Hệ Thống Hậu Cung Nhị Thứ Nguyên Của Ta

Chương 54: Ngăn cản và Quần phượng thảo phạt.

KnightDradon

28/08/2020

Ryu gọi Lugia và M.Lucario động thủ.

- Ariados dùng Tơ trói hắn lại ta muốn hắn cảm giác bị bay như thế nào.

Ariados nghe lệnh phóng Tơ về phía Ryu nhưng mà Lugia và M.Lucario không phải ngồi không một chiêu SilverWind cắt đứt sợi tơ và DragonPulse khiến cho nó không thể chiến đấu tiếp.Annie và Oakley thấy vậy cũng không để ý các nàng cầm lấy Soul Dew ra khỏi bệ và Latios cũng từ trong lồng rơi ra ngoài.

Lúc này Latios cực kì thảm vì bị hút lấy sức mạnh mà suy yếu đi.Ryu teleport lại rồi dùng Dẫn lực chữa trị các vết thương cơ bản nhưng sức mạnh bị lấy đi thì không chữa được thế là cậu hỏi hệ thống có cách nào không.

- Hệ thống có cách nào không.

Tinh có cách chỉ cần mua Phục hồi đan=7500 hối đoái thôi

- Mua đi.

Tinh xác nhận.

Ryu lấy từ balo Phục hồi đan ra rồi há miệng của Latios ra bỏ vào rồi nói Latios nuốt xuống.

- Nuốt xuống đi cái đó giúp ngươi khôi phục Latios.

Latios nuốt và đang bắt dầu khôi phục chỉ vài phút sau Ryu vẫn còn ôm Latios thì bổng nhiên nó bắt dầu bay và cùng Latias chà sát đầu với nhau rồi cùng nhau biến thành hình người.

Cả hai đều là loli cả Latios thì có mái tóc xanh nhat mặc áo màu trắng tóc rủ xuống ngang lưng còn Latias có mái tóc đỏ dài ngang vai cũng mặc áo trắng.Cả hai đồng thơi ngồi lên vai của Ryu làm Ryu cười khổ còn Pikachu thì nhảy lên đầu hắn nằm ở đó.

Sau đó Ryu bước ra khỏi viện bảo tang rồi nhìn phía xa mặt biển.

- Lugia lắng lại biển động đi.Pikachu báo hiệu tập hợp chỗ này.

Lugia bay về phía biển để lắng lại biển động còn Pikachu bắn một phát Thunder lên báo hiệu chỗ tập hợp và sau vài phút tất cả Pokemon thả ra để đánh với Aerodactyl và Kabutops quay lại chỗ của hắn đồng thời còn có nữ nhân nhóm nữa.

- Ryu tạo hình của anh trông rất đặc sắc đấy.(Giselle)

Ryu không nói gì chỉ nhìn hướng bầu trời đang có chiếc máy bay màu đỏ đang chạy thoát thôi.Ryu dùng Dẫn lực tạo ra một cây cung rồi kéo dây trên dây xuất hiện một mũi tên đang xoay tròn và hắn buông tay mũi tên bay ra với tốc độ cao xoay tròn rồi xuyên thủng máy bay.Chiếc máy bay rơi xuống Ryu vận dụng Dẫn lực tìm kiếm và teleport tất cả lại chỗ Annie,Oakley khi Ryu vừa tới nơi thì thấy hai nàng vừa mới chui từ xác máy bay ra.

- Bỏ cuộc đi các ngươi không chạy thoát được đâu.

- Bỏ cuộc ư.Không bao giờ chỉ cần bọn thoát khỏi là được.(Annie)

- Đúng vậy.(Oakley)

- Vậy sao nếu vậy các ngươi chôn cùng với xác máy bay đo đi còn Soul Dew thuộc về ta.

- Có ý gì.(Annie)

Oakley nhận thấy có điều không đúng về trọng lượng trên tay và cúi xuống thì nàng đang cầm là cục đá không phải là Soul Dew.Nàng kinh hãi nhìn Ryu.



- Ngươi làm cách nào.(Oakley)

- Lúc trước khi các ngươi có ý định ăn cắp Soul Dew ta đã nói về tác hại của việc đó nhưng các ngươi không nghe mà xem thường việc đó.Ta đoán các ngươi đi trộm rồi cũng dính không ít máu trên tay mình nhỉ.Vậy thì tạm biệt.

Ryu nói xong cầm Soul Dew đưa cho Latios và nó cùng Latias bay về viện bảo tang đặt lại chỗ cũ còn Annie và Oakley thì phải hứng chịu đòn tấn công của các Pokemon nào là Hyperbeam, Icebeam, RockSlide, DragonPulse hoặc Draco Meteor.Các nàng bị đánh phải nhập vào trong biển mà không có sức phản khán nào cả.Và cuộc nháo kịch này kết thúc.

Sau đó Ryu quay về biệt thự của Diantha nghỉ ngơi sao bau ngày thi đấu vất vã bất giác Ryu ngủ thiếp đi Giselle và Yellow đi vào phòng tính kêu dậy vì có người tìm nhưng thấy Ryu đang ngủ thì nhẹ nhàng quay lại đi xuống phòng khách.Lúc này trong phòng khách đang có 4 thân ảnh đang ngồi cùng nhau chờ đợi ai đó.

Khi thấy Giselle và Yellow quay lại.

- Thế nào rồi anh ấy đâu.(Nessa)

- Đang ngủ trên phòng mình.(Giselle)

- Ngủ rất hương nên không dám đánh thức.(Yellow)

Mọi người nghe vậy mỉm cười rồi nhìn Latias với Latios và Nessa với Marnie.

- 4 người nghe rồi chứ nếu muốn thì đi đi.(Rayu)

- Đúng vậy.(Kyoyu)

4 người nghe vậy cũng đi tới phòng của Ryu rồi nhẹ nhàng đẩy cửa và đúng như Giselle với Yellow,Ryu đang ngủ rất hương.Thế là cả 4 người nhìn nhau rồi leo giường của hắn và lột từng kiện đồ ra rồi chui vào trong chăn.

Ryu ngủ được một lúc thì cảm giác trên ngực mình hơi nặng thế là cậu từ từ mở mắt và nhìn thấy Nessa và Marnie đang nằm trên ngực hắn rồi ngịch ngượm còn Latias và Latios thì gối đầu lên hai hắn.

- Tại sao các em lại ở đây.

Sao đó Ryu lắng nghe 4 người họ nói chuyện và Ryu cũng hiểu 4 người họ muốn gì.Latias và Latios sao khi nghe câu truyện của các Pokemon hóa hình được Ryu sủng ái còn Nessa và Marnie thì càng đơn giản đổ hắn cái rụp không cần nói nhiều.

- Vậy nếu các nàng không ngại ta có nhiều nữ nhân thì ta cũng không ngại.

Các nàng nhìn nhau gật đầu rồi hướng Ryu đòi hỏi yêu thương,Ryu cũng tận tình đáp trả từng người một.

Trước hết là Nessa cô nàng này cực kì điêu cuồng nên Ryu tiến hành với nàng trước.Ryu ép nàng dưới người rồi dùng môi hôn lên đôi môi của mình còn tay thì nắm lấy bộ ngực mà nhào nặn được một lúc thì hắn dùng miệng cắn lấy ngực của nàng khiến cho nàng như sốc điện vậy và nàng sướng rên lên.Một lúc sau khi trêu chọc cô nàng hoàn tất thì hắn lấy cự long của mình nhắm chuẩn âm đạo của nàng và đẩy mạnh vào khiến nàng đau đớn hét lên ‘Aaaa’ và Ryu cùng với Nessa vận động cùng nhau.

Một hồi Ryu buông tha Nessa rồi kéo Marnie vào lòng rồi dùng tay vẽ vòng tròn sau lưng nàng khiến nàng tê tê và lân lân xong Ryu xoay người nàng để mặt của nàng chính diện mặt hắn và hôn lên môi nàng còn tay thì trêu ghẹo ngực nàng khiến nàng như bị lạc lối vậy rồi hắn thì thầm vào tai Ryu ‘Anh vào đây’ rồi Ryu bế nàng lên do thân thể nhỏ bé và trọng lượng nhẹ nên Ryu mới bế nàng lên dễ như vậy.Ryu canh chuẩn rồi đặt nàng ngồi lên đó và Marnie hét lên ‘Aaa’ hai người tiếp tục vận động.

Latias và Latios thì Ryu song phi vừa làm người này và kích tình người kia rồi hắn ăn Latios trước khi hắn thụt cự long vào âm đạo của Latios rồi hai người vận động cùng nhau xong hắn để Latios sang một bên và kéo Latias lại gần mình.Ryu để nàng lấy hai tay vịnh lấy đầu giường còn mông thì đưa lên và hắn cũng làm điều tương tự như Latios biến Latias thành nữ nhân của mình.

Vài tiếng khi Ryu làm với 4 người cửa phòng mở ra các nữ nhân của hắn bước vào rồi các nàng mỗi người bế một người đi về phòng lớn và bên trong là giường khổng lồ.Chiếc giường đầy đủ cho nhiều người cùng nằm.Thế là cuộc đại chiến diễn ra giữa long và phượng diễn ra,trong phòng tràn đầy xuân quang và phượng đang hợp sức đẩy ngã nhất long.

Nhưng kết quả cuối cùng bầy phượng đại bại còn long thì vẫn sinh long hoạt hổ.Hôm sau mặt trời lên cao từng người tỉnh dậy về phòng mình rồi tập trung ở phòng ăn rồi họ ăn sáng.

*Tinh hoàn thành nhiệm vụ: Đẩy thần thú(2)



Phần thưởng: địa quyển Long trảo thủ.*

Tinh chúc mừng kí chủ nhận được Skill:Long trảo thủ

- Ryu sắp hết 1 tháng anh chuẩn bị khiêu chiến Lily of the Valley ở Sinnoh đúng không.(Cynthia)

- Ừ anh sẽ khiêu chiến giải liên minh ở Sinnoh.

- Lại có người sắp bị ăn hành rồi.(Rosa)

- Đúng vậy.(Yellow)

- Đồng ý kiến.(Hilda)

Những người thì cười khổ còn Ryu thì vẫn không quan tâm.

- Sau khi kết thúc chuyến nghỉ mát này các em có dự định gì.

- Em và Hilda dự định khiêu chiến Kanto liên minh.(Rosa)

- Ừ em cũng có dự định này.(Hilda)

- Bọn em trở lại công việc của mình.(Sabrina)

Những người khác cũng nói ra kế hoạch của mình.

- Thế Nessa và Marnie thì sao.

- Bọn em sẽ khiêu chiến Johto liên minh thử.(Nessa)

- Vậy được rồi những người muốn khiêu chiến giải liên minh thì anh cũng không cần gì nhiều nhưng mà phải vào được Top 16 giải liên minh.

- Không thể nào.(x4)

Ryu nghe vậy nở nụ cười ác quỷ.

- Nếu điều đó các em không làm được thì gia pháp đang chờ các em đó.

Cả 4 người Rosa với Hilda và Nessa với Marnie nghe tới Ryu nói gia pháp hầu hạ thì rùng mình vì các nàng biết Ryu nói tới gia pháp là cái gì.

- Bọn em cố gắng là được chứ gì.

- Tốt anh chờ tin tức tốt của các em nếu không thì Hừ Hừ.

Sao đó mọi người về phòng dọn đồ chuẩn bị trở về.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hệ Thống Hậu Cung Nhị Thứ Nguyên Của Ta

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook