Hệ Thống Hậu Cung Nhị Thứ Nguyên Của Ta

Chương 194: Giết chết Raios và Wanbell.Cái chết thê thảm của Remia.Nhóm Ryu bị bắt

KnightDradon

31/08/2020

Ryu sau khi chia ra với hai người Eugeo và Kiriko thì đã nhanh chóng đi tới phòng của Raios và Wanbell để có thể giải quyết vụ việc cùng với đó là kết thúc mọi thứ một cách triệt để luôn.Cậu đã nhịn hai người này khá lâu rồi và muốn giết nhưng mà vì nhiệm vụ kia nên là cậu mới nhẫn tới bây giờ.

Eugeo và Kiriko khi chia ra với Ryu đã nhanh chân chạy tới kí túc xá dành cho Kiếm sinh thực tập ở, do hai người đã ở đây một thời gian dài cộng với việc Tiese và Ronie từng nói số phòng nơi mà họ ở nên là cũng tìm được nhanh chóng.

Khi đẩy cửa bước vào thì thấy căn phòng có hơi lộn xộn và có thứ gì đó nằm lăn lốc trong nhà vệ sinh, Kiriko đi tới cầm lên quan sát rồi nàng phát hiện đây là hủ đụng một loại thuốc ngủ khi mà được mở ra sẽ xả ra một lượng khói có thể gây ra cảm giác cho người hít phải buồn ngủ sâu.

- Eugeo đây là thuốc ngủ có liều lượng cao.(Kiriko)

- Tại sao một thứ như vậy có mặt tại đây.(Eugeo)

- Không biết nhưng có khả năng là Tiese và Ronie bị hại rồi.(Kiriko)

- Mà nếu hai người họ mà có vấn đề gì thì chắc nguyên Học viện náo loạn luôn.(Eugeo)

- Chứ còn gì nữa.Mau qua bên kia thôi và cũng xem coi có thể ngăn được không thì ngăn.(Kiriko)

Hai người nhanh chân rời khỏi kí túc xá Kiếm sinh thực tập đương nhiên không quam mắt được Azurika người quản lý kí túc.Hai người rời đi ngực quen đường cũ trở lại kí túc xá Kiếm sinh ưu tú rồi nhanh chân chạy tới thì họ gặp được Ryu đang chậm rãi bước đi, hai người tới gọi thì Ryu mới lấy lại tinh thần

Ryu vừa đi vừa đang suy nghĩ nên cho hai người Raios và Wanbell kiểu chết gì vì hai người họ đã nhiều lần chạm tới điểm mấu chốt của cậu.

Người xưa thường nói là Long có nghịch lân chạm vào tất chết và hai người đã nhiều lần chạm vào nghịch long của Ryu rồi.

Đi bộ tầm 2 phút thì cũng tới được trước của phòng Raios và Wanbell, Eugeo đang định tiến tỡi gõ cửa thì từ bên trong có tiếng nói vọng ra.

- Hai ngài cảm thấy ta làm thế nào?(Remia)

- Làm không tệ Remia.Như đã hứa ta sẽ thực hiện.(Raios)

- Không ngờ vì tên đó mà ngươi lại dám làm như vậy.(Wanbell)

- Đó là đương nhiên rồi.Ryu chỉ có thể thuộc về ta mà thôi.Không ai có thể cướp đi hay lại gần cả.(Remia)

- Haha đúng là điên cuồng mà.(Wanbell)

Ở bên ngoài Ryu nghe được nhất thanh nhị sở,trên người cậu tỏa ra sát khí bức người.Eugeo và Kiriko cảm thấy lạnh cả sống lưng đồng thời quay người nhìn lấy Ryu thấy được trạng thái này của cậu cũng không nói gì vì họ biết giờ nói gì cũng vô dụng.

Lúc này trên giường Tiese và Ronie đã tỉnh lại và phát hiện mình bị trói cố gắng cách nào cũng không thoát ra được.Đồng thời cũng phát hiện mình bị Remia tính kế, khi thấy được Raios và Wanbell dùng ánh mắt dâm tà, bỉ ổi nhất thời tuyệt vọng đi.

- Nếu vậy thì senpai em xin phép đi trước đây.(Remia)

Hai người Raios và Wanbell cũng không chú ý tới Remia nữa mà cỡi đi áo của mình ra rồi nhảy lên nhào về phía Tiese và Ronie.Các nàng vô cùng tuyệt vọng khi thấy hai người Raios với Wanbell nhào tới mình.Các nàng biết mình sắp bị làm nhục nhưng không phản khánh được vì đã bị trói lại rồi.

- Cứ tận hưởng giây phút của mình đi Tiese,Ronie.(Remia)

- Khi mà Ryu-senpai biết được các ngươi đã mất đi sự trong trắng.Lúc đó chắc chắn sẽ từ bỏ các ngươi mà ta sẽ xuất hiện để an ủi và sẽ được senpai quan tâm.Hahahaha.(Remia)

Remia vừa mới mở cửa ra ra thì thấy được có ba bóng người đứng trước mặt mình, định thần lại thì thấy được nhóm Ryu.Remia đang định nói cái gì thì Ryu lạnh lùng vươn tay tóm lấy cổ Remia siết lại một chút nhấc bổng lên không trung.

- Khục khục Ryu-senpai xin thả ta ra.(Remia)

Ryu lạnh lùng nhìn nàng một cái rồi vung tay lên ném về phía Eugeo và Kiriko.

- Kiriko trông giữ nàng một lát đi.Đợi ta giải quyết nàng xong sẽ từ từ tính sổ với nàng.(Kiriko)

- Em đã biết.

Kiriko một tay đè xuống kìm lại Remia đang định chạy trốn.



Ryu trùng gối xuống tay phải đưa về sau chập lại thành chưởng hướng về phía Raios và Wanbell vẫn đang trong tư thế bổ nhào trên không kia vỗ một cái.

- Long cách chưởng.

Hai người Raios và Wanbell bị trúng đòn văng vào vách tường thổ huyết trượt xuống.Raios và Wanbell chật vật đứng dậy nắm lấy kiếm của mình chĩa mũi kiếm về phía Ryu.

- Ngươi có biết tự tiện tấn công người khác không lý do sẽ vi phạm vào Danh mục Cấm không.(Raios)

- Đúng vậy.(Wanbell)

- Giết các ngươi cần lý do sao.

Ryu băng hàn nhìn chằm chằm hai người Raios với Wanbell rồi nệm từng bước tiến lại gần.Hai người thấy vậy cụng dậm chân xông lại.

- Đi chết đi.(Raios)

- Chịu chết đi.(Wanbell)

Ryu không có biểu lộ ra cái gì mà chỉ việc dậm chân xuống tạo nên một xung lực hất văng Raios với Wanbell lại một lần nữa.

Ryu tiến tới tay hóa đao hướng về tứ chi của hai người vung xuống, làm khi tay Ryu đi ra thì tứ chi rơi xuống và huyết chảy ra.

- A tay của ta.(Wanbell)

- Ta không tin.Tại sao mà ngươi có thể làm như vậy.(Raios)

Raios và Wanbell ngay lập tức điên cuồng lên huống về phía Ryu vung vẫy loạn xạ, nhưng tất cả đều không trúng Ryu chút nào.Ryu chỉ có việc né vài chỗ rồi đi tới gần chỗ hai người họ rồi rút kiếm ra chém rất nhiều đường khiến cho Raios và Wanbell thương càng thêm thương.Ryu bắt đầu công việc tra tấn Raios và Wanbell lại trị liệu họ, lặp đi lặp lại như vậy 5 lần cậu mới một kiếm chém bay đầu hai người.

*Tinh hoàn thành nhiệm vụ chính 5: Giết chết Raios và Wanbell

Phần thưởng: 5000 hối đoái.

(Lưu ý chỉ được phép giết hai người khi họ có hành vị xâm phạm tới Ronie và Tiese)*

Eugeo với Kiriko cũng được diệp chứng kiến một mặt khác của Ryu.Remia từ đầu tới cuối nhìn thấy hết thảy, nàng khuôn mặt trắng bệch đi khi thấy được Ryu tra tấn hai người Raios và Wanbell.

Ryu xoay người nhìn Remia rồi vươn tay trái ra hướng về Remia nhấc thời một cỗ hấp lực kéo Remia lại về phía cậu, Remia cố gắng vùng vẫy nhưng hoàn toàn không có tác dụng.

- Khôngggg

Remia bay gần tới thì tay phải cậu co lại thành nấm đấm rồi nệm vào giữa ngực của nàng khiến nàng cùng mặt đất thân mật va chạm và thổ huyết ra.

- Người của ta ngươi cũng dám chạm vào sau.

Tiese và Ronie ở dưới sự trợ giúp của Eugeo với Kiriko đã cỡi trói, đang xoa lấy tay mình nghe được câu nói này của Ryu liền đỏ mặt lên.Kiriko lộ ra vẻ mặt đã đoán trước được rồi.

- Vì ngươi tính kế các nàng hai cái đồng thời đẩy các nàng vào tình cảnh suýt chút nữa bị nhục.Đón nhận chế tài đi.

Rồi Ryu vung tay lên toàn bộ tứ chi của nàng đều chặt đứt đi,Remia không hiểu làm sao mà Ryu làm được nhưng có điều mà nàng đang cảm nhận là thống khổ và đau đớn dữ dội truyền lại từ nơi mà tứ chi mình bị cắt đi.

- Xin senpai tha cho em đi.Em biết lỗi mà em sẽ xin lỗi họ.(Remia)

- Hừ xin lỗi có tác dụng sao.Nếu xin lỗi có tác dụng thì trên đời này đã giải quyết được vấn đề rồi.

- Bản thân ngươi vì lợi dụng lòng tốt của họ mà những chuyện như vậy nên giờ đây là quả báo của ngươi.

Mắt của Ryu biến đổi lấy một cái rồi dùng tay xoay mặt nàng khiến cho mắt nàng nhìn vào mắt của mình thời điểm thì Remia mắt đã mất đi tiêu cự.



Remia khi nhìn vào mắt Ryu khoảng khắc đó thì cảm thấy trời đất quay cuồng rồi phát hiện mình đang ở một nơi xa lạ.

Nơi này toàn bộ xung quanh đều là xích hồng sắc rồi Remia cảm thấy nhiệt độ xung quanh dần nóng lên đến cuối cùng tăng lên tới mức độ quần áo đều bị thiêu đốt đi và da thịt có dấu hiệu bị bỏng.Cho dù mặc kệ nàng có kêu la thế nào đi nữa cũng không có tiếng ai trả lời lại cả.Cuối cùng nhục thân của nàng bị thiên đốt và tỉnh lại mới phát hiện mình lại trở về nguyên lai vị trí.

Tưởng rằng mình đã thoát nhưng không, nàng phải chịu đựng thiên đốt cơ thể mình như vậy 10 lần thì mới rời khỏi nơi đó mà tới một không gian khác.

Nơi này không gian tăm tối thỉnh thoảng truyền ra tiếng rít gào của ai đó khiến cho nàng càng ngày sợ hãi đi.Remia cẩn thận từng li từng tí bước đi và cảnh tượng trước mặt làm cho nàng khiếp sợ. Vì phía trước là những bộ xương khô đi lại không có mục đích như cảm nhận được Remia có mặt tại đây chúng đồng loạt dùng đôi mắt có lửa màu lam nhìn nàng rồi chạy nhanh lại gần Remia.Biết mình vào tình thế không ổn nên quyết chống cự nhưng mà tay không đánh nhau khiến cho Remia rơi vào một cảm giác lân lân.

Trong mơ hồ nàng nhìn thấy ở nơi đó của bọn xương khô có thứ gì đó nhô lên và đầy gân guốc.Bọn chúng tiến tới bắt lấy Remia rồi bắt đầu ân ái với Remia.Đây có thể nói là trải nghiệm đáng sợ nhất của Remia.

Sau đó Remia trải qua thêm vài ảo cảnh nữa cho đến khi nàng gần sập đổ mới phát hiện mình đã trở về nguyên lai căn phòng, nàng lúc này nhìn về phía Ryu cực độ sợ hãi.

Thấy Remia tỉnh lại Ryu vươn tay nắm lấy tóc nàng nhấc bổng lên lạnh thấu sương nhìn nàng.

- Cảm thấy rất thoảng mãn đi.Giờ ta tiễn ngươi đoạn đường.

Ryu vừa nói vừa nâng trái lên rồi hướng về phía trước một đâm, tay trái cậu xuyên thấu qua lồng ngực của Remia khiến cho nàng muốn nói thêm điều gì nhưng không được nữa.Tầm 2s Remia tắt thở chết đi.Ryu rút ra rồi nắm lấy chăn trải giường lau sạch sẽ đi bàn tay nhúng huyết của mình.

Ryu định xoay người rời đi thì trên trần nhà xuống hiện lại vòng xoáy màu tím và từ bên trong có một khuôn mặt xám nhìn lấy ba người Ryu,Kiriko và Eugeo rồi đọc lên một đoạn lệnh nào đó.Ryu cảm thấy mình đang bị ghi đè bởi thứ gì liền hừ lạnh một cái và cảm giác đó biến mất đi.Eugeo và Kiriko cũng được Ryu làm một cách tương tự như vậy.

- Tiese,Ronie hai đứa trở về trước đi và ngày mai không cần tới phòng của bọn anh nữa đâu.

- Tại sao?(x2)

- Vì ngày mai Hiệp sĩ Hợp nhất sẽ tới giải anh và hai người Eugeo với Kiriko về Thánh đường Trung tâm.

Tiese và Ronie biết rõ mọi chuyện nhưng cũng không nở rời xa Ryu, đêm đó hai người trở về phòng của mình nhưng không tài nào ngủ được.

Sáng hôm sau phòng Ryu bị người gõ và người này không ai khác ngoài Azurika.

- Các người chuẩn bị đi Hiệp sĩ Hợp nhất của Giáo hội Chân lý đã tới và giải ba người về Thánh đường.(Azurika)

Ryu không nói gì cả mà đánh chào hỏi với hai người Eugeo và Kiriko rồi mở cửa đi ra ngoài.Vũ khí của cậu đã được thu hồi lại vào trong thất lưng của mình,chỉ có hai người Eugeo và Kiriko vẫn còn đeo lấy vũ khí của mình.

Khi tới một nơi nhìn trông rất đẹp đẽ nhưng có thời gian thưởng thức vì Azurika đã đẩy cửa rồi đưa ba người vào trong và đóng cửa lại.Phía bên trong là một một Hiệp sĩ Hợp nhất ăn mặc áo giáp vàng cùng với áo choàng màu xanh dương với đó là mái tóc dài màu vàng được buộc lại ở sau lưng kéo dái tới thắt lưng.

Eugeo nhìn thấy được bóng lưng vừa xa lạ vừa nghe thuộc này nhưng cậu cũng không dám chắc đó là cô bạn thuở nhỏ của mình cho tới khi vị Hiệp sĩ xoay người lại.Eugeo và Kiriko chấn kinh khi họ phát hiện ra người đứng trước mặt lại là Alice người lúc còn bé hay chơi với cậu.

- Alice là cậu sao?(Eugeo)

- Này Alice còn nhớ bọn mình không.(Kiriko)

Nhưng câu nói tiếp theo như đánh hai người vào thâm uyên vậy.

- Ta không quen biết các ngươi và chú ý cách xưng hô của mình đi.(Alice)

- Ta là Hiệp sĩ Chỉnh hợp Synthesis Thirty tên là Alice.(Alice)

- Ngày hôm nay tới đây là để bắt các ngươi về Thánh đường để tra khảo và hành hình.(Alice)

Ryu dù đã biết trước nội dung cốt truyện nhưng không ngờ nó lại thành sự thật là Administrator người đứng đầu Giáo hội Chân lý lại có thể thực hiện việc xóa bỏ đi hoặc là phong ấn kí ức của những Hiệp sĩ Chỉnh hợp này nhằm để cho họ tuyệt đối trung thành với mình đương nhiên cũng có ngoại lệ.

Alice không quan tâm tới cảm thụ của Eugeo và Kiriko nữa mà dùng dây trói buộc ba người lại thêm vài sợi xích trói vào người rồi cầm lấy sợi dây dài kéo cả ba đi ra ngoài.

Ở bên ngoài lúc này có một con rồng có bốn chân với đôi cánh đang xếp lại nằm đó nghỉ ngơi, khi nghe có tiếng bước chân mở mắt ra thì thấy được chủ nhân mình liền đứng dậy cúi đầu cạ vào người Alice.Alice vỗ nhẹ vài cái vào đầu con rồng của mình rồi buộc chặt sợi dây nối ba người nhóm Ryu vào chân con rồng rồi sao đó lấy vũ khí của Eugeo và Kiriko treo ở bên hông rồng của mình rời leo lên nắm lấy dây cương điều khiển rồng bay lên không mang theo nhóm Ryu về Giáo hội.

Tiese và Ronie cũng tới nhưng chỉ đứng từ xa nhìn Ryu cùng Eugeo và Kiriko bị Hiệp sĩ Chỉnh hợp mang đi mà không thể làm gì.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hệ Thống Hậu Cung Nhị Thứ Nguyên Của Ta

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook