Hệ Thống Hậu Cung Nhị Thứ Nguyên Của Ta

Chương 325: Làng Shimotsuki và đưa đi Kuina.Gặp phải Thiên Long Nhân.

KnightDradon

04/09/2020

Thời gian mà giải Thiên tài Hải Quân kết thúc đã trôi qua năm thắng rồi, hiện tại Gokaiger đang hướng về làng Shimotsuki mà đi; ba người Nami cùng Nojiko và Carina trải qua trưởng thành lên rất nhiều, dưới sự ăn uống điều độ cùng luyện tập thường xuyên do Ryu an bài thì ba người đã dần trưởng thành rất nhiều và có xu hướng phát triển lên tới trước khi mà nhóm Luffy Timeskip luôn rồi.

Đi thêm mấy tiếng thì Gokaiger cập vào hòn đảo mà có một ngôi làng có tên là Shimotsuki, mọi người đều xuống tàu nhưng mà chị em nhà Kochou lại không xuống, các nàng ưa thích sự bình tĩnh nên là tình nguyện ở lại trong tàu.

- Vậy nhờ các em nhé, có gì báo cáo với anh.

- Vâng lão công.(Shinobu)

- Được rồi mọi người có tầm 30 phút để tham quan nơi này, sau đó chúng ta sẽ đi tới Loguetown.

- Chúng ta tới đó làm gì vậy?(Tashigi)

- Ở đó nằm lấy hai thanh kiếm phân biệt là Sandai Kitetsu và một trong năm mươi thanh kiếm Ryo Wazamono – Yubashiri.Chúng ta sẽ tới lấy bọn chúng.Mặc dù là trên tàu chúng ta không ai có thể thi triển Santoryu cả nhưng mà có thêm nhiều thanh Cực phẩm Đại bảo kiếm hay là Ryo Wazamono có thể đương làm bộ sưu tập.

Ryu nói xong thì tách ra đoàn người đi tới một nơi mà cậu rất là hứng thú, đó là Võ đường của Koshiro nơi mà Kuina một trong bạn thuở nhỏ của Roronoa Zoro, trên đường đi vì thấy cậu bên eo treo lấy hai thanh kiếm thì người dân tưởng là cậu là tới thách đấu Võ đường của Koshiro nên là nhiệt tình chỉ đường cho cậu.

Cửa hoàn toàn không bị cấm, hiển nhiên võ đường không hề ngăn cản khách đến tham quan.

Về cái chết của Kuina, Ryu cảm thấy quá vô lí, nếu là thật lời nói có thể cứu một mạng, còn nếu là giả vậy hẳn không thể không liên quan đến quân cách mạng.

Võ đường này quan hệ mật thiết với Dragon có thể ít ai biết, nhưng Ryu đã xem một phần One piece hoàn toàn có thể thấy rõ ràng, tuy one piece vẫn chưa kết thúc nhưng Ryu kiếp trước là trạch nam nên có thời gian xem.

Bước vào võ đường chỉ thấy hai thân ảnh nhỏ đang đối chiến, một cậu bé với mái tóc màu xanh rêu hai tay hai kiếm, miệng ngậm chặt kiếm không ngừng điên cuồng chém loạn, một cô bé cao hơn cậu một cái đầu hai tay cầm kiếm khuôn mặt vô cùng bình tĩnh, khuôn mặt không một tia hoảng sợ chi sắc, nhẹ nhõm hoá giải từng nhát kiếm, Ryu không khỏi âm thầm tán thưởng.

Kuina giao đấu một hồi với Zoro thì nàng tìm được sơ hỡ bổ vào đầu Zoro nhưng ngoài dự đoán của nàng là Zoro lại đỡ được.

- Ngươi có tiến bộ.(Kuina)

- Ha ha, lần nào cũng bị vụt vào đầu chả nhẽ nói mãi không thể rút kinh nghiệm hay sao, hôm nay là trận thứ 2000.(Zoro)

2000 sao, Ryu lẩm bẩm, vậy là còn có một trận chiến nữa là đến sự kiện kia sao.Zoro lại tiếp tục điên cuồng vung kiếm chém loạn giống như một đầu máy gặt lúa.Thấy vậy, Ryu không khỏi lắc đầu.

- Bình tĩnh lại đi, vung kiếm bằng tay, Dụng kiếm bằng tâm, tâm loạn kiếm loạn.

Mọi người quay lại nhìn, Ryu đã đứng ở cửa mà không một ai phát hiện ra không khỏi khiến mọi người giật mình.Chỉ duy nhất một người vẫn ôn tồn mỉm cười.

- Hừ dùng kiếm bằng tâm là gì, tâm có thể dùng kiếm sao.(Zoro)

Zoro không phục phản bác lại nhưng cậu lại dùng ánh mắt ý vị thâm thường nhìn chăm chú Kuina khiến cho nàng có cảm giác khó chịu. Zoro nghi hoặc nhìn Kuina, lại không có phát hiện gì lại bĩu môi, nàng nhưng dùng kiếm bằng tay.Khẽ lắc đầu, Ryu không nói thêm quay lại mỉm cười với người đàn ông đeo kính đang đứng góc xa, người này cũng gật đầu coi như đáp lễ.Rất nhanh chiến đấu kết thúc, Zoro lại ăn một đâm vào bụng mất đi khả năng chiến đấu, nếu là kiếm thật lời nói, Zoro đã chết 2000 lần.

- Trung Tướng Xích Diệt Ryu.(Koshiro)

- Ông biết ta sao.

- Ha ha, được hải tặc ở đại hải trình và Tứ Hải xưng hô Xích Diệt, không biết cũng quá không phải đạo, không phải sao, chỉ là không nghĩ còn trẻ tuổi vậy.(Koshiro)

Trẻ tuổi sao? Ta nhưng là xuyên toa qua các thế giới nên giờ không biết mình bao nhiêu tuổi rồi với lại ngẫm nghĩ cũng hơn 100t rồi.

- Ta tới đây là có hứng thú so tài với các kiếm sĩ mạnh mà ta nghe nói là ngươi rất mạnh nên là tới đây đồng thời cũng xác định một chuyện thôi.

- Ồ ta thật vinh hạnh khi mà được so kiếm thuật với Xích Diệt đấy.Chuyện gì để cho cậu đến đây xác nhận đâu.(Koshiro)

- Để xem xem Mihawk có phải kiếm sĩ đệ nhất thế giới hay không.

- Như vậy cậu phải tìm hắn chứ không phải ta.(Koshiro)

Ryu không nói gì mà chỉ nhìn Koshiro cười cười đồng thời từ bên cạnh cầm lấy hai thanh kiếm gỗ.

- Ông rất mạnh.

Koshiro

Thân phận: Võ đường chủ làng Shimotsuki, cha của Kuina

Trái ác quỷ: Không có

Vũ khí: Wado Ichimonji.

Kỹ năng: Kiếm thuật đỉnh cấp

Koshiro hiểu ý cũng cười cười tháo ra kính mắt đặt lên bàn cũng xoay người tùy tiện cầm lấy một thanh kiếm gỗ.

- Sư phụ, mắt ngươi không phải bị cận sao.(Zoro)

Zoro mở miệng nhắc, những người xung quanh cũng nhìn Koshiro động tác.

- Dụng kiếm bằng tâm.(Koshiro)

Để lại mọi người trầm luân vào câu nói đó, có thể Kenji nói không ai để ý, nhưng lời này lại chính miệng do sự phụ mình nói, Zoro thì vẫn lẩm bẩm đi lẩm bẩm lại câu nói này lại nhìn về Ryu tràn đầy nghi hoặc.Vì không gian không đủ lớn với lại Koshiro sợ trong quá trình chiến đấu không kiểm soát tốt lực đạo sẽ ngộ thương học viên mình nên là cùng Ryu đi ra sân nhỏ.

- Bắt đầu.(Kuina)

Koshiro công kích, Kenji thủ và ngược lại, kiếm khí tàn phá bừa bãi xunh quanh tạo ra chằng chịt vết rách như mạng nhện, kì lạ ở chỗ hai thanh kiếm gỗ vẫn bảo nguyên không có một chút sứt mẻ dấu hiệu. Kuina để ý thấy không khỏi lẩm bẩm.

- Đây là dụng kiếm bằng tâm sao?(Kuina)

Koshiro và Ryu hai người vẫn cười rồi thu kiếm đứng cách nhau một khoảng cách.

- Một chiêu cuối cùng, phá được ta thua.(Koshiro)

Ryu biết Koshiro định tung ra kiếm chiêu, khuôn mặt hết sức hưng phấn.

[Hiryuu] Một con rồng được tạo bằng kiếm khí lưu chuyển theo kiếm của Koshiro không ngừng uấn lượn rồi lao thẳng về Ryu.Cậu khá bất ngờ, rốt cục hiểu rõ chiêu này Zoro sau này từng sử dụng.Mọi người khiếp sợ đến ngây người, bao quát Zoro cùng Kuina, tự hỏi kiếm có thể tạo ra được như này sao. Lại âm thầm mặc niệm cho Ryu.

Ryu mỉm cười hai thang kiếm gỗ từ tay cậu bổng nhiên được cậu cạ xuống đất phát ra tia lửa rồi được cậu đánh ra.

- Hỏa Vân Trảm.



Ryu vung kiếm gỗ chém lên, không có hoa lệ như Koshiro chỉ là kiếm khí thành hình chữ thập mang theo hỏa bám phía trên chém lên thôi.

Hai luồng kiếm khí gặp nhau nhanh chóng bùng nổ, chỉ thấy nguyên bản đầu mãnh long sinh sinh bị kiếm khí Ryu phá toái tiêu tán trong thiên địa, kiếm khí Ryu cũng đồng dạng biến mất.

- Ta thua.(Koshiro)

- Ông không dùng toàn lực.

- Cậu cũng bảo lưu không phải sao, ta rất nghi hoặc chiêu đó ta rõ ràng thấy phá xong kiếm kĩ của ta nhưng không có dấu hiệu kiếm khí hao hết, mà là do nó tự biến mất.(Koshiro)

- Đó là do chiêu vừa công vừa thủ tùy theo tình hướng mà phát động thôi.

- Ra là vậy.(Koshiro)

Đám người nghe hai người này nói trợn mắt ngoác mồm, vậy mà chưa dùng hết sức...hai người này,... Quái vật.

- Ra vậy, một chiêu kiếm mạnh mẽ, ta có hai yêu cầu, cậu có thể giúp không?(Koshiro)

- Cứ nói đừng ngại, nếu giúp được thì sẽ giúp.

- Cho ta thấy chiêu thức công kích mạnh nhất của cậu, nếu không được coi như thôi.(Koshiro)

- Được.

Ryu nói xong thì vứt đi hai thanh kiếm gỗ, hai kiếm gỗ vừa chạm đất thì tan thành tro bụi, Ryu rút ra Vẫn Thiên Kiếm và Nguyên Thiên Kiếm xoay mặt hướng mặt biển.

- Nhị kiếm – Thiên Ngoại Diệt Tuyệt Trảm.

Từ lúc rút kiếm cho tới tra kiếm vào bao, quá trình này chỉ xảy ra trong nháy mắt ngay cả Koshiro cũng không thể băt kịp dù có Kenbunshoku Haki đi nữa, duy nhất có thể nhận thấy là Ryu vung trước biển vậy là xong.

Mọi người hướng tầm mắt ra phía biển thì thấy mặt biển bị Ryu chém ra một đạo vết rách dài tới 500m và phải mất rất lâu biển mới hợp lại với nhau. Zoro đã không giữ nổi bình tĩnh hai tay tắm thật chặt người run rẩy lấy, đây mới là sức mạnh, đây mới là chân chính kiếm.

- Thế chuyện thứ hai là gì.

- Ta muốn nhờ ngươi dạy dỗ con gái Kuina, nó cũng là kiếm sĩ nhưng mà phong cách kiếm thuật của nó không hợp với cách ta dạy nên là hạn chế nó phát triển.Cho nên…(Koshiro)

- Ta muốn khiêu chiến ngươi.(Kuina)

Koshiro chưa nói xong thì Kuina đã nhảy ra ngoài hướng về Ryu yêu cầu khiên chiến.

- Kuina, ngươi làm gì hắn nhưng sư phụ không phải đối thủ.(Zoro)

- Zoro tránh ra đi, khi nào đánh bại ta rồi nói, ta cũng cần xác nhận một chuyện.(Kuina)

- Ngươi muốn xác định điều gì?(Kuina)

Ryu tràn đầy hứng thú nhìn Kuina.

- Ta muốn biết, Dụng Kiếm Bằng Tâm là gì, tại sao lúc đó ngươi xác dịnh ta đang có.(Kuina)

- A... Lúc đó ngươi bình tĩnh đối chiến không vì tốc độ nhóc kia nhanh mà hoảng, vẫn tin tưởng và nghe theo thanh kiếm để đón đỡ lấy, đó không phải dụng kiếm bằng tâm sao?Ta đã nói, vậy cuộc khiêu chiến này chấm dứt thôi...

- Không được, ngươi đang khinh thường ta... Kiếm sĩ khiêu chiến bị từ chối là do bị khinh thường, vì ta là con gái sao?(Kuina)

- Ha ha... Hay cho câu kiếm sĩ khiêu chiến bị từ chối là bị khinh thường, vậy cô bé có biết kiếm sĩ từ chối khiêu chiến là do hèn nhát không?Cũng không phải là do ngươi là con gái, trên thế giới này không có chuyện gì công bằng.

- Ngươi là nữ nhân cảm thấy sau này sẽ thua thiệt nam nhân vì sức mạnh tùy rằng bây giờ thiên phú ngươi có mạnh bao nhiêu đi nữa.

- Vâng.(Kuina)

- Vậy thì ta xin trả lời rằng, ngươi sai rồi, tại vì ngươi nghĩ ngươi sau này sẽ thua thiệt bởi vậy nên kiếm của ngươi mới lùi lại theo ngươi mong muốn, đó là vì ngươi đã mất lòng tin vào chính bản thân mình.Ngươi là người luyện kiếm hẳn phải biết không được lùi bước mới đúng.

- Cảm tạ tiên sinh, ta tên là Kuina, cảm ơn chi giáo.(Kuina)

Kuina nói tạ ơn xong thì lùi lại vài bước đột nhiên quỳ xuống trước mặt cậu.

- Sư phụ xin nhận con một lạy.(Kuina)

Lúc đầu Kuina nghe cha đem người trước mặt này khi mà sư phụ thì có chút không phục nhưng sao đó trải qua một hồi đối thoại thì nàng đã tâm phục khẩu phục rồi nên là mới bái Ryu làm thầy.

Tối đến trong phòng Koshiro, Ryu đang ngồi đối diện mà bên cạnh ngồi là Kuina.

- Thế đêm hôm cậu tới đây có việc gì không.(Koshiro)

- Là về Zoro, hắn nổ lực tu luyện như vậy là vì có Kuina phía trước cản đường khiến cho hắn không ngừng nổ lực để vượt qua nhưng giờ nếu ta mang đi Kuina thì ngài có dám chắc là Zoro sẽ như trước kia sao.

- Ý cậu là…(Koshiro)

- Kuina là động lực của Zoro nên là ta nghĩ tới một kế hoạch để kích phát tiềm lực của hắn.

- Ồ nói nghe xem nào.(Koshiro)

Ryu khóe miệng nhất câu rồi nói ra kế hoạch của mình, cậu sẽ mượn nhờ trường hợp giống nguyên tác để mà lừa Zoro.Sau đó Ryu và Koshiro dựa vào Kenbunshoku Haki có thể rõ ràng hai thân ảnh đi ra ngoài trên người còn cầm theo kiếm thật, cả hai cũng không làm gì mà chờ đợi lấy Zoro cùng Kuina trở về.

Tiếp tục chờ đợi, mãi cho đến lúc hai người này về, Zoro trực tiếp vào phòng mà không hề hay biết trên không trung lẳng lặng đứng một thân ảnh bất quá cũng không nhìn mình.Kuina đảo bước lên cầu thang đến người có chút mệt mỏi, bước chân đã phù phiếm.Sau đó nàng giả vờ từ trên cao rơi xuống nằm dưới sàn mà đầu đang chảy máu không ngừng.

Zoro tuy là về phòng nhưng mà giữa đường mắc vệ sinh thế là phải đi giải quyết, hắn đi ngang nơi mà Kuina mới vừa vào thì nghe được có tiếng lục đục bên trong, thế là Zoro bước lên vào trong phòng và đập vào mi mắt hắn là Kuina nằm trên vũng máu, hắn chạy lại cố gắng lay tỉnh nhưng mà không có phản ứng.Thế là Zoro hoảng hốt chạy đi báo cho Koshiro cùng các môn đồ.

Một lúc sau mọi người mới chạy tới thì thấy Ryu đang ban bọn họ thanh lý Kuina, cậu vác lên Kuina đi ra bãi đất trống ném nàng vào trong rồi dùng xẻng xúc đất thả vào trong.Koshiro sau đó lộ ra khuôn mặt đau buồn trên tay cầm là Wado Ichijio ném xuống dưới rồi xoay người rời đi.

Khi mà toàn bộ mọi người đi hết khỏi tầm Kenbunshoku Haki của mình thì Ryu đi tới vươn tay và một cánh tay vươn ra nắm lấy, người này không ai khác ngoài Kuina cả mà bên hông nàng treo lấy Wado Ichjio rồi cả hai lặng lẽ biến mất trong màn đêm.Koshiro từ một góc khuất đi ra đi tới phân mộ của Kuina đã được đắm lên nhặt lên bức thư cùng với một bọc hành lý rất dài trở về Võ đường.

Ngày hôm sau Gokaiger đã biến mất mà mục tiêu tiếp theo là Loguetown, nơi mà mục tiêu cậu nhắm tới để lấy hai thanh kiếm.Hiện tại bọn họ đang gặp rắc rối vì tàu phía trước là tàu Thiên Long Nhân mà người trên tàu Saint Charlos coi trọng Gokaiger cùng chúng nữ nên là yêu cầu Ryu giao cho hắn tất cả.

- Com tàu đó là thuộc quyền sỡ hữu của ta hơn nữa đám nữ nhân kia cũng vậy.Bảo tên nhóc con kia xéo đi.(Saint Charlos)

- Ngươi nghe thấy rồi đấy.Mau xéo khỏi trước mặt Charlos-sama đi.(Bảo vệ)

Ryu nghe vậy thì thở dài lấy, không ngờ rằng đi tàu mà đụng phải cái bọn cao ngạo này tự cho mình là người đứng trên hết thảy Thiên Long Nhân cùng đám chó săn.



- Giờ làm sao đây.(Gion)

- Các em vào trong để anh giải quyết.

- Anh tính làm gì.(Hina)

- Đương nhiên là giết chết Thiên Long Nhân.

Mọi người trên tàu nghe Ryu nói muốn giết Thiên Long Nhân thì muốn ngăn cản nhưng mà khi thấy ánh mắt đầy sát khí của cậu mình thì bọn họ trong lòng rung lên, chúng nữ biết đây là Ryu nổi giận rồi.Thế là chúng nữ ngoan ngoãn đi vào trong để lại Ryu một mình đứng trên boong tàu.

Cậu sau đó không nói hai lời liền rút kiếm ra lao thẳng vào đám người bảo vệ rồi huy kiếm, mấy cái đầu bay lên cao.Saint Charlos chưa bao giờ thấy tràng cảnh máu tang mưa máu nào nên là hoảng sợ vô cùng, sau đó tay hắn rung rẩy cầm súng chĩa thẳng về phía Ryu bóp cò.

- Con kiến hôi nên biết địa vị của mình đi.(Charlos)

Phốc

Charlos bay lên và những ý thức của cuối cùng của hắn là nhìn thấy thi thể không đầu của mình. Giết chết Saint Charlos xong thì cậu nhanh chóng dùng Kenbunshoku Haki bao chùm cả chiếc thuyền thì tìm được vài thứ có giá trị cùng với bốn người khác.Khi làm xong việc vơ vét trên tàu Thiên Long Nhân thì cậu cho Gokaiger chạy đi thật xa rồi tàu Thiên Long Nhân nổ mạnh một cái.

Cùng lúc đó tại Marineford, văn phòng Kong Nguyên soái nhận được tin tức từ Ngũ Lão Tinh là một tàu Thiên Long Nhân bị không biết kẻ thù tập kích đồng thời đánh chìm tàu rồi.

- Hỗn đản, là ai cư nhiên gan lớn như vậy tập kích tàu Thiên Long Nhân.(Kong)

Sengoku đám người mặt hết sức âm trầm khi mà nghe Kong nói vậy, tới giờ Kizaru được phái đi nhưng không có bất kì kết quả nào cả, bổng nhiên Den Den Mushi riêng của Sengoku vang lên.Người có thễ gọi vào Den Den Mushi riêng của Sengoku chỉ có vài người mà thôi.

- Ai vậy?(Sengoku)

- Là ta, sư phụ.Ta có tin tức mới nè.

- Có rắm mau thả.(Sengoku)

- Tàu Thiên Long Nhân bị tấn công và vừa vặn ta ỡ phụ cận nên chạy tới xem nhưng khi tới đã thấy toàn là mảng vụn tàu chứ không thấy người đâu cả.

- Ngươi có thấy ai tấn công tàu Thiên Long Nhân không.(Sengoku)

- Ta không biết, từ xa ta thấy mặt biển giao động rất mạnh rồi bổng nhiên từ dưới biển xông lên mấy con Hải Vương dài tận 200m lận.

- Vậy sao nhưng mà tại sao không có dấu vết người vậy.(Sengoku)

- Ta cũng rất tò mò khi tàu chạy tới thì bên cạnh dâng lên mấy cái xúc tu định cuốn lấy tàu nên là ta phải cho tàu chạy khỏi vùng nguy hiểm.

Sengoku nghe Ryu báo cáo tình hình xong thì cúp máy, cuộc đối thoại giữa hai người thì Kong đám người cũng nghe rõ ràng.

- Được rồi, đã xác định được nguyên nhân mà tàu Thiên Long Nhân gặp nạn rồi thì gọi Kizaru về đi.

Ryu cũng cúp máy xong thì cười đểu lấy, chúng nữ thì mặt hắc tuyến, bọn họ không ngờ là Ryu lại có thể đổi trắng thay đen như vậy, mọi tội lỗi đều đổ lên đầu Hải Vương không xác nhận.Mọi chuyện giải quyết xong thì Ryu nhìn về phía bốn đứa trẻ mà cậu cứu được.

- Các em tên gì, nhà ở đâu để mà ta biết đường đi đưa về.

- Em…em là Boa Hancock, đây là hai muội muội của em là Boa Sandersonia và Boa Marigold.(Hancock)

- Em tên là Koala,xin đừng bỏ rơi em.Em nhất định sẽ làm tốt công việc.(Koala)

Ryu mắt sáng lên khi mà nghe được tên của hai người mà sau này sẽ trở thành mỹ nhân, một người là ở kiếp trước của cậu nhân khí cực cao được vinh danh là nữ nhân đẹp nhất thế giới Hải tặc Boa Hancock, một người là sau này sẽ cùng Sabo thực hiện nhiều nhiệm vụ của Quân Cách Mạng và là nhân loại biết dùng Karate Người Cá Koala.

- Hancock nhìn em có về như là cùng với hai muội muội mình đã ăn Trái ác quỷ đi.

- Vâng nhưng mà em không biết đó là Trái ác quỷ nào.(Hancock)

- Ba đứa miên tả cho ta về hình dáng của ba Trái ác quỷ đi.

Ryu dựa theo miên tả của ba người cũng tìm được tên Trái ác quỷ mà họ đã ăn.

- Hancock ăn là hệ Paramecia Mero Mero no Mi có khả năng hóa đá khi tấn công hoặc là người nào đó có ham muốn với em.

- Sandersonia là hệ Zoan Hebi Hebi no Mi model: Anaconda.

- Marigold là hệ Zoan Hebi Hebi no Mi model: King Cobra.

Ryu nói xong thì cũng lấy ra Den Den Mushi đưa cho Hancock điện cho người Amazon Lily để tiếp các nàng về. Hancock khi nghe mình phải tách ra khỏi Ryu thì một khóc hai nháo làm đủ trò, cậu không đồng ý.

- Nghe này Hancock, hiện tại thời đại này là thời đại Hải tặc tung hoành trên biển.Nếu không có thực lực thì không làm gì được đâu.Chúng ta lập một lời hứa thế nào?

- Lời hứa gì?(Hancock)

- Chỉ cần em có thực lực hùng cứ nhất phương mà học được Busoshoku Haki và Kenbunshoku Haki thì ta sẽ tới đón, thế nào?

- Một lời đã định.(Hancock)

- Ừ một lời đã định.

Gokaiger sau đó đã tới Logue town nơi sinh ra Vua Hải tặc Gold D. Roger cũng là nơi sau này sẽ là hành quyết Roger tại đây.Ở tại cậu căn cứ vào theo nguyên tác tìm được tiệm bán vũ khí mà Zoro sau này sẽ lấy được Sandai Kitetsu và Yubashiri.Cậu đi tới tùy tiện nhìn xung quanh một chút rồi đi tới chỗ bán những thanh kiếm chỉ với 50 Berries và kiếm được Sadai Kitetsu.

Khi trên đường tới đây cậu đã dặn chúng nữ làm đừng có lên tiếng gì hết mà cứ để cho Ryu và Kuina cùng Tashigi biểu diễn là được, mấy ngày trước Kuina dưới sự hướng dẫn của Ryu tiến bộ không ngừng và nàng lộ ra muốn đi theo con đường Nitoryu nên cần hai thanh kiếm tốt nên tiện thể lấy hai thanh kiếm.Thế là cuộc diễn kị y như là trong nguyên tác Zoro mua kiếm.

- Lão bản cái này là Sadai Kitetsu mà giá của nó là một triệu Berries đấy.Ngài chắc là bán nó chỉ với 50 Berries sao.(Tashigi)

Ippon Matsu cạn lời rồi, hắn nguyên bản tưởng là không ai biết hàng nên mới đặt ở đó không ngờ lại có người biết lai lịch của Sadai Kitetsu.

- Các người muốn lấy nó sau nhưng mà thanh bảo kiếm đó bị nguyền rủa lấy.(Matsu)

- Không sao ta thử là biết thôi.Xem nó chọn ta hay không.(Kuina)

Kuina nói xong thì ném Sadai Kitesu lên đưa ra tay trái của mình nắm mắt lại, Ryu nhạy bén phát hiện ra có một luồn khí tàn ác tỏa ra từ Sandai Kitetsu và nó muốn chặt đứt cánh tay trái của Kuina, thấy vậy Ryu chỉ khẽ hừ lạnh một cái thì Sandai Kitetsu sợ vãi cả linh hồn khi mà Vẩn Thiên Kiếm và Thiên Nguyên Kiếm tỏa ra uy áp vương giả kém chút chấn vỡ hồn linh kiếm bên trong Sandai Kitetsu.

Cuối cùng Sandai Kitetsu sượt qua tay Kuina cắm xuống sàn gỗ, Ippon Matsu thấy vậy thì kinh hoàng bảo chờ một chút rồi chạy vào trong.Thấy vậy Ryu khóe miệng cong lên một độ cong, cậu biết mình đã đả động được Ippon Matsu và hắn chắc chắn sẽ lấy ra một trong năm mươi thanh bảo kiếm Ryo Wazamono – Yubashiri.Quả nhiên sau một lúc lâu thì Matsu quay lại và lấy xuống tấm vải che đi Yubashiri ra để lộ trước mặt mọi người.Matsu tặng không Sandai Kitetsu và Ryo Wazamono – Yubashiri cho nhóm Ryu.

Ryu tạ ơn Matsu xong thì đi ra ngoài hướng về Gokaiger mà đi nhưng mà khi tới Gokaiger mọi người gặp phải một người không ngờ đứng đây bọn họ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hệ Thống Hậu Cung Nhị Thứ Nguyên Của Ta

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook