Hệ Thống Hậu Cung Nhị Thứ Nguyên Của Ta

Chương 441: Đồng loạt tấn thăng và tới Chiết Giang học phủ.

KnightDradon

20/12/2020

Lúc này 6 người còn lại trong Triệu hoán hệ đã xem Đường Long như một vị thần giáng lâm xuống hệ họ rồi. Vì vậy, bọn họ cũng rất là thức thời, bọn họ chỉ lấy những tài nguyên thuộc về bọn họ còn những tài nguyên do Đường Long cướp đoạt được đều quy về hết trên người của hắn.

Đừng có nói rằng Tưởng Vân Minh nói mọi người làm như vậy, cho dù Tưởng Vân Minh không có nói bọn họ làm như vậy thì Đường Long cũng không có lý do gì chia đều tài nguyên của mình cho 6 người này. Hắn đã không tiếc thân mình hy sinh trở thành mục tiêu oán hận của tất cả mọi người nên mấy chuyện như thế này, hắn không có rỗi hơi đi chia phần cho bọn họ.

- Tiêu Viện trưởng cũng có nói sẽ đem tài nguyên tu luyện của mọi người chuyển thành tài nguyên tu luyện của ta. Không biết rốt cuộc mình sẽ nhận được bao nhiêu tài nguyên.

Đường Long hào hứng tới phòng Viện trưởng để gặp Tiêu Bỉnh Sâm lấy tài nguyên mà hắn giành được.

- Tiêu Viện trưởng ta vào đây.

- Vào đi.(Tiêu Viện trưởng)

Đường Long được Tiêu Viện trưởng cho phép liền đẩy cửa bước vào, khi vào trong cậu thấy được trên bàn làm việc của Tiêu Viện trưởng có để lấy một chồng những chiếc nhẫn, theo cảm nhận của Đường Long về phương diện Không Gian thì những chiếc nhẫn này chắc chắn là được một Không Gian pháp sư Cao giai hoặc Không Gian pháp sư Siêu giai.

- Nhận ra rồi sao?(Tiêu Viện trưởng)

- Bên trong chúng chắc là đựng lấy tài nguyên của các hệ trừ Mộc hệ, thứ đựng nó chắc là Nhẫn Không Gian Trữ Vật được một Không Gian pháp sư Cao giai hoặc Không Gian pháp sư Siêu giai tạo nên.

- Ánh mắt tốt đấy, cầm lấy đi.(Tiêu Viện trưởng)

- Vậy ta không khách khí rồi, Tiêu Viện trưởng ta có một yêu cầu không biết ngài có thể chấp thuận không?

- Nói đi, chỉ cần ta làm được nhất định sẽ làm.(Tiêu Viện trưởng)

- Ta muốn một căn phòng trống và yên tỉnh, ta cảm nhận được đã tới bình cảnh Trung giai nên thử xung kích Cao giai Ma pháp sư.

- Được, ngươi đi theo ta.(Tiêu Viện trưởng)

Thế là Đường Long cầm lên đống Nhẫn Trữ Vật bước theo Tiêu Viện trưởng, đi được một lúc cũng dừng lại và Tiêu Viện trưởng nhập mật mã vào bàn điền khiển, cánh cửa mở ra khi Tiêu Bỉnh Sâm tiến hành một số thao tác.

- Vào đi, dù đột phá thành công hay không thành công chỉ cần bấm cái nút trên tường là cánh cửa tự động mở ra thôi.(Tiêu Viện trưởng)

Đường Long gật đầu cảm tạ Tiêu Viện trưởng bước vào trong, vừa mới bước vào trong thì cánh cửa tự động đóng lại, Đường Long bước tới trung ương căn phòng ngồi xuống lấy ra những Nhẫn Trữ Vật đặt xung quanh mình sau đó tiến hành minh tu, cậu cũng không cố kỵ nữa mà tham lam cắn nuốt lấy tài nguyên trong Nhẫn Trữ Vật.

Trải qua 4h, Đường Long cảm nhận được xiềng xích giữa Trung giai và Cao giai đang dần bể đi và cậu dần bước vào Cao giai Ma pháp sư lại trải qua 2h thì khí tức trên người Đường Long trở nên cường đại rất nhiều, điều này chứng tỏ cậu có một hệ bước vào Cao giai, thoáng cảm nhận một lát thì Đường Long biết được hệ nào vào Cao giai, đó là Lôi hệ. Bên trong tinh thần Lôi hệ Tinh Trần từ một Tinh Vân xuất hiện thêm sáu Tinh Vân cùng với nhau tạo thành bảy Tinh Vân kết nối hình thành Tinh Tọa.

Một lúc sau lần lượt những hệ ở Trung giai đều bước vào Cao giai, điều này khiến cho Đường Long vui mừng không thôi, tốn hao chút thời gian nữa thì Ám hệ và Triệu hoán hệ từ Sơ giai bước vào Trung giai.

Tinh kí chủ lên Cao giai Ma pháp sư thưởng cho tùy cơ hai hệ là Phong hệ và Quang hệ

Kí chủ: Đường Long(Mizako Ryu)

Thực lực: Cao giai Ma pháp sư.

Ma pháp:

•Sơ giai: Phong hệ(cấp 1), Quang hệ(cấp 1)

•Trung giai: Ám hệ(cấp 1), Triệu Hoán hệ(cấp 1)

•Cao giai: Lôi hệ(cấp 1), Hỏa hệ(cấp 1), Băng hệ(cấp 1), Thủy hệ(cấp 1)

Vũ khí: Vẫn Thiên Kiếm, Nguyên Thiên Kiếm

Ma cụ: Liêm Cốt Thuẫn.

Tuy là đã tấn thăng lên Cao giai nhưng Đường Long cũng không có vội vàng mà vững chắc tu vi của mình, thêm 1h nữa thôi Đường Long đã vững chắc cảnh giới của mình sau đó dùng tài nguyên Phong hệ và Quang hệ giúp đỡ bản thân mình đưa Phong hệ và Quang hệ từ cấp 1 lên tới cấp 4. Cảm thấy đã đủ rồi nên Đường Long đứng dậy bấm vào cái nút trên tường và cánh cửa mở ra, Đường Long bước ra ngoài theo đường cũ trở về lại phòng Viện trưởng.

- Thế nào rồi?(Tiêu Viện trưởng)

- Kém chút hỏa hầu mới có thể lên được Cao giai, ta về cố gắng tu luyện tiếp.

- Được vậy ngươi đi đi.(Tiêu Viện trưởng)

Tiêu Viện trưởng thấy Đường Long xoay người rời đi khỏi phòng Viện trưởng thì thở dài một tiếng, Đường Long lấy lý do chưa đột phá được Lôi hệ Trung giai và Hỏa hệ Trung giai cùng Ám hệ Sơ giai và Triệu hoán hệ Sơ giai kém chút hỏa hầu chỉ lừa được những học sinh Sơ giai và học sinh Trung giai trong học viện này cùng với những lão sư Trung giai kia nhưng không lừa được đôi mắt của Tiêu Bỉnh Sâm một người đã dừng tại cảnh giới Siêu giai khá lâu rồi nên có thể nhìn ra được Đường Long mạnh lên rất nhiều hơn nữa ngoài trừ Lôi hệ và Hỏa hệ đã tiến vào Cao giai ra thì Tiêu Bỉnh Sâm cảm nhận được tinh thần của Đường Long cũng có hai hệ tiến vào Cao giai nhưng không biết đó là hai hệ nào cả.

Đường Long trở về ký túc xá của mình cùng với những người trong ký túc xá đánh cái chào hỏi rồi ra ngoài về tiểu khu mà cha hắn Mạc Gia Hưng đang trọ, lâu lâu ngũ nữ có về thăm Mạc Gia Hưng. Ngày hôm nay là ngũ nữ tề tựa về đây cùng với Mạc Gia Hưng ăn bữa cơm.

- Tâm Hạ có cần đem chuyện ngươi đang mắc phải nói cho Long ca không?(Thải Đường)

- Chuyện này nếu phiền tới Đường Long ca ca thật không tốt, ta không muốn làm trễ nãi tu luyện của Đường Long ca ca.(Tâm Hạ)

- Nhưng chuyện này chúng ta cũng không tốt ra mặt.(Chu Mẫn)

- Chuyện gì đến cả người của Quân đội không tốt ra mặt?

Tiếng của Đường Long từ ngoài cửa vọng vào trong, sắc mặt của cậu không tốt khi nghe Tâm Hạ cô em gái của mình dính vào rắc rối. Ngũ nữ biết được chuyện này cũng không dấu được Đường Long nên là Quách Thải Đường kể lại việc Diệp Tâm Hạ dính vào rắc rối.

Chuyện là ở Chiết Giang học phủ có một cô nữ sinh được mọi người trong học phủ bình chọn là nữ thần và điều này khiến cho cô nàng này cảm thấy hãnh diện và kiêu ngạo vô cùng, suốt ngày ra vẻ là tiểu thư danh giá hoặc tiểu thư Thế gia, thường đi bắt nạt những người nào mà nàng không ưa.

Mọi chuyện cứ thể tiếp diễn cho tới khi Diệp Tâm Hạ nhập học vào Chiết Gianh học phủ, khi Diệp Tâm Hạ nhập học thì vẻ đẹp cùng cách đối xử với mọi người xung quanh khiến cho nàng được mọi người trong học phủ bầu làm nữ thần mới và điều này đã khiến cho cô gái kia cay cú cùng với ghen tị, thế là mấy ngày sau đã kéo người tới đòi tính sổ sách với Diệp Tâm Hạ nhưng cũng may là lúc đó có Quách Thải Đường thực lực Trung giai bên cạnh nên mới không có xảy ra hậu quả đáng tiếc nào.

Có điều là những ngày sau đó Diệp Tâm Hạ phải đề phòng cô gái kia kéo người tới tính sổ với nàng. Nhiều lần nàng muốn ra tay nhưng bị người phát hiện hoặc là lão sư bắt được mới thoát nạn.

- Nàng tên là gì?

- Hình như tên là Thư Trung Mộc.(Chu Mẫn)

- Chính xác tên là Trần Trung Mộc La, danh hiệu là Thư Trung Mộc.(Quách Thải Đường)

- Trần Trung Mộc La là cô con gái thứ của một gia tộc nhỏ trong Hàng Hải này, đứng đầu thực lực của Trần Trung gia tộc là Trung giai pháp sư ba người, Sơ giai pháp sư tới tận 15 người.(Lâm Vũ Hân)

- Ngày mai các em tới Trần Trung gia tộc diệt hết người trong đó cho anh, Chiết Giang học phủ để anh tới, đã dám động vào người của ta chỉ có nước chết.

- Nhưng mà Trần Trung gia tộc có tới ba người Trung giai pháp sư.(Trương Lộ Oánh)

- Yên tâm đi, hôm nay anh về là để cho các em tăng thực lực của mình lên.

Đường Long vừa giải thích vừa lấy ra một đống Nhẫn Trữ Vật, ngũ nữ giật mình khi Đường Long ở Minh Châu học phủ dám thách thức toàn giáo và giành chiến thắng, hơn nữa còn hạ gục 1500 người Minh Châu học phủ.

- Các em lấy tài nguyên đúng hệ của mình mà gia tăng tu vi đi.

Ngũ nữ cũng không có nhiều lời phân biệt cầm lấy tài nguyên tương ứng với hệ của mình bắt đầu tu luyện. Trải qua một lúc lâu sau thì khí tức trên người của ngũ nữ cường đại hơn rất nhiều.

Chu Mẫn

Thực lực: Trung giai Ma pháp sư

Ma Pháp:

•Sơ giai:

•Trung giai: Hỏa hệ(cấp 3), Không Gian hệ(cấp 3)



Trương Lộ Oánh

Thực lực: Trung giai Ma pháp sư

Ma Pháp:

•Sơ giai:

•Trung giai: Phong hệ(cấp 3), Hỏa hệ(cấp 3)

Diệp Tâm Hạ

Thực lực: Trung giai Ma pháp sư

Ma Pháp:

•Sơ giai:

•Trung giai: Trì Dũ hệ(cấp 3), Quang hệ(cấp 3)

Quách Thải Đường

Thực lực: Trung giai Ma pháp sư

Ma Pháp:

•Sơ giai:

•Trung giai: Chúc Phúc hệ(cấp 2)

•Cao giai: Băng hệ(cấp 1)

Lâm Vũ Hân

Thực lực: Cao giai Ma pháp sư

Ma Pháp:

•Sơ giai:

•Trung giai: Thổ hệ(cấp 1)

•Cao giai: Thủy hệ(cấp 2), Phong hệ(cấp 2)

Buổi chiều về Đường Long không có khóa học ở Minh Châu học phủ nên cùng Diệp Tâm Hạ tới Chiết Giang học phủ một chuyến, Đường Long vừa mới đẩy Diệp Tâm Hạ vào trong học phủ thì phía trước mặt hai người đứng đấy một người con gái mà phía sau người nàng toàn là những học sinh nam hung thần ác xác nhìn chăm chú vào Diệp Tâm Hạ và Đường Long.

- Tiểu tử, bản tiểu thư muốn xử nàng, ngươi khôn hồn thì tránh xa.(Trần Trung Mộc La)

- Mộc La có cần nhất thiết phải làm căng lên về vấn đề này không? Chỉ cần ta nói với mọi người thì cái danh nữ thần của Chiết Giang học phủ sẽ thuộc về ngươi lại thôi.

- Ta không cần sự thương hại của ngươi, thứ đó vốn thuộc về ta mà vì ngươi mà mất đi, ngày hôm nay không có Thải Đường lão sư ở đây xem thử ai bảo kê ngươi, chỉ vào một thằng nhóc sau lưng ngươi chưa đủ.(Trần Trung Mộc La)

- Lên cho ta, đánh gãy hai chân của nàng.(Trần Trung Mộc La)

Trần Trung Mộc La ra lệnh một tiếng, lập tức những nam sinh sau lưng nàng xông lên.

- Tuổi con nhỏ mà tâm địa tàn độc như vậy. Ta cũng không cần thiết giữ ngươi lại.

Đường Long hiện tại đang cải trang, khuôn mặt có một tấm vải đen đen đi khuôn mặt của mình đồng thời giọng nói của cậu cũng cải biến đi để không ai quen biết cậu nhận ra.

- Các ngươi nối giáo cho giặc cũng cùng nàng một tội đi.

Dưới chân Đường Long Tinh Đồ màu lam hiện lên, hàn khí từ trên người Đường Long tỏa ra, một màn này khiến cho những nam sinh đang xông lên phải dừng lại kinh hãi nhìn Đường Long, cả Trần Trung Mộc La cũng chấn kinh.

- Ngươi là Băng hệ Trung giai?(Trần Trung Mộc La)

Đường Long không có trả lời Trần Trung Mộc La mà nhấc chân lên dậm xuống đất, Băng hệ - Phúc Cái phát động, hàn khí tản ra khiến cho những nam sinh đang đứng kia làm cho chân của họ đóng băng.

- Thiên Diễm Lễ Tang – Địa Ngục Hỏa Thạch.

Từ trên trời cao một viên vẫn thạch hướng đám nam sinh tay sai của Trần Trung Mộc La rơi xuống, bọn họ nhìn thấy vẫn thạch rơi tới vị trí của mình điên cường vùng vẩy hòng thoát khỏi trói buộc nhưng mọi nổ lực đều vô ích.

Oành

Vẫn thạch rơi xuống chỗ nam sinh tay sai Trần Trung Mộc La khiến cho bọn họ trọng thương nghiêm trọng, Trần Trung Mộc La không ngờ tới Đường Long lại ra tay hunh ác như vậy, những nam sinh trọng thương kia là những người mà Trần Trung gia tộc tốn hao vô số tài nguyên mới bồi dưỡng được lên Sơ giai gần đạt Trung giai rồi, thế mà lại không chịu nổi một đòn của Đường Long thả ra.

- Bọn chó săn đã giải quyết xong, tới lượt ngươi rồi Trần Trung Mộc La.

- Chờ đã, chúng ta có thể thương lượng được không? Ta thề sẽ không tìm nàng gây sự.(Trần Trung Mộc La)

- Lời hứa của ngươi không đáng tin.

Đường Long đang tính nói gì đó thì điện thoại trong túi Trần Trung Mộc La reo lên, cậu cũng không có gấp mà để cho Trần Trung Mộc La nghe điện thoại.

- Có chuyện gì vậy ba.(Trần Trung Mộc La)

- Ngươi đã gây sự với ai mà bây giờ người ta kéo tới gia tộc của chúng ta giết chết gần hết những Sơ giai pháp sư của gia tộc rồi.(Trần Trung Kiệt)

- Ta…(Trần Trung Mộc La)

- Nghịch tử chờ giải quyết vụ này xong thì ta sẽ tính toán với ngươi.(Trần Trung Kiệt)

- Ngươi không có cơ hội tính toán với con gái ngươi đâu.(Lâm Vũ Hân)

- Xin hỏi các hạ là người của Thế gia hoặc Gia tộc nào? Trần Trung gia tộc chúng ta đã đắc tội phải người nào mà dẫn tới các hạ diệt Trần Trung gia tộc?(Trần Trung Kiệt)

- Tất cả là vì con gái của ngươi Trần Trung Mộc La đã đụng chạm vào người không nên đụng chạm thôi, hiện tại con gái của ngươi chắc là đang gặp phải kẻ không nên gặp rồi.(Lâm Vũ Hân)

Tút Tút Tút

Điện thoại cúp đi, sắc mặt của Trần Trung Mộc La biến đến trắng xám đi, nàng có chút rung rẩy nhìn về phía Diệp Tâm Hạ và Đường Long, nàng không ngờ tới là người tàn tật ngồi trên xe lăn như Diệp Tâm Hạ lại là người có bối cảnh lớn sau lưng. Trần Trung Mộc La ngồi bệch xuống đất không ngừng lui về sau.

- Biết được mình chọc phải người không nên chọc đã quá muộn rồi.

Đường Long dưới chân Hỏa hệ Tinh Đồ dần biến mất đi mà xung quanh cơ thể của cậu một Tinh Tọa bay xung quanh cơ thể.

- Cao…Cao giai pháp sư.(Trần Trung Mộc La)

- Thiên Diễm Lễ Tang – Diễm Vũ.

Những lông vũ màu đỏ xuất hiện và lao về phía Trần Trung Mộc La, Trần Trung Mộc La cố gắng né tránh nhưng mà lông vũ hỏa diễm dưới sự thao túng của Đường Long dí sát người Trần Trung Mộc La dù là nàng chật vật né tránh nhưng vẫn không né được. Cuối cùng toàn thân Trần Trung Mộc La cháy đen nằm bất tỉnh trên sân, đây cũng là Đường Long thủ hạ lưu tình với Trần Trung Mộc La vì cậu không muốn gây quá nhiều rắc rối và cũng một phần là Diệp Tâm Hạ muốn Đường Long hạ thủ nhẹ tay với nàng.

- Diệt cỏ phải diệt tận gốc, vì em gái ta có mặt ở đây nên ngươi may mắn giữ lại một cái mạng nhưng mà Trần Trung gia tộc từ trên xuống dưới không có kết quả tốt như vậy.

Đường Long nói xong những lời đó với Trần Trung Mộc La rồi xoay người đẩy Diệp Tâm Ta về.



- Muốn tìm người trả thù cứ việc đến, ta tên Diệp Long Tâm là anh trai của Diệp Tâm Hạ đồng thời cũng ta cũng là một Cao giai pháp sư.

Bỏ lại những câu nói đó bóng dáng của Diệp Long Tâm hay là Đường Long cùng Diệp Tâm Hạ biến mất dần trong làn người, những học sinh của Chiết Giang học phủ không ai chút phản ứng nào, một phần là vì bọn họ hả hê khi Trần Trung Mộc La bị đánh thảm như vậy và một phần cũng khiếp sợ với khí tức mà Đường Long thả ra.

Vừa vể tới nhà Đường Nguyệt đã gọi điện cho Đường Long giáo huấn cậu một tràng về tính nóng nảy của mình nhưng cũng may là cậu không dùng Lôi hệ và Triệu Hoán hệ mà dùng Hỏa hệ cùng Băng hệ, điều này giúp cho cậu tránh thoát được hiềm nghi một thời gian. Vừa cúp điện thoại của Đường Nguyệt xong thì Trảm Không gọi tới trách mắng một trận.

Hai người Đường Nguyệt và Trảm Không đầu tiên gọi cho Đường Long vì họ biết khi Diệp Tâm Hạ có dính vào rắc rối đi nữa thì người ra tay đầu tiên là Đường Long mà cậu hành sự cẩn thận để cho Thẩm Phán và Quân đội không điều tra được là ai ra tay với Trần Trung Mộc La cả, chỉ có hai người là biết ai ra tay mà thôi.

Thời gian thấm thoát thoi đưa. Rất nhanh, một tháng đã trôi qua.

Rốt cuộc thì những chuyện liên quan tới cuộc “Đấu thú so tài” dành cho tân sinh viên cũng bị tin tức mới thay thế. Thỉnh thoảng trước khi đi ngủ Mạc Phàm nghe được Trương Bình Cốc kể lể rằng không biết ở đâu có một nhóm người có thực lực vô cùng mạnh xuất hiện. Nghe nói đám người này nhập học khá là trễ. Mà lực chiến đấu của bọn họ hình như còn mạnh hơn cả Đường Long.

Cũng không có cách nào khác, dù sao thì Đường Long vẫn là cái đích để mọi người tấn công. Mọi người biết Đường Long mạnh nhưng mọi người cũng không chịu thừa nhận danh hiệu vô địch thuộc về hắn.

Rất hiển nhiên bọn họ sẽ kể lể ra thực lực lúc trước của hắn thể hiện ra như thế nào. Rồi đem cái thực lực này so sánh với cái đám người kia để chọc ngoáy. Dù sao những thứ này cũng không phải là tấn công trực diện.

Đường Long cũng không quân tâm tới những tin đồn mà đám học sinh trong Minh Châu học phủ tạo ra, chỉ cần bọn họ không đến chọc cậu thì cậu cũng không chọc bọn họ trừ phi là bọn họ có ý đồ với người xung quanh cậu thì đó là chuyện khác.

Đường Long nghe được Trương Bình Cốc nói là Mục Nô Kiều đem trách nhiệm trong cuộc “Đấu thú so tài” quy hết về trên người của nàng hơn nữa nàng còn lấy danh nghĩa Mục đại thế gia quyên tặng số tài nguyên đã bị Đường Long cướp đoạt hết kia tặng cho tất cả mọi người.

Khi nghe được tin này từ Trương Bình Cốc thì Đường Long cười khẩy, cậu biết tất cả những việc mà Mục Nô Kiều làm một âm mưu.

Hàng năm các đại thế gia sẽ tiêu tốn một lượng lớn tài nguyên để đi tranh giành các học viên tốt nghiệp từ các trường đại học, các học phủ nổi tiếng. Thậm chí một số học viên còn đang học trong nhà trường cũng được bọn họ nhắm tới. Mục đại thế gia đem khoản tài nguyên này tiêu xài từ sớm đơn giản vì Mục đại thế gia muốn mượn danh Mục Nô Kiều để đem số tài nguyên đã bị cướp đoạt đem trả lại cho tân sinh viên. Sau đó họ sẽ có một cái lý do hoàn mỹ để sau này có thể thu mua toàn bộ tân sinh viên. Nếu như trong tình huống bình thường, trường học chắc chắn sẽ không để cho các thế lực lớn thu mua lòng người như vậy mà những giáo viên, chủ nhiệm khoa kia cũng không thể nào cung cấp mãi tài nguyên cho đám tân sinh viên này được. Cho nên bọn họ mới tiếp nhận cái gọi là tự chịu trách nhiệm trong chuyện lần này của Mục Nô Kiều, chấp nhận cái bồi thường này.

Những điều này Đường Long cũng biết mà dồng dạng Triệu Mẫn Duyên thân xuất từ Thế gia cũng biết được, làm như vậy Mục Thế gia sẽ có thể lôi kéo được nhiều sinh viên hoặc học sinh tiềm năng khi đang là tân sinh viên vào Mục Thế gia.

- Theo ta nghĩ chuyện này cũng không có quan hệ tới nhiều Mục Nô Kiều đâu hơn phân nửa trong chuyện này là do người Thế gia kia sắp đặt cả. Chính vì bọn họ sắp đặt chuyện này lên người Mục Nô Kiều nên nàng cũng không biết tới chuyện này. Nàng do thua bởi ta dẫn tới chuyện tất cả tài nguyên của các hệ bị cướp đoạt nên nàng tự trách bản thân mình mà Mục Thế gia lại nguyện ý bỏ vốn ra cấp lại đống tài nguyên bị cướp kia cho mọi người cho nên Mục Nô Kiều cũng không có lý do gì để phản đối vấn đề này cả. Tóm lại trong chuyện này vẹn cả đôi đường.

Ngày hôm sau, Đường Long được Tiêu Viện trưởng gọi tới phòng Viện trưởng.

- Tiêu Viện trưởng gọi ta đến đây có việc gì không?

- Chuyện Trần Trung Mộc La của Chiết Giang học phủ bị trọng thương là ngươi làm đi.(Tiêu Viện trưởng)

- Là ta làm, nàng dám nhiều lần dẫn người tới gây sự với em gái ta Diệp Tâm Hạ, ngày đó ta tới chỉ tính nói lý với nàng nhưng không ngờ tới là nàng lại phát động người của mình xông tới tấn công ta cùng em gái nên ta bất đắc dĩ xuất thủ dánh trả thôi.

- Chí ít cũng không cần đánh người ta trọng thương.(Tiêu Viện trưởng)

- Nàng tuổi mới có 18-19 tuổi thôi mà tâm địa hung ác dám cho người đánh nhau mà những người này còn là một Ma pháp sư.

- Cái ngày kiểm tra thi tuyển đó. Ta đã biết người còn cất giấu một năng lực khác nữa. Mặc dù ta cũng không nhìn thấy được người thoát khỏi Khôn Chi Lâm của Mục Nô Kiều như thế nào? Nhưng khi đó ta ngửi thấy mùi của hắc ám…(Tiêu Viện trưởng)

- Cái đó cũng không gọi gì là bí mật to lớn cả. Nếu như Tiêu viện trưởng đã đặc biệt tới Bắc Thành dò hỏi tình huống khi đó thì chuyện này có lẽ cũng dễ biết mà thôi.

- Chuyện này cũng không cần thiết cho lắm rồi sẽ có một ngày người bộc lộ nó ra hết thôi. Được rồi, chúng ta nên quay về chủ đề chính của chúng ta ngày hôm nay thôi.(Tiêu Viện trưởng)

Tiêu viện trưởng nhẹ nhàng phất tay áo xuống, giống như vừa làm ảo thuật vậy đột nhiên có vài đồ vật nho nhỏ hiện ra ở trên bàn hội nghị để cho Đường Long lựa chọn.

- Ta biết trên người của người cũng không có ma cụ gì tốt, ở đây có vài món Ma cụ có phẩm chất cao. Nó được dùng cho các Trung giai Ma pháp sư chiến đấu. Người nên chọn lấy 1 cái…(Tiêu Viện trưởng)

- Ma cụ chiến đấu dùng cho Trung giai. Những thứ này có lẽ có giá trị cũng không rẻ?

- Giá trị của nó hoàn toàn không có cách nào đo đếm được. Nó tùy thuộc vào người cần nó nhưng mà nếu như những cái này bày bán, có lẽ mỗi thứ cũng ít nhất là con số này.(Tiêu Viện trưởng)

Tiêu Viện trưởng vừa nói vừa xòe ra năm ngón tay của mình, Đường Long nhìn thấy Tiêu Viện trưởng xòe ra năm ngón tay khi nói về giá trị của những món Ma cự nằm trên bàn kia cũng giật mình.

- Tiêu Viện trưởng có thể giải thích cho ta tác dụng của từng Ma cụ được không?

Tiêu Viện trưởng gật đầu chỉ vào Ma cụ gần Đường Long nhất giới thiệu.

- Cái Ma cụ bên cạnh tay người có tên là Huyết Ngoa. Nó được luyện chế ra từ máu và cốt nhục của con thú Trường Bạch Sơn sau khi người mặc nó thì chân của người sẽ có tốc độ chạy ngang ngửa với con thú cường đại kia. Nếu như người bộc phát tốc độ thì nó còn mạnh hơn cả Phong Quỹ – Phiêu Ảnh. Hơn nữa mỗi một lần huyết thú tinh hồn cho ma cụ thì đều có thể sử dụng một lần Lực Phá Sơn. Nó khiến cho chân của người có lực lượng giống như con thú kia vật, đều có thể 1 đá vỡ núi.(Tiêu Viện trưởng)

Tiêu Viện trưởng chỉ vào Ma cụ nhìn giống như khải giáp giải thích.

- Cái Ma cụ dạng Khải Ma cụ có tên là Thanh Lân Khải này có thể ngăn cản mấy lần Yêu ma cấp Nô bộc tấn công hoàn toàn không thành vấn đề. Nếu như gặp phải Yêu ma cấp Chiến tướng hoặc gặp phải tấn công của Trung giai Ma pháp sư thì nó nhiều lắm giúp cho Ma pháp sư không chết thôi.

- Cái Ma cụ tiếp theo là Trảm Ma cụ có tên là Ô trảm, vào lúc người kích hoạt nó. Nó sẽ huyễn hóa ra một con Ô Chập Tiền Tí có thể đánh ra chiêu Liêm Vũ Phong Trảm. Lực sát thương của nó có thể ngang bằng với lực sát thương của hai con yêu ma bước vào tiến cấp cộng lại.(Tiêu Viện trưởng)

Ma cụ chia thành ba loại là

1.Tấn Công loại là Trảm Ma cụ những thứ cho Ma pháp sư có thể bạo phát ra một đòn tấn công bất ngờ vào đối thủ.

2.Phòng Ngự loại là Khải Ma cụ và Thuẫn Ma cụ

oThuẫn Ma cụ: có hình thái dạng khiên đặc biệt là một Ma cụ phòng ngự cố định. Nó cần phải dựa vào sức phán đoán nhạy cảm của Ma Pháp Sư để kích hoạt nó ngăn cản đòn tấn công ở trước mặt.

oKhải Ma cụ: có hình thái áo giáp đặc biệt là có thể mặc lên người của Ma pháp sư để chiến đấu. Trong quá trình chiến đấu nếu như Ma pháp sư đó gặp phải công kích của đối phương thì đã có khải ma cụ ngăn cản. Mặc dù nó không giống như Thuẫn Ma cụ là hóa giải 100% đòn tấn công của đối phương nhưng nó gián tiếp tăng cường sự bảo hộ an toàn cho Ma pháp Sư.

3.Di chuyển loại là Giày Ma cụ giúp cho Ma pháp sư di chuyển vào những lúc bản thân mình rơi vào tình hướng ngàn cân treo sợi tóc hoặc cần thiết trong những tình hướng khó xử lý.

- Lần trước đưa ngươi tài nguyên để tu luyện ra thì vẫn thiếu một chút về phía trên chủ viện chưa quyết được.(Tiêu Viện trưởng)

- Ồ không biết là phần còn lại của tài nguyên tu luyện là gì.

- Đó là cho phép ngươi tiến vào Tam Bộ Tháp tu luyện một lần.(Tiêu Viện trưởng)

- Tam Bộ Tháp?

Đường Long lần đầu tiên nghe được về vật này, Tiêu viện trưởng liền cười mà không nói. Đối với từ “Tam Bộ Tháp” này hắn cũng không giải thích gì nhiều.

Học phủ Minh Châu có thể đứng vững vàng trong nhiều năm như vậy. Có thể ở trong khắp đất nước thuộc vào loại hàng đầu thì rõ ràng nó có quan hệ rất lớn tới tam bộ tháp này.

Có thể nói Tam Bộ Tháp chính là nơi mà các học viên ở đẳng cấp Trung giai Ma pháp sư ở trong chủ giáo khu phải tranh nhau đầu rơi máu chảy để có thể vào được nơi này. Những học sinh mới không có tư cách tới nơi này để tu luyện. Đường Long xem như là người đầu tiên làm được điều này.

- Cơ hội lần này rất là khó mà có được. Ngươi nên quý trọng lấy nó.(Tiêu Viện trưởng)

Tiêu viện trưởng cố tình lộ ra một ít thông tin, Đường Long chân thành gật đầu. Tiêu viện trưởng đã nói như vậy thì hắn tin chắc rằng Tam Bộ Tháp này không thua gì thánh địa Địa Thánh Tuyền mà hắn từng tu luyện.

Nếu như không nhờ có Địa Thánh Tuyền, hắn muốn lên tới cấp bậc Trung giai e rằng còn phải tốn thêm mấy năm nữa. Hắn có cơ hội một lần được vào Địa Thánh tuyền tu luyện khiến cho tu vi của hắn tăng lên rất lớn.

- Cảm ơn Tiêu Viện trưởng.

- Không cần thiết cảm ơn ta, theo đề nghị của ta thì ngươi nên chọn Giày Ma cụ - Huyết Thú Ngoa đi.(Tiêu Viện trưởng)

- Tạ Tiêu Viện trưởng chỉ điểm.

Rất nhanh Đường Long liền khắc xong ấn ký của mình lên Ma cụ – Huyết Thú Ngoa này và đem linh hồn của mình kết nối với món Ma cụ này. Sau khi khắc xong ấn ký lên thì khi ý niệm của hắn vừa động, Ma cụ – Huyết Thú Ngoa này liền biến ảo thành chiếc giày ở chân của hắn khiến cho lực lượng ở chân của hắn tăng vọt lên.

- Nếu Tiêu Viện trưởng đã hiểu biết về Ma cụ như vậy thì ta hỏi một câu được không? Muốn mua dực ma cụ thì cần phải có bao nhiêu tiền?

Tiêu viện trưởng chậm rãi đưa một ngón tay ra.

- Ít nhất cũng từng này còn tùy thuộc vào giá bán ở từng nơi nữa.(Tiêu Viện trưởng).

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hệ Thống Hậu Cung Nhị Thứ Nguyên Của Ta

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook