Hệ Thống Hậu Cung Nhị Thứ Nguyên Của Ta

Chương 354: Nhất Long chiến bầy Phượng.

KnightDradon

21/09/2020

Tối đến trong dược quán, bên trong phòng của Ryu thì cậu đang nằm đọc sách trên giường và bổng nhiên cửu phòng mở ra khẽ khẽ, điều này tuy là làm rất âm thầm nhưng vẫn bị cậu phát hiện.

- Đêm hôm khuya như vậy không về phòng ngủ mà tới phòng ta làm gì vậy lũ quỷ môn.

- Vậy là bị anh phát hiện ra rồi sao.(Erza)

- Kỹ thuật quá kém.Nói đi tới đây làm gì.

Nhóm Erza không nói gì mà chủ động cởi bỏ đi lớp áo ngoài chỉ để lại nội y của mình trên người mà thôi, nếu như các nàng làm tới đây mà Ryu không biết ý thì quá thẹn với việc cậu cua được nhiều nữ nhân về làm lão bà của mình.Cậu thân thủ tóm lấy Erza người gần mình nhất rồi đè nàng xuống giường sao đó trước mặt những người khác cùng nàng đá cháo lưỡi.

Khoảng một lúc lâu sau Ryu mới chịu tách ra và Erza mới hít thở được không khí trong lành.Mặt nàng đỏ như trái ớt nhìn qua vô cùng dễ thương.Ryu cười dâm tà một cái rồi dùng tay bóp lấy ngực D cup của nàng khiến cho Erza rên lên một tiếng đồng thời cũng khiến cho những người xung quanh đỏ mặt lên.Ryu cùng với Erza đùa nghịch một hồi thì cậu cũng vào chính sự của mình, quần được cậu cỡi bỏ đi để lộ cự long đầy gân guốc của mình xuất hiện trước mặt chúng nữ làm cho các nàng mặt đỏ giờ lại đỏ thêm.

- Từ bây giờ em là của anh, Erza à.

Phọt

- Aaaaaaaa.Đau quá, điểm nhẹ một chút.(Erza)

Erza bề ngoài nói như vậy nhưng cơ thể của nàng rất là thành thật, từ việc dùng chân kẹp lấy ngang eo cho tới dùng tay sờ lấy cự long của Ryu nữa, toàn bộ quá trình đều lộ ra chút thông thạo mà động tác này rất giống với Irene hay làm cùng với cậu, Ryu đặt tay lên trán suy nghĩ “Con hư tại mẹ”.

Erza bị Ryu làm cho không thể giơ tay nhấc chân được nên đành phải có người di dời nàng sang một bên, khi mọi người vừa mới nhẹ nhàng đặt Erza xuống thì từ sau lưng các nàng lại truyền tới tiếng rên của nữ nhân, các nàng xoay người lại nhìn thấy người bị Ryu áp dưới thân là Lucy.

- A Lucy ăn mãng kìa các tỷ muội.(Juvia)

- Không…Ưm…phải…Ưm…là do…Ưm…tên này…Ưm, sướng quá…động thủ trước.(Lucy)

- Lucy đừng có vừa ân ái vừa nói chuyện được không.(Mirajane)

- Đó…Ưm…không thể nào.A sướng quá, nữa đi anh.(Lucy)

“Chẳng lẽ nàng có khuynh hướng thụ ngược đãi” Chúng nử thầm nghĩ.

Một lúc sau suy nghĩ của mọi người thành sự thật vì Lucy lộ ra cực kì dâm đãng đến cả Ryu cũng phải bất ngờ, cậu thoáng suy nghĩ một chút chắc là trong người Lucy có một chút huyết mạch của Long tộc bên trong nhưng mà do Thiên Hồ huyết mạch nồng đậm hơn nên mới lấn áp nhưng cũng không chịu được sự dày vò của Ryu nên cũng mệt mỏi ngủ thiếp đi.

Lần chúng nữ vận chuyển Lucy đặt nàng nằm cạnh Erza rồi xoay người lại tức tốc chạy tới chỗ Ryu, ai cũng muốn tranh giành hết nhưng mà Mirajane nhanh hơn nhiều, nàng tiến vào trạng tháo Form – Satan sao đó bỏ quả chúng nữ đang gằng co nhau nhào về phía Ryu đè cậu xuống.

- Cuối cùng cũng bắt được anh, nếu không phải những người khác bàn kế hoạch bị em nghe lén được thì chắc giờ các nàng đã đắc thủ và tỷ muội bọn em đã bỏ qua cơ hội này rồi.(Mirajane)

- Mira trước khi động phòng anh có thể xin em một việc được không.

- Nà ní lão công.(Mirajane)

- Em có thể thu hồi form – Satan của mình và ngưng mỉm cười hiền hòa nhưng không hiền hòa được không.

- Không được, chúng ta bắt đầu thôi.(Mirajane)

Mirajane sau đó xuyên suốt quá trình đều ở thế chủ động, mỗi lần cậu muốn lật người áp nàng dưới thân là y như rằng cậu sẽ bị nàng đưa móng vuốt tới khuôn mặt mình nên cậu mặc cho nàng muốn làm gì thì làm.

- Ohohohoho, thất lễ rồi.(Mirajane)

Mirajane bề ngoài tỏ ra không có gì nhưng mà bên dưới âm đạo của nàng đã sưng đỏ lên như khỉ đít đỏ vậy.Linssara cũng nhân cơ hội học theo chị mình hóa thành người mèo nhanh nhẹn nhảy vào lòng Ryu nhưng chưa kịp để nàng cường thế thì đã bị Ryu lật người áp nàng dưới thân.

- Anh muốn làm gì?(Linssara)

- Đương nhiên là…

Một lát sau Linssara tứ chi co giật đôi mắt trợn tròn không nhút nhích được thân thể mình.

- Thoải mái, bị chị cường thế ngược đẩy thì phải cường thế đẩy em gái chứ.

- Ác thú vị.(Irene)

Sau đó người kế tiếp là Kagura, nàng ta vừa lên giường đã rút ra con dao ngắn trong ống tay áo kề lên cổ Ryu tính chơi trò uy hiếp với cậu như là với Mirajane nhưng nàng không ngờ là Ryu chỉ việc há mồm khẽ cắn là con dao vỡ vụn thành từng mãng khiến cho Kagura sửng sờ và giây phút nàng sửng sờ lấy thì cậu đã nhanh tay động thủ ôm lấy nàng đè xuống giường sau đó điên cuồng hôn nàng đồng thời tay cũng không thành thật không ngừng du tẩu trên người của nàng làm cho Kagura rên lên không ngừng.

- Giờ chúng ta cùng nhau bàn chuyện em bé nào.

- Em bé nhưng như vậy quá…(Kagura)

Phọt

- Aaaa, đau.(Kagura)

Kagura bì lời nói của Ryu cho lơ là nên không chú ý tới cự long của cậu đã tới âm đạo của nàng nằm bên ngoài chỉ chờ đợi xông vào mà thôi.Thế là cậu đã đẩy cự long mình vào trong âm đạo của Kagura nhân lúc nàng không chú ý tới.Nàng cùng bị dày vò cho không nhẹ rồi cũng ngất đi.



Tới lượt của Yukino và Sorano thì cậu để cho hai nàng nằm đè lên nhau rồi cự long của cậu cho vào âm đao của Yukino còn tay thì mò vào trong âm đạo của Sorano kích thích hai nàng không ngừng, Yukino là người nhận nhiều sự kích thích nhất vì cự long của Ryu đã xâm nhập vào bên trong âm đạp của nàng rồi theo từng cú nhấp của Ryu sẽ làm cho cặp ngực E cup của nàng nảy lên không thôi.

- A em chịu hết nổi.(Yukino)

- Vậy đổi người đi.

Lúc này Yukino bên dưới Sorano bên trên và âm đạo của Sorano đang được cự long của Ryu cày xới bên trong, Sorano rên lên không thôi, nàng cảm nhận được khoái cảm mà mình hằng đêm tự xử lấy không bằng ngày hôm nay ân ái với Ryu.

Yukino và Sorano cố gắng xê dịch thân thể của mình đi được một chút thì hạ thân truyền tới đau đớn làm cho các nàng gục ngã tại chỗ.

Bây giờ trong phòng chỉ còn lại bốn người mà thôi, Juvia đi tới dùng miệng của mình ngậm lấy cự long của Ryu vào trong không ngừng thổi kèn, Briar cạ lấy bộ ngực F cup của mình vào cánh tay trái của Ryu, Ultear cũng dùng bộ ngực E cup của mình cạ vào cánh tay phải, Levy đang cùng với Ryu ăn món cháo lưỡi.

Đang hưởng thức lấy cháo lưỡi cùng Levy thì Ryu cảm nhận được cự long của cậu xâm nhập vào nơi ẩm ướt, cậu dư quang liếc mắt nhìn thấy được Juvia đang ngồi lên trên cự long của mình cũng không ngừng nhấp nhấp lấy.Juvia làm sao cũng không chịu đứng lên nên là Briar phải động thủ đi tới nhấc nàng lên để sang một bên rồi đi tới chỗ cự long đang đỉnh thiên kia của Ryu rồi cùng ngồi xuống, hành động của nàng khiến cho cự long của Ryu xé rách tấm màn mỏng thẳng tới tử cung mới dừng lại.

- Đau quá, giờ ta hiểu cảm giác của họ rồi.(Briar)

Tuy là đau nhưng mà Briar lại thỏa mãn lấy rồi không ngừng nhấp nhấp cơ thể, cự long lại không ngừng đâm vào trong khai hoang lấy.Nàng cũng trụ không được bao lâu và levy đã vào củng với Ryu đại chiến, nàng là người yếu nhất trong team khi mà mới có hai giờ đã không chịu nổi rồi.

Cuối cùng là Ultear, nàng chơi xỏ lá bằng cách dùng Thời gian Ma pháp đẩy nhanh quá trình ân ái cho tới khi Ryu dùng cự long đâm vào âm đạo của nàng.Cậu cùng với Utltear đại chiến với nhau tận sáu tiếng, trong quá trình này Ultear chơi xấu khiến cho Ryu mặt đen đi.

Sáng hôm sau, Irene cùng Layla và Ur khuôn mặt u oán nhìn Ryu đang hai tay ôm lấy Erza cùng Lucy và Ultear vào lòng mình.

- Không ngờ ngươi cũng hạ thủ được.(Irene)

- Đương nhiên rồi, cô gái tốt không thu là vương bát đản.

Lúc này cửa dược quán mở ra, Natsu bước vào trong cùng với Gray, bước vào trong thì hai người ngó xung quanh rồi xác định được mục tiêu cần tìm rồi.

- Lucy chúng ta đi làm nhiệm vụ S cấp thôi.(Natsu)

- Được sự chấp thuận của Master chưa.

- Cái đó…chưa.(Gray)

- Các ngươi được lắm, đi làm nhiệm vụ S cấp mà không có sự đồng ý của Hội trưởng Gildart mà dám lôi theo con gái ta, muốn chết như thế nào.(Layla)

- Được rồi bình tỉnh đi Layla, trước tiên xem chi tiết nhiệm vụ đã.

Natsu đưa cho Ryu tờ giấy nhiệm vụ S cấp và cậu đọc lấy thông tin trên đó.

- Cũng không tê đâu, nhiệm vụ S cấp này bọn nhỏ có thể làm được vì nhiệm vụ là điều tra Hòn đảo bị nguyền rủa, hòn đảo Galuna.Ta sẽ đi theo làm bảo mẫu cho các ngươi đừng có từ chối nhé.

- Không ta muốn đi làm cùng Gray và Lucy.(Natsu)

- Hử, ngươi có thể tự nấu ăn, tự xác định được phương hướng sao.

- Điều đó…(Natsu)

-Tới nhà ga Magnolia trước đi, ta đi gặp Gildart một chút.

Ryu nói xong uống hết ly Whisky của mình rồi rời khỏi dược quán đi sang Fairy Tail.

- Gildart có ở đây không?

- Kiếm ta có chuyện gì vậy.(Gildart)

- Nhờ ông duyệt hộ cho nhóm Natsu đi làm nhiệm vụ S cấp.

Gildart đang uống rượu rất là tùy ý nhưng khi nghe tới yêu cầu của Ryu thì đặt ly rượu xuống khuôn mặt nghiêm túc nhìn Ryu, những người khác trong công hội cũng yên lặng, Makarow đang ngồi ngủ cũng tỉnh hẵn dậy.

- Ồ tự ý lấy đi nhiệm vụ S cấp mà không có sự chấp thuận của Hội trưởng, quay về phải bị trụy xuất ra khỏi Hội đấy.(Laxus)

- Nghe giọng điệu của cậu chắc là có biết được Natsu đã lẻn lên trên tầng hai lấy đi nhiệm vụ S cấp nhỉ.(MIrajane)

- Đương nhiên rồi nhưng mà tôi không có ngăn cản, dù sao tui cứ tưởng là nàng lên đó vì tò mò không ngờ lại lấy nhiệm vụ S cấp.(Laxus)

- Laxus, tại sao không ngăn họ lại.(Makarow)

- Ta thích…(Laxus)

Laxus chưa kịp nói xong thì có một người mỉm cười đứng sau lưng hắn đặt tay lên vai khiến cho hắn rùng mình khó khăn xoay đầu lại và hắn thấy khuôn mặt mỉm cười nhưng cảm xúc không cười chút nào nhìn mình.



- Xem ra mấy năm nay thực lực tăng lên làm cho cậu tâm tính bành trướng nhỉ, có cần chúng ta ra ngoài cọ xác chút không.

- Không… đừng có đùa, đấu với ai chứ đấu với tên lập dị ngươi chỉ có nước đi tìm ngược thôi.(Laxus)

Lúc này Ryu mới thu hồi tâm tư đùa giỡn với Laxus hướng Gildart nhìn lại.

- Yêm tâm đi Gildart, có ta đi theo làm bảo mẫu cho họ nên có chuyện gì ta xử lý cho.

- Nếu cậu đi theo thì được.Cầm lấy đi.(Gildart)

Gildart ném trả lại tờ nhiệm vụ S cấp Hòn đảo bị nguyền rủa Galuna về cho Ryu, cậu cầm lấy rời khỏi Fairy Tail hướng nhà ga Magnolia mà đi nhưng khi tới nơi cậu nhận được tin tức là phải đi thuyền ra đảo.

- Chú ơi có thể lái thuyền chở bọn cháu ra hòn đảo Galuna được không.(Lucy)

- Hòn đảo Galuna? Mấy cậu đang đùa à, tôi không đi đến đó đâu.(Ngư dân A)

- Làm ơn đi, tôi không muốn nghe cái tên đó đâu.(Ngư dân B)

Nhóm Ryu đi hỏi thăm rất nhiều ngư dân nhưng đều không có ai dám lái tàu tới hòn đảo Galuna cả vì họ sợ hòn đảo bị nguyền rủa này.

- Hay là chúng ta bỏ nhiệm vụ quay về đi, nếu để cho Erza biết chúng ta lén lấy trộm nhiệm vụ S cấp thì sẽ bị ăn đập đấy.

- Erza thì sao chứ.Không có chuyện ta bỏ cuộc dễ vậy đâu.(Natsu)

Ryu và Lucy đã nhìn thấy Erza xuất hiện sau lưng Gray và Natsu nên đã lùi lại vài bước rồi.

- Ồ ta cũng không ngăn được ngươi đi làm nhiệm vụ S cấp sao.(Erza)

- Erza, sao ngươi lại ở đây.(x2)

- Ta được Gildart cử tới để đi cùng các ngươi hoàn thành nhiệm vụ lần này chứ sao.Dù biết là chiến lực của Ryu rất mạnh nhưng lỡ như đối thủ có thêm trợ thủ thì ta có thể xử lý được vài tên.(Erza)

Lúc này một ngư dân tên là Bobo đi ngang qua nhìn thấy hội huy Fairy Tail trên vai phải của Natsu thì trợn tròn con mắt.

- Ano, các cậu có phải là muốn tới đảo Galuna để giải trừ lời nguyền không?(Bobo)

- Là bọn tôi.

- Nếu vậy tôi sẽ đưa các ngươi tới đó.(Bobo)

Nhóm Ryu theo chân Bobo ra thuyền của hắn rồi leo lên trên tàu xuất phát, thời gian để tới đảo Galuna rất lâu phải tốn một ngày mới tới được.Tới đêm thì nhóm Ryu cũng đã gần tới đảo Galuna rồi, ban đêm kết hợp với bầu không khí u ám làm cho mọi người rơn tóc gáy lên.

- Tôi tên là Bobo, từng là người sống ở hòn đảo Galuna nhưng tôi đã trốn khỏi hòn đảo nguyền rủa đó.(Bobo)

- Mấy cậu tới đó chắc chắn sẽ gặp nhiều vận xui đấy, các cậu đã chuẩn bị cách hóa giải lời nguyền chưa.(Bobo)

Bobo nói xong hất lên áo choàng của mình để lộ phần cánh tay trái từ bả vai trở xuống nhìn giống như là cánh tay quỷ vậy.

- Ông chú cánh tay ông…(Erza)

- Đây là lời nguyền rủa sao?(Lucy)

- Mấy cậu có thể thấy nó từ đây, hòn đảo bị nguyền rủa Galuna.(Bobo)

Mọi người theo ánh mắt của Bobo nhìn lại và từ xa họ thấy được hòn đảo mục tiêu cần đến của mình.

- Có ánh sáng gì đó trên đỉnh núi phía trên Galuna.(Lucy)

Mọi người tập trung tinh thần nhìn vào ánh sáng mà Lucy nhìn thấy mà không để ý tới Bobo đã biến mất đồng thời phía sau họ là một cơn sóng cao đanh ập tới, những điều này không thoát khỏi mắt của Ryu.

- Để chuyện đó sang một bên đi, chúng ta phải giải quyết rắc rối trước mặt đã.

Lúc này nhóm Natsu mới chú ý tới cơn sóng cao đang nâng thuyền họ lên.

- Đóng Băng.

Từ long bàn tay của Ryu phóng ra tia băng giá chạm vào mặt biển khiến nó đóng băng lại ngay tức khắc và dư thế không giảm trên mặt biển lan tràn ra xuất hiện một con đường băng nối từ chỗ họ đang đứng tới đảo Galuna.Khi lên được trên đảo đã đêm khuynh rồi nên mọi người dừng lại cắm trại ăn uống rồi đi ngủ.

- Theo như ta điều tra được thì chỉ có một ngôi làng trên hòn đảo này thôi.Người đưa ra yêu cầu là trưởng làng của ngôi làng này.Vậy chúng ta tới đó trước đi.

- Được.(x4)

Thế là năm người hướng ngôi làng nơi là trưởng làng đưa ra nhiệm vụ hóa giải lời nguyền xuất phát.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hệ Thống Hậu Cung Nhị Thứ Nguyên Của Ta

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook