Hệ Thống Hậu Cung Nhị Thứ Nguyên Của Ta

Chương 327: Golden Lion Shiki tới. Cuộc hành quyết Vua Hải tặc Gold D. Roger và Thời đại mới mở ra.

KnightDradon

05/09/2020

Ở phía trên cổng Công Lý vào giờ phút này, một cái toàn thân kim hoàng sắc, đầu đỉnh cắm cái bánh lái gia hỏa, đang tại hướng biển quân bản bộ từng bước một tới gần.

Golden Lion Shiki, tới!

Hắn mở lấy một chiếc thuyền, lại một thân một mình.Đây là muốn đơn thương độc mã, xông vào Marineford.

- Tổng bộ Hải quân, Marineford.(Shiki)

Kim sư tử thấp giọng gào thét, hắn đứng tại boong thuyền, cầm kính viễn vọng nhìn về phía trước, tại trong tầm mắt, rộng lớn cực lớn Marineford, đã hiện ra hình dáng.Hắn cách chỗ cần đến đã càng tới,

Một đời kình địch bị bắt, hắn căn bản không thể tin được, nhất định phải tự mình xác nhận.Hơn nữa muốn tại Hải quân bản bộ bên trong xác nhận, vì này, dù là hủy diệt hết thảy, cũng ở đây không tiếc.Golden Lion Shiki đem kính viễn vọng bóp nát, trong mắt tràn đầy điên cuồng.

Trong nháy mắt tiếp theo, Shiki cả người đều biến mất ngay tại chỗ, hắn giữa không trung trôi nổi, toàn thân tản ra kinh khủng uy thế, thần sắc điên cuồng, hướng về hải quân bản bộ phương hướng trực tiếp bay đi.Đến nước này, Golden Lion Shiki đơn thương độc mã tới tập kích.Hắn muốn độc chiến hải quân bản bộ.

Mây đen bao phủ hải quân bản bộ bầu trời.Lôi điện uẩn nhưỡng, phong bạo sắp tới.

- Ân.

Ryu cảm nhận được cái gì thì ngẩng đầu lên bằng vào Dẫn lực kết hợp với Kenbunshoku Haki xuyên qua mây đen thấy rõ ràng được một thân ảnh đang đứng đó, khuôn mặt lộ ra điên cuồng cùng khát máu.Cậu biết Shiki tới tập kích Tổng bộ Hải quân đã tới nên là nhanh chóng kêu chúng nữ vào trong Gokaiger rồi cho tàu lặn xuống còn mình thì chạy đi thông báo cho Sengoku và Garp.

Trong văn phòng của Sengoku, Garp lúc này đang ngồi ăn bánh gạo thỉnh thoản đùa một chút con dê sủng vật mà Sengoku nuôi.Không biết vì sao hôm nay Sengoku và Garp đều có cảm giác bất an, cái này không phải là an nguy tới tính mạnh của mình mà là Marineford.

Ô...... Ô...... Ô......Ô

Còi báo động có địch tới tấn công Tổng bộ Hải quân được kéo tới mức độ cao nhất, Garp cùng Sengoku nhíu mày thì lúc này cửa phòng bị người đạp tung.

- Không hay có dịch tấn công.

- Làm sao vậy tiểu gia hỏa?Ai tới tấn công.(Sengoku)

- Golden Lion Shiki.

Chỉ đơn giản ba chữ cũng khiến cho Sengoku và Garp biến sắc mặt, Kim Sư Tử Shiki người cùng thời đại với Roger và Sengoku đám người lần này vậy mà tới Marineford.Hai người Sengoku và Garp ngay lập tức dùng Kenbunshoku Haki hướng bầu trời nhìn lấy thì họ thấy được thân ảnh của Shiki đứng trên không trung.

Golden lion đã hiện thân.Điều này đại biểu, chiến tranh đã bắt đầu mà tại Shiki phía trước, là sắc mặt vô cùng ngưng trọng Garp và Sengoku .Ở tại bốn phía, càng là có vô số hải quân tướng sĩ chờ xuất phát, chỉ chờ ra lệnh một tiếng, liền sẽ súng pháo tề minh.Nhìn bốn phía Hải quân, Ryu khe khẽ lắc đầu lấy bắt đầu hạ mệnh lệnh.

- Toàn bộ Hải quân rút lui khỏi phạm nữa hòn đảo Marineford.

Nghe được mệnh lệnh của Ryu đám Hải quân đều không biết làm sao cả, nhóm Momonga biểu thị sự không phục của mình.

- Tại sao bọn ta phải rút lui chứ.(Momonga)

- Kẻ địch trước mặt, chúng ta phải chiến đấu với hắn chứ không phải là rút lui.(Onigumo)

- Nguơi nếu sợ có thể rút lui trước.(Tokikake)

- Một lũ ngu ngốc, lệnh của tiểu gia hỏa không nghe thấy sao.Hắn sao này tương lai có thể là cấp trên của các ngươi mà mệnh lệnh này đưa ra rất chính xác đấy.Đối thủ là Golden Lion Shiki mạnh ngang với Roger đấy, các ngươi nhắm đánh bại hắn hay tham gia được không.(Tsuru)

Tsuru xuất hiện đề cho Ryu an tâm lại, vì cậu có nói thì trọng lượng lời nói không bằng Tsuru đám người được dù cậu có là đệ tử của họ đi chăng nữa.

- Tiểu gia hỏa làm không tệ đâu. Có thể đưa ra phán đoán như vậy thì phi thường tốt rồi.(Tsuru)

Bên phía chiến trường Shiki vs Sengoku và Garp.

- Sengoku, Garp! Nói cho ta, Roger có phải thật vậy hay không tại trong tay các ngươi.(Shiki)

- Hắn là bị các ngươi bắt sao? Trả lời ta, bằng không ta hủy diệt tất cả.(Shiki)

- Sự tình cho tới bây giờ, không cần thiết lừa ngươi, Roger hoàn toàn chính xác tại trong tay chúng ta, mà lại là hắn chủ động tự thú.(Sengoku)

Hắn lấy vì Golden lion khi lấy được đáp án phía sau chọn rời đi.Dù sao một khi khai chiến, đối với song phương cũng không có chỗ tốt!Dạng này lưỡng bại câu thương chiến tranh nếu là có thể tránh, vì cái gì?Nhưng mà, lần này Sengoku phán đoán sai!

- Roger sẽ tự thú?Lão tử không tin.(Shiki)

- Sự thật bày ra trước mắt mà không tin chẳng lẽ muốn chúng ta giao người ra để cho ngươi hỏi sao.Shiki liếc mắt nhìn lấy Ryu đứng giữa hai người Sengoku và Garp.

- Một tiểu tử vắt mũi chưa sạch mà đòi xen vào cuộc chiến của bọn ta ư.Tiểu tử cuồng vọng.(Shiki)

Shiki tức giận gào thét, tiếp đó huy động hai tay, Oto cùng Kogarashi loạn vũ, vô số đạo kiếm khí bén nhọn xuất hiện. Ryu thấy vậy trên người kiếm khí trùng thiên mà ra cùng với Shiki đối chọi nhau gay gắt đồng thời thông tin của Shiki hiện ra trong mắt cậu.

Golden Lion Shiki

Thân phận: Thuyền trưởng băng Hải tặc Sư tử vàng.

Trái ác quỷ: Fuwa Fuwa no Mi

Vũ khí: Oto và Kogarashi

Kỹ năng: Haki vũ trang(cao cấp), Haki quan sát(cao cấp), Kiếm thuật cao cấp.

Shiki kinh ngạc khi mà Ryu lại có kiếm khí kinh khùng như vậy nhưng mà thì thế nào, hắn vẫn xem thường lấy cậu thôi.Hắn cầm Oto hướng Ryu chém ra một kiếm rồi không để ý tới cậu nữa mà tập trung vào Sengou và Garp nhưng hắn thấy hai người đứng bất động, chưa hiểu chuyện gì xảy ra thì Ryu đã xuất hiện trước mặt hắn rồi.

- Diệt Tuyệt Thập Tự Trảm.

Ryu đánh xong đòn này thì lùi về sau, thấy Ryu lùi về thì Garp cùng Sengoku mới động thân, tay phải của Garp bao trùm Busoshoku Haki hướng Shiki nấm tới, Sengoku tiếp nhập vào Phật vàng trạng thái một chưởng tung ra.

- Độc Xà.(Shiki)

Golden Lion ngoắc ngón tay, ở vào bốn phía cự thạch, kiến trúc toàn bộ lơ lửng tới.Ngay sau đó, những thứ này lơ lửng kiến trúc cũng không có đánh tới hướng Garp, mà là tại Golden Lion dưới sự khống chế chắn chính hắn trước người.Đúng lúc này Ryu đứng ở hậu phương phát động công kích của mình đánh vỡ đi kiến trúc chắn trước người Shiki khiến cho hắn bại lộ trước mặt hai người Garp cùng Sengoku.

Garp cùng Sengoku đều công kích tới và Sengoku hướng Shiki nói thêm thông tin nhưng điều này càng khiến cho Shiki điên cuồng hơn.

- Roger đích thật là tự thú , hơn nữa sẽ tại một tháng sau tại Đông Hải Loguetown xử tử hình.(Sengoku)



- Tại Đông Hải tử hình? Tại Loguetown? Đáng chết lũ hỗn đản, các ngươi đây là tại khinh thường Roger.(Shiki)

Golden lion giận dữ, tóc vàng cuồng vũ,hắn hướng tới đều đưa biển đông xem là yếu nhất chi địa, xem là giòi bọ hố phân, vì này, hắn còn tìm cách một cái hủy diệt Đông hải kế hoạch.Cho nên giờ này khắc này, làm Golden lion biết Roger sẽ tại “Hố phân” Bị xử quyết, liền tức giận nhận vì đây là hải quân đối với Roger trước khi chết sau cùng nhục nhã.

- Lũ hỗn đản, các cặn bã, đều cho lão tử đi chết đi. Sư tử thiên thiết Cốc.(Shiki)

Shiki hét giận dữ, liền thấy hắn nắm Oto and Kogarashi hai tay đột nhiên động, lấy cái kia mắt thường không cách nào bắt tốc độ xuất kiếm.Vô số đủ để đem dày tầng băng cắt ra kiếm khí xuất hiện, bọn chúng tràn đầy khí tức hủy diệt, uy lực kinh khủng, hướng về Sengoku cùng Garp tập sát mà đi.

Garp cùng Sengoku cũng không phải là ăn chay nhưng mà họ cố kỵ Ryu ở phía sau nhưng khi xoay đầu lại nhìn thì thấy Ryu đã ở trên đỉnh Marineford bắt đầu súc lực.Shiki lại tiếp tục công kích.

Ầm Ầm

Một tiếng kinh sợ phá thiên tế bạo hưởng chấn tất cả mọi người làm đau màng nhĩ.Sengoku cùng Garp hợp sức đánh Golden Lion đối oanh một quyền, Chiến Tranh Chính Thức khai hỏa.

Phanh Phanh Phanh

Sengoku cùng Garp hợp lực, phật quyền cùng thiết quyền trong lúc nhất thời phô thiên cái địa đánh tới hướng Golden Lion.Không thể không nói, bật hết hỏa lực Sengoku cùng Garp vì đáng sợ đồng dạng điên cuồng tới Golden Lion cũng là phi thường khủng bố.Liền giống với bây giờ, Golden Lion Shiki lấy một chọi hai, vậy mà vẻn vẹn chỉ là có chút phí sức, không có ở vào tuyệt đối hạ phong.

- Lion Rock – Địa Quyển.(Shiki)

- Đều cho lão tử đi chết đi.(Shiki)

Golden Lion triệt để điên rồi, hắn mặt mũi tràn đầy điên cuồng, bất chấp hậu quả phát động năng lực trái cây, đem toàn bộ mặt đất toàn bộ đều xốc tới.

Ngay sau đó, chỉ gặp cái kia bị nhấc lên mặt đất đã biến thành nhiều cái đầu sư tử hình dạng thổ, nghiền ép hướng Sengoku cùng Garp.Hai người không có chậm trễ lần nữa ra quyền, Garp và Sengoku phương thức chiến đấu rất đơn giản. Dùng nắm đấm đánh liền xong rồi, không có cái gì là một quyền không giải quyết được nếu có thì Hai quyền! Ba quyền! Bốn trăm quyền!

Loại này đơn giản thô bạo phương thức công kích, trong khoảnh khắc tan rã Golden Lion công kích, 3 người lần nữa giao chiến cùng một chỗ, tình hình chiến đấu mười phần giằng co. Đây là một hồi sao hỏa đụng phải trái đất đại quyết chiến cũng là thuộc về thế giới người mạnh nhất ở giữa đỉnh phong chi chiến, một chút mất tập trung hoặc tín niệm hơi động đậy dao động, liền sẽ lâm vào chỗ vạn kiếp bất phục, 3 người đều biết điểm này, bởi vậy ai cũng không có phân tâm, mỗi một lần xuất thủ cũng là toàn lực, không có chút nào giữ lại.

Gần phân nửa hải quân bản bộ đều ở chiến trường bên trong, đều chỉ có Sengoku, Garp cùng Golden Lion 3 người tồn tại.

Ầm ầm! Phanh! Ầm ầm!

Bom bạo phá một dạng tiếng vang tại kéo dài, lại xuất hiện càng tới thường xuyên, âm thanh cũng tới kịch liệt!Ba người này quyết chiến hẳn là tiến thời kỳ mấu chốt.

Bên trong chiến trường, Golden Lion sử dụng ra tất cả vốn liếng, hoàn toàn không tiếc thể lực, đại chiêu một lần lại một lần phóng thích, cực điểm điên cuồng.Sengoku cùng Garp nhưng là dựa vào một đôi quyền, hổ khiếu sinh phong, một lần lại một lần phòng ngự, tiếp đó toàn lực phản công.

Kiếm mang hoành không!

Quyền kình giao thoa!

Cự thạch thành đàn!

Kiến trúc phù rơi!

Cái này một mảnh chiến trường, giống như thế giới kia tận thế.Cuộc chiến đấu này, kịch liệt để cho người ta giận sôi.

Có đôi khi, Golden Lion công kích sẽ thành công rơi vào Sengoku cùng Garp trên thân, nhường hai người thụ thương, thậm chí thổ huyết, đồng dạng Sengoku cùng Garp nắm đấm cũng đập trúng Golden Lion trên thân, Golden Lion cũng chạy không thoát hộc máu vận mệnh.Đây là một hồi dùng sinh mệnh làm tiền đặt cuộc đánh cờ, 3 người cũng là không giữ lại chút nào, bật hết hỏa lực.

Từ nãy tới giờ Ryu chưa bao giờ xuất thủ nay liền bắt đầu động thủ rồi, Ryu hướng Garp cùng Sengoku hét lớn.

- LUI LẠI.

Khi tiếng nói của cậu vừa dứt thì thân hình nổ bắn về phía Shiki mà đi, khí thế không giảm xuống chút nào mặc cho công kích đánh lên người.

- Cho lão tử chết đi tiểu quỷ.Lion Rock – Địa Quyển.(Shiki)

Shiki lặp lại chiêu cũ nhưng mà hắn chú định không thành công vì tốc độ của Ryu quá nhanh.

- Tam Thập Lục Diễm Phân Xích.

Ryu lao xuống chém một đường vào cơ thể Shiki rồi bay hướng khác và mượn nhờ tàn phá kiến trúc xung quanh làm bàn đạp bật ngược lại chỗ Shiki, lúc đầu tốc độ của cậu Shiki có thể bắt được giờ hắn chỉ miễn cưỡng thấy được tàn ảnh cho tới khi thân hình như là tan biến trong không khí mà chỉ còn lại mỗi công kích của cậu.

Chẳng mấy chốc trên người Shiki tràn đầy vết thương nhìn vào khiến người giật mình và tới đây Ryu đánh ra Tam Thập Ngũ rồi, một kích cuối cùng Shiki cánh tay trái bị chém đứt đi nhưng mà Ryu không dừng lại ở đó.

- Tuyệt Kiếm Kỹ - The Eclipse.

- Nhị Kiếm – Thiên Ngoại Diệt Tuyệt Trảm.

27 hit combo phối hợp với đòn mạnh nhất của cậu thì Shiki làm sao chịu nổi được, hắn bị Ryu cho chém thành nhiều khối tan biến trong thiên địa.Giải quyết xong Shiki thì cậu nhặt lên Oto và Kogarashi bỏ vào bọc hành lý của mình đồng thời bên trong lặng im nằm lấy một khỏa trái cây, đó là Fuwa Fuwa no Mi mà cậu đạt được từ việc giết chết Shiki.

Ryu đã lén bỏ vào một hỏa quả bình thường trong bọc hành lý của mình nhằm để khi cậu giết Shiki thì năng lực Trái ác quỷ của hắn sẽ tới hắn bên này mà không phải ai đạt được. Điều này cậu biết vì ai ai cũng biết là một khi người ăn Trái ác quỷ bị giết thì năng lượng từ Trái ác quỷ sẽ nhập vào trái cây bình thường xung quanh nên cậu mới đánh chủ ý này.

Ryu khi thu hoạch hoàn tất thì chuẩn bị trở về nhưng mà cậu cảm giác được cơ thể không khỏe và không biết là ở chỗ nào sau đó cậu một ngụm huyết hộc ra ngoài té xuống đất mất tỉnh, trước khi cậu bất tĩnh hoàn toàn thì cũng đưa Fuwa Fuwa no Mi vào balo của mình.

Garp cùng Sengoku đang chuẩn bị cho người sửa sang lại Marineford thì họ thấy Ryu đột nhiên thổ huyết rồi bất tỉnh nhân sự, điều này khiến cho hai người kinh hãi lấy chạy tới kiểm tra thì phát hiện toàn bộ cơ thể Ryu kinh mạch gần như nát bấy nếu không kịp cứu trị sẽ nguy hiểm nên là nhanh chóng đưa cậu vào nơi trị liệu.Năm ngày sau Ryu tỉnh lại cảnh giác cơ thể khỏe mạnh phi thường.

- Hệ thống vì sao mấy ngày trước ta lại ngất đi vậy.

Tinh là do kinh mạch của kí chủ đả thông hoàn thành cùng với đó là kí chủ luyện thân thể của mình tới mức thần thể,Lưỡng chủng tu luyện khác nhau nên sinh ra năng lực bất đồng không ngừng ở bên trong đánh bại và dung nhập lại thành một.Hai nguồn năng lượng đều muốn chiếm thượng phong mà trận chiến trước kí chủ dùng chiêu vượt qua cơ thể kí chủ chịu đựng nên là xúc tác với lưỡng chủng năng lượng khiến chúng dung nhập lại thành một nhưng do năng lượng tản ra quá nhiều khiến cho kí chủ không thừa nhận nổi mới ngất đi

Tinh kí chủ có nhiệm vụ hoàn thành có nhận hay không

- Nhận đi.

*Tinh hoàn thành nhiệm vụ: Giết hoặc đánh bại ba cường giả ở thế giới OP

Phần thưởng: Nidai Kitetsu, Shodai Kitetsu, Magu Magu no Mi, Một lần truyền hai loại Haki cao cấp cho người khác*

Cậu tạm thời lĩnh hết thường mà hệ thống cấp cho vào trong balo rồi mới đứng dậy đi tìm Garp đám người.Khi thấy cậu tỉnh dậy thì mọi người hỏi thăm và chuyện gì xảy ra thì cậu nói là do vận dụng chiêu vượt qua giới hạn bản thân nên là cơ thể kịch liệt suy yếu đi.Sau đó cậu xin được tham gia vào cuộc hành quyết Gold D. Roger, Kong đồng ý cho cậu tham gia và cho cậu làm đao phủ.

Trên đường tới Loguetown thì Ryu có ghé qua Quần đảo Sabaody để đưa Hancock, Sandersonie, Marigold về lại Đảo Amazon Lily.

- Nhớ điều kiện của ta.(Hancock)



- Đương nhiên rồi.

- Ngươi là của ta không cho phép đi giao du với người con gái khác.(Hancock)

Boa Hancock bề ngoài nói vậy thôi nhưng mà nàng biết điều đó là không thể rồi, chỉ cần nhìn những nữ nhân trên tàu là biết rồi.

Đông Hải, Logue town bên dưới đài hành quyết đã tụ tập rất nhiều người.Ryu bằng vào Dẫn lực và Kenbushoku Haki nhận ra được Mihawk, Shanks cùng với vài người sau này sẽ dương danh thế giới nhân vật đều tập trung nhìn Roger bị hành quyết đồng thời cậu cũng nhận ra đám người Rayleigh cũng tại.

Roger được hai lính Hải quân dẫn lên đồng thời Kong cũng hạ lệnh Hải quân trấn thủ xung quanh hành hình đài.

- Tiểu gia hỏa đi thôi, nên đi hành hình đài.(Kong)

Kong cùng Ryu đi lên hành hình đài và trong lúc Kong đang phát biểu lấy tội lỗi của Roger thì cậu đang trò chuyện vài câu với Roger.

- Tiểu gia hỏa, hi vọng chút nữa ngươi có thể giết ta bằng cái đó.(Roger)

- Chắc chắn chứ?

- Ừ dù sao chết dưới thanh kiếm vô danh thì ta không cam tâm cho lắm nhưng mà chết dưới bội kiếm của mình cảm thấy thỏa mãn hơn.(Roger)

- Được.

Kong nói xong bài diễn thuyết trên tay mình xong thì cúi đầu nhìn Roger.

- Roger,ngươi còn gì muốn nói không.(Kong)

Roger mỉm cười rồi nhìn xuống đám người phía dưới hành hình đài.

- Tội danh cái gì, không quan trọng các ngươi nói thế nào a.Mặt khác a, toàn bộ biển cả nam nhi a, đều nghe tốt a.(Roger)

- Muốn ta tài bảo sao?(Roger)

- Nếu mà muốn, có thể toàn bộ cho ngươi.(Roger)

- Đi tìm a!(Roger)

- Ta đem tất cả tài bảo đều đặt ở nơi đó.(Roger)

Kong nghe Roger nói vậy thì kinh hãi lấy ngay lập tức hét lên.

- Mau hành hình.(Kong)

Ryu cũng lấy lại phản ứng dùng bội kiếm của Roger đâm vào ngực của hắn, thời gian mấy giây trôi qua Roger không còn sinh cơ.

*Tinh kí chủ hoàn thành nhiệm vụ: Chứng kiến Roger mở ra Thời đại mới

Phần thưởng: Tori Tori no Mi – model: Fire Phoenix*

*Tinh kí chủ hoàn thành nhiệm vụ: Giết chết Gold D. Roger

Phần thưởng: Inu Inu no Mi – model: Kyubi no Kitsune*

Ryu tự tay xử quyết xong Roger thì đánh chào hỏi Kong đám người rồi trở về Gokaiger, cậu muốn gia tăng thực lực của chúng nữ lên.Khi về tàu thì cậu liền gọi chúng nữ tập hợp lại rồi đặt lên trước mặt các nàng những thứ cậu đạt được.Nhìn thấy những thứ trước mặt mình thì chúng nữ sửng sờ lấy.

- Anh Ryu cái này anh lấy ở đây ra vậy, ba thứ này là ba Trái ác quỷ mà.(Gion)

- Về việc này thì anh chưa nói cho các em biết được mong các em thông cảm.

Chúng nữ cũng không có bắt ép Ryu nói ra vì các nàng biết cậu sẽ nói cho họ thôi.

- Anh nói trước đừng có giật mình đấy.Kuina em đưa cho anh Sadai Kitetsu đi, nó là thanh bảo kiếm bị nguyền rủa nên là anh không muốn em sỡ hữu nó, đợi có bảo kiếm thích hợp thì sẽ đổi lại.

- Em biết rồi.(Kuina)

Kuina tháo xuống Sadai Kitetsu đưa cho cậu rồi nhìn xem ba Trái ác quỷ trên bàn.

- Đầu tiên là Magu Magu no Mi hệ Logia, tuy là Akainu chưa chết nhưng anh có thể lấy được Trái ác quỷ của hắn.

- Thứ hai là Tori Tori no Mi – model: Fire Phoenix hệ Zoan hơn nữa là Mythical.

- Thứ ba là Inu Inu no Mi – model: Kyubi no Kitsune hệ Zoan cũng là Mythical.

- Các em ai muốn Trái ác quỷ nào thì lấy đi, anh làm chút việc cái.

Ryu nói xong thì cầm lấy Shodai Kitetsu, Nidai Kitetsu và Sadai Kitetsu thì thấy ba thanh đều rung rẩy kịch liệt lên, thấy vậy cậu mỉm cười.

- Hệ thống dung hợp ba thanh Kitetsu này lại có kinh hỉ gì.

Tinh dung hợp ba thanh Kitetsu lại thì nguyền rủa sẽ biến mất và nó sẽ mạnh nhất trong các bảo kiếm trên thế giới này ngang hàng với Hắc kiếm Kokoutou Yoru

- Được vậy dụng hợp lại đi.

Shodai Kitetsu, Nidai Kitetsu và Sadai Kitetsu bộc phát cường quang mãng liệt rồi chúng dung nhập lại thành một rồi rơi xuống trong tay cậu, theo tay cậu vuốt ve thì Kitetsu rung lên.

[Quỷ Kiếm Kitetsu: là dung hợp của ba bảo kiếm Shodai Kitetsu, Nidai Kitetsu và Sadai Kitetsu.Khi chiến đấu với quái vật mang thuộc tính Ám thì sẽ gia tăng lực công kích và sát thương lên 100%.]\

Lúc này chúng nữ cũng quyết định người dùng Trái ác quỷ rồi, Gion là Tori Tori no Mi – model: Fire Phoenix; Hina là là Inu Inu no Mi – model: Kyubi no Kitsune; Ain là Magu Magu no Mi.Các nàng khi ăn xong thì đi vào phòng mình đóng cửa bế quan lấy, trên tàu Gokaiger mỗi căn phòng đều giống như phòng tu luyện trong tầng 3 ở không gian hệ thống vậy nên là các nàng dự định bế quan nhưng mà thời gian có sai số, bên trong phòng hai tháng bằng một ngày bên ngoài.

Đang đi xung quanh thì Den Den Mushi của cậu reo lên, Ryu lấy ra liên thông với người đang liên lạc với mình.

- Alo.

- Tiểu gia hỏa có việc cho người đây.(Sengoku)

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hệ Thống Hậu Cung Nhị Thứ Nguyên Của Ta

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook