Hệ Thống Hậu Cung Nhị Thứ Nguyên Của Ta

Chương 360: Laxus nổi loạn.

KnightDradon

27/09/2020

Tại trong Guild ở một góc nào đó, Ryu đang ngồi và đối diện cậu là Merady.

- Vậy là vì rối loạn Ma pháp nên cô tới tìm tôi.

- Vâng, mong anh giúp tôi.Tôi không muốn suốt cả cuộc đời lại phải chịu cảnh bị tàn phá bởi cánh đàn ông bởi vì rối loạn Ma pháp.(Merady)

- Đưa cánh tay ra xem nào.

Merady không hiểu gì nhưng vẫn đưa cánh tay trái mình ra, Ryu bắt lấy rồi hơi kéo ống tay áo lên sau đó dùng ngón trỏ với ngón giữa đã kép lại của mình đặt lên cổ tay của Merady rồi Ma lực theo ngón tay của cậu truyền vào trong người Merady, nhất thời Merady cảm nhận được toàn thân cơ thể rất là ấm áp.Khi mà Ma lực vừa mới xâm nhập vào cơ thể của Merady thì Ma lực trong cơ thể nàng bạo động lên sau đó như cá voi hút nước vậy hấp thu hoàn toàn lấy Ma lực mà cậu vừa mới truyền vào cơ thể của nàng.

- Thú vị đấy, để ta xem ngươi có thể hấp thu được bao nhiêu.

Sau đó trên người Ryu Ma lực dũng động mà ra không ngừng truyền vào người của Merady và hồ Ma lực của nàng lúc đầu đang rối loạn nhận ra có nguồn Ma lực lạ xâm nhập vào thì hút lấy hút để, Merady có thể cảm nhận được rối loạn Ma lực của mình đang dần bị áp chế đi dần dần và nàng biết tiến triển rất tốt.

- Rối loạn Ma lực của cô là do không có nguồn Ma lực cung cấp để cho em chứa đầy hồ Ma lực nên cơ thể em mới hấp thu Ma lực tản dật ra xung quanh vào cơ thể mà những thứ này có lẩn tạp chất rất nên mới dẫn tới tình trạng như vậy.

- Chỉ cần tìm được một người có Ma lực đạt tới Thập Thánh tiến hành truyền tải Ma lực thuần khiết vào người thì căn bệnh này sẽ được giải quyết.

Merady nghe được như vậy thì vui mừng khôn xiết vì nàng cảm nhận được hồ Ma lực rối loạn dần giảm đi cho đến khi rối loạn Ma lực hoàn toàn biến mất.Điều này khiến cho Merady vui mừng vô cùng.

- Bệnh của cô đã khỏi rồi thì tôi có chút việc đi ra ngoài có việc đây.

- Ừ đi thông thả nhưng mà đừng có cố quá sức.(Merady)

- Cảm ơn đã quan tâm.

Ryu đứng dậy bước ra ngoài Guild thoáng cảm nhận lấy Laxus khí tức rồi ly khai đi.

- Tính toán thời gian chắc giờ Laxus đã chuẩn bị xong rồi.

Một lúc lâu sau đó, Ryu xuất hiện sau lưng Laxus và nhóm ba người Evergreen, Freed và Bickslow hợp thành tổ ba người Thiên Thần đội.

- Ai?(Freed)

- Không hổ danh là người của Thiên Thần đội, có thể phát giác ra ta nhanh như vậy dù đã thu liễm chút Ma lực của mình nhưng mà vẫn quá kém rồi, ta tới đây được 3 phút thì mới có người phát hiện ra.Điều này nếu như ta là sát thủ hay Ma pháp sư tới đây ám sát thì ba người đã chết rồi chỉ riêng Laxus là sống sót thôi.

Ba người Evergreen, Freed và Bickslow giật mình khi nghe Ryu nói như vậy, điều giật mình hơn là ba người không cảm nhận được Ryu di chuyển chút nào đã đi tới bên cạnh Laxus rồi.

- Nhóc sấm sét tính làm như thế nào?

- Guild bây giờ quá mức nát rồi nên cần chút kích thích để mà họ nhận ra hiện thực trước mắt, ta sẽ lấy danh nghĩa tranh giành chức vị Master mà phát động chiến tranh nội bộ.(Laxus)

- Điều này nhóc chắn chứ, một khi thất bại thì cậu có nguy cơ bị diệt trừ đấy.

- Không sao, ta tính cả rồi.(Laxus)

- Chuyện này ta ủng hộ ngươi, sau khi chuyện này kết thúc có thể để cho mọi người tích cực hơn tăng cao thực lực lên, nếu thất bại thì ta tranh thù cho ngươi.Việc này ta đồng ý.

Ryu nói xong thì thân hình biến mất đi để lại bốn người đứng trên mỏm đá nhìn thấy được toàn cảnh Magnolia.Lúc xuất hiện lần nữa là ở Fairy Tail quầy bar và được Linssara đưa cho một ly rượu, cậu ngồi đó uống chờ đợi thời điểm bắt đầu.Trên đường phố, Makarov và Mirajane đang đi về phía Guild đồng thời trên tay cầm lấy đồ trang trí với thức ăn.

- Cả thành phố đều đang tập trung cho lễ thu hoạch.(Makarov)

- Mọi người nói là họ đang bận rộn chuẩn bị cho buổi diễu hành.(Mirajane)

- Đó là ý của ta mà, ta sẽ tổ chức một buổi diễu hành lớn nhất dể toàn bộ đại lực trầm trồ.(Makarov)

- Thật tốt nếu như Laxus tham gia sẽ càng náo nhiệt hơn nhưng mà đáng tiếc là hắn đi làm nhiệm vụ xa không trở về kịp tham gia rồi.(Mirajane)

- Sai rồi Mira, ta nghe Levy nói là Laxus đang trong thị trấn.

- Là Ma pháp thần giao cách cảm.(Makarov)

- Ừ ta đang thử nghiệm không ngờ nghe được trò chuyện giữa hai người, vậy ta thử nghiệm tiếp đây.

Makarov nghe Ryu nói là Laxus thị trấn này thì rơi vào trầm tâm, Mirajane không biết Master đang nghĩ gì nhưng vẫn im lặng không nói chuyện để không làm phiền tới Makarov.

Ở một nơi khác, Gray đang cùng với hội nữ nhân đi mua sắm bao gồm Lucy, Juvisis với Natsu.

- Năm nay ở Magnolia đông vui nhỉ.(Juvia)

- Đương nhiên rồi, mọi người tới từ khắp nơi để xem buổi diễu hành Fabtasia.(Gray)

- Tớ cũng muốn xem nữa.(Lucy)

- Chẳng phải là mọi năm đều xem rồi sao với lại cậu còn phải tham gia cái gì đấy, Lucy.(Gray)

- Ờ ha, nhắc mới nhớ đó là cuộc thi Miss Fairy Tail sắp bắt đầu rồi, tiền thưởng của tôi.(Lucy)

- Juvisis không thể thua được.(Juvisis)

- Cô cũng tham gia à?(Gray)

Tại Guild Fairy Tail, ở trước cổng là treo băng rô đề [Miss Fairy Tail], bên trong đã chuẩn bị bắt đầu rồi.

- Chào mừng mọi người đã tới coi cuộc thi này.Cuộc chiến giữa các thiên thần Fairy Tail của chúng ta, cuộc thi Miss Fairy Tail xin được phép bắt đầu.(Max)

- Tôi là Max, Ma pháp sư được vinh dự làm MC ngày hôm nay.(Max)

Theo tiếng nói của Max hạ xuống thì mọi người trong Fairy Tail đều hò hét cùng sôi trào.

- Thí sinh thứ nhất với vẻ đẹp kì lạ ẩn chứa sau một dạ dày không đáy, Cana Alberona.(Max)

Sau đó theo lời giới thiệu của Max là phần thi Ma pháp của bản thân, Cana lợi dụng chơi bài kỹ xảo của mình làm cho những lá bài bao vây mình rồi khi các lá bài rơi xuống hết cũng là lúc trên người nàng ăn mặc bộ quần áo thường ngày đã đổi sang áo tắm mát mẻ rồi.Điều này làm cho Ryu hơi câu lông mày lại.

- Thí sinht thứ hai là người mang sức mạnh S cấp, người này có thể đánh cắp trái tim của bạn dù nắng hay mưa, Juvisis.(Max)

Juvisis chập hai tay trước ngực mình rồi pháp động Ma pháp của mình, nước từ cơ thể nàng đại lượng trào ra và trên người nàng cũng thay đổi thành bộ đồ tắm, phô bày thân hình tuyệt đẹp của mình trước mặt mọi người.

- Thí sinh thứ ba là người hình tượng và kiêu hãnh của hội, sắc đẹp của cô ấy trên lục địa này không ai không biết, Mirajane Strasstus.(Max)

Mirajane dùng tới Ma pháp biến thân của mình, nàng biến thành Happy rồi Gajeel làm cho hình tượng của nàng trong mắt mọi người đổ vỡ.

- Thí sinh thứ tư là khá lạnh lùng với với biệt danh Titania, Erza Scarlet.(Max)

Erza dùng Ma pháp của mình biến ảo đồ đang mặc trên người của mình thành bộ Goth-Loli làm cho mọi người sửng sờ không biết nói gì nhưng Ryu đang uống nước liếc mắt sang thấy Erza mặc đồ đó thì phun hết đồ uống trong miệng ra ngoài mà người hứng chịu là Makarov với biểu lộ dâm dê của mình.

- Thí sinh thứ năm là một cô bé với sự đáng yêu và trí thông minh tuyệt vời, Levy McGarden.(Max)

Levy dùng Ma pháp Khắc Chữ viết lên dòng mà ai cũng phải bất ngờ, những người trong hội đều liếc mắt nhìn lấy người đang ngồi uống nước ở quần bar.

Sau đó là Bisca lên sân khấu và nàng trổ tìa bắn sung của mình với việc bắn xuyên qua bốn đồng xu củng với mà vị trí đều chính giữa dồng xu.Cuối cùng là Lucy vừa mới ra sân có chút ngại ngùng rồi nàng cũng đang biểu diễn thì Evergreen bổng nhiên từ sau cánh gà xuất hiện đồng thời tuyên bố cuộc thi kết thúc khiến cho mọi người sửn sờ không biết chuyện gì xảy ra, kể người trong Guild cũng giật mình khi mà Evergreen xuất hiện.

- Lucy đừng có nhìn vào mắt cô ta.(Gray)

- Cô bé thật đáng yêu đấy để cho ta nhìn rõ nào.(Evergreen)

Evergreen vừa nói vừa tháo mắt kính của mình xuống rồi nhìn thẳng vào mắt Lucy sau đó phát động Ma pháp của mình.

- Mọi người mau rời khỏi đây ngay.(Max)

Max kịp thời nhận ra tình hình không ổn liền kêu mọi người chạy ra khỏi đây, Makarov đi tới hướng Evergreen đưa ra chất vấn.

- Cô làm gì thế, Evergreen? Tính phá hủy lễ hội này sao?(Makarov)

- Lễ hội thì phải có màn trình diễn chứ nhỉ?(Evergreen)

Evergreen nói xong thì phía sau lưng nàng tấm màn che được kéo lên để lộ sáu người vừa mới thi xong lúc nãy bước vào tạo ngộ Evergreen tập kích bất ngờ đều biến thành tượng đá giống như Lucy.

- Haiz đã dạy cho không biết bao nhiêu lần rồi, khi thấy có kẻ khả nghi thì nên đề phòng cảnh giác nhưng không nghe để giờ thành nông nổi này.

- Quá lắm rồi đấy, biến họ trở về bình thướng ngay Evergreen.(Makarov)

Makarov vừa mới nói xong thì từ trên đỉnh đầu ông với những người khác xuất hiện vài tiếng ‘Rẹt Rẹt’ âm thanh, rồi Makarov ngẩng đầu lên thấy được một quả cầu điện lơ lửng trên đó hướng sân khấu hạ xuống một đạo lôi điện.

- Hey, lũ ngốc Fairy Tail, lễ hội vừa mới bắt đầu thôi.(Laxus)

- Laxus?(Makarov)

Gray nhận ra có sự hiện diện trong Guild thì hướng về phía mình cảm nhận thì thấy được Freed với Biskslow xuất hiện bên trên lan can nhìn xuống phía dưới.

- Nhóm Raijin.(Macao)

- Nhóm của Laxus.(Wakaba)

- Chúng ta bắt thôi nào, ông già.(Laxus)

- Dừng làm trò ngu ngốc nữa và đưa mọi người trở về bình thường mau.(Makarov)

- Chắc vài người sẽ không tham gia được buổi diễu hành đây?(Laxus)

Laxus nói xong thì trên đầu Lucy đang bị hóa đá xuống tia sét rồi hạ xuống, điều này khiến cho Makarov giật mình, ngay khi tia sét vừa mới hạ xuống thì nó đã lệch hướng đánh sang một bên của Lucy, Laxus thoáng liếc nhìn người đang ngồi uống rượu tại quần bar, Ryu không ra tay ngăn cản thì tia sét đó cũng chỉ đánh bên cạnh Lucy mà thôi nhưng mà nếu cậu không biểu hiện gì thì sẽ khiến cho mọi người nghi ngờ, Biskslow liếc mắt nhìn sang Ryu rồi điều khiển mấy con rối bay tới tấn công Ryu nhưng mới đi được nữa đường thì đột nhiên nát vụn đi.

- Chỉ là con kiến hôi mà dám thách thức ta sao.

- Biskslow ngươi không phải là đối thủ của hắn đâu, dừng lại đi.(Freed)

Laxus đi tới chỗ Lucy rồi khoáng qua vai của nàng nhìn Makarov đầy khiêu khích.

- Những người này sẽ là con tin của tôi, nếu các ngươi phá luật thì từng người sẽ bị tôi đập nát.(Laxus)

- Nhớ tôi nói gì không, đây là màn giải trí.(Laxus)

- Ta không đùa đâu, Laxus.Có Ryu ở đây thì ngươi dám động tới họ sao.(Makarov)

Makarov nhắc thì Laxus mới nhớ tới người mà hắn khiêng kỵ lấy, Laxus nhìn sang Ryu thì thấy Ryu đang híp mắt nhìn mình.Freed cùng Biskslow từ trên lan can nhảy xuống.

- Hãy cùng tham gia trò chơi đi tìm người mạnh nhất Fairy Tail.(Freed)

- Tới giờ chơi rồi.(Biskslow)

- Người mạnh nhất Fairy Tail thì ai trong Guild đều công nhận người mạnh nhất là Ryu rồi, cái kẻ đang ngồi thản nhiên uống rượu không màn tới diễn biến xung quanh.

- Luật rất là đơn giản, người cuối cùng trụ tới cuối cùng là người thắng cuộc, cuộc chiến Fairy Tail bắt đầu.(Laxus)

- Hể thú vị đấy.(Gajeel)

- Nghe hay đấy, rất là đơn giản, tôi có hứng thú rồi đấy.(Natsu)

- Ta thích cách xuất hiện của ngươi đấy, Natsu.(Laxus)

- Natsu?(Makarov)

- Đây là lễ hội mà ông già, thỉnh thoảng cho mọi người quẩy một trận đi.

- Nhưng mà lại không thích phong cách của ngươi cho lắm, bình tĩnh lại chút nào.(Natsu)

Laxus nhìn thấy Natsu xông tới thì mỉm cười lấy, Natsu nhảy lên và nấm tay bốc lửa lên hướng laxus đập tới nhưng từ trên đỉnh đầu của nàng xuất hiện lôi điện và hạ xuống người nàng nhưng mà Natsu không hề hấn gì vẫn tiếp tục hướng Laxus mà đi, biến cố bất ngờ làm cho Laxus không kịp phản ứng và ăn một quyền của Natsu vào bụng khiến cho hắn lùi lại phía sau vài bước.



- Nếu muốn cứu mấy cô ả này thì các người phải đánh bại chúng tôi.(Evergreen)

- Bọn này chỉ có bốn mà các người là một trăm, lợi quá còn gì.(Biskslow)

- Thời hạn là ba tiếng, sau thời gian đó tôi sợ các cô ả này sẽ thành cát bụi đấy.(Evergreen)

- Ngươi không sợ làm vậy sẽ khiến cho kẻ ngồi kia tức giận sao.(Freed)

- Không sợ, dù sao hắn không dám làm gì với lại dù có biến thành cát bụi thì hắn cũng cũng sẽ có cách làm cho các nàng sống lại thôi.(Evergreen)

- Con người cũng có giới hạn không phải ai cũng thần thông quản đại đâu, cô quá kiên ngạo rồi để ta chỉnh lại một chút nhé.

- Không được, Evergreen mau rời khỏi chỗ đó.(Laxus)

Bốp

Evergreen chưa kịp phản ứng thì Ryu đã xuất hiện trước mặt mình và nàng cảm thấy được bụng của mình truyền tới đau xót rồi thân hình nàng bay ngược ra sau cũng may là Laxus phản ứng kịp xuất hiện sau lưng Evergreen đỡ được.

- Không có việc gì làm thì đừng có chọc tức hắn.(Laxus)

Thân hình của Laxus cùng với ba người Evergreen, Biskslow và Freed biến mất đi trước mặt mọi người trong Fairy Tail đẻ lại giọng nói vang vọng xung quanh.

- Chiến trường là khắp Magnolia, khi các ngươi tìm được bọn ta thì trận đấu bắt đầu.(Laxus)

Mọi người ngay lập tức kéo nhau chạy ra ngoài khỏi Guild, để lại nhóm Lucy bị hóa đá cùng Makarov và Ryu đang ngồi trêu đùa lấy Mavis.

- Thằng cháu mất nết, ta sẽ dạy cho mi một trận.(Makarov)

Makarov vừa nói vừa hướng bên ngoài Fairy Tail chạy đi nhưng tới cửa thì như gặp phải bức tường vô hình vậy chặn lại đường đi của Makarov.

- Ông già.(Gray)

- Có một bức tường vô hình.(Makarov)

- Không phải là lúc đùa đâu.(Gray)

Gray không tin Makarov thế là hắn nhấc Makarov lên kéo lấy nhưng mà không được vì đúng như Makarov có bức tưởng vô hình cản trở hắn chãy ra ngoài.Trong quá trình cố gắng kéo Makarov thì Gray nhìn thấy được điều kì lạ bên trên nên buông ra Makarov ngẩng đầu lên, Makarov cũng theo đó ngẩng đầu lên rồi giải thích về Ma pháp của Freed thông thạo.

- Nó viết gì thế?(Gray)

- Những ai trên 80t và là tượng đá đều không được qua.(Makarov)

- Đúng là gian lận mà, một Ma pháp đặt ra các quy tắc chiến thẳng.(Gray)

Makarov nhìn thoáng qua Ryu thì biết cậu không có ý định ra tay đâu, chuyện này được cậu thầm chấp nhận rồi nếu không với thực lực của cậu dễ dàng nhận ra Evergreen thi triển Ma pháp của mình cùng với việc Freed và Biskslow đột nhiên xuất hiện trong Guild.

- Ryu là người dễ dàng chế phục được Laxus nhưng nhìn dáng vẻ là không có ý định động thủ, chỉ có mỗi Erza và Lucy là có thể đánh ngang tay với Laxus nếu solo hoặc là cầm xuống Laxus nếu phối hợp nhau nhưng giờ cả hai đều bị hóa đá bởi Ma pháp của Evergreen rồi.(Natsu)

- Ông già, mọi người đâu hết rồi.(Natsu)

- Có nên tin vào sức mạnh tiềm ẩn của Natsu không đây.

[Lúc này Makarov chưa biết thực lực của năm người Sát Long Nhân đều đạt tới gần chuẩn Thập Thánh rồi]

- Natsu, lễ hội bắt đầu.Laxus trốn đâu có trong Magnolia này, ra ngoài tìm và đánh bại nó đi.(Makarov)

Natsu hào hứng chạy ra ngoài Guild nhưng nàng cũng bị chặn lại bởi bức tường vô hình, điều này khiến cho Makarov và Happy trợn tròn con mắt lên.

Lúc này trên con đường nào đó ở Magnolia, Alzack cùng với hai người vùa mới chạy tới là Jet với Droy gặp nhau.bổng nhiên sau lưng hai người Jet với Droy xuất hiện đường kẽ màu tím và tương tự sau lưng Alzack cũng xuất hiện và một dòng chữ xuất hiện.

- Chỉ có kẻ mạnh nhất trong các Ma pháp sư bị đính bẫy mới được rời khỏi.(Jet)

- Hắn muốn chúng ta đánh nhau sao?(Droy)

- Freed chơi đẹp đi.(Jet)

- Xin lỗi nhưng mà tớ phải cứu được Bisca.(Alzack)

Cùng lúc đó ở Fairy Tail, Makaroc đang rối não khi mà Natsu cùng vói Gajeel đều không ra khỏi được cánh cổng Fairy Tail thì Makarov nhận ra có sự thay đổi dòng chữ trên đầu mình thì ngẩng đầu đọc lấy thông tin viết trên đó và điều này khiến Makarov không hiểu gì cả.

- Tại sao ba người Alzack và Jet với Droy với đánh nhau chứ.(Makarov)

- Đơn giản thôi vì đó là chiêu của Laxus cùng Freed bày ra bày ra mà, Freed dựng lên một rào chắn bằng Ma pháp của mình rồi bắt ba người chiến đấu với nhau, ai thắng cuối cùng sẽ thoát ra.

- Điều này sẽ khiến cho số người tìm được Laxus cùng ba người kia giảm đi đồng thời suy giảm chiến lực của những người tìm được họ vì phải chiến đấu liên tục với những người khác nếu đính bẫy và khi gặp được nhóm Raijin hoặc là Laxus thì Ma lực chẳng còn lại bao nhiêu cả.

Đúng như lời Ryu nói vì bên trên dòng chữ đã thông báo rất nhiều người bắt đầu đại chiến với nhau vì không nắm bắt được tình hình cự thể rồi dính bẩy sau đó tự tay đánh bại người khác mới thoát ra nhưng chiêu này không dùng được bao lâu đâu vì sau đó mọi người sẽ nắm bắt được cách thức hoạt động và sẽ tự động tránh xa mọi người trong Guild nếu có chạm trán.

Một nơi nào đó Elfman may mắn gặp được Evergreen và đang chiến đấu nhưng hắn vì phải đề phòng Ma pháp của Evergreen nên là bị Evergreen bán ra cả rổ hành vào mồm mà không phản kháng được.

- Cậu biết tôi thích hoa phải không, nó trông hợp với tôi mà.(Evergreen)

Evergreen không sợ hãi chút nào khi mà Elfman biến thành hình dạng khi dùng Ma pháp Take Over toàn phần.

- Biến Nee-chan và mọi người về như cũ ngay.(Elfman)

- Ngươi nghĩ rằng có thể đánh bại ta chỉ với việc bịt mắt đó sau.(Evergreen)

Elfman vung nấm đấm về phía trước nhưng mà Evergreen đã né được bằng cách bật nhảy lên cao rồi rơi xuống sau lưng Elfman nhưng hắn không phải dạng vừa, cái mũi được cường hóa lên nhiều lần khi mà tiến vào Ma pháp Take Over toàn phần, Elfman xoay người nện nấm đấm xuống nhưng mà Evergreen lại né được bằng Ma pháp Fairy giúp cho nàng có thể lơ lửng trên không trung.

Elfman chỉ được cái đầu óc ngu si tứ chi phát triển nên dễ dàng bị Evergreen đưa vào tròng và nàng dùng [Fairy Bomb – Gremlin] đánh cho Elfman không có lực hoàn thủ chút nào, lúc mà Evergreen đánh đắc ý thì trên bầu trời xuất hiện một vòng Ma pháp màu chói và từ đó hạ xuống một đạo lôi điện.

- Là của Laxus, không phải cường độ lôi điện khác xa hoàn toàn.(Evergreen)

Evergreen nhảy sang một bên né tránh nhưng mà do nàng lúc nảy bị khựng lại 1s và chính 1s này khiến cho Evergreen giảm đi rất nhiều sức chiến đấu vì lôi điện này đánh vào bắp đùi chân trái của nàng khiến cho nàng bị thương cùng với toàn thân hơi tê liệt.

- Đã không ra được thì đi phục hồi cho Erza thôi.(Natsu)

- Nà ní.(x2)

Natsu đi tới dùng lửa dung Erza bị hóa đá cũng may là Makarov và Happy ngăn cản kịp thời nhưng mà trên bức tượng Erza xuất hiện vết rạnh nứt làm cho mọi người hốt hoảng, vết nứt dần lan rộng ra và vỡ tan đi để lộ Erza bình an vô sự trước mặt mọi người.

- Nóng quá.(Erza)

Sau đó Erza làm khuôn mặt đầy sát khi nhìn chằm chằm vào Natsu, vì trong Guild nói về độ nghịch ngu cùng với những ý tưởng bất chợt cùng điên rồ chỉ có nàng mới dám làm như vậy.

- Là cậu làm hả, Natsu.Đang định làm trò gì vậy.(Erza)

Erza tặng cho Natsu một quyền đánh bay nàng đi.

- Nhưng mà làm thế nào.(Makarov)

- Có lẻ là do một bên mắt của Erza bị thương được thay thể bằng mắt giả nên Ma pháp của Evergreen mới suy giảm đi.

- Erza cậu biết chuyện gì xảy ra chưa?(Happy)

- Rồi, mặc dù bị hóa đá nhưng tớ vẫn nghe được.(Erza)

- Cũng nên giải phóng cho những người khác và lật ngược thế trận.

Ryu nói xong thì những bức tượng cũng xuất hiện vết rạnh nứt sau đó mọi người xuất hiện an toàn trước mặt Makarov, điều này khiến cho Makarov thở ra một hơi.

Tính luôn cả Erza cùng với những người khác thoát ra thì tổng cộng là tám người, bổng nhiên con số người tham gia từ tám đổi sang chín người, Ryu khóe miệng cong lên một độ cong, người thứ chín không đoán cũng biết là ai rồi.

- Chẳng phải tám người đều ở đây sao, như thế nào là chín người.(Gajeel)

- Chả phải một thành viên đang ở ngoài kia sao, bên ngoài Magnolia ấy.(Erza)

- Không lẽ là anh ấy.(Natsu)

- Mystogan trở về rồi.

- Có vẻ trận chiến thực sự bây giờ mới bắt đầu, mọi chuyện thú vị rồi đấy.(Erza)

- Levy-chan cậu giải được Ma pháp mà Freed khắc ra sau.(Lucy)

- Tốn chút thời gian nhưng mình làm được.(Levy)

- Được, nếu vậy thì nhóm Erza sẽ đi tìm nhóm Raijin để xử lý họ trước.

Ở nhà thờ Magnolia, Laxus nhìn thấy con số biến động cũng biết được chuyện gì xảy ra rồi, Erza phục hồi và Mystogan tham gia cuộc chiến, Ma pháp Evergreen do Ryu phá giải đồng thời Natsu cùng Gajeel chuẩn bị tham gia cuộc chiến.

Erza chạy đi và được người dân thăm hỏi rất là ân cần nhưng đồng thời cô cũng nhận được vài lời than vãn của người dân, Erza chỉ biết cười trừ rồi chạy tiếp thì bổng nhiên cảm nhận được cái gì ngay lập tức nhảy lùi ra sau.

- Làm thế nào mà cô có thể phục hồi lại bình thường thế hả?(Evergreen)

- Mà cũng không sao, ta sẽ vui vẻ trên nổi đau của cô nhiều hơn nữa.(Evergreen)

- Bị anh ấy đánh cho bị thương vẫn phách lối quá nhỉ, Evergreen.(Erza)

Evergreen toàn thân phát sáng và không ngừng bắn ra những mũi tên vàng hướng Erza mà đi, Erza gọi ra song kiếm của mình không ngừng vung kiếm đón đỡ, Evergreen một bên bay lượn một bên tấn công lấy Erza như là đang vờn lấy Erza vậy.

- Cô có thể phòng thủ với nhiều cây kim như vậy được sao, khá ấn tượng đấy.(Evergreen)

- Nhưng mà cô sẽ làm gì khi mà ta tăng gấp đôi số lượng lên đâu.(Evergreen)

Nhìn thấy Erza bị thương thì Evergreen rất là thoải mãn, nàng vốn dĩ rất là thích cái tên “Nữ hoàng tiên” nhưng mà Erza xuất hiện cướp mất đi danh hiểu đó nên Evergreen mới căm thù Erza.

- Từ nay về sau, ta sẽ thay thế danh hiệu Titania của cô và tôi sẽ trở thành Fairy Queen.(Evergreen)

- Hừ ngu xuẩn mất khôn.Ta sẽ cho cô biết vì sao ta lại có danh hiệu đó, Thiên Ngoại Phi Thiên.(Erza)

Chỉ một lần vung kiếm của mình và toàn bộ công kích của Evergreen phát ra đều tiêu tan thành mây khói, điều này làm cho Evergreen chấn kinh.

- Đó là Ma pháp gì?(Evergreen)

- Cái đó ngươi không cần biết.(Erza)

Sau đó Evergreen bị Erza bán hành ngậm mồm luôn và dược Erza lôi về Fairy Tail ném ở một bên, những người khác trong Fairy Tail cũng được người đưa về và hai người Yukino với Sorano trị thương.Vì không có con tin trong tay nữa nên là Laxus chơi liều luôn.

- Để trận chiến được tiếp tục, ta đã kích hoạt Thunder Palace.(Laxus)

- Thunder Palace?(Makarov)

- Laxus ngươi đi quá xa rồi đấy, lúc đầu ta ủng hộ ngươi gây ra chuyện này là vì muốn các thành viên trong Guild cọ xác với nhau nhưng mà lúc đó mọi chuyện lúc đó đã đi qua giới hạn nhưng ta vẫn nhịn không đếm xin tới.Lần này ngươi lấy người dân Magnolia ra làm con tin là muốn ta xuất thủ sao thằng nhóc sấm sét.

Mọi người chạy lên tầng thượng của Fairy Tail nhìn thấy từ Fairy Tai làm trung tâm bán kính 5km đầy những quả cầu điện trôi nổi trên đó.Bisca đã bắn phá một quả cầu trong số đó và kết quả là nàng bị giật cho tê người không động đậy được.

- Hể Ma pháp Body Link sao, lần này ta không ra tay không được rồi, lần này Laxus đi quá giới hạn rồi.

Ryu nói xong thì thân hình biến mất đi, cậu vừa mới cảm nhận được và phát hiện Biskslow một trong đội Raijin còn lại của đội Laxus.

Lucy đang cùng với Happy suy nghĩ cách làm sao để sơ tán mọi người ra khỏi khu vực nguy hiểm thì bên cạnh nàng xuất hiện những hình nhân, nàng ngay lập tức tung cước đá bay được ba hình nhân con rối còn lại hai cái chuẩn bị phát động công kích thì bọn chúng rung rẩy kịch liệt vì có người nắm lấy bọn chúng làm cho bọn chúng không dám di chuyển.

- Bickslow nói cho ta biết Laxus ở đâu để ta đi tìm hắn đỡ tốn thời gian ta tìm kiếm, nếu ngươi không muốn đau khổ thì bé ngoan hợp tác với ta.

- Đéo đấy, ngươi tính làm gí ta.(Bickslow)

- Vậy là ngươi muốn bị ngược đãi à.



Ryu nắm tay co lại lại thành quyền rồi cậu bổng nhiên biến mất và lúc xuất hiện là phía sau lưng của Bickslow rồi nện cho hắn một quyền trời giáng vào đấu khiến hắn bất tỉnh nhân sự.

Mirajane chạy đi và tìm được Elfman vừa mới tỉnh dậy rồi sau đó cả hai đi được một lúc gặp được Cana đang giao đấu với Freed nhưng mà hai người tới chậm một bước không thể liên hợp với Cana đả đảo Freed.Khi Freed nhìn thấy Elfman hồi phục và có ý định giao nhập vào trận chiến này thì vô cùng tức giận, luật là do hắn đặt ra nên không ai được phát luật cả, thế là hắn dùng Ma pháp Dark Ecriture hành hạ Elfman một chút nhưng điều này đã động tới Mirajane và nàng đã phẫn nộ.

Kỹ thuật cận chiến của Mirajane rất tốt nên là trong thoáng chốc dưới hình dạng Satan Soul đã đập cho Freed một trận tơi bời hoa lá khiến cho toàn thân hắn đau đớn e ẩm vô cùng với lại là mặt mũi sưng vù lên do Mirajane luôn hướng mặt hắn bắt chuyện.

Ở nhà thờ Kardia trung tâm Magnolia, người tới gặp Laxus đầu tiên không phải là Erza hay là hai người Natsu với Gajeel mà là Mystogan.

- Oh ngươi tới rồi sao, Mystogan. Ta không nghĩ rằng ngươi cũng muốn tham gia trò chơi này.(Laxus)

- Nếu ngươi đóng Thuder Palace lại ngay bây giờ thì ta sẽ bỏ qua và xem những chuyện này như là giải trí góp vui cho lễ hội.(Mystogan)

- Thật là vinh hạnh nhưng người có từng nghe đến những tin đồn người mạnh nhất trong Fairy Tail, là ta hay ngươi hoặc là tên lập dị kia chưa?(Laxus)

- Ta không quan tâm nhưng mà nhắc cho ngươi nhớ là trong Guild ngoài ta với ngươi ra thì Erza và Lucy cũng rất mạnh đấy đương nhiên chưa tính tới Gildart.(Mystogan)

- Sao chúng ta không…(Laxus)

Laxus vừa mới nói một nữa thì Mystogan đã động thủ rồi, Laxus cũng phản ứng cấp tốc phản công lại và hai đòn công kích gằng co nhau sau đó nổ tung đi.

- Ngươi sẽ phải hối hận khi mà không ra tay toàn lực, ngươi sẽ được chứng kiến Ma pháp mà ngươi chưa từng thấy trước đây.(Mystogan)

- Sợ quá cơ, cho ta thấy năng lực của ngươi nào.(Laxus)

Mystogan vươn tay ra sau lưng mình nắm lấy những cây gậy có hình thù kì quái cắm xuống trước mặt mình theo hình cánh quạt.

- Tower of Babel.(Mystogan)

Đòn tấn công này khiến mặt đất xung quang cùng với chỗ Laxus đứng nhấp nhô liên tục rồi nổ tung, uy lực cực lớn khiến cho Laxus lên không trung hơn 1000m sau đó Laxus cảm giác như là mình bị kéo vào dị thứ nguyên vậy, xung quanh trên người xuất hiện những đường viền màu đen và trên đầu hắn một bàn tay xuất hiện xé rách không gian này hướng hắn nhào tới cắn xé nhưng mà bên ngoài đời thật cơ thể Laxus toái ra đại lượng lôi điện xé rách đi huyễn cảnh mà Mystogan dựng lên.

- Ngươi nghĩ thứ ảo ảnh này có thể đánh bại ta sao, Mystogan.(Laxus)

- Ấn tượng đấy nhưng mà ngươi nhận ra đã quá trễ rồi.(Mystogan)

Từ chỗ Laxus đứng một quang trụ tử sắc chiếu xuống và từ đó xuất hiện mấy vòng phép Ma pháp với nhan sắc khác nhau cùng với độ lớn của nó cũng vậy.

- Ngũ Cung Ma pháp – Sacred Song.(Mystogan)

- Ai mới là người không nhận ra cơ.(Laxus)

Bên dưới chân Mystogan cũng xuất hiện một vòng phép Ma pháp, điều này khiến cho Mystogan giật mình vì hắn không ngờ tới là Laxus lại cùng ý tưởng với mình.

Cả hai đều trúng Ma pháp của đối phương phát ra và cắn răng kiên trì.Hai người gia đấu một hồi thì cổng nhà thờ Kardia xuất hiện cùng một lúc Erza và Natsu.Mystogankhi thấy Erza thì lấy tay che mặt đi sợ nàng nhìn thấy khuôn mặt thật của mình và Laxus nhân cơ hội này tấn công phá hủy lớp vải che đi mặt mình bấy lâu nay.Erza cùng Natsu kể cả Laxus cũng phải giật mình với diện mục thật của Mystogan, biết mình bị lộ nên là Mystogan bỏ chạy giao lại chiến trường cho Erza với Natsu.

- Chuyển hóa – Black Empress.(Erza)

Khi chuyển hóa áo giáp xong thì Erza cầm kiếm xông tới chỗ Laxus, kiếm bên tay phải được nàng cầm hướng Laxus quét ngang qua nhưng mà bị tay trái bao bọc lôi điện của Laxus cho cản lại.Laxus nhân cơ hội đó thả ra đại lượng lôi điện đánh vào người Erza nhưng không gây được chút sát thương.

- Ta sẽ tiêu diệt ngươi với dòng điện này.(Laxus)

Erza nhảy bật lùi ra sau thì trên người đã xuất hiện [Chuyển hóa – Thunder Empress] nên tránh được một lần bị giật tê người.

- Ngươi nghĩ là với bộ giáp như vậy có thể đánh bại được ta sao, Erza.(Laxus)

- Nó không phải là dùng để phòng ngự đâu.(Erza)

Laxus giang hai tay ra sau và trên đó bao bọc đại lượng lôi điện sau đó Laxus vung về phía trước, Erza cầm lấy cây thương cắm xuống đất và hai chân hơi dạng ra một chút làm diểm tựa cho mình, chuẩn bị xong thì cũng là lúc công kích của Laxus đánh tới.

- Không tệ.(Laxus)

- Khi mà hai Ma pháp cùng loại va chạm nhau thì chúng sẽ triệt tiêu lẫn nhau.(Erza)

- Bất cứ ai có Ma pháp cao nhất cùng với kỹ năng và kinh nghiệm của họ đều có thể làm được, đúng chứ?(Laxus)

- Erza, em đi ra ngoài giải quyết Thunder Palace đi.Ở đây giao cho Natsu và Gajeel đi.

- Anh Ryu?(Erza)

- Chỗ này giao cho Natsu cùng Gajeel giải quyết đi, hai chúng ta phải giải quyết lấy Thunder Palace.

- Được, Natsu với Gajeel đập bẹp dí Laxus đi.(Erza)

Erza cùng với Ryu rời đi nhường lại chiến trường cho Natsu và Gajeel vs Laxus.

- Khốn khiếp, đứng lại chúng ta vẫn chưa xong đâu.(Laxus)

Laxus nói xong thì chạy tới dự định một chiêu hạ Natsu nhưng mà nàng đã biết trước rồi nên vừa xoay người lại là Ma pháp đánh tới.

- Hỏa Long Sát thuật – Hỏa Long Gào Thét.(Natsu)

Ở những nơi khác tất cả mọi người trong Fairy Tail đều nhận được truyền âm của Ryu và họ cũng được trị liệu hoàn toàn đạt tới trạng thái đỉnh phong.

- Hỏa Long Sát thuật – Hỏa Long Dực Kích.(Natsu)

- Lôi Long Sát thuật – Lôi Long Thiết Quyền.(Laxus)

Ầm

Dư chấn vụ nổ đẩy lùi Natsu ra xa nhưng mà được Gajeel cản lại, cả hai nhìn nhau rồi gật đầu, Gajeel đi lên dứng ngang hàng với Natsu.

- Không nên dấu dốt nữa Natsu, hắn là bao cát lý tưởng đấy.(Gajeel)

- Cũng nên lấy ra chút thực lực của mình.(Natsu)

Natsu và Gajeel thoáng nghiêm túc lên, khí tức trên người thay đổi hẳn đi.Natsu trên người ngoài trừ ngọn lửa đang cháy hừng hực ra thì lôi điện không ngừng vờn quanh người, Gajeel hai tay hóa thành lưỡi kiếm kèm theo đó là Hắc ám bao trùm lấy cơ thể khiến cho trên người xuất hiện vài lằn đen.

- Trạng thái đó của các ngươi, một người làm sao có thể dùng được Ma pháp khác khi mà Ma pháp của mình chưa thành thạo hoặc là phải tự thân từ bỏ đi một nữa Ma lực của mình.(Laxus)

- Hỏa Lôi Long Sát thuật – Hỏa Lôi Long Dực Kích.(Natsu)

Natsu dùng lôi điện tăng thêm tốc độ cho mình rồi sau đó bất ngờ xuất hiện trước mắt Laxus rồi giáng thẳng một quyền vào mặt hắn khiến cho Laxus bay ngược ra sau, Gajeel đã lợi dụng bóng của các cây cột lẻn ra được sau lưng Laxus vừa lúc hắn bị Natsu đánh bay đi.

- Thiết Hắc Long Sát thuật – Thiết Hắc Long Thiết Quyền.(Gajeel)

Gajeel một quyền nện vào tấm lưng to lớn của Laxus khiến cho hắn hộc ra một bãi máu, điều này khiến cho Lauxus nổi giận lên và dùng nấm đấm bọc lôi điện hướng hai người đánh tới nhưng mà Gajeel kéo dài tay của mình khi biết thành thiết kiếm cắm xuống đất, Natsu há mồm hút lấy lôi điện vào trong người.

Bên ngoài Erza đã dùng Ma lực của mình gọi ra 100 thanh kiếm khác nhau.Ryu sau lưng xuất hiện vô số vòng Ma pháp và đếm sơ qua tới tận 100 vòng Ma pháp, những người khác cũng chuẩn bị tấn công những quả cầu lôi điện trôi nổi trên không.Khi mọi người chuẩn bị xong thì đồng loạt phát động công kích, khi đánh bể đi hết những quả cầu này thì mọi người đều một trận tê người, Erza chịu nhiều nhất khi mà nàng một mình phá hủy tới 100 quả cầu, Ryu cũng chịu tình trạng tương tự nhưng cậu không lộ ra bộ dạng thống khổ mà là bộ dạng thưởng thụ lấy, nhiêu đấy lôi điện truyền vào người cậu như là cù lét.

Bên chỗ Natsu và Gajeel cũng đã tới hồi gây cấn, Laxus hiện tại rất là diên tiết lên vì bị hai đứa trẻ trâu Natsu với Gajeel đánh mình chật vật.

- Lôi Long Sát thuật – Lôi Long Gào Thét.(Laxus)

- Vô dụng thôi, Hỏa Lôi Long Sát thuật – Hỏa Lôi Long Gào Thét.(Natsu)

- Thiết Hắc Long Sát thuật – Thiết Hắc Long Gào Thét.(Gajeel)

- Tại sao ta có thể thua được hai người các ngươi chứ.(Laxus)

Laxus chật vật đứng dậy nhưng mà trải qua thời gian dài chiến đấu và dùng quá nhiều Ma pháp nê giờ trong cơ thể của hắn đã không xót lại chút nào Ma lực nữa.Laxus cố gắng phát động Ma pháp nhưng Ma lực cạn kiệt khiến hắn không thi triển được Ma pháp và bị hai người Natsu với Gajeel hợp tác tung vô số Ma pháp vào người đánh cho Laxus không có lực hoàn thủ cùng với trọng thương nghiêm trọng.Lúc này Freed chật vật đi tới nhìn thấy thảm trạng của Laxus thì biết được trận chiến này là bọn họ thua rồi.

Ryu cũng xuất hiện thì Laxus trọng thương thì thở dài lắc đầu sau đó từ chân cậu toái lên một vòng Ma pháp rồi bay lên trên bầu trời Magnolia rải xuống những hạt bụi, những Ma pháp sư Fiary Tail bị thương khi mà bị quả cầu điện phản phệ lại thì dần khôi phục được hành động của mình.

Mọi người trong Fairy Tail đang rất vui mừng vì có thể tiếp tục lễ hội đồng thời đã thoát khỏi trò đùa của Laxus, đang vui vẻ thì Laxus xuất hiện khiến cho mọi người trong Guild im lặng căm tức nhìn Laxus đứng đó.

- Laxus.(Macao)

- Sao mày…(Wakaba)

- Ông già đâu rồi.(Laxus)

- Với những việc mày đã làm thì mày nghĩ là bọn ta sẽ cho mày đi gặp Master sao?(Jet)

Một lời nói này của Jet như là mồi dẫn lửa cho tất cả mọi người trong Fairy Tail lên tiếng chỉ trích Laxus.

- Dừng lại đi, bất cả mọi chuyện đều do ta thiết kế đấy, Laxus chỉ là người thực hiện thôi.Các ngươi không thấy là mình thời gian này trải quá an nhàn sao.Nếu gặp phải kẻ địch thì các ngươi tính làm gì?

Ryu lên tiếng khiến cho mọi người trong Guild trầm mặc lại vì lời cậu nói rất đúng, bọn họ quá an nhàn mà điển hình là vài người dùng Jew kiếm được ăn chơi hèn chén nhưng không màn tới việc đi tiếp nhiệm vụ.

- Ông ấy đang ở phòng khám, đi theo ta nào.

Laxus cùng đi với Ryu tới phòng khám, trong Guild thì nếu Makarov hoặc Gildart không có mặt ở đây thì Ryu là người có quyền lên tiếng mạnh nhất nên không ai dám phản kháng hay ngăn cản Laxus đi thăm Makarov cả.

Trong phòng khám bệnh nơi Makarov nghỉ ngơi thì khi Laxus bước vào trong bầu không khí trầm mặc lấy không ai nói lời nào cả.

- Một đám ồn ào.(Laxus)

- Con đã hiểu những điều gì con làm chưa, dù là ta biết con làm vậy là muốn tốt cho Guild.(Makarov)

Sau đó là một tràn thuyết giáo của Makarov giành cho Laxus.

- Họ không phải là thứ mà con thể thâu tóm, Guild là sự tin tưởng đồng thời là nơi thể hiện ý chí của mỗi cá nhân và đó là lý do chúng ta thân thiết với nhau.(Makarov)

- Con đã chống lại sự tin tưởng đó và đe dọa mạng sống của những người bạn của con, điều đó không thể nào tha thứ được.(Makarov)

- Con biết chứ.(Laxus)

- Con là một đứa vụng về.Hãy thoải mái một chút đi, nếu làm được điều đó thì con sẽ thấy được những thứ mà bây giờ con không có.(Makarov)

- Con sẽ nghe những điều mà bây giờ con không thể nghe.(Makarov)

Nói xong những lời đó Makarov cắn chặt răng mình khi đưa ra quyết định này nhưng vẩn làm điều đó,.

- Con bị trục xuất khỏi Guild.(Makarov)

Laxus trợn mắt lên nhưng vẫn chấp nhận lấy điều mà Makarov nói là khai trừ mình ra khỏi Fairy Tail.

- Vâng…Con xin lỗi về mọi chuyện.(Laxus)

Laxus xoay người rời đi, Makarov cũng xoay người cố gắng làm bộ dáng trang nghiêm nhưng mà hốc mắt lại chảy ra lệ đã biến đứng hành vi của hắn.Mỗi chiều ở quảng trưởng trung tâm Magnolia, Laxus cùng với nhóm Raijin của mình gặp nhau.

- Anh đang giỡn mặt với tôi đó phải không, sao chỉ có mình anh là bị trục xuất chứ?(Evergreen)

- Không phải chúng ta đều có lỗi sao?(Bickslow)

- Ông già đã quyết định rồi.(Laxus)

- Đã vậy…(Evergreen)

Laxus biết Evergreen nói gì nên đã dùng lôi điện kích tê liệt Evergreen khiến nàng ngất đi, cậu cũng muốn ra tay với Freed và Bickslow nhưng hai người phản ứng cấp tốc nhảy lùi ra sau dê phòng Laxus dùng cùng một thủ đoạn đối phó mình.

- Haiz đã vậy thì để cho Ryu chăm sóc Evergreen đi, nàng là nữ nhân cũng không thể suốt ngày cùng ba đại nam nhân bôn ba được.(Laxus)

- Cô ấy nhờ anh đấy tên lập dị.(Laxus)

- Được.

Buổi tối Fairy Tail tham gia vào lễ hội, Laxus đứng một góc quan sát hết thảy rồi xoay người rời đi nhưng mà hắn như cảm nhận được cái trợn mắt xoay người thấy dược Makarov đang làm dấu hiệu của hắn hồi nhỏ đã từng nói với ông của mình Makarov cùng lúc đó những thành viên khác của Fairy Tail cũng làm động tác tương tự.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hệ Thống Hậu Cung Nhị Thứ Nguyên Của Ta

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook