Hệ Thống Hậu Cung Nhị Thứ Nguyên Của Ta

Chương 51: Đối chiến Tam thần thú vùng Hoenn và Giải liên minh mở ra.

KnightDradon

28/08/2020

Ryu đứng trên đầu Shiny Rayquaza rồi chỉ huy ba người bọn nó đối chiến với Groudon,Kyoge và Rayquaza đương nhiên là trong trạng thái Mega và cuộc chiến kéo dài 2 ngày 2 đêm.

- M.Groudon dùng BrickBreak đập Kyoge,M.Kyoge dùng Icebeam tấn công Rayquaza,M.Rayquaza DragonTail quấy Kyoge.

Cả người bọn chúng đều thực hiện mệnh lệnh của Ryu còn bộ 3 thời tiết thì khổ không thể tả vì bọn chúng phải tự chiến đấu còn 3 Pokemon của Ryu canh ngay bọn chúng muốn phát đại chiêu thì là liên hoàn kích đang chờ chúng nó.

- M.Groudon dùng Precipice Blades đánh bay chúng.

- M.Kyoge Origin Pulse.

- Cuối cùng Rayquaza Dragon Ascent.

Bộ 3 thời tiết cuối cùng ngã xuống và bọn chúng kiệt sức.Ryu dùng Dẫn lực hồi phục cho Pokemon của mình và bộ 3 thời tiết.

*Tinh hoàn thành nhiệm vụ: Khiêu chiến thần thú Rayquaza,Groudon và Kyoge

Phần thưởng: 1 vé tăng cấp Skill,1 bản Thái cực quyền hoàn chỉnh*

Rồi cả người bọn chúng cáo biệt Ryu,quay về chỗ của mình Groudon và Kyoge quay về lại chỗ ngủ của mình và tiếp tục ngủ say,Rayquaza bay lên bầu trời và trở lại tầng ozon tiếp tục chức trách của mình.

Ryu quay về Sootopolis và gặp Wallance,Steven ở đây.

- Mọi chuyện thế nào rồi.(Wallance)

- Đã giải quyết rồi.Giờ chờ giải Ever Grande mở ra thôi.

- Quả nhiên nhờ cậu là chính xác mà với thực lực của cậu thì tham gia vòng loại chẳng khác nào bắt nạt người mới.(Steven)

- Haha.

- Được rồi như vậy ta sẽ xin liên minh ngươi bắt đầu đánh từ Top 32.Nếu được ta sẽ thông báo khi ngươi tới Ever Grande đăng lý sẽ biết.Giờ ta đi đây,đúng rồi trong lúc ta khám phá thì thu được đứa nhỏ này ta giao cho ngươi.(Steven)

Steven nói xong lấy ra poke ball chứa Aron ra đưa cho Ryu rồi cởi lên Metagross bay hướng trụ sở liên minh.Ryu cáo biệt Wallance rồi hội họp với nhóm của Haruka tiến tới Ever Grande city.

Sau vài ngày thì họ đến Ever Grande city và Ryu tiếp hành đăng ký dự thi được báo không cần tham gia vòng loại vì được Steven xin với liên minh.

Thế là Ryu ngồi chờ ngày mình tham gia cùng lúc đó ở Unova đang có 2 người ngồi nhìn màn hình đang truyền hình giải thi đấu Hoenn.

- Nhanh lên Rosa giải sắp bắt đầu rồi.(Hilda)

- Biết rồi đang tới đây.(Rosa)

- Vậy là chúng ta được nhìn thấy anh Ryu nữa rồi.(Hilda)

- Đúng vậy thật mong chờ anh ấy đến Unova.(Rosa)

- Này hai đứa đang nói gì vậy.(Caitlin)



- Chị Caitlin bọn em đang bàn về anh Ryu năm nay sẽ thi dùng Pokemon gì.(Rosa)

Caitlin thấy Rosa và Hilda nhắn tới Ryu hai mắt tỏa sáng và trên mặt nổi lên hồng vân.Caitlin thở dài ‘Lại thêm hai cái tiểu mê muội rồi.Không biết kiếp trước ta tạo nghiệp gì mà thích phải tên trăng hoa này’ Caitlin nghĩ như thế.

- Được rồi nếu hai đứa muốn gặp thì thu dọn đồ đạt đi chúng ta sẽ tới Ever Grande để nhìn trực tiếp hơn nữa ta nghĩ là chắc chắn hắn sẽ tham gia Top 32 chiến thôi.(Caitlin)

- Thật sao.(Rosa)

- Đương nhiên rồi chuẩn bị đi.(Caitlin)

- Tuyệt quá.(Hilda)

Sau đó Rosa và Hilda nhanh dọn đồ rồi cùng Caitlin ngồi máy bay tới Ever Grande.Sau 1 ngày trên chuyến bay nhóm của Caitlin cũng tới được Ever Grande và Ryu đang chờ đón họ ở sân bay Ever Grande city.

- Yo Caitlin làm sao em tới đây vậy.

Ryu vừa cười vừa hôn lên mặt Caitlin khiến cho Rosa và Hilda sửng sờ sau đó nhìn thấy Haruka và Winona thì biết chuyện rồi nhìn nhau cười cười.

- Xin chào anh Ryu em là Rosa đến từ vùng Unova.(Rosa)

- Còn em là Hilda sau này mong anh giúp đỡ.(Hilda)

- Được anh cũng mong sao này hai đứa giúp đỡ nhiều hơn.

Ryu dẫn Rosa,Hilda và Caitlin về nơi ở của mình rồi sắp xếp phòng cho họ rồi nhìn tin tức thì ngày mai cậu có trận đầu tiên sau mấy ngày thi đấu vòng loại.Trận đấu vẫn như cũ 3vs3.Ryu gọi ra M.Tyranitar còn đối thủ là Grovyle.

- M.Tyrannitar dùng BrickBreak.

Ryu một đường đánh xuyên qua và không ai có thể hạ được M.Tyranitar cùa Ryu và Ryu bước tiến vào vòng tiếp theo Top 16.

Vài ngày sau khi kết thúc Top 32 chiến thì giờ bắt đầu Top 16 chiến.Lần này Ryu gọi ra M.Sceptile thi đấu đánh bại đối thủ của mình.Buổi chiều thì M.Swampert vẫn vậy cứ nhất quyền lưỡng cước là hạ được đối thủ của mình.Cứ như vậy Ryu một đường thẳng tiến cho đến khi gặp phải một đối thủ ở trận cuối cùng là tấn cấp thì bị hai Pokemon M.Sceptile và M.Swampert bị đánh bại và phải M.Tyranitar ra sân mới cầm được trận thắng này.Ryu cũng vào Top 8.

Thi đấu Top 8 Ryu gặp đối thủ và gây chút khó khăn cho Ryu nhưng mà hắn vẫn vượt qua được và hiện tại đang đánh cuối cùng.

- Aggron Hyperbeam.(đối thủ)

- M.Tyranitar BrickBreak sau đó GigaImpact.

Trên sân đấu phát ra một âm thanh do hai Pokemon nặng ký va chạm nhau ‘Ầm’ và Aggron phải ngã xuống còn M.Tyranitar giành chiến thắng và trận đấu kết thúc cũng tuyên cáo bước vào Top 4 và chỉ cần 2 trận 6vs6 là Ryu có thể giành được Quán quân giải Ever Grande vùng đất Hoenn.Rồi sau đó cũng quyết ra được 3 người cùng Ryu tranh giành chức Quán quân.

Hai ngày sau bắt đầu trận đấu đầu tiên và người giành chiến thắng là một cô gái đến từ Mossdeep city và cô có cơ hội giành chức Quán quân tiền đề là Ryu không tham gia.Buổi chiều tầm 4 giờ bắt đầu trận thứ hai và Ryu ra trận.Lần này Ryu quyết định dùng lão hỏa kế của mình.

- Ra đi lão hỏa kế.

M.Lucario xuất hiện hướng thượng thiên gầm lên tuyên cáo nó đã quay trở lại.Và Ryu cùng với M.Lucario hoàn thành 1vs3 rồi Ryu thu hồi M.Lucario và gọi ra Lugia.Lugia cũng hoàn thành chiến tích 1vs3 và Ryu còn trận đấu cuối cùng giành được Quán quân.



Ngày hôm sau diễn ra giữa Top 3 và Top 4 cùng với quyết ra Quán quân giải.

Ryu cùng với cô gái ngày hôm qua thi đấu để giành ngôi vị Quán quân.

- Đi đi thôi Tyrantrum.(cô gái)

- M.Lucario QuickAttack+Agility sau đó DoubleTeam+FocusPunch.

Tyrantrum lãnh một cú cực mạnh khi mà M.Lucario phối hợp tốc độ cộng với phân thân thành công móc hàm Tyrantrum khiếm nó rơi vào choáng váng.

Ryu chớp lấy thời cơ và cho Tyrantrum về vườn luôn sau đó M.Lucario tiếp tục đánh bại thêm Snorlax và Ryu gọi ra M.Garchomp và cũng là 1vs2 và Lugia cuối cùng hoàn thành là làm cho hai Pokemon cuối cùng của cô gái kia không thể chiến đấu và Ryu giành chức quán quân giải Ever Grande vùng Hoenn.

*Tinh hoàn thành chung cực nhiệm vụ: Là một người xuyên qua làm sao ko thể vương danh đâu

Giành chức vô địch Quán quân ở các vùng đất Kanto,Johto,Hoen,Unova,Sinnon,Kalos,Aloha (3/7)

Phần thưởng: ko biết,5000 hối đoái cho mỗi lần giành Quán quân

(Giành được giải quán quân của mỗi vùng sẽ được thưởng một con chuẩn thần )*

Tinh trứng chuẩn thần sẽ nở trong 3 ngày.

- Hệ thống hiển thị bảng của ta.

Tinh xác nhận

Kí chủ:Mizako Ryu

Lực lượng: 150 (ảnh hưởng đến sức mạnh bộc phát khi cần )

Trí lực: 150 (ảnh hưởng đến trí tuệ và quay sát)

Thể chất: 150 (ảnh hưởng đến cơ thể, sức chịu đựng, )

Balo: Huyết mạch (x2), 1 vé giảm giá 50%,hóa hình thảo (x1), Phá diệt phệ thương, Song kiếm: Vẫn thiên kiếm và Nguyên thiên kiếm, Song súng: Hắc long súng và Bạch long súng, 2 thẻ tăng cấp Skill.

Skill: Dung hợp,Dẫn lực,Seinegan(sơ cấp),Thái cực quyền.

Hậu cung:

Pokemon thế giới: Daisy Oak, Yellow, Zayu, Misy, Sabrina, Suzie, Giselle, Garyu, NiyuKaren, Caitlin, Cynthia, Diantha, Haruka,Winona.

Triệu hồi: Shamilla

Hối đoái:45000

Rút thưởng: 0

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hệ Thống Hậu Cung Nhị Thứ Nguyên Của Ta

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook