Hệ Thống Hậu Cung Nhị Thứ Nguyên Của Ta

Chương 334: Nhất Long chiến ngũ phượng. Chính biến ở Alabasta và Giao chiến với Crocodie.

KnightDradon

09/09/2020

Khi mà Monet báo với Ryu là nhóm Nami chờ cậu trong phòng họ thì cậu mỉm cười dâm đãng, Monet nhìn thấy nụ cười này của Ryu thì thở dài lấy, cô biết nhóm Nami không thoát khỏi tai kiếp rồi.Khi Ryu đi tới phòng của mình thì nghe được từ trong phòng truyền ra tiếng nói.

- Em chắc chứ, Nami.Liệu anh ấy có đồng ý hay không.(Nojiko)

- Yên tâm đi đi.Chúng ta đã trở thành rồi với lại sẽ lại đi trên biển với thân hình này của chúng ta thì mọi người có chắc là sẽ không bị khi nhục sao?(Nami)

Nghe Nami nói vậy thì ba người đều trầm mặc lại, thân hình của bốn người đều được dinh dưỡng ăn uống và bảo dưỡng rất tốt nên là phát dục rất tuyệt.

Nami đã phát triển hoàn thiện khi ở 18t khi mà sở hữu cho mình thân hình giống với sau khi Timeskip trong nguyên tác, chiều cao 1m69 cùng với số đo ba vòng của mình là 95-55-85, bộ ngực của Nami đạt tới J Cup.

Nojiko chị của Nami cũng không kém cạnh gì, nàng lớn lên nhìn rất là quốc sắc thiên hương, chiều cao 1m7 cùng số đo 90-56-85, Nojiko sở hữu cho mình bộ ngực đạt tới I cup.

Carina bạn của Nami và Nojiko thân hình cực bóc lửa khi mà với 1m7 thân cao cùng với thân hình đồng hồ cát của mình phân biệt là 88-55-85, ngực đạt tới H cup.

Robin có thân hình tương tự như là Nami, Nojiko và Carina nhưng mà khác rất nhiều, thân cao 1m88 và số đo 99-59-89, với số đo như vậy thì Robin có cho mình bộ ngực J cup.

Reiju cũng có thân hình khá là cân xứng, 1m7 thân cao phối hợp với số đo của mình là 94-56-86 làm cho cô cũng không kém cạnh gì với các nàng cả.

- Về việc đó thì các em yên tâm đi.Nếu ai khi nhục các em thì hắn sẽ được Diêm Vương gia hỏi thăm thôi.

Ryu vừa nói vừa đóng cửa lại rồi ánh mắt trực câu nhìn vào cơ thể đầy đặn của bốn người đang đứng trước mặt mình và cười tà lấy.Cả bốn người Nami, Nojiko, Carina và Robin đều không ngại ngùng gì mà ngẩng đầu ngưỡng ngực mình tự hào về thân hình của mình.Hành động này của các nàng khiến cho ngực nảy lên làm cho đôi mắt cậu tỏa sáng lên.Ryu hú lên một tiếng quái dị rồi nhào về phía các nàng.

Người đầu tiên mà Ryu bắt được là Nami, khi bắt được nàng thì cậu úp mặt mình cái khe huyền thoại của Nami lắc đầu qua lại vài cái.

- Ưm đừng có làm như vậy, nhột lắm.(Nami)

- Nếu thì làm cái này được chứ gì.

Ryu nói xong thì khẽ cắn lấy nhũ hoa khiến cho Nami rên lên một tiếng rất dâm đãng và sau từng cú mút cùng liếm lấy thì Nami rên rỉ một lần, bên dưới nàng âm đạo chảy từng đợt dâm thủy ra ngoài và khi lên đỉnh thì Nami giải phóng ra một đợt dâm thủy lớn làm ướt một chỗ giường.Ryu đang liếm lấy âm đạo của Nami.

- Ưm, đừng chỗ đó bẩn lắm.(Nami)

- Không sao.

Một hồi sao thì Nami không chịu được Ryu kích tình thì chuẩn bị ra thêm lần nữa.

- A em chịu hết nổi. Em ra.(Nami)

Nami nói xong thì dâm thủy trào ra ngoài ướt hết cả mặt Ryu nhưng cậu không ngại gì cả, cậu ngồi dậy lại áp mặt mình vào bộ ngực cao ngất của Nami dùng nó lau mặt mình, sau đó cự long của cậu đập đập vài cái lên bụng Nami, Nami cúi đầu nhìn thấy cự long dầy gân guốc của Ryu thì mặt có hơi đỏ lên rồi dùng tay cầm lấy nó đưa tới gần âm đạo của mình, Ryu không nói hai lời mà đẩy cự long của mình vào sâu trong âm đạo của Nami.

- Của em thít quá đấy, Nami.

Phạch Phạch Phạch

Khi mà cự long của cậu vào trong thì Ryu có thể cảm nhận được thành tử cung co bóp lại như muốn ép lấy cự long của mình.Ryu sao đó vận động eo và cự long của cậu ra vào âm đạo của Nami liên tục như vậy, trải qua ba tiếng thì cậu đã phóng tinh hoa của mình vào trong âm đạo của Nami mấy lần.

- Lần cuối đây.Hãy đón lấy này, anh ra.

- Aaaaa, em cũng ra.(Nami)

Ryu phóng tinh hoa của mình vào Nami lần cuối cùng và Nami cũng lên đỉnh lần cuối luôn, nàng quá mệt mỏi nên để cho một đống tinh hoa của Ryu trong người mà ngủ thiếp đi.

Nojiko đi tới dùng ngực của mình kẹp lấy cự long vào giữa rồi dùng tay cầm lấy ngực ép vào rồi xoa tròn, điều này làm cho ngực nàng ma sát với cự long của Ryu.Một hồi sao Ryu giải phóng một đợt tinh hoa của mình ra và bắn lên mặt của Nojiko, nàng không chút ngại ngùng mà dùng lưỡi liếm lấy tinh hoa của Ryu dính trên mặt mình với ngực rồi nuốt xuống, Nojiko còn há miệng ra cho Ryu xem là mình đã nuốt xuống rồi.

- Em thật dâm dãng đấy.

- Nó chỉ đối với anh mà thôi.(Nojiko)

Sao đó Ryu dùng đủ loại kích tình mà cậu biết với Nojiko, nào để nàng thổi kèo hoặc là cặp mông căn tròn của mình đặt lên mặt cậu để cậu liếm lấy âm đạo của nàng hay là cậu ngậm lấy nhũ hoa.Mọi chuyện cậu làm để kích tình thì Nojiko cũng rất hưng phấn.Nojiko sấp trên giường cái mông vển lên rồi nàng dùng hai tay mình ở chỗ âm đạo của mình banh ra để lộ cái hang ẩm ướt trước mặt Ryu.Cậu mỉm cười rồi đưa cự long của mình vào trong âm đạo của Nojiko rồi nhấp lấy.

- Aaaaa đừng thô bạo vậy mà.(Nojiko)

Ryu cùng Nojiko đại chiến với nhau tới ba tiếng đồng hồ mới dừng lại, khi mà cự long rút ra khỏi âm đạo của Nojiko thì tinh hoa của cậu cũng theo đó tràn ra ngoài.Nojiko khi được Ryu buông tha thì nàng vẫn có chút ngứa nên là tìm em gái mình là Nami cùng nàng chơi với nhau.

Ryu nhìn sang thì thấy Carina đang dùng ngón tay ngoát ngoát lấy cậu thì cậu mỉm cười ôm lấy nàng rồi một hồi kích tình lấy Carina, nàng cũng không cam chịu yếu thế mà muốn nhiều lần chiếm quyền chủ động nhưng đều bị Ryu áp trở về lại nên là nàng đành phải dùng miệng cắn vài miếng trên người Ryu để lại dấu răng.

- Em là cẩu sao.

- Hừ.(Carina)

- À xem ra phải cho em biết sự lợi hại của anh mới được.

Ryu nói xong thì cho cự long của mình tới gần âm đạo của Carina chuẩn bị công cuộc khai hoang rồi đẩy mạnh cự long mình vào trong âm đạo của Carina.

- Chờ đã em đưa sẵn sàng với lại chúng ta…(Carina)

Phốc

- Hít đau quá.(Carina)

Phạch Phạch Phạch

Ryu bắt Carina chổng mông lên rồi cậu dùng cự long của mình không ngừng đâm vào âm đạo của Carina không ngừng khiến cho nàng đỏ mặt lên cùng thở dốc lấy.

- A chuẩn bị đi, anh ra đây.

- Ra đi, xin hãy bắn vào trong em.(Carina)

- Ra đây.

Ryu gầm lên một tiếng rồi phóng tinh hoa của mình vào trong âm đạo của Carina, Carina cảm nhận được có thứ gì đó ấm áp và nóng vào trong mình thì hét lên một tiếng rồi ngất đi, nàng được nằm cạng Nami và Nojiko.Khi cậu xoay sang nhìn Robin và Rejiu thì thấy hai nàng đang chơi bách hợp với nhau.Robin nằm đè lên người Reiju, hai người thì hôn hít với nhau còn tay thì nắm lấy ngực đối phương xoa nắp hay ngậm lấy nhũ hoa, bên dưới các nàng của âm đạo thì đã chảy ra không ngừng dân thủy.

Ryu đi tới dùng ngón tay thò vào trong âm đạo của Reiju và vận dụng cóc cua thần chưởng và cự long thì nhắm ngay âm đạo của Robin mà đâm vào, trên đường đi vào thì gặp phải một tấm màng chắn giữa đường nhưng cự long đâm thủng tới cổ tử cung không dừng lại ở đó do Ryu dùng sức hơi mạnh nên là cự long khai mở đầu cổ tử cung mà tiến thẳng vào trong. Đầu cự long một mực nằm trọn vẹn bên trong đó, cổ tử cung thì siết chặt lấy đầu cự long.

- Ưm đau quá không giống mẹ nói chút nào.(Robin)



- Haha nàng nói không đau là vì được anh chăm sóc tận hình mà.

Ryu sao đó động eo của mình cùng với ngón tay của cậu khiến cho Robin và Reiju sướng tới tê người.Robin thì tìm được khoái cảm nhân đôi khi mà nàng vừa bị Ryu chịch từ phía dưới và bên trên là Reiju đang không ngừng kích thích nàng.Ryu củng làm với Robin tới ba tiếng thì dừng lại khi mà giải phóng một đợt tinh hoa cuối vào trong tử cung của Robin.

Lần này thì Reiju bị đặt ở trên còn Robin thì ở dưới, cậu cũng cho cự long mình vào trong âm đạo của Reiju và động eo của mình, cự long ra vào liên hồi âm đạo của Reiju còn nàng thì cùng Robin điên cuồng hôn với nhau, một hồi sau thì Robin rút khỏi cuộc chơi, hai người Ryu và Reiju đại chiến với nhau tới năm tiếng mới dừng lại, do Reiju từng tiếp nhận qua cải tiến gen nên là thể chất của nàng rất cường hãn.

Sáng ngày hôm sau thì Gokaiger dừng lại vì phía trước có tàu cản đường, bằng vào Kenbunshoku Haki thì cậu có thể nhận ra con tàu Going Merry đang bị vây hãm bên trong.

- Làm sao giờ Luffy chúng ta bị bao vây rồi.(Usopp)

- Chiến chứ sao.(Zoro)

- Mà chỉ là bọn lôi nhoi mà thôi.(Sanji)

- Mọi người chuẩn bị chiến đấu.(Luffy)

- Không được đâu, bọn chúng là Baroque Works thuộc hạ dưới trướng của Crocodie.Chúng ta mau chạy thôi.(ViVi)

- Không bao giờ, anh của ta đã từng dạy là dù có đối mặt khó khăn cỡ nào đi nữa thì vẫn tiến lên chứ không phải là lùi bước.(Luffy)

Khi Luffy và phi hành đoàn của mình thì từ hai bên trái phải đánh tới công kích.

- Hỏa quyền.(Ace)

- Thiên Ngoại Phi Thiên.

Một nấm đấm lửa từ phải sang đánh tới xuyên thủng vô số tàu thuyền khiến cho chúng bị bóc cháy hoặc là bị xuyên thủng qua, cho tới khi gần đụng vào kiếm khí thì biến mất.Một kiếm khí từ trái sang đánh tới chẻ toàn bộ thuyền nằm trên đường đi thanh nhiều khúc và cũng giống như hỏa tuyến vậy biến mất vô tung vô ảnh trước khi chạm vào hỏa tuyến.

Trên Going Merry mũi tàu đứng đấy một bóng người và từ phương xa một chiếc tàu nhỏ chạy bằng sức nóng đi tới rồi người từ trên tàu nhỏ đó nhúng người nhảy lên.

- Yo Luffy trông vẫn khóe nhỉ.Đây là thành viên của băng Hải tặc em sao.(Ace)

- Lâu rồi không gặp Luffy.

Luffy nhìn thấy Ace và Ryu đứng ở trước mặt mình thì vui mừng không thôi.

- Ace, Ryu hai anh ở đây sao.(Luffy)

- Ừ vừa vặn ở phía phiến hải vực này truy đuổi một người nên là khi nghe tới có một Bẳng Hải tặc gọi là Băng Hải tặc Mũ Rơm thì anh chạy tới xem.Anh cũng không ngờ là ở đây gặp được Ryu ở đây.(Ace)

- Ta cũng không ngờ tới đấy.

Lúc này Zoro và Sanij cũng nhận ra thân phận của một người đứng đang cùng vui vẻ nói chuyện với Ace và Luffy, người này để lại ấn tượng khó quên với cả hai.

- Mọi người để tớ giới thiệu hai người anh của tớ.

- Một người là Ace hiện tại là Nhị phiên đội trưởng của Băng Râu Trắng.(Luffy)

Luffy chỉ vào Ace nói.

- Yo mọi người khỏe.(Ace)

- Một người là Phó Đô Đốc Hải quân Xích Diệt Ryu đồng thời là anh cả của tớ và Ace.(Luffy)

- Xem ra em tìm được vài thành viên thú vị đấy. Zoro và Sanij lâu rồi không gặp.

Luffy lần lượt giới thiệu các thành viên băng của mình, Zoro và Sanij thì Ryu có đề cập trước rồi nên là Ace có ấn tượng, một người khác tên là Lala một hoa tiêu rất là nổi tiếng nhưng mà vì một lần bão táp mà thuyền của nàng bị lật cũng may là nhóm Luffy đi ngang qua vớt nàng lên, để biểu thị cảm kích thì Lala đồng ý lời mời của Luffy trở thành hoa tiêu của Băng Hải tặc Mũ Rơm của mình.Người con trai là Usopp con trai của Yasopp của thuyền viên Băng Tóc Đỏ.

Vivi khi nghe Luffy giới thiệu hai người anh xuất thân của mình thì thầm nghĩ trong lòng là đất nước của mình được cứu rồi nếu một trong hai người xuất thủ.

- Ano, em có việc muốn nhờ hai người được không.(ViVi)

ViVi đi tới trước mặt Ryu và Ace cúi thấp đầu xuống cầu xin hai người mà không có chút phong phạm nào của công chúa một đất nước cả.

- Ồ chuyện gì mà để cho một người như cô là một công chúa của Vương quốc Nefertari.

Ryu thú vị nhìn ViVi nhưng mà trong lòng cậu biết nàng tính cầu xin gì rồi.Ace cũng giật mình khi mà người cúi đầu trước mặt mình là công chúa Vương quốc Nefertari, nhóm Luffy chấn kinh không kém gì.ViVi trầm mặc hồi lâu rồi nước mắt tuông rơi vừa khóc vừa kể lại việc mình giả trang đột nhập vào tổ chức Baroque Works và phát hiện ra bí mật động trời, đó là Crocodie một tên Hải tặc âm mưu làm một cuộc đảo chính để mà lật đổ Nefertari Cobra mà mình lên làm quốc vương.

Kế hoạch của hắn là làm cho dân chúng đói khổ rồi giả vờ làm người lươn thiện giúp đỡ dân chúng sao đó kích động dân chúng làm cuộc khởi nghĩa vũ trang để lật đổ Neferteri Cobra, mọi việc hắn làm cho dân chúng lầm than thì đổ tội hết cho Neferteri Cobra, nói chung là Cobra dưới tình huống không biết gì đã bị Crocodie cho cõng một cái nồi rất to.

ViVi nói xong thì nhào vào lòng ngực khóc rống lên, không biết vì sao Ryu lại cho nàng cảm giác an toàn nên là nàng bất tri bất giác hành động như vậy.Ace và Luffy hướng Ryu cười thâm ý lấy nhưng Ryu da mặt dày nên là không để ý tới mà dùng tay vuốt ve lấy sống lưng của ViVi an ủi nàng.

- Yên tâm hết thảy có ta.

Ryu nói xong thì giao ViVi đã khóc xong có vẻ là quá mệt mỏi khi mà tinh lực dồn hết vào việc cứu Vương quốc Neferteri của mình cho Gion để nàng chăm sóc ViVi.

- Giờ tính sao Ryu, có cần bọn ta giúp không.(Ace)

- Đối thủ lần này là Crocodie, một kẻ năng lực Trái ác quỷ và Trái ác quỷ hắn ăn là Suna Suna no Mi hệ Logia hơn nữa có thù với Râu Trắng đấy.

- Ồ vậy sao, có thù với lão cha sao, chuyện này thú vị đấy. Ta tham gia với.(Ace)

- Em cũng tham gia.(Luffy)

- Được ba anh em chúng ta đi thôi.

Ryu nói xong thì thân hình cậu biến mất đi, Ace hóa thành hỏa diễm tiêu tán trong không khí, Luffy tiến vào Gear 2 đuổi theo.Một lúc sao ba người tới một căn nhà rất lớn và nơi này nhìn qua giống sòng bạc hơn, cả ba đẩy cửa bước vào trong thì không chút do dự thả ra khí thế của mình, nhìn thấy một màn này là Mr.1 chạy đi gọi Crocodie vì hắn phán đoán người đến lai giả bất thiện.

- Gọi Crocodie ra đây.

- Người các ngươi kiếm không có ở đây.(Miss Monday)

- Không chịu nhận sao.Vậy thì chúng ta phá quán.

Theo tiếng nói Ryu hạ xuống thì Ace và Luffy động thủ.Hai người không phân biệt ai với ai cả mà nhìn thấy người nào là trực tiếp động thủ.

- Hỏa Quyền.(Ace)



- Gomu Gomu no Gatling Gun.(Luffy)

Nhất thời sòng bạc lâm vào hỗn loạn tưng bừng lên, Ace chỉ với một đòn đã giải quyết hết tất cả thành viên Baraque Works, Luffy đang khổ đấu với Bon Kurei vì tốc độ của Bon Kurei rất nhanh nên là Luffy lâm vào thế bị động, Ryu và Ace không có ý định ra tay giúp Luffy mà để cho cậu luyện tập.Đánh một hồi Luffy trong đầu linh quang lóe lên và tốc độ của cậu nhanh hơn hẳn.Luffy bất ngờ xuất hiện phía sau lưng bon Kurei nhưng mà chỉ là thân thể cậu và cánh tay đang được kéo giãn phía xa bay tới với tốc độ cao.

- Gomu Gomu no Bazooka.(Luffy)

Bon Kurei lãnh trọn một đòn nặng như vậy thì hộc máu bay ngược ra ngoài va vào vách tường sau lưng bất tỉnh nhân sự.Khi mà toàn bộ Baraque Works bị hạ gục thì Ryu lấy ra Den Den Mushi thông tri cho căn cứ Hải quân gần nhất để họ điều tàu tới đây áp giải đám người Baraque Works về. Đang định xoay người bước đi thì ba người bằng vào Kenbunshoku Haki nghe được cuộc nói chuyện giữa Crocodie và Mr.1, cả ba đi tới lặng yên không một tiếng động xuất hiện phía sau lưng Mr.1 và nghe câu chuyện.

- Mr.1, hoàng cung đã bị ta khống chế rồi, ngươi cho người tới tiếp ứng ta.(Crocodie)

- Ta e là không được rồi, thưa ngài.Vừa mới nãy có ba người lai giả bất thiện xông vào giờ không biết tình huống thế nào.(Mr.1)

- Mau rút khỏi chỗ đó đi.Kế hoạch của ta không thể bị hủy trong phút chốc được.(Crocodie)

- Vâng.(Mr.1)

Mr.1 tắt đi Den Den Mushi rồi mới nhận ra có người đứng sau lưng mình, hắn khiếp sợ xoay đầu lại nhìn thấy ba người lúc nãy, chưa kịp để hắn nói chuyện thì đã bị ba người bạo chùy một trận rồi nhanh chóng hướng hoàng cung mà đi.

Ở hoàng cung Vương quốc Neferteri, quốc vương Neferteri Cobra đang bị trói ngồi dưới đất dùng đôi mắt câm hận nhìn Crocodie đang ngồi trên ngai vàng.Lúc này cửa lớn mở ra và một thân hình vọt vào trong, người này không ai khác ngoài Neferteri ViVi, khi mà nàng tỉnh lại trong phòng trên giường tàu Gokaiger thì tò mò đi xung quanh để rồi bị Conis phát hiện ra rồi dẫn ViVi vào nơi lái tàu, khi bước vào thì ViVi vô tình nghe được cuộc nói chuyện giữa Ryu và Gion về việc quốc vương Neferteri Cobra bị bắt bởi Crocodie.ViVi hoảng sợ vọt ra khỏi phòng, nhảy xuống bãi cát hướng hoàng cung chạy đi, trên đường nàng gặp lại Karoo rồi ViVi kỵ lên nó chạy tới hoàng cung.

- Xem ai đây nào, chẳng phải là công chúa của Vương quốc Neferteri ViVi sao.(Crocodie)

- Nếu ngươi đã tới vậy thì ta sẽ giết ngươi trước để cho Cobra chứng kiến con gái mình chết đi.(Crocodie)

- Dừng lại.(Cobra)

Crocodie nói xong thì xông tới chỗ ViVi mặc cho Cobra ở phía xa gào hét lấy.ViVi thấy Crocodie xông tới thì biết mình không có cơ hội nào chống lại hắn nên là nhắm mắt chịu chết.

Keng

Một tiếng va chạm vang lên và nàng mở mắt ra thấy được tấm lưng to lớn chắn trước mặt mình, người vừa chặn lại công kích là Ryu, tay cậu đang co lại thành trảo và trên đó trùm lấy Busoshoku Haki gắt gao kiềm lấy lưỡi đao cát xuất hiện trên cánh tay Crocodie.

- Ngươi là ai.Mà ngươi có thể tu luyện được Busoshoku Haki cao như vậy nhưng mà thì tính sao, như cũ ngươi phải chết.(Crocodie)

Crocodie tăng thêm lực đạo nhưng mà Ryu vẫn vững chắc đứng đó gằng co với Crocodie.Thông tin của Crocodie xuất hiện trong mắt Ryu.

Crocodie

Thân phận: Thủ lĩnh Baraque Works

Trái ác quỷ: Suna Suna no Mi(Trung cấp)

Vũ khí; không có.

Kỹ năng: Haki vũ trang(Sơ cấp), Haki quan sát(Sơ cấp), Quyền pháp(Trung cấp)

Trước mặt cậu Crocodie hóa thân thành cát phi tán trong không khí, nếu là người bình thường sẽ cho rằng Crocodie bỏ chảy mà bàn kế khác nhưng mà hắn gặp phải Ryu người có Kenbunshoku Haki rất cao nên là cậu biết ý định của Crocodie.Cậu xoay người lại giật lùi về sau không chút do dự hướng vị trí mà mình vừa đứng đấm ra một quyền.

- Diệt Thế Long Quyền – Nhị Quyền Toái Giang Sơn.

Ầm

Phốc

Nấm đấm của cậu va chạm với móc câu trên tay trái của Crocodie nhưng mà xung kích lại đánh thẳng vào ngực hắn khiến hắn hộc máu bay ngược ra ngoài.

- Kenbunshoku Haki cũng cao như vậy.Ngươi là ai, ngươi không phải là người ở Đông Hải hay là Tứ Hải vì ngươi không thể nào luyện Busoshoku Haki và Kenbunshoku Haki cao như vậy.(Crocodie)

- Chuyện đó ngươi không cần biết, chỉ cần biết là người tới lấy mạng ngươi.

- Tiểu tử cuồng vọng.Xem chiêu của ta, Bão Cát Trùng Kích.(Crocodie)

Toàn bộ hoàng cung nhất là nơi quốc vương Neferteri Cobra đang ngồi là cát dày đặc nhất địa phương, khi làm xong việc che mắt Ryu thì Crocodie xông về phía Cobra và ViVi dự định giết hai người nhưng mà hắn vừa di chuyển vài bước thì đã bị Ryu đấm cho vêu mồm.Đấm bay Crocodie xong thì Ryu liếc mắt nhìn Cobra và ViVi thì thấy họ không sao liền nhìn về phía Crocodie.

- Chơi đùa đủ rồi, Crocodie vì ngươi âm mưu lật đổ quốc vương Neferteri Cobra nên là ngươi có hai lựa chọn.

- Một là ngươi thúc thủ chịu trói.

- Hai là ngươi bị giết chết.

- Giờ chọn đi.

Crocodie nghe lựa chọn của Ryu thì cười phá lên rồi xông về phía Ryu mà trên đường đi hắn ném đi móc câu trên tay trái về phía Ryu còn mình thì nguyên tố hóa lẻn ra sau lưng Ryu ngưng tụ thành lưỡi đao cát cực lớn hướng cậu chém xuống.

- Xem ra ngươi chọn cái chết.Diệt Thế Long Quyền – Tứ Quyền Phá Vạn Vật.

Toàn bộ cát đều dưới một quyền này đều bị thổi bay đi và Crocodie nằm bất động ở một góc, ở trái tim của hắn xuống hiện một cái động máu.Crocodie chết đi và Ryu cũng chiếm được Trái ác quỷ Suna Suna no Mi.

Neferteri Cobra nhìn thấy Crocodie bị giải quyết thì đứng lên hướng Ryu cảm tạ và mời cậu ở lại để mà hắn mở một bữa tiệc nho nhỏ tiếp đãi cậu.Ryu cũng không từ chối mà đi gọi mọi người vào trong, sau đó mọi người dự tiệc bao gồm Ace và Băng Mũ Rơm, khi cậu nói đi mời thì ViVi đòi đi chung và cậu cũng không từ chối.

Bữa tiệc mà Neferteri Cobra mở ra là để cảm ơn mọi người đã cứu hắn cùng con gái và toàn bộ Vương quốc Neferteri.Khi dùng bữa xong thì Ryu cùng với những người khác cáo từ rời đi, Ace nhảy lên tàu nhỏ của mình rời đi, Luffy cùng băng của mình lên Going Merry rời đi.Khi mà lên Gokaiger thì cậu mỉm cười lấy.

- ViVi ngươi lên tàu của ta làm gì.

Biết mình không trốn được nên là ViVi từ chỗ trốn đi ra, lúc này nàng mặc quần áo bình thường nhìn qua không giống công chúa một nước chút nào.

- Ano, em muốn đi du lịch cùng anh.(ViVi)

- Ra biển không phải là dễ dàng như em nghĩ đâu đấy.Màn máu tang mưa máu như vậy là gặp thường xuyên đấy.Trên biển lấy thực lực vi tôn, chỉ có kẻ mạnh được quyền lên tiếng còn người yếu thì không.Ngươi chắn vẫn muốn ra biển chứ, nếu không thì ta tiễn ngươi về.

- Không em vẫn muốn ra khơi.(ViVi)

- Như vậy em muốn có sức mạnh để chiến đấu hay là cùng với Nami các nàng một dạng thiên một hướng nào đó.

ViVi trầm ngâm một hồi rồi nàng lựa chọn chiến đấu, Ryu cười một cái rồi đưa Suna Suna no Mi cho ViVi đồng thời cũng có vài loại sách về cách chơi cát trong đó có Crocodie và vài thứ khác từ thế giới dung nhập vào.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hệ Thống Hậu Cung Nhị Thứ Nguyên Của Ta

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook