Hệ Thống Hậu Cung Nhị Thứ Nguyên Của Ta

Chương 196: Náo loạn Giáo hội Chân lý.Đối chiến với các Hiệp sĩ Chỉnh hợp

KnightDradon

31/08/2020

Cô gái bấm vào thanh máy và Ryu liếm mắt liền thấy được nàng bấm vào nút cuối cùng là tầng 10 cũng là tầng mà thanh máy có thể đi tới.

Ryu cúi xuống nhìn vào trong tay mình hai vật nhỏ gọn, đây là con dao mà Cardinal đưa nhóm Ryu khi mà đề cập đến Alice rồi được đưa cho hai con dao và cách để sử dụng nó.Ryu hồi tưởng lại.

- Hiểu rồi. Tôi sẽ chiến đấu nếu cần thiết và nếu không có lựa chọn nào khác ngoài việc giết chóc… tôi cũng sẽ không tránh né. Ngay từ đầu thì tôi vượt ngục với quyết tâm đó mà. Nhưng nếu là Alice xuất hiện thì sao? Tôi sẽ không chiến đấu với Alice, tôi đến đây là để đưa cô ấy trở về mà.(Eugeo)

- Tôi cũng thấu hiểu mục tiêu của anh. Được rồi nếu Hiệp Sĩ Hợp Nhất Alice xuất hiện trước mặt anh cứ dùng thứ này là được.(Cardinal)

Cardinal nói và lấy ra thứ trông có vẻ là hai con dao rất nhỏ từ trong áo chùng đen.

Chúng có hình dạng khá đơn giản, cứ như ai đó chỉ đơn thuần vót nhọn đường dài hơn của một thập tự vậy. Vật trang trí duy nhất của chúng là một sợi xích mảnh luồn qua một cái lỗ ở núm chuôi dao. Cardinal đưa cho Ryu và Eugeo mỗi người một con dao tỏa ánh nâu sẫm. Eugeo nhận bằng cách dùng đầu ngón tay kẹp lấy cái chuôi cực mảnh và suýt nữa thì đánh rơi vì trọng lượng không ngờ của nó. Chiều dài của nó không được hai mươi xentimét nhưng sức nặng mà Eugeo cảm thấy thì lại chẳng khác là bao so với những thanh kiếm tập của Học viện.

- Đây là gì? Một món vũ khí bí mật có thể nhất kích tất sát hay gì à?(Kiriko)

- Bản thân con dao hầu như không có khả năng tấn công, giống như vẻ ngoài của nó vậy. Thế nhưng một con đường không thể cắt đứt được sẽ nối giữa tôi trong Phòng Đại Thư VIện và người bị đâm bởi nó. Nói cách khác, vô vàn thần thuật mà tôi có thể sử dụng sẽ tác động lên mục tiêu.(Cardinal)

- Eugeo, hãy né tránh đòn tấn công của Hiệp Sĩ Hợp Nhất Alice và đâm vật đó vào người cô ấy, vị trí nào không quan trọng. Nó hầu như không làm giảm chút Sinh Mệnh nào đâu. Ngay lúc đó, tôi sẽ dẫn Alice vào giấc ngủ say bằng thần thuật của mình… cho đến khi hai người lấy lại kí ức của cô gái và chuẩn bị giải trừ sự Tổng Hợp.(Cardinal)

Đó là công dụng thật của con dao nằm trên tay cậu, đồng thời Ryu cũng được Cardinal nhờ là nếu mà thành công với Alice thì hãy làm điều tương tự với Adminitrator và cậu cũng đồng ý rồi.

Khi thanh máy dừng lại cả nhóm bước ra khỏi thanh máy rồi chạy về phía cánh cửa kia rồi đẩy nó ra nhưng khi cửa mở thì một biến cố xuất hiện, một loạt những mũi tên hướng về nhóm họ mà đi.Eugeo và Kiriko nhanh nhẹn né tránh đi những mũi tên còn Ryu chỉ có đứng đó nhàn nhạt nhìn lấy Hiệp sĩ Chỉnh hợp.

- Điêu trùng tiểu kĩ mà thôi.

Ryu huy dộng song kiếm của mình chẻ đôi hết những mũi tên bay về phía cậu rồi dậm chân lao về phía Hiệp sĩ Chỉnh hợp.

- Đã lau không gặp rồi Hiệp sĩ Chỉnh hợp Penren Synthesis twenty-five.

- Hừ ta không quen biết gì với ngươi.Ta tới đây là để ngăn cản các ngươi tiến thêm bước nữa.(Penren)

- Vậy sao.

Ryu chỉ mỉm cười không nói gì mà tay nắm cán kiếm lao về phía Penren.Vị Hiệp sĩ Chỉnh hợp thấy vậy liền lên cung cài tên bắn liên tục mũi tên về phía Ryu.Thấy vậy Ryu cũng không làm dộng tác gì khác mà vẫn chạy tới cho đến khi mũi tên cách cậu còn 2m thì Ryu rút kiếm ra quét ngang về phía trước tạo nên một bức tường bằng khí của mình cản lại hết mọi mũi tên.

- Cái gì.Điều đó là không có khả năng.(Penren)

- Mọi thứ đều có khả năng nhưng mà nó không có xuất hiện thôi.

Tới đủ gần rồi không cho vị Hiệp sĩ Chỉnh hợp Penren có cơ hội phản ứng, cậu liền nắm lấy song kiếm thực hiện Tuyệt kiếm kĩ [The Eclipse], dưới tình huống bất đắc dĩ Penren phải đưa cung của mình lên đón đỡ nhưng mà chống đỡ được một hồi khi mà Ryu thực hiện xong 27 hit combo thì cây cung của Penren xuất hiện vết rạch đồng thời hai tay đều đang rung rẩy lấy vì phải cầm cung đỡ toàn bộ đòn đánh mà Ryu tiến công nhưng có vấn đề là toàn bộ 27 hit Ryu đều gồng tay lên mà đánh khiến cho những đường kiếm của cậu rất nặng nề.

Khi kết thúc combo thì Ryu lùi lại thì Penren hai tay rung rẩy làm rớt cung của mình xuống đất,Eugeo và KIriko thấy đó là cơ hội liền xông lên.

- Ryu-nii swich team.(Kiriko)

Ryu đón đỡ vài đường kiếm của Penren rồi bổng hất kiếm lên làm cho Penren rơi vào khoảng đình trề rồi Ryu lui lại và Kiriko nhanh chóng vào thế chỗ của Ryu rồi thực hiện Kiếm kỹ một tay [Horizontal Square] đánh bay đi Penren và Eugeo dùng [Horizontal].Penren lại phải lãnh trọn thêm đòn năng nề nữa.Lần này Penren thổ huyết nằm trên mặt đất, hắn ta không ngờ rằng ba đứa nhóc lại đánh cho mình chật vật như vậy rồi cầm kiếm lên xông về phía nhóm Ryu công kích.

Ryu đi lên rồi giao chiến tiếp với Penren và càng giao chiến Penren càng kinh hãi phát hiện mình dần bị áp chế và có nguy cơ bị đánh bại.Cuối cùng giao một hồi giao chiến thì kiếm của Penren đứt gãy và hắn ngồi bệch xuống đất.

Penren bại hoàn toàn và nhóm Ryu đi lên vượt qua Pen lên tới tầng tiếp theo, khi ngang qua Penren Ryu lộ ra vẻ mặt trào phúng và khinh bỉ nhìn lấy.Rồi khi đặt chân lên cầu thanh Ryu dùng ngón út gõ nhẹ vào tay cầm kiếm mới bước đi .

Penren thở phào nhẹ nhỏm đang định đứng dậy thì bổng nhiên cảm thấy cổ mình khó thở liền đưa tay nắm lấy rồi Penren cảm nhận sinh mệnh của mình đang giảm dần rồi chết đi.Penren đổ gục xuống sàn làm cho bộ giáp va chạm phát ra tiếng động khiến cho Eugeo và Kiriko quay lại nhìn thì thấy tình cảnh này.

- Anh ta bị sao vậy.(Kiriko)

- Không biết có nên kiểm tra không.(Eugeo)

- Chúng ta không có thời gian đâu đi nhanh đi.

- Ừ.(x2)

Eugeo và Kiriko không tiếp tục để ý tới Penren nữa mà đi cùng Ryu lên tới tầng tiếp theo.Ngay khi họ đạt được tầng kế tiếp đập vào mắt mình là một Hiệp sĩ Chỉnh hợp trong áo giáp đỏ đứng nhìn lấy họ, tay phải cầm lấy cung cũng màu đỏ nốt luôn và kiếm được treo bên trái.

Khi phát hiện ra nhóm Ryu thì Hiệp sĩ Chỉnh hợp liền đưa cung mình lên kéo dây và bắn ra ba mũi tên.Ryu lạnh nhạt đứng đó không hề động chút nào cả chỉ nghiêm đầu tránh đi mà thôi còn Eugeo và Kiriko vung kiếm chém nát đi mũi tên.

- Ta là Hiệp sĩ Chỉnh hợp Deusolbert Synthesis Seven và vũ khí của ta là Sí Diễm Cung.(Deusolbert)

Giới thiệu xong thì Deusolbert tiếp tục rút ra mũi tên rồi bắn về nhóm Ryu, lần này Ryu không có xông lên mà để cho hai người Eugeo và Kiriko xử lý.Eugeo cũng ngạc nhiên khi mà Deusolbert lại xuất hiện ở đây và cậu càng tin vào những gì mà Cardinal đã nói về vụ những người bị cấy hệ thống Synthesis vào đầu sẽ bị phong ấn ký ức đi.

- Eugeo tớ sẽ đỡ đòn rồi cậu xông lên nhé.(Kiriko)

- Được.(Eugeo)

Kiriko tay cầm song kiếm xông lên, nhờ có việc rèn luyện thông qua mắt có thể phán đoán được đối thủ sẽ bắn vào đâu nên là Kiriko nhẹ nhàng tránh thoát những mũi tên bay tới nàng đồng thời không ngừng tiến sát lại.Nhưng Deusolbert cũng không phải dạng vừa với kinh nghiệm chiến đấu phong phú của mình khi thấy Kiriko dần rút gọn khoảng cách liền để cung vào sau lưng rồi rút kiếm ra giao đấu với Kiriko.

Đó là điều mà Kiriko mong muốn vì trước giờ trong một trận giao chiến bằng kiếm và so về kiếm thuật thì nàng chưa bao giờ thua ai cả đương nhiên là trừ Ryu ra.Với những kiếm thuật đã được tôi rèn hai năm trong SAO và mấy tháng trong ALO cộng với kiếm thuật của nàng cũng hoàn toàn khác với những kiếm thuật ở UW này.Đa phần những kiếm thuật ở UW để chú trọng về biểu diễn là chính hơn là thực dụng trong chiến đấu nên là Kiriko với kiếm thuật chuyên giết quái hoặc kẻ thù là một lợi thế giành cho nàng.

Trải qua một hồi giao chiến thì Deusolbert dần bị Kiriko áp đảo đi, tuy là hiện tại Kiriko đang áp đảo Deusolbert nhưng mà nàng cũng không chủ quan khinh địch mà chờ thời cơ để cho Eugeo tung đòn quyết định để kết thúc trận đấu.

Cuối cùng Deusolbert cũng thấm mệt và lộ ra điểm yếu của mình được Kiriko phát hiện ra,nàng liền canh cơ hội thực hiện Kiếm kỹ [Double Circular] do cầm song kiếm nên là cả hai tay nàng đều thực hiện được đòn đánh này và hiệu quả nhân đôi.Deuosolbert bị Kiriko đánh bật ra mất thăng bằng ngả nhào ra sau, Eugeo thấy thế liền biết cơ hội tới và phát động Kiếm kỹ [Sonic Leap]

Thân hình Eugeo mờ đi do ảnh hưởng của Kiếm kỹ, cơ thể cậu lướt tới và chém thật mạnh vào Deuosolbert,đòn này để lại một vết rạch cực dài ở trên bộ áo giáp của Deuosolbert.Lùi lại vài bước ổn định thân hình vươn tay ra sau nắm lấy cung của mình, ngay khi tay của Deuosolbert chạm vào được Sí Diễm Cung lấy ra thì bốn tiếng kinh hồn vang lên.

BẰNG BẰNG BẰNG BẰNG

Bốn viên đạn được Ryu bắn ra khi đứng từ sau quan sát lấy trận chiến đã chi viện kịp thời cho Eugeo và Kiriko.Tình hình lúc đó cực kì nguy hiểm, nếu Deuosolbert lên cung cài tên và bắn thì chắc chắn 99% hai người Eugeo và Kiriko không né được vì khoảng cách giữa ba người quá gần nên là Ryu bắn viên đạn tinh chuẩn vào thân cung tên khiến cho nó bay ra ngoài.Lúc đó Ryu đứng xa nên không trợ giúp kịp nên đành rút súng bắn.

Nghe thấy tiếng động Eugeo và Kiriko xoay người lại hướng về phía chỗ Ryu mà nhìn ngay cả Deuosolbert người không biết chuyện gì xảy ra cũng nhìn theo thì Eugeo và Deuosolbert thấy được Ryu cầm trên tay một thứ kì lạ, khói ở nòng bóc lên một rồi Ryu thổi lấy và để trở lại bao của mình.



- Lúc nãy nguy hiểm lắm đấy.Nếu không có trợ giúp kịp thời thì cả hai đã phải dừng lại cuộc chơi rồi.

- Là lỗi của mình khi quên lời dặn của cậu Ryu.(Eugeo)

- Lần sao nhớ cẩn thận vào.Không phải lúc nào tớ của xuất hiện ra tay được đâu Eugeo.

- Cả em nữa đấy Kiriko.Đừng có bất cẩn như vậy,mỗi khi trong trận đấu em thường hay điên cuồng lắm.

Kiriko không nói gì chỉ cúi đầu nhận lỗi.

- Được rồi chúng ta đã đánh bại anh ta nên đi thôi.

Eugeo đi tới trước mặt Deuosolbert người đang ngồi dưới nền khi và mắt đầu dùng ba tất lưỡi của mình áp dụng thông não chi thuật tiến hành thông não Deuosolbert.Sau một hồi Deuosolbert được Eugeo thông não thì cũng tỉnh ngộ rồi ngồi đó suy ngẫm về cuộc đời mình.

Khi tiến lên mấy tầng khác thì cả ba gặp được hai đứa trẻ giống nhau như đúc luôn.

- Có vẻ như là song sinh.(Eugeo)

- Khỏi cần nói là chị em song sinh đấy.

Ryu liếc mắt liền nhìn ra được kế hoạch của hai chị em song sinh đứng trước mặt mình, không nói gì mà tiến tục tiến về phía cầu thanh lên tầng tiến theo.

- Đi thôi đừng có để ý tới các nàng.Nhiệm vụ của chúng ta là lên tầng cao nhất của Thánh đường trung tâm.

- Biết rồi.(Eugeo)

Eugeo cũng theo sau lưng Ryu và Kirko bước lên trên cầu thanh,Eugeo không biết rằng ngay khi cậu xoay lưng thì hai chị em song sinh liền nở nụ cười nham hiểm và vui vẻ.Cả hai lấy ra từ túi nhỏ của mình một con dao rồi phi về phía nhóm Ryu.

Do hành động bất ngờ của các nàng nên là cả người đều trúng chiêu.

- Thành công rồi Fizel-nee.(Linel)

- Ừ chúng ta đã làm rất tốt Linel.(Fizel)

Hai người Fizel và Linel tiến lại gần nhóm Ryu đã bị trúng độc tê liệt nằm ra đó nhìn mình,Eugeo không thể tin được mình cư nhiên lại bị hai đức nhóc cho tập kích.

- Haha không ngờ rằng lại dễ bị mắc lừa như vậy.(Fizel)

- Ba người không biết là khi bắt được ba người sẽ vui cỡ nào đâu.(Linel)

- Vì khi mà bọn em nghe được có ba kẻ từ Dark Teritory xâm nhập vào Thánh đường liền biết đó là thời cơ của bọn em.(Linel)

Fizel và Linel vừa đi vừa nắm lấy chân nhóm Ryu lôi lên những bậc thanh,mục đích của họ là Thánh đường tầng 50 nơi mà có Hiệp sĩ Chỉnh hợp đang chờ lấy nhóm Ryu ở đó.

- Lúc Administrator-sama từ bỏ với những thần thuật hồi sinh là lúc chúng em khoảng tám tuối. Nhìn như đạt được sự hồi sinh hoàn mỹ là điều không thể. Anh biết không? Khi Sinh Mạng kéo về số không, rất nhiều những mũi tên trắng sáng trút xuống như mưa, bên trong linh hồn bị chia rẽ đi từng chút từng chút một. Những đứa trẻ bị cuốn đi những phần quan trọng không bao giờ trở lại cho dù Sinh Mạng có được phục hồi. Đã vô số lần khi em đánh mất ký ức của mấy ngày trước sau lúc được phục sinh.(Fizel)

- Theo ghi chép lại trong ba mươi người tham gia từ đầu đến giờ, chỉ còn Zel cùng với em là trụ lại đến cuối những đợt thí nghiệm.(Linel)

- Nguyên lão trùm sỏ bảo chúng em là những người sống sót được chọn thiên chức tiếp theo, vậy cả hai đã cùng nói là muốn được làm hiệp sĩ hợp nhất. Lão ấy rất bực khi nghe thấy điều đó, lên giọng rằng hiệp sĩ hợp nhất là những người hộ vệ được Administrator-sama triệu hồi từ Thiên Giới.(Fizel)

- Những lũ con nít như bọn em không thể trở thành giống như họ. Và sau đó kết thúc bằng một trận chiến giữa những hiệp sĩ hợp nhất tập sự.(Linel)

- Tên gì ấy nhỉ?(Linel)

- Là Synthesis Hai mươi tám và Synthesis hai mươi chín.(Fizel)

- Chúng em nghĩ nếu bắt được kẻ xâm nhập và xử chúng trước những tên hiệp sĩ khác, Administrator-sama có thể sẽ đưa cả hai lên làm hiệp sĩ hợp nhất chính thức, do vậy chúng em đã đợi ở cầu thang.(Linel)

Ryu người im lặng nãy giờ không nói gì mà lộ ra khuôn mặt chế diễu và khinh thường lấy Fizel và Linel.Nhận thấy được biểu lộ của Ryu cả hai tức giận dùng chân đá vào đầu Ryu vài cái.

- Cười cái gì mà cười hả?(Fizel)

- Ta chỉ buồn cười và khinh thường hai người vì quyền lực mà lu mờ đầu óc đi.Nghỉ rằng sức mạnh nhỏ yếu của mình có thể đảm đương được trọng trách vĩ đại sao.Nực cười.

Ryu vừa nói xong liền bị ăn thêm vài đá nữa vào người.Sao một hồi Fizel và Linel lôi kéo nhóm Ryu lên tới tầng 50 xong và đẩy cửa ra, bên trong là 5 người đuợc trang bị giống nhau về chiến giáp, làm từ bạc sáng bóng, đội trên đầu mũ giáp chạm khắc biểu tuợng thánh giá. Mấy bộ đó cũng giống như của Eldrie. Vũ khí của họ, cũng là thanh kiếm thẳng dài đang bị ấn mạnh xuống sàn nhà, với cả hai bàn tay đặt vững chắc trên núm chuôi.

Nguời phía truớc mang chiến giáp đuợc thiết kế khác hẳn với bốn gã kia. Nó hoàn toàn đuợc bao phủ bởi ánh hào quang màu tím nhạt tao nhã mà nhìn kỹ cũng nhận thấy sự tinh vi và thanh liễu kiếm trông như chuyên dùng cho những skill đâm thẳng treo trên thắt lưng. Cái thứ mà tên hiệp sĩ kia đang mặc có thể coi như là chiến giáp tỏa sáng, chỉ là cả bốn tên đứng sau hợp lại cũng không thể so đuợc với thứ ánh sáng đó. Eugeo không thể nhìn thấy đuờng nét bên trong chiếc mũ mang kiểu dáng với những lông vũ của loài chim ưng săn mồi, nhưng cậu tin chắc mấy tên đó không phải là cấp duới của Deusolbert.

Thấy được Hiệp sĩ Chỉnh hợp đứng trước mặt mình Fizel và Linel lộ ra vẻ mặt chán ghét với khinh thường nhìn lấy năm người đang đứng phía trước.

- Úi chà đây chẳng phải là Phó Chỉ Huy Hiệp Sĩ Fanatio Synthesis số hai.(Fizel)

- Dường như bậc nguyên lão cũng được cảnh báo, cho nên đã lo lắng mà phân phó cho «Thiên Xuyên Kiếm» Fanito-dono đến nơi này. Hay có lẽ ngài là người duy nhất ở đây đang hoảng sợ, hả Fanatio-sama? Em nghĩ là ngài không thể chịu được khi bị «Mộc Tê Uyển Huơng»-dono đá ngài ra khỏi vị trí Phó Chỉ Huy Hiệp Sĩ với thành tích của cô ấy, nhỉ?(Linel)

Fanatio mặc chiến giáp màu tía cất giọng phá vỡ sự im lặng căng thẳng đang bao trùm xung quanh.

- Tại sao mấy đứa tập sự lại ở trên chiến trường của những hiệp sĩ danh giá?(Fanatio)

- Bọn em đang định chặt văng cái đầu của những kẻ xâm nhập ngay bây giờ nè, cho nên hãy nhìn kỹ và báo cáo lại với giáo sĩ tối cao nhen.(Fizel)

Fanatio không biết hai người Fizel và Linel lấy đâu ra tự tin để mà dám mở miệng nói chặt đầu của nhóm Ryu.

- Nhìn đằng sau đi.(Fanatio)

Fizel và Linel không biết lời nói của Fanatio là ý gì liền xoay người lại nhìn thấy được cảnh tượng mà mình khó quên được.Đó là nhóm Ryu đã đứng lên tự lúc nào và đang nhìn lấy họ lẫn 5 Hiệp sĩ Chỉnh hợp.



- Làm sao có thể chứ?(Linel)

- Thất vọng lắm sao.Bộ đồ mà ta đang mặc đây có thể khánh bất cứ sự công kích bất lợi nào lên cho người mặc nên là con dao có tẩm thuốc tê liệt của hai đứa là vô dụng.

- Còn về hai người họ thì cả hai người đã mắc một sai lầm là không để cho bọn ta hôn mê đến khi tới được đây.Kiriko đã nhân lúc các ngươi không chú ý âm thầm dùng thần thuật hóa giải rồi.

- Tuy không biết hai đứa lấy đâu ra tự tin mà đòi chặt đầu bọn ta nhưng mà bút tích đó không bỏ qua được đâu.

Ryu tiến lên một bước và năm Hiệp sĩ Chỉnh hợp chuẩn bị cho tình huống giao chiến với nhau,nhưng mà cậu cũng không làm gì cả chỉ phóng ra một bước đã xuất hiện trước mặt hai người Fizel và Linel rồi thả ra uy áp của mình.Uy áp của cậu là kết hợp giữa Long uy và sát khí ngưng tụ tạo thành.Do Fizel và Linel là người được cậu trọng điểm chiếu cố nên là các nàng thấy được trước mặt mình không phải là Ryu mà là một đầu cự long khổng lồ không ngừng hướng về các nàng gào hét.

Một lát sau tinh thần của Fizel và Linel gần sụt đổ thì Ryu thu hồi lại uy áp của mình.Hai nàng khuôn mặt trắng bệch như tờ giấy quỳ xuống trước mặt cậu và nhìn về phía cậu với ánh mắt cực độ sợ hãi.

Ryu chỉ nhàn nhạt liếc nhìn các nàng rồi bước về phía trước, cậu vừa đi vừa vươn tay nắm lấy cán thương và rút ra hai cây thương của mình cắm xuống mặt đất.

- Ta sẽ để cho hai người biết thực lực của Hiệp sĩ Chỉnh hợp là như thế nào.Đồng thời biết được thực lực chênh lệch.

Ryu nhấc thương lên và xông tới vị trí trận hình của Fantio.Ryu nhất nhân nhị thương bắt đầu giao chiến với bốn cá nhân có thực lực gần với HSCN và Fanatio vị HSCN này,lần này cậu một thân một hình chống trả lấy thế công của năm người cũng không rơi vào thế hạ phong chút nào mà ẩn ẩn còn có áp đảo ưu thế.

Bên ngoài Eugeo và Kiriko muốn tới giúp nhưng mà những kiếm thuật và thương thuật va chạm vào nhau thanh thế quá lớn hơn nữa còn là năm đánh một.

Trong trận đấu bốn người đảm nhiệm vây công cản phá chiêu thức của Ryu còn Fanatio tìm cơ hội thọt Ryu vài kiếm,kế hoạch tuy tốt nhưng mà mọi hành động của họ đều bị Ryu nhìn thấu hết.

- Chậc mọi hành động của chúng ta bị nhìn thấu hết.(hiệp sĩ nữ A)

- Cậu ta không thể nào có kinh nghiệm chiến đấu phong phú như vậy được ở cái tuổi đó.(hiệp sĩ nữ B)

- Fanatio-sama chúng ta làm gì đây.(hiệp sĩ nữ C)

- Cứ tiếp tục như vậy không được đâu.(hiệp sĩ nữ D)

- Vẫn tiến hành kế hoạch cũ.Ta không tin là hắn chống đỡ hạ xuống được.(Fanatio)

- Đã rõ Fanatio-sama.(x4)

Cứ thế Fanatio cùng bốn phụ tá của mình thực hiện lại chiến thuật cũ của mình nhưng mà Ryu càng đánh càng hăng và cậu cũng đã tìm được cách phá giải rồi thế trận này.

- Chơi đùa vậy đủ rồi.

Fanatio và bốn người khác kinh hãi khi mà từ nãy đến giờ Ryu giao đấu với họ chỉ mang theo chơi đùa tâm tính đấu với họ mà thôi.Eugeo và Kiriko cũng không nói gì khi mà nghe được Ryu chỉ là chơi đùa với nhóm Fanatio trong khi thanh thế đánh nhau lại lớn như vậy.

Ryu gồng mình tay trái cầm Ma thương Ytena phóng đi nhưng mà hướng cậu phóng lại là trần nhà,hành động của cậu khiến cho mọi người có mặt ở đây không hiểu,rồi một màn bất khả tư nghị xuất hiện thân hìn Ryu biến mất và xuất hiện lần nữa đã là trên trần nhà với tư thế tay cầm cán thương được cắm vào trần nhà.

Ryu rút ra Ytena rồi lao thẳng xuống vị trí trung tâm trận hình của nhóm Fanatio.

- Diệt tuyệt thương long.

Ryu đưa thương về phía trước và ở đầu thương xuất hiện hư ảnh đầu rồng,thương đâm thẳng xuống mặt sàn nhà tạo nên một cơn chấn động hất tung và khiến năm người nhóm Fanatio bay trên không trung.Ngay chỗ cậu đứng đã tạo thành một cái hố với những vết nứt xung quanh.

Thân hình Ryu lại biến mất lần nữa và xuất hiện lần nữa là bàn tay đã co lại thành nấm đấm nện thẳng vào bụng của bốn người theo hỗ trợ Fanatio.

- Phồng tôm quyền: Nhất quyền định chiến cuộc.

RẦM RẦM RẦM RẦM

Bốn tiếng va chạm từ bốn phía khác nhau vang lên và cả bốn người hỗ trợ Fanatio đã bị ngất xỉu đi đồng thời khe mũ giáp chảy ra huyết.Do lãnh trọng đòn công kích cực năng của Ryu nên là phần bị đấm đã nứt vỡ đồng thời người ở bên trong cũng không thể phòng thủ được đòn đánh nên đã thổ huyết bất tỉnh nhân sự.

Ryu giải quyết xong bốn người quay người nhìn Fanatio gần rơi chạm đất liền giơ chân lên đá mạnh về phía Fanatio, động tác này của cậu tạo ra một luồn khí bán nguyệt bay tới Fanatio.

- Sóng âm.

Dính chiêu Fanatio cảm thấy lồng ngực của mình như bị đè ép vậy, ngay khi lấy lại tinh thần thì nàng thấy Ryu đã xuất hiện trước mặt mình và tung một cước vào giữa ngực khiến cho nàng bay đi.Ryu tốc biến xuất hiện ngay phía trước nơi mà Fanatio bay tới và giơ chân phải lên.

- Thần long bãi vĩ.

Chân của Ryu như là đuôi rồng hung hăng đá vào người Fanatio bay ngược lại va vào cột sau lưng mình.Lãnh trọn liên tiếp hai đòn nặng như vậy khiến cho Fanatio thổ huyết nằm tại đó.

Eugeo và Kiriko thấy được thảm trạng của năm người nhóm Fanatio liền không đàng lòng nhìn lấy vì họ cảm thấy vậy không đáng nhưng họ biết đây là một cuộc chiến sinh tử không phải ngươi chết thì ta sống nên họ không có mở miệng cầu sinh gì cả.

- Đây là chên lệch giữa chúng ta đấy.

Ryu đi tới gần Fizel và Linel đang ngồi trợn mắt nhìn bãi chiến trường mà Ryu tạo ra, rồi khi nhìn thấy Ryu xuất hiện trước mặt mình liền lùi lại nhưng mà họ vừa mới lùi vài bước thì mi tâm họ đã thủng một lỗ rồi.Fizel và Linel bị Ryu giết chết bằng khầu súng của mình vào giữa đầu.

Fanatio sau khi bị ăn trọn đòn combat cực mạnh của Ryu thì chật vật đứng dậy nhìn thấy Ryu người đang đứng đưa lưng về phía nàng.Thấy vậy liền nắm lấy Thiên Xuyên Kiếm rồi tụ lực vào kiếm của mình nhằm thực hiện đòn đánh sao cùng của mình.

Ryu cũng nhận ra chuyển động của Fanatio nhưng không làm gì cả,cậu muốn thử xem Fanatio có thể làn tới mức nào thôi.Fanatio tụ lực thành công liền giải phóng mà hướng về phía Ryu mà đi.Đòn đánh này của Fanatio như là tia sáng vậy, nó bay cực nhanh về phía Ryu và cậu chỉ việc lách người né tránh nhưng mà đòn đó khá nhanh nên đã xuyên thủng vai phải của Ryu.

Eugeo và Kiriko bất ngờ khi Ryu bị thương đồng thời lo lắng lấy sự với vết thương này sẽ khiến cho cậu chiến lực giảm xuống.Ryu không biểu lộ gì dùng tay sờ vào vết thương trên vai mình.

-Cũng hơi đau đấy nhưng mà vẫn không hề hấn gì cả.Như muỗi chích vậy.

- Quái vật.(Fanatio)

Nói xong Fanatio cũng ngã xuống và bất tỉnh sau khi thốt lên được hai chữ đó.

- Tiến tục tiến lên phía trước thôi.

Ryu dẫn đầu tiến về phía trước và theo sau lưng cậu là Eugeo với Kiriko.Hai người nhìn vào vết thương lấy mắt thường đang hồi phục nhanh chóng kia của Ryu càng làm họ kinh ngạc hơn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hệ Thống Hậu Cung Nhị Thứ Nguyên Của Ta

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook