Hệ Thống Hậu Cung Nhị Thứ Nguyên Của Ta

Chương 219: Mục tiêu: An’neido.Night Raid vs Jaegers

KnightDradon

31/08/2020

Ryu cùng với ba nàng bước qua vòng dịch chuyển trở lại nơi mà họ đã bị Syura đưa đi, từ đây bốn người tách ra Loris, Meele cùng Chelsea trở về Night Raid còn Ryu trở về Jarger.

Khi mà Ryu trở về Jargers thì gặp ngay khuôn mặt tràn đầy ý cười nguy hiểm của Esdeath cùng với mấy bà vợ khác của cậu.

- Anh đã đi đâu một buổi tối mới về vậy.(Esdeath)

- Chắc là đi đâu đó với gái rồi.(Gilberda)

- Khỏi phải chối trên người anh có mùi đấy.(Poney)

Ryu cười khổ lấy với mấy bà vợ của mình rồi giải thích cho các nàng mình đã đi đâu.

- Haiz vậy là anh đã hạ thủ với chị em Loriss với Meele rồi.(Tsukushi)

- Hể chúng ta sắp có thêm tỷ muội rồi.(Esdeath)

Kurome có chút thất thần nên là cáo từ rời đi, vào trong phòng mình đóng cửa lại.Thấy biểu hiện của nàng, mọi người đều xoay sang nhìn Ryu ý bảo cậu đuổi theo.Ryu cũng biết Kurome tại sao có hành động như vậy cũng đứng lên đi tới phòng Kurome.

CỐC CỐC

- Kurome anh vào được không.

- Đừng có vào đây.(Kurome)

Kurome giọng nói nức nở vang lên càng làm cho Ryu đau lòng lấy.Cậu cũng không nói gì tung cước dặp bay đi cửa phòng Kurome, bước vào trong thì cậu thấy Kurome nước mắt đang chậm rãi lăn xuống má của nàng.

- Làm sai vậy Kurome.Có chỗ nào khó chịu sao.

- Em có đẹp không?(Kurome)

- Ừ rất đẹp.

- Vậy em có quyết rũ không?(Kurome)

- Em rất cuốn hút em đấy.

- Thế tại sao anh lại không làm em mà đi làm với những tỷ muội khác.(Kurome)

Ryu sửng sờ khi mà nghe Kurome nói như vậy, những người khác che miệng cười trộm lấy họ muốn xem thử Ryu giải quyết vụ này bằng cách nào.

- Cái này thì không vội được.

- Tại sao chứ?(Kurome)

- Lý do là vì anh muốn tỷ muội cùng thu.Anh muốn làm cả hai chị em cùng lúc nên là mới không có xuống tay.

Nghe lời nói của Ryu chúng nữ sửng sờ lấy với lời tuyên bố hùng hồ như vậy từ cậu đấy.

Ngày hôm qua trong phòng của Jargers đang diễn ra một cuộc hội nghị.

- Esdeath-sama lần này là nhiệm vụ gì vậy.(Run)

- Nhiệm vụ là bảo vệ lấy Bolic người của An’neido.Tên Bolic thân phận chân thật là giáp điệp mà Honest cài vào Giáo hội nhằm khống chế để ngăn cản vũ trang khởi nghĩa.(Esdeath)

- Hể đúng là biết điều đấy nhưng mà điều dó vô vụng.Chúng ta nhận được thông tin này đồng nghĩa Night Raid cũng nhận được.

- Esdeath cũng nên nói cho họ kế hoạch của chúng ta đi.

- Được.(Esdeath)

Toàn bộ Jaerger thành viên đều trải qua Esdeath điều giáo cẩn trọng hết rồi nên là ho cực kì trung thành với nàng nên là Ryu mới quyết định nói ra kế hoạch của mình.Những thành viên Jargers trừ Kurome với Seryu ra thì toàn bộ đều biết về kế hoạch mà Ryu trù tính mấy năm rồi, thành viên Jarger khi nghe được kế hoạch mà Esdeath đề ra thoáng trầm mặc một chút rồi cũng đồng ý.

Cùng lúc đó căn cứ Night Raid cũng diễn ra cuộc họp.

- Nhiệm vụ lần này là ám sát An’neido Giáo chủ trợ thủ Bolic.Bolic thân là trợ thủ Giáo chủ nhưng mà thân phận là Đại thần cử tới trà trộm vào để không chế lấy An’neido.(Najenda)

- Lần này toàn viên xuất động.Tin chắc là Jargers cũng nhận được tin tức và họ đảm nhiệm vị trí bảo vệ.Đây sẽ là cuộc chiến khó khăn đấy.(Najenda)

An’neido bảo bộ Gerold là một tòa cao Đại Hoành vĩ đại kiến trúc, cả tòa trúc kiến trúc đoan trang này có thể dung nhập vạn người nội bộ không gian đồng thời cũng là nơi Giáo chủ thường xuyên đứng đây giản thuyết.

Hiện tại đang có một cuộc giản thuyết mà Giáo chủ đang giao tiếp với dân chúng, sau một hồi giao tiếp thì họ lộ ra sung kính biểu lộ với Giáo chủ.Chứng kiến dưới đài cao sóng thần tín đồ, giáo chủ sau lưng, đã dần nắm trong tay quyền lực Giáo chủ Bolic lộ khinh thường tiến ý.

Bổng nhiên từ một chỗ có một nữ tín đồ đi tới thì thầm gì đó vào tai Bolic khiến hắn sắc mặt mừng rỡ.

- Ngươi nói thật chứ.(Bolic)

- Ta không dám dối gạt ngài.(nữ tu)

- Được hãy đi mau sắp xếp cho họ đi.(Bolic)

Bolic cáo từ Giáo chủ xin phép về trước, khi về tới phủ đệ của mình hắn liền nhanh chân mở ra một căn phòng mà bên trong là những nữ tính giáo đồ mới được đưa tới cho hắn hôm nay.

- Ta nói bốn người các ngươi không cần phải dấu ở trần nhà.Nơi này là phủ đệ của ta nên là không cần khẩn trương như vậy.(Bolic)

- Đại thần giao cho chúng ta nhiệm vụ bảo vệ ngươi nên là bảo vệ sự tình tự chúng ta cân nhắc không cần nhắc nhở của ngươi.(Ibara)

Vừa lên tiếng là Ibara thủ lĩnh của Tứ quỷ Rakshasa.Tứ quỷ Rakshasa có tổng cộng bốn người và họ chú trọng tập luyện thân thể mình tới mức cực hạn mà xem thường lấy những Teigu sứ.

Ibara là thủ lĩnh của Tứ quỷ Rakshasa, người thứ hai là Mez có vóc người yêu kiều, người thứ ba khá hung hãn đại hồ tử tên là Sten, người cuối cùng có mái tóc đen có tên là Suzuka.

- Ta đang nghĩ là có nên đi ra ngoài thành đón tiếp nàng không.(Bolic)

- Theo ta nghĩ là không nên đâu vì Night Raid đã bắn tiếng sẽ ám sát ngài nên là hãy ở lại trong phủ đệ của mình đi.(Mez)

- Cũng phải.Tin tưởng Esdeath tướng quân sẽ hiểu được!.(Bolic)

Ở cửa thành nhóm Esdeath đã xuất hiện ở đây và chào đón họ là Tứ quỷ Rakshasa nhưng mà bọn họ không hân hoan mà lộ ra biểu tình chán ghét khi nhìn Jaegers những Teigu sứ.

- Esdeath tướng quân đường xa mà đến một đường khổ cực.(Ibara)

- Dẫn ta đi gặp Bolic đi.(Esdeath)

- Vâng.(Ibara)

Cức xoay người cùng ba người trong nhóm mình đi trước,Esdeath đi phía sau và theo nàng là thành viên Jaegers, cuối cùng là nhóm Ryu.Lần này hành động Ryu dẫn theo hết lão bà của mình ở phủ đệ để họ hoạt động gân cốt một chút sau một thời gian không đi ám sát.



Khi mà Jaegers và nhóm Ryu được Tứ quỷ Rakshasa dẫn tới phòng yến tiệc thì họ thấy được mục tiêu bảo vệ lần này của mình Bolic.Khi mọi người bước vào trong Bolic trước tiên hết là bị hút hồn bởi bà vợ của Ryu, hắn lộ ra ánh mắt dâm tà với thèm thuồng nhìn các nàng làm cho lão bà của Ryu rất khó chịu.

- Xin hỏi các vị tiểu thư có nguyệt ý giao du với tại hạ một chút được không.(Bolic)

Bolic đứng lên định vươn tay nắm lấy tay Poney người đứng gần mình nhất thì Ryu tỏa ra sát khí mãng liệt chấn nhiếp lấy Bolic khiến hắn hoảng sợ lùi lại vài bước.

Cũng vì Ryu lộ ra sát khí như vậy nên là Tứ quỷ Rakshasa đều bao vây Ryu lại vì họ nhận định cậu có thể gây nguy hiểm cho Bolic.

- Nè ta có thể coi đây là đang tấn công không.

Nghe được Ryu hỏi vậy thành viên Jaegers và lão bà của cậu đều đặt tay lên trán thở dài lấy vì họ biết Ryu đang ở bờ nổi giận rồi chỉ cần một kíp nổ là sẽ kích hoạt nó thôi và người kích nó không ai khác ngoài Bolic.

- Ta không biết ngươi là ai nhưng mà ta xem trọng những nữ hài sau lưng ngươi.Biết điều giao các nàng cho ta chơi một đêm.Nếu không hậu quả tự gánh chịu.(Bolic)

Bolic tin tưởng chỉ cần một đêm mình sẽ giáo huấn các nàng trung thành với mình sau đó sẽ làm nhục các nàng ngay trước mặt tên tiểu bạch kiểm này.Bolic không biết rằng mình đã trêu họa sát nhân, khi nghe Bolic nói ra những lời đó kể cả lả Kurome hàm dưỡng tốt cũng muốn xông lên rút kiếm chém Bolic rồi nhưng mà có người nhanh hơn cả nàng.

- Hừ nhúng chàm nữ nhân của ta.Ta sẽ cho ngươi biết thế nào là tuyệt vọng.

- Long trảo thủ.

Rắc

Một tiếng gãy xương vang lên và một cái cánh tay của Bolic bị Ryu trực tiếp vặn ngược ra sau.

- Tên khốn dám trước mặt bọn ta động thủ.(Sten)

- Giết chết hắn.(Suzuka)

- Bọn chúng chết chắc rồi.(Poney)

- Đồng ý.(Esdeath)

Sten nghe khi vừa mới xông lên thì nhận ra có một nấm đấm xuất hiện trước mặt mình, mặt của Sten cùng quả đấm của Ryu tiếp xúc thân mật và Sten thổ huyết bay ngược ra ngoài rồi cậu một cái xoay người đá móc trúng vào Suzuka cũng khiến nàng bay ra ngoài.

Khi đá bay đi Sten với Suzuka thì cậu biến mất và xuất hiện trước mặt Ibara, trên tay có quả cầu trắng xanh và cậu nện thẳng trực tiếp vào giữa ngực Ibara khiến hắn chết ngay tại chỗ mà chưa biết chuyện gì xảy ra.

- Thủ lĩnh.Chết tiệt ngươi dám giết thủ lĩnh.(Mez)

Mez lao tới tung chân tính đá vào đầu Ryu nhưng mà bị cậu bắt lại, tay phải nắm lấy mắt cá chân của Mez rồi vung lên hướng về mặt đất hung hăn đập mấy cái.Mez bị đập cho không ra hình dạng và nàng là người thứ hai chết đi.

- Không biết thương hương tiếc ngọc.(Gilberda)

- Thế nếu là tỷ thì sao.(Poney)

- Đương nhiên là không rồi.(Gilberda)

Sten lại tiếp tục xông tới vì hắn cực kì cay cú khi mà mình bị đánh lui đi.Kết quả cũng không khác nhau là bao,Sten ăn phải một đòn Thần long bãi vĩ trúng ngực rồi chết đi.Suzuka thì trúng Như lai thần chưởng nằm bẹp dí dưới nền sân.

Bolic cực kì sợ hãi vì mình đã trêu vào người không nên trêu.

Ryu khi tiêu diệt xong Tứ quỷ Rakshasa xong cũng không thèm đếm xỉa gì tới Bolic nữa vì sau đó hắn phải chết thôi.

Tối ngày hôm sau Esdeath cùng thành viên Jaegers đã chờ sẵn để đón chờ lấy thành viên Night Raid tiến công nhưng mà không có bất kì động tĩnh gì cả.

Thật ra Night Raid đã tới An’neido rồi nhưng mà họ đều không có cường điệu xông vào mà theo ý của Susano là đào một con đường hầm từ chỗ họ dừng chân tới bên dưới sàn nhà nơi ở của Bolic, việc này tốn rất nhiều thời gian của họ.Mãi tới tận đêm tối ngày thứ tư thì họ mới thành công.

- Chán quá đi.Khi nào họ mới tới vậy(Poney)

- Không biết nữa chờ đi.(Gilberda)

- Không biết thực lực của họ khi mà rời đi có tiến bộ không.(Esdeath)

- Chờ chút sẽ biết sao.

Ryu trầm ngâm một chút rồi đừng dậy đi về phía trước vài bước rồi dừng lại.

- Đi ra đi đừng có trốn nữa.

Mọi người Jaegers thấy Ryu hướng về mặt đất nói chuyện làm cho bọn họ kì lạ, Kurome và Seryu trực tiếp rút ra vũ khí đi về phía trước đứng bên cạnh Ryu.

- Chuẩn bị chiến đấu đi.(Esdeath)

Ở đây ngoài trừ Kurome,Seryu với Esdeath ra thì không ai có thể cảm nhận được dị dạng dưới mặt đất cả,Ryu thì mượn nhờ lấy năng lượng từ huyết mạch của mình mà cảm nhận được động tĩnh.

- Haiz không chịu ra sao.Nếu đã vậy thì anh sẽ bắt các em ra.

- Đại địa bộc phá.

Ryu nện xuống lòng đất đồng thời cũng vận dụng năng lực chấn động của mình, mặt đất chịu ảnh hưỡng bởi đòn tấn công của Ryu đã nứt ra những vết nứt thật lớn và từ đó có những luồn khí thổi thêm, luồn khí mang theo đất đá và người trốn ở dưới bay lên không.

- Không ngờ là anh ấy có thể phát hiện ra.(Leone)

- Chúng ta không thể nào thoát khỏi cảm nhận của anh Ryu hết cả.(Spear)

Thân hình của thành viên Night Raid xuất hiện trước mặt Jaegers và Bolic.

Bolic thấy Night Raid xuất hiện liền hoảng sợ nhưng mà hắn thấy Jaeger đứng đó lại an tâm lại vì an toàn của mình được đảm bảo.

- Mau ngăn chặn chúng lại đi.(Bolic)

Bolic dùng mệnh lệnh ngữ khí đối với Jaegers và Esdeath nhưng điều mà hắn không ngờ tới là toàn bộ thành viên Jaegers đứng yên bất động mà để cho Night Raid lướt qua người.

- Tại sao chứ.Các ngươi được lệnh bảo vệ ta mà.(Bolic)

- Đúng là chúng ta được lệnh như vậy nhưng mà giờ bọn ta suy nghĩ rồi.Bọn ta quyết định làm phản.

- Cái gì.Ngươi…(Bolic)

- Tiêu diệt.(Akame)

Akame xuất hiện trước mặt Bolic rồi vung kiếm chém xuyên qua cổ Bolic, ấn chú bắt đầu lan tràn từ chỗ tới toàn thân, Bolic cứ như vậy chết đi.

Khi Akame giải quyết xong Bolic liền trở về lại bên cạnh thành viên của mình nhìn lấy Jaegers.Thế là một cuộc báo hiệu trận chiến giữa hai tổ chức sắp bắt đầu.

- Mọi người cứ tự nhiên đi.Anh không tham gia đâu nhưng mà nên nhớ là nhẹ tay một chút nhé.Đừng có mà hạ sát thủ đấy.

Trận chiến bộc phá khi mà Najenda phối hợp với Susano đối chiến với Esdeath.Susano vũ khí là một cây gậy hai đầu và nó có thể xoay tròn phần đầu,Susano xông tới hướng về Esdeath đập xuống.Esdeath thấy vậy chỉ mỉm cười lấy, nàng mặc cho Susano đánh vào cơ thể mình nhưng mà dị biến phát sinh cơ thể của Esdeath hóa thành vụn băng bay lả tả khắp nơi rồi ngưng tụ lại thành hình ở một khoảng cách.



Najenda thấy vậy hướng về Esdeath đấm bằng cánh tay nhân tạo của mình,Esdeath mỉm cười lấy vươn tay tạo ra ba mũi tên băng phóng về phía Najenda, Susano kịp thời chạy tới bảo vệ lấy Najenda.

- Đóng băng Vạn vật.

Từ dưới chân Esdeath hơi lạnh tỏa ra rồi hình thành mảng băng xông tới Najenda với Susano làm cho hai người bị băng phong lại chỉ lộ ra một cái đầu.

- Quả nhiên là chênh lệch như vậy sao.Ta thua rồi ngươi muốn làm gì ta cũng được.(Najenda)

- Ta không nhàm chán như vậy đâu.Chỉ giữ chân ngươi một chút thôi vì Ryu muốn hợp tác với ngươi.(Esdeath)

Bên Esdeath vs Najenda,Susano kết quả là Esdeath giành chiến thắng.

Akame và Kurome gặp nhau cũng không nói nhảm mà xông vào dùng kiếm đối chọi nhau cực kì gay gắt,cả hai đều thực hiện kiếm thuật mà họ trao dồi được qua rèn luyện và Akame đang có thế áp đảo Kurome

- Chị tiến bộ nhiều đấy Nee-san.(Kurome)

- Em cũng không kém đâu nhưng mà có vẻ như là kiếm thuật còn vài sơ hỡ đấy.(Akame)

- Do em vẫn thường xuyên cùng anh Ryu đi săn Nguy hiểm chủng nên là có tiến bộ thôi.(Kurome)

Akame với Kurome ghì kiếm với nhau một lúc thì cả hai đồng loạt nhảy ra ra sau.

- Một chiêu phân thắng thua đi.(Akame)

- Đúng hợp ý em Nee-san.(Kurome)

Akame đưa ngang mặt bên phải,lưỡi kiếm hướng lên trên, hai chân trước sau trùng xuống.

- Không phách trảm.(Akame)

Kurome để kiếm nằm ngang trước mặt tay trái nắm phần sống kiếm, chân đứng song song nhau.

- Bạt phá trảm.(Kurome)

Cả hai đều chém ra luồn kiếm khí hình trăng lưỡi liềm hướng về phía đối phương mà đi, hai đòn tấn công va chạm rồi gằng co nhau một lúc và chúng có dấu hiệu nổ tung,Akame với Kurome sau khi phóng thích đại chiêu như vậy cũng lậm vào kiệt lực trạng thái không có cách nào thoát ly phạm vi vụ nổ nhưng mà các nàng tin tưởng sẽ có người không nguyệt ý các nàng bị thương.

- Haiz thiệt tình có cần phải làm động tĩnh lớn như vậy không.Chỉ là tương phùng thôi mà.

- Long trảo thủ.NÁT CHO TA.

Hai đòn công kích vẫn đang va chạm nhau cứ như bị Ryu vươn bàn tay đã hóa trảo cho sinh sinh bóp nát đi.

- Cảm ơn rất nhiều anh Ryu.(x2)

- Được rồi qua bên Esdeath với Najenda nghỉ ngơi đi.

Akame với Kurome đi tới chỗ Esdeath ngồi đó nghỉ ngơi.

Leone đang đối đầu với Sayo, cả hai đều không nhường ai cả vì họ đều biết khả năng của đối phươn tới đâu.Sayo nhảy lùi về sau khi mà bị Leone tiếp cận hoặc là ẩn thân vào trong bóng râm rồi đột nhiên trồi lên bắn mũi tên.

- Leone tỷ tiếp tục đấy.(Sayo)

- Em cũng vậy đấy.(Leone)

Leone dừng lại thân hình gồng mình hít một ngụm khí thật lớn khiến cho lồng ngực của nàng phồng lên, nhìn thấy động tác của Leone, Sayo cũng không chậm trễ vận dụng hắc ám lực trong cơ thể lên cung của mình rồi kéo dây từ đó xuất hiện một mũi tên đen bự xung quanh có năm mũi tên nhỏ.

Leone hướng về Sayo hống ra,Sayo thì buôn tay ra khỏi dây cung.

- Sư tử hống.(Leone)

- Ngũ liên tiễn.(Sayo)

Đầu đầu hô hình sư tử bay tới cùng với mũi tên đen va chạm giữa không chung rồi phát nổ lấy tạo ra dư chấn cực kì kinh khủng, cũng may cả hai nàng được Ryu dịch chuyển đi nếu không sẽ bị trọng thương.

Lubbock cực kì khổ bức khi mà phải chiến đấu với Poney, mỗi lần sợi tơ mà Lubbock thả ra khi chạm vào da của Poney liền bị đốt cháy đi.

- Tại sao có thể như vậy chứ.Nàng không có Teigu mà làm sao có thể đốt được tơ.(Lubbock)

- Ta phải đánh ngươi thành đầu heo.(Poney)

Poney xông tới long trảo hướng về mặt Lubbock bắt chuyện, điều này khiến cho Lubbock khổ bức.

- Này đánh nhau đừng có đánh mặt được không.(Lubbock)

- Không.(Poney)

Poney xông tới cúi người rồi bật nhảy lên đồng thời nấm đấm của tung ra trúng ngay cằm Lubbock khiến cho cậu bay lên không rồi bị Poney dùng đuôi đập cho vài cái ngất tỉnh nhân sự.Poney dùng tay lôi kéo Lubbock tới chỗ tập trung.

Những người khác thấy Lubbock bị Poney lôi tới vẻ mặt hắc tuyến lấy.

Ryu đi kiểm tra lấy tài sản của Bolic thì phát hiện ra rất nhiều rương đồ chứa đầy tiền vàng đồng thời ở trong phòng Bolic cậu còn tìm được căn phòng bí mật, ở bên trong cậu phát hiện ra hai cô gái nằm bất tỉnh lấy.Qua kiểm tra sơ bộ thì phát hiện ra các nàng chỉ bị tiêm thuốc mê quá liều đồng thời trong cơ thể tồn chứa lấy một năng lược khổng lồ nếu mà không tìm cách thì hai người sẽ bạo thể mà chết đi.

Ryu bế hai người lên trở về lều trại của mình đặt cả hai xuống giường rồi quay lại với những người khác.

- Anh có phát hiện gì không.(Esdeath)

- Có rất nhiều rương chứa tiền tài đủ để tổ kiến hai nhánh đại quân.Đồng thời cũng tìm thấy hai cô gái mà bên trong cơ thể chứa năng lượng kinh khủng.

- Vậy có ảnh hưởng gì không.(Akame)

- Bảo thể mà chết.

Chỉ ngắn gọn bốn chữ cũng để cho mọi người ở đây hiểu được tình hình của các nàng rồi.

- Vậy có cách giải quyết không.(Esdeath)

- Có cách đấy.Phải dùng tới phương diện kia mà phải là nam nhân cực kì cường nếu không sẽ bị các nàng hút khô rồi chết luôn thôi.

Cánh đàn ông thì thèm luồng nhỏ dãi nhưng mà nghĩ tới cảnh mình là xác khô liền từ bỏ ý định,nhóm nữ thì dùng ánh mắt đầy thâm ý nhìn Ryu.

- Anh đã có chú ý với các nàng đi.(Sayo)

- Chắc chắn là có rồi.(Wyu)

Ryu chỉ cười trừ không nói và nhìn lấy Akame với Kurome đầy dâm tà,cả hai biết sắp tới chuyện gì xảy ra với mình nhưng vẫn chấp nhận.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hệ Thống Hậu Cung Nhị Thứ Nguyên Của Ta

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook