Hệ Thống Hậu Cung Nhị Thứ Nguyên Của Ta

Chương 144: Điên cuồng trong Dungeon. Hồi sinh lại Artemis(2)

KnightDradon

29/08/2020

Ryu từ khi được các nàng an ủi và động viên thì không còn rầu rì nữa thì đã quay lại như trước nhưng mà cậu vẫn rất điên cuồng giết ma thú bên trong Dungeon này, mặc dù là đang dẫn Familia mình đi theo đấy và họ đang ở tầng 27 đồng thời đang phải đối mặt với phải đối mặt với một con ma thú ở một khu vực chưa được ai khai phá cả.

- Mikoto nó đang đến chỗ em đấy.

- Hiểu rồi.(Mikoto)

Trong quá trình đánh nhau thì con ma thú này sẽ lao vào bất kì một ai khác đang đứng gần nó để tấn công, điều khiến cho cậu buồn bực là ma thú này toàn lao về hướng chúng nữ không một lần nào hướng về phía cậu mà đi cả, lúc đầu cậu nghĩ là do khí thế Lv7 của mình khiến cho nó không dám tấn công cậu mà là nó có đam mê với các cô gái nên khi mà nó lao đến ai đó thì như trâu hút mã vậy.

- Chết tiệt con ma thú này có đam mê với chúng ta.

- Nếu vậy thì không thể lưu nó được.(Ryuu)

- Đúng vậy.(Mikoto)

Khi mà các nàng nhận thức được con ma thú này đam mê với các nàng thì nổi giận xung thiên và bắt đầu đánh hiểm mạnh hơn nữa, tội nghiệp ma thú này chọc ai không chọc mà chọc tới các nàng đề rồi dẫn đến kết cục là hóa thành viên ma thạch nằm lăn lóc dưới đất kia, chưa kể đến việc Ryu chưa đánh hết mình nếu không thì nó đã chết thê thảm hơn rồi.

- Được rồi chúng ta tới đây thôi.

- Cuối cùng thì được trở về trên mặt đất rồi.(Lili)

- Trận đấu này khô khan quá.(Mikoto)

- Đừng có nói như vậy chứ. Vì đây là để huấn luyện cho bọn em mà.

Từ lúc mà thông số của các nàng tăng lên trong vòng hai tháng thì cũng được bốn ngày rồi. Nếu không phải là Ryu lo cho sự an nguy của các nàng thì đã dẫn các nàng xuống sâu hơn nữa rồi. Các nàng cũng có nhiều tiến bộ lắm, Mikoto đã Lv5 thông số đều đạt cấp F, Ryuu Lv6 thông số đạt tới cấp F, Haruhime và Lili đã lên Lv5 nhưng mà thông số đạt được cấp H cuối cùng là Bell nàng đã lên Lv5.

Bell Cranel(Lv5)

Lực lượng: H 100->199

Bền lâu: H 100->199

Linh xảo: H 100->199

Nhanh nhẹn: G 200->299

Ma lực: G 200->299

Kỹ năng:

Liaris Freese tăng tốc độ tăng trưởng của Bell miễn là cảm xúc của nàng kéo dài. Sức mạnh của hiệu ứng có liên quan đến sức mạnh của cảm xúc của Bell. Là một tác dụng phụ, nó làm cho nàng miễn dịch với bùa mê.

Firebolt là phép thuật duy nhất của Bell mà nàng học được từ việc đọc cuốn sách ma thuật mà Ryu có được . Đó là một phép thuật cho phép nàng sử dụng nó mà không cần một câu thần chú, và đôi khi nàng kết hợp nó với Argonaut để có lực sát thương mạnh hơn.

Argonaut cho sạc sức mạnh nếu Bell có một hành động tích cực.

Không niệm: không cần niệm chú phát động ma pháp.

Argo Vesta là kỹ thuật mới của Bell sử dụng điện tích kép của Argonaut được đặt theo tên của Hestia. Đầu tiên nàng sử dụng Firebolt trên con dao mà Ryu cho nàng, sau đó sử dụng Argonaut trên cả hai để sạc chúng cùng một lúc, bao quanh chúng bằng các hạt ánh sáng. Do kỹ năng, ma thuật bao bọc lưỡi kiếm và lan ra, khiến lưỡi kiếm dày như một thanh kiếm và dài như một thanh kiếm ngắn. Nàng chém vào đối thủ của mình và sức mạnh từ cuộc tấn công gây ra một luồng sáng chói và phát ra cả sóng nhiệt và sóng xung kích.

Mọi người lên trở lại mắt thì trời đã tối rồi nên họ quyết định tới quán Hostess để ăn tối rồi mới về Familia. Khi họ vào trong đây thì nhìn thấy rất nhiều thành viên của Loki Familia đang ăn uống với nhau, Ryu cùng với những thành viên Hestia Familia bước vào chọn cho mình một cái bàn lớn cạnh Loki Familia. Khi họ bước tới trước cửa quán Hostess thì nghe được rất nhiều tiếng sì sào bàn tán về cậu và Hestia Familia nhưng cậu không quan tâm miễn là bọn mạo hiểm giả ngồi trong đây không gây sự với cậu là được rồi.

- Yo lâu rồi không gặp Sói bạc.

- Đã nói là không cho phép gọi ta như vậy.(Bete)

- Biết rồi mà Sói bạc.

- Ngươi….(Bete)

- Haiz lại bắt đầu rồi.(Finn)

Hai người của Hestia Familia và Loki Familia thấy Ryu và Bete bắt đầu cà khịa nhau thì đặt tay lên chán thở dài. Lát sau khi mà hai người đã cà khịa xong thì chú tâm vào ăn đồ ăn của mình.

- A Tione, Tiona và Ais chúc mừng các em đã lên Lv7 nhé.

- Cảm ơn anh đã chúc.(Ais)

- Không có gì đâu.

- Thế trong mấy tháng nay anh điên cuồng thì tình hình thế nào rồi.(Tione)

Tione hỏi chơi xem là Ryu đã phát triển tới đâu rồi dường như là cậu không để ý tới giọng nói trêu đùa của Tione, cậu ngẩn đầu lên đơn giản xòe ra bảy ngón tay biểu đạt ý của mình. Những người khác thấy Ryu xòe ra bảy ngón tay nhất thời đều hít vào ngụm khí lạnh, những mạo hiểm giả đang ngồi trong quán Hostess này biết bảy ngón tay mà Ryu đưa lên đại biểu cho cái gì.



- Cậu tuyệt thật đấy Ryu.(Finn)

- Không có gì đáng để tự hào đâu. Không sớm thì muộn thì cũng lên Lv7 thôi.

- Ừ cậu ta nói đúng đấy.(Riveria)

Và cả hai thành viên của hai Familia đều giao lưu nói chuyện vui vẻ với nhau. Như nhìn ra Finn và Riveria có chuyện muốn nói với cậu thì Ryu buôn xuống bầu rượu của mình quay sang nhìn họ.

- Hình như hai người có điều muốn nói với tôi đúng không.

- Ừ chúng ta có chuyện nói với cậu.(Finn)

- Ồ đó là chuyện gì vậy.

- Chuyện này có liên quan đến hai Familia với nhau đấy.(Riveria)

Nhất thời mọi người hai Familia đều im lặng để xem hai đoàn trưởng của hai Familia nói chuyện với nhau. Những mạo hiểm giả khác cũng lắng tay nghe xem đó là chuyện gì.

- Hiện tại cậu đã là Lv7 rồi cùng level với Ais, Tione và Tiona.(Finn)

- Ừ đúng vậy đấy.

- Nên Loki Familia mời cậu gia nhập vào đoàn viễn chinh bọn ta vào hai ngày sau.(Finn)

- Có thể dẫn theo Familia của mình không.

- Đương nhiên là được.(Riveria)

- Được hai ngày sau gặp mặt tại trước Dungeon.

Ryu trực tiếp đồng ý lời mời của Loki Familia vì cậu muốn cho những người khác trong Familia của mình xuống sâu hơn Dungeon để rèn luyện bản thân, nếu có mình cậu thì không thể nào lo được hết nên khi có những người trong Loki Familia giúp đỡ thì cậu đỡ hơn rất nhiều.

Những người khác trong quán Hostess chấn kinh khi mà hai Familia lại cùng lúc viễn chinh với nhau còn là một Familia có rất ít thành viên nữa nên điều này khiến cho họ khó tin và điều này lấy tốt không gì sáng kịp truyền khắp Orario. Điều này cũng truyền vào tai Freya và Hestia cùng với những người nhưng mà họ một chút phản ứng cũng không có mà mỉm cười vui vẻ.

- Không ngờ rằng hai Familia là Loki và Hestia đồng thời cùng nhau đi viễn chinh.(Freya)

- Không biết là họ có thể vượt qua được tầng 58 hay không.Thật đáng mong chờ.(Freya)

- Ottar ngươi mang theo địa đồ phân bố với chủng loại ma thú tầng 58 đưa cho Ryu đoàn trưởng Hestia Familia đi.(Freya)

- Vâng xin tuân lệnh.(Ottar)

Ottar quay người đi lấy địa đồ phân bố cùng chủng loại ma thú ở tầng 58 rồi rời khỏi Freya Familia mà đi đưa cho Ryu, Syr khi mà nghe được Ryu sẽ đi viễn chinh thì nàng bắt đầu chuẩn bị nấu vài món ăn cho Ryu khi đi vào trong mê cung.

Hai ngày sau tại trước cổng Dungeon tập trung rất nhiều người và mọi người đều chú ý tới hai Familia đang đứng trước Dungeon.

- Được rồi chúng ta đi thôi.(Finn)

- Khoang đã anh Ryu.(Syr)

- Ồ có chuyện gì sao Syr.

- Ano em có nấu cho anh một bento khi nào anh đói thì hãy lấy ra ăn nhé.(Syr)

- Cảm ơn em.

Rồi trước mặt nhiều người Ryu hôn lên đôi môi của Syr khiến cho nàng đỏ mặt lấy tay che mặt chạy đi. Những người thì trố mắt lên nhìn hành động thân mật giữa Ryu và Syr, có vài người không chịu được Ryu vung thức ăn chó liền gào hét lên.

- Đi thôi.

- Chờ đã Ryu.(Ottar)

- Ồ là Ottar à. Có chuyện gì không.

- Đây là địa đồ phân bố cùng chủng loại ma thú ở tầng 58 hi vọng nó sẽ giúp ít cho cậu.(Ottar)

- Cảm ơn nhiều.

Và hai Familia tiến vào trong Dungeon tiến hành viễn chinh. Khi tiến vào trong thì Hestia Familia là nhóm người xung phong đầu tiên trong việ chém giết ma thú và họ lộ ra sự thành thạo điêu luyện của mình khiến cho những người cùng level với các nàng phải thán phục nhưng mà càng đi xuống thì các nàng dần bắt đầu phối hợp với Loki Familia đánh ma thú đến khi vào tầng 27 trở đi thì họ đều rút lui nhường lại cho Loki Familia đồng thời đứng ngoài quan sát học tập.

Điều này khiến cho mọi người phải khâm phục Hestia Familia lần nữa khi mà họ tiến tới hỏi họ học từ ai thì đều nói là tất cả những thứ này đều do Ryu dạy cả.

- Không ngờ rằng cậu cũng biết được những thứ này đấy.(Finn)

- Đương nhiên rồi đây là một trong những bài luyện tập mà tôi giao cho họ khi mà trong Dungeon.



- Biết như thế nào huấn luyện và đốc thúc các thành viên Familia thì ít có đoàn trưởng Familia nào làm được lắm đấy.(Riveria)

Cuộc viễn chinh này kéo dài hơn một tháng và trong thời gian này thì Ryu đã triệu hồi ra được bốn nữ tướng từ tấm Thẻ triệu hồi nữ tướng liên quân đó là Tel’Annas, Sephera, Capheny và Yena.

Và cứ như thế cuộc viễn chinh của Loki Familia và Hestia Familia kéo dài tới tận một tháng hơn, cũng may nhờ có tấm mấy thứ đồ mà Ottar đưa cho Ryu rồi cậu sao chép lại mấy bản đưa cho các thành viên Lv6 của Loki Familia nên họ mới vượt qua được tầng 58 một cách dễ dàng nhưng mà ngược lại họ lại phải đối đầu với rất nhiều ma thú có sức mạnh ngang ngửa với mạo hiểm giả Lv6 và Lv7.

- Cũng may mà có được thông tin mà Ryu chia sẽ khi mà có được từ Ottar.(Gareth)

- Đúng vậy nếu không thì chúng ta đã không đến được gần tầng 59 như vậy.(Riveria)

- Và Ryu cũng rất mạnh đấy cơ hồ là có thể đánh bại được ba người Lv7.(Finn)

Khi mà Loki Familia đang ngồi nói chuyện với nhau nghỉ ngơi khi mà đã đánh bại được một con ma thú mạnh ngang ngửa Lv7 cũng may là có Ryu tham gia đồng thời khống chế được trận đấu cùng với chỗ đứng mọi người nếu không thì viễn chinh lần này phải dừng lại tại đây. Bổng nhiên khi mà họ đang ngồi bàn tán với nhau thì nghe được tiếng ‘cạm cạm cạm’ và ‘ong ong ong’ kêu lên liên hồi hướng về phía họ mà đi, nhất thời toàn bộ mọi người đứng dậy chuẩn bị chiến đấu.

- Tất cá những ai dưới Lv5 lập tức lùi về phía sau đề phòng có ma thú tập kích sau lưng.(Finn)

- Cho hai người Lv5 và một Lv6 theo họ đề phòng bất đắc đi.

- Những người còn lại chuẩn bị chiến đấu. Có hai con ma thú Lv7 tiến tới chỗ chúng ta.

- Có biết được hình dang của chúng ra sau không Ryu.(Riveria)

- Một con là Tử thần tay cầm lưỡi hái và con còn lại là một con Ong lớn.

Mọi người nhất thời sắc mặt đại biến khi mà họ nghe được có hai ma thú Lv7 xuất hiện hướng về họ mà đi đồng thời trong đó có một con ma thú mà họ đã chạm mặt lần trước ở tầng 57.

- Finn và Riveria này Familia của hai người đã quen với ma thú Tử thần kia nên nó giao cho Loki Familia.

- Còn con ma thú Ong lớn kia thì ta sẽ giải quyết cho.

- Như vậy có nguy hiểm không.(Ais)

- Không sao.

Khi mà mọi người đang bàn kế hoạch thì hai ma thú xuất hiện, ma thú Ong hành động trước khi mà ngòi châm dưới bụng nó phóng ra đầy trời độc tram hướng đám người phóng đi.

- Hừ đối thủ của ngươi là ta. Chấn động quyền.

Ryu dùng Chấn động quyền chấn vỡ hết độc châm đang bay về phía đám người đồng thời mọi người bắt đầu chiến đấu.

- Lĩnh vực nguyên tố. Mọi người cố gắng đứng trong đây mà đánh chúng vì những đòn mang theo đặc tính nguyên tố sẽ không bị sát thương.

- Đã biết.(Gareth)

Và cuộc chiến khai hỏa, khoảng vài tiếng sau vật lộn với hai ma thú Lv7 kia thì Loki Familia đã tiêu diệt được Tử thần nhưng mà họ phải trả giá hơi lớn khi mà đa phần Lv5 bị thương khá nặng còn hai người Lv6 do không né kịp đòn đánh của ma thú Tử thần nên đã bị trọng thương.

Về phần ma thú Ong lớn thì mãi sau khi Loki Familia hạ gục được Tử thần thì cậu cũng đã giết được nó, Ryu cũng thảm không thể tả trên người quần áo rách gần hết để lộ ra cơ thể săn chắn có cơ bắp của cậu,lát sau thì bộ đồ trên người cậu hồi phục lại như cũ và cậu nhìn xung quanh thì thấy rất nhiều người bị thương.

- Hồi phục cấp tốc.

Một vòng phép từ dưới chân Ryu xuất hiện và bành trướng ra bao phủ hết mọi người hai Familia và những vết thương trên người họ đang dần khôi phục.

- Tôi nghỉ rằng là chúng ta nên trở nên trên thôi. Dù sao chúng ta cũng ở dưới này một tháng rồi.

- Ryu nói đúng. Chúng ta đã hết nguyên liệu để sủa chữa vũ khí cho mọi người.(Riveria)

- Với lại là tình trạng của Familia thì không được tốt lắm mặc dù là có phép trị liệu của Ryu mang lại.(Finn)

- Được rồi chúng ta đi lên thôi.

Hestia Familia cùng Loki Familia quyết định quay trở lại mặt đất vì trong trận chiến với hai ma thú Lv7 kia đã làm cho nhiều người bị thương khiến cho chiến lực của họ giảm xuống đồng thời vũ khí đã bị hỏng không có đủ nguyên liệu để chế tạo lại.

- Này Ryu.(Finn)

- Co chuyện gì vậy Finn.

- Đây là vật phẩn rớt từ con ma thú Tử thần nên tôi đưa cho cậu.(Finn)

- Như vậy sao được chứ đây là chiến lợi phẩm của mọi người mà.

Sau một hồi qua lại thì cuối cùng Ryu cũng nhận lấy cây lưỡi hái này và bỏ vào trong baloa của mình. Hai ngày sau thì họ đã lên được trên mặt đất và đưa vài thông tin về ma thú tầng 59 cho Guild để cập nhật thêm.

Ryu cùng với Hestia Familia từ biệt Loki trở về trụ sở của mình. Khi về đến nơi thì được những người khác chào đón nồng nhiệt, tới tối thì Ryu lôi hết các nàng vào trong phòng mình đại chiến một trận thỏa mãn và khiến cho các nàng sướng rên.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hệ Thống Hậu Cung Nhị Thứ Nguyên Của Ta

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook