Hệ Thống Hậu Cung Nhị Thứ Nguyên Của Ta

Chương 260: Phong Tiếu Thiên gây sự và Đánh trọng thương Thương Huy học viện.

KnightDradon

01/09/2020

Vì trận thua với Sử Lai Khắc, Sí Hỏa học viện các học viên đều lộ thần sắc không cam lòng. Trong khi thành viên Sí Hỏa học viện đang cực độ buồn bực chợt một âm thanh trầm thấp vang lên.

- Hỏa Vô Song, vài ngày nữa chúng ta sẽ báo thù cho các ngươi.(Phong Tiếu Thiên)

Mọi người nhìn theo hướng âm thanh phát ra, chỉ thấy một nhóm mặc đội phục màu xanh đang hướng bọn họ đi tới.

Nhóm người mặc đội phục màu xanh dùng ti tuyến màu bạc làm trang sức, cùng đội phục của Sí Hỏa rực rỡ như nhau, chính là Thần Phong học viện trong Ngũ nguyên tố học viện.

Người nói chuyện chính là đội trưởng Thần Phong học viện cũng đồng thời là linh hồn của Thần Phong học viện chiến đội – khống chế hệ hồn sư Phong Tiếu Thiên.

Hắn mặc dù đang hướng Hỏa Vô Song nói chuyện nhưng ánh mắt thủy chung dừng lại ở trên người Hỏa Vũ, ánh mắt nóng cháy không cách nào che dấu.

- Hừ.(Hỏa Vũ)

Hỏa Vũ cảm nhận được ánh mắt nóng bỏng của Phong Tiếu Thiên thì hừ lạnh lấy, nàng biết Phong Tiếu Thiên một mực truy cầu mình nhưng đều một mực tùy chối hơn nữa ngày hôm qua nàng đã trao thân cho Đường Long rồi nên là nàng tâm trí chỉ hướng về Đường Long mà thôi.

- Chúng ta không được, các người khẳng định làm được sao?(Hỏa Vô Song)

- Vô Song, ngươi biết ta không phải có cái kia ý tứ. Các ngươi cũng không phải thua về thực lực mà là thua tại tương khắc thuộc tính. Tên Đường Tam kia lại là hỏa miễn, nếu không, Hỏa Vũ muội muội thi triển đệ tứ hồn kỹ sợ rằng đã sớm đem hắn hủy diệt. Bất quá hắn có năng lực hoả miễn, nhưng không nhất định có thể miễn dịch phong. Mặc dù Lôi Đình học viện có thể khắc chế chúng ta nhưng Sử Lai Khắc học viện không thể làm được. Hồn sư, trong rất nhiều tình huống chiến đấu, thuộc tính khắc chế quyết định thắng bại, các ngươi cũng không cần quá buồn bực.(Phong Tiếu Thiên)

- Phong Tiếu Thiên sinh ngươi tự trọng một chút, chúng ta không có thân quen tới mức xưng hô huynh muội với nhau.(Hỏa Vũ)

- Hơn nữa ta nói cho ngươi biết ta đã có người mình thích rồi.(Hỏa Vũ)

Phong Tiếu Thiên nghe vậy nhất thời thần sắc để lộ tia giận dữ, người mà hắn tuy đuổi lại có người trong lòng thì làm sao mà hắn nhịn được.

- Kẻ đó là ai vậy.Nói ra để ta nhận thức một chút.(Phong Tiếu Thiên)

- Người đó là Đường Long của Sử Lai Khắc học viện.Phong Tiếu Thiên ta cảnh báo ngươi nếu mà đi tìm hắn phiền phức thì đừng trách ta trở mặt.(Hỏa Vũ)

Hỏa Vũ cùng với học viên Sí Hỏa học viện rời đi, nàng không nhìn Phong Tiếu Thiên một chút nào, điều này khiến cho Phong Tiếu Thiên điên tiết thề phải đánh cho Đường Long không rời giường vài ngày.

- Chúng ta đi.(Phong Tiếu Thiên)

Trong phòng Đại sư đang cùng Đường Tam nói một chút về cuộc chiến đấu hôm qua với Sí Hỏa học viện, Đại sư căn dặn một số thứ với Đường Tam.

- Ngươi bây giờ xuất lộ thực lực quá nhiều. Trong tất cả học viện đội viên tham gia dự tuyển tái, biểu hiện của ngươi quá xuất sắc. Hiện tại, ngươi chẳng những đã bị các học viện tập trung chú ý, đồng thời ngay cả những vị khách quý vẫn dấu mặt đối với ngươi cũng phi thường chú ý. Đây cũng không phải chuyện tốt.(Đại sư)

- Cả đệ đệ ngươi cũng vậy nữa, cư nhiên bại lộ mình là Hồn Vương trước mặt nhiều người như vậy.(Đại sư)

- Sư phụ, ngài cũng đã thấy được đối thủ của chúng ta vô cùng cường đại, ta cũng không muốn và đệ đệ ta cũng như vậy, nhưng nếu không làm vậy chúng ta sẽ rất khó chiến thắng đối thủ.(Đường Tam)

- Ta hiểu, nếu sau lưng ngươi có thế lực cường đại chống đỡ, diều này cũng không tính là vấn đề gì. Nhưng ngươi cũng không nên quên lần trước tên Thì Niên của Thương Huy học viện kia đối với ngươi đuổi giết, hắn tại sao dám đuổi giết ngươi? Chính là bởi vì sau lưng ngươi không có lực lượng đầy đủ. Mộc tú vu lâm phong tất tồi chi (Cây nhỏ sẽ bị gió rừng quật ngã). Ta bây giờ lo lắng có nên hay không từ trận đấu sau sẽ không đưa ngươi thượng tràng, cho đến vòng tổng quyết tái rồi hãy nói.(Đại sư)

- Không, sư phụ, ta nhất định phải xuất chiến, phải dẫn dắt mọi người tiếp tục chiến thắng. Một mình ta bị chú ý, so với cả đội bị chú ý tốt hơn rất nhiều. Đối thủ lực chú ý đều tập trung trên người ta, không thể nghi ngờ sẽ xao lãng cảnh giác đối với những người khác. Chúng ta Sử Lai Khắc thất quái chính là một chỉnh thể, ta nghĩ chỉ có như vậy mới có thể làm cho chúng ta tại tổng quyết tái đi được càng xa, trong khi chiến đấu cùng đối thủ sẽ càng làm cho đối thủ khó có thể ứng phó.(Đường Tam)

- Ngươi nhìn rất xa. Cách làm của ngươi cũng không sai. Nhưng ngưoi phải nhớ kỹ, cho dù đồng đội ẩn dấu thực lực tốt, một khi ngươi xảy ra vấn đề cũng sẽ làm cả đội hỏng mất. Ta không phản đối cách làm của ngươi, nhưng từ bây giờ trở đi, mỗi ngày lúc đi tới nơi sân đấu cho tới khi trở về ta sẽ để Nhị Long và Tà Hổ đi theo hai ngươi, còn bất luận lúc nào, ngươi cũng phải cùng đồng đội hòa đồng chung một chỗ. Ta không muốn ngươi có gì ngoài ý muốn.(Đại sư)

- Sư phụ, sau khi đại tái kết thúc, chúng ta cũng đều tốt nghiệp. Hãy để chúng ta làm một vài thứ vì học viện.(Đường Tam)

- Ta biết ngươi sẽ nói vậy mà. Nhìn từ bề ngoài, ngươi tựa hồ là một người rất bình thản, nhưng trên thực tế trong nội tâm ngươi cũng là thập phần cương ngạnh, loại tinh thần không khuất phục này cố nhiên rất tốt, nhưng ngươi phải nhớ kỹ, cứng quá sẽ dễ gãy, năm đó cha ngươi tựa hồ chính là thiếu về phương diện này.(Đại sư)

- Ta trong lòng cương, có lẽ do ngài ảnh hưởng.(Đường Tam)

Đại sư nghe Đường Tam nói như vậy thì dùng tay xoa đầu Đường Tam một cái rồi cùng với cậu đi ra ngoài hội tụ với mọi người.Khi ra tới thì Đại sư và Đường Tam nhíu mày lấy vì phía trước Sử Lai Khắc học viện đang bị chắn đường và nhìn tình hình là tới gây sự.

Đám người này là Thần Phong học viện dẫn đầu bởi Phong Tiếu Thiên, hiện tại Phong Tiếu Thiên hai mắt phun lửa nhìn chằm chằm Đường Long.

- Ta nói lại lần nữa tránh xa Hỏa Vũ xa xa một chút.Nếu không ngươi sẽ phải nếm mùi đau khổ.(Phong Tiếu Thiên)

- Ta đã nói là sẽ không.Nếu muốn truy cầu nàng thì lấy ra thực lực của bản thân tới tranh đoạt đi nhưng mà nàng đã chú định ở bên cạnh ta cả đời.

Phong Tiếu Thiên lúc này đã giữ không nổi bình tĩnh của mình, hắn tiến lên một bước trực tiếp bộc phá ra Hồn Tông khí tức ép thẳng về phía Đường Long.

- Ta muốn khiêu chiến ngươi.Người nào thắng sẽ sở hữu được Hỏa Vũ.(Phong Tiếu Thiên)

Đường Long sắc mặt phát lạnh nhìn Phong Tiếu Thiên, hắn dám đem Hỏa Vũ ra khi làm hàng hóa để làm tiền đặt cược. Trên người Đường Long bộc phát ra khí tức Hồn Thánh cùng với Haki bá vương đè ép về phía Phong Tiếu Thiên cùng với đó mười hai vòng Hồn hoàn sáng lên, chỉ cần một lời không hợp sẽ xảy ra đại chiến.

Đúng lúc tình huống hết sức căng thẳng thì Ninh Phong Trí và Tuyết Thanh Hà xuất hiện ngăn cản trận chiến sắp bộc phát.

- Dừng lại ở đây là được rồi.Nếu không hai bọn ta sẽ lấy chức trách người tổ chức khai trừ hai học viện các ngươi.(Ninh Phong Trí)

Ninh Phong Trí nói xong tỏa ra khí thế Phong Hào Đấu La triệt tiêu đi khí thế của hai người Phong Tiếu Thiên, thực tế Đường Long đã cảm nhận được Ninh Phong Trí và Tuyết Thanh Hà từ phía sau nên là chỉ thả ra một chút khí thế của mình mà thôi, ngang bằng với Phong Tiếu Thiên và đủ để Phong Hào Đấu la triệt tiêu đi.

Phong Tiếu Thiên thấy người tới là Ninh Phong Trí thì tức giận xoay người ly khai, trước khi đi hắn trừng mắt với Đường Long.

- Tại sao Thần Phong học viện lại gây sự với các ngươi vậy.(Ninh Phong Trí)

- Chỉ là một tên nhược trí tranh giành nữ nhân với ta mà thôi.Hắn dám đem một người con gái như món hàng để đặt cược.

Đường Long hiện tại rất tức giận nên là đối thủ tiếp theo gặp phải tao ương mà đội xui xẻo là Thương Huy học viện.

Mọi người Sử Lai Khắc học viện dễ dàng tụ tập cùng một chỗ, Mã Hồng Tuấn có chút tâm trạng có chút phập phồng, hỏi dò Đường Tam.



- Tam ca, hôm nay không bằng để cho ta xuất chiến đi. Ta sẽ không dụng đệ tứ hồn kỹ, được không?(Mã Hồng Tuấn)

- Không được. Trúc Thanh, hôm nay ngươi thay Giáng Châu xuất chiến, không thành vấn đề chứ.(Đường Tam)

Cùng mọi người ở cùng một chỗ trong thời gian càng ngày càng dài, cùng nhau đồng thời tham gia chiến đấu ngày càng nhiều, quyền uy của Đường Tam tại Sử Lai Khắc thập quái đã mặc nhiên tồn tại trong lòng mỗi người, nhất là bốn người tuổi còn nhỏ hơn so với hắn, đối với ngoại trừ tình cảm còn có thêm vài phần tôn kính. Hiện tại, vị trí của hắn trong chiến đội không thua gì Đái Mộc Bạch, thậm chí còn hơn.

- Không thành vấn đề.(Chu Trúc Thanh)

- Tiểu Tam, này không cần đi. Chúng ta trong khi đối mặt Sí Hỏa học viện cũng không có để Trúc Thanh xuất chiến, đối phó với Thương Huy học viện rác rưởi này cần như vậy sao?(Áo Tư Tạp)

- Thương Huy học viện chưa chắc đã thật sự rác rưởi. Các ngươi có hay không chú ý chiến tích của bọn chúng. Thương Huy học viện từ đầu đến giờ bọn họ chỉ thua ba trận, mà ba trận phân biệt chính là Tượng Giáp học viện, Lôi Đình học viện, cùng Thần Phong học viện. Mà trong khi đối mặt với đối thủ khác, bọn họ đều giành thắng lợi, trong bảng xếp hạng hiện giờ thậm chí còn đứng trên Tượng Giáp học viện.(Đường Tam)

- Càng huống chi các ngươi không nên quên, Phất Lan Đức viện trưởng từng nhắc nhở chúng ta. Bọn họ sư phụ lĩnh đội rất không tầm thường. Hiện tại Thương Huy học viện đã thua Tượng Giáp học viện, mà các trận đấu phía sau bọn họ phải đối mặt với mấy đối thủ cường đại là chúng ta, Sí Hỏa học viện cùng Thiên Thủy học viện. Trong ba trận đấu này, bọn họ ít nhất phải đạt được hai trận thắng mới có thể đem quyền chủ động tấn cấp vòng một nắm trong tay mình. Hơn nữa hai đội chúng ta đã có thù oán, ta dám khẳng định, bọn họ trong trận đấu hôm nay tất nhiên sẽ toàn lực ứng phó chúng ta. Ta để Trúc Thanh xuất chiến là vì bảo đảm thắng lợi của chúng ta.(Đường Tam)

- Hảo, cứ làm theo ý của Tiểu Tam đi. Tiểu tử của Thương Huy học viện không phải rất kiêu ngạo sao? Hôm nay chúng ta sẽ cho bọn chúng biết thế nào là lợi hại. Còn muốn tiến vào tấn cấp đại tái, thật sự là nằm mơ giữa ban ngày.(Đới Mộc Bạch)

Đường Tam tĩnh lặng đứng ở nơi này, nhìn khu nghỉ ngơi xa xa Thương Huy học viện đang tụ tập cùng một chỗ thương lượng cái gì đó, điều chỉnh tiết tấu hô hấp của mình, để cho nội lực Huyền Thiên công dưới tình trạng vận động làm nóng cơ thể.

Các loại chiến thuật không ngừng hiện lên trong đầu, bọn họ đã chuẩn bị rất tốt cho trận chiến.

Cũng không phải đợi quá lâu, theo hai trận chiến trước đó chấm dứt, đội viên các đội tham chiến lượt thứ ba cũng xuất tràng.

Sử Lai Khắc học viện cùng Thương Huy học viện đồng thời đi ra khỏi khu nghỉ ngơi, song phương đội viên đều nhìn kỹ đối phương. Cùng Sử Lai Khắc học viện ngạo nghễ so sánh với bảy tên đội viên Thương Huy học viện lộ ra khí tức âm trầm, trong ánh mắt lóe ra vẻ ngoan độc tựa hồ muốn đem mọi người Sử Lai Khắc học viện ra ăn tươi nuốt sống.

Nhận thấy ánh mắt vẻ ngoan độc của Thương Huy học viện thì Đường Long cười lạnh lấy, Thương Huy học viện không biết tử thần đang giáng lâm trên đầu bọn họ.

- Trúc Thanh chút nữa phối hợp với ta xử lý đám người Thương Huy học viện.

- Biết lão công.(Trúc Thanh)

Bảy đội viên Thương Huy học viện đều là nam tính, thống nhất đội phục màu trắng, khí tức nội liễm, giống như Đường Tam dự đoán, đối thủ này không phải dễ dàng đối phó.

Đồng thời với lúc bọn họ nhập tràng, đội viên của Sí Hỏa học viện cũng vừa mới kết thúc lượt đấu đang từ sân đấu quay lại. Đường Tam cũng không chú ý bọn họ, nhưng ánh mắt của mọi người Sí Hỏa học viện lại đem rơi trên người bọn hắn. Nhất là Hỏa Vũ, ánh mắt ngay từ đầu đã từ trong Sử Lai Khắc học viện chiến đội tìm tới thân ảnh Đường Long.

Song phương đi vào sân, nhất thời tiếng hoan hô bùng nổ, mà hoan hô này tự nhiên không phải thuộc về Thương Huy học viện. Trận đấu hôm nay, địa điểm trận đấu giữa Sử Lai Khắc học viện cùng Thương Huy học viện không thể nghi ngờ chính là được an bài tại lôi đài trung tâm. Sử Lai Khắc học viện đã sớm là khách quen của nơi này.

- Ngày thứ mười hai, lượt đấu thứ ba sắp bắt đầu, tin rằng mọi người cũng đã thấy được. Sử Lai Khắc học viện chiến đội xuất chiến trận này. Đối thủ của bọn họ có thành tích rất tốt mười một trận chiến, tám trận thắng, ba trận thua, chính là Thương Huy học viện. Xem từ chiến tích trước mắt, Thương Huy học viện vẫn có khả năng, mặc dù bọn họ cùng Sử Lai Khắc chiến đội so sánh, thực lực rõ ràng là kém hơn một chút. Dù sao, khi đối mặt với một vài đội hạt giống, bọn họ đều rơi xuống hạ phong. Hôm nay Sử Lai Khắc học viện gặp Thương Huy học viện, căn cứ theo phán đoán của ta, giành thắng lợi trận đấu này chính là không hề nghi ngờ, mấu chốt là Thương Huy học viện có thể dưới công kích của Sử Lai Khắc chiến đội có thể trụ được bao lâu.

Ba gã Hồn Tông hơn bốn mươi cấp, cộng thêm bốn gã ngoài ba mươi cấp Hồn Tôn, Sử Lai Khắc học viện chiến đội tại trận đấu bắt đầu đã mạnh mẽ đem đẳng cấp hồn lực hoàn toàn áp chế đối thủ của bọn họ. Thương Huy học viện trong bảy người, chỉ có đội trưởng của bọn họ chính là một gã thực lực đã ngoài bốn mươi cấp hồn tông, chính là gã nhìn qua giống như ba mươi tuổi. Những người khác bất quá đều là hơn ba mươi cấp mà thôi.

Hơn nữa ngay cả hồn hoàn cũng có một người không phải phối hợp tốt nhất, đều là ba hồn hoàn màu vàng.

Thương Huy học viện bảy người nhìn qua rất cẩn thận, ngay khi trọng tài tuyên bố phóng thích vũ hồn, bảy người rất nhanh tụ tập cùng một chỗ, gã đội trưởng đứng đầu, ở bày ra một cái trận hình quái dị.

- Thương Huy học viện thật sự không có người sao? Ngay cả phối hợp hồn hoàn hoàn mỹ cũng không kiếm đủ sao?(Thái Long)

Lúc này, ngay cả Đái Mộc Bạch cũng hiểu được Đường Tam để Chu Trúc Thanh xuất chiến là có chút quá cẩn thận, đội viện Thương Huy học viện trước mặt, thậm chí còn không bằng mấy cao cấp hồn sư học viện tương đối yếu mà bọn họ đã gặp phải.

Trong khi thành viên hai đội đi ra khỏi khu nghỉ ngơi, sự cảnh giác trong lòng hắn đã hoàn toàn xuất hiện, bởi vì hắn phát hiện, trong số đội viên Thương Huy học viện xuất chiến hôm nay có bốn người ở những trận đấu trước chưa từng xuất chiến.

So với danh sách thi đấu do đại sư đưa hắn có sự chênh lệch rất lớn, bao gồm ngay cả cái gã có hồn hoàn phối hợp chưa được hoàn mỹ kia nữa.

Một trận đấu thay đổi bốn đến người? Điều này có nghĩa là gì? Chỉ có hai khả năng có thể. Một là Thương Huy học viện chuẩn bị buông bỏ trận đấu này. Khả năng còn lại chính là bọn chúng trong các trận đấu trước đó đã ẩn dấu thực lực rất cẩn thận.

- Tiểu Tam. Hãy để cho chúng ta xông lên một lượt, kết thúc trận đấu sớm đi?(Thái Long)

Đường Tam không nói, hồn lực trong cơ thể đã tăng lên tới trạng thái đỉnh phong, mà đối thủ của bọn họ lúc này cũng không hề động.

Năm trận đấu đồng thời bắt đầu, bốn trận đấu kia lúc này đã triển khai đánh nhau sống chết, duy chỉ có trận đấu tại lôi đài trung tâm này còn bị vây trong trạng thái giằng co. Song phương trừng mắt to mắt nhỏ, không ai muốn ra tay trước.

Mắt nhìn Sử Lai Khắc chiến đội cũng không trực tiếp phát động tiến công, đội trưởng Thương Huy học viện chiến đội rõ ràng có chút sửng sốt. Đường Tam rõ ràng từ chỗ sâu trong đáy mắt hắn nắm được một tia thất vọng.

Thái Long không rõ Đường Tam tại sao không để bọn họ trực tiếp xông lên, nhưng Đường Long, Đái Mộc Bạch, cùng Chu Trúc Thanh lại không có chút nghi ngờ nào. Mọi người phối hợp cùng một chỗ lâu như vậy, đối với sự chỉ huy của Đường Tam chính là hoàn toàn tin tưởng. Ít nhất cho đến bây giờ, Đường Tam chỉ huy đoàn đội chưa bao giờ có sai lầm lớn cả.

Đầu tiên phát động cũng không phải Sử Lai Khắc chiến đội mà là Thương Huy chiến đội.

Thương Huy học viện đội trưởng lúc này tựa hồ đã không còn che dấu điều gì. Vai hơi nhấp nhô, cước bộ vừa động đã lui về sau một thước, vừa tiến vào trong trận hình lục giác mà sáu người kia tạo thành.

Cùng lúc hắn lui về phía sau, sáu người khác đồng thời bước một bước. Nguyên bản hình lục giác đang yên tĩnh nhất thời khuếch trương một vòng. Kỳ dị chính là trận hình của bọn họ mặc dù khuếch đại nhưng vẫn tạo thành hình lục giác không có chút nào tán loạn.

Sáu người tiến lên một bước mà khoảng cách lại như giống như đúc. Mà tên đội trưởng Thương Huy học viện lui về vị trí phía sau cũng chính là tại trung tâm trận hình.

Hiển nhiên đây là một trận hình đã diễn luyện nhiều năm. Ngay sau đó, Sử Lai Khắc học viện chúng nhân liền rõ ràng chúng kiến bảy tên đội viên Thương Huy học viện đồng thời giơ lên tay phải của mình.

Trước đó, trong lúc bọn họ xuất ra vũ hồn, thân thể cũng không có gì biến hóa, thậm chí không ai phân biệt được vũ hồn của bọn họ là gì.

Điều này cũng là nguyên nhân trọng yếu càng làm Đường Tam phải cẩn thận. Vũ hồn của ba người xuất chiến trước đó còn có thể tra được, mà hôm nay lại thay đổi bốn người, vũ hồn là gì cũng không ai biết.

Lúc này, bảy tên Thương Huy học viện đội viên vũ hồn rốt cục đã xuất ra trước mắt mọi người.

Xuất hiện trong lòng bàn tay bảy tên Thương Huy học viện đội viên phân biệt là một viên bảo thạch.

Bảo thạch trong lòng bàn tay họ, nhan sắc cùng bề ngoài đều không giống nhau. Có hình tròn, có lăng hình, còn có hình giọt nước. Nhan sắc cũng chia ra thải hồng thất sắc. Đồng thời trong sát na bảy khỏa bảo thạch xuất hiện, trên người bọn họ nhất thời bốc lên một tầng thải quang, đem thân thể bảy người hoàn toàn bao phủ vào bên trong.



Bảo thạch vũ hồn, tuyệt đối là một loại vũ hồn cực kỳ hi hữu. Không cần nói chúng có cường đại cỡ nào, tựa như Lam ngân thảo của Đường Tam giống nhau, loại phẩm chất này thật không sai, chính là vũ hồn có khả năng phát triển cực đại.

Chúng có thể thu được hồn hoàn bất đồng, có thể phát triển theo rất nhiều hướng. Có thể là lực lượng hệ, có thể là khống chế hệ, mẫn công hệ, thậm chí là phụ trợ hệ. Hết thảy đều do hồn hoàn là chính.

Có thể nói là một loại vũ hồn hoàn toàn dựa vào hồn hoàn.

Tại hồn sư giới, vũ hồn tự nhiên càng cường đại càng tốt, nhưng bình thường mà nói, đại đa số trong lúc vũ hồn giác tỉnh đều đã định hình, có phương hướng thích hợp nhất để tự mình phát triển.Mà loại bảo thạch vũ hồn lại hoàn toàn trái ngược. Trong tất cả các loại vũ hồn nó có tính không xác định lớn nhất.

Đương nhiên, loại vũ hồn này cũng cực kỳ hi hữu. Mà đột nhiên trên lôi đài xuất hiện bảy hồn sư có chính mình bảo thạch vũ hồn sao lại không làm mọi người kinh ngạc chứ? Càng huống chi bảy người lại xuất hiện từ cùng một chiến đội.

Đội viên Sử Lai Khắc học viện rốt cục hiểu được nguyên nhân vì sao Đường Tam cẩn thận như vậy, lúc này cũng biết Thương Huy học viện tuyệt đối không phải dễ đối phó như tưởng tượng.

Bảo quang tích tụ lóe ra, đội trưởng Thươn Huy học viện chiến đội lạnh lùng nhìn Đường Tam.

- Ngươi rất trầm ổn, bất quá điều này cũng không có tác dụng. Trước thực lực tuyệt đối, tất cả chiến thuật cùng kỹ xảo đều là vô dụng.(Đội trưởng Thương Huy học viện)

- Ngươi nghĩ tuyệt đối thực lực của các ngươi có thể mạnh hơn chúng ta sao?(Đới Mộc Bạch)

Đội trưởng Thương Huy học viện chiến đội đột nhiên nở nụ cười, nụ cười của hắn trông rất quái dị, bộ dáng của hắn tựa hồ như độc tố tích tụ trong cơ thể sau hai thời thần bây giờ bắt đầu bộc phát. Quả thật, bọn họ đã ẩn nhẫn rất lâu, rất lâu, chính là chờ đợi một khắc trước mắt này cuối cùng đã tới.

Bọn họ nhất định đánh bại Sử Lai Khắc học viện để chứng minh thực lực của chính mình, nói cho mọi người, bọn họ mới là đối thủ cạnh tranh đáng ngại nhất trong đại tái lần này.

- Các ngươi rất nhanh sẽ biết.(Đội trưởng Thương Huy học viện)

Trong tiếng cười quái dị, đội trưởng Thương Huy học viện chiến đội chậm rãi nhấc tay phải, đem bảo thách trong lòng nâng lên.

Vũ hồn của hắn chính là một viên bảo thạch hình tròn màu bạc, đã trở thành trung tâm bốn phương.

Hắn nâng bảo thạch của mình lên, trên người đệ tứ hồn hoàn cũng đồng thời sáng lên. Hắn cũng là người duy nhất trong Thương Huy học viện chiến đội có một cái đệ tứ hồn hoàn.

Cùng duy trì động tác đồng dạng với hắn, sáu gã đội viên chiến đôi kia cũng đồng thời nân lên bảo thạch của mình, mà xuất ra chính là đệ tam hồn hoàn của chúng.

- Tiểu Tam, để cho ta lên đi.(Đới Mộc Bạch)

Đái Mộc Bạch kinh nghiệm chiến đấu cực kỳ phong phú, đối thủ rõ ràng đang súc lực, mặc dù thực lực chỉnh thể không bằng đối phương, nhưng xem bộ dáng của bọn chúng nhất định có chỗ dựa, nếu không thừa dịp bây giờ đem đối thủ đánh bại, chờ bọn chúng súc lực xong liền bất hảo, chẳng phải là được không bằng mất sao?

- Không, chờ bọn chúng súc lực. Bọn họ đã có can đảm ở trước mặt chúng ta súc lực như thế nào lại không có chổ dựa vào, không nên coi thường vọng động(Đường Tam)

- Long đệ chuẩn bị chiêu đó đi.(Đường Tam)

Bảy đạo thải quang cơ hồ đồng thời phóng lên cao, lấy vũ hồn đội trưởng Thương Huy học viện làm trung tâm, trong nháy mắt ngưng tụ thành một đạo thất thải quang trụ khổng lồ. Quang trụ phá không cao chừng ba mươi thước, trong nháy mắt khuếch tán ra bên ngoài tạo thành trận hình bao phủ bảy người ở bên trong.

Trên hàng ghế khách quý, Tuyết Dạ đại đế chấn động.

- Đây, đây chẳng lẽ là thất vị nhất thể vũ hồn dung hợp kỹ?(Tuyết Dạ)

- Không, hẳn là không phải.Trong trí nhớ của ta thì trên toàn đại lục không ai có thể hoàn thành được thất vị nhất thể vũ hồn dung hợp kỹ được.Bất quá việc này tuy không phải nhưng cũng hẳn là sử dụng một loại kỹ năng dung hợp.Cho dù không phải chính thức là vũ hồn dung hợp kỹ, uy lực cũng nhất định phải cường đại hơn so với thực lực của bọn hắn.Lần cao cấp hồn sư học viện đại tái này thật sự làm cho ta đại khai nhãn giới a, bây giờ lớp trẻ so với chúng ta lúc trước quả thật phải mạnh hơn nhiều.(Ninh Phong Trí)

- Đám ngốc Sử lai khắc học viện, các ngươi hẳn là cảm thấy vinh hạnh. Bởi vì các ngươi là đối thủ thứ nhất nhấm nháp Thất Tu La Huyễn Cảnh của chúng ta.Bản thân các ngươi sẽ trong thống khổ mà tiêu vong.Gặp lại nhé.(Đội trưởng Thương Huy học viện)

Thất thải quang mang trong nháy mắt phóng đại, trong phút chốc đem cả lôi đài hoàn toàn bao phủ.Lôi đài chính là hình tròn, thất bảy thải cột sáng cũng đồng dạng là hình tròn, giờ này phút này, trùng thiên (tận trời) quang thải cơ hồ chiếu sáng cả đấu trường.

Mê ly quang thải tràn ngập hào khí kỳ dị.

Bảy người Sử lai khắc học viện chiến đội đã bị hoàn toàn bao phủ ở bên trong, hoặc là nói là bị thôn phệ vào trong đó.

Người xem toàn trường không một tiếng động, trên hàng ghế khách quý lại càng một chữ cũng nói không nên lời.Vào lúc trước khi trận đấu bắt đầu, người nào lại nghĩ ra việc phátl sinh oại tình huống như vậy đâu? Cho nên ngay cả bốn bỉ tái đài, lúc này cũng đều đã ngừng lại.

Thất thải quang trụ khổng lồ nọ thật sự vô cùng huyễn lệ, không chỉ là đám đệ tử tham tái, ngay cả các học viện sư phụ đang xem cuộc chiến lúc này cũng là giật mình đến không thể khép miệng lại.

Đây thật là trận đấu giữa các học viện sao? Cho dù là vũ hồn điện toàn đại lục hồn sư đoàn chiến thi đấu, tựa hồ cũng bất quá như thế đi?

Danh xưng thất vị nhất thể vũ hồn dung hợp kỹ này không chỉ là một mình Tuyết Dạ đại đế có thể nghĩ đến được, mà kể cả những người khác ở bên cạnh, bọn họ cũng không được tông chủ của thất bảo lưu ly tông Ninh Phong Trí tiến hành giải thích cho.

- Long đệ làm đi.(Đường Tam)

Đường Long mỉm cười tàn nhẫn lấy, trên người bộc phá ra cường đại khí tức, điều này khiến cho những khách quý ngồi bên trên kinh ngạc không thôi.Trước tiên hết Đường Long co tay lại hướng về đám người Thương Huy học viện đấm ra một quyền.

- Haha vô dụng thôi. Dù có làm gì cũng vô ích thôi.(Đội trưởng Thương Huy học viện)

Tiếng nói của Thương Huy học viện đội trưởng vửa dứt thì trước mặt hắn không khí bổng nhiên nứt toái ra và huyễn cảnh mà bọn họ vất vả súc lực tạo ra cứ như vậy bị Đường Long nhất quyền cho phá hủy đi.

- Làm sao có thể.(Đội trưởng Thương Huy học viện)

Huyễn cảnh bị mạnh mẽ phát vỡ đi nên là phản phệ vô cùng kinh khủng, toàn bộ bảy người Thương Huy học viện đều thổ huyết quỳ một chân xuống đất.Đường Long nhảy lên cao rồi phóng thẳng cây thương đã được tăng phúc vô cùng ném thẳng về phía trung tâm đội hình Thương Huy học viện.

BOONG

Vụ nổ sinh ra khiến cho bảy người Thương Huy học viện bay tứ tung ra ngoài sàn đấu, trên người tràn đầy vết thương chí mạng, nếu không chữa trị kịp thời sẽ có án mạng.Người bị nặng nhất là đội trưởng Thương Huy học viện vì lời nói của hắn mang theo sát khí nên được Đường Long chăm sóc, hai tay của hắn bị chém đứt đi, đồng thồi nơi tích trữ hồn lực xuất hiện vết rạn nứt khiến cho tiền đồ trên Hồn sư giới của hắn hủy bỏ.

Khi khói bụi tan đi khán giả và khách quý hít vào ngụm khí lạnh khi mà chứng kiến cảnh tượng trước mặt mình, sàn đấu biến mất hầu như không còn, Thương Huy học viện các học viên thì nằm la liệt khắp nơi trong tàn tích sàn đấu do nụ nổ bắn bay họ đi.

(Do hôm nay tác có việc bận nên chỉ có thể ra hai chương thôi)

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hệ Thống Hậu Cung Nhị Thứ Nguyên Của Ta

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook