên là quên mất.

Ryu dỗ Poney xong cũng vận động cơ thể mình, dưới sự dẫn dắt của Ryu Poney dần bị áp đảo và trên giường nơi hai người giao hợp đã xuất hiện một đóa huyết hoa,sau bảy tiếng Ryu mới buôn tha cho Poney.

Ryu đặt Poney nằm ở một bên vươn người một cái và áp môi của mình lên đôi môi mềm mại của Spear, dưới thế công bất ngờ của Ryu nàng chưa kịp phản ứng thì cậu đã bế phốc nàng lên đè lên giường rồi một trận kích thích khiến cho Spear rên rỉ liền hồi không ngừng và cậu cũng cho cự long của mình vào trong tiểu nguyệt của Spear.

- Ahhh em chưa sẵn sàng mà anh dám…(Spear)

- Em đẹp lắm đấy Spear.

Rồi Ryu cũng không quan tâm tới lời Spear mà là tập trung nhấp lấy cơ thể mình đồng thời phóng tinh hoa vào trong tử cung của nàng,lại thêm một đóa huyết hoa nữa xuất hiện trên giường và sau bảy tiếng nàng cũng theo bước Poney ngất đi do không chịu nổi dày vò.

Ryu cảm thán lấy phương diện của long tộc lại mạnh mẽ tới vậy.Chính cả bán thân cậu cũng là long tộc nhưng thuộc hàng cao cấp cộng thêm với chỉ số cơ bản nên mới có thể cùng một lúc ngự nhiều nữ như vậy chứ nếu không thì cậu đã bị ép khô rồi.

Tiếp sau đó là Tusukuahi nàng mới vừa bị Ryu kích thích lấy chưa đầy 5 phút miệng đã thở dốc mắt hiện hồng tâm rồi,cậu mỉm cười lấy rồi cũng đưa cự long mình vào tiểu nguyệt của nàng và đâm rách đi tấm màn mỏng kia.

- Ahhhh ra là mọi người nói không ngoa.Hít đau quá.(Tsukushi)

Trên giường xuất hiện đóa huyết hoa thứ ba.Ryu vẫn chưa động mà để cho Tsukuahi thích ứng một chút khi mà phá thân xong.

- Đỡ hơn rồi anh Ryu.Hãy làm đi.(Tsukushi)

Ryu cũng vận động lấy cơ thể mình cự long ra vào liên tực tiểu nguyệt của Tsukuahi khiến cho sướng chết mất và rên rỉ càng thu hút lấy Ryu.Cuối cùng ba tiếng sau nàng chào thua trước thế công mãnh liệt của Ryu.Cậu đặt Tsukushi nằm cạnh Poney và Spear.

Ryu vừa mới xoay người thì bị đẩy ngã sau và Gin ngồi trên bụng cậu, nàng giản hoạt mỉm cười rồi vươn tay cầm lấy cự long của giữ cố định sau đó nàng ngồi xuống.

- Ahhh tại sao nó lại đau như vậy.(Gin)

- Nha đầu ngốc chưa trải qua kích thích mà đã nghĩ tới việc bỏ qua giai đoạn đó đương nhiên là đau hơn rồi.Để anh giúp cho.

Ryu vươn tay nắm ngực của Gin bắt nhào nặn kích thích lấy nàng còn Gin sau khi được Ryu kích thích cũng bắt đầu động lấy, cái mông của nàng nhấc lên đặt xuống liền tục không ngừng lấy khiến cho nàng cảm nhận được khoái cảm truyền tới.Gin sau đó cũng chịu khi mà chịu đựng tới bốn tiềng dày vò thân thể.

Gilberda là người cuối cùng và nàng được Ryu chăm sóc rất cẩn thận nên là tới tận năm tiếng sau Ryu mới buôn tha lấy nàng.

Ryu nhắm mắt chìm vào giấc ngủ đồng thời cũng ôm lấy các nàng.

Cùng lúc đó ở ngoài Đế đô cách 5km có ba bóng người đang lặng im tiến vào Đế đô.

- Này Boss có chắc là lần nầy sẽ chiêu mộ được người ta không vậy.(Mine)

- Theo như tình báo thì cậu ta có một tòa phủ đệ riêng nằm cạnh phủ đệ của Esdeath tướng quân đấy.Hơn nữa là bên trong tràn đầy các cô gái được huấn luyện tới mức mà những binh sĩ phải gọi các nàng là quái vật.(Sheele)

- Nói thật ta cũng không biết nữa nhưng đây là mệnh lệnh của cấp trên.Hoặc là chiêu hàng về phe cách mạng hoặc là giết chết nếu không đồng ý.(Najenda)

- Hử giết chết nghĩ hay lắm.Để huấn luyện ra được những người có chiến lực như vậy đâu phải hạng đơn giản gì.(Mine)

- Mine nói đúng đấy.Tớ cảm thấy chuyến đi là lành ít dữ nhiều.(Sheele)

- Mặc kệ dù sao chúng ta quyết tới đây cũng đã ôm tâm tư cùng chết rồi mà.(Najenda)

Ba người này không ai khác ngoài thành viên nhóm sát thủ mới được thành lập gần đây có danh hiệu là Night Raid.Najenda là thủ lĩnh, Mine và Sheele là thành viên của Night Raid chuyên tiếp nhận các nhiệm vụ mà cấp trên đưa xuống cụ thể chính là quân cách mạng.

Sau một hồi len lỏi trốn trách đội tuần tra của lính Đế quốc thì họ đã cách phủ đệ của Ryu 5m, họ di chuyển một hồi đã đặt chân lên nóc nhà của phủ đệ Ryu tướng quân.

Ngày hôm sau Ryu tỉnh dậy và nhìn thấy bên người mình nằm lấy năm thân ảnh liền mỉm cười lấy định đánh thức các nàng dậy thì nhận được âm báo của hệ thống.

Tinh do có chút sai lầm nên có một hạng năng lực được giải phong.

Ryu mở ra bảng cá nhân của mình thì thấy được hạng năng lực được giải phong.

Kí chủ:Mizako Ryu

Lực lượng: 4350 (ảnh hưởng đến sức mạnh bộc phát khi cần )

Trí lực: 4350 (ảnh hưởng đến trí tuệ và quay sát)

Thể chất: 4350 (ảnh hưởng đến cơ thể, sức chịu đựng, )

Balo: Thẻ triệu hồi vật phẩm chỉ định(x20), Thẻ tăng cấp Skill(x20), Huyết mạch(x6), Vô thuộc tính châu(x6), Hai đôi cánh Thiên thần, Mảng vỡ áo giáp huyền bí(x50), Trái ác quỷ chỉ định(x5).

oCông pháp:

Vô danh quyết



Vô danh Thương pháp.

Vô danh Kiếm pháp.

Vô danh Quyền pháp.

Vô danh Thân pháp.

oTrang bị:

Phá diệt phệ thương.

Song kiếm: Vẫn thiên kiếm và Nguyên thiên kiếm.

Song súng: Hắc long súng và Bạch long súng+ Ngọc Âm dương.

Bộ đồ Red Dragon + Long quyền sáo.

Thiết y trọng lượng.

Bầu đựng thần tửu.

Lôi vong diệt Đinh ba.

Diệt phá song đao.

Ma thương Ytena.

oSkill: Dung hợp, Dẫn lực, Thái cực quyền, Long trảo thủ, Luân hồi, Ảo thuật, Hồi sinh, Sao chép, Lĩnh vực Nguyên tố, Long uy.

Huyết mạch: Seinegan, Nguyên long thiên hồ, Phượng hoàng, Quang Ám thiên sứ.

Trái ác quỷ: Thời-Không, Bóng tối, Ánh sáng, Chấn động, Băng giá, Sấm sét.[Phong ấn]

Hậu cung:

•Thế giới Pokemon: Daisy Oak, Yellow, Zayu, Misy, Sabrina, Suzie, Lorelei, Giselle, Garyu, Niyu, Karen, Clair, Caitlin, Cynthia, Diantha, Haruka, Winona, Rosa, Hilda, Grouyu, Kyoyu, Rayu, Nessa, Marnie, Soyu, Sayu, Hikari, Candice, Iris, Skyla, Elesa, Serena, Valerie, Korrina, Kahili.

Con gái: Shirome, Akaime, Riyume, Yuen, Aiyume, Syume, Yudame.•Thế giới DanMachi: Dia, Syr, Ryuu, Eina, Hestia, Ais, Lili, Bell, Mikoto, Tione, Tiona, Freya, Demeter, Artemis, Wolfiver, Olynia.

Con gái: Heryu, Hesyu, Tiyu, Freyu, Ure, Yayu, Teuy, Misyu, Diayu, Yud, Yuia, Retyu, Emu, Deyu.•Thế giới Sword Art Online:Aiko, Yuuki, Suguha, Kazuko, Asuna, Rika, Keiko, Sachi, Sino, Selka, Serlut, Sakuya, Alice, Tiese, Ronie.

Con gái: Yui•Thế giới Akame ga Kill:

•Thú sủng: Juuki.

•Triệu hồi:

King Raid’s: Shamilla, Kirze, Aselica, Pansirone, Frey.

FF7: Tifa.

LoL: Sona, Evelynn.

Girl X Battle: Lucifer, Giana, Sapphire, Fenrir, Nobunaga, Masamune, Phoenix, Raphael, Amelia.

Liên quân: Veera, Mina, Krixi, Kahli, Violet, Butterfly, Natalya, Ilumia, Laurief, Airi, Astrid, Lindis, Liliana, Arum, Anmette, Amily, Marja, Veres, Tel’Annas, Sephera, Capheny, Yena, Qi, Rouie.

Seven Knights: Eileene.

Hối đoái:300000

Rút thưởng: 0

Ryu dùng đuôi của mình cạ vào chop mũi của các nàng chọc tới các nàng đánh cái hắc xì mới tỉnh lại, khi tỉnh lại định phàn nàn một chút nhưng cảm thụ được có thứ gì đó mềm mại liền cúi đầu xuống thì nhìn thấy được những chiếc đuôi mềm mại của Ryu và đôi tai cáo trên đó.

- Anh Ryu đây là…(Poney)

- À là năng lực một trong của anh.Anh có ba loại huyết mạch trong người là Nguyên long thiên hồ, Phượng hoàng, Quang Ám thiên sứ nên mới có được những thứ này.

Đang định nói gì đó các nàng cảm nhận được có ai đó trốn trên nóc nhà liền ra tay công kích thì bị Ryu ngăn lại cùng lúc đó những người khác cũng cảm nhận được nhưng cũng không vội ra tay vì không thấy bất kì động tĩnh nào cả.

Toàn bộ nữ hài trong phủ đệ này đều được Ryu huấn luyện rất kĩ nhất là về phương diện cảm nhận tình huống xung quanh.Mọi người đều đi ra sân và họ ngạc nhiên khi mà sau lưng Ryu mười đuôi vũ động theo gió và tai thú trên đầu lâu lâu vẩy vài cái cùng với hai đôi cánh sau gắm lại.

Ryu hướng về Esdeath gật đầu một cái rồi hướng về phía nóc nhà nhìn lấy.

- Ba người núp trên kia không xuất hiện gặp mặt sao.Trốn cũng vô ích thôi ai cũng biết ba người đều trốn trên nóc cả.

Najensha,Mine và Sheele kinh hãi khi mà mình bị phát hiện, phải biết các nàng rất tự tin về việc trốn và theo dõi người khác.

- Được rồi đã nhân gia phát hiện chúng ta thì chúng ta đi xuống thôi.(Najenda)

- Tất cả nghe theo Boss hết.(x2)

Rồi Najensha,Mine và Sheele từ trên nóc nhà nhảy xuống xuất hiện trước mặt mọi người.

- Ta rất hiếu kì làm sao mà cậu có thể phát hiện ra được bọn ta.(Najenda)

Najenda biết mình lần này khó thoát nên là hướng về Ryu thắc mắc lấy làm sao mà cậu có thể phát hiện ra được ba người các nàng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hệ Thống Hậu Cung Nhị Thứ Nguyên Của Ta

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook