Hệ Thống Hậu Cung Nhị Thứ Nguyên Của Ta

Chương 276: Hạo Thiên Đấu La hiện thế

KnightDradon

01/09/2020

- Tất cả đều dừng lại cho ta.Nếu không ta không tiếc cùng thiên hạ là địch.

Theo tiếng hét của Đường Long vang lên, bốn vị Phong Hào Đấu La đều dừng lại ngưng trọng nhìn Đường Long.

- Tiểu Long chuyện gì xảy ra.Vì sao bốn vị Phong Hào Đấu La lại muốn bắt Tiểu Vũ.(Đại sư)

Đường Long nhìn Tiểu Vũ thì thấy nàng gật đầu, cậu mỉm cười ôn nhu xoa đầu nàng rồi sắc mặt của cậu biến đổi thành lạnh như băng cùng với sát khí rục rịt xuất động.

- Nếu như nàng chỉ là đệ tử của Sử Lai Khắc học viện bình thường thì họ tại sao muốn bắt nàng?Nhưng nếu như nàng là một đầu hồn thú hóa hình người, thì họ chắc chắn có nguyên vẹn lý do đem nàng bắt chứ.

- Ngươi nói cái gì?(Đại sư)

Đại sư thất thanh kinh hô, xoay người lại nhìn về phía Tiểu Vũ, Sử Lai Khắc Thất Quái, trừ Đường Tam, cũng đều toát ra thần sắc cực kì kinh hãi.

Người khác có lẽ không biết, bất quá đại sư lại hiểu rõ, hồn thú muốn biến ảo thành hình người, như vậy đại biểu cho một loại tình huống, đó chính là, con hồn thú này tu vi vượt qua mười vạn năm.Chỉ có mười vạn năm hồn thú, mới có được khả năng biến ảo thành hình người.

Tiểu Vũ có vẻ rất bình tĩnh, cũng không có bởi vì sự ngưng tụ của đông đảo ánh mắt mà hiển lộ chút thái độ bối rối nào.

- Tiểu Vũ, đến tột cùng là xảy ra chuyện gì?(Đới Mộc Bạch)

- Đại ca, đừng hỏi.Tiểu Vũ, nàng không phải nhân loại.Nàng là Hồn thú 10 vạn năm Nhu Cốt Thỏ hóa thành hình người.

Đường Long ngẩng đầu lên nhìn bốn vị Phong Hào Đấu La, sau lưng cậu hai đôi cánh hiện ra và cậu phi thăng lên không trung ngang bằng với bốn vị Phong Hào Đấu La.

- Ta hỏi các ngươi còn muốn tiếp tục bắt Tiểu Vũ sao.Nếu Vũ Hồn điện nhúng chàm thì mỗi một ngày sẽ có một phân điện của Vũ Hồn điện biến mất đấy.

Đường Long nhìn về phía Cúc Đấu La và Quỷ Đấu La sau đó nhìn sang Độc Cô Bác và Trần Tâm.

- Còn hai người.

- Thôi thôi, ta già rồi không muốn quản sự tình đâu.(Độc Cô Bác)

Độc Cô Bác xoay người về lại vị trí ngồi của mình, Trần Tâm vẫn còn đang do dự thì tiếng của Ninh Phong Trí vang lên.

- Trần thúc thúc trở về thôi, hắn dù sao cũng là cháu rể của người.(Ninh Phong Trí)

Trần Tâm bất đắc dĩ trở về quyết định không quản sự nữa.Đường Long thấy hai người Trần Tâm và Độc Cô Bác rút lui thì cậu đảo mắt về một phía.

- Núp trong bóng tối con chuột còn không ra sao.

Đường Long thấy không chút động tĩnh nào thỉ hừ lạnh lấy rồi cậu hướng về phía mà cậu cảm nhận được có sự hiện diện đấm ra một quyền, một màn kinh dị xuất hiện trước mặt mọi người. Không khí nứt ra từng vết rạn thật lớn trên không trung rồi từ chỗ vết nứt xuất hiện một người đi ra.

Người này là một trung niên nhân cỡi trần để lộ từng cơ bắp của mình, trên tay nắm lấy hai thanh chiến phủ.

- Là cung phụng của Vũ Hồn điện Kim Ngạc Đấu La.Nghe nói hắn đã bước vào cảnh giới Siêu cấp Đấu La rồi, chỉ là không biết là bao nhiêu cấp?(Bỉ Bỉ Đông)

- Không ngờ tới một đứa trẻ 15t đạt tới Hồn Thánh 79 cấp lại phát hiện được ta.(Kim Ngạc Đấu La)

- Cung phụng của Vũ Hồn điện Kim Ngạc Đấu La nghe nói là phòng ngự cực cường đồng thời là 97 cấp Siêu cấp Đấu La.

Đường Long thấy được cường giả thì hung phấn lên, lâu rồi cậu mới được dịp chiến với cường giả kể từ khi trải qua mấy thế giới.

- Kim Ngạc cung phụng ở đây thì chúng ta có thể bắt được nàng rồi.(Cúc Đấu La)

- Chúng ta có cơ hội rồi.(Quỷ Đấu La)

- Lão Quỷ chúng ta tiến hành Vũ Hồn dung hợp kỹ đi.(Cúc Đấu La)

- Được.(Quỷ Đấu La)

Hai người Cúc Đấu La và Quỷ Đấu La phóng thích chín Hồn hoàn của mình ra rồi tiến hành Vũ Hồn dung hợp.

- Nghĩ là ta sẽ cho các ngươi toại nguyệt chắc.

Đường Long bay tới ý định ngăn cản hai người Cúc Đấu La và Quỷ Đấu La Vũ Hồn dung hợp thì trước mặt một thanh chiến phủ chém xuống ngăn cản hành động của Đường Long.

- Tiểu tử mặc dù rất thiên phú nhưng mà chưa đủ thực lực đâu.(Kim Ngạc Đấu La)

- Thực lực sao.Vậy ta sẽ thể hiện thực lực chân chính.

Đường Long nói xong thì trên người khí tức Hồn Thánh biến mất không thấy mà là khí tức của Hồn Đấu La, cảm nhận được Đường Long biến hóa tất cả đều biến sắc mặt, bọn họ vạn phần không ngờ tới là Đường Long 15t đạt tới Hồn Đấu La.

- Không ngờ tiểu tử ngươi dấu sâu như vậy, cư nhiên là Hồn Đấu La mà biểu hiện ra Hồn Thánh thực lực nhưng mà như vậy chưa đủ.(Kim Ngạc Đấu La)

- Vậy sao.

Trên người cậu mười sáu vòng Hồn hoàn xuất hiện trôi nổi sau lưng Đường Long và dung nhập vào người cậu, trên người Đường Long bạo phát ra khí tức của Phong Hào Đấu La 94 cấp tuy rằng chỉ là ngụy Phong Hào Đấu La thôi.

Làm xong hết thảy Đường Long lấy ra Phá Diệt Phệ Thương chĩa thẳng đầu thương về phía Kim Ngạc Đấu La rồi cậu xông lại, ngay khi Đường Long xông lại thì ba người Kim Ngạc Đấu La, Cúc Đấu La và Quỷ Đấu La cảm nhận được Hồn hoàn thứ chín của mình không thể sử dụng được đồng thời thực lực của mình giảm xuống còn 89 cấp Hồn Đấu La.

Ba người kinh hãi nhìn Đường Long.

- Ngươi đã làm gì bọn ta.(Kim Ngạc Đấu La)

- Chuyện đó các ngươi không cần biết.

Đường Long xông lại chỗ Kim Ngạc Đấu La vung vẩy trường thương chém liên tục vào người Kim Ngạc Đấu La nhưng chỉ lại vài vết thương nhỏ trên người hắn.

- Chậc quả nhiên là phòng thủ kinh người mà.

Lúc Đường Long đang phân tâm thì những phi tiêu màu vàng lặng yên không một tiếng động xuất hiện sau lưng cậu, Đường Long cười lạnh lấy, cánh tay lật một cái Phá Diệt Phệ Thương từ phía trước xoay vòng bay ra sau lưng cậu hình thành tấm khiên đỡ được đòn tấn công mà Cúc Quỷ Đấu La phát ra.

Kim Ngạc bổng nhiên hét lớn lên.

- Hồn kỹ thứ nhất – Phòng Ngư Tuyệt Đối.(Kim Ngạc Đấu La)

- Hồn kỹ thứ hai – Song Phủ Chém Nát.(Kim Ngạc Đấu La)

Kim Ngạc Đấu La tăng cường phòng ngự của mình lên xong rồi kéo theo song chiến phủ chém về phía Đường Long, cậu vẫn không hoảng hốt chút nào, hai tay hóa trảo và trên đó bao chùm ba quà cầu trắng xanh nhỏ trên đó.

- Lục Trảo Chấn Thiên Trảm.

Kim Ngạc Đấu La công kích rơi vào trên người Đường Long để lại một vết thương cực kì sâu, mơ hồ nhìn thấy xương của cậu nhưng mà Kim Ngạc Đấu La cũng nhận lấy trọng kích, trước người xuất hiện sáu đạo vết thương nhìn cực kì rợn người đồng thời lục phủ ngũ tạng bị chấn cho muốn nát luôn rồi.

Kim Ngạc Đấu La thổ huyết bay ngược ra ngoài.

- Các ngươi còn đứng đó làm gì nữa.Mau đi bắt nàng lại.(Kim Ngạc Đấu La)



Cúa Quỷ Đấu La nghe vậy liền bỏ qua tấn công Đường Long mà hướng về phía Tiểu Vũ đang đứng bên dưới nhào xuống.Đường Long có lòng muốn cứu nhưng mà bị Kim Ngạc Đấu La cuốn lấy.

Tốc độ của Cúc Đấu La cùng quỷ Đấu La đều rất nhanh cơ hồ là gần tiếp cận Tiểu Vũ rồi.Đường Tam từ phía sau lao lên và bàn tay trái khẽ lật Hạo Thiên Chùy xuất hiện được hắn giơ tới chỗ Cúc Quỷ Đấu La nện thẳng vào họ thì bổng nhiên một giọng nói vang vọng toàn bộ Giáo Hoàng Điện.

- Một bông hoa cúc, một con tiểu quỷ.Chỉ bằng vào các ngươi mà cũng dám làm thương tổn con dâu ta?Cút ngay.(Đường Hạo)

Thanh âm trầm thấp đột nhiên vang lên, tựa như nổ tung giữa không trung bình thường.Thanh âm cũng không lớn, nhưng khí phách bao hàm trong đó lại làm thân thể mỗi người bất giác đều run rẩy một chút.

Nghe thanh âm này, Đường Tam đang đứng trước mặt Tiểu Vũ, mạnh mẽ ngẩng đầu lên, trong mắt tràn ngập quang mang vui mừng lẫn sợ hãi.Mà bên kia, sắc mặt của Giáo Hoàng Bỉ Bỉ Đông cũng nhất thời trở nên ngưng trọng.

Một tiếng nổ trầm thấp vang lên trên không, Cúc Đấu La Nguyệt Quan, Quỷ Đấu La Quỷ Mị, thân thể hai đại Phong Hào Đấu La dĩ nhiên giống như pháo đạn bình thường bị bắn trở về.Sắc mặt hai người đồng thời đại biến, thân là Phong Hào Đấu La, bọn họ đồng thời ra tay dĩ nhiên đối mặt kết quả như vậy, đã nhiều năm tới nay, cũng là lần đầu tiên.

Một đạo thân ảnh màu đen lặng yên không một tiếng động xuất hiện giữa không trung, lẳng lặng phiêu phù ở nơi đó, phảng phất giống như hắn vốn thuộc về nơi đó.

Đó là một gã trung niên nam tử, bộ dáng nhìn qua ước chừng hơn năm mươi tuổi, thân hình cao lớn khôi ngô, chỉ là trang phục của hắn lại làm kẻ khác không dám khen tặng.

Mặc trên người một chiếc áo khoác rách rưới, mặt trên thậm chí ngay cả một miếng vá cũng không có, lộ ra phía dưới là da tay màu cổ đồng, nguyên bổn ngũ quan đoan chính lại che một tầng chá (sáp nến?) màu vàng, một bộ dáng thụy nhãn mông lung, tóc rối bời như điểu oa bình thường, râu mép trên mặt đã không biết có bao nhiêu năm không có sửa sang qua.

Trông thấy người này, sự kiên cường của Đường Tam phảng phất mất đi một nửa, cho dù là lúc trước quyết định cùng Tiểu Vũ cộng tử hắn cũng không chảy nước mắt, rốt cuộc tràn ra hốc mắt, hai chữ từ trong miệng hắn chậm rãi thốt lên một cách khó khăn.

- Ba...ba...(Đường Tam)

Đúng vậy, thân ảnh đột nhiên xuất hiện này, lơ lửng giữa không trung, chính là Đường Hạo, phụ thân của Đường Tam. So với trước khi rời đi, lúc này Đường Hạo nhìn qua chỉ là già nua một ít, mọi cái khác cũng không có bất cứ thay đổi gì.Mà ngay hắn sau lưng, một hắc sắc chùy tử vô cùng lớn đang phiêu phù trên không.

- Đường Hạo.(Bỉ Bỉ Đông)

Đường Hạo nhàn nhạt liếc mắt nhìn Bỉ Bỉ Đông một chút rồi xoay sang nhìn Đường Long đang bị Kim Ngạc Đấu La kéo lấy chỉ thở dài một cái.

- Tiểu tử ta không biết là ngươi dùng phương pháp gì để cho tên đầu óc ngu si,tứ chi phát triển cuốn lấy mình như vậy.(Đường Hạo)

Câu nói của Đường Hạo chọc giận Kim Ngạc Đấu La

- Hạo Thiên ngươi nói ai là đầu óc ngu si,tứ chi phát triển hả?(Kim Ngạc Đấu La)

- Trong chiến đấu phân tâm là tối kỵ đấy Kim Ngạc tiền bối.

- Chết mọa.(Kim Ngạc Đấu La)

Đường Long tay phải nắm lại thành nấm đấm còn tay trái thì hóa thành trảo.

- Cứu Cực Chấn Quyền.

- Long Trảo Nộ Thiên.

Chín quyền ấn từ trên không trung trụy lạc xuống nện thẳng vào người Kim Ngạc Đấu La phá vỡ phòng ngự tuyệt đối của hắn đồng thời ba đạo bán nguyệt cực lớn trảm kích bay thẳng tới trước mặt Kim Ngạc Đấu La.Do khiếp sợ khi mà phòng ngự của mình bị phá nên là Kim Ngạc Đấu La còn đang sửng sờ lấy thì ba đạo trảm kích bán nguyệt đã bay tới chém vào người hắn khiến hắn thổ huyết rơi xuống dưới.

Đường Long bắt lấy cơ hội ném ra Phá Diệt Phệ Thương và xuyên thủng lòng ngực của Kim Ngạc Đấu La, thân hình của hắn bị đính trên mặt đất.

Kim Ngạc Đấu La, Siêu Cấp Đấu La 97 cấp! Chết!.

Đường Long đã xong thì bên Đường Hạo cũng bước vào hồi gây cấn.

Cúc Đấu La cùng quỷ Đấu La phân biệt thối lui về hai bên Giáo Hoàng, tam đại Phong Hào Đấu La hồn lực toàn bộ khai hỏa, áp lực vô cùng khổng lồ làm những hồn sư chung quanh không ngừng thối lui.

Nhưng đứng trước ba cỗ uy áp kinh khủng giống như sơn nhạc trước mặt, Đường Hạo lại ngang nhiên mà đứng, thậm chí chẳng có nắm cây búa của chính, không hoảng hốt, trong ánh mắt tinh quang bạo phóng.

Bỉ Bỉ Đông cũng không bỏ mặt như hồi Đường Long chiến với Kim Ngạc nữa mà cùng Cúc Đấu La với Quỷ Đấu La.

Giáo Hoàng Bỉ Bỉ Đông mạnh mẽ vung tay lên, một tiếng rít từ trong tay phát ra, dường như phảng phất là đang ứng với nàng, trong Giáo Hoàng điện, bốn tiếng rít đồng thời vang lên.

- Gọi người?(Đường Hạo)

Đường Hạo lạnh nhạt cười, trên người hắn có một loại khí chất đặc thù, phảng phất trước mặt cho dù hoành ngạnh thiên quân vạn mã cũng không có nửa điểm biến sắc.

Liên tục từng cái hồn hoàn từ dưới chân Đường Hạo từ từ bay lên, tốc độ bay lên của hồn hoàn cũng không nhanh, nhưng nương theo mỗi một cái hồn hoàn xuất hiện, Đường Hạo đứng ở nơi đó thì lại trở nên càng ngày càng ngưng trọng.Ba cỗ áp lực cực lớn trước mặt nọ dĩ nhiên bị hơi thở trầm ngưng trên người hắn từ từ tăng cường đè ép trở về.

Hoàng Hoàng Tử Tử Hắc Hắc Hắc Hắc Hồng.

Chín cái hồn hoàn xuất hiện trên người Đường Hạo dĩ nhiên cùng trên người Giáo Hoàng Bỉ Bỉ Đông giống nhau như đúc, một cái hồn hoàn cuối cùng trên người hắn, dĩ nhiên cũng là tồn tại mười vạn năm.

Cứ việc hồn hoàn giống nhau, nhưng lúc này, khí tức triển lộ ra từ trên người Đường Hạo ngay cả Giáo Hoàng Bỉ Bỉ Đông cũng vô pháp so sánh.

Đại sư luôn luôn cao ngạo, nhưng lúc này hắn nhìn Đường Hạo cách đó không xa, trong mắt lại chỉ có tôn kính.Trong hồn sư giới, Đường Hạo là thần tượng duy nhất của hắn, trước kia đã, hiện tại cũng vậy.Chỉ có một người, đứng ở trước Giáo Hoàng điện khiêu khích ba gã Phong Hào Đấu La do Giáo Hoàng cầm đầu, đây là tôn uy ra sao?

Đường Long khi giải quyết xong Kim Ngạc Đấu La thì truyền âm cho Tà Hổ, Ngân Ngân và Hoán Vũ mang đám người Sử Lai Khắc học viện rời đi mà hắn đi tới đứng song song với Đường Hạo.Ba người Tà Hổ, Ngân Ngân và Hoán Vũ lặng yên không một tiếng động mang theo đám người Sử Lai Khắc họ viện rời đi Giáo Hoàng Điện.

Ánh mắt Đường Hạo lạnh lùng quét về Giáo Hoàng điện phía sau lưng Giáo Hoàng.

- Bảy Phong Hào Đấu La, Vũ Hồn điện quả nhiên không hổ là Vũ Hồn điện.Đáng tiếc, cho dù các ngươi là bảy người, thì làm sao?Nhìn rõ rồi chứ, đây mới chính thức là Hạo Thiên chân thân.(Đường Hạo)

Đường Tam tinh thần rung lên, Đường Hạo một câu cuối cùng rõ ràng là nói với hắn.

Đệ thất hồn hoàn lóe sáng, hắc sắc Hạo Thiên Chuy cự đại ở phía sau Đường Hạo chợt phóng lớn, mênh mông hắc quang mãnh liệt kích động, Hạo Thiên Chùy khổng lồ kia nghênh phong nhất triển, dĩ nhiên biến thành dài đến hơn trăm thước.Chùy đầu cự đại, tựa như một tòa núi nhỏ.

Đường Long cũng thi triển ra Vũ Hồn chân thân của mình, sau lưng cậu hư ảnh Thập Vĩ cực kì khổng lồ kèm theo uy áp khủng bố ngang với Hạo Thiên Chùy chân thân mà Đường Hạo đang thi triển, cùng với đó là trên đầu Thập Vĩ xuất hiện một Long Thương dài mấy mét tỏa ra long uy cực kì cường đại.

Đây là lần đàu tiên Đường Long toàn lực thi triển Vũ Hồn chân thân mà có uy lực gấp đôi Hạo Thiên Chùy chân thân, bên cạnh Đường Hạo kinh ngạc lấy rồi lấy lại bình tĩnh.

Siêu cấp cự chùy trong không gian dài đến trăm thước giáng xuống, không phải hướng tới trước mặt ba gã Phong Hào Đấu La, mà là trực tiếp hướng công kích về phía Giáo Hoàng điện ở phía sau.

Trong khoảnh khắc đó, không khí bên trong Vũ Hồn thành đều cũng trở nên vặn vẹo, bất kỳ ai không phải Phong Hào Đấu La đều không thể nhúc nhích dù chỉ là một phân.

Theo sau đó là Đường Long, Vũ Hồn chân thân Thập Vĩ cũng hướng về Giáo Hoàng Điện giơ lên nhất trảo rồi đạp xuống, Bỉ Bỉ Đông lúc này cực độ không nói gì với hành vi của Đường Long.

- Đường Hạo, ngươi dám.(Bỉ Bỉ Đông)

Giáo Hoàng Bỉ Bỉ Đông phẫn nộ như điên, nàng cùng Cúc Đấu La, Quỷ Đấu La gần như đồng thời phóng lên, theo hướng cự chùy mà nghênh tiếp. Cùng lúc đó, còn có bốn đạo thân ảnh từ trong Giáo Hoàng điện bắn ra, tổng cộng bảy đạo thân ảnh đồng thời nghênh đón cự chùy trong không gian và trảo của Thập Vĩ.

Oanh - -

Trống rỗng, tất cả những hồn sư có cấp độ từ bảy mươi cấp hồn thánh trở xuống, đầu óc rơi vào một mảng trống rỗng, toàn bộ không có cách nào ngăn cản sự sóng truyền khủng khiếp của trận oanh kích, tất cả đều té xỉu trên mặt đất. Phảng phất như sự trừng phạt của trời đất, khiến cho cả Vũ Hồn thành đều bị run rẩy kịch liệt.

Giữa không trung, bảy đạo thân ảnh đồng thời bị bắn ngược về các phía khác nhau, mà cự chùy giữa không trung cũng theo đó mà biến mất nhưng mà nhiêu đó còn chưa kết thúc khi mà Thập Vĩ trảo rơi xuống trừ Bỉ Bỉ Đông ra còn lại sáu vị Phong Hào Đấu La trực tiếp thổ huyết bất tỉnh nhân sự ngay tại chỗ.

Đường Hạo cũng bị thương, hắn ngửa mặt lên trời phun ra một ngụm máu tươi.

- Vũ Hồn điện còn thiếu ta một món nợ, một ngày nào đó ta sẽ hoàn trả lại toàn bộ. Ngày đó không còn xa đâu, ha ha ha ha………(Đường Hạo)



Thân ảnh lóe lên, Đường Hạo bỗng biến mất, biến mất cùng hắn còn có Đường Tam cùng Liệt Vũ đang té xỉu nằm trong lòng Liễu Nhị Long.

Thanh âm hùng hậu của Đường Hạo tại không trung xa dần.

- Đại sư, Phất Lan Đức, các ngươi dạy tiểu nhi nhiều năm, đại ân không nói hết được, Đường mỗ cảm tạ các ngươi.(Đường Hạo)

Đường Long nhìn lão ba của mình biến mất thì không còn gì để nói, chí ít khi đi cũng mang theo thằng con trai này chứ.Đường Long thở dài lấy hướng về phía Bỉ Bỉ Đông lao tới.

- Bỉ Bỉ Đông giờ ngươi đang bị thương nên ta liệu mạng với ngươi.

Bỉ Bỉ Đông bình an vô sự đang chuẩn bị phái người truy đuổi Đường Hạo và Đường Tam thì nghe được Đường Long tiếng nói thì nhìn về phía cậu, ánh mắt hai người tương giao với nhau và Bỉ Bỉ Đông hiểu ý của Đường Long.Trên mặt nàng xuất hiện giận dữ xung thiên và nàng hướng về phía Đường Long phách ra một chưởng đồng thời mười tám Hồn hoàn hiện lên, đây là một đòn nén giận nhất kích của nàng, tuy rằng chỉ là biểu hiện vẻ bề ngoài mà thôi.

- Đường Long ngươi đi chết đi cho ta.(Bỉ Bỉ Đông)

Chưởng của Bỉ Bỉ Đông rơi vào ngực của Đường Long, cậu ung dung tiếp nhận một chưởng này của nàng, miệng cuồng phun máu tươi bay ra ngoài như là đạn pháo vậy.Bỉ Bỉ Đông thấy Đường Long chưa chết thì ngay lập tức hạ lệnh cho đám lính gác vừa xuất hiện.

- Phái người đi tìm tên bị ta đánh bay ra ngoài trọng thương kia cho ta đem về. Sống phải thấy người, chết phải thấy xác.(Bỉ Bỉ Đông)

Đã diễn kỹ thì phải diễn nguyên bộ nên Bỉ Bỉ Đông mới hạ mệnh lệnh như vậy.Sau đó nàng mới thu xếp cho sáu Phong Hào Đấu La đang ngất xỉu nằm trên đất kia.

- Đắc tội với ai không đắc tội mà đi đắc tội một tên tu luyện biến thái, sau này Vũ Hồn điện sẽ bị hắn huy diệt thôi.Hi vọng lão già Thiên Đạo Lưu kia đừng có làm gì quá khít mà trêu chọc tên sát tinh này.(Bỉ Bỉ Đông)

Khi mà Sử Lai Khắc học viện mọi người dưới sự trợ giúp của ba Phong Hào Đấu La cũng rời xa Vũ Hồn Thành một khoảng cách thì dừng lại trên một bãi đất trống.Đường Hạo vô căn cứ xuất hiện trước mặt mọi người rồi đưa Đường Tam đang ngất xỉu ra để cho Liệt Vũ chăm sóc, Đường Hạo nhìn chăm chú vào Liệt Vũ khiến nàng mất tự nhiên.

- Haiz hi vọng hai đứa các ngươi không bước vào vết xe đổ của chúng ta.(Đường Hạo)

- Lão ba ngươi nói vậy là có ý gì.

Đường Long không biết cha mình nói vậy là có ý gì.Chẳng phải vận mệnh của Đường Hạo và A Ngân đã bị cậu thay đổi rồi sao.

- Chuyện kể ra dài dòng lắm.

Sau đó Đường Hạo bắt đầu kể chuyện của mình.Nguyên bản Đường Hạo và A Ngân sau khi thấy bên cạnh con trai mình đã có ba Phong Hào Đấu La nên là cũng không đi theo bảo vệ nữa mà cùng nhau đi du lịch đồng thời cũng tìm kiếm lấy Hồn hoàn thứ chín cho Đường Hạo, Đường Hạo mấy năm trước đã thành công bước vào Phong Hào Đấu La nhưng mà không tìm được Hồn hoàn thích hợp cho mình, hai năm trước Đường Hạo và A Ngân tìm được một Hồn thú thích hợp nhưng mà con Hồn thú này bị Vũ Hồn điện một người vừa mới từ Hồn Đấu La tấn cấp lên Phong Hào Đấu La nên là đã tìm được con Hồn thú.

Sau đó hai bên xảy ra tranh chấp, tên vừa mới tấn cấp Phong Hào Đấu La đã phát hiện ra A Ngân là Hồn thú 10 vạn năm hóa thành hình người nên là nảy sinh ý định giết A Ngân để đạt được Hồn hoàn của nàng, hai người Đường Hạo và A Ngân lúc đầu không để ý tới người này nên là chỉ đánh trọng thương rồi thả cho chạy, tên này sau khi bình phục thương thế đã đăng báo cho Vũ Hồn điện và xui thay Thiên Đạo Lưu biết được nên dẫn theo người truy sát Đường Hạo, cuối cùng kết quả là Thiên Đạo Lưu dưới sự bức bách A Ngân hiến tế mình cho Đường Hạo và hắn cũng thành công phá vây chạy trốn.

- Nhưng mà baba nàng là nhân loại mà.

- Nàng tuy là nhân loại nhưng mà bản thể thật chất là thiên địa sở sanh Phong thuộc tính rồi tu luyện tới 10 vạn năm và hóa hình.(Đường Hạo)

- Nàng rất đặc biệt nên là khó nhận biết được nàng không phải là con người, nàng tương tự Hồn thú vậy.(Đường Hạo)

Từ nãy tới giờ cơ thể Liệt Vũ rung lên liên tục khi mà Đường Hạo nói ra bản thể của mình.

Đường Hạo lúc này đang nhìn Liệt Vũ cực kì châm chú.

- Về tình mà nói ta đáng lý phải giết ngươi để ngươi trở thành Hồn hoàn của con trai ta.(Đường Hạo)

Liệt Vũ nghe nói như vậy cực kì hoảng sợ trốn sau lưng Đường Long chỉ lộ ra một cái đầu nhìn Đường Hạo, Đường Hạo nhìn thấy phản ứng của Liệt Vũ thì mỉm cười lấy.

- Nhưng mà về lý thì trên phương diện người cha ta không làm vậy vì ta biết hai đứa yêu nhau đồng thời cũng đã đột phá tầng quan hệ kia, nếu bây giờ ta giết ngươi hoặc là bảo ngươi rời khỏi con trai ta một thời gian để mạnh lên rồi quay lại thì nó sẽ hận ta cả đời mất. Hơn nữa là nàng cũng rất ưu ý ngươi nữa.(Đường Hạo)

Đường Hạo vừa nói vừa cúi đầu nhìn lam ngân thảo dưới chân mình đang không ngừng cọ lấy chân của mình.Liệt Vũ lo sợ Đường Hạo sẽ phản đối mình và Đường Tam nhưng mà mọi lo lắng của nàng là dư thừa.Đường Hạo nói xong thì đứng lên rời đi để lại đám người Sử Lai Khắc trầm mặc và quái dị nhìn Liệt Vũ, Đường Hạo vừa mới rời đi thì Ninh Phong Trí và Trần Tâm xuất hiện.

- Vinh Vinh đã lâu ngươi đã rời nhà rồi, cùng ta trở về tông môn thôi.(Ninh Phong Trí)

- Đúng vậy trở về thôi tiểu nha đầu Cốt thúc thúc ở nhà suốt ngày hướng ta than vãn là thiếu ngươi khiến cho hắn chán chết đi được.(Trần Tâm)

- Không, con muốn đi với Long ca.(Vinh Vinh)

- Nhạc phụ ta có thể nói đôi lời được không.

- Hử có chuyện gì sao con rể.(Ninh Phong Trí)

Ninh Phong Trí mỉm cười nhìn về phía Đường Long.

- Theo ta nghĩ là Vinh Vinh trở về Thất Bảo Lưu Ly Tông không phài quyết định sáng suốt đâu.Đường Long nghiêm túc nhìn Ninh Phong Trí, lúc này nét mặt tươi cười của Ninh Phong Trí đã biến mất mà xuất hiện là khuông mặt nghiêm túc.

- Lời ấy là thật. Có chuyện gì xảy ra.(Ninh Phong Trí)

- Ta có người bên trong Vũ Hồn điện, nàng vừa mới truyền tới tin tức là sắp tới Vũ Hồn điện sẽ bắt đầu chiến dịch huyết tẩy những thế lực đối địch mà thế lực Vũ Hồn điện nhắm tới là có Nhị tông môn cùng với Ngũ đại nguyên tố học viện.

- Chuyện đó thật chứ.(Ninh Phong Trí)

- Là thật, thông tin này là do Hồ Liệt Na nói cho ta biết thông qua phương thức đặc thù.

Ninh Phong Trí hướng Trần Tâm gật đầu và cả hai người biến mất, nếu mà thông tin mà Đường Long nói là thật thì chuyện này cực kì lớn rồi nên là Ninh Phong Trí phải chạy về tông môn gấp và đưa những đệ tử trực hệ tản ra khắp nơi không tập trung một chỗ để rồi truyền thừa của Thất Bảo Lưu Ly Tông không còn một ai.

Đường Long thấy hai người Ninh Phong Trí và Trần Tâm rời đi thì xoay người lại nhìn Sử Lai Khắc học viện mọi người cùng với Đường Tam vừa tỉnh lại.

- Nếu những gì mà Long đệ nói là thật vậy thì chúng ta sắp tới sẽ có một trận huyết chiến với Vũ Hồn điện nhưng không phải bây giờ.(Đường Tam)

- Theo như ta kiến nghị thì nên tách nhau mà tu luyện đi.Đồng thời cũng phải cảnh báo cho những học viện khác nữa.Chúng ta sẽ chia binh làm hai đường trở về Thiên Đấu Đế quốc để cảnh báo cho những học viện khác biết mà trách né.(Đường Tam)

- Vậy được nếu vậu chúng ta chia binh như thế nào.

- Ta cùng Liệt Vũ và Tiểu Vũ một đội còn Long đệ chắc sẽ hành động một mình rồi.(Đường Tam)

- Đúng vậy.

- Áo Tư Tạp và Đới lão đại một đội.(Đường Tam)

- Chu Trúc Thanh và Ninh Vinh Vinh do ba vị tiền bối bảo hộ lấy.(Đường Tam)

- Viện trưởng và Đại sư nhanh chóng trở về học viện thu xếp ổn thỏa đi. Ta đoán chừng là cuộc huyết tẩy này sẽ có nhiều người gia nhập vào học viện chúng ta.(Đường Tam)

- Được.(Phất Lan Đức)

- Chúng ta nếu đã làm như vậy thì không có chuyện gì xảy ra năm năm sau chúng ta tại học viện tụ họp.(Đường Tam)

- Được.(x9)

Sử Lai Khắc thập quái từ sau khi gia nhập Sử Lai Khắc học viện, rốt cuộc đã đến lúc mỗi người mỗi ngả, khó tránh khỏi sự không muốn. Nhưng mỗi người đều có cuộc sống tương lai của chính mình, nếu bảy người tất cả cùng ở một chỗ, sự ỷ lại đối với nhau sẽ càng ngày càng lớn, dẫn đến bất lợi cho sự phát triển trong tương lai.

Trước khi chia tay, mười người ước hẹn, năm năm sau, nếu không có việc gì sẽ quay lại Sử Lai Khắc tụ họp. Sử Lai Khắc thất quái, tổ hợp của một nhóm thiên tài trẻ tuổi, sau khi giành chiến thắng trong toàn đại lục tinh anh cao cấp hồn sư học viện đại tái, cuối cùng đã phân ly.

Đường Tam, Liệt Vũ và Tiểu Vũ hai ngày trôi qua di chuyển về phía Thiên Đấu Đế quốc, Đường Hạo lại lần nữa xuất hiện, lần này hắn xuất hiện là vì huấn luyện Đường Tam để trở nên mạnh mẽ hơn, Đường Hạo cũng mới nhận được Vũ Hồn điện sẽ có đại động tác trong vòng thời gian sắp tới nên là hắn không muốn bi kịch xảy trên người mình xuất hiện trên người Đường Tam nên là hắn đích thân huấn luyện.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hệ Thống Hậu Cung Nhị Thứ Nguyên Của Ta

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook