Hệ Thống Hậu Cung Nhị Thứ Nguyên Của Ta

Chương 457: Hoang Thành lịch luyện(3).

KnightDradon

03/01/2021

Đường Long dặn Triệu Minh Nguyệt ở lại đây chờ mình sau đó từ trong bóng tối phi ra ngoài đồng thời trên thân bọc trong hỏa diễm.

- Hồng Viêm – Viêm Ngục Chi Môn – Dung Mạch.

Oành

Một vụ nổ kinh thiên động địa vang lên và nhóm Mục Nô Kiều dù cách xa vẫn nghe được âm thanh vụ nổ.

- Vụ nổ xảy ra mà phương hướng là của Đường Long và Triệu Minh Nguyệt.(Bạch Trì Oanh)

- Mắc xác hắn đi. Chính hắn chủ động đưa ra đề nghị tách đội nên tự chịu trách nhiệm cho hành động của mình.(Thẩm Minh Tiếu)

- Haha, chắc là gặp được con Yêu ma cấp Chiến Tướng và vụ nổ này là do nó gây ra.(La Tống)

- Thẩm Minh Tiếu, La Tống các ngươi hành động toàn bộ ta nhìn ở trong mắt, đã các ngươi khó ở như vậy thì lần sau có bị thương đừng có tìm ta trị liệu nữa, tự mình trị liệu đi.(Bạch Trì Oanh)

Bạch Trì Oanh tới bây giờ cũng không nhịn được cái tính khí của Thẩm Minh Tiếu và La Tống vì Đường Long thân cận Mục Nô Kiều mà đối với Đường Long ôm lấy địch ý tràn đầy, Liêu Minh Hiên trong lúc bất chợt như vậy làm khó dễ rõ ràng cũng là bởi vì tranh đoạt tình nhân sự tình. Loại này địa phương quỷ quái, tùy thời mệnh cũng sẽ không có mà vẫn còn tâm tình chơi đùa sỉ vả, quả nhiên tiểu nhân không chỗ không có.

Trở lại với chỗ Đường Long và Triệu Minh Nguyệt thì sau khi hai con Yêu ma cấp Chiến Tướng Tích Dịch Yêu ăn trọn một chiêu Hồng Viêm – Viêm Ngục Chi Môn – Dung Mạch của Đường Long cơ hồ là toàn bộ trọng thương.

Hai con Yêu ma cấp Chiến Tướng Tích Dịch Yêu đang đi dạo tìm thức ăn bắt gặp Đường Long từ nơi nào đó xông ra ngoài liền ngẩng đầu lên gào lên một tiếng chuẩn bị xông lên xé xác Đường Long ra thì dưới đất nơi bọn chúng đang đứng bổng nhiên nứt ra và ngọn lửa phun trào giống như là đang có một núi lửa phun trào vậy.

- Vẫn chưa chết sao? Một chiêu Siêu giai Ma pháp mà chỉ trọng thương, xem ra bọn Tích Dịch này lực phòng ngự khá cao.

Đường Long hướng Triệu Minh Nguyệt đánh cái chào hỏi sau đó cùng nàng tiến về phía trước, trên đường đi cũng gặp vài con Yêu ma cấp Nô Bộc nhưng cậu không có ra tay mà để cho Triệu Minh Nguyệt đánh luyện tay cùng với ma luyện năng lực chiến đấu của nàng, chỉ có trong chiến đấu không ngừng trưởng thành mới trở thành một danh Ma pháp sư cường đại được. Triệu Minh Nguyệt cũng biết dụng ý của Đường Long nên cũng ra sức mà không để cho cậu thất vọng, chỉ khi nào mà Triệu Minh Nguyệt không trụ nổi hoặc là gặp phải Yêu ma đột nhiên đột phát thì Đường Long mới nhúng tay vào.

Đi vòng một hồi thì Đường Long cũng trở lại thị chính cao ốc, lý do mà cậu tới đây là vì Nê Thu trụy phát ra mãnh liệt ham muốn giống như bên trong thị chính cao ốc có thứ đồ vật thu hút lấy nó vậy, Đường Long đang nghĩ cách để mà tách ra khỏi đoàn đội nhưng không có cách mãi cho tới khi ba tên ngu ngốc Liêu Minh Hiên, Thẩm Minh Tiếu và La Tống vẫn giữ thái độ địch ý với mình nên cậu lấy đó là làm lý do mà tách đội mà đi, đó cũng chỉ là một nguyên nhân mà thôi, nguyên nhân chủ yếu là vì ở thị chính cao ốc này thì Đường Long cảm nhận được một trận khí tức vừa cường đại vừa quen thuộc, mãi cho tới khi cậu phát hiện ra những Nguyên Tố hệ đã phụ gia Linh Chủng rung động lên cũng biết được bên trong thị chính cao ốc tồn tại Linh cấp Linh Chủng nhưng không biết là của hệ nào.

‘Thật là song hỉ lâm môn, Nê Thu trụy hứng thú đồ vật cùng với Linh cấp Linh Chủng, không biết là loại Linh Chủng nào đây, nếu là cùng hệ thì có thể thu lấy bán lấy được một khối tiền khổng lồ’

Đường Long dựa vào hào quang tỏa ra trên Nê Thu trụy mà đi. Lúc này Nê Thu trụy lại giúp Đường Long giải quyết một cái vấn đề khó khăn không nhỏ, Nê Thu trụy lay động lúc quanh thân tản mát ra vô cùng đặc thù hoa quang, những thứ này hoa quang càng yếu tỏ rõ cách món đồ kia càng xa, hoa quang càng mạnh liền biểu thị càng gần.

Âm sâm sâm khắp nơi là bụi bậm phế tích bên trong đại sảnh, Đường Long và Triệu Minh Nguyệt ở nhiều chút hài cốt bên trong tạt qua, nắm giữ Ám hệ năng lực hắn căn bản không yêu cầu lo lắng phía trên trần nhà hội sụp đổ đi xuống.

Một mực bước vào đến bên trái sảnh vị trí, Đường Long nhìn thấy một cái đã chất đầy phế thạch thật dài lối đi, lối đi cơ hồ muốn bị ngăn chặn, mặt trên còn có một ít chết đằng mạn ở lần lượt thay nhau đến, nếu không có Độn Ảnh thật đúng là không cách nào trực tiếp đi lại.

Rắc

Một tiếng vang đột nhiên vang lên làm cho Đường Long cùng Triệu Minh Nguyệt đề phòng cảnh giác lên nhìn xung quanh, khi định thần lại hai người thấy được một khối đã đứt gãy không còn hình dạng cây cột đảo sụp xuống, không thiên về không tà hướng về hai người nơi này đập tới. Nếu là bình thường một thân một mình thì Đường Long có thể dùng Ám hệ mang Triệu Minh Nguyệt chạy đi nhưng bây giờ tình huống xung quanh chỉ có vài chỗ lá có bóng râm nên không đủ không gian đưa Triệu Minh Nguyệt theo nên Đường Long nhấc lên tay trái của mình đã xuất hiện khí ép bọc hướng đứt gãy cây cột đập tới, chấn động sức mạnh dưới khống chế của Đường Long mà vỡ vụn đi.

Nê Thu trụy hoa quang đã càng ngày càng sáng, nói rõ đã cách này cái bảo vật không xa. Đường Long tiếp tục đi về phía trước mấy bước trong lúc bất chợt phát hiện ánh sáng nhỏ yếu ớt mấy phần, lại lui về phía sau mấy bước ánh sáng mạnh một lúc sau lại lập tức yếu đi xuống.

- Ở chỗ này nhưng ở phía trên sao?

Đường Long ngẩng đầu lên nhìn trần nhà, tay phải lập tức nắm lại thành quyền và Lôi – Hỏa lập tức xuất hiện.

- Lôi Hỏa Quyền – Oanh Thiên Diệt Địa.

Đường Long hướng tay phải mình lên trên và Lôi – Hỏa lưỡng chủng Nguyên Tố bộc phát hướng trần nhà mà đi, lực phá hoại mười phần nhanh chóng đụt thủng trần nhà, trong lúc đó có nhiều mảng vụn kiến trúc rơi xuống, Đường Long đưa tay vòng qua eo của Triệu Minh Nguyệt kéo nàng lại gần mình sau đó dùng sức mạnh Gura Gura no Mi chế tạo một lá chắn chấn động khiến cho những mãng vụn kiến trúc rơi xuống va với chấn động lá chắn lập tức bị chấn nát đi.

Khi thấy đường đi thông thuận rồi thì Đường Long bỏ tay mình ra khỏi eo của Triệu Minh Nguyệt rồi phác họa Tinh Đồ Triệu hoán hệ.

- Thanh Long, ra đi.

Để có thể di chuyển lên cao chỉ có dùng Thanh Long hoặc Chu Tước nhưng Đường Long lại dùng Thanh Long vì có hai người mới có thể lên được bên trên, cưỡi Chu Tước bay lên cũng được nhưng chỉ mang được có một người thôi mà muốn đưa Triệu Minh Nguyệt lên phải đi một vòng tốn thời gian nên Đường Long chọn gọi ra Thanh Long.

Theo Thanh Long không ngờ bay lên dần tiếp cận liền xuất hiện cái kia Ngụy Phố Ma căn tu, căn tu rậm rạp chằng chịt chôn ở trong bùn đất không biết bao phủ biết bao rộng phạm vi.

- Kỳ quái, những thứ này căn tu thật giống như đang bọc cái gì?(Triệu Minh Nguyệt)

Đường Long để cho Thanh Long dùng long trảo hướng mặt đất đào móc lấy, rốt cuộc căn tu toàn bộ bị long trảo chặt đứt, căn tu xuống xuất hiện một mảnh chạm rỗng, chạm rỗng chi người kế tiếp chính phát ra hào quang màu xanh nhạt gì đó an tĩnh trôi lơ lửng ở nơi nào, không biết vật gì.

- Lại là mầm mống, chủ nhân ngài đi vận khí cức chó gì mà lại gặp được loại này mầm mống, nhìn sơ bộ có thể đoán được đó là Ngụy Phố Ma mầm mống mà nó chắc chắn là thủ vệ bởi một con Yêu ma cấp Thống Lĩnh Ngụy Phố Ma hoặc là Yêu ma cấp Chiến Tướng bên trong huyết thống khá cao Ngụy Phố Ma.(Thanh Lonh)

- Đúng là có Yêu ma cấp Chiến Tướng Ngụy Phố Ma huyết thống cao thủ hộ nhưng nó đã trải qua trong bụng dinh dưỡng của con Tích Dịch Cự Yêu một Yêu ma cấp Thống Lĩnh.

- Ngụy Phố Ma sau khi trưởng thành thực lực kinh khủng như vậy, loại mầm mống này phải cùng Yêu ma ấu sủng không sai biệt lắm là có thể cung cấp Triệu Hoán hệ Ma pháp sư trực tiếp bồi dục.

- Mang về phỏng chừng có thể bán cái trước giá tiền cao.

Bán Ấu sủng không ít, Nô Bộc cấp Ấu sủng giá cả đều tại 1 triệu đến 2 triệu ở giữa, cấp Chiến Tướng Ấu sủng giá cả càng cao trực tiếp là 20 triệu giá bắt đầu liền không cần biết đúng huyết thống cao hay là thấp trên căn bản đều bị trong nháy mắt mua đi. Ngụy Phố Ma hẳn là Chiến Tướng bên trong huyết thống khá cao, chính là nó này thực vật loại Yêu ma không biết đang kêu gọi pháp sư trong mắt giá trị có cao hay không.

- Thanh Long, em cũng cảm nhận được Linh Chủng mà đúng không?

- Cũng ở gần đây thôi, ở phía trên chúng ta tầm 50m.(Thanh Long)

- Được, vậy đưa hai chúng ta lên đó đi.

Thế là Đường Long và Triệu Minh Nguyệt kỵ Thanh Long bay lên trên chỗ có Linh cấp Linh Chủng, càng lên cao thì không khí xung quanh cuồng phong gào thét càng mạnh.

- Nhìn địa hình xung quanh nổi lên phong chắc là Linh cấp Linh Chủng Phong hệ.(Triệu Minh Nguyệt)

- Chúng ta tới nơi rồi.(Thanh Long)

Cơ thể Thanh Long hạ xuống và Đường Long cũng Triệu Minh Nguyệt đi xuống, nhắm nhìn xung quanh một hồi thì tầm mắt của Đường Long tập trung vào phía trước chếch lên trên tầm 10m có một đốm sáng mà đốm sáng bọc trong cơn gió nhìn qua cũng rất nguy hiểm. Đường Long cười nhạt lấy tiến lên phía trước vài bước rồi giống như ảo thuật vậy hư không di động, những người khác không biết là Đường Long dùng phương pháp nào mà di độn trên không nhưng nếu có chúng nữ trong [Không Gian Hệ Thống] vừa liếc mắt là biết được đó là Geppo một trong Lục Thức ở OP thế giới.

Đường Long chậm rãi đi tới Linh Chủng Phong hệ mặc kệ những cơn gió sắc bén như đao đánh lên cơ thể mình.

- Anh ấy không sao chứ? Những cơn gió đó thoại nhìn vô cùng sắc bén.(Triệu Minh Nguyệt)

- Cường độ thân thể của Long ca không phải yếu đuối như ngươi nghĩ đâu, ta cũng nói luôn là bản thân hắn có được mấy loại Linh Chủng đồng bộ đều là Linh cấp Linh Chủng.(Thanh Long)

Triệu Minh Nguyệt nghe Thanh Long nói Đường Long sở hữu mấy loại Linh Chủng liền giật mình, một Ma pháp sư cả đời phấn đấu chỉ để đạt được một loại Linh Chủng dù có là Phàm cấp huống chi là Linh cấp mà nhiều Ma pháp sư ao ước, thế là Đường Long lại có tới mấy loại Linh Chủng mà toàn bộ đều là Linh cấp.

Đường Long đi tới gần Linh Chủng Phong hệ cũng không gấp hấp thụ nó mà tiến hành câu thông, trải qua 5 phút thì Đường Long đạt được thông tin là Linh Chủng Phong hệ - Phong Vương, cái tên khá là bá đạo. Từ từ theo dẫn đắt của Đường Long cùng với trong cơ thể cậu tồn tại nhiều loại Linh Chủng khác nhau cùng cấp mà Linh Chủng Phong hệ - Phong Vương dần theo huyết mạch của Đường Long chãy vào tinh thần cùng Phong hệ Tinh Vân dung nhập lại cùng nhau.

Khi thành công hấp thụ Linh Chủng Phong hệ - Phong Vương thì Đường Long cảm nhận được Phong hệ Tinh Vân có dị động vô cùng mãnh liệt, điều này biểu đạt là Phong hệ Tinh Vân đạt đủ năng lượng có thể tiến vào Siêu giai Ma pháp. Đường Long tranh thủ minh tu không ngừng trùng kích Siêu giai Phong hệ Ma pháp cảnh giới, trải qua 10 phút thì Đường Long Phong hệ cũng từ Cao giai tiến vào Siêu giai.

Kí chủ: Đường Long(Mizako Ryu)

Thực lực: Cao giai Ma pháp sư.

Ma pháp:

•Sơ giai:

•Trung giai:

•Cao giai: Ám hệ(cấp 3), Triệu Hoán hệ(cấp 3), Quang hệ(cấp 4)

•Siêu giai: Lôi hệ(cấp 1), Hỏa hệ(cấp 1), Băng hệ(cấp 1), Thủy hệ(cấp 1), Phong hệ(cấp 1).

Vũ khí: Vẫn Thiên Kiếm, Nguyên Thiên Kiếm, Táng Thiên Yển Nguyệt Đao.

Ma cụ: Liêm Cốt Thuẫn, Huyết Thú Ngoa.

Cảm nhận được trên thân Đường Long truyền tới khí tức Ma pháp cường đại, Triệu Minh Nguyệt có chút không tin nhìn bên cạnh đứng lấy một đạo mỹ lệ bóng người.

- Hắn…Hắn đột phá?(Triệu Minh Nguyệt)

- Ừ, hắn Phong hệ từ Cao giai đột phá Siêu giai.(Thanh Long)

Đường Long thoáng ổn định tu vi của mình rồi thân hình lóe lên đã xuất hiện bên cạnh Triệu Minh Nguyệt cùng Thanh Long sau đó cậu cùng Triệu Minh Nguyệt kỵ Thanh Long xuống dưới đất. Đường Long khi xuống đất đưa Thanh Long trở về Triệu hoán Không Gian còn mình cùng Triệu Minh Nguyệt tiếp tục dò xét Hoang Thành trước đây Kim Lâm Thành đồng thời cậu cũng để ý tới trên trời phương xa một dáng chim ưng đang chuyên chở hai người bay tới.

- Lục quân thống, còn có ba trăm cây số liền có thể đến kim lâm Hoang thành, kim lâm Hoang thành chung quanh sống một đám chui máu điêu, chúng ta trực tiếp đi giết sao?(Nữ quân pháp sư)



- Không cần phải vậy, đến lãnh địa của bọn nó sau liền đổi đi bộ.(Lục Niên)

- Được.(Nữ quân pháp sư)

- Nhiệm vụ lần này chỉ cho phép thành công không cho phép thất bại.(Lục Niên)

- Phải.(Nữ quân pháp sư)

Trên Thiên Ưng đứng đấy hai bóng người, một người là tham mưu cho Lục Niên nữ quân pháp sư và một người chính là thống soái của Bắc Quân đội.

Trên đường đi thì Đường Long và Triệu Minh Nguyệt gặp được một bầy Độc Nhãn Ma Lang mà một bầy này lên tới tám con. Kim Lâm Thành Độc Nhãn Ma Lang cùng Bắc Thành Độc Nhãn Lang tự nhiên không phải là cùng một chi thứ nhưng bọn chúng lại xui xẻo đụng phải Đường Long.

- Độc Nhãn Ma Lang giữa phía Nam và phía Bắc có chút khác biệt nhưng mà cùng là Ma Lang nên chỉ trách các ngươi gặp phải ta.

- Hồng Viêm – Liệt Quyền – Địa Sát.

ẦM

Đường Long đập hao tay mình đã bọc trong ngọn lửa xuống đất và nơi mà tám con Độc Nhãn Ma Lang nhất thời bị ngọn lửa từ dưới dâng lên nuốt chửng lấy, đợi khi ngọn lửa tán đi để lộ ra chỉ còn lại cặn của tám con Độc Nhãn Ma Lang cùng với bảy tàn phách và một tinh phách. Không có trải qua bị Độc Nhãn Ma Lang đuổi giết năm tháng đúng sẽ không hiểu Đường Long tâm tình lúc này do nhiều kích động.

Ách ô.

- Đến rất tốt, tiến giai kỳ Độc Nhãn Ma Lang, ta sẽ đem ngươi làm thịt.

Đường Long nghe được tiếng lang tru lên liền liếc mắt thấy được ở một khoảng cách xa một con hình thể Độc Nhãn Ma Lang đặc biệt xuất hiện, đối với Triệu Minh Nguyệt đứng bên cạnh Đường Long là sợ hãi nhưng với Đường Long là hưng phấn, trước đây cậu từng gặp qua một con Độc Nhãn Ma Lang từng uống trộm Địa Thánh Tuyền mà bước vào tiến giai kỳ Độc Nhãn Ma Lang, lần đó phải cần tới một chi tiểu đội Săn Yêu mới kiềm chân được và một vị Trung giai pháp sư dùng Thủy hệ và Phong hệ Trung giai Ma pháp giết chết.

- Hồng Viêm – Viêm Ngục Chi Môn – Dung Mạch.

Uỳnh

Một vụ nổ kinh thiên vang lên con tiến giai kỳ Độc Nhãn Ma Lang chết bất đắc kỳ tử, đến chết nó vẫn không biết vì sao mình chết vỏn vẹn chỉ cảm nhận được bên dưới có chút nóng bỏng sau đó thì nó bị nuốt chửng. Triệu Minh Nguyệt nhìn thảm trạng của con tiến giai kỳ Độc Nhãn Ma Lang mà có chút thương cảm.

- Trước đây ở Bắc Thành, ta là bị đám Ma Lang này hành hạ cho suýt chết nên bây giờ hể gặp bọn Ma Lang là cứ giết chết để trả mối thù.

Đường Long thoáng cảm nhận bên trong Nê Thu trụy hấp thu nhiều như vậy tàn phách cùng tinh phách thì bên giờ bên trong Nê Thu trụy chỉ còn lại tinh phách thôi, đếm sơ qua cũng được 20 viên tinh phách tính cả Nê Thu trụy ngưng tụ và thu nhập được bên ngoài, thế là Đường Long dùng ý niệm điều động 14 viên tinh phách theo tinh thần của mình tiến lại gần Ám hệ Tinh Vân và Triệu hoán hệ Tinh Vân, bằng mắt thường có thể thấy được là Ám hệ Tinh Vân và Triệu hoán hệ Tinh Vân phân biệt tham lam cắn nuốt lấy 7 viên tinh phách, khi Ám hệ Tinh Vân và Triệu hoán hệ Tinh Vân cắn nuốt hết tinh phách cũng là thời điểm mà Ám hệ Tinh Vân và Triệu hoán hệ Tinh Vân lên cấp.

Kí chủ: Đường Long(Mizako Ryu)

Thực lực: Cao giai Ma pháp sư.

Ma pháp:

•Sơ giai:

•Trung giai:

•Cao giai: Quang hệ(cấp 4)

•Siêu giai: Lôi hệ(cấp 1), Hỏa hệ(cấp 1), Băng hệ(cấp 1), Thủy hệ(cấp 1), Phong hệ(cấp 1), Ám hệ(cấp 1), Triệu Hoán hệ(cấp 1).

Vũ khí: Vẫn Thiên Kiếm, Nguyên Thiên Kiếm, Táng Thiên Yển Nguyệt Đao.

Ma cụ: Liêm Cốt Thuẫn, Huyết Thú Ngoa.

Cùng lúc đó ở chỗ nhóm Mục Nô Kiều gặp phải tình huống khá là chật vật.

- Kiên trì nữa một hồi liền muốn đổi xanh sắc.(Liêu Minh Hiên)

- Đáng chết càng nhiều hơn Đại Tích tới, không đi nữa chúng ta liền toàn bộ ở chỗ này cho người khác đêm đó bữa ăn đi.(Thẩm Minh Tiếu)

- Rút lui.(Mục Ninh Tuyết)

Một đám người đầu đầy mồ hôi, cũng như chạy trốn rời đi địa điểm xảy ra chuyện mà không lâu sau, thành đoàn thành đoàn da xanh biếc Đại Tích từ những thứ kia nửa lâm vào trong ao đầm trong nội thành bò ra, xanh ép đè đều phải đem này một mảnh khu phố cho chất đầy. Tiếng kêu liên tiếp, bốn bề thọ địch, một đám các ma pháp sư thi triển ra các loại thần thông đến, sợ mất mật trốn chạy nơi này cũng còn khá mọi người khi tiến vào vùng đất này thời điểm liền kế hoạch tốt lắm đường chạy trốn, nếu là lỗ mãng chạy, không đúng liền bị đám kia da xanh biếc Đại Tích ngăn vừa vặn.

- Con mẹ nó, mới hoàn thành một khu khám xét liền chật vật thành như vậy, phải đem tòa thành này đại đa số địa phương cũng khám xét qua không đi được chết cái hơn nửa?(La Tống)

- Đường Long không có ở đây thiếu một hỏa lực cường đại đối phó lên những Yêu ma bầy này tới tốn sức không ít.(Bàng Lượng)

Phải nói hủy diệt năng lực ngay cả Mục Ninh Tuyết cũng không cách nào cùng Đường Long so với, Lôi cùng Hỏa hai đại bạo lực hệ cũng đều đúng đôi linh chủng, có bao nhiêu Nô bộc cấp Yêu ma xông lại vậy cũng là mấy cái Trung giai Ma pháp liền toàn bộ tiêu diệt hết.

- Hừ, tên kia chỉ gây họa, còn nói mình là một thân một mình đi hoàn thành khám xét, ta xem hắn không bao lâu liền muốn hôi đầu thổ kiểm chạy trở về tới.(Liêu Minh Hiên)

Bọn họ đám người này từ dò xét đến chế định kế hoạch rồi đến thi hành coi như cũng tổn hao đến gần hai ngày, nhất là khám xét khí đặc biệt sao sẽ còn dẫn đến một ít thính lực mạnh Yêu ma, một đội người phải tuân thủ ở khám xét khí phụ cận suốt ba giờ, nếu không có một đại đội nhân, căn bản là không xong tới.

- Chỉ hi vọng là hắn chết bụi ở nào đó.(La Tống)

La Tống chính là chỉ mong Đường Long người này chết sớm một chút xuống, cũng không biết người này đi cái gì khí vận, trời sinh song hệ không nói còn đôi linh chủng.

- Xem ra muốn cho ngươi thất vọng, từ đồng hồ tay của ta đến xem, hắn đang ở hướng chúng ta cái phương hướng này tới.(Triệu Mãn Duyên)

Mỗi người bọn họ đều mang xác định vị trí đồng hồ đeo tay, cây kim chỉ hội chỉ hướng giống vậy mang theo loại này xác định vị trí đồng hồ đeo tay người phương hướng, khoảng cách cũng sẽ lấy một cái hàm hồ phương thức biểu hiện.

Triệu Mãn Duyên vẫn luôn có chú ý xác định vị trí đồng hồ đeo tay, phát hiện Đường Long một giờ trước bắt đầu hướng bọn họ nơi này đến gần. Hắn tốc độ di động còn thật nhanh, ở nơi này Yêu ma tùy ý du đãng trong thành hoang thật giống như căn bản không yêu cầu đóa tàng dáng vẻ, liền nghênh ngang đi thẳng. Cái này làm cho Triệu Mãn Duyên không khỏi phỏng đoán Đường Long kỵ bản thân Triệu hoán Thú thực lực mạnh, nếu không tốc độ di động tại sao có thể nhanh như vậy, càng đi lại lớn mật như thế.

Mọi người trước thời hạn tìm được đậu chỗ, đúng một cái gìn giữ coi như hoàn hảo giáo đường.

Giáo đường ở kiến tạo thời điểm liền cân nhắc qua năm tháng biến thiên cái vấn đề này, đá đúng cái loại này thực vật rất khó sinh trưởng lan tràn, cho nên này toàn bộ giáo đường còn vô cùng hoàn chỉnh, dán kín ngay cả tro bụi cũng so với những địa phương khác ít nhiều lắm, tùy tiện một chục tảo là có thể ở.

Ngừng tay tại giáo đường bên trong có ba người, bị thương nặng vẫn còn đang hôn mê Tống Hà một mực ở vì Tống Hà chữa khỏi Bạch Trì Oanh cùng với phụ trách bảo vệ hai nàng an toàn là Minh Thông.

- Bọn họ rút lui trở lại, bất quá trở về đường bị chặn lại, không biết trước khi trời tối có thể hay không trở lại.(Minh Thông)

Minh Thông nhận được thông tin truyền lại từ đội của Mục Nô Kiều liền báo lại cho Bạch Trì Oanh, hắn cũng hi vọng là Bạch Trì Oanh chú ý tới mình một chút nhưng từ đầu tới giờ một lời đều không nói, Bạch Trì Oanh chỉ liếc mắt nhìn Minh Thông mà thôi không có phản ứng đến hắn.

Bạch Trì Oanh chính ngồi chồm hỗm ở Tống Hà bên cạnh, thân thể lực lượng cũng đặt ở đầy đặn trên bắp chân, mông tròn vo cùng cong bắp đùi chống đỡ mong mỏng quần không có một chút nếp nhăn, đẫy đà làm cho người khác không khỏi mơ tưởng viển vông.

Minh Thông cũng không phải là cái gì chính nhân quân tử, hắn thấy Bạch Trì Oanh đang chuyên tâm chữa trị Tống Hà, liền không chút kiêng kỵ đưa mắt để ở nơi đó, thỉnh thoảng còn nuốt nước miếng một cái.

Liêu Minh Hiên rất thích Mục Nô Kiều, đây là người đi đường đều biết, hắn giống như ong mật như thế bay ở Mục Nô Kiều chung quanh, hết lần này tới lần khác luôn sẽ bị Đường Long này chán ghét đến.

Minh Thông vốn là đối với Đường long cũng không có phản ứng gì sau đó phát hiện mình cảm thấy hứng thú Bạch Trì Oanh đối với Đường Long vô cùng thân mật hơn nữa Đường Long có thiên phú trời sinh song hệ quả thật phong mang tất lộ đối với hắn thì càng không có cảm tình gì. Liêu Minh Hiên, Trầm Minh Tiếu cùng La Tống trực tiếp sỉ vả Đường Long, hắn liền không chút do dự đứng ở xếp hàng bên trong.

Lần này ngừng tay giáo đường là Minh Thông ý, hắn nghĩ mượn cơ hội này cùng Bạch Trì Oanh bồi dưỡng điểm cảm tình nhưng không biết là trong tâm của Bạch Trì Oanh chỉ có một người chính là Đường Long.

Vì để thanh tẩy vết thương khác trên người của Tống Hà mà Bạch Trì Oanh đối với Minh Thông đang không chút khiêng kỵ gì nhìn mình cho hắn đi ra ngoài diện lấy về chút nước sạch sẽ.

Đến ao nước, Minh Thông cũng không có phát hiện bất kỳ tình huống gì, không đếm xỉa tới đem lon nước cho chìm đến rồi trong ao nước, trong đầu cũng không ngừng hiện ra Bạch Đình Đình kia bị chống đỡ tròn xoe đĩnh kiều quần.

Vốn là ở nơi này nguy hiểm trong Hoang Thành tuyệt đại đa số người hội lo lắng Yêu ma đột ngột tập kích, có thể càng nguy hiểm càng yêu cầu trốn ở một cái đổ nát bên trong giáo đường, người lại càng dễ dàng ở loại không khí này sinh ra tà niệm, Minh Thông xem qua không ít tận thế loại trưởng thành mảnh nhỏ, cảm giác mình cùng Bạch Trì Oanh sống chung một cái giáo đường, cũng rất phù hợp kia bầu không khí.

Ra ngoài lâu như vậy, cơ hồ mỗi ngày đều muốn nằm ở trên bụng nữ nhân hưởng thụ Minh Thông lâu như vậy không có phát tiết, trong đầu ý niệm xấu xa thì sâu hơn, đủ loại ảo tưởng không cầm được ở trong đầu phiêu.

Nước chứa đầy một hồi lâu, Minh Thông cũng không có chú ý. Thậm chí một cái nhìn qua giống như nhện nước vậy sinh vật chính theo hắn ngâm ngâm ở trong nước tay bò vào ống tay áo của hắn bên trong, hắn cũng chút nào không phát hiện, cái kia bán trong suốt nhện nước nhanh chóng leo đến Minh Thông trong quần áo, cũng không có làm ra bất kỳ cử động nào, cứ như vậy nằm. Minh Thông không biết rằng là hắn đang kề cận tử thần.

Ming Thông đem về nước sạch đưa cho Bạch Trì Oanh vẫn không khiêng kỵ gì mà nhìn nàng khiến cho Bạch Trì Oanh đôi lông mày câu lại.

- Đừng như vậy mà không có phong độ.(Bạch Trì Oanh)

Minh Thông không có phản ứng, hắn cặp mắt kia vẫn còn ở nhìn chòng chọc vào Bạch Trì Oanh. Rốt cuộc, Bạch Trì Oanh ý thức được đối phương không phải là rình coi đơn giản như vậy, nàng thậm chí từ người này trong đôi mắt thấy được càng ngày càng mạnh muốn chiếm làm của riêng. Minh Thông thân thể không nhúc nhích, hai mắt của hắn càng là lõm sâu ở một mảnh tham lam bên trong.

Nhận thấy Minh Thông có điều bất thường, Bạch Trì Oanh tay sờ xuống giày của mình âm thầm rút ra chủy thủ được nàng dấu đi, đây là Đường Long cho nàng một lời khuyên, dấu một cây chủy thủ vào trong giày để nếu gặp phải Yêu ma xông tới có thể đâm vào mắt của nó để câu chút thời gian hoặc là đối phó với mấy tên sắc lang phòng lúc Đường Long không có bên cạnh.

Bạch Trì Oanh mắt thấy Minh Thông nhào tới mình chuẩn bị đè mình xuống đất thì nàng lập tức đâm chủy thủ trong tay mình về phía Minh Thông mà vị trí nàng lựa chọn đâm là phần bụng, một màn này nhóm Mục Ninh Tuyết vừa vặn trở về thấy được.

- Trì Oanh mau dừng tay.(Vương Linh Linh)



Vương Linh Linh kinh hô đã muộn rồi, chủy thủ đã đâm vào phần bụng của Minh Thông, đau đớn truyền tới khiến cho Minh Thông tỉnh lại, mơ hồ nhớ tới hành động ban nãy của mình tính mở miệng giải thích liền bị Liêu Minh Hiên cho một cái tát.

- Minh Thông, con mẹ nó ngươi điên rồi sao?(Liêu Minh Hiên)

- Ta…ta…(Minh Thông)

- Giải thích cái rắm có tác dụng gì, Tiêu Phong và Hứa Đại Long bắt hắn trói lại.(Liêu Minh Hiên)

Sự tình phát sinh quá đột ngột, mọi người cũng không nghĩ tới Minh Thông đột nhiên sẽ đối với Bạch Trì Oanh động thủ, Hứa Đại Long cùng Tiểu Phong đem Minh Thông cho cột vào cây cột cạnh sau, mới vừa rồi còn đang thảo luận một cái nghiên cứu địa hình mục tiêu chúng không có người tâm tình, bầu không khí kỳ quái càng trở nên kỳ quái.

Đại khái đến ban đêm, mệt mỏi được mọi người đang muốn thiếp đi, giáo đường ra lại truyền đến tiếng bước chân khiến cho mọi người đang nghỉ ngơi khẩn trương lên, Mục Ninh Tuyết và Mục No Kiều càng là dưới chân xuất hiện Tinh Đồ, chỉ cần bên ngoài là địch không phải là bạn thì các nàng sẽ thả ra Ma pháp không chế lại rồi từ đó những người khác lôi đình thủ đoạn dùng Ma pháp oanh tạc.

- Chớ khẩn trương là ta.

Giáo đường bên ngoài truyền ra Đường Long thanh âm. Cửa mở ra, Đường Long Nguyệt mang theo ngày xưa kia buông tuồng nụ cười và Triệu Minh đi vào, ánh mắt không tự chủ quét qua mấy cái chính mình tương đối quan tâm người.

Ai ngờ, còn không chờ Đường Long kịp phản ứng, Bạch Trì Oanh đột nhiên từ đang ngồi vị trí đứng lên chạy tới Đường Long bên người, thật giống như bị cái gì thiên đại ủy khuất nhào vào Đường Long trong ngực. Mọi người toàn bộ nhìn sửng sốt.

Đường Long khi bước vào trên mặt vẫn treo lấy nụ cười khi thấy Bạch Trì Oanh nhào vào trong lồng ngực mà ánh mắt tràn đầy ủy khuất nhìn mình nháy mắt liền trầm xuống, trên người sát khí không chút nào giữ lại bạo phát ra.

- Là ai làm?

Đường Long thấy hiện trường yên tỉnh không ai lên tiếng liền thốt ra nhưng lần này trong lời nói tràn đầy hơi lạnh khiến ai nghe được cũng phải rùng mình.

- Ta hỏi lại lần nữa, là ai làm cho Trì Oanh nữ nhân của ta thụ ủy khuất?

Lời nói của Đường Long khiến cho mọi người ngay tại chỗ chấn kinh, quan hệ giữa Đường Long và Bạch Trì Oanh khá là mập mờ đó là điều mà ai nhìn vào đều biết nhưng bọn họ không ngờ tới là quan hệ của hai người lại tiến triển tới mức độ vợ chồng quan hệ, Minh Thông bị trói ở một bên nghe được Bạch Trì Oanh là nữ nhân của Đường Long liền điên cuồng vùng vẩy, hắn rất muốn thoát khốn hướng Đường Long chấn vấn nhưng hành động này của hắn không chỉ cứu hắn mà càng hại bản thân.

Đường Long đảo ánh nhìn sang Minh Thông không cần giải thích cũng biết là ai khi dễ Bạch Trì Oanh lão bà của mình, Đường Long có một khuyến điểm chính là quá độ bao che lão bà của mình, bất kì ao dám khi dễ lão bà của cậu đều nhận hậu quả nặng nề.

Đường Long hướng phía trước một trảo và chủy thủ mà lúc trước Bạch Trì Oanh dùng để phòng vệ đã nằm trong tay cậu sau đó ánh mắt khóa chặt Minh Thông.

- Không ổn, Bàn Băng – Băng Tỏa – Tỏa Liên.(Mục Ninh Tuyết)

- Đằng Mạn – Khốn Trụ.(Mục Nô Kiều)

Hai người Mục Ninh Tuyết và Mục Nô Kiều ý đồ muốn ngăn cản Đường Long giết Minh Thông vì hai nàng cảm nhận được trên người Đường Long nồng đậm sát khí.

Toàn bộ giáo đường những sợi xích băng giá từ bốn phương tám hướng xuất hiện phân biệt khóa lại tứ chi của Đường Long, chỗ Đường Long đứng những sợi cây thô to trồi lên trói lại chân của cậu.

- Ninh Tuyết, Kiều Kiều hai người ngăn cản anh vô ích thôi. Nếu đổi lại là Minh Thông xâm phạm hai người lúc không phòng bị thì ta cũng sẽ làm như vậy.

Đường Long nói xong chân phải bước sang ngang và cơ thể chấn động một cái toàn bộ Băng Tỏa cùng Đằng Mạn đều nát vụn, lúc này Đường Long tay chủy thủ được cậu nâng lên hướng về phía Minh Thông sau đó tay Đường Long phát lực và thanh chủy thủ này phi đi cực kì chuẩn xác cắm vào giữa hai chân của Minh Thông.

Đau đớn truyền tới khiến cho Minh Thông hét thảm một tiếng đến cả Liêu Minh Hiên, Thẩm Minh Tiếu, La Tống và Hứa Đại Long bốn đại nam nhân nhìn thấy ở giữa hai chân huyết nhịn không được rùng mình một cái hai tay không tự chủ che lại tiểu đệ của mình. Các cô gái cũng không ngờ tới là Đường Long lại cắt tiểu đệ của Minh Thông, các nàng cũng không nghĩ tới là Đường Long lại hung ác như vậy với Minh Thông.

Giải quyết xong Minh Thông thì Đường Long cũng ngồi xuống nhưng tay vẫn ôm lấy Bạch Trì Oanh thân thể.

- Thế nào? Không có hoàn thành bất cứ khám xét điểm nào đi?(Liêu Minh Hiên)

Liêu Minh Hiên lại âm dương quái khí với Đường Long dù trước đó hắn đã tận mắt chứng kiến Đường Long hung ác với Minh Thông, Đường Long cũng không để ý tới Liêu Minh Hiên âm dương quái khí mà

từ trong túi móc ra bốn cái đã biến thành màu xanh khám xét khí đưa cho phụ trách bảo quản khám xét khí Mục Ninh Tuyết.

- Bốn cái khám xét khí?(Mục Ninh Tuyết)

Mục Ninh Tuyết có chút giật mình khi Đường Long tách đoàn đi riêng lẽ mà vẫn mang theo Triệu Minh Nguyệt vậy mà có được bốn cái khám xét điểm.

- Thật giống như thật là hoàn thành. Ta kháo, Đường Long ngươi làm như thế nào, chúng ta hoàn thành một cái khám xét điểm cũng thiếu chút nữa toàn quân bị diệt rồi.( Bàng Lượng)

Đường Long chỉ cười không nói khiến cho nghi ngờ cùng tò mò Đường Long làm cách nào nhưng mà có thể hoàn thành được bốn khám xét điểm dù là có Triệu Minh Nguyệt cô nàng thực lực Trung giai đi theo. Sau đó Liêu Minh Hiên tiếp tục âm dương quái khí lấy không ngừng kích động Đường Long nhưng điều khiến hắn thất vọng là Đường Long không phản ứng tới mình.

- Ngươi có cảm giác hay không tình huống không thích hợp?(Mục Ninh Tuyết)

- Từ khi Minh Thông trở về lúc lấy nước sạch thì tâm tình có chút rối loạn sau đó là Liêu Minh Hiên.

- Có khi nào là do Yêu ma gây ra không?(Mục Nô Kiều)

- Có thể lắm và nó là Yêu ma loại ảnh hưởng tâm chí nữa.

- Chúng ta làm sao mà tìm được nó bây giờ?(Triệu Minh Nguyệt)

- Chuyện dễ dàng thôi, giao cho ta đi.

Đường Long đứng lên tầm mắt đảo nhìn xung quanh, khi tam nữ Mục Ninh Tuyết cùng Mục Nô Kiều và Triệu Minh Nguyệt đang tò mò không biết Đường Long dùng cách gì để tiêu diệt Yêu ma có năng lực tâm linh đầu độc lúc thì các nàng giật mình phát hiện ra trên người Đường Long đột nhiên tỏa ra một khí thế vô cùng cường đại, các nàng cảm giác đến Đường Long bây giờ không phải một học viên mà là cái thế quân vương chinh chiến sa trường. Tam nữ không biết đó là Đường Long thả ra Haoshoku Haki, Haoshoku Haki ở OP thế giới có tác động lên tinh thần của con người nên áp dụng ở thời điểm này là hợp lý nhất, trải qua Haoshoku Haki không ngừng tỏa ra thì Đường Long bén nhạy nhận ra được ở một góc phòng hẻo lánh có tinh thần lực ba động lập tức khóa chặt khu vực có tinh thần lực ba động sau đó thân hình lướt tới vị trí được khóa chặt kia rút kiếm.

- Diệt Thế Long Kiếm – Nhất Kiếm – Trảm Thiên Địa.

Một kiếm vừa ra toàn bộ khu vực mà Đường Long đứng tràn đầy kiếm khí và sau một hồi thì Đường Long cũng thu hồi kiếm khí của mình vì cậu cảm nhận sinh vật tạo ra tinh thần lực ba động đã không còn. Vì để tránh chuyện này phát sinh nên Đường Long hỏi Bạch Trì Oanh nơi Minh Thông đi lấy nước để kiểm tra, khi cậu đạt được hồi báo là Minh Thông ở một cái ao cách giáo đường không xa lấy nước lập tức chạy tới, chạy tới thì Đường Long ở phụ cận điều tra lấy lập tức phát hiện ra phụ cận ao nước có bạch cốt và ở phía xa nghe được tiếng đánh nhau.

Đường Long có Ám hệ nên nhìn trong bóng đêm rất tốt, ở phía xa xa thì thấy được có mấy con Độc Nhãn Ma Lang đang điên cuồng cắn xé lẫn nhau.

Không biết qua bao lâu, trong đó Hữu Kỷ chỉ Độc Nhãn Ma Lang đã bị mình đồng bạn cho cắn chết, cuối cùng sống sót cái kia như thế vết thương chằng chịt đảo ở mảnh này bụi cỏ bên trên, màu xanh thảo toàn bộ đều là máu tươi, trong không khí cũng tràn ngập này cổ mùi vị của tử vong. Đường Long lòng tràn đầy nghi ngờ, vừa liếc nhìn cách đó không xa kia mang theo một cổ tử quỷ dị ao nước.

- Không được, nơi này quá quái dị, tốt nhất mang mọi người rời đi.

- Những thứ kia khắp nơi bạch cốt còn có tự giết lẫn nhau Độc Nhãn Ma Lang, chắc hẳn nơi này một nhất định có nào đó ma chướng đang thao túng sinh vật tâm thần.

Đường Long lặng lẽ lui trở về không dám ở quá lâu vì sợ nhóm người Mục Ninh Tuyết ở trong giáo đường gặp ao nước quỷ dị này rơi vào tình trạng mất đi tâm trí.

Trở lại giáo đường lúc, đập vào mi mắt lại là một mảnh chói mắt màu đỏ.

Mới vừa rồi còn an ninh yên lặng ở toàn bộ trong Hoang Thành giáo đường không biết lúc nào bị một áng lửa cho bao phủ, mấy bóng người tán lạc tại chung quanh, có ngôi sao quỹ vạch qua cũng có Tinh đồ ngưng tụ. Đường Long không biết mình rời đi lúc này bên trong giáo đường chuyện gì xảy ra.

Hắn không dám có một chút do dự vận dụng Ám hệ nhanh chóng trốn vào đến trong mờ tố, nhanh chóng hướng về giáo đường phương hướng di động. Giáo đường bắt đầu cháy rừng rực, ánh lửa chiếu chung quanh sáng rực khắp. Đường Long vừa đuổi tới đã nhìn thấy Bạch Trì Oanh cùng Triệu Minh Nguyệt hai người chính đỡ suy yếu vô cùng Tống Hà, một bộ sống sót sau tai nạn bộ dáng.

Tại giáo đường ngoài ra một bên, Đường Long nhìn thấy Mục Nô Kiều cùng La Tống bắt đầu đại chiến, hai người trực tiếp vận dụng Trung giai ma pháp về mặt khí thế đến xem là không chút nào cho đối phương một chút sinh tồn đường sống.

- Chuyện gì xảy ra? Mục Nô Kiều như thế nào cùng La Tống động thủ rồi?

- Mục Nô Kiều trúng chiêu hơn nữa nhìn qua rất là nặng.(Triệu Minh Nguyệt)

Đường Long nhìn kỹ một phen, lúc này mới chú ý tới Mục Nô Kiều chỗ mi tâm có một màn tinh đỏ, giống như là từ trong huyết quản xuyên thấu qua đi ra ngoài màu sắc, điều này làm cho luôn luôn thanh tao lịch sự đoan trang Mục Nô Kiều trở nên có vài phần yêu dị. Coi như là có một phen đặc biệt mị lực. Biết tình hình không ổn, Đường Long không chút do dự bộc phát ra Haoshoku Haki cường đại nhắm thẳng Mục Nô Kiều, Đường Long biết nếu như dùng cường đại Haoshoku Haki nhắm vào một người hội gây nguy hiểm tới tinh thần của người bị ảnh hưởng nhưng không làm vậy khó lòng đánh thức Mục Nô Kiều đang trong trạng thái tâm thần bị kiểm soát.

Phốc

Mục Nô Kiều tâm thần gặp trọng kích tấn công miệng thổ huyết ngồi ngã xuống đất, thấy Mục Nô Kiều gục ngã rồi thì Đường Long mới chú ý tới tình huống xung quanh phát hiện ra Triệu Mãn Duyên cùng Trịnh Băng Hiển đang phải chống trả ba người vây công là Thẩm Minh Tiếu, Vương Linh Linh cùng Bàng Lượng.

Đối với Thẩm Minh Tiếu cùng Bàng Lượng hai đại nam nhân thì Đường Long dùng phương pháp là bạo lực gõ ám côn, Đường Long lợi dụng Ám hệ - Độn Ảnh đột nhiên xuất hiện sau lưng Thẩm Minh Tiếu hướng gáy của hắn mạnh mẽ gõ một cái, Thẩm Minh Tiếu tạo ngộ bị người gõ lập tức bất tỉnh nhân sự và Đường Long nhất cước đạp bay Thẩm Minh Tiếu đi, Bàng Lượng cũng tạo ngộ tương tự như Thẩm Minh Tiếu bị Đường Long cho một cái ám côn rồi nhất cước đạp bay đi cũng may là Vương Linh Linh là con gái không có tạo ngộ giống với Thẩm Minh Tiếu và Bàng Lượng mà được Đường Long dùng tư thế công chúa ôm mà chờ nàng tỉnh dậy.

Thấy tình hình khá là yên ổn rồi thì những người không có bị tâm trí ảnh hưởng bắt đầu bàn kế hoạch.

- Nếu cứ tiếp tục như vậy nữa thì mọi người đều sẽ rơi vào tình trạng mất tâm trí mất, chúng ta phải tìm ra Yêu ma phát động loạn tâm trí kia mới được.(Triệu Mãn Duyên)

- Quan trọng là làm sao chúng ta tìm ra được nó.(Bạch Trì Oanh)

- Ta biết được nơi bắt nguồn nguyên nhân rồi nhưng mà theo ta đoán con Yêu ma này có lẽ thực lực là Yêu ma tiến giai kỳ cấp Thống Lĩnh, nếu không làm sao mà nó có thể ảnh hưởng tâm trí xa như vậy được.

- Vậy chúng ta mau đi thôi.(Mục Ninh Tuyết)

Mục Ninh Tuyết cũng không nói nhảm nữa đứng dậy phác họa Tinh Đồ Phong hệ rồi nắm lấy cổ áo của Đường Long lôi đi.

- Ta biết là ngươi luôn điệp thấp làm việc nhưng bây giờ tình huống không cho phép giữ lại nên hi vọng ngươi xuất thủ toàn lực.(Mục Ninh Tuyết)

- Yên tâm đi Ninh Tuyết, ta biết phân biệt nặng nhẹ mà.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hệ Thống Hậu Cung Nhị Thứ Nguyên Của Ta

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook