Hệ Thống Hậu Cung Nhị Thứ Nguyên Của Ta

Chương 143: Điên cuồng trong Dungeon. Hồi sinh lại Artemis(1)

KnightDradon

29/08/2020

Đã một tháng trôi kể từ khi mà Ryu giúp được Artemis đồng thời tự tay giết nàng cộng với việc ba Familia cùng ba vị thần bị Ryu dọn dẹp thì ngày hôm sau Ryu bắt đầu hướng vào trong Dungeon những tầng sâu mà đủ khả năng của cậu điên cuồng giết ma thú trong đó. Nhóm Hestia nhiều lần khuyên bảo nhưng mà cậu vẫn cứ chứng nào tật nấy, cậu cứ liền mạng như vậy trong vòng một tháng nay và để đánh đổi lại là những thông số của cậu đều đạt đến mức khó tin. Khi vừa mới lên Lv6 thì thông số của cậu đã là cấp D hết rồi giờ là đã là cấp S sau sự kiện đồ ba vị thần.

Hiện tại thì Ryu đang nghỉ ngơi ở bên trong không gian hệ thống và đang đứng trước mặt cậu là bốn thân ảnh đó là Natalya, Ilumia, Lauriel và Airi. Trên người các nàng đang mặc là đồ hầu gái do chúng nữ thiết kế và các nàng khi bước vào đây đã chuyển sang trang phục Huyết ngục rồi đứng đó nhìn cậu, các nàng có thể cảm thấy được Ryu đang trong một trạng thái nào đó và điều này cực kì bất lợi cho cậu nên hôm nay các nàng được những người khác trong đại gia đình này của cậu nhờ đến để an ủi Ryu.

- Anh Ryu này anh có thể kể cho em nghe vì sao anh lại như vậy được không.(Airi)

- Đúng vậy nếu anh không nói ra thì làm sao mà bọn em giúp được.(Ilumia)

- Haiz được rồi anh biết là bọn em đang lo lắng cho anh nên không sao đâu.

- Nếu muốn biết được chuyện gì xảy ra thì lắng nghe anh nói đây.

Rồi Ryu tường thuật lại mọi chuyện cho các nàng nghe. Cả bốn người Natalya, Ilumia, Laurief và Airi đều được cậu triệu hồi tới bằng tấm Thẻ triệu hồi nữ tướng liên quân nhưng mà cậu chưa có đụng qua các nàng.

Cả bốn người đều im lặng nghe câu chuyện mà Ryu kể ra đồng thời ở ngoài cửa có một đạo khe hở và có rất nhiều vợ của Ryu đang ở ngoài cửa lắng nghe câu chuyện mà Ryu kể. Sau khi kể xong thì Ryu quay về lại trạng thái lúc trước, thấy vậy các nàng đều tiến lại bắt đầu an ủi và động viên Ryu. Lúc này cửa phòng đẩy ra và Daisy Oak cùng Sabrina bước vào trong theo sau họ là những bà vợ của cậu họ cũng an ủi, cố gắng để cho Ryu tỉnh lại.

- Anh Ryu tính như vậy đến bao giờ hả.(Sabrina)

- Đúng vậy đấy nếu biết anh như vậy thì Artemis có vui mừng hay không.(Daisy Oak)

- Chắc chắn rằng nàng thấy anh như vậy thì sẽ rất thất vọng vì anh đấy.(Daisy Oak)

- Anh nhìn xem chúng là cái gì.(Sabrina)

Ryu cúi xuống nhìn thấy những bức ảnh chụp cậu cùng với những Pokemon của mình khi mà cậu đã chỉ huy chúng đi đến chức vô địch của mỗi vùng đất rồi khi cần nhìn vào bức ảnh cuối cùng thì Ryu đứng lên nhìn trăm chú vào bức ảnh đó. Bức hình này là chụp cậu cùng các bà vợ của mình tại lễ cưới và khi cậu nhìn vào đó thì thấy được hình bóng của Artemis đang hướng cậu mỉm cười. Ryu đứng hình mất 5s rồi cậu phản ứng lại.

- Đúng vậy. Anh buồn vô cớ gì chứ chỉ là vì chuyện này mà thất bại thì sao này làm sao mà tiến bộ được.

Ryu trên người khí thế bắt đầu biến đổi từ chán chường, điên cuồng quay về lại khí thế vốn có của cậu, cậu ngẩu đầu lên dùng ánh mắt cảm kích nhìn các nàng.

- Các em có thể lui được rồi nhưng mà Natalya, Ilumia, Lauriel và Airi thì lưu lại.

Nhất thời mọi người mỉm cười đi ra khỏi phòng chỉ còn lại bốn người Natalya, Ilumia, Laurief và Airi là ở lại đây đồng thời trên mặt các nàng nổi lên hồng vân.

- Các em có thể cho anh xem khi mà các em mặc trang phục Huyết ngục được không.

- Được anh Ryu.(x4)

Rồi trên người các nàng biến hóa, bộ trang phục hầu gái không thấy đâu mà thay vào đó là trang phục Huyết ngục trên người.

Natalya là áo màu đỏ bó sát vào người nàng, áo này chỉ bắt đầu từ phần vai của nàng trở xuống mà thôi. Từ vai đầu vai đến tay nàng là áo lưới màu đỏ nhạt còn phần ngực thì chỉ để lộ ra phần trên của bộ ngực đạt tới D cup của nàng cùng với dàn da trắng nỏn của nàng, bộ áo bó sát người này kéo tới eo thì vòng qua phía dưới chạy tới phần lưng thì tách ra lộ ra phần lưng gầy và trắng nhìn vào mà mê người. Đồng thời Natalya sở hữu cho mình một thân hình cân đối với dáng người đẹp mà khuyến rũ nên bộ trang phục Huyết ngục này biến hóa càng làm cho Natalya trở nên xinh đẹp mê hoặc.

Ilumia là bộ áo giáp nhẹ với phần giáp ở cổ kéo dài tới vai nàng đồng thời còn phần giáp che từ khuyển tay tới cổ tay nàng, bộ áo lụa mỏng kết hợp với giáp nhẹ từ ngực của nàng tới eo có phần tà áo dài ra. Phần giáp ngực và eo được nối với nhau bằng vải lua mỏng hở phần bụng của nàng ra từ eo thì có được giáp che đậy lại rồi, đôi chân thì mang đôi vớt mỏng đỏ từ bắp đùi nàng tới tận bàn chân nàng.Ilumia sở hữu cho mình một thân hình hoàn mỹ ngực tấn công mông phòng thủ cộng với dàn da trắng nẻo của nàng.

Lauriel là áo lụa nhe nhàng, áo này từ cổ của nàng có một chiếc vòng màu đỏ giữ cố định lấy áo nàng và từ đó dài tới ngực nàng thì ở giữa tách ra làm đôi để lộ ra khe hở thần thánh của nàng, phía dưới ngực thì có một lớp vải quàng qua đó kế tiếp là phần eo của nàng khi mà áo từ eo chỉ bọc lại nơi eo của nàng cùng với tà ao tung bay để lộ ra đôi chân thon dài ngọc ngà khiến cho ai nhìn vào cũng phải mê mệt vì nó, bắp chân nàng có hai sợi dây đen bắt chéo nhau. Laurief có thân hình cực kì nóng bỏng mà người phụ nữ đều ước muốn cả đó là thân hình giống đồng hồ cát vậy nên cong thì cong nên lồi thì lồi.

Airi thì là trang phục kimono với tông màu chủ đạo là đỏ, bộ kimono này để lộ ra đôi vai trần trắng và thon gầy của nàng, đồng thời của ôm sát lấy cơ thể nàng nên mọi hành động cử chĩ thì khiến cho những đường cong mê người trên cơ thể nàng hiện ra sẽ thu hút bao nhiêu ánh mắt đổ dồn về đó.

Cánh cửa phòng cậu khóa lại và bốn người nàng hiểu ý liền biến trở về lại trang phục hầu gái của mình rồi lột hết đồ trên người ra. Giờ toàn bộ bốn người nhóm Natalya đều không mảng vải che thân, họ vũ mị hướng về phía Ryu đi từng bước một dồng thời uốn éo thân mình của mình nhất thời động tác của các nàng khiến cho Ryu thú huyết sôi trào và nhào về phía các nàng.

Ryu bắt được Natalya thì ngay lập tức ném nàng lên giường rồi cậu cũng theo nàng lên giường theo, khi cậu đã ở trên giường thì cúi đầu mình xuống dùng đôi môi của mình hôn lên đôi môi mọng nước của nàng, cậu luồn lưỡi của mình vào bên trong khoang miệng của nàng chủ động tìm kiếm lấy lưỡi của nàng và quấn lấy nó, Natalya cũng chủ động đáp trả lại. Ryu dùng một tay của mình xoa bóp ngắt lấy đầu núm vú bộ ngực tới D cup của nàng còn một tay thì cho vào trong cái khe đang rỉ ra dâm thủy liên tục của nàng mà không ngừng ngoái móc bên trong.

- Ưm anh Ryu … đừng có ngắt mạnh như vậy … Ư … không được không phải chỗ đó … Ư.(Natalya)

Vài phút sau khi Natalya bị Ryu chơi đùa khiến cho nàng lên đỉnh 3 lần.

- A em không chịu nổi nữa em ra.(Natalya)

Nói rồi bên dưới của Natalya phun trào ra rất nhiều dâm thủy khiến cho giường ngay chỗ nàng và Ryu đang ân ái ướt một mảng lớn đồng thời những ngón tay của cậu, Ryu lấy tay và ở trên đó còn đang còn đang nhiễu xuống dâm thủy rồi cậu đưa ngón tay còn đang dính dâm thủy ở đó đưa lại gần miệng Natalya, nàng hiểu ý liền há miệng mút lấy đầu ngón tay đang dính dâm thủy của nàng trên đó.

Lát sau thì Natalya đã thở dốc liên hồi vì bị Ryu kích thích như vậy trong một tiếng liền, lúc này Natalya ánh mắt ôn như nhìn cậu vươn tay lên hướng về Ryu muốn thêm nữa, Ryu hiểu ý đưa cự long của cậu sớm đã thức tỉnh tới gần miệng âm đạo Natalya ma sát lấy chút dâm thủy bôi trơn lấy cự long và ngắm lấy âm đạo của Natalya thì đẩy mạnh vào.

- Aaaa đau quá. Anh Ryu nhẹ chút.(Natalya)

- Híc híc không ngờ rằng nó lại đau như vậy.(Natalya)

- Không sao chứ. Đỡ hơn chưa.

Ryu ôn như hỏi han Natalya sau khi bị cậu thụt cự long của mình vào trong âm đạo nàng xuyên phá tầng giấy mỏng khiến cho nàng đau đớn.

- Ừ em đỡ hơn rồi.(Natalya)



Ryu bắt đầu vận động cơ thể mình và một bản hòa tất vang lên giữa hai người. Cuối cùng Natalya mệt mỏi ngủ thiếp đi sau màn vận động kịch liệt của cậu. Natalya được Ryu đặt nằm ở một góc giường vì cậu sợ tiếp theo sẽ làm nàng thức giấc.

- Hắc hắc tiếp theo là ai đây.

Ryu vừa dứt lời thì cảm giác môi cũng bị chặn lại bởi một đôi môi mềm mại khi Ryu nhìn kĩ thì đó là Ilumia nàng chủ động xuất kích bằng cách hôn lên môi cậu, tay Ryu không ngừng xoa nắn lấy cặp ngực E cup của nàng khiến cho nó thay đổi thành nhiều hình dáng khác nhau. Bên dưới cự long và âm đạo của hai người cạ vào nhau liên hồi, điều này khiến cho cự long của Ryu và âm đạo Ilumia đều chảy ra tinh hoa và dâm thủy rồi hai thứ đó hòa với nhau.

- Sẵn sàng chưa vào nhé Ilumia lúc đầu sẽ rất đau đấy.

- Ừ anh vào đi em sẵn sàng rồi.(Ilumia)

Ryu được Ilumia cho phép liền đẩy cự long của cậu vào trong âm đạo của nàng khi cậu cảm giác cự long của mình đụng tới màn mỏng nhỏ thì dừng lại, cậu nhấp nhấp vài cái để cho cự long của mình được bôi trơn bởi dâm thủy của nàng đang chảy ra liên tục. Rồi cậu ngưởng ngực mình ra sau đẩy cự long phá vỡ đi màn trinh của Ilumia.

- Aaaa không ngờ rằng nó đau như vậy.(Ilumia)

- Tiếp tục đi anh Ryu em chịu được.(Ilumia)

- Hảo nếu không nổi nữa thì nói với anh.

Lại một hòa khúc êm đẹp khác vang lên giữa Ryu và Ilumia, vài tiếng sau thì Ilumia cũng mệt mỏi thì Ryu cũng đặt nàng nằm bên cạnh Natalya. Khi mà Ryu quay sang nhìn Lauriel và Airi đang tự quay tay với nhau bằng cách Airi đang bị Lauriel đè lên người và hai nàng không ngừng dùng tay mình xoa nắn ngắt lấy đầu núm vú đối phương, Ryu thấy liền cười tà lấy tiến lại gần hai nàng.

- Hắc hắc các em chịu không được nên tự xử sao.

- Còn không phải tại ai đó bắt bọn em phải đợt chờ.(Lauriel)

- Giờ thì tới lượt anh.

Ryu nói xong liền đi lại chỗ hai nàng Lauriel và Airi đang tự thủ dâm rồi dùng cự long của mình đút vào trong âm đạo của Lauriel còn hai tay thì cho vào cái khe đang chảy ra dâm thủy cùng với cái lỗ khác của Airi.

- Aaaa đau quá. Anh Ryu nhẹ lại chút em biết sai rồi.(Lauriel)

- Ưm thật sướng quá anh Ryu tiếp tục đi.(Airi)

Ryu bắt đầu nhấp lấy nhấp để đồng thời không quên dùng tay móc liên tục bên trong âm đạo Airi khiến cho hai nàng không ngừng rên rỉ và sung sướng.

- Ưm anh Ryu đừng mà … Ư … đừng nhấp mạnh quá … Ư … Ư.(Lauriel)

- Anh Ryu … Ư … Ư … Ư … không ngờ rằng anh lại điêu luyện trong việc này đấy.(Airi)

Lát sau thì Ryu phóng đợt tinh hoa của mình vào trong tử cung của Lauriel.

- A em không chịu nổi nữa. Airi phần còn lại nhờ em nhé.(Lauriel)

- Khoang đã chị Lauriel đừng có bỏ em một mình chịu sự công kích anh ấy.(Airi)

Nhưng mà Airi nói gì thì Lauriel cũng không nghe được vì nàng đã ngất đi do quá mệt mỏi rồi và nàng được Ryu đặt nằm bên cạnh Natalya và Ilumia, khi đã ổn định chỗ nằm cho ba nàng xong thì quay lại nhìn Airi cười dâm tà, thấy nụ cười này của Ryu thì Airi bất giác lùi lại vài bước nhưng vẫn bị Ryu tóm lấy và đè nàng lên giường.

- Hắc hắc từ nay em thuộc về anh Airi.

Rồi cậu cúi xuống dùng lưỡi của mình cậy ra miệng của nàng luồn vào trong quấn lấy lưỡi Airi, sự điêu luyện của cậu khiến phòng tuyến Airi từ từ sập đổ cuối cùng thì Airi triệt để trầm luân trong đó và mặc cho Ryu hành động. Cậu cũng đưa cự long của mình vào bên trong âm đạo của nàng khi tới được chỗ tấm màn mỏng thì cậu dừng lại thoáng cái rồi ngưởng ngực đẩy cự long mạnh vào sâu bên trong chạm đến tử cung của nàng.

- Aaaa anh Ryu đau quá.(Airi)

- Chịu chút đi lát nữa là hết thôi.

Và vài giây sau thì Airi thích ứng với cự long Ryu xâm nhập vào trong thì cậu cũng bắt đầu vận động cơ thể mình. Cuối cùng thì Airi cũng không chịu nổi thế công mãnh liệt từ Ryu thì cũng nối bước theo ba chị em của mình là Natalya, Ilumia và Lauriel ngất đi do quá mệt mỏi và kiệt sức.

*Tinh hoàn thành nhiệm vụ: Nữ nhân thuộc về ta

Hãy triệu hồi các nữ tướng Liên quân ra và biến họ thành nữ nhân kí chủ(11/25)

Phần thưởng: Mảng thần bí(x20),20000 hối đoái*

Ryu ôm lấy các nàng cũng chìm vào giấc ngủ theo. Sáng hôm sau Ryu thức dậy thì cậu kiểm tra hai tấm thẻ là Thẻ triệu hồi nữ tướng liên quân từ 18 giảm xuống còn 14 điều này đại biểu cho Ryu còn triệu hồi thêm 14 em nữ tướng liên quân nữa còn Thẻ tăng mãn cấp cũng từ 18 xuống 14. Các nàng cũng thức dậy và trao cho Ryu nụ hôn ngọc ngào buổi sáng.

- Airi do em dùng là vũ khí không phải như những người khác dùng phep nên đây là vũ khí của em.

Airir nhận lấy song kiếm mà Ryu đưa cho nàng. Hai thanh kiếm này một đỏ một cam và chúng đều có hình dạng là cán kiếm bạc phần lưng lưỡi kiếm có hình con rồn ôm lấy.

- Được rồi anh cũng nên ra ngoài thôi.



- Do chuyện của Artemis khiến cho anh có hơi điên cuồng nên đã làm cho nhóm Hestia lo lắng.

- Ừ anh đi đi.(Ilumia)

Rồi thân ảnh Ryu biến mất mà xuất hiện lần nữa là trong phòng cậu ở Hestia Familia, Ryu đẩy cửa bước ra và gặp được các nàng rồi cậu xin lỗi họ về để cho họ lo lắng.

Ryu dẫn Familia của mình tiến vào trong Dungeon hướng về tầng 26 mà đi và cậu vẫn giữ thái độ huấn luyện của mình, chỉ khi nào mà họ không xử lý được ma thú hoặc là gặp rác rối thì Ryu mới ra tay mà thôi. Hiện tại thì Ryu cũng đã Lv6 và toàn thông số đạt tới cấp S, một tin vui là Ais, Tione và Tiona sau lần đi cùng cậu tới di tích cổ thì khi về Loki Familia thì đã lên Lv7 rồi.

Thời gian cứ thế chậm rãi đã hai tháng rồi và Ryu cũng lên Lv7 và toàn thông số của cậu là cấp B.Những người khác trong Hestia Familia đều có tiến bộ, Mikoto Lv4 thông số đều đạt cấp B hết, Ryuu đã lên Lv6 thông số đạt tới cấp H, Haruhime và Lili vẫn là Lv4 nhưng mà thông đạt được cấp E.

Mizako Ryu(Lv7)

Lực lượng: B 700->799

Bền lâu: B 700->799

Linh xảo: B 700->799

Nhanh nhẹn: B 700->799

Ma lực: B 700->799

Kỹ năng:

Thông thạo Thương pháp: bất kì vũ khí thuộc loại thương đều có thể sử dụng và thi triển chiêu của mình.

Thông thạo Kiếm pháp: bất kì vũ khí thuộc loại kiếm đều có thể sử dụng và thi triển chiêu của mình.

Long uy: tỏa ra khí thế trấn áp kẻ thù yếu hơn bản thân.

Tay súng thiện xạ: Bắn ra viên đạn bằng ma lực của mình bách phát bách trúng.

Lĩnh vực nguyên tố: nếu là được người thi triển đứng trong lĩnh vực thì sẽ miễn nhiễm mọi sát thương phép thuật gây nên. Đối thủ đứng trong lĩnh vực này sẽ phải liên tục nhận tổn thương.

Không niệm: không cần niệm chú phát động ma pháp.

Thái cực quyền: hình thành một lĩnh vực âm dương bên, khi người thi triển đứng trong đó có thể dùng mượn lực đả lực.

Long trảo thủ: đôi tay hình thành vuốt rồng có thể bóp nát mọi thứ.

Hóa thú: có thể giúp cho người dùng hóa hình dạng thành huyết mạch mà người đó sở hữu.

Fury Couter: hấp thụ và phản đòn lại mọi đòn tấn công về đối thủ của mình.

Chấn động: tạo thành một quả cầu trắng xanh bao bọc quanh tay hoặc vũ khí mình đánh vào trong không khí khiến cho vùng không gian đó như vị chấn động vậy.

Cũng trong thời gian này cậu cũng triệu hồi ra Astrid, Lindis, Liliana, Arum, Anmette, Amily, Marja, Veres đồng thời cậu cũng đã đẩy các nàng hết rồi. Cả tám người khi mà biết được những người triệu hồi tới đây thì cũng đồng loạt đều bày tỏ ý muốn giống như họ vậy. Ryu cũng được chiêu ngưỡng lấy khi mà các nàng mặc đồ trang phục Huyết ngục.

Bộ áo mà Astrid mặc áo giáp mỏng màu đen, bộ áo này từ cổ của nàng thì dừng lại khi mà nó dài tới che hết ngực nàng thì dừng lại và từ eo của nàng tới quá đầu gối là váy màu đỏ có những đường viền họa tiết trên đó. Hai tay và chân đều có áo bọc lại, tay áo thì bắt đầu từ các đầu ngón tay tới cùi trỏ thôi còn áo ở chân từ bàn chân nàng đến đầu gối. Bộ áo này để lộ phần bụng và cặp đùi đẹp của nàng, nàng sở hữu thân hình cân đối với bộ ngực C cup của mình.

Lindis trên người là bộ áo ôm sát người và nó từ cổ nàng trải dài xuống tới qua eo của nàng một chút, cơ hồ có thể thấy được phần quần nhỏ của nàng che đi chỗ nhạy cảm của nàng, tất chân thì có màu đỏ. Áo thì có hai màu là đỏ đen, màu đen thì nằm ở hai bên trải dài vai của nàng xuống còn màu đỏ thì ở giữa từ dưới ngực nàng trải dài xuống, bộ áo thì có một đường xẻ dọc từ cổ nàng xuống tới hết ngực nàng để lộ ra cái khe thần thánh của nàng cùng với phần ngực tròn trịa đạt tới D cup của nàng.

Liliana mặc trên người bộ áo sát người làm nổi bật lên từng đường cong thân thể nàng, phần cổ thì có bộ lông mềm mại màu đỏ ở đó và áo thì từ đó tới bụng nàng thì thôi, váy màu đen ngắn quá gối với tất chân đen càng khiến cho Liliana lộ ra phần dụ hoặc người khác vậy, bộ ngực đạt tới C cup cộng với đôi tai thú trên đầu nàng lâu lâu vẩy một cái khiến cho ai nhìn vào đều nhịn không được muốn yêu thương một phen.

Arum là bộ nữ tu Nhật bản ở đền thờ, phần vai trở xuống tới eo nàng ôm sát lấy người nàng cộng với cổ tay áo hơi rộng. Phần ngực thì bị xẻ ra một đường để lộ ra một phần ngực của nàng và đường viền đen trỉa dài ngay mém áo phần ngực nàng cang tăng thêm khuyến rũ với cặp ngực đạt D cup của mình đồng thời nó sẽ nảy lên xuống theo sự chuyển động của thú cưng của nàng là một con hổ răng kiếm to lớn có bộ lông màu vàng

Anmette mặc là bộ váy dùng cho biểu diễn, từ vai xuống tới eo của nàng thuần một sắc tông màu đỏ ở phần eon gay váy nàng thì có một váy áo nhỏ hơn màu đen. Hai tay đeo vào bao tay màu đen chưa tới cùi trỏ nàng, hai chân thì mang đôi tất cò hình trái tim ngay phần bắp đùi nàng. Nàng sở hữu dáng người thon gầy cùng với cặp ngực C cup của nàng.

Amily trên người là bộ áo liền váy dài chưa tới đầu gối nàng. Bộ áo váy nàng khi mặc vào người thì gần như ôm vào người nàng vậy,từ vai nàng trải xuống toàn thân bộ áo váy này và chỉ có một màu đỏ thôi, phần chân của nàng được xuyên vớt mỏng đen khiến cho nàng tràn đầy lực cuốn hút người khác cùng với ngực nàng đạt tới C cup.

Marja là bộ đồ khá kì lạ khi mà ở hai đầu vai nàng có hình rồng quấn quanh lấy hai cánh tay nàng, phần đuôi rồng thì kéo dài ra tới sau lưng nàng còn cánh tay thì được bao bọc bởi lớp vải mỏng màu đỏ cùng với cổ tay nàng có đầu rồng há miệng ra. Thân thể nàng thì từ cổ xuống hết ngực thì được bao bọc bởi lớp lụa mỏng đen giữa có một cái vết xé để lộ ra cái khe ở giữa phần ngực E cup của nàng. Phần thân dưới là váy lụa dài tới tận mắt cá chân nàng.

Veres mặc trên người là bộ áo rất chi là nóng bỏng, phần ngực của nàng chỉ có mỗi áo ngực có sợi đây kéo xuống eo nàng cùng với quần nhỏ của nàng chúng có màu đen và ở phần ngực với eo nàng đều có thêm một lớp vải nữa, đó là phần ngực thì khoát lên mình chiếc áo khoát đỏ còn eo thì được váy bao bọc lại nhưng mà cả hai thứ áo khoát và váy này chỉ có bao bọc những chỗ khác còn phần phía trước thì không bọc lại khiến cho nàng cực kì bắt mắt và mị hoặc. Cánh tay thon ngọc ngà, đôi chân dài cùng với dàn dà trắng khi mà kết hợp với bộ áo này thì cực kì tuyệt.

Ryu cũng dùng tấm Thẻ triệu hồi vật phẩm chỉ định đưa vũ khí cho năm nàng Astrid, Lindis, Anmette, Amily và Veres vì các nàng chiến đấu đều phải có vũ khí cận chiến mới được không giống với những người khác xài phép.Tất cả đều tăng tới mãn cấp hết rồi vì được Ryu dùng Thẻ tăng mãn cấp và con số 14 hiển thị trên đó thành số 6. Đồng thời cậu cũng sắp hoàn thành được nhiệm vụ để có thể hồi sinh lại Artemis.

*Tinh hoàn thành nhiệm vụ: Nữ nhân thuộc về ta

Hãy triệu hồi các nữ tướng Liên quân ra và biến họ thành nữ nhân kí chủ(19/25)

Phần thưởng: Mảng thần bí(x20),20000 hối đoái*

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hệ Thống Hậu Cung Nhị Thứ Nguyên Của Ta

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook