Hệ Thống Hậu Cung Nhị Thứ Nguyên Của Ta

Chương 257: Đối chiến Thì Niên.Tấn thăng Hồn Thánh

KnightDradon

31/08/2020

Giải quyết xong đám người Thiên Tượng học viện, đám người Sử Lai Khắc đi nhanh chóng vào trong thông đạo, rất nhanh đổi lại một bộ quần áo khác, mười một người của Sử Lai Khắc học viện thừa lúc khán giả còn chưa giải tán thì nhanh chóng rời khỏi Thiên Đấu đại đấu hồn trận, chạy một hơi về học viện.

Nhưng là Thiên Đấu đại đấu hồn tràng không vì bọn họ rời đi mà bình tĩnh lại, không khí đã trở nên vô cùng hào hứng, tiếng hô Sử Lai Khắc vẫn tiếp tục duy trì đến khi cả bốn trận đấu đều kết thúc mới ngừng được một chút.

Thắng hai trận liên tiếp đương nhiên không chỉ có Sử Lai Khắc học viện. Nhưng hai đối thủ lần lượt bại dưới tay họ lại là đội hình hai của Thiên Đấu hoàng gia học viện, đội tượng trưng cho Thiên Đấu đế quốc cùng Tượng Giáp học viện dưới quyền của một trong bảy đại tông môn.

Đối thủ cường đại cùng đồng phục khác người, Sử Lai Khắc không hề nghi ngờ trở thành tiêu điểm cho tất cả người xem.

Trong khu vực dành cho những đội tham gia thi đấu.

Các đội viên mặc đồng phục xanh nhạt của Thương Huy học viện trong mắt đều lộ ra một thần sắc lo lắng. Bọn họ thế nào cũng không nghĩ tới đối thủ bị mình giễu cợt lại cường đại như vậy, ngay cả Tượng Giáp học viện cũng bị đánh bại. Phải biết rằng lúc trước họ gặp Tượng Giáp học viện cũng bị thảm bại.

Mà Thương Huy học viện lần này do hồn thánh Thì Niên mang đi mục tiêu chính là cố gắng tiến vào vòng chung kết. Lúc này bọn họ đã thua một trận, nếu như tiếp tục thua thêm một trận nữa thì khó mà hoàn thành được mục tiêu đề ra. Bọn họ tự nhiên hiểu được, lúc trước giễu cợt Sử Lai Khắc học viện, trong trận đấu nhất định đối thủ sẽ đòi nợ. Vạn nhất bị như đội hình hai của Thiên Đấu hoàng gia học viện phế đi, thì bọn họ kể như xong rồi.

Những đệ tử này tại Thương Huy học viện đều là phi thường xuất sắc, nhưng trong cuộc đời đệ tử cũng chỉ có một lần duy nhất được tham gia cao cấp hồn sư học viện tinh anh đại tái toàn đại lục, bọn họ nào nguyện ý từ bỏ dễ dàng như thế chứ? Bọn họ không có đủ tự tin còn có thể vào vòng trong như Tượng Giáp học viện.

Thì Niên hai tay để ở sau lưng, nhìn lướt qua các đệ tử của mình.

- Các ngươi không cần lo lắng nhiều, đạt được trận thắng thứ hai rồi nói tiếp. Không ngừng chiến thắng, mới là việc các ngươi cần làm. Về phần Sử Lai Khắc học viện kia, ta sẽ xử lí.(Thì niên)

Nghe Thì Niên nói vậy, đệ tử của Thương Huy học viện không khỏi phấn chấn hẳn lên, bọn họ rất hiểu con người phó viện trưởng học viện này. Trong nhất thời mọi người đều lộ ra nụ cười cổ quái.

Một vòng đấu cứ như thế trôi qua rất nhanh. Toàn đại lục cao cấp hồn sư học viện tinh anh đại tái cũng đã thuận lợi trải qua sáu vòng đấu. Trong đó đạt được sáu trận thắng liên tiếp có ba học viện, Sử Lai Khắc là một trong số đó. Trừ trận thứ hai gặp Tượng Giáp tông là mang đến một ít phiền toái, bốn đối thủ sau đó đều là dễ dàng chiến thắng. Sử Lai Khắc thất quái chỉ cần xuất ra Đường Tam, Đái Mộc Bạch cùng Tiểu Vũ ba người mà thôi. Đối thủ của bọn họ không có đến một gã hồn sư trên bốn mươi cấp.

Cũng đạt được sáu trận thắng là Lôi Đình học viện cùng Thần Phong học viện.

Hôm nay là ngày dự tuyển thứ tám, cũng là vòng đấu thứ bảy. Đối thủ của Sử Lai Khắc học viện chính là Áo Tái La học viện đã có được hai trận thắng. Cũng vì đối thủ hơi yếu cho nên trận đấu của bọn họ cũng không được xếp ở trung tâm, bởi vì tâm điểm của ngày thi đấu hôm này là hai đội mạnh va chạm, đó là Tượng Giáp học viện và Lôi Đình học viện.

- Không cần lên đánh nhau cảm giác thật tốt, lại vừa có thể xem trận đấu miễn phí.(Áo Tư Tạp)

- Hay là ngươi thay ta lâm trận đi, dù sao thực lực của ngươi cũng đã bị bại lộ một ít rồi.(Giáng Châu)

- Một mỹ thiếu niên không nhuốm một hạt bụi như ta sao có thể cứ bảo lâm trận là lâm trận được chứ.(Áo Tư Tạp)

- Mỹ thiếu niên ở đâu chứ. Chỉ có một đại hương tràng thúc thúc thì có.

Đường Long hướng Áo Tư Tạp cho hắn một cước khiến hắn đang dựa vào tường ngã nhào ra trước té đập mặt đất.

- Nhị ca, lỡ như nha sắc của ta bị ngươi làm hỏng thì sao này không tìm được vợ là tại Nhị ca đấy.(Áo Tư Tạp)

- Cút.

Giáng Châu ở một bên cười ha ha hai tiếng, lúc này Mã Hồng Tuấn mới nhân cơ hội lò rò đến.

- Giáng Châu tỷ tỷ, hay là để ta thay ngươi xuất trận. Mặc dù ta là vũ khí bí mật nhưng nếu ngươi mệt, ta cũng có thể giúp được. Vạn nhất mệt quá ảnh hưởng đến thân thể thì không tốt đâu.(Mã Hồng Tuấn)

- Vẫn là tiểu bàn thông minh nhất. Trận đấu này ta vẫn phải lên. Vì thắng lợi cuối cùng, dù có mệt hơn nữa cũng không có gì. Hơn nữa, cái này cũng là một cơ hội tốt để gia tăng kinh nghiệm thực chiến.(Giáng Châu)

- Mặc dù trận đấu này đối thủ không mạnh nhưng chúng ra cũng không thể khinh thường. Sư tử bắt thỏ còn cần dùng toàn lực, vạn nhất chúng ta gặp phải đội ẩn dấu thực lực, không chừng lại lật thuyền trong rãnh mương.(Đới Mộc Bạch)

Đới Mộc Bạch lúc này hoàn toàn biểu hiện ra trách nhiệm của một người đội trưởng nhắc nhở mọi người làm tốt công tác chuẩn bị cho trận đấu.

- Đới Mộc Bạch nói đúng. Rất có thể có học viện ẩn giấu thực lực, nhưng trận đấu này thì không. Đối thủ của các ngươi đã bỏ cuộc.(Đại sư)

Mọi người trong Sử Lai Khắc học viện không khỏi kinh ngạc nhìn đại sư.

- Có gì ngạc nhiên sao. Các ngươi đã biểu hiện ra thực lực làm một số học viện hơi yếu bỏ cuộc, chuyện này rất bình thường.(Đại sư)

- Các ngươi có thể nhân cơ hội này đi xem một chút trận đấu giữa Lôi Đình học viện cùng Tượng Giáp học viện. Hai đội mạnh này có thể gây cho các ngươi uy hiếp nhất định. Biết mình biết người trăm trận trăm thắng. Đi thôi, theo ta đến trường đấu xem cuộc chiến.(Đại sư)

Không cần đánh một trận là thêm một ngày nghỉ ngơi. Dưới mật độ cao của đợt dự tuyển này, đối với Sử Lai Khắc học viện không nghi ngờ gì là vô cùng có lợi. Mọi người đồng thời hoan hô một tiếng, lập tức đi theo đại sư ra ngoài.

Đúng lúc này, bọn họ đụng phải một đám người đang từ bên ngoài đi vào.

Trang phục xanh nhạt quen thuộc có hai chữ Thương Huy cùng tên lão giả dẫn dắt đội Thì Niên, đúng là Thương Huy học viện chiến đội.

Đới Mộc Bạch giơ ngón thủ lên, dùng ngón trỏ trỏ vào tên thanh niên cầm đầu, sau đó làm ra động tác chém ngang cổ.Đường Long càng khoa trương hơn, trực tiếp thả ra hồn lực đè ép về phía Thương Huy học viện.

Đối với Thương Huy học viện, tất cả mọi người Sử Lai Khắc đều không có hảo cảm, đại sư ngay cả nhìn cũng không thèm liếc đối phương một cái, mang theo vẻ mặt cứng ngắc cùng mọi người đi ra ngoài.

Lão giả có tên là Thì Niên cước bộ dừng lại một chút, trong mắt hiện lên một tia dị sắc, quay đầu nhìn mấy đệ tử của mình một cái, chặn đứng mấy người đang muốn xung đột, song phương mới có thể lần lượt đi qua nhau.

- Tốt nhất các ngươi nên bình ổn tâm trạng một tí, bọn họ không phải là đối thủ đáng để các ngươi quá lo lắng. Thông qua mấy trận đấu gần đây, ta đối với tất cả các đối thủ đều có hiểu biết sơ bộ. Ở trong giải đấu này, uy hiếp đến các ngươi chỉ có năm chiến đội. Cũng chỉ có năm chiến đội này có thể ẩn dấu thực lực.(Đại sư)

- Ở trong năm chiến đội này, Tượng Giáp học viện các ngươi đã gặp mặt, xem như nguy hiểm ngưng cũng đã thắng được bọn họ. Khả năng ẩn dấu thực lực cũng nhỏ nhất. Dù sao hồn cốt của Hô Duyên Lực đã bại lộ, nghe nói Tượng Giáp tông tông chủ Hô Duyên Chấn mỗi ngày đều phải cùng ở một chỗ với đệ tử gia tộc, chỉ sợ Hô Duyên Lực bị người khác để ý.(Đại sư)

- Ngoại trừ Tượng Giáp học viện ra, bốn chiến đội có thể uy hiếp các ngươi bao gồm Thần Phong học viện, Lôi Đình học viện, Thiên Thủy học viện cùng Sí Hỏa học viện. Các ngươi hẳn là cũng phát hiện, từ cái tên mà nói, bốn học viện này đại biểu cho bốn loại năng lực cường mạnh Phong - Lôi - Thủy - Hỏa. Hơn nữa Tượng Giáp học viện đại biểu cho năng lực phòng ngự thổ, được xưng là Thiên Đấu đế quốc ngũ đại nguyên tố học viện, sau lưng mỗi học viện đều có bối cảnh nhất định.(Đại sư)

- Tượng Giáp học viện bối cảnh sau lưng trực tiếp nhất, do chính Tượng Giáp tông thành lập. Bốn học viện khác cũng đồng dạng có bối cảnh không tầm thường, như Lôi Đình học viện sau lưng kì thực là Lam Điện Bá Vương Long gia tộc ủng hộ, chỉ bất quá phương thức ủng hộ gián tiếp như cho một số đệ tử bàng hệ gia nhập học viện, còn trực hệ đệ tử thì do gia tộc bồi dưỡng. Chỉ có Ngọc Thiên Hằng gia nhập Thiên Đấu hoàng gia học viện. Mặc dù là bàng hệ, nhưng thực lực bàng hệ đệ tử của Lam Điện Bá Vương Long gia tộc cũng rất mạnh. Thực lực của cái Lôi Đình học viện không thể xem thường. Thần Phong học viện, Thiên Thủy học viện cùng Sí Hỏa học viện bối cảnh là gì ta không biết, nhưng ta cảm giác được cũng rất không tầm thường, các đặc điểm của bọn họ, đối với các ngươi mỗi đội đều rất khó đối phó.(Đại sư)



- Danh sách tham gia vòng chung kết chỉ có năm, cho nên các ngươi nếu muốn thành công vượt qua vòng loại, như vậy phải có một trong năm học viện kia bị loại. Năm nguyên tố học viên quan hệ mật thiết với nhau, nếu như ta đoán không sai, tất sẽ có hành động viện trợ nhau. Cho nên các trận đấu sau này đối thủ của các ngươi càng ngày càng mạnh. Muốn nắm giữ vận mệnh của mình trong tay, muốn không hề lo lắng lọt qua vòng loại, tốt nhất tại mỗi trận đấu đều giành chiến thắng, lấy mạch toàn thắng tiến vào vòng sau.(Đại sư)

Trận đấu của vòng bảy đã bắt đầu, đại sư lập tức chỉ ra mười đội đang tham dự thi đấu bên dưới bao gồm cả Thần Phong học viện cùng Thiên Thủy học viện. Khiến Đường Tam kinh ngạc nhất chính là tất cả đội viên của Thần Phong học viện đều có khả năng phi hành.

Điều này không nghi ngờ sẽ khiến đối phương cực kì đau đầu. Mà Thiên Thủy học viện đội viên toàn là nữ, mà tất cả lại đều là mỹ nữ.

Đối thủ của bọn họ còn chưa có động thủ. Xương cốt đã nhuyễn mất một nửa, làm thế nào mà thi đấu được đây?

Dùng thời gian ngắn nhất, Thiên Thủy học viện không quá giấu diếm thực lực dành được chiến thắng cho mình.

Thần Phong học viện hình thức công kích cũng khá đơn giản. Đội viên bọn họ cứ như là bảy con chim ưng bay lượn trên không trung không ngừng lao xuống công kích, nắm giữ tiết tấu vô cùng tốt.

Mỗi lần công kích đều như lôi đình vạn quân, sau khi ba lượt phủ xuống, đối thủ của họ đã không còn người nào có thể đứng được.

Quan sát một hồi Đường Long và Đường Tam đều cáo từ về trước vì quan sát một hồi thì cũng biết phong cách chiến đấu của Ngũ đại nguyên tố học viện rồi nên là về tranh thủ nâng cao thực lực của mình lên mới là vương đạo.

Tất cả mọi người Sử Lai Khắc học viện hứng thú nhìn trận đấu, không một ai chú ý đến Đường Tam và Đường Long rời đi.

Ngược lại trong đám khán giả đang xem cuộc chiến bên kia, lại có một đôi mắt âm trầm thủy chung nhìn kĩ trên người Đường Tam và Đường Long, thấy hai huynh đệ họ Đường biến mất khỏi khán đài, cặp mắt âm trầm kia cũng đồng dạng biến mất.

Đổi lại quần áo khác, Đường Tam lặng lẽ chuồn ra ngoài Thiên Đấu đại đấu hồn.

Lúc này bên ngoài Đại Đấu Hồn Tràng ngoại trừ một ít người không mua được phiếu cùng một ít người bán rong, coi như yên tĩnh.

Ra ngoài Đại Đấu Hồn Tràng, Đường Tam nhanh chóng bước về hướng Sử Lai Khắc hoc viện. Lúc này trong lòng hắn chỉ chú ý đến mỗi chuyện làm thế nào để thực lực mình trở nên càng mạnh, ngoài ra còn có biến hóa huyền bí của Lam Ngân Thảo.

Bây giờ là giữa trưa, ánh nắng rực rỡ chiếu rọi trên thân thể làm cho người ta cảm thấy ấm áp. Đường Tam rất thích đắm chìm trong ánh mặt trời như vậy. Vừa đi bộ vừa suy nghĩ đến mấy vấn đề tu luyện, toàn thân buông lỏng thoải mái nói không nên lời.

Không biết tại sao, Đường Tam và Đường Long cảm giác con đường hôm nay có vẻ dài. Mặc dù tư tưởng đắm chìm trong suy nghĩ nhưng cũng cảm giác thấy mình hẳn là phải đến học viện rồi chứ.

- Có vấn đề.(Đường Tam)

- Hừ giả thần giả quỷ.Cút ra cho ta.

Đường Long nấm tay lại và trên đó xuất hiện quả cầu trắng xanh,cậu theo cảm nhận của mình hướng trước mặt mình đấm ra một quyền.Không khí trước mặt cậu và Đường Tam theo cú đấm này nứt ra những vết rạn, sau đó một tiếng hét thảm vang lên và Đường Long với Đường Tam cảm giác như là mình vừa thoát khỏi giấc mơ vậy.

- Ahhhh.(Thì Niên)

Thì Niên xuất hiện trước mặt Đường Long và Đường Tam, hắn khóa miệng còn chảy ra máu tươi do lãnh trọn trực tiếp đòn đánh của Đường Long.Hắn không tin được Đường Long phá được huyễn cảnh của mình.

- Ra là Thì Niên dẫn đội của Thương Huy học viện.Nghĩ ám sát bọn ta sao.

- Làm sao mà ngươi có thế phát hiện ra lọt vào huyễn cảnh của ta.(Thì Niên)

- Điều đó ta không cần giải thích với kẻ sắp chết cả.

- Ý tứ gì.(Thì Niên)

- Mặt chữ ý tứ thôi.

Đường Long nói xong mười bốn Hồn hoàn trên người cậu dâng lên khiến cho Thì Niên khiếp sợ không thôi.

- Ngươi không phải là Hồn Tông sao. Tại sao lại là Hồn Đế.(Thì Niên)

Đường Long không có trả lời vấn đề của Thì Niên mà là tiến nhập trạng thái toàn bộ Vũ Hồn dung hợp lại, cậu hướng về Thì Niên đâm ra nhất thương nhưng mà bị hắn trách được.

- Hồn kỹ thứ sáu – Huyễn Cảnh Chết Chóc.(Thì Niên)

- Vô dụng thôi.

Đường Long hướng về Thì Niên bắn ra một chùm sáng và va chạm với Hồn kỹ mà Thì Niên phát ra, cả hai Hồn kỹ triệt tiêu lẫn nhau làm cho Thì Niên hoảng sợ, hiện giờ hắn đã hối hận khi mà ám sát Đường Long và Đường Tam, hắn tính đánh bài chuồng.

Thì Niên không chút xoay người bỏ chạy nhưng mà một tù lung lặng im không một tiếng động xuất hiện giam cầm hắn lại, đó là Hồn kỹ thứ tư – Lam Ngân Tù Lung của Đường Tam, thấy mình bị giam cầm Thì Niên điên cuồng công kích tù lung để thoát thân nhưng mà Đường Long đã đi tới trước khi Thì Niên thoát ra được.

- Đi chết đi.

Đường Long hướng Thỉ Niên thân thể đánh ra bốn phát hồ trảo khiến cho Thi Niên lâm vào trạng tháo trúng độc và thiên đốt, sau đó Đường Long lướt tới vung vẩy Long Thương của mình gây ra những vết thương trí mệnh cho Thì Niên.

Thì Niên mắt thấy mình không sống được thì ánh mắt lộ ra tia ngoan độc, hắn toàn lực kích phát hồn lực của bản thân ý đồ tự bạo.

- Cùng ta cùng chết đi.(Thì Niên)

Đường Long thấy vậy thì vận khỏi hồn lực và Dẫn lực tới mức tận cùng ngăn chặn vụ nổ phát sinh nhưng mà không thể Thì Niên thân thể nổ tung giải phóng đại lực điên cuồng hồn lực, thấy như vậy Đường Long đôi mắt sáng lên, há miêng hút lấy bàng bạc hồn lực vào trong cơ thể mình rồi toàn lực vận chuyển Hổn Độn Thôn Phệ quyết hấp thu lấy khiến cho hồn lực của mình tấn cấp cùng khai thông huyệt đạo của mình.

Một canh giờ trôi qua Đường Long mở mắt ra và cảm nhận được hồn lực của mình tùy thời [há vỡ gông xiềng tấn thăng Hồn Thánh.Đường Long và Đường Tam nhanh chóng về học viện để cho Đường Long đột phá.

Vừa về học viện Đường Long ngay lập tức tiến vào trong phòng ngồi xuống tĩnh tọa, đầu tiên là cậu khai thông huyệt đạo trước rồi mới đột phá cảnh giới, trên người cậu hồn lực dũng mãng hướng về những huyệt đạo điên cuồng xung kích, một canh giờ trôi qua Đường Long chậm rãi mở mắt rồi cảm nhận thân thể biến hóa.Cậu khá vui mừng vì 365 huyệt đạo trong đó có 108 đại huyệt và 257 tiểu nguyệt,cậu đã đả thông được 108 đại huyệt và 150 tiểu nguyệt.

Đường Long cảm nhận xong thì tiếp tục nhắm mắt vào không gian tối để lấy Hồn hoàn thứ tám cho mình.Như thường lệ xuất hiện trước mặt cậu xuất hiện hai Hồn thú phân biệt là Thủy Long và Thất Vĩ.

Hồn thú: Thủy Long



Tu vi:100 vạn năm(Thần Vương)[Tu vi bị phong ấn bởi Thủy Thần]

Hồn kỹ: Thủy ngục,Bộc Thủy Đột Phá, Thủy long xuất hải

Hồn thú: Bát Vĩ

Tu vi: 100 vạn năm(Thần Vương)[Tu vi bị phong ấn bởi Thủy Thần]

Hồn kỹ: Phòng ngư tuyệt đối, Thổ lao giam cầm, Đại địa toái kiếm

Đường Long thấy hai hồn thú xuất hiện thì không nói nhảm nữa mà xông lại, Thủy Long thấy con kiến hôi xông lại thì dùng Thủy ngục cùng với đó Thất Vĩ dùng Đại địa toái kiếm công kích về phía Đường Long.

- Hừ cùng ta chơi thủy ư.Không có cửa đâu.Thủy Quyền Lưu Tinh.

Đường Long trực tiếp vận dụng Thủy lực lượng phá giải đòn đánh của Thủy Long, uy thế không giảm đánh về phía Thủy Long, cậu cứng rắn chống đỡ đòn công kích Đại Địa Toái Kiếm của Thất Vĩ.

Đại Địa Toái Kiếm liên tục đâm vào người Đường Long thì không ngừng xuyên thủng lấy thân thể cậu nhưng mà lại nhanh chóng lành lại rồi lại đâm thủng tiếp đi, vòng lặp cứ như vậy cho tới khi không còn phá hủy được nhục thân của cậu nữa thôi.

Đường Long lướt tới trước và xuất hiện dưới bụng Thất Vĩ, tay cậu co lại và đấm về phía bụng của Thất Vĩ, huyết nhục của Thất Vĩ bị phá hủy đồng thời bụng của nó xuất hiện một huyết động, thống khổ mang lại khiến cho nó chiến lực đại giảm, Thủy Long thấy vậy tiến lên ý định giải vây cứu Thất Vĩ nhưng mà Đường Long đã xuất hiện trước mặt nó rồi tung một cú đấm trời giáng vào đầu nó đồng thời trên tay cậu hội tụ Thời-Không và Chấn động lưỡng chủng bất đồng lực lượng nên là đầu Thủy Long nháy mắt nát như tương.

Thủy Long cứ như vậy chết đi, Thất Vĩ thì trọng thương không ngừng xuất huyết và sau hai canh giờ nó khí tuyệt bỏ mình,Đường long thu được hai Hồn hoàn cho Vũ Hồn của mình, nhìn tuy dễ dàng nhưng mà Đường Long phải trải qua nhiều trận mới có thễ thiết kế ra cái bẩy này để giết chết hai Hồn thú.

Đường Long thành công tấn thăng làm Hồn Thánh, cậu lần này thu hoạch đương đối khá, huyệt đạo đã xung kích gần hết rồi, thân thễ tiến gần tới Thần thể được 72%.

Vũ Hồn Long Thương Hồn kỹ thứ bảy có tên là Vũ Hồn Chân Thân: Khí Vũ Hồn Long Thương.

Hồn kỹ thứ bảy – Vũ Hồn Chân Thân: Khí Vũ Hồn Long Thương[Khi gọi ra Vũ Hồn chân thân, mọi thuộc tính tăng phúc thêm 15% đồng thời hình thành một lĩnh vực mà địch nhân đứng trong phạm vi sẽ phải liên tục nhận hồn thương công kích]

Vũ Hồn Thập Vĩ Hồn kỹ thứ tám có tên là Vũ Hồn Chân Thân: Thú Vũ Hồn Thập Vĩ.

Hồn kỹ thứ bảy – Vũ Hồn Chân Thân: Thú Vũ Hồn Thập Vĩ[Khi gọi ra Vũ Hồn chân thân, mọi thuộc tính tăng phúc thêm 20% đồng thời hình thành một lĩnh vực cung cấp cho bản thân thao túm nguyên tố ở xung quanh tấn công địch nhân]

Kí chủ: Đường Long(Mizako Ryu)

Vũ hồn: Long Thương, Thập Vĩ.

Đẳng cấp:71.

Hồn hoàn:

Vũ Hồn Long Thương: Kim Kim Kim Kim.

Vũ Hồn Thập Vĩ: Kim Kim Kim Kim.

Hồn kỹ:

Vũ Hồn Long Thương•Hồn kỹ thứ nhất – Độc Thương

•Hồn kỹ thứ hai – Nham Thương Ám Kích

•Hồn kỹ thứ ba – Băng Thương Phong Tỏa

•Hồn kỹ thứ tư – Lôi Phong Cửu Thương

•Hồn kỹ thứ năm – Quang Diệt Nhất Thương

•Hồn kỹ thứ sáu – Ám Diệt Nhất Thương

•Hồn kỹ thứ bảy – Vũ Hồn Chân Thân: Khí Vũ Hồn Long Thương

Vũ Hồn Thập Vĩ•Hồn kỹ thứ nhất: Nhất Phong Nhất Cát

•Hồn kỹ thứ hai – Tăng Cấp Siêu Linh

•Hồn kỹ thứ ba – Nguyên Thủy Bạo Liệt

•Hồn kỹ thứ tư – Độc Nham Trảo

•Hồn kỹ thứ năm – Ngũ Phương Đại Trận

•Hồn kỹ thứ sáu – Cửu Thiên Lôi Phá

•Hồn kỹ thứ bảy – Vũ Hồn Chân Thân: Thú Vũ Hồn Thập Vĩ

Hồn lực: +5(Chỉ có thể thêm cho nữ nhân hoặc thân thích của kí chủ.Mỗi nhất chỉ có thể thêm 5 điểm Hồn lực)

Năng lực đặc thù: Thiên sinh thần lực, Vượt cấp chiến đấu.

(Nêu lên kí chủ đạt tới hồn lực đinh phong ở cảnh giới đó sẽ tự động cung cấp Hồn hoàn cho kí chủ nhưng mà phải trải qua trận đấu sinh tử mới có thể thăng cấp)

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hệ Thống Hậu Cung Nhị Thứ Nguyên Của Ta

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook