Hệ Thống Hậu Cung Nhị Thứ Nguyên Của Ta

Chương 355: Hòn đảo bị nguyền rủa Galuna.

KnightDradon

21/09/2020

Nhóm Natsu đã đi tới ngôi làng nhưng khi tới nơi lại thấy được ngôi làng đóng cửa cùng với một tấm biền ghi là [Keep out].

- Chúng ta đã ở đây nhưng cái gì thế này…(Gray)

- “Không được vào” rốt cuộc họ muốn gì đây?(Natsu)

- Có thể mở cửa cho chúng tôi vào không, làm phiền mọi người.(Lucy)

Theo tiếng của Ryu hạ xuống thì trên tường gào bằng gỗ xuất hiện hai bóng người mà tay đang cầm cây đuốc cúi đầu nhìn xuống.

- Mấy người là ai?(Lính gác)

- Chúng tôi là công hội Fairy Tail nhận ủy tháp tới đây.

- Chúng tôi không nghe ai dám nhận nhiệm vụ này.(Lính gác)

- Thật ra thì…(Lucy)

- Mấy người muốn xác nhận chúng tôi như thế nào.(Gray)

- Hội huy của các người.(Lính gác)

Nghe vậy mọi người lần lượt đưa ra nơi mà mình ấn hội huy Fairy Tail lên, Natsu là ở vai phải, Happy là sau lưng, Lucy là mu bàn tay phải, Gray kéo áo lên để lộ hội huy nằm trên ngực phải của mình, Ryu xoay người laị để lộ áo choàng có in hình hội huy, Erza là trên bộ giáp.

- Họ thật sự đã đến.(Lính gác)

Khi xác nhận xong nhóm người này là người của Fairy Tail thì cổng rào từ từ kéo lên để lộ quang cảnh bên trong.

- Có vẻ như chúng ta đang đi vào miệng của quái vật khổng lồ vậy.(Happy)

- Đừng có nói những lời đáng sợ đó.(Lucy)

- Tôi là trưởng làng này, Moka.Trước khi nói mấy thứ khác, chúng tôi có vài cái phải cho các cậu xem.(Moka)

- Mọi người.(Moka)

Theo lời Moka hạ xuống thì những dân làng cởi bỏ xuống áo choàng trùm bên ngoài cơ thể mình.

- Như là người đàn ông trên thuyền.(Erza)

- Bộ râu ghê vậy!!(Natsu)

- Không phải, đây mới là thứ mà tôi muốn cho mấy cậu xem.Mọi sinh vật sống trên đảo này đều bị trúng lời nguyền dù là chó hay chim.(Moka)

- Không phải là không tin nhưng sao ông nghĩ đây là do lời nguyền.Có thể là loại bệnh dịch mới hay Ma pháp nào đó thì sao.

- Đó là không thể, không nói tới Ma pháp có phải là nguyên nhân hay không nhưng mà chúng tôi đã đi khám bệnh và kết quả vẫn thế, không ai biết đến đây là loại dịch bệnh gì.(Moka)

- Cho nên là các người nghĩ đây là một Ma pháp nguyền rủa nào đó nên mới nhờ tới Ma pháp sư.

- Đúng vậy, chắc chắn là phép tà nào đó của mặt trăng gây nên cho chúng tôi thành thế này.

Nói thiệt sự là Ryu từ nãy tới giờ đang nhịn cười lấy, thật ra khi bước chân lên đảo cậu đã có thể giải quyết triệt để căn nguyên của vụ việc này nhưng không làm vậy mà theo dõi kì biến vì cậu muốn xem thử những người khác có phát hiện ra không thì nhìn vào biểu hiện của nhóm Natsu là không nhận được di dạng gì nhưng mà Erza có lẽ đã phát hiện chút manh mối nào đó rồi nên nàng mới không ngừng ngẩng đầu lên quan sát liên tục như vậy.

Lời nói của Moka trưởng làng càng làm cho nhóm Natsu không hiểu gì hơn.

- Phép tà mặt trăng.(Lucy)

- Lâu nay hòn đảo này luôn phải hứng chịu ánh sáng mặt trăng nên hòn đảo này cũng sáng rực rỡ như mặt trăng vậy.(Moka)

- Nhưng mà vài năm trước ánh sáng của mặt trăng chuyển sang màu tím.(Moka)

Erza nhờ vào lời nói của Moka đã nhận ra thứ mà nàng đang bỏ xót đang định bắt chuyện với ba người Natsu cùng Gray và Lucy để giải quyết vấn đề rồi trở về thì bị Ryu kéo lại.

- Em đã nhận ra vấn đề vụ việc hơi trễ đấy.

- Chẳng lẽ anh phát hiện ra rồi.(Erza)

- Ừ, hôm qua trong lúc ca gác đêm của anh cũng xuất hiện mặt trăng tím trong khi đó khi chúng ta từ xa tới lại nhìn thấy mặt trăng bình thường nên đã đâm ra nghi ngờ và đã thử nghiệm rồi anh phát hiện ra là do một nguồn Ma lực đã tạo nên một lớp chắn vô hình toàn bộ hòn đảo này.

- Phép này là phép dạng sẽ làm cho những người có tinh thần dính phải tạm thời quên đi bản chất thật ban đầu của họ, tất cả người dân trên đảo Galuna đã ban hình dáng ban đầu đó và họ đã dùng một phép lên chính bản thân mình để cho tiện giao tiếp với bên ngoài nhưng mà khi có người dùng phép khác lên thì sẽ bại lộ.

- Ý anh nói là có người vô tình hoặc cố ý làm vậy.(Erza)

- Đúng vậy, nhớ chỗ đỉnh núi phát ra ánh sáng không, đó là nơi khởi nguồn của mọi việc đấy.

Khi Ryu và Erza kết thúc cuộc trò chuyện nhỏ của mình thì trên đỉnh đầu họ mặt trăng tím bị che mbởi mây do gió thổi mây đi để lộ mặt trăng tím xuất hiện, theo mặt trăng tím xuất hiện thí những người dân trên đảo này đều biết thành hình dạng tiểu quỷ trước mặt Gray, Natsu và Lucy.

- Mỗi lần mặt trăng tím xuất hiện chúng tôi sẽ bị biến thành dạng yêu quái thế này.Nếu không phải là lời nguyền, vậy theo các cậu đây là gì?(Moka)

- Được rồi tôi hiểu đại khái nổi khổ của các người, giờ chúng tôi sẽ đi điều tra căn nguyên của vụ việc này đây.

- Yêu cầu của tôi là mong mọi người có thể phá hủy mặt trăng.(Moka)

Nếu yêu cầu phá hủy mặt trăng thì chỉ cần phá hủy đi lớp chắn vô hình kia là xong, ở đây Erza cùng Ryu một trong hai người ai đều đủ sức làm điều đó cả.

- Vậy chúng tôi sẽ đi điều tra xung quanh một chút xem coi thử là ngoài cái đó ra còn có vật nào ảnh hưởng không, Moka trưởng làng sống ở đây nhiều năm chắc là có bản đồ chi tiết về hòn đảo này đi.



- Đây cho cậu đấy.(Moka)

Moka moi ra một tấm da dê đưa cho Ryu, cậu mở ra xem đảo mắt một lượt đã ghi nhớ hết mọi thứ trên tấm da dê rồi.Ryu cáo từ Moka trưởng làng rồi xoay người rời đi.

- Huấn luyện viên, chúng ta đi đâu vậy.(Gray)

- Đương nhiên là tới nơi nguồn cơn của mọi việc này.Erza nói cho họ biết chân tướng đi.

Erza sao đó nói lại những gì mà mình suy đoán được cùng với Ryu đã điều tra được một số, hiện tại họ đang đi trong rừng và đã tiến gần tới tế đàn nơi nguồn cơn phát ra thì họ cảm nhận được mặt đất rung lên từng đợt giống như là có vật gì đó khổng lồ đang bước đi vậy, Gray và Natsu xoay người lại thì trợn tròn con mắt lên khi vật thể khổng lồ dần đứng cao lên sau lưng Ryu.

- Hả.Ngươi muốn gì ở ta con chuột bự kia.

Con chuột bự không có báo trước giơ lên lợi trảo của mình hướng Ryu chụp xuống, mọi người đều đứng yên bất động không có động tác gì vì họ biết được chiến lực của Ryu như thế nào trong đội.

- A ra là người muốn thưởng hưởng quyền đầu của ta sao.Vậy ta toại nguyện cho ngươi.

- Chấn Động chi Quyền.

Rắc

Lợi trảo cùng quyền đầu của Ryu va chạm nhau và một tiếng gãy xương vang lên, Natsu đạp lên vai Ryu phóng lên cao.

- Hỏa Long Sát thuật – Hỏa Long Thiết Quyền.(Natsu)

Ầm

Toàn bộ lông chuột đều bị dưới một chiêu này của Natsu cho cháy thành tro bụi, sau đó mọi người tiếp tục lên đường và họ đã tới được mục đích cần tới.Tất cả bước vào trong, nơi mà nhóm Natsu bước vào gọi là Temple of Moon, bên trong rất là rộng lớn và nó được xây dựng theo dạng kim tự tháp vậy.

- Wow rộng quá.(Lucy)

- Có vẻ như là nó sắp sụp đổ rồi.Không biết nó được xây từ khi nào?(Gray)

Natsu phát hiện ra có vài thứ viết trên bức tường cùng với bức hình bên cạnh, dựa theo thông tin trên đó cũng thu nhập được chút thông tin hữu ích, nguyên bản hòn đảo này không phải gọi là Galuna mà là Hòn đảo Mặt Trăng.

- Không biết có liên quan gì tới việc bị nguyền rùa không?(Lucy)

- Mà nhìn nơi này mục nát ghe đấy, liệu sàn nhà có sập không ta?(Natsu)

Natsu vừa nói vừa dùng chân dẫm xuống nền nhà và hậu quả là kiến trúc quá cũ không chống chịu được cú đạp nhẹ của Natsu thế là mặt đất nứt ra lan trán xung quanh rồi sập xuống khiến cho những người khác rơi xuống.

- Natsu con nhỏ ngu ngốc này, mi làm gì thế?(Gray)

- Natsu trở về ta phải hảo hảo huấn luyện ngươi mới được.

Mọi người đều đứng dậy phụi bụi trên quần áo mình rồi răng dạy Natsu một trận nhưng điều đó là vô dụng đối với một người vô ưu vô lo như Natsu nên nói căn bản là bằng không thôi.

- Nè mọi người có cảm thấy lạnh không vậy?(Lucy)

- Nhắc mới nhớ không khi xung quanh sao mà lạnh quá vậy.(Erza)

- Mọi người lại xem cái này này.(Natsu)

Mọi người tiếng kinh hô của Natsu đều chạy tới và thấy được thứ mà Natsu vừa nhìn thấy.

- Đây là Deliora mà, chẳng phải là nó đã bị huấn luyện viên tiêu diệt vào mấy năm trước rồi sao, với lại nhìn mật độ Băng Ma pháp cũng phải ngang trình với Ur vào mấy năm trước.

- Đó chỉ là hàng fake thôi, chắc là có người đã dùng tro tàn của Deliora nhờ một người thạo Thời gian Ma pháp xoay ngược lại tới thời diểm trước khi nó chết rồi cho người thạo Băng Ma pháp dùng chiêu [Ice Make – Ice Shell] nhưng điều này cũng đồng nghĩa với việc hi sinh hai Ma pháp sư đó luôn.

- [Thời gian Ma pháp – Reverse] tiêu tốn là tuổi thọ của người thi triển, thế nên xoay ngược thời gian càng dài thì càng tự rút ngắn tuổi thọ của mình lại.

- [Ice Make – Ice Shell] là Băng Ma pháp rất mạnh mẽ nhưng không trưởng khống được sẽ gây tới tử vong cho người dùng mà thôi.

- Deliora tuy được hồi sinh nhưng nó chì được dưới trạng thái tổng thể thực lực suy giảm đi mười không còn một nữa.

- Không ngờ ngươi lại biết nhiều như vậy về các loại phép thuật đấy.(Lyon)

- Ở đây vậy mà gặp được công hội Fairy Tail đấy.(Yuka Suzuki)

- Đã các ngươi phát hiện ra Deliora thì không thể lưu các ngươi được nữa.(Yuka Suzuki)

- Haha các ngươi tự tin với thực lực của mình vậy sao.

Ryu tiến lên một bước thả ra Ma lực của mình tiến hành chấp nhiếp lấy và có hiệu quả vô cùng khi mà Yuka Suzuki và Toby Horhorta, hai người họ cảm giác được đứng trước mặt mình không phải là người mà quái vật riêng Lyon thì bình chân như vại không chút sợ hãi nào nhưng biểu cảm trên mặt hắn lại khác, hắn không phải là sợ Ma lực của Ryu mà là người mà hắn không muốn gặp chút nào.

- Đó là khối băng cực chắc, không có loại phép thuật có thể làm tan chảy được khối băng này được, ta không tin ngươi có thể làm tan chảy băng được.(Lyon)

“Tuy là không có bất kì phép thuật nào có thể làm tan chảy tảng băng nhưng với thực lực của người đứng trước mặt mình thì hắn có thể làm được” Lyon nghĩ trong trong đầu.

Tuy là Lyon đánh tính toán mượn nhờ sức mạnh của Ryu giải thoát cho Deliora ra khỏi tảng băng nhưng mà ý định của hắn đã bị Ryu nhìn thấu rồi.Khi Ryu định ra tay một lần giải quyết một lần cho xong thì từ trên trần hang xuất hiện một vòng phép màu tím và ánh sáng tử sắc tạo thành tử sắc quang trụ chiếu thẳng xuống tầng băng cứng bao bọc lấy cơ thể của Deliora.

- Hể lợi dụng Mặt trăng chi lực để tan băng sao, ý nghĩa tuy tốt nhưng đối với thực lực tuyệt đối trước mặt đều là phí công thôi.

- Diệt Thế Long Quyền – Nhất Quyền Định Thiên Hạ.

Ryu từ dưới đất nhúng người lên hướng vòng tròn phép màu tím đấm tới nhất thời vòng phép vừa mớ hình thành không ổn định nên dễ dàng bị Ryu oanh nát đi, tiện đà rơi xuống thì Ryu rút ra kiếm của mình.

- Diệt Thế Long Kiếm – Nhất Kiếm Trảm Thiên Hạ.



Oanh

Két

Tầng băng bị một chiêu kiếm này của Ryu vỡ vụn thành từng mãng đồng thời khiến cho Dekiora thoát ra ngoài nhưng nó chưa kịp sinh long hoạt hổ đã bị kiếm khí chém làm đôi chết không thể chết lại.Một đòn [Diệt Thế Long Kiếm – Nhất Kiếm Trảm Thiên Hạ] được Ryu gia nhập vào Sát Quỷ thuật nên dù có ai dùng cách nào cũng không thể hồi sinh hay đảo ngược thời gian về được hết vì Quỷ bị thứ khắc tinh trảm vào người cũng không ai cứu được.

Khi mà Ryu giải quyết Deliora xong xoay người thấy được trận chiến đã bắt đầu rồi, Gray vs Lyon tuy có hơi bị áp đảo nhưng mà bù lại hắn có nhiều Ma lực hơn Lyon nên là người trụ tới cuối cùng, Sherry vs Lucy bị đánh bại dễ dàng khi mà Lucy triệu hồi ra Aquarius tạt vào người một cơn sóng nước cuốn trôi nàng đi, Yuka vs Erza hắn cực kì ngạo mạn khi mà đòi xử Erza trong vòng một phút kết quả là bị Erza đánh cho kêu cha gọi mẹ, Toby vs Natsu lại nhanh gọn nhất khi mà chỉ cần Natsu nện cho tên này một quyền vào mặt đã khiến hắn nằm bất tỉnh rồi.

Trói đám người Lyon lại xong ném sang một bên thì mọi người nghỉ ngơi một chút rồi xuất phát về ngôi làng để giải quyết dứt điểm luôn rồi trở về Fairy Tail.

- Ồ mọi người quay lại rồi sao.Thế nào rồi có tìm được cách giải quyết không.(Moka)

- Đương nhiên rồi.Natsu đi cùng ta nào.(Erza)

- OK.(Natsu)

-Erza cùng Natsu đi lên trên tháp cao nhất rồi Erza đã chuyển hóa sang một giáp khác của mình.

- Natsu, khi nào ta ra lệnh thì hãy đấm thật mạnh vào nhé.

- Biết rồi.(Natsu)

Erza đảo tay cầm ngược lại cây thương trên tay mình rồi chạy lấy đà, Natsu hiểu ý chạy theo tùy thời phát động phép thuật của mình.Khi mà Erza chạy gần tới bục thì chuẩn bị ném thương đi.

- Ngay bây giờ Natsu.(Lucy)

- Aya.Hỏa Long Sát thuật – Hỏa Long Thiết Quyền.(Natsu)

Mũi giáo dưới tác dụng của lửa mà Natsu làm ra cùng với bộ đồ mà Erza đang mặc đã đẩy mũi giáo lên cao hướng mặt trăng tím mà đi.Khi tới độ cao rất định thì bầu trời xuất hiện vết rạnh nứt cực kì to lớn nhưng nhiêu đó vẫn chưa đủ.

- Để ta bổ đao cho.Chấn Động chi Quyền.

Rắc

Vết nứt dưới một quyền này của cậu dần rạnh nứt ra thêm rồi dần lan rộng một mức nào rồi vỡ vụn đi.

- Mặt trăng?(Natsu)

- Đó là…(Moka)

- Không phải trước đó hai bọn ta đã giải thích cho rồi sao.

- Điều đó cũng giải thích thông khi mà đám người Lyon không bị ảnh hưởng.(Lucy)

- Về lớp màn chắn này chỉ ảnh hưởng tới loài quỷ mà thôi, hơn nữa vì là quỷ nên không thể tiến gần ngôi đền đó.Là sinh vật của bóng tối nên không thể xâm phạm được những ngồi đền linh thiêng được.

Thế là bữa đó ngôi làng mở một bữa tiệc linh đình mọi người dự tiệc, khổ nhất là Ryu và Gray bị các nữ quỷ bao vây lại đồng thời tình hình còn tội tệ hơn nữa là những nữ quỷ nào có ý định cướp sắc hai người, nếu không phải là Ryu chạy nhanh đồng thời lôi kéo Gray chạy thì tối đó không biết hai người sẽ ra sau nữa, Ryu về sẽ bị các bà vợ một trận đòn còn Gray có khi sẽ bị ép khô luôn.

Ngày hôm sau nhóm Natsu trở về đất liền rồi khởi hành về Magnolia nơi công hội mạnh nhất đại lục Isghar Fairy Tail.

- Yo đã về rồi sao giáp sắt.(Mirajane)

- Muốn gợi đòn sao Mira.(Erza)

- Ngon nhào vô.(Mirajane)

Bốp Bốp

Ryu xuất hiện thưởng cho hai người một cái bạo lật, trong công hội này những vụ đánh nhau thường xuyên giữa Erza và Mirajane xảy ra như cơm bữa, người đứng ra ngăn cản hai người họ là Ryu, Natsu và Gray đánh nhau cũng là Erza trị.

Nghỉ ngơi được một bữa thì Lucy nhận được nhiệm vụ và Natsu cùng Gray với Erza kéo nhau đi theo nhưng khi trở về Magnolia tất cả nhạy bén nhận ra đươc bầu không khí không đúng cho tới khi Erza nhìn thấy được công hội hiện trạng.

- Công hội có chuyện rồi.(Erza)

Erza lập tức chạy gấp về Phantom Lord, những người khác cũng chạy theo sau sắc mặt ai nấy đều âm trầm như nước, về tới công hội nhìn thấy gian nhà Fairy Tail bị phá hư nặng nề thì ai nấy đều đằng đằng sát khí lấy nhất là bọn họ cảm nhận được có một cỗ sát khí ngưng tụ thành thực chất tỏa ra từ tầng hầm của công hội Fairy Tail.

- Chuyện này không thể bỏ qua được ông già.(Natsu)

- Dừng lại đi, dù sao nếu chúng ta phát động công kích với Phantom Lord thì chúng ta sẽ đuối lý.(Gildart)

- Cha, chuyện này là như thế nào.Chẳng phải là có cha cùng với những người khác ở lại trấn thủ Fairy Tail sao?(Erza)

Rắc.

Vừa nhắc tới việc trấn thủ Fairy Tail thì Ryu ghế ngồi không chịu nổi áp lực vỡ nát đi.

- Vốn dĩ là ta trấn thủ sẽ không xảy ra chuyện như vậy nhưng không ngờ là Phantom Lord lại chơi chiêu dương đông kích tây, bọn chúng đã đánh trọng thương một người trong Hội đồng nên là Yukino với Sorano được mời đi cứu chữa, Irene đi làm nhiệm vụ S cấp khá cao nên không có ở đây.

- Ta bồi Linssara cùng Mirajane đi diệt trừ một con quỷ để cho Mirajane tăng cao thực lực thêm thì được tin là Layla bị Jose Porla bắt đi nên ta vội vàng chạy về ứng cứu và cứu được nhưng sao đó Mirajane cùng Linssara tạo ngộ tập kích.Với thực lực của hai nàng không thành vấn đề nhưng đối phương có một người thực lực là Thập Thánh cùng S cấp Ma pháp sư nên hai nàng bị trọng thương.

- Những người có nhiệm vụ tại thân không có mặt ở công hội, nếu không cho bọn hắn mấy lá gan cũng không dám động vào Fairy Tail đâu.

- Thập Thánh là Jose Porla và S cấp Ma pháp sư là Aria đối thủ nên hai người Mirajane cùng Linssara trọng thương nhưng điều làm anh tức giận là chúng dám động vào công hội Fairy Tail với lý do là có người thuê chúng làm vậy.

- Người thuê chúng là Jugo Heartfilia người mà cách đây cùng ta tranh giành Layla cuối cùng bị ta đập cho một trận vì dám dùng xuân dược với nàng, sau này hắn ghi thù dùng giá cao thuê Phantom Lord bắt đi Layla cùng Lucy, mọi chuyện sau đó mọi người đều biết rồi đấy.

Ryu nói xong thì đứng lên nghiêm túc nhìn Gildart và Makarov.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hệ Thống Hậu Cung Nhị Thứ Nguyên Của Ta

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook